Top 10 Cửa hàng giấy dán tường Sài Gòn uy tín nhất

1932
Cửa hàng giấy dán tường Sài Gòn

Giấy dán tường Sài Gòn là giải pháp giúp bạn tân trang lại ngôi nhà mình một cách hoàn hảo với giá thánh hợp lí nhất. Bởi ngôi nhà là nơi chúng ta quay về sau một ngày dài vật lộn với công việc. Vậy đâu là những cửa hàng giấy dán tường uy tín và chất lượng tại TPHCM. Bạn đọc hãy cùng Topbrands tham khảo nhé!

5/5 - (600 bình chọn)

Giấy Dán Tường Lâm Hoàng - Giấy Dán Tường Sài Gòn

Bằng việc cập nhật liên tục những mẫu mã mới, Lâm Hoàng luôn mang tới cho khách hàng sự mới mẻ trong từng mẫu sản phẩm.

Sự đa dạng trong từng sản phẩm đảm bảo phù hợp với mọi khách hàng. Dù là phong cách sang trọng, nhã nhặn hay sôi động, tươi tắn đều được cửa hàng cung cấp.

Các sản phẩm ở giấy dán tường Sài Gòn này phù hợp với mọi loại không gian từ khách sạn, cà phê cho đến nhà ở. Hẳn là các bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để lựa chọn đây. Bởi sự lựa chọn ở Lâm Hoàng là vô cùng phong phú, bạn hãy cố gắng để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ có các trải nghiệm mua hàng  tuyệt vời trong làng giấy dán tường tại Sài Gòn.

Giấy Dán Tường Lâm Hoàng
Giấy Dán Tường Lâm Hoàng – Giấy Dán Tường Giá Rẻ Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 45 Trần Quý Cáp, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp HCM
0939 813 146
Website: giaydantuongtphcm.com.vn

Giấy Dán Tường Minh Khang - Giấy Dán Tường Ở Sài Gòn

Mang xu hướng phong cách Hàn Quốc, giấy dán tường Minh Khang sẽ đem đến cho bạn làn gió tươi mới trong chính không gian của mình.

Lựa chọn giấy dán tường Sài Gòn Minh Khang là sự lựa chọn hoàn hảo đầy tinh tế. Với những họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, cùng tone màu Hàn Quốc sẽ giúp bạn tân trang ngôi nhà bạn trở nên thật xinh đẹp.

Ngoài ra, giấy dán tường 3D tại đây cũng rất được ưa chuộng và đánh giá cao. Phong cách này giúp ta cảm thấy sự tươi mới, đầy chân thực hơn trong từng sản phẩm. Song song là đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, giấy dán tường Minh Khangluôn nỗ lực hết mình tạo nên những công trình đẹp đến từng milimet.

Giấy Dán Tường Minh Khang
Giấy Dán Tường Minh Khang – Giấy Dán Tường Ở Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 249 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
0916 289 994 (Zalo/Viber)
Website: giaydantuongkorea.vn

Giấy Dán Tường Anh Kiệt - Giấy Dán Tường Tại Sài Gòn

Giấy dán tường là vật dụng đã không còn xa lạ khi xuất hiện trong thiết kế và tân trang nhà. Trong một vài không gian, giấy dán tường lại mang đến sự tiện nghi, hiện đại và tinh tế. Với sự tận tâm trong nghề, giấy dán tường Anh Kiệt đã phục vụ và làm hài lòng hơn triệu khách hàng.

Mong muốn mang lại sự mới mẻ, hiện đại trong từng thiết kế, giấy dán tường Anh Kiệt luôn tạo ra các sản phẩm làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn kinh doanh nhiều sản phẩm khác như: sàn gỗ, màn rèm, sàn nhựa, thảm lót…

Bên cạnh đó, với quan hệ đối tác nội thất rộng rãi, Anh Kiệt sẽ giúp bạn hoàn thiện tỉ mỉ khâu trang trí nội thất cho văn phòng, nhà của bạn trở nên hoàn hảo với mức giá ưu đãi.

Giấy Dán Tường Anh Kiệt
Giấy Dán Tường Anh Kiệt – Giấy Dán Tường Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: B15/30A QL.50 xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
01674496509
Website: sangoanhkiet.com

More Home - Giấy Dán Tường Uy Tín Tại Sài Gòn

Tại More Home, bạn sẽ dễ dàng sở hữu hàng trăm mẫu sản phẩm vừa đẹp mắt mà giá lại vừa túi tiền. Giấy Dán Tường Sài Gòn – More Home có những đặc điểm nổi bật như: màu sắc sang trọng, mẫu mã đa dạng, giấy cam kết chính hãng…

Đặc biệt hơn là giấy dán tường Sài Gòn này được sản xuất từ thiên nhiên 100% nên rất an toàn cho người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường. Cùng với khả năng bền bỉ, chống ẩm tốt giúp cho giấy dán tường có thời hạn sử dụng đến 15 năm.

More Home – Giấy Dán Tường Uy Tín Tại Sài Gòn
More Home – Giấy Dán Tường Uy Tín Tại Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
0911 247 247 | 0939154078
Website: giaydantuong.org

Giấy Dán Tường Mộc - Giấy Dán Tường Chất Lượng Sài Gòn

Giấy dán tường Mộc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, không gian sống sang trọng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, cũng như khẳng định địa vị uy tín của khách hàng.

Cửa hàng giấy dán tường Mộc chuyên cung cấp đa dạng mẫu giấy dán tường Hàn Quốc, mẫu giấy dán 3D với những gam màu nhã nhặn, đầy sự tinh tế. Phù hợp cho nhiều không gian khác nhau như: quán cà phê, karaoke,….

Cùng với các sản phẩm chất lượng và mức giá cả phải chăng hợp túi tiền, Mộc sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng giúp bạn lựa chọn giấy dán tường.

Giấy Dán Tường Mộc
Giấy Dán Tường Mộc – cửa hàng giấy dán tường uy tín Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 51 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
0902.952.594 | 0908 865 965
Website: giaydantuongmoc.com

Giấy Dán Tường Tín Tâm - Giấy Dán Tường Sài Gòn

Con số vượt ngưỡng 20.000 công trình đã cho ta thấy được bề dày kinh nghiệm của Tín Tâm đang có. Một cửa hàng giấy dán tường Sài Gòn được nhiều người ưa chuộng sẽ là một lựa chọn uy tín cho mọi người.

Với mẫu mã đa dạng, giá thành vừa túi tiền và phong cách luôn theo xu hướng sẽ tạo nên những sắc màu thật đa dạng và đặc sắc. Đặc biệt với sự bền bỉ cùng thời gian của các sản phẩm với chính sách bảo hành lên đến 3 năm đã giúp giấy dán tường Sài Gòn Tín Tâm ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

Giấy Dán Tường Tín Tâm – Giấy Dán Tường Ở Tại Sài Gòn
Giấy Dán Tường Tín Tâm – Giấy Dán Tường Ở Tại Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 976 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
0913.106.109 / 19002618 (Tổng đài tư vấn)
Website: tintam.vn

Trang Trí Nhà Tiến Phát - Giấy Dán Tường TPHCM Giá Rẻ

Trang Trí Nhà Tiến Phát từ lâu được xem là đơn vị chuyên cung cấp giấy dán tường Sài Gòn uy tín và chất lượng. Những sản phẩm của công ty đã được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và tin tưởng sử dụng trong nhiều thời gian qua.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, sản phẩm luôn được cửa hàng tập trung tỉ mỉ để mang đến những nét thẩm mỹ cao nhất. Vì thế, thương hiệu của Tiến Phát đã được nâng tầm và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Sài Gòn.

Để tạo nên sự thành công đó, có nhiều yếu tố tạo thành như:

  • Đội ngũ thiết kế trình độ cao, có tinh thần trách nhiệm và luôn cập nhật xu hướng mới và cho ra mắt các mẫu giấy dán tường thời thượng nhất.
  • Cung cấp đa dạng mẫu mã, thiết kế.
  • Đầu tư về cơ sở và trang thiết bị: các loại mực in, giấy, keo dán của đơn vị đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc.
  • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Bảo hành miễn phí 2 năm nếu lỗi kỹ thuật.
Trang Trí Nhà Tiến Phát
Trang Trí Nhà Tiến Phát

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 101/40 Bắc Hải, P.15, Quận 10, Tp.HCM
093.292.7878
trangtritienphat8888@gmail.com
Website: tienphatdecor.com

Giấy Dán Tường SG - Giấy Dán Tường Giá Rẻ Tại Sài Gòn

Khi đặt chân đến SG bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm khi đa số các mẫu giấy dán tường nơi đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài như: Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc, Đức… Cùng với sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, giấy dán tường SG sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Giấy Dán Tường SG
Giấy Dán Tường SG – cửa hàng giấy dán tường uy tín Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1.12 lô B, CC Cây Mai, Tân Thành (nối dài), Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
0902 866 238
Website: giaydantuongsg.vn

Giấy Dán Tường Happy Home - Giấy Dán Tường Giá Rẻ Sài Gòn

Khi chọn mua giấy dán tường mà Happy Home cung cấp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế đa dạng, phù hợp với sở thích của mình.

Với phương châm là mang đến sự hạnh phúc, đầm ấm trong mỗi tổ ấm khách hàng nên cửa hàng luôn mang tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất.

Giấy Dán Tường Happy Home
Giấy Dán Tường Happy Home – Cửa hàng giấy dán tường uy tín tại TPHCM

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 711 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
038.898.9999 | (028) 6269 8888
Website: giaydantuongsg.net

Giấy Dán Tường Sài Gòn Á Đông - Giấy Dán Tường Chất Lượng Sài Gòn

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành giấy dán tường tại Sài Gòn, giấy dán tường Sài Gòn Á Đông luôn dẫn đầu về mặt uy tín và chất lượng. Và đây cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Sài Gòn.

Đặc biệt, với việc sở hữu đội ngũ thi công có kiến thức chuyên môn vững chắc, công ty luôn đảm bảo được sự chuyên nghiệp của mình trong suốt quá trình thi công. Á Đông luôn đảm bảo mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hài lòng nhất.

Giấy Dán Tường Sài Gòn Á Đông
Giấy Dán Tường Sài Gòn Á Đông – cửa hàng giấy dán tường uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lô B1.12 CC Cây Mai, Phường 16, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
0857.684.684
Website: saigonadong.vn

Thế Giới Giấy Dán Tường - Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Uy Tín Ở HCM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và thi công giấy dán tường uy tín tại Việt Nam. Thế Giới Giấy Dán Tường là địa chỉ được nhiều công ty và đại lý nhiệt tình ủng hộ cũng như tin tưởng suốt những năm qua.

Thế Giới Giấy Dán Tường thi công chủ yếu bằng giấy dán tường cao cấp được nhập khẩu Châu Âu và Nhật bản. Bên cạnh đó, cửa hàng giấy dán tường này cũng nỗ lực đàm phán với các hãng sản xuất giấy dán tường Hàn Quốc để nhận quyền phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Khi thi công Thế Giới Giấy Dán Tường sẽ đáp ứng được mọi tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của sản phẩm, nhằm mang lại giá trị đích thực cho công trình với thời gian bão hành đến 10 năm.

Trải qua 7 năm hoạt động, Thế Giới Giấy Dán Tường đã phục vụ và làm hài lòng nhiều khách hàng lớn. Có thể nhắc đến như các chuỗi khách sạn năm sao nổi tiếng: NOVOTEL Hotel Sài Gòn, NEWWORD Hotel Sài Gòn, MELIA Hotel Hà Nội, SOFITEL Hotel & Resort Hà Nội, REX Hotel Sài Gòn, NOVOTEL Hotel Nha Trang và một số khu đô thị, tòa nhà hiện đại…

Thế Giới Giấy Dán Tường
Thế Giới Giấy Dán Tường – cửa hàng giấy dán tường Tphcm uy tín

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 811/ 31 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Chi nhánh 1: 19 Đường số 65, Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM
Chi nhánh 2: 182 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TPHCM
0902.026.602 | 0846.323.333
thegioigiaydantuong.vn@gmail.com
Website: thegioigiaydantuong.vn
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (600 bình chọn)