Top 12 Quán ăn đêm ngon nhức nách ở Hà Nội

1752
Quán ăn đêm ngon nhức nách ở Hà Nội

Ăn đêm dần trở thành một hoạt động quen thuộc trong cuộc sống hiện nay, khi mà công việc quá bộn bề và vất vả, chiếm phần lớn thời gian trong ngày của mọi người. Tuy nhiên để tìm được một địa điểm ăn đêm chốn Hà Thành thì không hề đơn giản. Hãy để Topbrands giúp bạn khám phá ngay các hàng quán ăn đêm Hà Nội sau 12 giờ hot nhất nhé.

5/5 - (600 bình chọn)

Gỏi nộm Long Vi Dung

Long Vi Dung – cái tên mới nghe tưởng chừng rất sang chảnh và đắt đỏ. Nhưng không, món ăn tại đây có giá cực kì bình dân nhưng tỉ lệ nghịch với chất lượng của quán.

Quán chuyên bán gỏi thịt bò khô – món ăn vừa có sự hòa quyện giữa tất cả các nguyên liệu nhưng vẫn thưởng thức được cái ngon riêng của từng loại: vị giòn sừng sựt của đu đủ xanh bào sợi, thịt bò khô xé nhỏ thành sợi, mềm được nêm nếm cực thấm, lá sách béo béo, một chút rau sống hòa trong vị chua mặn của nước trộn gỏi rồi rắc đậu lên phía trên.

Nghe có vẻ không có gì đặc sắc, nhưng các hương vị chua, ngọt, chút cay cay hòa quyện lại với nhau đã tạo nên độ ngon của món ăn này, hấp dẫn khá nhiều vị khách Hà thành nơi đây, trở thành một trong những món ăn đêm Hà Nội được nhiều người ưa chuộng.

Mở cửa từ: 17h00 – 24h

Giá: 35.000 đồng/đĩa

Gỏi nộm long vi dung
Gỏi nộm Long Vi Dung là món ăn đêm ngon ở Hà Nội

Thông tin liên hệ

Có thể bạn quan tâm:

Bún cá Hàng Đậu

Bún cá Ngõ Hồng Phúc là một trong những quán ăn đêm Hà Nội mở xuyên ngày. Là một trong những quán ăn đêm nổi tiếng được lòng khá nhiều thực khách, bún cá Hàng Đậu dần dần được biết đến nhiều hơn và được xem là lão làng, vẫn luôn nổi tiếng với những người sành ăn Hà Nội.

Một tô bún đầy gồm thịt, cá cắt miếng vuông dày rồi rán với lửa vừa phải, đảm bảo độ giòn nhưng không bị sạm cứng. Chả cá Hải Phòng thái lát mỏng nấu trong nước dùng cá nấu chua ngọt thấm vị.

Đặc biệt, thực khách có thể gọi thêm đầu cá rán vàng giòn dùng chung với nước dùng chua ngọt cũng rất ngon. Món bún cá Hàng Đậu ngon lành và nóng hổi là sự lựa chọn hợp lý để ăn đêm.

Giờ mở cửa: 24/24h

Giá: 25.000 – 40.000 đồng

Món bún cá Hàng Đậu là món ăn đêm lý tưởng
Món bún cá Hàng Đậu ngon lành và nóng hổi là sự lựa chọn hợp lý để ăn đêm

Thông tin liên hệ

Có thể bạn quan tâm:

Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng

Quán ngan Hiền là một cái tên còn khá xa lạ trong giới ăn đêm Hà thành nhưng khi đã trót lỡ ăn ở đây một lần, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được mà đến đây thêm nhiều lần nữa.

Nằm lọt thỏm giữa những cửa hàng rộng lớn, bạn sẽ phải rất để ý mới phát hiện ra hàng quán bé nhỏ này.
Món ăn được lòng khách hàng nhất của quán chính là món chả ngan, nghe tên thôi là bạn đã thấy hết sức độc lạ và tò mò rồi phải không nào. Những miếng chả ngan được gia vị vừa đủ tạo nên hương vị vừa miệng, nướng trên than hoa tỏa hương thơm nức cả một khu phố.

Ngoài ra, quán ăn đêm quận 10 này còn có thịt ngan nướng cũng hấp dẫn không kém. Thịt ngan đã lọc xương, thái miếng dày vừa phải, cũng được tẩm ướp đậm đà và nướng thơm lừng trên than hoa.

Thịt ngan, chả ngan nướng đi kèm với bún, rau sống chấm cùng nước mắm tỏi thì còn gì tuyệt vời hơn. Thịt ngan đậm đà, rau sống thanh mát hòa cũng vị cay cay của tỏi, ăn hoài mà không ngán.

Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Giá tham khảo: 45.000 đ – 50.000

Quán Hiền - bún ngan và bún chả ngan nướng
Quán Hiền – bún ngan và bún chả ngan nướng

Thông tin liên hệ

Có thể bạn quan tâm:

Xôi Lộc – Quán xôi ăn đêm Hà Nội nổi tiếng

Khi màn đêm buông xuống, khi con đường Tạ Quang Bửu đã ngã về trạng thái vắng lặng thì ở đầu phố, bạn dễ dàng thấy được sự nhộn nhịp đối lập hẳn. Đó là lúc những tín đồ “ăn đêm” đang xếp hàng trước cửa quán xôi Lộc rất đông để chờ “rinh” xôi về.

Xôi ở đây đạt được độ dẻo và thơm, ăn cùng với rất nhiều món ăn kèm như trứng ốp, lạp xưởng, ruốc, thịt gà, rau trộn… với số lượng ngập tràn thì phải gọi là “bá cháy”.

Ăn một phần xôi ở địa điểm ăn đêm Hà Nội Xôi Lộc đã có thể bù đắp đầy đủ cho chiếc bụng đói của bản thân rồi. Với giá thành khá hợp lí nhưng chất lượng lại vượt lên trên thì còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay món ăn tuyệt vời này chứ!

Giờ mở cửa: 18h00 – 4h00

Giá: 30.000 – 50.000 đồng

Quán ăn đêm Hà Nội xôi lộc
Ăn đêm Hà Nội ở Xôi Lộc

Thông tin liên hệ

Lòng rán Nhất Quán

Lòng rán Nhất Quán được mọi người đánh giá khá cao về chất lượng món ăn. Thương hiệu của quán được phát triển nhờ công thức chế biến độc đáo hai món lòng rán và nộm lòng. Lòng rán ăn kèm với loại rau thơm, bùn và ăn kèm với mắm tôm, một hương vị thật đặc trưng.

Bên cạnh đó, quán ăn đêm Hà Nội này cũng rất tâm lý khi chuẩn bị thêm nước mắm chấm cho những ai nào không ăn được mắm tôm. Ngoài lòng rán, quán còn rất nhiều món ăn được yêu thích khác như lòng xào, nộm lòng…

Một đĩa có khá nhiều lòng, dồi với đủ loại khác nhau. Lòng được rán vàng ruộm, bên ngoài giòn giòn xốp xốp, bên trong lại mềm và không bị khô. Lòng ăn không hề ngán, nên bạn cứ tha hồ mà thưởng thức.

Giờ mở cửa: 17h00 – 24h

Giá: 50.000 – 100.000 đồng

Lòng rán Nhất Quán
Lòng rán Nhất Quán

Thông tin liên hệ

Bún ốc - Hàng Khoai

Lọt thỏm trong khu vực phố cổ, có tuổi đời khá “già”, bún ốc Hàng Khoai đã trở thành điểm ăn đêm Hà Nội quen thuộc của các tín đồ ẩm thực.

Điều đặc biệt ở đây chính là thời gian mở cửa 24/24 tất cả các ngày trong tuần nhưng thường xuyên đông khách ghé thăm bởi vậy nên bất cứ lúc nào cảm thấy cần cứu đói là bạn có thể tìm ngay đến quán.

Đến với quán ăn đêm Hà Nội này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một tô bún ốc thập cẩm đầy ú ụ với ốc giòn sần sật, giò, thịt bò và cả trứng vịt lộn, chả, đậu khuôn rán giòn ăn kèm với rau sống và quẩy chuẩn bài.

Ấn tượng hơn cả là phần nước dùng ngọt thanh chua chua cay cay được gia giảm gia vị rất vừa miệng, không quá béo cũng không quá mặn hay quá nhạt. Không gian của quán khá nhỏ, tuy nhiên lại gần gũi và giản dị. Và chính hương vị dễ “xiêu lòng” của bún ốc đã lôi kéo bước chân những người thực khách quay lại mỗi khi muốn ăn đêm Hà Nội.

Giờ mở cửa: cả ngày

Giá: 40.000 đồng – 60.000 đồng

Bún ốc - Hàng Khoai là quán ăn đêm ngon ở Hà Nội
Bún ốc – Hàng Khoai

Thông tin liên hệ

Bánh mì dân tổ

Bánh mì dân bỗng trở nên “sốt xình xịch” khắp mạng xã hội vào thời gian gần đây. Bánh mì dân tổ hấp dẫn rất nhiều người đến ăn do cách chế biến nhân rất “độc nhất vô nhị” mà không hàng bánh mì nào ở Hà Nội có.

Nguyên liệu để làm nhân bao gồm hành tây, trứng, pate, xúc xích, chả, lạp xưởng, bò khô, bơ… được cho lần lượt vào một chiếc chảo để chế biến cùng nhau. Phần nhân này sau khi được xào chín sẽ kẹp chung vào trong từng chiếc bánh mì đã kèm sẵn rau và dưa chuột ăn kèm. Khi thưởng thức bánh mì dân tổ bạn có thể rắc một chút ớt vào phần hỗn hợp sền sệt bên trong để ăn ngon hơn.

Bánh mì giòn tan trong miệng, kết hợp với phần nhân bên trong giúp người ăn cảm thấy không bị ngán, đưa đẩy từng miếng ăn cực kỳ luôn.

Các khâu chế biến ở đây vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả tạo nên hương vị của chiếc bánh mì dân tổ khiến người ăn mê mẩn, hoặc đơn giản là gây được tò mò thích thú tìm đến điểm ăn đêm Hà Nội này vì hương vị lạ miệng.

Giờ mở cửa: 03:00 – 06:00

Giá: 15k, 20k, 25k.

Bánh mì Dân Tổ món ăn đêm ngon ở Hà Nội
Bánh mì Dân Tổ

Bánh mỳ sốt vang Đình Ngang

Cái tên tiếp theo của làng ẩm thực ăn đêm Hà Nội chính là bánh mỳ sốt vang Đình Ngang – một tiệm bánh mỳ tuy nhỏ nhưng đông khách, nên đôi lúc khách đến ăn phải đợi ít phút để được thưởng thức.

Tuy vậy, điều này không làm ảnh hưởng đến lượng khách đến bánh mỳ sốt vang Đình Ngang thưởng thức, bởi hương vị của quán khá lạ và ngon. Sốt vang là hỗn hợp thịt bò nấu mềm đan xen vị giòn của gân bò hòa quyện cùng nước sốt thơm ngon. Thịt bò gân giòn, nhưng được ninh kĩ để không bị dai phần sốt với hương ngũ vị, thảo quả cực dậy mùi.

Giờ mở cửa: 15h00 – 23h30

Giá: 40.000 – 60.000 đồng/phần

Món ăn đêm ở Hà Nội Bánh mỳ sốt vang Đình Ngang
Bánh mỳ sốt vang Đình Ngang

Cháo sườn Huyền Anh

Từ lâu, cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân đã được biết đến như một cái tên vô cùng thân quen đối với những người dân Hà thành. Đây là địa chỉ quán ăn đêm Hà Nội được đông đảo thực khách yêu thích bởi phần cháo được nấu nhuyễn, mịn, vị ngọt thơm từ sườn hầm, mỗi một phần cháo sẽ được ăn kèm một phần sườn sụn.

Cháo có độ ngọt, độ sánh, ăn kèm với quẩy rán truyền thống và nêm nếm gia vị tùy theo ý thích của mỗi người để món cháo được tròn vị hơn. Ăn đêm Hà Nội mà được thưởng thức một bát cháo sườn sụn nóng hổi thơm ngon thì không còn gì bằng.

Giờ mở cửa: 18h00 – 2h00

Giá: 35.000 – 40.000 đồng

Cháo sườn Huyền Anh
Cháo sườn Huyền Anh

Thông tin liên hệ

Phở Chờ Hàng Chiếu

Phở là món ăn đặc trưng mà bất cứ ai đặt chân đến Hà Nội đều phải thử qua. Khi màn đêm buông xuống, khép lại một ngày bận rộn tấp nập thì về đêm, có một hàng gánh ăn đêm Hà Nội là Phở Chờ Hàng Chiếu được mở bán cách đây 30 năm để đáp ứng nhu cầu ăn uống của những người đi chợ sớm, những người đi tập thể dục, những người làm việc đêm.

Ngoài ra, Phở gánh Hàng Chiếu còn được xem là một ấn tượng ẩm thực cực độc đáo của Hà Nội, đánh thức niềm đam mê khám phá ẩm thực của giới trẻ.

Gánh phở ở đây đơn giản và giản dị, thực đơn gồm có phở chín, phở tái và phở bò sốt vang. Bát phở nóng hổi thơm phức với nước súp ngọt vị được ninh từ xương, miếng thịt mềm vừa miệng, bánh phở dai dai hoà quyện tràn ngập vị giác của người dùng.

Giờ mở cửa: 3 rưỡi – 7 giờ sáng

Giá: 40.000/bát

Phở Chờ Hàng Chiếu
Phở Chờ Hàng Chiếu

Thông tin liên hệ

Địa điểm: Ngã tư Hàng Đường - Hàng Chiếu

Mỳ gà Tần – Quán ăn đêm Hà Nội Hoàn Kiếm

Mỳ gà Tần được đánh giá là một trong những quán ăn đêm Hà Nội với chất lượng đồ ăn rất cao và chuẩn vị. Nếu bạn là một fan chính hiệu của hương vị thuốc bắc trong những bữa ăn hằng ngày hay bạn là tín đồ của ngải cứu thì mình đảm món gà tần đã không còn xa lạ gì nữa.

Thịt gà tần được nấu trong lon, thơm nức, mềm dai mà không bị bở. Nước gà dùng nấu chung với thuốc bắc giúp món ăn không chỉ đậm vị mà còn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, địa điểm ăn đêm Hà Nội này còn có món ăn kèm là giá và rau, điểm thêm một xíu hương vị chua chua tự nhiên của chanh làm thực khách không bị ngấy khi ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức món chân gà hầm để nhâm nhi trong lúc tán gẫu cùng bạn bè hay gia đình.

Giờ mở cửa: 17h30 – 23h30

Giá: 40.000 – 80.000 đồng

Mỳ gà Tần
Mỳ gà Tần – Quán ăn đêm Hà Nội Hoàn Kiếm

Thông tin liên hệ

Ốc nóng Hà Trang

Topbrands sẽ bật mí cho bạn một hàng ăn đêm Hà Nội thích hợp cho một buổi tối thư giản – khi bạn có thể rủ rê những người bạn của mình ra quán, vừa ăn vừa tán gẫu giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài. Đó chính là quán Ốc nóng Hà Trang, phục vụ món ốc – thú vui của những người trẻ sành ăn tại Hà thành.

Ốc ở quán này hấp dẫn thực khách bởi nước chấm đậm đà: ớt, sả, tỏi, gừng, mùi, tiêu… tất cả các hương vị vừa đủ hòa quyện với nhau. Đặc biệt, ốc được luộc kĩ, vừa chín tới với sả và lá chanh, thơm ngon tuyệt vời. Ăn kèm với đó là rau sống, củ đậu thái nhỏ, để làm phong phú thêm bữa ăn của mình.

Bạn sẽ không phải thất vọng khi ghé quán vì các hương vị cứ tự nhau đẩy sự đậm đà, rõ nét lên trong vị giác người dùng.

Giờ mở cửa: 15h00 – 23h00

Giá: 50.000 – 120.000

Ốc nóng Hà Trang là quán ăn đêm ngon ở Hà Nội
Ốc nóng Hà Trang

Thông tin liên hệ

Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (600 bình chọn)