Top 15 thương hiệu đồ bơi nổi tiếng thế giới hiện nay

511
Thương hiệu đồ bơi nổi tiếng thế giới hiện nay

Mùa hè – thời gian tuyệt vời để bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tại hộ bơi hoặc bãi biển. Đây là cơ hội cho bản thân ngâm mình dưới làn nước mát lạnh và tự tin khoe dáng vóc của mình trong những bộ đồ bơi đẹp mắt. Bạn đang tìm kiếm thương hiệu đồ bơi nổi tiếng thế giới? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

5/5 - (5 bình chọn)

Hoaka

Thương hiệu đồ bơi Hoaka với những mẫu thiết kế sáng tạo, hấp dẫn và luôn nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Đơn vị giao hàng trên toàn cầu, nếu bạn cũng yêu thích những bộ bikini từ thương hiệu này thì cũng dễ dàng sở hữu được.

Hoaka

To Dive For

Đây là một trong những thương hiệu trụ sở ở Anh, hiện đã có mặt ở mọi nơi trên thế giới. To Dive For thiết kế đồ bơi nhằm phục vụ những tín đồ yêu thích môn bơi và lặn. Đơn vị lấy nguồn cảm hứng từ “Cuộc phiêu lưu đại dương” và những bộ bikini giúp người dùng thể hiện được phong cách, cũng như thoải mái.

To Dive For

Moiess

Jessica Mercedes – người phụ nữ Ba Lan tìm kiếm bộ bikini hoàn hảo cho cơ thể phụ nữ nhưng vẫn phải lôi cuốn. Chính vì vậy, cô đã sáng lập ra thương hiệu Moiess. Cô đã cho ra những thiết kế đồ bơi vừa vặn, không quá mỏng manh nhưng vẫn khoe trọn đường cong quyến rủ của chị em phụ nữ.

Moiess

Khassani

Thương hiệu Khassani do sự kết hợp giữa Mathilde và Pauline Khassani sáng lập, nó được phát triển mạnh mẽ dựa trên tình yêu nước, bãi biển và du lịch. Với bộ sưu tập basic, màu sắc tinh tế đã thu hút rất nhiều khách hàng.

Khassani

Alix

Thương hiệu Alix đề cao sự tinh tế và thanh lịch nhưng vẫn nóng bỏng. Đơn vị đã tung ra một bộ sưu tập đáp ứng với những tiêu chí trên vào năm 2014. Alix thực sự đã nắm rõ nhu cầu của phụ nữ và luôn chú trọng đến chi tiết giúp trang phục thoải mái khi vận động.

Alix

Sea Folly

Năm 1975, Peters Folly đổi tên thành Sea Folly và nhanh chóng trở thành thương hiệu đồ bơi nổi tiếng ở Úc. Ngay từ lúc thành lập, những mẫu thiết kế của đơn vị đã gây được tiếng vang và nhận nhiều lời khen ngợi của người tiêu dùng.

Sea Folly

Kopper & Zinc

Nhà thiết kế đến từ Úc – Sally Burgess đã sáng lập ra thương hiệu Kopper & Zinc nhằm thỏa mãn những cô nàng yêu thích sự cháy bỏng. Thiết kế đồ bơi bằng việc cách điệu của nhiều sợi dây đan, vừa táo bạo vừa sáng tạo. Nó đã làm nổi bật lên hình ảnh người phụ nữ sexy.

Kopper & Zinc

B Fyne

Nigeria Buki Ade một người phụ nữ Mỹ gốc Nigeria đã sáng lập ra thương hiệu này khi cô nhận thấy chưa có sự đại diện của phụ nữ châu Phi cho thương hiệu đồ bơi. Thiết kế của thương hiệu B Fyne luôn nhắm đến những cô gái yêu thích sự táo báo và mang một phong cách riêng biệt của người Châu Phi.

B Fyne

Calzedonia

Đây là công ty ở Ý được thành lập vào năm 1987, nổi bật với sản phẩm đồ lót, đồ bơi dành cho nam, nữ và trẻ em. Calzedonia chưa đầy 20 năm đã phát triển mạnh mẻ ở Châu Âu và nhiều quốc gia khác.

Calzedonia

Heidi Klein

Heidi Klein được thành lập vào năm 2002 bởi Heidi Gosman và Penny Klein. Họ muốn sáng tạo, thiết kế loạt đồ bơi tôn lên vẻ đẹp nhạy cảm của chị em nhưng chất liệu vải, kiểu dáng, cũng như hoa văn được đổi mới.

Heidi Klein

Love Stories

Love Stories – thương hiệu đến từ Hà Lan với các bộ bikini đa dạng màu sắc, cũng như chất liệu vải. Sản phẩm luôn chú trọng từng đường may và mũi chỉ, nhằm tạo nên sự mềm mại, tinh tế.

Love Stories

Oseree

Oseree được ra đợi bởi sự kết hợp của Isabella và Janine. Thương hiệu đã thành công tạo ra những bộ đồ bikini nóng bỏng nhưng tinh tế. Chất liệu được chọn cho sản phẩm là loại vải mềm như satin, lụa xịn.

Oseree

L Space

Đây là một trong những thương hiệu thời trang theo đuổi phong cách basic nhưng độc đáo. L Space có trụ sở ở California với slogan “Yêu, Cười, Vui Chơi và Sống”, thể hiện sự cuồng nhiệt của bản thân với nước và biển.

L Space

White Fox

White Fox – thương hiệu đồ bikini với trụ sợ tại Sydney. Từng đường may, màu sắc đều thể hiện sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm của thương hiệu này có nhiều size phù hợp với mọi vóc dáng của người phụ nữ.

White Fox

Vitamin A

Vitamin A tin chắc rằng sự bền chắc chính là sự gợi cảm của bộ đồ. Đơn vị chuyên sản xuất những trang phục đi chơi biển vô cùng sang trọng, đặc biệt nylon tái chế được chọn là nguyên liệu làm quần áo.

Vitamin A
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (5 bình chọn)