Top 18 Hãng giày nổi tiếng và bán chạy nhất trên thế giới

366
Hãng giày nổi tiếng và bán chạy nhất trên thế giới

Với những ai có niềm đam mê thể hiện phong cách qua những đôi giày chắc chắn sẽ không còn xa lạ với những thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới như Nike, Adidas, Vans. Để giúp bạn lựa chọn một thương hiệu giày cho riêng mình. Chúng tôi sẽ điểm lại danh sách thương hiệu giày nổi tiếng và bán chạy nhất thế giới dưới đây.

5/5 - (1 bình chọn)

Nike

Thương hiệu nhắc đến đầu tiên là Nike – Thách thức giới hạn bản thân. Là một trong những hãng giày thể thao nổi tiếng số 1 thế giới được các vận động viên nổi tiếng như Ronaldo, Tiger Woods, Neymar… tin dùng. Thương hiệu Nike là biểu tượng Swoosh được thiết kế bởi Carolyn Davidson với slogan kinh điển “Just Do It” đã trở thành thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.. thương hiệu giày dễ nhận biết của mọi thời đại.

Thương hiệu Nike

Luôn áp dụng những công nghệ mới, tiên tiến vào sản phẩm nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Một số sản phẩm phổ biến bao gồm: Nike Air Force 1, Nike Air Jordan, Air Max. Nike có hệ thống cửa hàng rộng khắp ở tất cả các nước chứ không chỉ ở thị trường Châu Âu. Đang dần chinh phục giới trẻ châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam với slogan “Just Do It”. Hiện nay, cửa hàng Nike chính hãng lớn thứ 2 Đông Nam Á và lớn nhất Việt Nam tọa lạc tại Crescent Mall Quận 7, TP.HCM..

Adidas

Nói đến Nike sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến thương hiệu giày nổi tiếng Adidas, ông trùm của ngành giày thể thao. Adidas là thương hiệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Lý do là các sản phẩm của Adidas được phân loại rất đa dạng, từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với túi tiền của mọi người. Sử dụng công nghệ tiên tiến trong dây chuyền sản xuất giày, Adidas mang đến cho người dùng những đôi giày vô cùng thoải mái, thời trang và linh hoạt.

Thương hiêu Adidas

Adidas rất tỉ mỉ trong từng sản phẩm mà nó mang đến, sự phong phú của văn hóa thời trang được thể hiện qua những sản phẩm nổi tiếng như: Stan Smith, Super Star, Yeezy 350 V2 Israfil. Hiện nay, hệ thống cửa hàng Real Adidas đã có mặt tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới..

Balenciaga

Balenciaga là hãng giày nổi tiếng với thương hiệu độc đáo và khác biệt. Ra mắt không đến từ dòng sneaker nên sự phát triển có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Balenciaga chính thức ghi tên mình vào danh sách các thương hiệu giày nổi tiếng thế giới với sự ra mắt của dòng Balenciaga Triple S. Không thể phủ nhận Triple S có phong cách “tất” táo bạo và độc đáo. Nó đã trở thành một cơn sốt trong ngành thời trang.

Thương hiệu Balenciaga

Không chỉ Triple S, phong cách của Balenciaga cũng dần chuyển từ phong cách đơn giản sang phong cách độc đáo, cá tính nên giá thành cũng tăng dần. Một số sản phẩm có thể kể đến như: Track Trainer, Speed ​​Trainer Cuffed..

Vans

Khi nhắc đến những thương hiệu giày sneaker lớn, chúng ta không thể bỏ qua hãng giày Vans nổi tiếng đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Tương tự như Adidas và Nike, Vans cũng là hãng giày nổi tiếng trong làng thời trang thể thao. Sản phẩm của Vans tuy đơn giản nhưng mang lại sự tiện lợi, thoải mái, kiểu dáng độc đáo và giá cả phải chăng. Vì vậy, khách hàng lớn của Vans phần lớn là giới trẻ, sinh viên sử dụng để đi học, đi chơi hàng ngày. Một số sản phẩm tiêu biểu của Vans gồm có Vans Old Skool buộc dây truyền thống, Slip On, Classic Authentic.

Thương hiệu Vans

Supreme

Là một trong những thương hiệu giày cao cấp nổi tiếng, Supreme là một trong những đôi giày đắt nhất thế giới. Vì vậy, khách hàng của họ phần lớn là những người giàu có và sẵn sàng chi ra số tiền lớn, thậm chí hàng triệu USD.

Thương hiệu Supreme

Tất cả các sản phẩm của Supreme đều được ưa chuộng không chỉ vì giá thành mà còn vì số lượng có hạn.. Vì vậy, việc mọi người tranh nhau sở hữu những đôi giày có thiết kế hơi hiphop là điều đương nhiên. Supreme mang đến những sản phẩm vô cùng nổi bật như:
Yeezy 350 V2 Supreme, Supreme x Air More Uptempo “Metallic Gold”…

New balance

Tiếp theo trong danh sách, chúng tôi sẽ mang đến một thương hiệu giày nổi tiếng bình dân nhưng không hề tầm thường là New Balance. Thương hiệu rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam.

Nhờ sự kết hợp thông minh giữa chức năng và thời trang, New Balance mang đến những sản phẩm thể thao bền bỉ và thoải mái cho đôi chân người tiêu dùng. Các sản phẩm này có thể sử dụng cả ngày mà không gây cảm giác đau nhức, mỏi chân.

Thương hiệu New balance

Không chỉ chú trọng đến trải nghiệm, New Balance còn đề cao tính thẩm mỹ thời trang qua các sản phẩm của mình.. Một điểm đặc biệt nữa là New Balance đưa ra con số cho từng mẫu giày của mình.. Bạn có thể tham khảo: New Balance 574, New Balance 1600, New Balance 576..

Converse

Lại một hãng giày nổi tiếng trên toàn thế giới mà ai cũng phải nghe đến tên chính là thương hiệu giày thể thao Converse. Theo khảo sát, hơn 70% giới trẻ Châu u đều sở hữu cho mình ít nhất một đôi Converse trong tủ. Điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của dòng sneaker truyền thống này..

Tất cả các sản phẩm giày của Converse đều mang đậm hơi hướng cổ điển với kiểu dáng cột dây basic cổ cao hoặc cổ thấp.. Chất liệu đa phần đều là những đôi giày vải với logo hình ngôi sao đặc trưng được in lên thân giày thể hiện sự năng động, trẻ trung, phù hợp với mọi trang phục.

Thương hiệu Converse

Đặc biệt, Converse được coi là thương hiệu giày nổi tiếng và bán chạy nhất thế giới nhờ phân khúc đa dạng và rất được ưa chuộng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.. Một số sản phẩm thông dụng có thể kể đến như: All Star, Classic, Converse 1970s..

Reebok

Thương hiệu tiếp theo là Reebok, hãng giày thể thao lâu đời nhất nước Anh. Dòng thể thao số 1 này thuộc công ty con của thương hiệu Adidas. Đây là lý do tại sao không thể phủ nhận chất lượng của những đôi giày Reebok cung cấp.

Thương hiệu Reebok

Tuy không phổ biến trong làng thể thao nhưng Reebok lại được biết đến rộng rãi trong làng thời trang. Sản phẩm công nghệ chất lượng cao mang lại lợi thế lớn cho giày Reebok. Với mục tiêu mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng, Reebok còn thiết kế những đôi giày kết hợp với trang phục thể thao cầu kỳ giúp phối đồ đẹp mắt.. Bạn có thể tham khảo các mẫu giày sau: Classic Leather, Dual Pump Runner, Pump Supreme..

Asics

Thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới của Nhật Bản thuộc về Asics. Là hãng giày nổi tiếng với nét văn hóa lâu đời đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, Nhật Bản. Ngoài giày, Asics còn sản xuất nhiều sản phẩm khác như vợt, bóng tennis, đồ thể thao.

Thương hiệu Asics

Giày Asics có một điểm đặc biệt: phần gót có đệm tạo cảm giác thoải mái khi đi bộ’.. Công nghệ GEL tiên tiến và thiết kế đơn giản với đường sọc đậm chất Nhật.. Asics ngày nay đã trở thành thương hiệu giày được những người trung niên và lớn tuổi lựa chọn bởi những lợi ích mà nó mang lại. Một số mẫu giày Asics mà bạn nên sở hữu đó là: Asics Gel Venture, Asics Gel Lyte III, Asics Gel Nimbus 20…

Puma

Puma là hãng giày nổi tiếng, lâu đời đến từ Đức với logo hình con báo đặc trưng. Từ xa xưa, Puma đã được biết đến rộng rãi nhờ quảng bá tên tuổi các cầu thủ bóng đá như: Diego Maradona, Sergio, Francescoli.

Thương hiệu Puma

Puma kinh doanh nhiều sản phẩm thể thao nhưng hoạt động tích cực hơn trong lĩnh vực sản xuất đồ bóng đá thoải mái giày hiện đại và gọn gàng cho người chơi. Các mẫu giày quan trọng nhất của Puma bao gồm: Puma Ember Trail, Cell Alien OG, LOADCELL Omega Manga Cult..

Valentino

Khi nhắc đến những thương hiệu giày nữ nổi tiếng, chúng ta không thể bỏ qua hãng nổi tiếng Valentino. Bắt nguồn từ Ý, phong cách Valentino là phong cách sang trọng cổ điển tập trung vào những đôi giày cao gót làm nổi bật vẻ đẹp của người phụ nữ.

Thương hiệu Valentino

Ngày nay, Valentino đã trở thành thương hiệu giày nổi tiếng trong làng thời trang, từ giày công sở cho đến giày cao gót. Mỗi đôi giày đều được chế tác tỉ mỉ và hấp dẫn. Không chỉ người bình thường mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng sở hữu một đôi giày cao gót Valentino.

Alexander McQueen

Alexander McQueen, thương hiệu giày nổi tiếng của Anh, là thương hiệu giày tiếp theo trong danh sách này.. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Alexander McQueen, hãng giày thời trang đại diện cho tầng lớp sành điệu.

Thương hiệu Alexander McQueen

Bằng những sáng tạo của mình, Alexander McQueen đã gây sốt trong giới thời trang. Đế dày với tông màu trắng chủ đạo nên nó còn có một cái tên vui nhộn khác: Giày Bánh Mì.
Tuy giá hơi cao nhưng những gì Alexander McQueen mang lại rất đáng để bạn cho vào tủ đồ.. Một số mẫu tham khảo: Giày cao gót đính đá Real, Oversize, Pink Oversize..

Fila

Trở lại với những hãng giày sneaker nổi tiếng, Fila là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới và phù hợp với mọi đối tượng. Trải qua 90 năm hình thành và phát triển, ngày nay Fila đã trở thành thương hiệu giày hàng đầu tại Ý nói riêng và thế giới nói chung.

Thương hiệu Fila

Fila gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng với thiết kế màu trắng, xám và nâu bóng bẩy nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung, năng động. Những sản phẩm này phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ đi chơi, dạo phố đến đi làm. Ngoài thiết kế, Fila còn cung cấp những sản phẩm chất lượng có khả năng thấm hút tốt và không gây đau chân. Một số mẫu giày Fila bạn có thể tham khảo là: Fila Ray, Fila Disruptor II, Fila Chunky..

Christian Louboutin

Một thương hiệu giày phong cách khác – Christian Louboutin là một trong những thương hiệu giày lớn nhất dành cho phụ nữ. Nếu Valentino mang đến vẻ cổ điển thì Christian Louboutin lại để lại ấn tượng sâu sắc với thiết kế mũi nhọn vô cùng hiện đại và thanh lịch.
Christian Louboutin chinh phục các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên với đế cao màu đỏ và gót nhọn đặc trưng mê hoặc phái đẹp. Theo thống kê hàng năm, Christian Louboutin bán được hơn 50..000 đôi giày cao gót.

Thương hiệu Christian Louboutin

Skechers

Tại Mỹ, Skechers là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích và xếp hạng hàng đầu. Skechers đã chiếm được lòng tin của khách hàng không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Maison Online cũng là nhà phân phối độc quyền thương hiệu giày thể thao này tại Việt Nam.

Thương hiệu Skechers

Under Armour

Under Armor luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển giày thể thao chất lượng cao, kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thời trang. Thương hiệu này cũng cung cấp các dòng giày thể thao khác như giày bóng rổ và giày bóng đá.

Thương hiệu Under Armour

On Running

Thương hiệu On Running là thương hiệu thể thao nổi tiếng của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 2010 bởi ba vận động viên chuyên nghiệp – Olivier Bernhard, David Allemann và Caspar Coppetti.. Sử dụng công nghệ độc đáo mang tên “CloudTec”, giày On Running được thiết kế tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu của các vận động viên chuyên nghiệp cũng như những người đam mê chạy bộ trên toàn thế giới. Bên cạnh giày chạy bộ, On Running còn thiết kế các sản phẩm thời trang khác như quần áo, mũ, tất,…

Thương hiệu On Running

Charles & Keith

Danh sách các hãng giày nổi tiếng sẽ được hoàn thiện bởi một thương hiệu thời trang vô cùng quen thuộc là Charles & Keith. Đây là thương hiệu nổi tiếng cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp dành cho nam và nữ.

Thương hiệu Charles & Keith

Tuy nhiên, Charles & Keith nổi bật trong số các sản phẩm dành cho phụ nữ nhờ mẫu mã và giá cả phải chăng. Charles & Keith rất nổi tiếng ở Việt Nam và biết được điều này nên họ đã cho ra đời bộ sưu tập phù hợp với mọi quốc gia trên thế giới. Một điểm mạnh nữa của Charles & Keith chính là sự thanh lịch, phù hợp với các cô nàng công sở. Các bạn có thể tham khảo mẫu mã tại các cửa hàng của Charles & Keith trên toàn quốc.

Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)