Top 10 thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất hiện nay

443
Thương hiệu trà sữa hiện nay

Nếu bạn là người nghiện trà sữa thì chắc chắn những cái tên sau đây sẽ quen thuộc với bạn. Chúng tôi sẽ review cho bạn các thương hiệu trà sữa hiện nay nổi tiếng và được yêu thích nhất.

5/5 - (5 bình chọn)

Trà sữa Gong Cha

Hiện nay Gong Cha có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước nhưng TP.HCM là nơi có số lượng cửa hàng lớn nhất. Menu đồ uống của Gong Cha rất phong phú và đa dạng, từ trà sữa, đồ uống đá cho đến các loại trà,… tất cả đều có công thức riêng.

Đặc biệt, trà sữa Gong Cha luôn chứa một lớp kem dày, ngọt ngào kết hợp với nhiều topping khác nhau. Từ đó giúp tạo nên ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, khó cưỡng.

Trà sữa Gong Cha

Trà sữa Royaltea

Có nguồn gốc từ Hong Kong, trà sữa Royaltea cũng là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là thương hiệu trà sữa nổi tiếng, được làm từ nguyên liệu tự nhiên an toàn và được nghiên cứu nghiêm ngặt.

Royaltea được nhiều bạn trẻ biết đến là loại trà sữa thơm béo béo ngậy phô mai. Tuy nhiên, trà của Royaltea không mạnh bằng các nhãn hiệu khác. Vì vậy có lẽ với những bạn thích thưởng thức hương vị đậm đà của trà thì đây là một nhược điểm lớn.

Trà sữa Royaltea

Trà sữa Maycha

Trà sữa Maycha thực sự là sự lựa chọn phù hợp dành cho sinh viên. Về hương vị, thương hiệu này có thực đơn không quá phong phú. Vị vẫn thiếu một chút vị ngọt nhưng nhìn chung vẫn hài hòa.

Trà sữa Maycha

Trà sữa Koi

Không có nghi ngờ gì về trà sữa Koi. Uống một lần là gục ngã mãi mãi. Thương hiệu trà sữa với hương vị như trà đen Macchiato thực sự là một món “phải thử”. Ai thích đồ béo béo như mình thì nhất định phải uống ngay. Kem cực kỳ thơm và béo. Vị trà khá đậm và không gây kích ứng cổ họng, uống rất nhẹ nhàng.

Trà sữa Koi

Ding Tea

Khi nhắc đến thương hiệu trà sữa nổi tiếng hiện nay thì chắc chắn Ding Tea là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Có lẽ với những bạn yêu thích trà sữa thì đây là thương hiệu quen thuộc. Kể từ khi có mặt trên thị trường luôn là cái tên nằm trong top thương hiệu trà sữa được ưa chuộng nhất.

Ding Tea là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan, và rất nổi tiếng tại đất nước này. Thực đơn của thương hiệu trà sữa này vô cùng phong phú và đa dạng như trà sữa hạt dẻ, trà sữa mật ong,… Điểm cộng lớn nhất của thương hiệu trà sữa này là có hương vị thơm ngon, đậm đà, không quá ngọt.

Ding Tea

Trà sữa TocoToco

 TocoToco là thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam, xuất hiện trên thị trường từ năm 2003. Sau một thời gian dài kinh doanh, thương hiệu hiện có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và cơ sở lớn tại Mỹ.

Đến với Tocotoco bạn có thể thưởng thức những đồ uống trà sữa với hương vị thơm ngon, độc đáo. Một số loại trà sữa tại đây được giới trẻ ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như trà sữa kim cương đen, trà sữa gấu trúc, trà sữa toco, v.v.

Trà sữa TocoToco

Trà sữa Alley

Ai là fan của hươu? The Alley có các loại trà sữa sang chảnh. Trà sữa trân châu đường đen của họ rất ngon. Mình cũng thử các loại khác như sữa tươi trân châu đường đen và matcha đường đen, cả hai đều hợp miệng. Điểm cộng lớn cho The Alley là không gian sang xịn, rất phù hợp để check-in.

Trà sữa Alley

Trà sữa R&B

Dù mới ra mắt gần đây nhưng nhờ hình thức bắt mắt và hương vị thơm ngon, R&B đã thu hút giới trẻ khắp mọi miền đất nước. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu có sức hấp dẫn nhất. Hiện tại, R&B đã mở nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Huế…

Trà sữa R&B được làm từ nguyên liệu New Zealand nên trà sữa thơm ngon, không quá ngọt và rất dễ uống. Ngoài ra, trà sữa còn được kết hợp với nhiều loại nhân và hạt có màu sắc, hoa văn đa dạng. Đặc biệt bạn sẽ nhận thấy ly trà sữa tại R&B luôn có kích thước lớn, giúp bạn giải khát.

Trà sữa R&B

Trà sữa Bobapop

Xuất xứ từ Đài Loan, Bobapop cũng là thương hiệu trà sữa nổi tiếng đang “làm mưa làm gió” thị trường hiện nay. Đây là thương hiệu trà sữa có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của giới trẻ. Đặc biệt, trà của Bobapop không quá đậm cũng không quá nhạt, vừa phải.

Ngoài ra, menu của Bobapop rất đa dạng và phong phú, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Điểm mạnh của Bobapop là sự sáng tạo trong khâu chuẩn bị và trang trí. Một số loại trà sữa có hương vị sáng tạo của Bobapop bao gồm trà bong bóng, trà con gái, v.v.

Trà sữa Bobapop

Trà sữa Phúc Long

Phúc Long là một trong những thương hiệu trà sữa lâu đời và nổi tiếng nhất hiện nay. Đây là thương hiệu trà sữa rất nổi tiếng và vẫn nằm trong top những thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất Sài Gòn. Vì vậy, ở bất kỳ quận nào ở Sài Gòn, bạn đều có thể dễ dàng bắt gặp quán trà sữa Phúc Long.

Ngoài ra menu còn có nhiều loại đồ uống. Với thành phần trà thơm, vị sữa và ít đường nên là thương hiệu trà sữa được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trà hạt sen, trà ô long, trà sữa, trà long tĩnh… là những thức uống bán chạy nhất ở Phúc Long.

Trà sữa Phúc Long
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (5 bình chọn)