Top 10 Nhà hàng Hàn Quốc ngon đúng vị ở TP.HCM

12230
Nhà hàng Hàn Quốc ngon đúng vị ở TP.HCM

Ngày nay, giới trẻ luôn bị thu hút bởi các món ăn Hàn Quốc hấp dẫn. Vì vậy mà có rất nhiều nhà hàng Hàn Quốc mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách. Hãy để topbrands giới thiệu các nhà hàng Hàn Quốc ở Sài Gòn ngon chuẩn vị để giúp bạn tìm được địa điểm phù hợp với sở thích nhé.

5/5 - (600 bình chọn)

Sung Won House - Quán Ăn Hàn Quốc Ở Sài Gòn

Nhà hàng Sung Won House có rất nhiều món ăn đậm chất Hàn Quốc. Với menu đa dạng từ những món cơm như: cơm chiên bò xào, cơm kim chi phô mai, cơm chumok, cơm trộn, cơm kim chi cá ngừ. Cho đến những loại kimbap “ngon nhức nách” như: cơm cuộn phô mai, cơm cuộn cá ngừ.

Sung Won House – Quán Ăn Hàn Quốc Ở Sài Gòn

Đặc biệt không thể bỏ qua món tokbokki hay món mì gói Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhà hàng Hàn Quốc này còn phục vụ những món hấp dẫn như: ba rọi heo nướng cay, gà rán, thịt bò nướng. Một điều thú vị của quán là có quầy tự phục vụ kim chi và món súp miễn phí để bạn dùng với những món ăn chính.

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

Giá: 29.000đ – 85.000đ

Nhà hàng Hàn Sung Won House
Sung Won House

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 468 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

Poki Poki - Nhà Hàng Hàn Quốc Tại Sài Gòn

Điều khiến Poki Poki khác biệt so với các nhà hàng Hàn Quốc khác ở Sài Gòn chính là bạn sẽ được thưởng thức những món nướng bằng củi vô cùng đặc biệt. Các tín đồ của món ba chỉ nướng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm hấp dẫn này.

Poki Poki – Nhà Hàng Hàn Quốc Tại Sài Gòn

Tất cả thịt ở nhà hàng Hàn Quốc này đều được nhập khẩu từ những miếng thịt tươi ngon và đạt chất lượng nhất. Không gian quán tuy hơi nhỏ, có hai tầng. Tuy nhiên, được sắp xếp khá hợp lí nên ngồi vẫn thoải mái. Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với món tokbokki phô mai ăn cực ngon. Phục vụ ở quán đa số là những bạn trẻ nên rất nhiệt tình và chu đáo.

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá: 50.000đ – 300.000đ

Quán ăn Hàn Quốc Poki Poki
Poki Poki

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 82 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Tại Sài Gòn Barbos

Barbos là một trong số các nhà hàng Hàn Quốc ở Sài Gòn có nhiều năm kinh nghiệm chế biến đồ ăn Hàn Quốc. Đặc biệt, các món ăn ở đây ngon tựa như bạn đang thưởng thức khu ẩm thực Myeongdong Hàn Quốc.

Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Tại Sài Gòn Barbos

Nhà hàng Hàn này có 2 tầng. Ông chủ là người Hàn Quốc nói được cả tiếng Việt. Các món ăn được trang trí vô cùng đẹp đẽ và kích thích vị giác. Không những đẹp, mà món ăn của quán còn ngon và đậm chất Hàn Quốc. Bạn sẽ muốn ghé lại lần sau.

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Giá: 59.000đ – 280.000đ

Nhà hàng Hàn Quốc Barbos
Quán ăn Hàn Barbos

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 11 – 13 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Busan Korean Food

Đến với Busan Korean Food, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Busan với nemu vô cùng đa dạng và đặc sắc. Không gian ở nhà hàng Hàn Quốc này khá đơn giản. Gồm 2 tầng với tầng trên rộng rãi, thoáng và có wifi miễn phí.

Busan Korean Food

Điểm nổi bật ở nhà hàng là có cả những món ăn đường phố như: món bánh; gà chiên bột; tokbokki. Món ăn làm nên tên tuổi của quán là món cơm trộn, ăn kèm với nước sốt tương cà ngon tuyệt. Mức giá tại đây tương đối rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên. Chỉ từ 40k bạn đã có thể thưởng thức các món ăn ngon đặc sắc tại đây.

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

Giá: 40.000đ – 150.000đ

Quán Busan Korean Food
Busan Korean Food

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hanuri Korean Fast Food

Điều đặc biệt của Hanuri Korean Fast Food chính là nguyên liệu gạo được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Gạo này có màu tím và vị bùi bùi nên rất dễ ăn. Không gian của quán được trang trí đầy những poster nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng đình đám.

Hanuri Korean Fast Food

Thực đơn tại nhà hàng Hàn Quốc này có các món ăn hơi lạ so với những chỗ khác. Có thể nhắc đến như: cơm cha chang, cơm chu mok, tok buk ramen… Tuy có nhiều món ngon hấp dẫn, đầy kích thích nhưng giá cả vô cùng bình dân, dao động chỉ từ 35.000đ/món, kim chi và canh trứng hoàn toàn miễn phí.

Giờ mở cửa: 09:00–21:30

Giá: 50.000đ – 110.000đ

Nhà hàng Hàn Quốc Hanuri Korean Fast Food
Hanuri Korean Fast Food

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 284 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hallyu Korean Fast Food

Không gian của nhà hàng Hàn Quốc này khá thoáng mát và sạch sẽ. Cách bố trí đơn giản nhưng vô cùng dễ thương và ấm cúng. Có chỗ để xe rộng rãi và có người giữ xe cẩn thận. Điểm đặc biệt của quán là mỗi bàn đều được miễn phí một đĩa kim chi, một đĩa cá cơm và nước uống.

Hallyu Korean Fast Food

Hallyu Korean Fast Food có nhiều món ăn Hàn cho bạn lựa chọn: cơm Bulgogi, kimbap cá ngừ, trứng cuộn, canh kim chi, kimbap thịt bò, mì tương đen, soup kim chi, thịt nướng… Giá cả cũng tương đối phải chăng. Rất thích hợp cho những bữa ăn cùng bạn bè hoặc gia đình.

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Giá: 26.000đ – 250.000đ

Nhà hàng Hàn Hallyu Korean Fast Food
Hallyu Korean Fast Food

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 141 Đường 3 Tháng 2, P. 11, Quận 10, TP. HCM

Cocodak Restaurant – Nhà Hàng Hàn Quốc Ngon Ở Sài Gòn

Ẩm thực Hàn Quốc không chỉ được biết đến với các món kimbap, cơm trộn, tokbokki mà còn có những món được chế biến từ gà. Nhà hàng Hàn Quốc Cocodak có món gà nướng phô mai thuộc top các món ngon, hấp dẫn nhất. Mang vị cay đặc trưng của Hàn. Khi dùng đũa gắp miếng thịt gà lên là kéo theo lớp phô mai trông rất hấp dẫn và kích thích. Thịt gà mềm, cay, hòa quyện cùng với phô mai béo ngậy. Ăn kèm với bánh mì đặc biệt từ nhà hàng thì ngon hết sẩy.

Quán có không gian thoải mái, rộng rãi với phong cách thiết kế tinh tế. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhà hàng được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ tận tình, chu đáo.

Giờ mở cửa: 10:00–22:00

Giá: 30.000đ – 200.000đ

Quán ăn Hàn Cocodak Restaurant
Cocodak Restaurant

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hancook - Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Nhất Sài Gòn

Hancook là nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến đây, bạn nhất định phải order ngay món lẩu kim chi thịt ba rọi cay xè, vừa thổi vừa ăn. Thực đơn tại Hancook rất đa dạng và phong phú gồm nhiều món ngon như: mì xào tokbokki, mì tương đen, súp rong biển tươi.

Hancook – Quán Ăn Hàn Quốc Ngon Nhất Sài Gòn

Các món ăn ở nhà hàng Hàn Quốc này được chế biến rất sạch sẽ cùng với nguồn nguyên liệu tươi ngon. Đặc biệt, khi đến quán ăn bạn sẽ được tặng kèm cá cơm và kim chi để ăn cùng với phần ăn của mình.

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Giá: 60.000đ – 165.000đ

Hancook
Quán ăn Hàn Hancook

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 181/2 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM

Moon’s Kitchen

Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc chuẩn phong cách thì bạn nên đến với Moon’s Kitchen. Cách chế biến và trang trí món ăn rất giống với các nhà hàng ở Hàn Quốc. Nhà hàng Hàn Quốc Sài Gòn này còn nổi bật với không gian quán được thiết kế độc đáo, mới lạ. Với những bức tường trang trí các cảnh quan đẹp đẽ của Seoul, con đường mùa thu Garusil lãng mạn, cung điện Gyeongdong xa hoa…

Moon’s Kitchen

Nơi đây rất thích hợp để bạn tổ chức những buổi họp mặt, quây quần bên gia đình. Thực đơn của quán toàn những món ăn hấp dẫn giới trẻ như: gà phô mai sốt kem, sườn cây phô mai, cơm trộn Hàn Quốc, lẩu kim chi…

Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

Giá: 25.000đ – 180.000đ

Nhà hàng Hàn Quốc Moon’s Kitchen
Moon’s Kitchen

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 16 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Gamagol

Một địa chỉ ăn uống đậm nét phong cách ẩm thực gia đình Hàn Quốc tại quận 1 mà bạn nên ghé qua đó là Gamagol. Khác với một số chuỗi nhà hàng Hàn Quốc, Gamagol chủ yếu phục vụ những món ăn gia đình truyền thống của người Hàn như: kim chi, rau trộn, súp miso, trứng chiên, canh rong biển.

Nhà hàng Gamagol

Bạn có thể cùng gia đình, bạn bè của mình ăn một bữa ăn thật ấm cúng bên nhau, một chút rượu suju sẽ khiến cho bữa ăn thêm không khí vui vẻ đấy.

Giá thành: 100.000 – 300.000 đồng

Giờ mở cửa: 7h00 – 3h00 

Gamagol
Quán ăn Hàn Quốc
Gamagol

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 8a/10d1 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (600 bình chọn)