Top 12 trung tâm luyện thi IELTS ở Quận 3 uy tín, tốt nhất

425

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn trung tâm luyện thi IELTS nào chất lượng tại Quận 3 để luyện thi hiệu quả? Việc lựa chọn một cơ sở học thi IELTS uy tín không dễ dàng như bạn nghĩ. Một trung tâm tốt không chỉ cần chất lượng giảng dạy, đầu tư về cơ sở vật chất mà còn phải đảm bảo về trang thiết bị dạy học. Sau 6 tháng tìm hiểu, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn Top 12 trung tâm luyện thi IELTS ở Quận 3 uy tín, tốt nhất. Cùng tham khảo nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trung tâm luyện thi IELTS DOL English Đình Lực

DOL English Đình Lực là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín, chuyên nghiệp ở Quận 3, TPHCM. Đây là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại TP.HCM với phương pháp tư duy tuyến tính độc đáo đã được hàng nghìn học viên tại DOL chứng minh hiệu quả.

Dù chỉ mới thành lập hơn 7 năm nhưng DOL English – Đình Lực đã khẳng định mình là một trong những trung tâm luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và tốt nhất tại TPHCM. Vậy tại sao nhiều học viên, phụ huynh và giới truyền thông lại yêu thích DOL English Đình Lực đến vậy?

Đầu tiên phải kể đến phương pháp Linear thinking – Hệ tư duy tiếng Anh dành cho người Việt. Học sinh thời đó cũng cho rằng học tiếng Anh không cần tư duy, chỉ cần học thêm, trau dồi từ vựng và ngữ pháp từ từ là đủ. Nhưng nó không phải là vậy. Khi anh Lực, người sáng lập DOL, hướng dẫn cho học viên hiểu thế nào là tư duy tuyến tính, học viên mới nhận ra rằng tiếng Anh vẫn có thể học theo cách này, hóa ra ảnh hưởng của tiếng Việt lên tiếng Anh làm cho quá trình học tiếng Anh của người Việt bị chậm. Hóa ra thay đổi cách tư duy còn hơn là vùi đầu vào học thêm từ vựng, cách nghĩ đơn giản hơn để làm cho lượng từ vựng hiện tại đủ để nói và viết…. Sau đây là một số video của Linear thinking của DOL, mời các bạn xem và cảm nhận: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

Các trung tâm luyện thi IELTS uy tín Quận 3
Địa chỉ luyện thi IELTS uy tín tại quận 3 mà bạn nên cân nhắc. | Nguồn: DOL English Đình Lực

5 điểm khác biệt trong DOL English của phương pháp Li near thinking:

  • Dàn giáo viên “khủng”, trẻ trung, có tâm và hết lòng vì học viên: mong muốn lộ trình học của học viên được cá nhân hóa và rút ngắn thời gian học tiếng Anh của học viên, giáo viên DOL English có đủ 3 tiêu chuẩn bao gồm:
  1. Kiến thức chuyên môn cao, thành tích khủng: là Thủ khoa, Á khoa của các trường Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, giảng viên, thạc sĩ Đại học,..
  2. Có tinh thần sáng tạo, không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dạy học, đổi mới giáo dục.
  3. Nhiệt tình và tâm huyết với công việc giảng dạy; đối xử chu đáo với từng học viên. Chính những người trẻ tài năng đó đã khiến DOL English tự hào và tự tin sẽ giúp học viên đạt được các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm mơ ước tại website https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là một trong những start-up tiên phong ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và thực hành. Hệ thống App quản lý học tập kết hợp giữa App thực hành và trí tuệ nhân tạo giúp sinh viên có thêm điều kiện thực hành ngoài giờ lên lớp. Điều này giúp học viên có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tập tại lớp.
  • Không chỉ vậy, với những thành tích đáng khâm phục của khóa IELTS Online Keyword của DOL đã minh chứng cho sự thành công trong việc xây dựng chương trình học online hiệu quả và thành công nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và trải nghiệm như offline tại https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn”, không giống với bất kỳ trung tâm luyện thi IELTS nào khác ở TPHCM.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại, DOL đang triển khai nhiều khóa đào tạo IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE và Tiếng Anh giao tiếp với nhiều cấp độ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí của DOL nằm trong khoảng từ trung bình đến cao, nhưng chất lượng mà DOL mang đến lại vượt xa chi phí.

DOL English – Đình Lực là một trong những học viện Anh ngữ tư duy đầu tiên tại Việt Nam. Tại DOL độc quyền về IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE độc quyền áp dụng phương pháp Linear Thinking giúp học viên có thể cải thiện điểm số nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và tiền bạc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 458/14 Hẻm 458 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 2: 219 Đ. Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 3: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 4: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 5: Tầng 4 – 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
Địa chỉ 6: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 7: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Địa chỉ 8: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.13, TP.HCM
Xem thêm
1800969639
Website doenglish.vn
Thành Lập: 2016

Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM Chi nhánh 2

Chi nhánh 2 Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Sư phạm TPHCM là đơn vị trực thuộc Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm tự hào với 100% giáo viên đạt trình độ C1-CEFR và hơn 40% đạt trình độ thạc sĩ.

Ưu điểm khi tham gia khóa luyện thi IELTS Branch 2:

  • Các khóa luyện thi IELTS được cung cấp ở nhiều cấp độ khác nhau và tập trung vào ngôn ngữ và kiến ​​thức thực tế bên cạnh các kỹ năng làm bài kiểm tra.
  • Khóa học áp dụng giáo trình mới nhất từ ​​Cambridge Press, với chu trình kiến ​​thức năng động, chuẩn hóa.
  • Cung cấp cho mỗi học viên tài khoản luyện tập trực tuyến, nội dung luyện tập phong phú, sát với đề thi, có thể truy cập và học mọi lúc, mọi nơi.
  • Đội ngũ giảng viên truyền cảm hứng và động viên học sinh thông qua phương pháp giao tiếp năng động, vui tươi, kết hợp với thực hành và ứng dụng công nghệ hiện đại.
  • Ngoài ra, sự tận tâm, luôn nhiệt tình, quan tâm đến từng học viên và giúp các bạn tiến bộ từng ngày và đạt được mục tiêu đã đề ra, cùng sự thân thiện, gần gũi của giảng viên và học viên sẽ khiến lớp học tốt hơn và trở thành một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 222 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
02839300766
cn2sp@vnn.vn
Website: cn2sp.edu.vn
Fanpage: fb.com/cn2sp
Thành Lập: Thành Lập: 05/12/2005

Trung tâm Anh ngữ Res luyện thi IELTS Quận 3

Res là hệ thống trường Anh ngữ quốc tế được thành lập từ năm 2007, tập trung đào tạo IELTS, tiếng Anh thiếu nhi và thiếu niên. Đây là hệ thống Trung tâm Anh ngữ chuẩn quốc tế Cambridge, 8 năm liền được Hội đồng giáo dục quốc tế Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc.

Tính đến nay, trung tâm đã thành lập 40 chi nhánh tại Hà Nội và TPHCM. Hơn nữa, hầu hết các trung tâm luyện thi IELTS RES đều nằm gần các trường học nên đó là điều kiện thuận lợi để giảm bớt khó khăn trong việc di chuyển cho các bạn học viên cũng như tạo sự thuận tiện cho việc sắp xếp học tập. Nhờ việc mở rộng nhiều chi nhánh đến vậy giúp cho khoảng cách địa lý sẽ không còn là trở ngại để bạn theo đuổi sự nghiệp học tiếng Anh.

Trung tâm Anh ngữ Res
Học viên sẽ được tiếp cận với chương trình vừa học vừa chơi tại Trung tâm Anh ngữ Res. | Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Res

Ưu điểm khi luyện thi IELTS tại Anh ngữ RES:

  • Lộ trình gọn gàng
  • Tránh được việc học lan man
  • Giờ học linh hoạt
  • Chi phí phải chăng

Ngoài sự đầu tư về chất lượng giảng dạy, trung tâm Anh ngữ RES còn chú trọng đến trang thiết bị phòng học. Đầu tiên phải kể đến phòng học được trang bị máy chiếu và loa, như chúng ta đã biết việc học sẽ hiệu quả hơn khi được tiếp xúc trực tiếp với hình ảnh và âm thanh thay vì chỉ nghe những bài giảng khô khan. Các thầy cô luôn cố gắng đưa ra những ví dụ minh họa để bài giảng thêm sinh động, hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 131 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
0979043610
res.edu.co@gmail.com
Website: res.edu.vn
Fanpage: fb.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam
Thành Lập: 14/09/2015

Ngoại ngữ Summit Education Services (SES)

Summit Education Services (SES) là cái tên được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng bởi chất lượng đào tạo tốt. Được biết, các khóa luyện thi IELTS của SES được đón nhận rất nồng nhiệt và đã trở thành thương hiệu nhận diện của trung tâm, chẳng hạn như khóa luyện thi IELTS Program – New & Enhanced. Các khóa học này bao gồm: Foundation, Intermediate, High Inter, Intensive và Advanced.

SES được thành lập vào ngày 03/05/2012 và nhanh chóng trở thành một trong những tổ chức nổi tiếng được nhiều học viên lựa chọn để nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình. Trung tâm còn tư vấn cho nhiều học viên xin học bổng du học tại nhiều quốc gia có nền giáo dục hiện đại trên thế giới. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi trung tâm có thể giúp cho các em học sinh thân yêu của mình chắp cánh ước mơ.

Ưu điểm nổi bật của trung tâm Ngoại ngữ Summit Education Service:

  • Đội ngũ giảng viên đều là người bản xứ có bằng cấp và chứng chỉ TEFL quốc tế.
  • Cơ sở được trang bị hệ thống phòng học hiện đại, thoáng mát, trang thiết bị giảng dạy đầy đủ.
  • Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình, luôn sáng tạo ra những phương pháp học mới, sáng tạo giúp học viên tiếp thu kiến ​​thức nhanh và nhớ lâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 198 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
0904655300
Website: Summit.edu.vn
Thành Lập: 03/05/2012

Trung tâm luyện thi IELTS Đa Minh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, IELTS Đa Minh luôn giữ vững vị trí của mình trong “thương trường IELTS”. Tại đây, học viên sẽ được học tập với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập. Khi nói đến nhu cầu luyện thi IELTS, IELTS Đa Minh luôn có nhiều chương trình và khóa học phù hợp với mọi trình độ và đáp ứng đầu ra mong muốn. Do đó, nếu bạn cần tìm nơi học IELTS tốt ở Quận 3 thì có thể liên hệ với Ngoại ngữ Đa Minh nhé.

“Lập trình tư duy ngôn ngữ trực tiếp” là phương pháp học IELTS tiên tiến, tốc độ tiến bộ nhanh gấp 10 lần so với phương pháp học thông thường, rút ​​ngắn thời gian học tập (từ vài năm xuống chỉ còn 2 – 6 tháng đối với trình độ đầu vào chỉ bằng 0.0) giúp học viên tiết kiệm được một khoản chi phí vì không cần học nhiều khóa (đối với học viên đầu vào thấp từ 0.0 – 3.0, nếu không học qua phương pháp “Lập trình tư duy ngôn ngữ trực tiếp” thường mất 1 – 2 năm và trải qua hàng chục khóa học để đạt được mức 5.0), đồng thời tối ưu hóa nỗ lực học tập giúp học viên học đến đâu, hiểu đến đó và có thể thực hành thông thạo.

IELTS Đa Minh
IELTS Đa Minh là nơi luyện thi IELTS uy tín ở Quận 3, TPHCM. | Nguồn: IELTS Đa Minh

Phương pháp học IELTS của IELTS Đa Minh đã giúp cho hàng ngàn học viên của trường cải thiện điểm trung bình từ 03 – 04 so với đầu vào chỉ trong vòng 1 khóa học  tương đương 2 tháng rưỡi (10 tuần) trong khi thực tế đào tạo chung là chỉ tăng được 01 điểm so với đầu vào sau 06 tháng (24 tuần) học IELTS.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 815 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
02873051619
Website: www.ieltsdaminh.edu.vn

IELTS Vietop

IELTS Vietop là một trong các trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Quận 3 và các quận, huyện lân cận tại TPHCM. IELTS Vietop tuy mới đi vào hoạt động từ năm 2013 nhưng đã sở hữu cho mình một lượng học viên đông đảo. Trung tâm đào tạo hơn 10.000 học viên mỗi năm, tất cả đều đến từ thành phố Hồ Chí Minh.

Được thành lập từ năm 2013, trung tâm luyện thi IELTS Vietop vinh dự là đơn vị uy tín tại TP.HCM đồng hành cùng phụ huynh, học sinh và đối tác trong việc đào tạo tiếng Anh học thuật (Academic), Tổng quát (General), tiếng Anh giao tiếp học theo mô hình nhóm nhỏ, đáp ứng nhu cầu du học, làm việc hay định cư tùy theo mỗi học viên. Bám sát phương châm “Học là phải dùng được”, đội ngũ Vietop không ngừng nỗ lực vươn lên, mang đến cho học viên những khóa học không chỉ chất lượng cao về mặt kiến ​​thức, điểm số mà còn có khả năng ứng dụng vào thực tế, tương lai, học tập và đời sống về sau.

IELTS Vietop
Trung tâm luyện thi IELTS Quận 3 với phương châm “Học là phải dùng được”. | Nguồn: IELTS Vietop

Đến với IELTS Vietop, mỗi học viên sẽ được thiết kế một lộ trình học tập riêng dựa trên kết quả bài kiểm tra đầu vào, mục tiêu và nhu cầu học tập của mỗi học viên. Với tâm huyết xây dựng một môi trường  học thuật chất lượng và lành mạnh, Vietop mong muốn sẽ mang lại kết quả học tập tốt nhất cho các bạn học viên sẽ, đang và đã theo học các chương trình học của Vietop.

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu học tập, Vietop đã thiết kế nhiều khóa học khác nhau, mỗi khóa học chỉ kéo dài trong vài tháng. Ngoài ra, IELTS Vietop còn có hàng loạt website vệ tinh cung cấp kiến ​​thức tiếng Anh đầy đủ cho học viên.
Điểm hấp dẫn của trung tâm đối với học viên đó là đội ngũ giảng viên hầu hết là những giáo viên trẻ, năng động. Họ am hiểu về việc nắm bắt được những lỗ hổng về tâm lý và kiến ​​thức ở người học. Vì vậy, đây xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để trả lời cho câu hỏi luyện thi IELTS ở đâu uy tín tại Quận 3.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 769 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 2: 664 Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 3: 106 Hoa Cúc, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
0899172227
Website: ieltsvietop.vn

Anh ngữ Apollo Quận 3

Được thành lập vào năm 1995, sứ mệnh của trung tâm Anh ngữ Apollo là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu, thúc đẩy sự thịnh vượng và giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Với Apollo, phần thưởng lớn nhất là nhìn thấy cuộc sống của mọi người thay đổi tốt đẹp hơn nhờ sự hỗ trợ nhiệt huyết của đội ngũ giảng viên tại Anh ngữ Apollo.

Anh ngữ Apollo
Các học viên nhí đang tham gia game vừa học vừa chơi tại Anh ngữ Apollo. | Nguồn: Anh ngữ Apollo

Ưu điểm vượt trội của khóa học IELTS tại Apollo English:

  • 100% giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm
  •  Con đường chinh phục IELTS với 8 cấp độ rõ ràng
  • Cố vấn học tập theo sát quá trình chinh phục điểm số IELTS
  • Phương pháp học chuyên nghiệp hiện đại kết hợp học trên lớp và học trực tuyến
  • Mục tiêu học tập tích hợp bao gồm: mục tiêu điểm số và tư duy toàn cầu. Kết thúc khóa học, học viên sẽ tự tin hòa nhập với môi trường quốc tế
  • Cam kết đảm bảo đầu ra ở mọi cấp độ

Apollo English là đơn vị đào tạo và luyện thi tiếng Anh quốc tế uy tín với kết quả đã được công nhận. Chất lượng giảng dạy được chứng minh bằng các giải thưởng danh giá và phương pháp “Học tiếng Anh theo chủ đề” độc đáo. Chính vì vậy, Apollo English xứng đáng là một trong số các địa chỉ ôn luyện IELTS uy tín ở Quận 3 mà bạn nên cân nhắc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 58 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
02873070888
talk2us@apollo.edu.vn
Website: apollo.edu.vn
Fanpage: fb.com/ApolloEnglishVietnam
Thành Lập: 2006

JOLO English

JOLO English là hệ thống trung tâm dạy tiếng Anh uy tín và tốt nhất tại Hà Nội và TPHCM, chuyên đào tạo các khóa học tiếng Anh cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Các chương trình đào tạo của trung tâm ngoại ngữ JOLO bao gồm: IELTS, TOEIC, TOEFL, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh văn phòng/tổng ​​quát và Tiếng Anh thiếu nhi.

Trung tâm Ngoại ngữ JOLO (Just Excellent Language Chances) được thành lập từ năm 2013 và đã xây dựng thành công 09 hệ thống trung tâm trên cả nước.
Với 10 năm kinh nghiệm trong việc ôn luyện thi IELTS và đã giúp cho hơn 3.000 học viên đạt điểm số từ 7.0 – 8.5, JOLO sẽ lên kế hoạch giúp bạn đạt điểm IELTS cao nhất trong thời gian ngắn nhất:

  • Tài trợ 100% chi phí học lại nếu không đạt điểm đầu ra như trung tâm đã cam kết
  • Làm bài thi thử IELTS thường xuyên của trung tâm miễn phí
  • Hỗ trợ sửa bài Writing kể cả ngoài giờ lên lớp
  • Miễn phí khóa học Speaking – Writing ôn luyện riêng tại nhà
  • Giám sát quá trình học cực kỳ cẩn thận để đảm bảo hiệu quả luyện thi IELTS cao nhất
Các trung tâm luyện thi IELTS ở Quận 3
Địa chỉ ôn luyện thi IELTS gần đây được nhiều học viên đánh giá cao. | Nguồn: JOLO English

JOLO Language Center hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu vững chắc cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng cao, các khóa đào tạo của JOLO được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. JOLO English cam kết cung cấp chương trình chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế cho hàng trăm ngàn học sinh, sinh viên và người lao động tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Quận, 110 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
0936187791 | 02838327098
cs@jolo.edu.vn
Website: jolo.edu.vn
Fanpage: fb.com/joloenglish
Thành Lập: 14/08/2013

Địa chỉ luyện thi IELTS ACET

Là đơn vị tiên phong đưa nền tảng Anh ngữ Học thuật Quốc tế đến Việt Nam, có hơn 18 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn Australia, các khóa luyện thi IELTS ACET được thiết kế đặc biệt với sự phối hợp với chương trình Anh ngữ Học thuật nhằm củng cố năng lực tiếng Anh học thuật mà mục tiêu điểm số IELTS kỳ vọng của từng học viên. Học viên sẽ có được sự hiểu biết toàn diện về cấu trúc bài thi IELTS, thực hành các kỹ năng, học cách làm bài kiểm tra bốn kỹ năng thiết yếu và sẵn sàng làm bài kiểm tra một cách tự tin. Các khóa luyện thi IELTS tại ACET còn cung cấp cho học viên các kỹ năng, kiến ​​thức cần thiết để làm tốt bài kiểm tra.

ACET
ACET là trung tâm luyện thi IELTS có giảng viên là người nước ngoài. | Nguồn: ACET

Ngoài ra, khóa học sẽ giúp học viên phát triển các chiến lược để làm bài thi IELTS một cách xuất sắc. Đặc biệt, học viên sẽ được trải nghiệm bài thi thử IELTS Mock test đầy đủ cả 4 kỹ năng. Bên cạnh các kỳ thi thực tế, các chuyên gia của ACET còn cung cấp cho học viên các hoạt động tương tác, mẹo và bí quyết làm bài thi IELTS hiệu quả. Các chuyên gia của ACET tự tin sẽ giúp từng học viên phát triển toàn diện về các kỹ năng viết, nghe, nói và phát triển vốn từ vựng. Do đó, học viên sẽ không có gì phải lo lắng và biết chính xác những gì bản thân mong đợi nên sẽ tự tin và sẵn sàng bước vào kỳ thi thực tế “khốc liệt”.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 187 Đ. Võ Thị Sáu, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
02873004796 | 02839326202
info-hcm@acet.edu.vn
Website: acet.edu.vn
Thành Lập: 03/03/2003

Trung tâm luyện thi IELTS Fighter Quận 3

Cuối năm 2015, với sự ra đời của trang web ielts-fighter.com và cộng đồng tự học IELTS nổi tiếng sau đó trên nền tảng Facebook, IELTS Fighter đã đặt nền móng đầu tiên cho con đường giúp nhiều người chinh phục chứng chỉ tiếng anh của mình. Đầu năm 2016, trước mong muốn cấp thiết của nhiều học viên, IELTS Fighter chính thức được thành lập và thiết lập hệ thống cơ sở đầu tiên tại Hà Nội.

Trong những năm qua, các chiến binh IELTS đã đạt được những kết quả ấn tượng như:

  • Mở rộng 29 cơ sở trên toàn quốc
  • Tiếp tục đồng hành cùng VnExpress để phổ biến bài thi IELTS cho người dân Việt Nam.
  • Trở thành đối tác của hơn 350 doanh nghiệp, trường học, đài truyền hình và các đơn vị truyền thông.
  • Phát triển một phương pháp đào tạo RIPL toàn diện sử dụng hiệu quả việc giảng dạy trực tuyến và ngoại tuyến.
  • Tổ chức rộng rãi các hội thảo cấp trường, chương trình luyện thi, hội thảo trên web để chia sẻ kiến ​​thức với cộng đồng cả nước.
  • Đồng hành cùng Tiếng Anh để thay đổi cuộc sống và chia sẻ kiến ​​thức trên kênh truyền hình giáo dục hàng đầu Việt Nam VTV2.
  • Đồng hành cùng IELTS Face-off season 6 cùng VTV7, chia sẻ chuyên sâu về kiến thức IELTS.
IELTS Fighter
Lớp học luyện thi IELTS tại trung tâm tiếng anh IELTS Fighter. | Nguồn: IELTS Fighter

IELTS Fighter là địa chỉ ôn thi IELTS có đội ngũ giáo viên tài năng, nhưng không đặt mục tiêu trở thành “thần tượng” của học viên mà cam kết “biến học viên trở thành thần tượng của chính mình”. Từng giây từng phút, đội ngũ giáo viên IELTS Fighter luôn nỗ lực sáng tạo và mang đến những khóa học chất lượng nhất. Đặc biệt, phương pháp đào tạo của RIPL đề cao trải nghiệm, tương tác và thực hành ngôn ngữ liên tục giữa giáo viên và học viên, giúp hơn 200.000 học viên chinh phục tiếng Anh theo con đường ngắn nhất và truyền cảm hứng nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 386 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
02822430011
chienbinh@ielts-fighter.com
Website: www.ielts-fighter.com
Fanpage: fb.com/ielts.fighter
Thành Lập: 2015

Trung Tâm Anh Ngữ Du Học ETEST

Nói đến trung tâm luyện thi IELTS nổi tiếng tọa lạc tại Quận 3, TP.HCM, trung tâm Anh ngữ ETEST là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Đến nay, đơn vị cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn định cư, tiếng Anh du học đảm bảo chất lượng giảng dạy và giúp học viên đạt được mục tiêu số điểm mong muốn.

Nhiều người thường nghĩ rằng học IELTS band nào thì bắt đầu học IELTS band đó, nhưng sự thật là không đơn giản như vậy, ai đã từng trải qua thời khắc “địa ngục trần gian” đều hiểu. Học IELTS cũng giống như việc xây dựng một tòa tháp, nếu nền móng không chắc chắn thì tòa tháp sẽ sụp đổ. Vì vậy bạn phải đặt nền móng thật tốt ngay từ đầu, nếu kiến ​​thức nền vững chắc thì việc vượt qua IELTS sẽ không quá “khó khăn”.

Địa chỉ ôn luyện IELTS uy tín ở Quận 3
Lễ vinh danh học viên tại ETEST. | Nguồn: Trung Tâm Anh Ngữ Du Học ETEST

Nơi đây sở hữu đội ngũ giáo viên ưu tú, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng quốc tế như NUS, MIT, Cornell, Caltech, đạt các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh danh giá TESOL, CELTA. Ngoài ra, các giáo viên còn có nhiều năm kinh nghiệm làm giám khảo IELTS. Vì vậy khi học tại đây bạn sẽ nhận được những đề thi mới nhất được cập nhật theo chuẩn Cambridge. Hiện tại ETEST đang khai giảng khóa IELTS 64h cho tất cả các đối tượng có nhu cầu tham gia. Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian luyện thi, bạn có thể đăng ký khóa học này!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 215 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
0933806699
Website: etest.edu.vn
Thành Lập: 2015

Direct English Saigon

Kể từ khi thành lập cách đây hơn 4 năm, Direct English đã không ngừng nỗ lực phát triển kinh doanh tại nhiều quốc gia. Tuy mới thành lập nhưng trung tâm đã kết nối với hơn 3.000 học viên thi IELTS và các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế khác thành công. Đến Việt Nam, Direct English đã nhanh chóng trở thành trung tâm luyện thi IELTS Quận 3 với chất lượng giảng dạy tốt. Trung tâm sắp hiện thực hóa khát vọng trở thành “master” chuyên đào tạo tiếng Anh tại Sài Gòn.

Khác với các trung tâm luyện thi IELTS tại Quận 3 khác, Direct English Saigon hướng tới mục tiêu phát triển kỹ năng tiếng Anh cho người đi làm, đặc biệt là giám đốc hoặc quản lý cấp cao. Giúp họ làm việc hiệu quả với các đối tác kinh doanh hoặc nhà đầu tư nước ngoài. Khả năng tiếng Anh lưu loát giúp mở rộng các mối quan hệ và làm kinh doanh dễ dàng hơn.

Direct English Saigon
Cơ sở của Direct English Saigon. | Nguồn: Direct English Saigon

Ngoài dạy tiếng anh cho cá nhân, người đi làm, Direct English còn cung cấp rất nhiều khóa học tiếng Anh thiết kế riêng cho doanh nghiệp, tập đoàn, công ty. Các đối tác tiêu biểu hiện đang hợp tác với hệ thống bao gồm Microsoft, HP, IBM, MAERSK. Trung tâm không định hướng theo cách luyện tập thông thường mà Direct English được thiết kế theo phương thức đào tạo toàn diện 6 kỹ năng nghe, nói, đọc, hiểu, phản xạ, viết với các chủ đề đa dạng. Sau đào tạo, người lao động có thể tự tin và dễ dàng vượt qua các kỳ thi ngoại ngữ quốc tế như TOEIC, IELTS.

Dưới đây là một số khóa học tại trung tâm Direct mà bạn có thể tham khảo:

  • IELTS Booster – Giải đề thi Mock Test
  • IELTS Booster – Luyện Thi IELTS 4 kỹ năng
  • IELTS Booster – Luyện thi IELTS với 4 kỹ năng cấp tốc
  • IELTS Booster – Luyện kỹ năng viết trong IELTS

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 596A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: https://directenglishsaigon.edu.vn
Thành Lập: 2019
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)