Top 16 Thương hiệu bán mũ/nón local brand được yêu thích nhất hiện nay

259
Thương hiệu bán mũ nón local brand được yêu thích

Bạn là một nhà bán lẻ mũ và muốn tiếp cận những kiểu dáng phổ biến để cải thiện hoạt động kinh doanh và mở rộng thị trường của mình. Hoặc bạn đang có ý định thành lập thương hiệu mũ của riêng mình và cần nghiên cứu các thương hiệu nổi tiếng tại địa phương để tham khảo về kiểu dáng, chất liệu và giá cả. Để hỗ trợ các bạn một cách hiệu quả, bài viết này xin gợi ý thương hiệu bán mũ nón local brand được yêu thích hiện nay.

5/5 - (1 bình chọn)

Thương hiệu Davies

Davies là một trong những thương hiệu mũ local brand nổi tiếng nhất Việt Nam với khả năng nắm bắt xu hướng nhanh chóng, mỗi sản phẩm đều thể hiện ý nghĩa riêng thông qua mẫu mã đặc biệt và giá cả hợp lý.

Thương hiệu Davies

Davies hướng đến sự đơn giản để các bạn trẻ có thể dễ dàng hoàn thiện trang phục cá nhân. Thương hiệu địa phương còn chú trọng đến tông màu khác lạ cho mũ bên cạnh tông màu cơ bản.

Levents

Levents tuy đã lâu không xuất hiện trong làng thời trang Việt Nam nhưng đã thu hút được một lượng khách hàng đáng kể. Thương hiệu gây ấn tượng với người dùng với những mẫu mũ nón có thiết kế tinh xảo, màu sắc ấn tượng và hình dáng cứng cáp. Đầu tư kỹ lưỡng về chất liệu, hình in, đường may… nên sản phẩm của anh cũng có giá khá cao.

Thương hiệu Levents

Hades

Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 5 năm, Hades nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ khi liên tục đưa ra những mẫu mũ nón ấn tượng với mức giá rẻ. Điểm chung của mũ Hades là thiết kế đặc biệt, cách phối màu độc đáo, miếng vá logo thêu và hiệu ứng phai màu bắt mắt.

Thương hiệu Hades

The Laughter Streetwear

Tuy là cái tên còn khá mới nhưng The Laughter Streetwear đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng nhờ những thiết kế mũ đội đầu độc đáo, mới lạ cùng mức giá hợp lý. Thương hiệu cho ra đời những sản phẩm mũ theo xu hướng, nâng tầm phong cách cho người đội.

Thương hiệu The Laughter Streetwear

Grimm DC

Grimm DC là sự kết hợp giữa Street Style và văn hóa dân tộc Việt Nam. Sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết, được sản xuất đầy đủ – mang đến những món đồ thời trang chất lượng và giá cả hợp lý cho người mặc.

Thương hiệu Grimm DC

Lider

Trong số hàng loạt thương hiệu bán mũ local brand hot nhất hiện nay, Lider đã tạo dấu ấn khi khám phá nhiều ý tưởng táo bạo để đưa vào bộ sưu tập sản phẩm của mình. Mũ Lider thanh lịch nhưng luôn tràn đầy sự trẻ trung, năng động. Vải có hình dáng đẹp và thoải mái; Màu sắc đa dạng kết hợp với logo ở mặt trước tạo nên nét độc đáo cho thương hiệu.

Thương hiệu Lider

Clownz

Clownz là thương hiệu mũ được nhiều bạn trẻ yêu thích khi tìm kiếm phong cách streetwear. Mũ Clownz có giá cả hợp lý và chất lượng vượt trội: mẫu thiết kế thủ công, nguyên liệu nhập khẩu. Thương hiệu còn có sản phẩm free-size nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với kích cỡ đầu của mình.

Thương hiệu Clownz

Dirty Coins

Những chiếc mũ do Dirty Coins sản xuất có kiểu dáng trẻ trung, năng động, điểm nhấn là nhãn logo trên vành và thiết kế nhiều lỗ thoát khí tránh bịt kín đầu. Công ty cũng không ngừng tìm tòi, đổi mới để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Nhược điểm là mũ Dirty Coins chỉ có một kích cỡ, phù hợp với chu vi vòng đầu khoảng 50 cm.

Thương hiệu Dirty Coins

Caper

Caper ngoài tác dụng che mưa che nắng còn nhằm mục đích thể hiện cá tính, màu sắc riêng của mỗi người. Sử dụng chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, được kiểm tra kỹ càng – cho ra mẫu mã sắc nét và bền bỉ theo thời gian nên giá thành khá cao so với các thương hiệu nội địa khác.

Thương hiệu Caper

Coolmate

Với những ai yêu thích thời trang thì Coolmate chắc chắn là một cái tên quen thuộc. Ngoài việc cung cấp nhiều loại quần áo nam, thương hiệu này còn cung cấp nhiều phụ kiện, bao gồm mũ và mũ len. Những chiếc mũ mang thương hiệu local brand này được thêu nổi bật với logo Coolmate, mang phong cách unisex phù hợp với cả nam và nữ. Điều đặc biệt của sản phẩm là được làm từ chất liệu dày dặn nhưng lại vô cùng thoáng khí và không gây bí bách nếu đeo lâu.

Thương hiệu Coolmate

MLB

Sẽ là một sai lầm lớn nếu nói về những thương hiệu bán nón local brand đẹp mà không nhắc đến cái tên MLB. Lấy cảm hứng từ môn bóng chày Mỹ, MLB đã cho ra đời nhiều sản phẩm thể hiện sự năng động, sáng tạo và độc đáo. Những chiếc mũ đến từ thương hiệu này đều được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế unisex thời thượng. Ngoài ra, sản phẩm còn nổi bật với logo thêu vô cùng tinh tế ở mặt trước. Ngoài ra, mũ còn có nhiều màu sắc khác nhau, giúp bạn đa dạng phong cách và tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

Thương hiệu MLB

Shop Dejavu.196

Nếu bạn vẫn đang tìm mua mũ thương hiệu bán mũ local brand giá tốt thì hãy đến với Dejavu.196 ngay nhé! Chỉ bán trực tuyến, đây là một trong những thương hiệu thời trang cực kỳ có sức ảnh hưởng trên nhiều nền tảng thương mại điện tử. Mũ của Dejavu.196 đều được làm từ chất liệu dày dặn và có hai màu đơn giản là trắng và đen. Với điều này, khách hàng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều món đồ khác nhau. Hơn nữa, với triết lý “Khách hàng là trung tâm – Chất lượng là trên hết”, thương hiệu này ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường.

Thương hiệu Shop Dejavu.196

Thương hiệu Elly

Elly là chuỗi thương hiệu phụ kiện cao cấp tại Việt Nam. Ngoài giày dép, túi xách và đồng hồ, tập đoàn địa phương này còn cực kỳ nổi tiếng với những chiếc mũ cao cấp. Ngoài ra, thái độ phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp cũng là yếu tố quan trọng giúp thu hút nhiều khách hàng. Hiện Elly có hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, thương hiệu còn đẩy mạnh bán hàng trực tuyến thông qua nhiều nền tảng thương mại điện tử, Facebook và Instagram. Nhờ vậy mà giúp khách hàng có thể dễ dàng mua mọi sản phẩm dù ở bất kỳ đâu.

Thương hiệu Elly

Cinder.club

Mặc dù ngành thời trang và phụ kiện của Việt Nam đã không còn tồn tại từ lâu nhưng Cinder.Club vẫn thu hút được một lượng khách hàng đáng kể. Mang phong cách streetwear cơ bản, tuy nhiên, ngoài gam màu chủ đạo đen trắng, sản phẩm của hãng này còn có nhiều cách kết hợp khác như hồng, xanh, cam.

Thương hiệu Cinder.club

Như vậy, Cinder.Club mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn về màu sắc. Ngoài ra, local brand này còn mang đến những chiếc mũ với nhiều kiểu dáng sáng tạo và chi tiết độc đáo. Thương hiệu này luôn hy vọng mang đến nhiều mặt hàng giúp nâng cao sự tự tin và phong cách cá nhân của người dùng.

DKMV

Luôn nằm trong top những thương hiệu mũ local brand giá rẻ và chất lượng tốt nhất, DKMV đã tạo được thương hiệu riêng trong lòng khách hàng. Dù chỉ là gương mặt mới trên bản đồ thương hiệu địa phương nhưng công ty này vẫn không ngừng phấn đấu để phát triển và đổi mới trong thiết kế. Nhờ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi khi bạn đến đây.

Thương hiệu DKMV

Nếu bạn thích phong cách năng động, trẻ trung thì những chiếc mũ thương hiệu nội địa này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, được làm từ chất liệu cao cấp nên hình dáng của những món đồ này cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật của thương hiệu DKMV.

Capdesign

Capdesign là thương hiệu sản xuất mũ nón được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng. Các sản phẩm của Capdesign có giá trị sử dụng cao, không chỉ che mưa, che nắng mà còn thể hiện cá tính và màu sắc riêng của mỗi người. Chất lượng luôn là tiêu chí trọng tâm của công ty và tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc và kiểm tra nghiêm ngặt. Chỉ thêu được sử dụng là loại tốt nhất trên thị trường, mang lại thiết kế sạch sẽ và bền bỉ theo năm tháng.

Thương hiệu Capdesign
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)