Top 12 trung tâm luyện thi IELTS ở quận Tân Phú uy tín, tốt nhất

429

Hiện nay có rất nhiều trung tâm luyện thi IELTS Tân Phú, tuy nhiên, để lựa chọn được cơ sở uy tín, có dàn giáo viên “xịn”, cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, học phí hợp lý đi đôi với chất lượng đào tạo,… thì hầu như cũng không phải là chuyện dễ dàng. Sau 9 tháng tìm hiểu, ngày hôm nay, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn đọc Top 12 trung tâm luyện thi IELTS ở quận Tân Phú uy tín, tốt nhất. Mời bạn tham khảo nhé!

5/5 - (13 bình chọn)

VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ

VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ tự hào khi được NEAS – tổ chức độc lập quản lý chất lượng giảng dạy Anh ngữ quốc tế công nhận là đơn vị đào tạo Anh ngữ tiêu chuẩn toàn cầu. Hơn 25 năm qua, chứng nhận chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn của nhiều trung tâm giảng dạy Anh ngữ hàng đầu trên thế giới.

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín ở Tân Phú
Một trong các địa chỉ luyện thi IELTS uy tín tại quận Tân Phú, TPHCM. | Nguồn: VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ

Cơ sở giáo dục đạt chuẩn NEAS phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế sau:

  • Giảng dạy chất lượng cao
  • Chương trình giảng dạy đáp ứng nhu cầu của sinh viên
  • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
  • Môi trường học tập an toàn và hỗ trợ

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có bằng cấp giảng dạy chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc bằng cấp TEFL tương đương giúp học viên trang bị đầy đủ kiến ​​thức, nâng cao kỹ năng và rèn luyện chiến thuật làm bài thi. VUS không chỉ là trung tâm đào tạo IELTS mà còn tổ chức các buổi IELTS Workshop, cập nhật thông tin mới nhất về kỳ thi IELTS và tổng hợp nhiều bí quyết luyện thi IELTS từ các chuyên gia hàng đầu.

Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các kỳ thi thử IELTS miễn phí nhằm giúp học viên làm quen với cảm giác phòng thi của kỳ thi Cambridge English thông qua các đề thi thử và chấm điểm bài thi trực tiếp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 45B Hòa Bình, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
02839611966
Website: vus.edu.vn
Thành Lập: 1997

Trung tâm Anh ngữ ILA

ILA – Giáo Dục Thay Đổi Cuộc Đời, trung tâm Anh ngữ ILA có hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cao cấp tại Việt Nam. Trung tâm tập trung vào sự phát triển toàn diện của người học bằng cách tối ưu hóa quá trình học tập đồng thời phát triển các kỹ năng quan trọng trong thời đại hiện nay. Ngày nay, ILA Việt Nam tự hào là đơn vị dẫn đầu toàn quốc về đào tạo Anh ngữ cũng như các giải pháp và dịch vụ giáo dục mở rộng khác.

Trung tâm Anh ngữ ILA
Cơ sở luyện thi IELTS của ILA. | Nguồn: Trung tâm Anh ngữ ILA

ILA tạo ra những trải nghiệm giáo dục đa dạng, cá nhân hóa, trong đó sự khác biệt của mỗi học viên được tôn trọng, tự tin thể hiện tiếng nói riêng và không ngừng khám phá bản thân trên hành trình học tập.

Các khóa luyện thi IELTS của ILA đáp ứng tiêu chuẩn của NEAS – Tổ chức Kiểm định Giảng dạy Anh ngữ Quốc gia, tổ chức đánh giá độc lập hàng đầu thế giới về chất lượng giảng dạy. ILA có đội ngũ giáo viên bản địa chất lượng cao, nhiệt tình và giáo trình được biên soạn bài bản giúp học viên đạt mục tiêu IELTS từ 3.5 đến 7.0+.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: ÆON MALL, 30 Đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
02873002389
Website: ila.edu.vn
Thành Lập: 1998

Trung tâm luyện thi IELTS Vietop

Được thành lập từ năm 2013, IELTS Vietop vinh dự là đơn vị uy tín tại TPHCM đồng hành cùng phụ huynh, học sinh và đối tác trong việc đào tạo tiếng Anh học thuật (Academic), Tổng quát (General), tiếng Anh giao tiếp theo mô hình nhóm nhỏ, đáp ứng đầy đủ cho các bạn học sinh, sinh viên du học, nhu cầu làm việc, định cư khi tăng từ 0.5 – 1.0 band chỉ trong vòng 1 tháng.

Đạt điểm mục tiêu IELTS trong thời gian ngắn. Giáo viên sẽ cung cấp lộ trình học tập cho từng học viên và theo dõi tiến độ sát sao. Đầu ra IELTS tại Vietop thông qua cam kết hợp đồng: Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS và Tiếng Anh học thuật tại TP.HCM. Trong đó, điểm IELTS trung bình của học viên IELTS đạt từ 6.5, được đào tạo lại hoàn toàn miễn phí đến khi đạt được mục tiêu điểm cam kết.

IELTS Vietop
Đội ngũ tư vấn viên tận tâm, chuyên nghiệp của IELTS Vietop. | Nguồn: IELTS Vietop

Thời gian học linh hoạt với các lớp học có thời lượng học tập từ 3 buổi – 5 buổi/tuần. Theo đó, học viên sẽ được học và thực hành làm đề thi thử liên tục mỗi ngày dựa trên cấu trúc đề thi thật. Giáo trình phù hợp, hiệu quả cao với phương pháp giảng dạy khoa học, chú trọng đến chất lượng, các bài học được thiết kế riêng để cải thiện điểm số. Quy mô lớp học nhỏ với trình độ học viên là ngang nhau.

Từng học viên đều nhận được sự quan tâm và lời khuyên như nhau từ giáo viên đứng lớp. Tất cả các lỗi sai đều được sửa cẩn thận trên lớp. Đội ngũ chăm sóc học viên tận tâm: Mọi ý kiến, nguyện vọng của học viên đều được đội ngũ chăm sóc học viên lắng nghe, tiếp thu và giải quyết trong suốt quá trình học tập.

Đối tác chính thức của các tổ chức học thuật quốc tế lớn: học viên sẽ luôn được thông báo nhanh chóng và chính xác về xu hướng cấu trúc bài thi mới nhất và các thông tin liên quan đến IELTS và được hỗ trợ lệ phí thi IELTS. Đội ngũ giảng viên chất lượng cao, được đào tạo bài bản: Ngoài việc sở hữu chứng chỉ IELTS với số điểm gần như cao nhất, tất cả các giảng viên tại trung tâm luyện thi IELTS Vietop quận Tân Phú đều tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm tiếng Anh tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 53 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM
0899172227
info@vietop.edu.vn
Website: ieltsvietop.vn
Fanpage: fb.com/ieltsvietop
Thành Lập: 2013

Trung Tâm Anh Ngữ Etest

Etest là một trong số những trung tâm ôn luyện IELTS uy tín quận Tân Phú, TPHCM. Nơi đây cung cấp các khóa luyện thi tiếng Anh cấp tốc và tư vấn du học. Vì vậy, nếu bạn có dự định sử dụng IELTS để đi du học hoặc làm việc tại nước ngoài thì đây là địa chỉ ôn luyện lý tưởng đấy nhé. Hiện tại, trung tâm Etest đang có rất nhiều khóa học nhằm đáp ứng cho từng nhu cầu của các đối tượng khác nhau. Tất cả các khóa học được giảng dạy bởi các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm.

Khi đăng ký luyện thi IELTS với Etest, học viên sẽ được học qua các học phần, chương trình liên kết với nhiều khóa học nâng cao hơn, tiêu biểu như SAT, ACT,… Một số khóa học chính của Etest: IELTS, IELTS Junior, TOEFL, SAT, ACT, AMP, UN MÔ HÌNH, GED, IB, SSAT, ISEE. Tổ chức Anh ngữ Du học Etest là một trong các địa chỉ học IELTS ở quận Tân Phú uy tín chuyên cung cấp chương trình đào tạo Anh ngữ chuyên sâu kết hợp với tư vấn du học. Do đó, nếu bạn có dự định lấy bằng IELTS làm chứng chỉ để đi du học, làm việc tại nước ngoài thì đây là một gợi ý hấp dẫn đấy nhé.

Địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng ở Tân Phú
Buổi thảo luận trong giờ học giúp học viên tự do trao đổi kiến thức. | Nguồn: Trung Tâm Anh Ngữ Etest

Hiện tại, Etest có rất nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu đa dạng của học viên. Tất cả các khóa học tại trung tâm đều được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Khi đăng ký khóa luyện thi IELTS với Etest, học viên sẽ được làm việc thông qua các học phần, khóa học liên quan đến một số khóa học nâng cao. Đáng chú ý: SAT, ACT…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lầu 6, 79-81-83 Hoàng Văn Thái, Sai Gon Bank Building, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
0937806699
Website: etest.edu.vn

Trung tâm luyện thi IELTS DOL English Đình Lực - Học viện tư duy tiếng Anh đầu tiên tại Việt Nam

DOL English – Đình Lực được biết đến là Học viện Anh ngữ Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. Tại DOL độc quyền cung cấp các khóa học như IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE áp dụng phương pháp Linear thinking giúp học viên tăng tốc nhanh chóng, tối đa hóa điểm số và tiết kiệm thời gian, năng lượng và tiền bạc.

Với những thành tích của DOL English – Đình Lực trong việc đào tạo học viên, trung tâm đã trở thành một trong những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và tốt nhất tại Tphcm, trong đó có quận Tân Phú. Vậy đâu là điểm khác biệt khiến thương hiệu DOL English trở nên nổi tiếng đến như vậy?

Linear thinking – Phương pháp tiếng Anh tư duy dành cho người Việt. Nhắc đến DOL không thể không nhắc đến Linear thinking – một phương pháp học tập độc quyền do DOL sáng tạo nhằm giúp học viên có thể dễ dàng chinh phục được kỳ thi IELTS thần tốc. Khác với cách học thông thường không cần tư duy, chỉ cần học nhiều rồi từ từ tích lũy từ vựng và ngữ pháp, Linear thinking có thể giúp học viên học cách tư duy hiệu quả hơn. Sau khi tiếp xúc, người học thấy rằng tiếng Anh vẫn có thể học theo cách này, hóa ra ảnh hưởng của tiếng Việt đối với tiếng Anh khiến người Việt học tiếng Anh chậm hơn. Hóa ra vùi đầu vào cách học thêm từ vựng không tốt bằng tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để có thêm vốn từ khi nói và viết. Sau đây là một số video về phương pháp Linear thinking, mời các bạn xem video để cảm nhận: https://www.dolenglish .vn/gioi-thieu- tư duy tuyến tính

DOL English
Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư hiện đại tại trung tâm DOL English Đình Lực. | Nguồn: DOL English

Ưu điểm của DOL English – Học viện Anh ngữ Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam:

  • Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, nằm trong TOP đầu của TPHCM: Đúng với phương châm “Học viên là trên hết”, cơ sở vật chất của DOL được trang bị hiện đại, tiện nghi và sang trọng mà ít trung tâm nào có được. Do đó, DOL tạo ra một môi trường học tập thoải mái và đầy đủ để học viên có những giây phút học tập hiệu quả nhất.
  • DOL sở hữu dàn app có trí tuệ nhân tạo rất “xịn” giúp học viên tự học tiếng Anh tại nhà hiệu quả: Nhận thấy mỗi học viên đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, DOL English đã phát triển một ứng dụng Học tiếng Anh cực hay. Phần mềm có các tính năng tiện ích như: tạo lộ trình của riêng bạn, sử dụng chỉnh sửa âm thanh, truy cập kho lưu trữ tài liệu, theo dõi tiến độ của chính bạn. DOL English là một trong những start-up tiên phong ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và thực hành. Nhờ đó, học viên có nhiều thời gian hơn để luyện tập và nâng cao kỹ năng mọi lúc, mọi nơi. Không chỉ vậy, các từ khóa IELTS online của DOL đã đạt được số điểm căn bản rất tốt, điều này đã chứng minh tính hiệu quả và thành công của việc xây dựng chương trình học online nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và trải nghiệm như offline. Hãy xem thêm chi tiết tại https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Đội ngũ giáo viên trẻ, tài năng và nhiệt huyết: Mặc dù không có đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại vô cùng khắt khe trong khâu tuyển chọn và đào tạo bài bản cho giáo viên. Chính vì vậy, đội ngũ giảng viên của DOL không chỉ có những thành tích “khủng” như: Thủ khoa, Á khoa ĐH, cựu PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ, Giảng viên Đại học. Bên cạnh đó còn luôn chú trọng và mang tính sáng tạo, đổi mới cao trong giáo dục. Đội ngũ giảng viên đã chắp cánh cho những thành tích ấn tượng của học viên của DOL với số điểm IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/

Tại DOL có các chứng chỉ IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE độc quyền áp dụng phương pháp Linear Thinking giúp học viên cải thiện điểm số nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và tiền bạc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 458/14 Hẻm 458 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 2: 219 Đ. Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 3: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 4: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 5: 18H Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 6: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 7: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Địa chỉ 8: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.13, TP.HCM
Xem thêm
1800969639
Website: doenglish.vn
Thành Lập: 2016

Trung Tâm Anh Ngữ RES

RES là hệ thống trường Anh ngữ quốc tế được thành lập từ năm 2007, tập trung đào tạo IELTS, tiếng Anh thiếu nhi và thiếu niên. Đây là hệ thống Trung tâm Anh ngữ chuẩn quốc tế Cambridge, 8 năm liền được Hội đồng giáo dục quốc tế Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc. Tính đến nay, trung tâm đã thành lập 40 chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra, hầu hết các chi nhánh của RES đều nằm gần trường học nên giảm bớt khó khăn trong việc đi lại và sắp xếp lịch học phù hợp với thời gian. Mở rộng nhiều chi nhánh đến nhiều vùng miền nhằm giảm khoảng cách địa lý để bạn có thể theo đuổi con đường chinh phục tiếng Anh của mình.

Trung Tâm Anh Ngữ RES
Trung tâm luyện thi IELTS uy tín, chất lượng tại quận Tân Phú, TPHCM | Nguồn: Trung Tâm Anh Ngữ RES

Các khóa luyện thi IELTS tại RES bao gồm:

  • Khóa 1: Tiếng Anh Cơ Bản – Khóa tiếng Anh cho người mới bắt đầu.
  • Khóa 2: Tiếng Anh Nền Tảng – Khóa học Nghe – Nói hiệu quả cơ bản.
  • Khóa 3 – 4: Khóa IELTS Foundation và khóa Foundation Cấp tốc.
  • Khóa 5: IELTS Pre-A – Khóa Pre-BELIEVE
  • Khóa 7: Pre IELTS cấp tốc: Tổng hợp lớp Pre IELTS A, Pre IELTS B
  • Khóa 8: Khóa IELTS cấp tốc đạt mục tiêu 6.5 điểm
  • Khóa 9: Khóa IELTS Advanced
  • Khóa 10: Khóa IELTS Speaking
  • Khóa 11: Khóa IELTS Writing
  • Khóa 12: Khóa IELTS nâng cao target 7.5

Ưu điểm khi luyện thi IELTS tại Anh ngữ RES:

  • Lộ trình tinh gọn
  • Tránh được việc học lan man
  • Giờ học linh hoạt
  • Chi phí phải chăng

Ngoài sự đầu tư về chất lượng giảng dạy, trung tâm Anh ngữ RES còn chú trọng đến trang thiết bị phòng học. Đầu tiên phải kể đến phòng học được trang bị máy chiếu và loa, như chúng ta đã biết việc học sẽ hiệu quả hơn khi được tiếp xúc trực tiếp với hình ảnh và âm thanh thay vì chỉ nghe những bài giảng khô khan. Các thầy cô luôn cố gắng đưa ra những ví dụ minh họa để bài giảng thêm sinh động, hấp dẫn. Do đó, đây xứng đáng là cái tên mà bạn nên cân nhắc khi chưa biết luyện thi IELTS ở đâu uy tín tại Tân Phú nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 99 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
0979043610
res.edu.co@gmail.com
Website: res.edu.vn
Fanpage: fb.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam
Thành Lập: 14/09/2015

Trung tâm Anh ngữ Apollo

Được thành lập vào năm 1995, sứ mệnh của trung tâm Anh ngữ Apollo là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng và giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Với Apollo, phần thưởng lớn nhất là nhìn thấy cuộc sống của mọi người thay đổi tốt đẹp hơn, nhờ sự cống hiến hết mình của đội ngũ giảng viên tại Apollo.

Anh ngữ Apollo
Môi trường học tập năng động, hiện đại tại trung tâm Anh ngữ Apollo. | Nguồn: Anh ngữ Apollo

Ưu điểm vượt trội của khóa học IELTS tại Apollo English:

  • 100% giảng dạy IELTS bởi giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm
  • 8 cấp độ rõ ràng, con đường chinh phục IELTS
  • Cố vấn học tập theo sát quá trình chinh phục điểm số IELTS
  • Phương pháp học chuyên nghiệp hiện đại kết hợp học trên lớp và học trực tuyến
  • Mục tiêu học tập tích hợp bao gồm: mục tiêu phân số và tư duy toàn cầu. Kết thúc khóa học, học viên tự tin hòa nhập với môi trường quốc tế
  • Cam kết đảm bảo đầu ra ở mọi cấp độ

Apollo English là đơn vị đào tạo và luyện thi tiếng Anh quốc tế uy tín với kết quả đã được công nhận. Chất lượng giảng dạy được chứng minh bằng các giải thưởng danh giá và phương pháp “Học tiếng Anh theo chủ đề” độc đáo. Quả thực đây là một trong các địa chỉ ôn luyện thi IELTS ở Tân Phú đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 414/24 Tân Kỳ Tân Quý, phường, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
02873089069
talk2us@apollo.edu.vn
Website: apollo.edu.vn
Fanpage: fb.com/ApolloEnglishVietnam
Thành Lập: 2006

Eagle Education - Trung tâm luyện thi IELTS ở Tân Phú đáng tin cậy

Eagle Education là trung tâm có bề dày kinh nghiệm giảng dạy. Kể từ khi thành lập, công ty đã thành lập hơn 30 chi nhánh tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Ngoài luyện thi IELTS, Eagle Education còn cung cấp các khóa học tiếng Anh giao tiếp và lộ trình luyện thi TOEIC. Eagle Education áp dụng phương pháp học tập – vui chơi – thư giãn cho từng cá nhân theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là một cách rất hiệu quả giúp học viên hứng thú hơn trong quá trình học và tự tin thể hiện bản thân.

Eagle Education
Lớp học luyện thi IELTS tại trung tâm Eagle Education. | Nguồn: Eagle Education

Lộ trình học IELTS của Eagle Education:

  • LỘ TRÌNH BASIC 0 – 3.5
  • LỘ TRÌNH MEDIUM 3.5 – 5.5
  • LỘ TRÌNH MASTER 5.5 – 6.5
  • LỘ TRÌNH ADVANCED 6.5+

Một số khóa học khác:

  • Lộ trình học tiếng Anh giao tiếp
  • Khóa học cấp tốc IELTS
  • Luyện thi TOEIC

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 123A Đ. Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Thành Lập: 2019

Anh ngữ Quốc tế Cali

Anh ngữ Quốc tế Cali được thành lập từ năm 2008, hiện có 11 trường chi nhánh chính thức đi vào hoạt động, sự đầu tư bài bản về khóa học, phương pháp giảng dạy, đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất chắc chắn sẽ mang đến những khóa học “chất lượng cao” cho bạn.

Học tại Anh ngữ Cali bạn sẽ nhận được gì?

  • Các bài học thú vị và thực tế do Anh ngữ Cali biên soạn riêng
  • Chuyên “điều trị ” bệnh “lười nói” thông qua phương pháp TALK MAX – phát huy hết khả năng nghe nói của học viên.
  • Được hỗ trợ nhiệt tình từ giáo viên trung tâm, trợ giảng và nhân viên.
  • Kiếm sao đổi quà
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
  • Hỗ trợ 24/7
Trung tâm luyện thi IELTS chuyên nghiệp tại Tân Phú.
Học viên của trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali. | Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Cali

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali đã có 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi IELTS. Phần lớn học viên đều đạt được điểm số đúng với kỳ vọng sau khóa ôn luyện tại đây. Khi học tại Cali, học viên được học tập với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS, thân thiện và tận tâm với học viên. Mục tiêu chính của Cali là giúp người Việt Nam nói thông thạo tiếng Anh và cung cấp học phí với chi phí tương đối thấp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 58 Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
02862624599
Website: anhngucali.edu.vn
Thành Lập: 2008

Anh ngữ NewSky

Được thành lập từ năm 2001, NewSky là một trong số ít trung tâm dạy ngoại ngữ có thâm niên lâu năm. Với lộ trình luyện thi bài bản, NewSky chắc chắn là địa chỉ luyện thi IELTS đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ tại Tân Phú. Không chỉ sở hữu đội ngũ giáo viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, khóa luyện thi IELTS tại NewSky còn thường xuyên cập nhật cấu trúc bài thi mới nhất giúp học viên tự tin phát huy thế mạnh của từng cá nhân và thành thạo trọn vẹn 4 kỹ năng IELTS Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Anh ngữ NewSky
Khu vực tư vấn cho học viên cần giải đáp về luyện thi IELTS. | Nguồn: Anh ngữ NewSky
  • Khóa Foundation & Pre – IELTS: đầu ra tương đương IELTS 4.0 – 5.0
  • Khóa IELTS 1: đầu ra IELTS 5.5
  • Khóa IELTS 2: đầu ra IELTS 6.0+
  • Khóa IELTS 3: đầu ra IELTS 6.5
  • Khóa IELTS 4: đầu ra IELTS 7.0

Một số khóa học khác:

  • Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế
  • Luyện thi TOEIC 450, 500, 550, 600+
  • Các cấp độ luyện thi TOEFL iTP

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 247 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
0909990130 | (028)62776727
Website: newsky.edu.vn
Thành Lập: 2001

Trung tâm Anh ngữ Du học Việt Úc - VAE

“Mang đến cho học viên một trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng và hiệu quả” – VAE English được thành lập bởi các cựu du học sinh đến từ Úc, Hà Lan và Đài Loan. Đánh giá từ trải nghiệm thực tế của du học sinh, sứ mệnh của VAE là giúp người học chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học, vượt qua rào cản ngôn ngữ và văn hóa, nhanh chóng hòa nhập thế giới, hòa nhập với cuộc sống mới.

Trung tâm Anh ngữ Du học Việt Úc – VAE
Cơ sở luyện thi IELTS của trung tâm Anh ngữ Du học Việt Úc. | Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Du học Việt Úc – VAE

Chương trình luyện thi IELTS của Trung tâm VAE đảm bảo 100% giáo viên bản ngữ giúp học viên phát âm chuẩn như người bản ngữ và cải thiện toàn diện cả 4 kỹ năng tiếng Anh. Trung tâm cam kết chỉ sau 12 buổi học, bạn sẽ có thể giao tiếp, nghe nói chuẩn và hoàn toàn tự tin.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 336 Đ. Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
02862676345

Trung tâm luyện thi IELTS Fighter Tân Phú

Để tiếp tục danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất quận Tân Phú, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn trung tâm luyện thi IELTS Fighter. Trong 5 năm qua, IELTS Fighter đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là trong kỳ thi IELTS. Với những nỗ lực không ngừng, trung tâm đã xây dựng được môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại, giúp hàng nghìn học viên vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu đề ra.

Địa chỉ luyện thi IELTS ở quận Tân Phú
Cơ sở ôn thi IELTS chuyên nghiệp. | Nguồn: Trung tâm luyện thi IELTS Fighter

IELTS Fighter đã phát triển mạnh mẽ và mở rộng mạng lưới từ cơ sở đầu tiên lên 29 cơ sở trên toàn quốc, đồng thời cung cấp hệ thống học trực tuyến chất lượng, tiện lợi và hiệu quả cho học viên trên toàn thế giới. Các chiến binh IELTS Fighter không ngừng nỗ lực phổ cập tiếng Anh và giúp hàng triệu người Việt Nam đạt điểm IELTS cao. Trung tâm luôn cải tiến và hoàn thiện phương pháp đào tạo, giúp học viên tiếp cận kiến ​​thức một cách dễ dàng và hiệu quả, đồng thời duy trì mức học phí rẻ nhất để mọi người đều có cơ hội học tiếng Anh một cách chất lượng. Do đó, đây là một trong các trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ và chất lượng ở Tân Phú mà bạn nên tham khảo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 278 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
02822004646
Website: https://ielts-fighter.com
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (13 bình chọn)