Top 20 Hãng MŨ/NÓN Bucket local brand “ngầu đét” được yêu thích nhất

456
Hãng MŨ/NÓN BUCKET LOCAL BRAND

Những chiếc mũ Bucket mang thương hiệu nội địa đang “làm dậy sóng” thế giới thời trang hiện nay. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi điểm qua những hãng MŨ/NÓN Bucket local brand đang thịnh hành. Chúng tôi tin chắc rằng những thiết kế “ngầu” tại đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Lider - Mũ Bucket local brand

Trong số vô số thương hiệu địa phương dành cho nam và nữ. Lider đã khẳng định mình là người dẫn đầu xu hướng khám phá những ý tưởng táo bạo. Đây là những thứ mà thị trường thời trang nam trong nước đang thiếu. Ra mắt vào năm 2014, Lider là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nam giới. Các sản phẩm của công ty hướng đến sự sang trọng không giới hạn. Với việc đi đầu trong phát triển thiết kế nên hãng mũ bocket local brand rất được giới trẻ ưa chuộng. Cùng với chất lượng mẫu mã ngày càng được cải tiến.

Lider – Mũ Bucket local brand

Bộ sưu tập mùa xuân 2021 bao gồm chiếc mũ Bucket local brand màu hồng. Sản phẩm đã chiếm được cảm tình của nhiều cư dân mạng với thiết kế độc đáo, được làm từ chất liệu kaki mềm mại, kết hợp với logo cao su đính phía trước. Các mẫu mũ của thương hiệu Lider ghi điểm nhờ màu sắc đơn giản. Nhưng hiện đại, trẻ trung, đa dạng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Thương hiệu Là min

Là min khá là cái tên nổi tiếng trong làng thời trang. Nếu bạn thích phong cách thực dụng, tối giản nhưng vẫn giữ được cá tính riêng. Bạn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu này.
Hướng đến phong cách tối giản thương hiệu ngày càng có chỗ đứng trong làng thời trang. Thời gian gần đây, Là Min ngày càng sáng tạo hơn về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Họ trở nên tỉ mỉ và cẩn thận hơn ở mọi công đoạn sản xuất.

Thương hiệu Là min

Với họa tiết mộc mạc, thêu hoặc in chữ đơn giản. Mũ xô của hãng có các màu cơ bản. Tuy nhiên, đường khâu khéo léo chính là điểm mạnh của chiếc mũ. Bạn sẽ dễ dàng kết hợp tóc bob với những trang phục, phụ kiện khác mà không thấy nhàm chán.

Unisex Faslink x LimVox x Biti’s Hunter

Sự kết hợp của ba thương hiệu Unisex Faslink x LimVox x Biti’s Hunter đã tạo nên một sản phẩm siêu chất lượng. Phiên bản mũ bucket mang vẻ ngoài năng động, trẻ trung và cực kỳ cá tính. Chiếc mũ được làm từ 100% vật liệu nano. Sản phẩm mang lại khả năng chống nắng, chống tia UV, khả năng thấm hút tốt và nhanh khô. Nó sẽ là món phụ kiện mùa hè không thể bỏ qua.

Unisex Faslink x LimVox x Biti’s Hunter

Thương hiệu Tsun

Ra mắt năm 2016, Tsun luôn thuộc top những thương hiệu mũ bucket local brand được quân tâm nhất với các bạn trẻ. Trong dòng thời trang streetwear, Tsun luôn hướng tới với phong cách bụi bặm, cá tính, sáng tạo và tự do.

Thương hiệu Tsun

Đúng với tên gọi, Tsun – The Shirt You Need. Hãng luôn mang đến cho các bạn những thứ bạn cần. Các dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, năng động, dễ dàng mix & match. Tsun University Buckets là dòng mũ Bucket được nhiều bạn trẻ biết đến. Hai màu: trắng và đen, vải kaki Hàn Quốc, hoa văn thêu chỉ cao cấp,… Sản phẩm xứng đáng là siêu phẩm tại Làng Bucket đến từ Tsun. Mũ có khả năng cản tia UV, thấm hút tốt và khô nhanh. Mũ Bucket local brand rất phù hợp để bạn có một bộ trang phục trong những chuyến đi chơi.

Thương hiệu Elly

Elly là chuỗi thương hiệu phụ kiện cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm đa dạng từ giày dép, túi xách, đồng hồ, thắt lưng… Chú trọng sự hoàn hảo trong từng phụ kiện. Hơn hết là thái độ phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo. Elly là nơi được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Thương hiệu Elly

Hiện Elly có hệ thống hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, công ty còn có các kênh bán hàng trực tuyến như Facebook, các sàn thương mại điện tử… tạo điều kiện cho khách hàng có thể tham quan và mua sắm khắp nơi. Elly luôn chào đón bạn với thông điệp:
“Nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ thân yêu của mình”.

Trong danh sách các phụ kiện đáng chú ý của hãng phải kể đến Bucket local brand. Tất cả sản phẩm đều được làm từ vải denim cao cấp, nhẹ và thoáng mát. Bạn có thể tham khảo và chọn mua một chiếc để mặc trong mùa hè này nhé.

GenZ

GenZ là một thương hiệu bucket local brand nổi tiếng chuyên bán mũ cho thế hệ GenZ. Mới thành lập được 2 năm mà còn khá non trẻ. Những công ty này đã tạo dựng được một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng. Mỗi sáng tạo của công ty luôn thể hiện sức trẻ và nhiệt huyết của GenZ. Nhà mốt mang phong cách đơn giản, quen thuộc nhưng sự mới mẻ cũng không hề giảm đi vì điều này. Nếu bạn là người yêu thích những chiếc mũ Bucket trơn màu của thương hiệu thì nên ghé thăm cửa hàng của GenZ.

Mũ được làm từ chất liệu 100% cotton, mang đến sự thoải mái, tươi mát cho người đội. Màu sắc mũ rất đa dạng, từ trắng, đen cơ bản đến vàng, xanh đặc biệt. Bạn có thể lựa chọn chiếc mũ phù hợp nhất theo phong cách và sở thích cá nhân.

Thương hiệu GenZ

Có rất nhiều thương hiệu địa phương của Việt Nam trong lĩnh vực thời trang. Nhưng trong khi vẫn giữ tinh thần ban đầu và tạo ra sản phẩm mới, ít GenZ vẫn đạt được mục tiêu nâng cao chất lượng và đẩy thương hiệu đi xa hơn. Đây là lý do tại sao dịch vụ khách hàng tốt hơn cũng là một lợi thế cho công ty.

Tobi - Mũ Bucket local brand

Ra mắt vào năm 2015, Tobi Streetwear là một local brand nổi tiếng. Với đội ngũ thiết kế đầy khát vọng, đam mê và nhiệt huyết. Phong cách của Tobi được gói gọn trong ba yếu tố “Cân bằng – Hài hòa – Bình yên”. Đây chính là nguồn cảm hứng và thông điệp của mỗi sáng tạo.

Tobi – Mũ Bucket local brand

Tobi Bucket Hat nằm trong bộ sưu tập Signature 2022 mới nhất của hãng. Màu sắc đặc trưng là màu đen, kích thước 22,5cm x 17,5cm. Trọng lượng khoảng 100gr, rất nhẹ và thoải mái. Sản phẩm có đủ loại hình dáng phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, mũ làm từ vải 100% cotton cực kì thoáng mát. Ngoài ra, chính sách bảo hành của Tobi cũng rất tốt: nhà sản xuất đảm bảo mọi sản phẩm bán ra đều là hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái cam kết hoàn tiền cho khách hàng.

Cam kết tất cả sản phẩm đúng với hình ảnh đăng bán với chất lượng tốt nhất. Nếu có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất. Hãng hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Dirty Coins

Dirty Coins cũng là một thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn trong thị trường thời trang. Đa số những sản phẩm đến từ hãng đều nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía người tiêu dùng. Hơn thế là sản phẩm cũng nhận được sự lăng xê từ phái các ngôi sao showbiz.
Với phong cách thiết kế trẻ trung năng động hãng luôn tìm tòi học hỏi để đổi mới. Kết hợp cùng những outfit hằng ngày, nón bucket của Dirty Coins sẽ thêm phần cá tính.

Thương hiệu Dirty Coins

Họa tiết hình chữ Y đặc trưng của hãng được in trên toàn bộ mũ. Điểm nhấn là nhãn logo được in bằng máy phía trên vành mũ. Các lỗ thông gió được thêu rất thẩm mỹ. Lớp lót chất lượng tốt không biến dạng trên vành mũ. Mũ dọc được thiết kế vừa vặn với đầu. Tuy nhiên, mũ chỉ có một cỡ, phù hợp với chu vi vòng đầu từ 50cm đến 56cm.

Mỗi sản phẩm hãng ra mắt đều được bảo trì tỉ mỉ và cẩn thận. Hồi đó, tất cả chỉ là những ý tưởng thô sơ và những hình vẽ trên giấy. Cho đến khi nó trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Mang đến cho người dùng đam mê phong cách đường phố những phiên bản hoàn hảo và độc đáo nhất.

Thương hiệu Dosi

Mặc dù mũ Bucket local brand chỉ có một kích cỡ nhưng nó phù hợp với mọi loại đầu. Chất liệu 100% cotton tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc. Đặc biệt là khi làm việc trong thời tiết nắng nóng. Một chiếc mũ bucket bạn có thể mang đi dã ngoại hoặc đi câu cá. Mũ bucket có thể là mũ đi bộ đường dài. Kiểu dáng cổ điển với nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm được làm từ 100% cotton nhẹ, thoáng mát. Chu vi mũ trung bình: 55-60 cm. Mũ có thể kết hợp với quần áo đơn giản và xinh xắn.

Thương hiệu Dosi

Lưu ý cách giặt và bảo quản mũ bucket Dosi. Bạn phải giặt bằng tay, không ủi trực tiếp lên hình in. Ngoài ra, không sử dụng chất tẩy rửa mạnh với mũ.

Capdesign

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên sản xuất các sản phẩm mũ bucket xuất khẩu chất lượng cao. Capdesign hiện là đối tác của nhiều thương hiệu thời trang nước ngoài cũng như các thương hiệu địa phương.

Khác biệt với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường. Capdesign luôn chú trọng đến giá trị sử dụng của sản phẩm. Mũ xô không chỉ là vật dụng che mưa, che nắng. Mũ còn là sản phẩm thời trang thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Vì vậy chất lượng là tiêu chí trọng tâm được công ty chú trọng và luôn tìm cách đổi mới.

Thương hiệu Capdesign

Dòng sản phẩm sử dụng vải kaki cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Các chi tiết thêu sử dụng loại chỉ thêu tốt nhất trên thị trường, rất bền và sắc nét. Vành mũ được làm từ nhựa nguyên sinh Hàn Quốc có độ bền cao và độ cong đều.

Quy trình tư vấn sản phẩm từ sản xuất đến giao hàng rất chuyên nghiệp. Tư vấn thiết kế mẫu mã sản phẩm, nghiên cứu vật liệu, phụ kiện theo nhu cầu. Chốt mẫu kiểu mũ để tiến hành sản xuất và chốt ngày giao hàng. Kiểm tra chất lượng sản phẩm và truyền đơn hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh sau khi giao đơn hàng nếu có.

Mũ bucket thể thao ôm đầu là mẫu mới được Capdesign ra mắt trong năm nay. Mũ bucket local brand được làm từ chất liệu vải cao cấp, không phai màu hay gây kích ứng da đầu. Mũ có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với mọi giới tính. Ngoài ra, sản phẩm mũ Bucket còn được đóng gói trong hộp gọn gàng, tinh tế.

Coolmate - Local Brand đình đám

Với những ai yêu thích thời trang thì Coolmate chắc chắn là một cái tên quen thuộc. Ngoài việc cung cấp nhiều loại quần áo nam, thương hiệu này còn cung cấp nhiều phụ kiện, bao gồm mũ và mũ len.

Coolmate – Local Brand đình đám

Những chiếc mũ bucket local brand này được thêu nổi bật với logo Coolmate, mang phong cách unisex phù hợp cho cả nam và nữ. Điều đặc biệt của sản phẩm là được làm từ chất liệu dày dặn nhưng lại vô cùng thoáng khí và không gây bí bách nếu đeo lâu.

Grimm DC

Grimm DC luôn là một trong những hãng mũ bucket đi đầu trong mọi xu hướng, luôn tạo ra sự khác biệt so với các sản phẩm trên thị trường. Điểm độc đáo trong thiết kế của thương hiệu địa phương này là luôn kết hợp những yếu tố không “ăn khớp” với nhau nhưng khi nhìn lại, chúng ta luôn thấy có sự liên kết nào đó.

Thương hiệu Grimm DC

Đặc biệt, những chiếc mũ của Grimm DC luôn có sự kết hợp giữa văn hóa dân tộc Việt Nam và phong cách Street Style. Có lẽ chính điều này đã tạo nên một thương hiệu độc đáo và dễ chịu trong lòng khách hàng. Ngoài ra, toàn bộ sản phẩm đều được đầu tư tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết.

The Laughter streetwear

Vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2020, thương hiệu The Laughter streetwear đã nhanh chóng trở thành thương hiệu Streetstyle cực kỳ được yêu thích. Thương hiệu này đã chiếm được cảm tình của giới trẻ bởi những thiết kế độc đáo, mới lạ cùng mức giá vô cùng hợp lý.

The Laughter streetwear

Với nhiều ý tưởng độc đáo, The Laughter streetwear liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm chạy theo xu hướng để trở nên thời trang hơn bao giờ hết. Đội những chiếc mũ của thương hiệu chắc chắn sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách và trông rất thu hút. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy đến đây ngay và sở hữu thật nhiều item hot cho riêng mình nhé.

Thương hiệu MLB

Sẽ là một sai lầm lớn nếu nói về những local brand bán mũ đẹp mà không nhắc đến cái tên MLB. Lấy cảm hứng từ môn bóng chày Mỹ, MLB đã cho ra đời nhiều sản phẩm thể hiện sự năng động, sáng tạo và độc đáo.

Thương hiệu MLB

Mũ của thương hiệu này đều được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế unisex thời thượng. Ngoài ra, sản phẩm còn nổi bật với logo thêu vô cùng tinh tế ở mặt trước. Ngoài ra, mũ còn có nhiều màu sắc khác nhau, giúp bạn đa dạng phong cách và tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

Clownz

Có mặt từ rất sớm trên thị trường, Clownz lấy cảm hứng từ điệu nhảy đường phố C-walk cực kỳ nổi tiếng trong thế giới Hiphop. Đến với thương hiệu này, những người yêu thích streetwear chắc chắn sẽ lựa chọn nhiều sản phẩm độc đáo mang đậm văn hóa đường phố.

Thương hiệu Clownz

Ngoài quần áo, ClownZ còn là local brand được nhiều bạn trẻ yêu thích mua mũ. Với chất liệu hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài và thiết kế thủ công, thương hiệu này luôn hướng đến việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn có dạng freesize, giúp người dùng có thể điều chỉnh vừa vặn với đầu một cách dễ dàng và thoải mái.

Thương hiệu Hades

Ra mắt vào năm 2016, Hades là một trong những Local Brand Streetwear đầu tiên tại Việt Nam. Cho đến nay, thương hiệu này vẫn tiếp tục thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ và chưa có dấu hiệu chững lại. Điều này cũng dễ hiểu vì cửa hàng liên tục tung ra nhiều mặt hàng hấp dẫn khiến ai nhìn thấy cũng phải há hốc mồm.

Thương hiệu Hades

Điểm chung của mũ HADES là thiết kế đặc biệt, kết hợp nhiều màu sắc mới. Vì vậy, thương hiệu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà vẫn giữ được bản sắc riêng của mình. Ngoài ra, sản phẩm còn tạo điểm nhấn với logo vá thêu và hiệu ứng giặt vượt trội.

Shop Dejavu.196

Nếu bạn vẫn đang tìm mua mũ bucket local brand chất lượng với giá hợp lý thì hãy đến với Dejavu.196 ngay nhé! Chỉ bán trực tuyến, đây là một trong những thương hiệu thời trang cực kỳ có sức ảnh hưởng trên nhiều nền tảng thương mại điện tử.

Shop Dejavu.196

Mũ của Dejavu.196 đều được làm từ chất liệu dày dặn và có hai màu đơn giản là trắng và đen. Với điều này, khách hàng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều món đồ khác nhau. Hơn nữa, với triết lý “Khách hàng là trung tâm – Chất lượng là trên hết”, thương hiệu này ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường.

Levents

Một trong những thương hiệu mũ local brand đẹp không thể bỏ qua chính là Levents. Ra mắt làng thời trang dạo phố vào năm 2017, thương hiệu này luôn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng thiết kế tinh tế, chất lượng thượng hạng và giá cả cực kỳ hợp lý.

Thương hiệu Levents

Ngoài những mẫu áo thun làm nên tên tuổi của thương hiệu này, khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu mũ thành công đang “làm dậy sóng” hiện nay. Tất cả sản phẩm đều được đầu tư tỉ mỉ, từ đường may đến chất liệu. Vì vậy, Levents mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Cinder.club

Mặc dù ngành thời trang và phụ kiện của Việt Nam đã không còn tồn tại từ lâu nhưng Cinder.Club vẫn thu hút được một lượng khách hàng đáng kể. Mang phong cách streetwear cơ bản, sản phẩm của hãng này ngoài tông màu đen trắng chủ đạo còn có nhiều cách kết hợp khác như hồng, xanh và cam.

Thương hiệu Cinder.club

Vì vậy, Cinder.Club cung cấp cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đầy màu sắc. Ngoài ra, local brand này còn mang đến những chiếc mũ với nhiều kiểu dáng sáng tạo và chi tiết độc đáo. Thương hiệu này luôn hy vọng mang đến nhiều mặt hàng giúp nâng cao sự tự tin và phong cách cá nhân của người dùng.

DKMV - Thương hiệu mũ Local Brand được ưa chuộng

Luôn nằm trong top những hãng mũ bucket giá rẻ và chất lượng tốt nhất, DKMV đã tạo được thương hiệu riêng trong lòng khách hàng. Dù chỉ là gương mặt mới trên bản đồ thương hiệu địa phương nhưng công ty này vẫn không ngừng phấn đấu để phát triển và đổi mới trong thiết kế. Nhờ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi khi bạn đến đây.

DKMV – Thương hiệu mũ Local Brand được ưa chuộng

Nếu bạn thích phong cách năng động, trẻ trung thì những chiếc mũ local brand này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, được làm từ chất liệu cao cấp nên hình dáng của những món đồ này cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Đây cũng là một trong những điểm mạnh của thương hiệu DKMV.

Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)