Top 20 địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội xịn đẹp và lãng mạn nhất

225
Địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội

Với các địa điểm chụp hình ở Hà Nội đẹp, việc lựa chọn có ảnh xịn sẽ không còn quá khó khăn. Diện đồ đời thường và duyệt qua top các nơi bên dưới đây. Để có một bức ảnh “nghìn like” chỉ trong chớp mắt. Tham khảo bài viết cùng chúng tôi nhé!

5/5 - (5 bình chọn)

Sân bay Gia Lâm

Sân bay Gia Lâm được biết đến là sân bay quân sự. Địa chỉ sân bay ở khu Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 8 km. Vì vậy việc di chuyển để chụp những bức ảnh đẹp ở đây vô cùng đơn giản. Sân bay Gia Lâm là từ khóa “xã hội sống ảo” được nhiều cặp đôi tìm kiếm trong thời gian qua. Sau 3 giờ chiều, ánh nắng vàng dịu nhẹ tràn ngập con đường mòn là thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh. Những bức ảnh cưới phong cách tự nhiên với đủ mọi concept từ lãng mạn đến bụi bặm đều có thể được chụp tại đây.

Tại địa chỉ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội này, ảnh sẽ được chụp trên những đường băng cũ, chưa sử dụng. Trong ánh sáng chiều muộn, sự kỳ diệu đằng sau những bức ảnh sẽ hiện rõ hơn. Chụp ảnh cặp đôi nơi đây chắc chắn sẽ lãng mạn và “xịn xò”. Ngoài ra, bối cảnh một cánh đồng hoang đầy cỏ dại cũng thu hút sự chú ý của nhiều người. Cỏ cao tới thắt lưng, tạo nên một không gian rất mềm mại.

Sân bay Gia Lâm
Chụp ảnh cặp đôi tại đây sẽ được lên hình thật lãng mạn| Nguồn: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Khu Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội

Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Với dáng vẻ cổ kính sau 1000 năm lịch sử, Văn Miếu – Quốc Tử Giám là một trong những di tích lịch sử văn hóa tiêu biểu nhất của thủ đô. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp kiến ​​trúc của các triều đại phong kiến ​​Việt Nam và sẽ không thể không ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bằng ống kính và phim.

Mùa thu Văn Miếu – Quốc Tử Giám để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt trong lòng người dân Hà Nội và du khách. Đó là những chiếc lá vàng rơi, những thảm cỏ xanh và những công trình cổ kính từ thời nhà Lý. Nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những học viên muốn lưu giữ những kỷ niệm trong lớp học. Ở bất kỳ góc nào, người ta cũng có thể bắt gặp hình ảnh những tà áo dài duyên dáng và những nhiếp ảnh gia nghiệp dư nhưng rất tâm huyết. Mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh Văn Miếu vì đây là mùa sen nở, không gian điểm xuyết những sắc hồng dịu dàng, lãng mạn.

Văn Miếu - Quốc Tử Giám
Mùa Hè là thời điểm lí tưởng cho các bạn| Nguồn: Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Quán cafe Hanoi House

Nếu bạn muốn tìm một bộ ảnh đẹp miễn phí ở Hà Nội chắc chắn sẽ có nhiều người giới thiệu cho bạn Quán cafe Hanoi House. Đây là một quán cà phê nhỏ xinh nằm trên tầng 2 của một biệt thự cổ trên đường Lý Quốc Sư với tầm nhìn thẳng ra nhà thờ lớn.

Người ta ghé thăm Quán cafe Hanoi House chỉ đơn giản là để thưởng thức một tách cà phê, lắng nghe tiếng chuông nhà thờ yên bình và ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp. Đặc biệt, nơi đây còn được coi là địa điểm chụp ảnh lý tưởng mà ai đến Hà Nội cũng phải chụp ảnh ở đó.

Quán cafe Hanoi House
Cùng thưởng thức một tách cafe, lắng nghe tiếng chuông nhà thờ| Nguồn: Quán cafe Hanoi House

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 47 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vườn hoa Nhật Tân

Với vẻ đẹp bốn mùa được tô điểm bởi hoa, Vườn hoa Nhật Tân luôn là nơi thu hút các cặp đôi và các bạn trẻ muốn chụp những bức ảnh đẹp để lưu giữ những ngày đã qua. Bên cạnh loài hoa đào nổi tiếng, nhiều loại hoa nhiều màu sắc cũng được trồng ở đây như hoa hồng, hoa cúc, hoa bướm… cùng nhiều loại cây cảnh lạ mắt.

Địa điểm chụp ảnh free ở Hà Nội đẹp
| Nguồn: Vườn hoa Nhật Tân

Ngoài ra, Vườn hoa Nhật Tân còn được xây dựng nhiều công trình như cổng hoa, cầu bắc qua hồ, xích đu… để phục vụ sở thích của những người đam mê nhiếp ảnh. Nơi đây có các loài hoa nở quanh năm, hoa bách xù, hoa hướng dương, hoa bướm, hoa vuốt rồng… tha hồ cho các cặp đôi và các bạn trẻ tha hồ tạo dáng.

Bảng giá tham khảo:

  • Giá vào mỗi vườn là 20.000đ/người.
  • Đối với cô dâu chú rể, chi phí có thể lên tới 200.000đ – 300.000đ cho mỗi cặp đôi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, thôn Đông, Tây Hồ, Hà Nội

Các con phố lá vàng rơi - Địa điểm check-in Hà Nội free

Các con phố lá vàng rơi từ lâu đã nổi tiếng ở Hà Nội bởi vẻ đẹp với những hàng cây dài, tạo cảm giác bình yên, trong lành. Hãy một lần chụp ảnh cảnh đẹp này, nán lại trên con đường Kim Mã thân yêu này để cảm nhận sự ban tặng của thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên, ghi lại những khoảnh khắc chân thực và những phong cảnh hùng vĩ, nghe tiếng lá khô xào xạc, ngắm lá rơi để có thể lưu lại những hình ảnh đáng nhớ nhất.

Mỗi lần đi dọc đường Kim Mã gần khu Ngoại giao đoàn và đường Vạn Phúc, bạn đều có thể tìm thấy những góc chụp ảnh đẹp. Vào mùa xuân, con đường được bao phủ bởi những nụ hoa chanh đỏ rực mọc san sát nhau. Vào mùa hè, thảm cỏ xanh tươi trở nên rực rỡ hơn dưới ánh nắng. Vào mùa thu, lá vàng rơi khắp nẻo đường và ngay cả vào mùa đông, phố Kim Mã với những hàng cây khẳng khiu cũng thu hút các bạn trẻ thích tạo dáng chụp ảnh.

Địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội đẹp
Những con phố lá vàng rơi lãng mạn| Nguồn: Internet

Thông tin liên hệ

Địa điểm: Đường Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ, Kim Mã

Bãi đá Sông Hồng

Bãi đá Sông Hồng là nơi có một không gian yên bình với cỏ, cây và lá. Nằm ngay bên bờ sông Hồng, bãi đá với bãi cát dài với những cánh đồng phi lao dài bất tận đẹp đến nao lòng. Bãi đá sông Hồng được coi là một trong những địa điểm chụp ảnh dã ngoại, check-in hấp dẫn nhất của người dân Hà Nội. Với những tín đồ sống ảo thì nơi đây sẽ là địa điểm không thể bỏ qua.

Vào khoảng tháng 8, tháng 9, bãi cỏ lau trắng xóa bồng bềnh như mây, khi Bãi đá Sông Hồng đang vào “mùa” chụp ảnh cưới. Nơi đây còn có nhiều khung cảnh lãng mạn:
Những cây cầu gỗ, xích đu, cối xay gió và khung cảnh làng quê Việt Nam với những chú trâu, những chiếc máy cày, những đống rơm, những vò nước, những chiếc cau, thậm chí cả những chiếc xích lô, xe jeep cổ điển… phù hợp với cá tính của bạn.

Bãi đá Sông Hồng
Điểm dã ngoại, check in hấp dẫn| Nguồn: Bãi đá Sông Hồng

Sân trực thăng Hei tower - Địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội đẹp

Nếu bạn đã trải nghiệm quán cà phê Trill Group nổi tiếng gần đây rồi thì để tôi kể thêm một chút về nó, ngay trên tầng 26 của tòa nhà này còn có một không gian sống ảo siêu đẹp mà ít người biết đến. Sân thượng này còn được giới trẻ trìu mến gọi là Sân trực thăng Hei tower vì được thiết kế khá rộng, trong đó có hình chữ H khổng lồ giúp trực thăng có thể hạ cánh dễ dàng.

Với tầm nhìn bao quát toàn bộ thành phố cùng những tòa nhà hoành tráng, Sân trực thăng Hei tower chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú! Nếu chụp ảnh hoàng hôn ở đây chắc chắn sẽ là tuyệt phẩm. Tại đây bạn có thể phóng to và chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh quan khu vực Thanh Xuân. Không chỉ vậy, nhờ sân rộng và phông nền đẹp nên chỉ cần đứng đó cũng sẽ cho bạn “kho” ảnh cực chất.

Sân trực thăng Hei tower
Nìn ra toàn thành phố với những tòa nhà cao chót vót |Nguồn: Sân trực thăng Hei tower

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Hoàn Thành Thăng Long

Quần thể Di tích Hoàn Thành Thăng Long gắn liền với sự phát triển thịnh vượng của các triều đại xưa. Nhiều cặp đôi chọn nơi này để chụp ảnh, như muốn ngầm hứa hẹn rằng tình yêu của họ sẽ bền chặt, từ quá khứ đến hiện tại và cả tương lai. Đây là công trình kiến ​​trúc đồ sộ, được các triều đại xây dựng qua nhiều giai đoạn lịch sử và đã trở thành di tích quan trọng nhất trong hệ thống di tích Việt Nam.

Vì vậy, bạn không nên bỏ qua địa điểm chụp ảnh free ở Hà Nội này trong album ảnh của mình, nằm ở nơi các vị vua xưa với dấu vết thời gian sinh sống. Với diện tích hơn 18.000 ha, trong đó có nhiều di tích lịch sử quan trọng như Cột cờ Hà Nội, Điện Kinh Môn, Bắc Môn… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và những bức ảnh đẹp.

Hoàn Thành Thăng Long
Công trình có kiến trúc đồ sộ| Nguồn: Hoàn Thành Thăng Long

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 19C Hoàng Diệu, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

Các căn nhà cổ ở Hà Nội

Có thể nói Hà Nội luôn biết chiều lòng người. Chỉ cần nói đến vấn đề điểm chụp ảnh đẹp là thấy rõ điều này. Nơi đây có những công trình kiến ​​trúc cổ kính, những quán cà phê độc đáo, thiên nhiên và cả những địa điểm hiện đại mà bạn chỉ cần tạo dáng vài lần là có được những bức ảnh đẹp. Ngoài ra, những ngôi nhà cổ cũng là địa điểm ghi hình sống ảo được nhiều người yêu thích.

Những ngôi nhà cổ có kiến ​​trúc độc đáo là địa điểm check-in Hà Nội free được nhiều người yêu thích. Dù ở Hà Nội không thiếu những địa điểm chụp ảnh hiện đại hay được trang trí bắt mắt nhưng có lẽ chính sự mộc mạc, giản dị pha chút xưa cũ là điều được nhiều người yêu thích ở nơi này.

Không cần phải tạo dáng quá cầu kỳ vì bạn đã có sẵn hậu cảnh đẹp rồi. Nếu có thể, hãy chăm chút cho bản thân với trang phục vintage để có những bức ảnh cực chất nhé!

Các căn nhà cổ ở Hà Nội
Sự mộc mạc, giản dị và nhuốm màu xưa cũ| Nguồn: Internet

 

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã – Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy tên con phố sầm uất này trong danh sách những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội. Tuy là phố tham quan miễn phí nhưng để “vận hành” dễ dàng bạn phải khéo léo một chút. Ví dụ: bạn có thể mua một vật nhỏ để sử dụng làm đạo cụ chụp ảnh.

Là một trong 36 phố cổ của Hà Nội, phố Hàng Mã không chỉ nổi tiếng với khách du lịch mà còn là điểm đến quen thuộc của những cư dân đam mê sống ảo. Con đường này kéo dài từ ngã tư Hàng Dương đến đường Phùng Hưng. Trước đây, đây là vùng đất cũ thuộc 2 thôn Vĩnh Hạnh và Yên Phụ (huyện Thọ Xương cũ). Điều đặc biệt là mỗi dịp lễ tết, phố Hàng Mã lại như được “khoác lên” một chiếc áo sặc sỡ khiến việc chụp ảnh trở nên lung linh. Các cửa hàng ở Phố Hàng Mã bày bán những món đồ xinh xắn đặc trưng của Tết Trung thu như đèn lồng, đồ chơi phát sáng, bóng bay, vé xem sao, mặt nạ và các đồ chơi, đồ chơi thú vị khác…

Phố Hàng Mã
Bạn có thể mua một món đồ nhỏ để làm phụ kiện chụp ảnh| Nguồn: Phố Hàng Mã

Aeon Mall

Hà Nội không thiếu các trung tâm mua sắm nhưng Aeon Mall cũng được xem là “Thánh địa” chuyên cho ra đời những bức ảnh chất lượng cực “xịn”. Sở hữu diện tích khá rộng nên không quá khó để bạn tìm được một địa điểm ở đây để thỏa thích quay phim. Bí quyết nhỏ phía trên bãi đỗ xe Aeon Mall cũng là nơi chụp ảnh đẹp, có cảm giác như ở nước ngoài vậy!

Aeon Mall
Nơi để bạn có được những bức hình cực đẹp| Nguồn: Internet

Các góc camera mọi người tìm kiếm là:

  • Chụp ảnh đỗ xe
  • Nơi thu thập giỏ hàng
  • Sảnh
  • Các gian hàng

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Vietgangz Brother Hood

Một trong những resort mới nổi ở Hà Nội được giới trẻ ưa chuộng đó là Vietgangz Brother Hood. Với diện tích hơn 400 mét vuông, nơi đây tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng trong cộng đồng ngầm. Xung quanh là những bức tường được vẽ graffiti vô cùng tinh xảo, những ánh đèn neon với đủ hình thù đẹp mắt và vô số đồ trang trí, chỉ cần nhìn vào là thấy cả một bầu trời đậm phong cách đường phố.

Đặc biệt, Vietgangz Brother Hood còn được coi là địa điểm chụp ảnh miễn phí tuyệt vời diễn ra tại Hà Nội dành cho các team ngầu và cá tính. Khu phức hợp này bao gồm các gian hàng khác nhau bán quần áo, phụ kiện, hình xăm… mỗi gian hàng có thiết kế khác nhau nhưng điểm chung là cá tính, lập dị và có phần cá tính, nghệ thuật.

Vietgangz Brother Hood
Xung quanh là những mảng tường được vẽ graffiti cực kì công phu| Nguồn: Vietgangz Brother Hood

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 21/3B Đặng Thái Thân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố bích họa Phùng Hưng

Phố bích họa Phùng Hưng là cái tên không thể bỏ qua của những người đam mê nhiếp ảnh ở Hà Nội. Với chiều dài chỉ hơn 200m, Tranh dán tường đường phố Phùng Hưng giúp bạn không tốn một đồng nào mà vẫn có được bộ ảnh nghìn like với những hình nền độc đáo, khác biệt. Phố bích họa Phùng Hưng đã trở thành địa điểm chụp ảnh không chỉ của giới trẻ mà còn của các cô gái, phụ nữ. Nhìn chung, những bức tranh tỉ mỉ gợi nhớ về một thời đã qua trên phố Phùng Hưng phù hợp với phong cách ăn mặc và chụp ảnh cổ điển, hoài cổ.

Điều bạn chắc chắn sẽ thích thú ở bức tranh tường phố Phùng Hưng này chính là cảm giác được trở về một Hà Nội xưa cũ. Những hình ảnh, đường phố, cuộc sống, phong tục tập quán của Hà Nội đều được khắc họa rõ nét, sinh động qua tranh 3D của các họa sĩ nổi tiếng Hàn Quốc.

Phố bích họa Phùng Hưng
Cảm giác giống như đang được trở lại một Hà Nội| Nguồn: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phố Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phố Tạ Hiện

Phố Tạ Hiện từ lâu đã là nơi lui tới của giới trẻ với những quán rượu sân thượng, mang nét văn hóa rất Tây. Nhiều cặp đôi lựa chọn địa điểm check-in ở Hà Nội này để có những bức ảnh đời thường rất mộc mạc. Mang cả dư vị của thành phố cổ lẫn sự phóng khoáng, tự do của cuộc sống hiện đại, nơi đây đã trở thành điểm đến cuối tuần không thể bỏ qua cho mọi giới tính.

Phố Tạ Hiện
Ghi lại những góc ảnh rất đỗi mộc mạc| Nguồn: Internet

Khi chụp ảnh trên con phố này, bạn sẽ có những bức ảnh đầy màu sắc được tạo ra từ ánh đèn của các nhà hàng, với hậu cảnh là những ngôi nhà cổ kính và hiện đại. Dù ngày hay đêm, chụp ảnh ở Phố Tạ Hiện sẽ giúp bạn có được bộ ảnh nghìn like mà không cần chỉnh sửa nhiều.

Nếu muốn tìm một hình ảnh hoài niệm về Hà Nội, bạn nên chụp ảnh ban ngày mang ý tưởng về những kỷ niệm xưa. Muốn tìm những bức ảnh vừa chill vừa mát hãy đến Phố Tạ Hiện cuối tuần này, đảm bảo bạn sẽ có ngay một album mà ai cũng muốn khi về.

Vườn nhãn Gia Lâm

Vườn nhãn Gia Lâm với khoảng 500 cây gần chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên, Hà Nội) trở thành địa điểm thu hút giới trẻ đến chụp ảnh.

Ở đây có những bãi cỏ rộng rãi, thu hút giới trẻ bởi phong cảnh hữu tình. Tuy nhiên, để vào được vườn nhãn, các bạn trẻ sẽ phải đi qua những con đường gồ ghề, rất lầy lội khi mưa và bụi bặm dưới nắng. Nhưng “Vương quốc bọ xít” lại rộng tới vài hecta nên các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn địa điểm để tạo dáng mà không cần phải chờ đợi.

Vườn nhãn Gia Lâm
Không gian tự nhiên xanh mát, những gốc nhãn xù xì| Nguồn: Internet

Khi những địa điểm quen thuộc dần trở nên nhàm chán và quá đông đúc người dân chụp ảnh thì một điểm dừng chân mới, gần gũi với thiên nhiên như Vườn nhãn Gia Lâm nhanh chóng “thu hút sự chú ý” của các cặp đôi. Không gian thiên nhiên xanh mát, những hàng nhãn nguyên con và những thảm cỏ xanh mướt là những điểm nhấn tuyệt vời cho những bức ảnh cưới. Đặc biệt, nếu chụp ảnh vào ngày nắng, buổi chiều bạn sẽ có cơ hội bắt được những tia nắng dịu nhẹ, lãng mạn của buổi chiều tràn vào vườn và trải dài trên thảm cỏ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Long Biên, Hà Nội

Hồ Gươm và Phố Cổ - Địa điểm chụp ảnh xịn ở Hà Nội

Nếu bạn muốn giữ lại vẻ đẹp êm đềm, nhẹ nhàng của Hà Nội thì khu vực Hồ Gươm và Phố Cổ là điểm đến phù hợp. Khung cảnh cây xanh ven hồ Hồ Kiếm, với cầu Thê Húc màu đỏ và Tháp Rùa nổi bật giữa hồ. Còn khu bàn cờ với phố Hàng Mã luôn được thắp sáng bằng đèn lồng, phố Hàng Vải với những thanh tre tạo hình độc đáo. Hay những phố nghề xưa cũng sẽ là những khung cảnh tráng lệ.

Khi mùa thu đến, Hồ Gươm có vẻ đẹp kỳ lạ, gió thu se lạnh, người ta có thể ngửi thấy rõ mùi lá khô hòa lẫn với mùi nước và mùi đất. Cũng vào thời điểm này, những bông hoa mè đỏ rực treo duyên dáng trên mặt hồ. Nếu cuối mùa đông những nụ vừng chuyển sang màu vàng rực rỡ thì cuối mùa thu cây lại nở hoa đỏ rực như những tấm màn rủ xuống mặt nước. Bầu trời trong xanh, nước và hoa mè sẽ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp nên thơ.

Hồ Gươm và Phố Cổ
Lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc, dịu dàng của Hà Nội| Nguồn: Hồ Gươm và Phố Cổ

Phố sách 19/12 Hà Nội

Phố sách 19/12 Hà Nội dù mới khai trương nhưng nơi đây đã nhanh chóng thu hút giới trẻ và trở thành địa điểm check-in quen thuộc của nhiều người. Nơi đây là tập hợp các gian hàng đến từ nhiều thương hiệu và nhà xuất bản khác nhau, mang đến cho bạn cơ hội đọc những cuốn sách thú vị và chụp những bức ảnh sống ảo cực chất nhờ thiết kế mang phong cách Nhật Bản độc đáo.

Phố Sách sẽ giúp bạn ghi lại nhiều kỷ niệm thú vị và bất ngờ. Giữa các gian hàng là những khoảng sân nhỏ, đảm bảo khi chụp ảnh ở Phố Sách 19/12 bạn sẽ cảm thấy vô cùng mãn nhãn. Ngoài ra, các khán đài xung quanh được bao phủ bởi những bức ảnh đầy những cuốn sách khác nhau, đây cũng là một phông nền cực đẹp không thể bỏ qua!

Phố sách 19/12 Hà Nội
Background cực đẹp| Nguồn: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phố 19 tháng 12, Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên – những ai thường xuyên đi qua đây nếu để ý sẽ thấy rất nhiều cặp đôi tươi cười chụp ảnh cưới, dù vào buổi sáng, buổi trưa hay buổi chiều. Cây cầu được xây dựng vào năm 1898. Trải qua hàng trăm năm, nó vẫn đứng vững và có nhiều thay đổi. Không có gì ngạc nhiên khi những cô dâu chú rể yêu thích yếu tố cổ xưa lại đến đây để chụp ảnh cưới.

Cầu Long Biên không chỉ là nhân chứng lịch sử, nối hai bờ sông Hồng mà còn gắn kết cuộc sống bình dị, hoang dã của người dân giữa sông Hồng với nhịp sống phồn hoa đô thị. Mỗi thời điểm trong ngày đều mang đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau. Thế là từ sáng sớm cây cầu in bóng trong làn sương treo sau bãi biển giữa sông Hồng, để rồi đến chiều cầu Long Biên trở nên trầm lắng, cổ kính như một nghệ sĩ vào buổi chiều muộn.

Cầu Long Biên
Một chứng nhân lịch sử, nối đôi bờ sông Hồng| Nguồn: Internet

Thông tin liên hệ

Thành Lập: 1898

Tòa soạn Báo Hà Nội

Dù đã có từ rất lâu nhưng có thể nói, từ khi phố đi bộ ra đời, người ta mới bắt đầu khám phá ra một nơi có những bức ảnh thật đẹp, giống như Tòa soạn Báo Hà Nội. Đừng bỏ lỡ địa điểm chụp ảnh free Hà Nội tuyệt đẹp này nhé vì chắc chắn bạn sẽ có được một bức ảnh sống ảo cực đẹp có chiều sâu.

Tòa soạn Báo Hà Nội chỉ là một góc nhỏ trong một ngôi nhà cổ với tường vàng, cửa sổ xanh đặc trưng của những ngôi nhà truyền thống Việt Nam ngày xưa. Tuy nhiên, nơi đây lại thu hút giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích phong cách hoài cổ, cổ điển… Sự phối hợp màu sắc giữa các chi tiết mặt tiền, biển hiệu, cửa sổ và báo chí… tạo nên một tổng thể hoàn hảo đến mức nếu bạn đứng đúng vào giữa bạn sẽ có ngay một bức ảnh đẹp.

Tòa soạn Báo Hà Nội
Chắc chắn bạn sẽ có được một tấm hình sống ảo so deep| Nguồn: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội

Cũng giống như Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, Nhà thờ lớn Hà Nội cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí được yêu thích nhất ở Hà Nội. Nhà thờ tọa lạc tại số 40 đường Nhà Chung, Hàng Trống, vị trí khá thuận lợi về giao thông nên rất được người dân và du khách yêu thích.

Bạn không cần phải vào hết bên trong mà chỉ cần đứng ngay sân trước nhà thờ là có thể có được một bức ảnh sống ảo siêu đẹp. Với lối kiến ​​trúc Gothic, Nhà thờ lớn Hà Nội sừng sững trước bầu trời rộng xanh, đảm bảo chỉ cần biết góc đẹp là bạn sẽ có ngay một bức ảnh như ở phương Tây.

Địa điểm chụp ảnh free Hà Nộ
Có ngay cho mình một bức hình chẳng khác gì ở bên trời Tây| Nguồn: Nhà thờ lớn Hà Nội

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 40 phố Nhà Chung, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (5 bình chọn)