Top 11 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Hà Nội uy tín

1728

Hầu hết mỗi chúng ta đều dành từ 8 đến 10 giờ mỗi ngày để ngủ để hồi phục hoàn toàn vào cuối một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn sẽ dễ trở nên mệt mỏi và uể oải nếu bạn không ngủ đủ giấc hoặc ngủ trong một thời gian dài. Hãy bắt đầu với một chiếc nệm tuyệt vời nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe và tinh thần khi ngủ. Thị trường nệm đang tràn đầy tiềm năng, rất khó để tìm được một tấm nệm bền lâu mà giá cả lại phải chăng. Sau đây là địa chỉ 11 cơ sở bán chăn ga gối đệm tại Hà Nội. Thật an toàn khi nói rằng Hà Nội có một số vỏ gối tốt nhất trong thành phố với giá cả hợp lý.

Top 11 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại Hà Nội uy tín giá tốt

1. DemXinh Luxury

Cho đến nay, sự thành công của DemXinh Luxury với tư cách là một nhà kinh doanh chăn ga gối đệm không có gì là ngoạn mục. Cách nhà bạn ở Hà Nội vài con phố, bạn sẽ tìm thấy cửa hàng Dem Xinh. Ở đây có một mục tiêu: hỗ trợ bạn tìm các cửa hàng bán nệm tại địa phương.

DemXinh Luxury
Ảnh: DemXinh Luxury

Hiện tại DemXinh Luxury đang phân phối một số thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Hanvico, Dlavish và Oyasumi đều là những ví dụ về loại sản phẩm này, Dunlopillo và Canada cũng vậy. Elan Pan Asia và Dreamland cũng là những ví dụ của loại hình này.

DemXinh Luxury

Các dòng sản phẩm chính đang bán tại hệ thống cửa hàng DemXinh:

  • Các loại đệm: đệm Foam, lò xo, cao su, bông ép…với đa dạng kích thước và nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp.
  • Sản phẩm chăn ga gối như: bộ ga phủ, bộ ga chun, bộ ga chun trần, chăn hè, chăn đông
  • Với đa dạng chất liệu như Microtex, Cotton, Modal, Tencel, Gấm cao cấp, Bamboo…
  • Các loại phụ kiện: Ruột gối, ruột chăn, chiếu điều hòa, tấm bảo vệ đệm, tấm tăng tiện ích…

Thông tin liên hệ :

2. Đệm Dunlopillo

Ngoài dịch vụ hỗ trợ giấc ngủ, thì Dunlopillo còn cung cấp một loạt các dịch vụ khác. Để khuyến khích khách hàng xây dựng thiên đường ngủ nghỉ cá nhân của riêng họ, Dunlopillo Store luôn cố gắng cung cấp tối đa sự thoải mái, chất lượng tuyệt vời và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Để có một giấc ngủ ngon, bạn cần có một chiếc giường ngủ chất lượng cao. Mục tiêu của cửa hàng là cung cấp cho khách hàng các mặt hàng chất lượng cao phù hợp với yêu cầu cụ thể của họ.

 Dunlopillo
Ảnh: Dunlopillo

Dunlopillo  đang được yêu cầu cao về độ đàn hồi và sự thoải mái, hỗ trợ lâu dài và cảm giác sang trọng .. Ngoài ra, các đặc tính chống nấm và chống vi khuẩn của cao su cũng được doanh nghiệp kinh doanh. Nệm Dunlopillo được sử dụng sẽ phục hồi và nâng cao sức khỏe. của người tiêu dùng. Một phần ba cuộc đời chúng ta dành cho việc ngủ, vì vậy việc chi tiền cho những bộ khăn trải giường chất lượng cao là rất hợp lý. Không cần phải lo lắng.

Đệm Dunlopillo

Đệm Dunlopillo được xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Các chuyên gia về nệm của chúng tôi đảm bảo giấc ngủ lý tưởng ở mọi khía cạnh, từ hỗ trợ đường viền vượt trội và phân bổ áp suất công thái học đến khả năng chống vi khuẩn và tản nhiệt được nâng cao.

Thông tin liên hệ:

3. thegioinem.com

Có một số doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm cao cấp, giá rẻ và chất lượng cao như Edena, Everon, Liên, Vn Thành, Englander, Lady Americana, Crystal Bedding, đều là những ví dụ điển hình cho các loại hình kinh doanh cửa hàng chăn ga gối đệm này.

top 10 cua hang chan ga goi dem gia re va uy tin nhat tphcm 07
Ảnh: thegioidem.com

Sử dụng một trang web giá rẻ cũng có thể giúp bạn liệt kê và mua bất cứ thứ gì dễ dàng hơn. Chúng tôi liên tục tìm kiếm các phương pháp mới để hỗ trợ người tiêu dùng, cho dù đó là cung cấp thông tin về nhiều vấn đề, chẳng hạn như thông số kỹ thuật và sức khỏe của sản phẩm, với các mức giá khác nhau hay cung cấp các dịch vụ bổ sung. Thủ tướng Vương quốc Anh

thegioinem.com

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 143 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    • 396 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    • 44A Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • 156 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 125 Tân Mai, Phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 237 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Stores: https://thegioinem.com/stores
  • Hotline: 0901 199 325
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom
  • Website: www.thegioinem.com

4. Cửa hàng chăn ga gối đệm Everon

Everpia là công ty Việt Nam đã có hơn hai thập kỷ kinh nghiệm kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Đệm Everon vẫn luôn là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người mua. Tất cả các sản phẩm đệm của Everon đều được sản xuất bằng nguyên liệu có nguồn gốc từ các quốc gia nhạy cảm như Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

top 10 cua hang chan ga goi dem gia re va uy tin nhat tphcm 09
Ảnh: Cửa hàng chăn ga gối đệm Everon

Có các chuyên gia về chăn ga gối đệm kiểm tra tất cả các sản phẩm của Everon về chất lượng và độ bền, cũng như thời trang và sức khỏe hiện tại. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình ..

Cửa hàng chăn ga gối đệm Everon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 289 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0984.685.283 –  0243.974.8111
  • Website: https://everonvn.com.vn

5. Cửa Hàng ELYBY

Bộ khăn trải giường của ELYBY Hà Nội có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tại cửa hàng, bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm thêu và chần bông đẹp mắt. Bộ đồ giường và gối thêu của bộ sưu tập ELYBY rất được yêu thích trong bối cảnh này. Màu sắc sống động, rõ ràng và tươi mới được duy trì. Để tạo ra các mẫu thêu của mình, các thợ thêu Nhật Bản của ELYBY đã kết hợp các chủ đề văn hóa truyền thống Châu Á với nét hiện đại và sang trọng Bạn và những người thân yêu của bạn sẽ có một đêm ngon giấc nhờ bộ khăn trải giường thêu ELYBY.

Cửa Hàng ELYBY
Ảnh: Cửa Hàng ELYBY

Bề mặt mịn sang trọng và hình thêu đẹp mắt trên bộ chăn ga gối đệm ELYBY thu hút khách hàng mua nó. Ghé thăm showroom chăn ga gối đệm ELYBY để tận mắt chứng kiến chất lượng vượt trội của sản phẩm. ELYBY là nơi bạn nên đến nếu bạn muốn có một bộ chăn ga gối đệm phong cách, chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0936 002 886 – 077 5353 669
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chan.ga.goi.elyby
  • Website: https://elyby.com/collections/all

6. Đệm Sông Hồng

Nhà phân phối sỉ và lẻ chuyên bán chăn ga gối đệm Sông Hồng phân phối các dòng sản phẩm khác . Nhiều gia đình đã tin dùng thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao này. Bộ sưu tập bài hát hồng cổ điển bao gồm gối ném thanh lịch và bộ đồ giường hoạt hình bài hát hồng cho trẻ em.

Đệm Sông Hồng
Ảnh: Đệm Sông Hồng

Tại Sông Hồng Mattress, mục tiêu của công ty là mang đến cho người tiêu dùng giải pháp tốt nhất cho giấc ngủ bằng cách cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm, nội thất và giải pháp phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng với mức giá hợp lý và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Đệm Sông Hồng

Mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc trải nghiệm ngay, tham quan và mua sắm sản phẩm với hệ thống showroom rộng khắp.

Thông tin liên hệ

7. Cửa Hàng Hanvico

Khẩu hiệu của Hanvico là “ấm áp như trái tim mẹ”. Mục tiêu của công ty là đảm bảo mọi gia đình đều có giấc ngủ ngon thông qua các sản phẩm mới. Công ty nệm Hanvico nổi tiếng với việc sử dụng bông Hàn Quốc trong bộ khăn trải giường của mình. Ngoài ra, còn có nệm và khăn trải giường chống vi khuẩn, cũng như một loạt các sản phẩm bổ sung.

Cửa Hàng Hanvico
Anh: Cửa Hàng Hanvico

Lý do nên bạn lựa chọn Hanvico : 

  • Về mặt màu sắc, khách hàng có thể thấy các mẫu drap giường của Hanvico luôn mang những gam màu trung tính, nhẹ nhàng và làm dịu tâm trạng rất tốt.
  • Về mặt giá thành, mỗi dòng chất liệu sẽ có mức giá thành phù hợp với mức chi tiêu của người dùng.
  • Chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi và quà tặng bất ngờ xuyên suốt giúp khách hàng mua sắm chăn ga gối chất lượng
Cửa Hàng Hanvico

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng HL HOME

Tại Hà Nội, một trong những cửa hàng bán chăn ga gối đệm cao cấp được nhiều người biết đến. Không khó để hiểu tại sao cửa HL Home lại tạo được danh tiếng: “bán với giá cạnh tranh, hàng dệt hấp dẫn và chất lượng dịch vụ tốt.”

HL Home.
Ảnh: HL Home.

Có rất nhiều lựa chọn chăn ga gối đệm có sẵn tại cửa hàng, từ cơ bản đến sang trọng. Khách hàng của HL Home có thể lựa chọn hàng hóa và dịch vụ đa dạng. Tại đây có rất nhiều loại sản phẩm, mỗi loại có một mẫu mã và kiểu dáng độc đáo. Thật dễ dàng để có được một bộ chăn ga gối đệm lý tưởng cho ngôi nhà của bạn vì có nhiều lựa chọn.

Cửa Hàng HL HOME

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Tencel Shop

Chăn Ga Gối Đệm của cửa hàng Tencel, là một sản phẩm làm từ 100% tự nhiên, không độc hại và thân thiện với môi trường, là nguồn cảm hứng cho không gian ngủ trang nhã, hiện đại và tinh tế. Khách hàng có thể chọn từ nhiều loại gối chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đắm mình trong sự thoải mái trên chiếc giường của bạn sau một ngày dài làm việc, và bạn sẽ thức dậy sẵn sàng để tiếp nhận thế giới.

Cửa Hàng Tencel Shop  
Ảnh: Cửa Hàng Tencel

Cam kết về chất lượng của Nệm Tencel shop: 

  • Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất
  • Giá cả cạnh tranh
  • Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất
  • Đảm bảo về số lượng và đúng chủng loại yêu cầu
  • Tôn trọng tất cả các nhu cầu của khách hàng
  • Tư vấn miễn phí cho bạn về các sản phẩm
Cửa Hàng Tencel Shop

Thông tin liên hệ :

10. Shop Thanh Hương

Công ty đã hoạt động trong lĩnh vực Chăn ga gối đệm hơn 10 năm, được thành lập vào năm 2005. Khi mua sắm các sản phẩm đệm cao cấp tại hệ thống showroom Nệm Thanh Hương, người tiêu dùng có thể mong đợi sự phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng cũng như sự tiện lợi trong- giao hàng tại cửa hàng.

Shop Thanh Hương 
Ảnh: Shop Thanh Hương

Khách hàng của siêu thị chăn ga gối đệm Thanh Hương đã kiểm định chất lượng sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, giá cả hợp lý. Sứ mệnh hàng đầu của Thanh Hương là đảm bảo rằng bạn và những người thân yêu của bạn nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể.

Shop Thanh Hương

Thông tin liên hệ:

11. Cửa Hàng chăn ga gối đệm Huyền Vũ

Ở khu phố Ba Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Huyền Vũ là địa chỉ mua sắm chăn ga gối đệm được nhiều người yêu thích. Khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều mặt hàng được trưng bày. Sự hài lòng của khách hàng được đảm bảo khi họ biết những thứ họ mua có chất lượng cao và giá cả hợp lý. Nhân viên của cửa hàng rất thành thạo về những thứ họ bán và rất sẵn lòng hỗ trợ bạn. Chất liệu cao cấp được sử dụng trong thiết kế của sản phẩm.

Cửa Hàng chăn ga gối đệm Huyền Vũ 
Ảnh: Cửa Hàng Huyền Vũ

Lý do nên lựa chọn Cửa hàng chăn ga gối đệm Huyền Vũ

  • Sản phẩm chất lượng cao
  • Giá thành tốt nhất
  • Cam kết hàng chính hãng
  • Bảo hành đúng quy định nhà sản xuất
  • Đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.
Cửa Hàng chăn ga gối đệm Huyền Vũ

Thông tin liên hệ:

Danh sách những địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm tại Hà Nội này sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao với mức giá hợp lý. Mọi thắc mắc, băn khoăn, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với những địa chỉ ở trên để được các chuyên gia có kinh nghiệm hướng dẫn.

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)