Top 17 Hãng socola ngon nhất thế giới

248
Hãng socola ngon nhất thế giới

“Chà” nếu ai đó tìm kiếm những hãng socola ngon nhất thế giới? Bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây và tìm ngay câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Lindt & Sprüngli (Thụy Sĩ)

Socola Lindt & Sprüngli là một trong những thương hiệu socola nổi tiếng nhất thế giới. Được thành lập tại Thụy Sĩ vào năm 1845, Lindt & Sprüngli đã dần phát triển và ngày nay trở thành biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Với chất lượng vượt trội và hương vị đặc trưng, ​​Lindt & Sprüngli vẫn được đánh giá là một trong những thương hiệu socola ngon nhất thế giới. Với sự đa dạng từ socola đen, socola trắng đến socola sữa, Lindt & Sprüngli luôn mang đến cho những người yêu thích socola những trải nghiệm hương vị tuyệt vời và khó cưỡng.

Hãng socola ngon nhất thế giới
Lindt & Sprüngli (Thụy Sĩ)

Hershey’s (Mỹ)

Nếu ai đó hỏi tôi “Quốc gia nào có socola nổi tiếng nhất?” » Có lẽ tôi sẽ trả lời ngay rằng ở Mỹ có socola Hershey’s (có lẽ vì tôi thích ăn nhãn hiệu này nhất). Đây là một trong những thương hiệu sô cô la nổi tiếng nhất nước Mỹ, được thành lập vào năm 1894. Bởi Milton Hershey, Hershey’s đã trở thành một tên tuổi lớn trong ngành socola và sản xuất nhiều loại sản phẩm từ socola sữa đến sô cô la đen. Với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng, Hershey’s đã trở thành thương hiệu quốc gia được người tiêu dùng Mỹ yêu thích và được bán trên khắp thế giới.

Hãng socola ngon nhất thế giới
Hershey’s (Mỹ)

Godiva (Bỉ)

Khi ai đó hỏi bạn những câu như: Chocolate của nước nào ngon nhất?, và nếu bạn cảm thấy vô cùng bối rối về câu trả lời, hãy lập tức trả lời cho mình: “Socola của nước nào Âu Mỹ là ngon nhất? ” ĐƯỢC RỒI nhanh chóng này. Bởi tại Brussels, thủ đô của Bỉ cũng có một thương hiệu socola lâu đời với những thú vui “cao cấp”, được thành lập từ năm 1926. Với nhiều năm kinh nghiệm và danh tiếng vững chắc khắp Châu Âu. Godiva sản xuất nhiều loại sản phẩm socola với nhiều hương vị và hương vị đặc biệt như trà xanh, vani, caramel, hạt điều và dừa, mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo.

Hãng socola ngon nhất thế giới
Godiva (Bỉ)

Toblerone (Thụy Sĩ)

Toblerone vẫn được coi là một trong những thương hiệu socola ngon nhất thế giới nhờ kiểu dáng độc đáo của những thanh sôcôla được chia thành những miếng nhỏ hình tam giác, để vinh danh Matterhorn, một ngọn núi trên dãy Alps. , mang hương vị sô-cô-la đậm đà đặc trưng kết hợp với các loại hạt và mật ong thơm ngon.

Hãng socola ngon nhất thế giới
Toblerone (Thụy Sĩ)

Kể từ khi ra đời vào năm 1908 tại Thụy Sĩ bởi những người đồng sáng lập Theodor Tobler và Emil Baumann, Toblerone đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu toàn cầu, mở rộng phạm vi hoạt động đến hầu hết các quốc gia trên thế giới với sự ưa chuộng và ưa chuộng của người tiêu dùng.

Valrhona (Pháp)

Socola của nước nào nổi tiếng nhất? Vậy hãy thử đặt chân đến Pháp, đất nước được mệnh danh là đất nước có nhiều loại Socola ngon nhất thế giới, trong đó có thương hiệu Valrhona. Cung cấp một bộ sưu tập Socola phong phú từ truyền thống đến hiện đại, từ Socola trắng đến Socola đen và các hỗn hợp Socola độc đáo khác. Với hơn 90 năm kinh nghiệm trong ngành chế biến, Valrhona từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu Socola nổi tiếng và uy tín nhất trên thế giới.

Hãng socola ngon nhất thế giới
Valrhona (Pháp)

Ritter Sport (Đức)

Khi nói đến những hãng socola ngon nhất ở Đức thì Ritter Sport chắc chắn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất và những tiến bộ đáng kể, Ritter Sport đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi lớn trong ngành socola toàn cầu. Một trong những điểm mạnh của Ritter Sport nằm ở thiết kế đặc biệt của những thanh socola vuông vắn, giúp bạn cầm nắm và thưởng thức dễ dàng hơn mà không khiến chúng bị vỡ vụn. Ngoài ra, hương vị và độ đặc của thanh socola Ritter Sport cũng khiến cho khi nhai sẽ thơm ngon hơn.

Hãng socola ngon nhất thế giới
Ritter Sport (Đức)

Milka (Thụy Sĩ)

Socola Milka là một trong những thương hiệu socola Thụy Sĩ nổi tiếng nhất, được yêu thích bởi hương vị mịn màng, ngọt ngào và độ đậm đà đặc trưng so với các thương hiệu cùng ngành. Milka nhìn chung có hình vuông, các góc, cạnh được bo tròn và chia thành nhiều khối nhỏ. Điều này tạo cảm giác dễ chịu cho người thưởng thức, bởi mỗi khối socola nhỏ đều có thể được thưởng thức một cách thoải mái và dễ dàng. Ngoài ra, hãng socola này còn ưu ái sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên như hạnh nhân, trái cây, quả mọng… để tăng hương vị, giúp socola đậm đà và đa dạng hơn, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau.

Hãng socola ngon nhất thế giới
Milka (Thụy Sĩ)

Ghirardelli (Mỹ)

Năm 1852 tại San Francisco, California, Hoa Kỳ, đánh dấu năm đầu tiên kinh doanh của một trong những công ty socola nổi tiếng nhất đất nước lúc bấy giờ và cho đến ngày nay, Ghirardelli. Thanh socola Ghirardelli được làm từ những hạt cacao hảo hạng nhất, kết hợp với nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất hiện đại, tinh tế để tạo nên hương vị đậm đà, độc đáo mà chỉ hãng này mới có thể sản xuất.

Ghirardelli (Mỹ)

Cadbury (Anh)

Đến thăm xứ sở sương mù, chúng ta có thương hiệu Cadbury, một trong những thương hiệu socola nổi tiếng nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1824 tại Anh bởi John Cadbury, thương hiệu này đã trở thành biểu tượng của ngành công nghiệp socola với các dòng sản phẩm socola cao cấp. Các sản phẩm của Cadbury được sản xuất bằng cách sử dụng những nguyên liệu tốt nhất và quy trình sản xuất chất lượng cao, luôn tự hào cung cấp những thanh sô cô la tốt nhất cho khách hàng.

Cadbury (Anh)

Ferrero Rocher (Ý)

Một trong những hãng socola nổi tiếng nhất thế giới. Được biết đến lần đầu tiên ở Ý vào năm 1946, Ferrero nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong ngành socola. Với những sản phẩm đặc biệt như Ferrero Rocher, Kinder và Nutella, Ferrero gần như đã chiếm được cảm tình của nhiều người yêu thích socola trên toàn thế giới.

Ferrero Rocher (Ý)

Nestlé (Thụy Sĩ)

Socola Nestlé là cái tên không quá xa lạ, được biết đến rộng rãi với các sản phẩm socola nổi tiếng như KitKat, Crunch, Aero, Smarties và nhiều loại sôcôla thơm ngon khác. Nestlé luôn đứng TOP những thương hiệu socola ngon nhất thế giới kể từ khi thành lập cho đến ngày nay. Nestlé đã tạo ra nhiều loại socola thơm ngon, bổ dưỡng, đa dạng nhằm đáp ứng sở thích của đông đảo người tiêu dùng, từ phân khúc sức khỏe đến phân khúc cao cấp nhắm đến tầng lớp thượng lưu.

Nestlé (Thụy Sĩ)

Guylian (Bỉ)

Ấn tượng với thiết kế bề ngoài độc đáo và tinh tế, khác biệt hoàn toàn so với hầu hết các thương hiệu socola nổi tiếng khác. Guylian nổi tiếng với các sản phẩm socola có hình dạng giống con trai hoặc con sò. Một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa hương vị ngọt ngào đặc trưng của socola và vẻ đẹp giản dị, thuần khiết của hải sản, đặc biệt là sò điệp. Các sản phẩm của Guylian luôn được làm từ những nguyên liệu hảo hạng nhất, tạo nên trải nghiệm mới lạ và khó cưỡng cho những người yêu thích socola trên toàn thế giới.

Guylian (Bỉ)

Mars (Mỹ)

Thật khó khi phải trả lời câu hỏi của người khác: Đất nước nào có socola nổi tiếng nhất? Khi bạn vô tình yêu thích socola đến từ thương hiệu Mars, một thương hiệu đa quốc gia cung cấp nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng như Snickers, Milky Way, M&M’s và Twix thơm ngon nổi tiếng. Đặc biệt, sản phẩm Mars luôn được thiết kế và đóng gói trong bao bì nhiều màu sắc đẹp mắt, sang trọng, thích hợp làm quà tặng trong mọi dịp vui vẻ.

Mars (Mỹ)

Green & Black’s (Anh)

Green & Black’s được biết đến là một trong những thương hiệu socola cao cấp được sản xuất tại Anh. Thương hiệu này nổi bật nhờ chất lượng tuyệt vời của ca cao và việc sử dụng các thành phần tự nhiên và hữu cơ. Green & Black’s cũng là thương hiệu socola khuyến khích sử dụng cacao nguyên chất, đảm bảo hương vị đậm đà và độ mịn của sản phẩm. Thương hiệu này còn chú trọng đến vấn đề môi trường, luôn đảm bảo tính bền vững của hoạt động sản xuất.

Green & Black’s (Anh)

Côte d’Or (Bỉ)

Một gương mặt tiêu biểu của ngành socola Bỉ, được coi là thủ đô socola của thế giới. Thương hiệu Côte d’Or đã khẳng định vị thế trên thị trường socola toàn cầu với hình ảnh chú voi vươn cao vòi trên nền đỏ của logo, thể hiện sức mạnh và luôn hướng đến khách hàng. Ngoài ra, thương hiệu này còn thường xuyên sử dụng hạt cacao và các nguyên liệu cao cấp khác để tạo nên những hương vị độc đáo cho socola như: hạt dẻ, kẹo cao su, sôcôla đen, trái cây,…

Côte d’Or (Bỉ)

Amedei (Ý)

Socola Amedei được sản xuất tại Ý, luôn có mặt trong danh sách những thương hiệu socola cao cấp nhất thế giới. Sản phẩm của Amedei được làm từ những loại cacao chọn lọc nhất và được chế biến bằng phương pháp thủ công truyền thống. Đây chính là lý do socola Amedei có hương vị thơm ngon, độc đáo, mang đến trải nghiệm hương vị tuyệt vời cho bất cứ ai thưởng thức nó. Các sản phẩm của thương hiệu Amedei luôn được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đánh giá cao và được coi là một trong những thương hiệu socola ngon nhất và được tin dùng nhất.

Amedei (Ý)

Leonidas (Bỉ)

Được biết đến lần đầu tiên vào năm 1913 tại Brussels, Bỉ. Leonidas nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu socola nổi tiếng nhất. Các sản phẩm của Leonidas được tạo ra bằng sự tận tâm và chăm chút ở mọi công đoạn sản xuất, lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất từ ​​những vùng trồng ca cao quy mô lớn, kết hợp với tay nghề và kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia về socola ở Bỉ. Công ty này sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của những người yêu thích socola, luôn mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những thanh socola Bỉ đầy hương vị.

Leonidas (Bỉ)
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)