Top 16 quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội dành cho “cú đêm”

514
quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội

Cú đêm muốn tìm một không gian yên tĩnh để làm việc và thưởng thức nhiều loại đồ uống nhưng không biết quán cà phê nào “mở thâu đêm”? Đừng lo, dưới đây là top những quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội dành cho “cú đêm” mà bạn nên bookmark ngay!

Rate this post

Cộng cà phê - quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội

Cộng Coffee là chuỗi cà phê thâu đêm đã quá quen thuộc với mọi người. Nhà hàng rộng rãi và được thiết kế đẹp mắt. Mọi người thường chọn đến với Cộng bởi sự yên bình và nhẹ nhàng. Khi đến quán, bạn có thể nếm thử một số thức uống mang phong cách Việt Nam như: Sài Gòn sữa đá, cà phê đen, cà phê nâu, cà phê bạc xỉu… sẽ khiến bạn khó quên.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Cộng cà phê – quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội | Nguồn: Cộng cà phê

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 8 P. Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
SDT: 0911811137
Website: https://congcaphe.com/

Ấy Coffee & Lounge

Được trang trí độc đáo, Ấy Coffee & Lounge kết hợp giữa phong cách café với không gian âm nhạc sôi động, hoàn hảo cho một ngày tràn đầy năng lượng. Nếu bạn là người thích cảm giác mạnh thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này.

Ấy Coffee & Lounge được thiết kế như một quán bar, pub nhỏ nên rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một không gian để xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, cửa hàng vẫn mang đến một không gian yên tĩnh và tĩnh lặng cho những ai thích sự riêng tư, với thiết kế cây xanh mát mẻ, tạo bầu không khí trong lành, dễ chịu.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Ấy Coffee & Lounge | Nguồn: Ấy Coffee & Lounge

Không xô bồ, ồn ã của những quán bar, cũng không buồn tẻ như những quán cà phê thông thường, khi đến với Ấy Coffee & Lounge, khách hàng có thể vừa thưởng thức cà phê, vừa thưởng thức một bản nhạc khó quên.

Thực đơn được biết đến với nhiều loại đồ uống theo các phong cách khác nhau. Giá cũng chỉ từ 30.000 – 100.000 đồng nên phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên. Vậy thì hãy đến Ấy Coffee & Lounge để tận hưởng không gian sôi động về đêm giữa lòng Hà Nội nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 63 Hàng Bún
Fanpage: https://www.facebook.com/aycafe/

Cà phê Chợ - quán cafe ở Hà Nội mở 24/24

Cà phê Chợ không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ Hà Nội. Thiết kế của nhà hàng được lấy những điểm độc đáo nhất giúp thu hút một lượng lớn khách hàng.

Mỗi góc của cửa hàng đều được thiết kế cẩn thận và chứa nhiều đồ cổ, nguyên thủy và lâu đời. Quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội mang phong cách thời bao cấp đúng chất Hà Nội xưa này đã hoạt động từ rất lâu và nhận được nhiều lời khen ngợi từ thực khách mỗi lần ghé thăm.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Cà phê Chợ – quán cafe ở Hà Nội mở 24/24 | Nguồn: Cà phê Chợ

Cà phê Chợ cung cấp cho khách hàng nhiều loại đồ uống và món ăn cao cấp cho đến tận nửa đêm. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên cũng là một điểm cộng cho quán cà phê này. Hãy đến một lần và bạn sẽ không hối tiếc. Vậy còn chờ gì nữa, hãy đến và khám phá quán cà phê đặc sản “Cú Đêm” này nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 120 P. Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
SDT: 02462924842

Puku Cafe & Sports Bar

Phong cách của quán khá đặc biệt, là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Đến với Puku Cafe & Sports Bar, bạn vừa có thể thưởng thức đồ uống thơm ngon, vừa tận hưởng không gian xem thể thao lý tưởng. Nếu bạn muốn một không gian thoáng mát thì ngoài trời là địa điểm lý tưởng. Quán có phục vụ các loại nước uống cũng như nhiều món mặn rất tiện lợi cho những ai muốn ăn khuya.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Puku Cafe & Sports Bar | Nguồn: Puku Cafe & Sports Bar

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 16-18 P. Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SDT: 02439381745
Fanpage: https://www.facebook.com/PukuCafeHanoi/

Thức Coffee

Thức Coffee cũng là một trong những quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội đáng ghé thăm. Thực đơn của Thức rất đa dạng, từ cà phê, trà, trà sữa đến bánh ngọt. Đây là nơi hoàn hảo cho những người cần một nơi để dừng chân, hoặc làm việc cho đến sáng. Cửa hàng luôn sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho những ai đến đây.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Thức Coffee | Nguồn: Thức Coffee

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 360 P. Xã Đàn, Phương Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Website: http://www.thuccoffee.com.vn/

Đài Loan Trà Quán 1102 - Cháo & Trà

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức đồ ăn và thức uống tuyệt vời, bạn nên đến Đài Loan Trà Quán 1102. Quán mở đến 2h sáng cho những ai muốn có không gian yên tĩnh về đêm. Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách xưa và rộng rãi. Còn chần chờ gì mà bạn chưa đến để trải nghiệm nơi này nhỉ?

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Đài Loan Trà Quán 1102 – Cháo & Trà | Nguồn: Đài Loan Trà Quán 1102 – Cháo & Trà

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 3 đường Phan Đình Phùng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
SDT: 02437472139

Mayfair Lounge

Mayfair Lounge nói riêng được nhiều người ở thủ đô Hà Nội ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế không gian ấn tượng mà còn bởi chất lượng dịch vụ “10 trên 10”. Ưu điểm nổi bật của nhà hàng có lẽ là thực đơn đa dạng, món ăn được chế biến đẹp mắt, chất lượng không chê vào đâu được. Đó là điểm hấp dẫn chính của quán cà phê “cú đêm” này.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Mayfair Lounge | Nguồn: Mayfair Lounge

Ngoài ra, không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát, cho bạn thoải mái tận hưởng sự mát mẻ cùng bạn bè và gia đình. Buổi tối, để không gian thêm phần sôi động, Mayfair Lounge mang đến những tiết mục ca nhạc sôi động, bắt tai. Tận hưởng khoảng thời gian với âm nhạc, cùng với một chút ánh sáng sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 3A P. Đinh Lễ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SDT: 0366663489
Fanpage: https://www.facebook.com/Mayfaircafe2/

Aroi Dessert Cafe

Aroi Dessert Cafe là một trong những quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội không thể bỏ qua. Quán rộng rãi, thoáng mát. Kể cả đi nhóm đông thì cửa hàng này vẫn còn chỗ. Các món ăn, thức uống ở đây được thực khách rất ưa chuộng như: chè cốm, chè đào, bánh gấu và các loại chè khác.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Aroi Dessert Cafe | Nguồn: Aroi Dessert Cafe

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 9 P. Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/aroidessertcafe/

Define Coffee

Define Coffee chỉ gồm một lầu và một lầu nhưng không gian khá rộng rãi. Được trang trí với tông màu trắng và nâu đậm chất dân tộc, cửa hàng đã trở thành điểm sống ảo thường xuyên của nhiều bạn trẻ Hà Nội kể từ khi mở cửa. Khu vực lầu 1 yên tĩnh thích hợp cho các bạn đến học tập, làm việc. Và menu đồ uống ở quán cũng rất đa dạng, có trà hoa quả, cà phê, bánh ngọt,… và nhiều lựa chọn khác.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Define Coffee | Nguồn: Define Coffee

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 24 P. Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/definecoffeebar/

Xofa Café & Bistro

Xofa Café & Bistroquán cà phê 24/24 ở Hà Nội mà bạn trẻ nào cũng phải biết. Thiết kế của cửa hàng kết hợp giữa phong cách thiết kế châu Âu và phong cách cổ kính của Pháp, toát lên vẻ hiện đại và tinh tế. Nếu bạn muốn đọc báo và tạp chí, cửa hàng có sẵn chúng trên kệ. Cửa hàng được trang bị những chiếc ghế sofa êm ái nên bạn muốn ngủ vài tiếng tới sáng cũng không thành vấn đề. Ngay cả các nhân viên cũng sẵn sàng cho bạn mượn chăn.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Xofa Café & Bistro | Nguồn: Xofa Café & Bistro

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 14 P. Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SDT: 02437171555
Website: https://xofacafebistro.com/

Wingston Cafemart

Cafemart là quán cà phê mở cửa 24/24 với 2 tầng rộng rãi, được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi tụ tập, giải trí. Tầng 1 của Cafemart là cửa hàng tiện ích, tầng 2 là khu vực uống cafe, không gian được thiết kế sang trọng nhưng vẫn rất ấm cúng và thân mật. Vì ở đây tương đối yên tĩnh nên mọi người thường đến đây để làm việc và học tập.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Wingston Cafemartv | Nguồn: Wingston Cafemart

Thực đơn của Wingston Cafemart khá đa dạng và phong phú với nhiều loại đồ uống khác nhau, từ cà phê, trà trái cây, trà sữa cho đến sinh tố… không những thế còn có cả đồ ăn tự làm. Chẳng hạn như mì gói,… để các cú đêm đỡ đói. Một điều tốt về nhà hàng này là các nhân viên rất niềm nở và lịch sự.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 92 P. Lạc Trung, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/cafemart247/

The Muse’s Home

Muse’s Home là quán cà phê đêm Hà Nội được nhiều người yêu thích. Phong cách quán cafe đơn giản, với tông màu gỗ làm chủ đạo tạo cho người ta cảm giác ấm cúng, thoải mái và thân mật. Mọi người thường hẹn hò bạn bè hay ăn uống tại quán cà phê này nên quán lúc nào cũng đông khách bất kể ngày hay đêm, đặc biệt là những ngày cuối tuần.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
The Muse’s Home | Nguồn: The Muse’s Home

Ngoài ra khi đến với nhà hàng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng vì sự nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây. Không chỉ vậy, đồ uống ở The Muse’s House có giá rất bình dân và hợp lý nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về đồ uống của mình tại quán cà phê đêm Hà Nội này.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 54 P. Lương Văn Can, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/musehome54LVC/

Chemie Coffee - quán cà phê 24/24 tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê 24/24 tại Hà Nội với nhiều chế độ phục vụ để phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn và hơn thế nữa thì Chemie Coffee chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cửa hàng có view sân thượng cực cool và lãng mạn, phòng bài Tarot để chơi hệ tâm linh, studio chụp ảnh sống ảo… Ngoài ra, tại cửa hàng còn rất nhiều dịch vụ thú vị khác, phù hợp cho các cặp đôi, người yêu, nhóm bạn thân hoặc một nhóm bạn.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Chemie Coffee – quán cà phê 24/24 tại Hà Nội | Nguồn: Chemie Coffee

Từ thực đơn, Chemie có đồ uống khá ổn, một số món ăn khá ngon và trang trí rất dễ thương. Giá cả khá phải chăng so với bình thường, nhân viên cực kỳ thân thiện và nhẹ nhàng nên mọi người nhất định phải đến cửa hàng để trải nghiệm nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 3 Ng. Hồ Hố Mẻ, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
SDT: 0343993456
Fanpage: https://www.facebook.com/ChemieRooftop/

RO COFFEE

Ro Coffee là một quán cà phê nhỏ nằm trên con phố Tống Duy Tân nhộn nhịp và sôi động. Ro Coffee áp dụng phong cách thiết kế đơn giản, chủ yếu với tông màu xám và nâu gỗ, mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, ấm áp như đang ở nhà. Những chiếc bàn thấp ngoài trời của quán cafe thích hợp cho những người đến nói chuyện, tâm sự hay tán gẫu, trong khi những chiếc bàn cao trong nhà thường được lựa chọn cho học tập, làm việc, v.v.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
RO COFFEE | Nguồn: RO COFFEE

Thực đơn tại cửa hàng vô cùng đặc sắc, nguyên liệu trà rất cao cấp và độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái độc đáo khó tìm thấy ở những cửa hàng khác. Không chỉ vậy, giá cả của nhà hàng cũng không quá đắt, bạn có thể yên tâm đến đây để thư giãn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 7A P. Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SDT: 0942591665
Fanpage: https://www.facebook.com/rocoffee93/

GROOTTO

Grootto là quán cà phê đêm Hà Nội mang phong cách cổ điển, nhiều cây xanh và gần gũi với thiên nhiên. Bước chân vào cửa hàng, tôi tin rằng bất kỳ vị khách nào cũng sẽ bị choáng ngợp bởi lối trang trí nên thơ và hoài cổ ở đây.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
GROOTTO | Nguồn: GROOTTO

Không chỉ vậy, không gian còn được bao phủ bởi cây xanh, là nơi thích hợp để chữa bệnh và thư giãn. Ngoài ra, các workshop trang trí sổ tay được tổ chức thường xuyên tại cửa hàng, cho phép bạn phát huy hết khả năng sáng tạo của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 91 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
SDT: 0334044160
Fanpage: https://www.facebook.com/grootto.csw/

Cà phê Không? - những quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội

Cà phê Không??” là một trong những quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội được giới trẻ ưa chuộng và chọn làm điểm tụ tập về đêm. Phong cách thiết kế nội thất của nhà hàng tương đối đơn giản, nhưng rất hài hòa và gần gũi, tạo cho người ăn cảm giác thoải mái và ấm áp. Đặc biệt, quán cà phê này còn thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nhỏ trực tiếp các ca khúc nổi tiếng khiến không gian trở nên sinh động và thú vị hơn.

quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội
Cà phê Không? – những quán cafe mở 24/24 ở Hà Nội | Nguồn: Cà phê Không?

Ngoài không gian quán rộng, nước uống của Cà phê Không? cũng rất rẻ, chỉ khoảng 25K cho một cốc. Vì vậy, khách hàng của cửa hàng chủ yếu là sinh viên. Cửa hàng này phù hợp để tụ tập bạn bè, tán gẫu hoặc vui chơi, không dành cho học nhóm, mong các bạn cân nhắc kỹ!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 103 D9, Ng. 63 P. Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
SDT: 0912065537
Fanpage: https://www.facebook.com/caphekhong.vn/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post