Top 12 Thương hiệu đồ pijama, đồ ngủ nam đẹp nhất hiện nay

375
Thương hiệu đồ pijama, đồ ngủ nam

Các chàng trai của chúng ta, hãy tự hỏi bản thân đã bao lâu rồi kể từ lần cuối chúng ta cập nhật ngăn kéo đồ ngủ của mình. Hãy “chậm lại” một chút, “suy nghĩ khác” một chút và yêu thương nhau nhiều hơn nhé. Bằng cách nào? Tất nhiên khi nhìn vào những thương hiệu đồ ngủ nam được chúng tôi giới thiệu dưới đây. Vì vậy hãy tự thưởng cho mình một vài bộ đồ ngủ mới đẹp để cuộc sống ở nhà thêm sinh động nhé các bạn!

5/5 - (1 bình chọn)

Hanro

Hanro là thương hiệu đồ ngủ nam đến từ Thụy Sĩ xinh đẹp. Là sự lựa chọn ưa thích của nhiều quý ông hiện đại. Điểm nổi bật trong các thiết kế của thương hiệu này là sự kết hợp giữa áo sơ mi cài cúc và đường viền tinh tế, gọn gàng. Thêm vào đó là những chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh xảo và một chiếc ve áo nhỏ ở phía trước ngực.

Thương hiệu Hanro

Quần pyjama được cắt dáng rộng rãi, thoải mái, có cạp thun co giãn. Vì thế, chàng không cần phải lo lắng sẽ khó chịu khi mặc nó cả ngày, hoặc là cả đêm thâu. Các thiết kế đến từ nhà Hanro luôn mang đến cho phái mạnh một cảm giác thật thoải mái từ chất liệu cotton cực kỳ thoáng mát. Tuy nhiên vẫn đảm bảo giữ được sự lịch lãm, manly vốn có của quý ông.

Calvin Klein

Có lẽ thương hiệu Mỹ Calvin Klein đã không còn xa lạ với thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Từ đồ lót, áo phông, balo, cho đến kính râm, đồng hồ, nước hoa,… Và trong số đó, không thể bỏ qua một dòng sản phẩm nổi bật và rất được ưa chuộng, đó là đồ ngủ chất lượng.

Thương hiệu Calvin Klein

Nổi bật với áo ngủ dài tay được chế tác từ chất liệu cotton mềm mại, không co giãn với logo Calvin Klein cổ điển, đơn giản. Trong khi quần có thiết kế ca-rô vô cùng nam tính, kết hợp ăn ý cùng áo sơ mi dài tay tinh tế. Đây là thương hiệu đồ ngủ nam tầm trung rất được ưa chuộng trên thị trường.

Hugo Boss

Hugo Boss là thương hiệu đồ ngủ nam cao cấp của Đức. Đồ ngủ nam Hugo Boss mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đồng thời, nó vẫn rất thời trang và thanh lịch, giống như một bộ trang phục theo phong cách đường phố được may vội vàng.
Sơ mi dài tay in logo Boss đẹp mắt kết hợp với quần ống suôn kẻ ca-rô. Tất cả cùng nhau góp phần thể hiện sự nam tính nguyên bản của đàn ông.

Thương hiệu Hugo Boss

Paul Smith

Bộ đồ ngủ từ thương hiệu đồ ngủ nam Paul Smith là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đơn giản và thoải mái. Một chiếc áo thun cổ tròn đơn giản kết hợp cùng quần sọc sẽ phá tan mọi định kiến ​​về sự nhàm chán. Được làm từ chất liệu 100% cotton có cạp quần co giãn, anh chàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi lựa chọn mẫu này.

Thương hiệu Paul Smith

ASOS

Khi nhắc đến những thương hiệu đồ ngủ nam giá phải chăng thì ASOS luôn là một trong những gợi ý được khuyên dùng nhiều nhất. Bộ đồ ngủ ASOS luôn được thiết kế bằng chất liệu vải satin lụa mềm mại. Thêm vào đó là thiết kế rộng rãi và thoáng mát, rất phù hợp để mặc ở nhà hoặc đi ngủ.

Thương hiệu ASOS

ASOS là thương hiệu vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc sản phẩm của mình. Điều này giúp các quý ông có thêm nhiều sự lựa chọn để bổ sung vào tủ quần áo ngủ của mình. ASOS được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế. Bởi ngay cả khi ra ngoài trong bộ đồ ngủ, bạn vẫn trông rất lịch sự và thời trang mà không hề phản cảm.

Liberty London

Chúng ta biết rằng thế kỷ 19 là nguồn cảm hứng cho các mẫu đồ ngủ nam của Liberty London. Trong số đó, thiết kế sử dụng họa tiết con công bắt mắt là nổi bật nhất. Màu sắc tươi sáng, sặc sỡ và tươi tắn, bộ đồ ngủ được hoàn thiện bằng chất liệu vô cùng thoáng mát.

Thương hiệu Liberty London

Ngoài ra, set đồ ngủ này còn được sản xuất tại chính nhà máy vô cùng “đẳng cấp” của Liberty. Nó chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đàn ông cá tính, tươi mới và yêu thích sự mới lạ, phong cách.

Tommy Hilfiger

Với những quý ông yêu thể thao, Tommy Hilfiger chính là sự lựa chọn mang lại cảm giác như “sinh ra là để dành cho nhau”. Đây là một trong những thương hiệu đồ ngủ nam lớn nhất tại Hoa Kỳ. Bộ đồ ngủ của Tommy Hilfiger là sự kết hợp giữa áo phông cơ bản và thoải mái với logo nổi bật. Để hoàn thiện set đồ ngủ, quần thun trơn và nhẹ. Những bộ đồ ngủ này rất thoải mái và dễ mặc.

Thương hiệu Tommy Hilfiger

Uniqlo

Uniqlo, thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, cũng nằm trong danh sách những thương hiệu đồ ngủ nam được ưa chuộng nhất. Pyjama từ Uniqlo luôn là sự lựa chọn tối ưu dành cho những quý ông năng động và tràn đầy năng lượng. Áo được làm từ chất liệu thun cotton co giãn có họa tiết sọc xanh navy rất thời thượng. Kết hợp nó với quần tối màu để có hình dáng vừa vặn, thoải mái. Đây là một cặp tưởng chừng đơn giản nhưng khi kết hợp lại mang đến cho chủ nhân sự thời trang đỉnh cao. Với bộ đồ ngủ này, phái mạnh luôn có thể tự tin mở cửa chính đón khách khi đến thăm nhà.

Thương hiệu Uniqlo

Vodka Luxury

Chỉ cần nghe tên là có thể tưởng tượng ra những bộ đồ ngủ của thương hiệu này. Vodka Luxury được biết đến là thương hiệu đồ ngủ nam cao cấp với vô số mẫu mã vô cùng đa dạng. Bộ đồ ngủ của Vodka Luxury được làm từ chất liệu vải lụa satin 100% cao cấp. Nam giới hoàn toàn không phải đắn đo về chất lượng sản phẩm khi lựa chọn thương hiệu này.

Thương hiệu Vodka Luxury

Các dòng sản phẩm đồ ngủ nam của Vodka Luxury luôn mang phong cách trẻ trung. Điều này giúp mang đến cho người mặc trải nghiệm ngủ ngon hơn, quý giá hơn. Bộ đồ ngủ Vodka Luxury phù hợp với mọi đối tượng người mặc. Từ thanh niên, sinh viên đến nam giới đi làm đều trông rất đẹp trai. Vodka Luxury là một gợi ý đáng cân nhắc nếu nam giới muốn trau chuốt vẻ ngoài của mình ngay cả khi ở nhà.

John Lewis & Partners

Nếu bạn là một người đàn ông yêu bản thân và có niềm đam mê cuồng nhiệt với đồ ngủ. Thương hiệu đồ ngủ nam cổ điển Hummingbird do John Lewis sáng lập chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với bạn.

Thương hiệu John Lewis & Partners

Bộ Pyjama được làm từ 100% cotton mịn với áo dài tay cài cúc và quần thun co giãn thoải mái. John Lewis & Partners là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông tìm kiếm phong cách trưởng thành, trưởng thành. Những người muốn thư giãn, thoải mái nhưng không muốn bất cẩn mà vẫn giữ được nét thanh lịch của mình.

LA’VOMEE

LA’VOMEE là thương hiệu đồ ngủ nam uy tín được các quý ông đánh giá cao. Sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhờ sự chú ý đến từng chi tiết và đa dạng mẫu mã. Chất liệu lụa cao cấp của bộ đồ ngủ LA’VOMEE mang lại sự sang trọng và quý phái. Ngoài ra, còn cung cấp đồ ngủ cặp đôi để tạo bất ngờ và thể hiện tình yêu nồng nàn.

Thương hiệu
LA’VOMEE

M&S

David Gandy đã trình làng loạt thiết kế pyjama mang dấu ấn riêng của mình tại M&S. Được làm từ chất liệu cotton pha, bộ đồ ngủ siêu nhẹ này cực kỳ mềm mại và co giãn nhẹ. Thiết kế là sự lựa chọn của nhiều quý ông thanh lịch và sang trọng.

Thương hiệu M&S
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)