Top 12 shop hoa tươi ở Nhà Bè đẹp, giá rẻ, giao tận nơi

590
Top shop hoa tươi ở Nhà Bè đẹp, giá rẻ, giao tận nơi

Bạn đang muốn tìm một shop hoa tươi Nhà Bè nhưng không biết địa chỉ mua hoa tươi nào uy tín, chất lượng mà giá lại rẻ trên địa bàn. Bởi từ lâu, hoa đã được xem là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng có những người thân thương thay lời nói của mình vào những dịp đặc biệt. Để không làm mất nhiều thời gian tìm kiếm của mọi người, hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các tiệm hoa tươi đẹp, giá rẻ ở Nhà Bè có giao tận nơi. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

5/5 - (2 bình chọn)

Shop hoa tươi Alo Hoa

Một khi đã nhắc đến các shop hoa tươi đẹp nhất ở Nhà Bè thì không thể nào không nhắc đến Shop hoa tươi Alo Hoa. Đây là một cửa hàng hoa tươi nằm trên đường Lê Văn Lương, Nhà Bè, dù chỉ mới phát triển trong thời gian gần đây nhưng đã chiếm được thiện cảm và sự tin cậy của khách hàng.

Shop hoa tươi Alo Hoa cũng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu hoa mới, đẹp nhất cho khách hàng lựa chọn và tìm được loại hoa mà mình yêu thích nhất. Những sản phẩm hoa được nhập khẩu trong nước và ngoài nước luôn đảm bảo có chất lượng hàng đầu, hương thơm ngào ngạt, màu sắc tươi mới.

Shop hoa tươi Alo Hoa
Shop hoa tươi Alo Hoa thường xuyên cập nhật nhiều mẫu hoa mới | Nguồn: Shop hoa tươi Alo Hoa

Alo Hoa luôn bảo quản hoa tươi thận trọng, tỉ mỉ nên những bông hoa của shop luôn đẹp, tươi mới mà không bao giờ có tình trạng hoa héo úa, dập nát. Không chỉ có vậy, những nghệ nhân cắm hoa của shop luôn sáng tạo với đôi bàn tay khéo léo nên luôn mang đến cho khách hàng những lãng hoa, giỏ hoa, hộp hoa bắt mắt và đầy ấn tượng nhất. Với mức giá dao động chỉ từ 250.000 VNĐ là khách hàng đã chọn cho mình một mẫu hoa phù hợp để truyền tải thông điệp yêu thương.

Shop Hoa Tươi Minh Nghi

Shop Hoa Tươi Minh Nghi là một tiệm hoa tươi uy tín, giá rẻ được rất nhiều người yêu thích trên địa bàn khu vực huyện Nhà Bè. Shop mang đến cho người mua một cảm nhận về một cuộc sống đầy tươi mới, tràn đầy năng lượng khi bước vào một không gian hoa ngập tràn màu sắc, ngập tràn hương hoa, đảm bảo sẽ làm bạn thật ấn tượng.

Shop Hoa Tươi Minh Nghi
Shop Hoa Tươi Minh Nghi là tiệm hoa tươi uy tín, giá rẻ được rất nhiều người yêu thích tại Nhà Bè | Nguồn: Shop Hoa Tươi Minh Nghi

Khi đến đây, khách hàng chỉ cần đưa ra ý tưởng của mình, đội ngũ nghệ nhân của shop sẽ ngay lập tức thiết kế trong thời gian nhanh nhất theo yêu cầu khách hàng. Những loài hoa phổ biến thường được tìm thấy ở đây như: hoa hồng Ecuador, hoa tulip Hà Lan… Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng và được thiết kế theo giỏ, theo lãng phù hợp với mục đích sử dụng cũng như mong muốn của khách hàng. Với giá cả phải chăng, chất lượng dịch vụ phục vụ tận tình chu đáo, đây quả thực là địa điểm lý tưởng cho những người yêu hoa tươi ở Nhà Bè không nên bỏ qua.

Cửa Hàng Hoa Tươi Mie Flower

Không thể không nhắc tới Hoa Tươi Mie Flower trong danh sách top cửa hàng hoa tươi đẹp ở Nhà Bè chất lượng nhất với mức giá vô cùng phải chăng. Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu tặng hoa, hội họp, liên hoan, gặp đối tác, chúc mừng… Shop đã tạo nên những giỏ hoa, lẵng hoa đầy ấn tượng và vô cùng đặc sắc mà không phải tiệm hoa tươi nào cũng làm được.

Hoa Tươi Mie Flower
Hoa Tươi Mie Flower cung cấp dịch vụ Điện Hoa Tươi nhanh chóng | Nguồn: Hoa Tươi Mie Flower

Không chỉ dừng lại ở đó, Hoa Tươi Mie Flower còn cung cấp dịch vụ Điện Hoa Tươi nên đã hoàn thành nhiều đơn hàng trên khắp các quận huyện Thành phố Hồ Chí Minh theo đúng thời gian mà khách hàng đưa ra. Ưu điểm nổi bật của Mie Flower đó là phải nhắc đến những sản phẩm hoa được nhập khẩu về luôn nguyên vẹn cành lá, tươi mới và hương thơm giúp cho hoa luôn đẹp, luôn có hồn.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, có tay nghề cắm hoa nhiều năm nên những kiệt tác nghệ thuật được làm từ hoa có thể truyền tải được hết các thông điệp mà khách hàng mong muốn gửi đến. Hơn nữa, Hoa Tươi Mie Flower cũng đưa ra mức giá phải chăng nhất cho từng khách hàng để người mua không quá bận tâm về mức giá.

Cửa hàng Hoa Tươi Tốt

Cửa hàng Hoa Tươi Tốt luôn nắm bắt được nhu cầu sắm hoa của quý khách, những nghệ nhân cắm hoa sáng tạo không ngừng để tạo ra nhiều mẫu hoa hoa tươi đầy ấn tượng, phải nói là đẹp đến “nghiêng nước nghiêng thành”. Tất cả các kiểu hoa như: hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa hội nghị, hoa hội thảo, hoa khai trương, hoa đám tang… bất kể nhu cầu của khách hàng là gì thì Hoa Tươi Tốt vẫn luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Cửa hàng Hoa Tươi Tốt
Cửa hàng Hoa Tươi Tốt là tiệm hoa giá rẻ tại Nhà Bè | Nguồn: Cửa hàng Hoa Tươi Tốt

Bên cạnh đó, shop Hoa Tươi Tốt còn cung cấp dịch vụ điện hoa tươi uy tín không chỉ ở khu vực Nhà Bè mà còn ở các quận huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh với các đơn hàng luôn hoàn thành đúng giờ và tận nơi. Một ưu điểm khác của Hoa Tươi Tốt đó chính là phải nhắc đến những loại hoa được nhập khẩu về luôn tươi mới, cành lá nguyên vẹn, hương thơm ngát để làm nên những “tuyệt phẩm” hoa tươi đặc sắc, có hồn nhất. Hơn nữa, cửa hàng luôn để mức giá công khai cho từng mẫu hoa để khách dễ dàng chọn được mẫu hoa ưng ý mà không phải băn khoăn về mức giá.

Shop hoa tươi Kim Chi

Một gợi ý tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn trong top shop hoa tươi ở Nhà Bè đó là cửa hàng hoa tươi Kim Chi. Nơi đây không chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ hoa tươi “ngon – bổ – rể” mà còn nổi bật với dịch vụ điện hoa nhanh, gọn, lẹ khắp các quận huyện Hồ Chí Minh. Cửa hàng vừa có không gian khang trang, rộng rãi với cách bài trí vừa tinh tế, đẹp mắt đã làm cho khách hàng luôn cảm thấy điên đảo mỗi khi đặt chân đến đây. Đảm bảo các bạn sẽ luôn cảm thấy thích thú với những mẫu hoa tươi đa dạng tại đây và sẽ chọn được một mẫu hoa tuyệt vời nhất.

Shop hoa tươi Kim Chi
Shop hoa tươi Kim Chi tại huyện Nhà Bè | Nguồn: Shop hoa tươi Kim Chi

Shop hoa tươi Kim Chi sở hữu website có giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Do đó, nếu bạn là một ngườ cuồng công việc, quá bận rộn thì bạn có thể đặt giao hoa online nhé vì cửa hàng có dịch vụ điện hoa online nhanh chóng, uy tín. Sau khi “thêm vào giỏ hàng”, Kim Chi Flower sẽ xác nhận đơn hàng của quý khách nhanh chóng và giao hoa đúng hẹn, đúng nơi mà khách hàng đã yêu cầu. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho các mẫu hoa như hoa lễ cưới, lễ Valentine, ngày khai trương, hoa đám tang…

Shop hoa tươi Thành Lợi

Shop hoa tươi Thành Lợi là địa điểm chuyên cung cấp đa dạng các mẫu hoa tươi vừa đẹp vừa ngon như con ghệ của bạn vậy đó. Chưa kể đến, đội ngũ nhân viên từ thợ cắm hoa cho đến nhân viên tư vấn đều có tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp, tự tin sẽ mang đến những sản phẩm hoa tươi phù hợp với mục đích sử dụng của từng khách hàng. Nhờ đó mà chỉ sau vài năm hoạt động, tiệm hoa tươi Thành Lợi ở Nhà Bè đã chiếm được lòng tin và sự yêu mến từ phía khách hàng.

Shop hoa tươi Thành Lợi
Shop hoa tươi Thành Lợi là địa điểm chuyên cung cấp đa dạng các mẫu hoa tươi | Nguồn: Shop hoa tươi Thành Lợi

Hoa tươi Thành Lợi là nơi quy tụ của nhiều nàng hoa đẹp kiêu sa, đẹp lộng lẫy như: hoa cúc, hoa lan, hoa cát tường, hoa hồng, hoa hướng dương, hoa baby,… Hoa ở đây đều chủ cửa hàng nhập trực tiếp tại nhà vườn lớn Đà Lạt và được bảo quản cẩn thận nên những bông hoa luôn có độ tươi mới, màu sắc rực rỡ và vẫn giữ nguyên được hương thơm. Vậy còn đợi chờ gì nữa mà không nhanh tay đến ngay shop hoa tươi Thành Lợi để mua hoa tặng người thân nhé.

Cửa Hàng Hoa Tươi The Secret Garden

The Secret Garden là một trong những tiệm hoa tươi rẻ đẹp ở Nhà Bè, TPHCM được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Shop hoa không chỉ nhận được người dân địa phương nơi đây yêu thích mà còn thu hút được sự quan tâm của cả khách hàng ở các khu vực lân cận.

The Secret Garden
The Secret Garden là một trong những cửa hàng hoa tươi rẻ đẹp ở Nhà Bè, TPHCM | Nguồn: The Secret Garden

Tại sao bạn nên chọn Shop hoa tươi The Secret Garden?

  • Không gian cửa hàng được bài trí hiện đại, lịch sự.
  • Hoa tươi lâu, cánh hoa nở đều và ngào ngạt hương thơm
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.
  • Giá cả phải chăng
  • Giao hàng nhanh chóng và tận nơi
  • Cung cấp nhiều loại hoa tươi từ hoa thông thường đến hoa cao cấp như: hoa lan hồ điệp, hoa hồng, cúc họa mi, hoa ly…
  • Cung cấp dịch vụ hoa tươi vào như dịp đặc biệt như: hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa khai trương…
  • Thợ cắm hoa dày dặn kinh nghiệm, tay nghề khéo léo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Cửa hàng hoa tươi Lộc Oanh

Nhắc đến các shop hoa tươi Nhà Bè đẹp nhất, giá rẻ thì cửa hàng hoa tươi Lộc Oanh là cái tên mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Nhờ có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực hoa tươi, shop tự tin mang đến những mẫu hoa tươi cao cấp, đẹp lộng lẫy nhất và đậm chất nghệ thuật. Bên cạnh đó, đội ngũ nghệ nhân trẻ trung, đầy sáng tạo sẽ giúp bạn trao gửi những thông điệp đầy ý nghĩa cho người nhận vào các ngày trọng đại như: lễ tình nhân, ngày sinh nhật, ngày 8/3, ngày Nhà giáo Việt Nam…

Cửa hàng hoa tươi Lộc Oanh
Cửa hàng hoa tươi Lộc Oanh tại Nhà Bè | Nguồn: Cửa hàng hoa tươi Lộc Oanh

Cửa hàng hoa tươi Lộc Oanh đã được đông đảo khách hàng dành không ít lời khen bởi dịch vụ hoa tươi chất lượng, giá cả phải chăng, với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Lộc Oanh sở hữu một đội ngũ cắm hoa chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ cao và không ngừng sáng tạo nên những mẫu hoa tươi đẹp, phù hợp với xu thế thị trường và thị hiếu khách hàng ngày nay. Do đó mà bạn có thể chọn bất cứ mẫu hoa nào mà mình yêu thích để nghệ nhân kết hợp thành một kiệt tác đẹp nhưng không độc lạ Bình Dương.

Một số dòng hoa tiêu biểu mà bạn thường gặp ở Hoa Tươi Lộc Oanh đó là: hoa hồng, hoa ly, hoa tulip, hoa cẩm chướng, hoa lan,… Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa rất riêng, có cách trang trí khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu, cũng như mục đích sử dụng của khách hàng.

Shop Hoa PanDo

Shop hoa PanDo sở hữu một chuỗi các hệ thống cửa hàng hoa tươi hoạt động trên khắp các quận huyện Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những shop hoa tươi tại huyện Nhà Bè có lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá cao bởi dịch thái độ phục vụ tốt, sản phẩm hoa chất lượng mà mức giá lại vô cùng mềm.

Shop Hoa PanDo
Hoa tươi tại Shop Hoa PanDo | Nguồn: Shop Hoa PanDo

Những sản phẩm hoa mà đơn vị cung cấp cho khách hàng đều đảm bảo có chất lượng hàng đầu. Hoa được nhập khẩu mới về liên tục mỗi ngày, có chọn lọc kỹ càng nên đảm bảo từng bông hoa luôn được tươi mới, vẹn nguyên màu sắc và hương thơm luôn ngập tràn.

Khách hàng khi đến với Shop Hoa PanDo thì chỉ cần đưa ra ý tưởng và nhu cầu của mình là PanDo sẽ sẵn lòng thiết kế và đáp ứng đúng những gì mà khách hàng yêu cầu. Sự khéo léo, thái độ làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình, nhân viên Shop hoa sẽ giao hoa đúng thời gian và đúng nhu cầu mục đích khách hàng. Bạn có thể đặt hoa sự kiện, hoa cưới hỏi, hoa sinh nhật hay đơn giản chỉ là hoa trưng bày trong không gian để trang trí… tất cả sẽ không thể nào làm khó được Pando.

Thông tin liên hệ

085.6611.800
Website: https://www.hoapando.com

Shop hoa tươi Ruby

Một trong những cửa hàng hoa tươi luôn được đông đảo khách hàng săn đón và yêu thích ở Nhà Bè đó là Shop hoa tươi Ruby. Hiện tại, đơn vị cũng cung cấp dịch vụ đặt hàng sẽ được giao hàng tận nơi theo đúng tiến độ mà khách hàng yêu cầu.

Shop hoa tươi Ruby sở hữu một đội ngũ cắm hoa chuyên nghiệp, luôn sáng tạo và có gu thẩm mỹ cao nên mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tinh tế phù hợp với xu hướng thị trường. Một số dòng hoa tiêu biểu được xuất hiện nhiều tại shop như: hoa hồng, hoa tulip, hoa ly, hoa cẩm chướng, hoa lan… Mỗi loài hoa mang theo một ý nghĩa rất riêng và đặc biệt với những kiểu trang trí khác nhau phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau.

Shop hoa tươi Ruby
Shop hoa tươi Ruby sở hữu một đội ngũ cắm hoa chuyên nghiệp | Nguồn: Shop hoa tươi Ruby

Những sản phẩm hoa tươi của Shop hoa tươi Ruby luôn được nhập về mỗi ngày thường xuyên nên các bông hoa luôn giữ nguyên sắc, tươi không cần tưới và có hương thơm thoang thoảng. Bởi thế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ hoa tại đây bởi mức giá luôn cạnh tranh và đội ngữ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua hoa tươi ở đâu Nhà Bè thì đây sẽ là gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

Shop hoa tươi huyện Nhà Bè MeSoy

Hiện Shop Mesoy đang có một lượng khách hàng đông đảo không chỉ ở Nhà Bè mà ở các tỉnh thành lân cận. Tại đây sở hữu nhiều loài hoa đặc sắc, đa màu sắc như: hoa hồng, hoa lan, hoa cúc, hướng dương, cát tường, hoa baby… Những loài hoa này luôn được cửa hàng nhập trực tiếp từ vườn hoa Đà Lạt nên đảm bảo bông hoa luôn tươi mới, đa dạng các màu sắc và hương thơm giữ nguyên.

Shop hoa tươi ở huyện Nhà Bè MeSoy
Shop hoa tươi ở huyện Nhà Bè MeSoy | Nguồn: MeSoy

MeSoy sở hữu một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, mọi tiêu chí đề ra luôn được nắm bắt nhanh chóng đảm bảo sẽ làm cho khách hàng luôn được hài lòng tuyệt đối. Sự tinh tế và khéo léo cùng với sự sáng tạo của mình, các sản phẩm hoa tươi của shop luôn được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau như: tình yêu, tình bạn, hoa chúc mừng…

Thêm một điểm cộng đáng được nhắc đến đó chính là shop sử dụng công nghệ hiện đại vào bảo quản thận trọng nên hoa luôn có độ tươi lâu ngày, không bị héo hay dập nát. Đồng thời, nếu khách hàng ở xa hay bận công việc mà không thể ghé qua cửa hàng được thì có thể mua hoa tươi online thông qua điện thoại. Nhân viên sẽ giúp bạn chọn được mẫu hoa, kiểu thiết kế ưng ý nhất theo yêu cầu của bạn và giao hàng đúng thời hạn. Vậy nên đây sẽ là shop hoa tươi đẹp, uy tín ở Nhà Bè mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ

085.55.11.800
Website: https://shophoamesoy.com

Tiệm Hoa NHANFLOWERS.VN

Không chỉ mang đến cho khách hàng những loài hoa trong nước đẹp bắt mắt mà Tiệm hoa NHANFLOWERS.VN còn chiều lòng khách hàng với đa dạng các dòng hoa được khẩu cao cấp đáp ứng nhu cầu. Do đó, khách hàng của shop không chỉ nằm gói gọn trong huyện Nhà Bè mà còn đông đảo khách hàng khắp các quận huyện Hồ Chí Minh.

Tại đây, người mua có thể chiêm ngưỡng được vô vàn những loài hoa mà mình yêu thích, những bông hoa luôn giữ nguyên được màu sắc và hương thơm. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngữ nhân viên cắm hoa, ý tưởng của bạn sẽ được hiện thực hoá chỉ trong vòng một nốt nhạc. Qua đó, những bó hoa, hộp hoa, lãng hoa mà bạn dành tặng cho đối phương luôn được trọn vẹn ý nghĩa và hoàn hảo nhất có thể.

Tiệm Hoa NHANFLOWERS.VN
Nguồn: Tiệm Hoa NHANFLOWERS.VN

Thông tin liên hệ

0352504537
Website: https://TiemHoaHanhPhuc.Com
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (2 bình chọn)