Top 10 homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ gần trung tâm (mới nhất 2023)

155
Top 10 homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ gần trung tâm (mới nhất 2023)

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên trời phú và khí hậu 4 mùa trong 1. Điều khiến cho nhiều du khách đến Đà Lạt bị mê hoặc chính là sức hút của hệ thống homestay nơi đây. Hãy cùng Topbrands tham khảo ngay top 10 homestay Đà Lạt nhất định nên ghé khi đến thăm “xứ sở ngàn hoa” này nhé!

 

5/5 - (5 bình chọn)

The Windy Bnb

The Windy Bnb sở hữu không gian tuyệt vời, hài hòa với thiên nhiên. Đây là homestay Đà Lạt có view đẹp nhìn thẳng ra triền đồi nên rất hợp để ngắm bình minh hay hoàng hôn.

Bên cạnh đó, nội thất trong nhà được trang trí theo phong cách cổ điển, có phần tối giản. Nơi đây còn có rất nhiều sách tiểu thuyết, ngôn tình để bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Điểm cộng nổi bật khiên nhiều khách hàng ấn tượng khi đến thăm The Windy Bnb chính là phục vụ bữa sáng theo kiểu châu Âu và đồ ăn nướng BBQ cho khách. Vì nơi đây luôn trong tình trạng cháy phòng nên bạn chú ý hãy đặt sớm.

The Windy Bnb
Khung cảnh homestay gần với thiên nhiên – The Windy Bnb | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 10, Đà Lạt

Hotel Container

Nếu bạn yêu thích sự trong lành, bình yên và gần gũi với thiên nhiên thì đây là sự lựa chọn đúng đắn.

Các phòng container được ốp gỗ thông phản phất mùi thơm nhẹ, dễ chịu, trang trí tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái. Ngoài ra, bạn có thể chọn phòng nhà rông, phòng tập thể giường tầng tùy theo nhu cầu cá nhân.

Khuôn viên bên ngoài khá rộng do đó bạn có thể tổ chức tiệc BBQ hay hoạt động vui chơi cùng gia đình, bạn bè. Đặc biệt, với view toàn cảnh nhìn ra triền đồi cũng rất hút mắt.

Hotel Container
Hotel Container – Homestay thiết kế Container độc đáo | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 40/1 Khe Sanh, phường 10, Đà Lạt.

Homestay Cú trên cây

Điểm nổi bật của Cú trên cây homestay là phòng được thiết kế siêu ấn tượng tựa như một tổ chim, cheo leo trên vách đá. Ở đây có 8 loại phòng được đặt với tên gọi nghe khá lạ tai: Tổ đại bàng, chim sẻ, cú lớn, cú nhỏ và những loại khu nhà lều.

Cú trên cây có vị trí đắc địa, view hướng về phía thung lũng cực đẹp, cực rộng. Không gian từ ngoài lẫn từng ngóc ngách bên trong có triệu góc check-in. Luôn sẵn sàng giúp bạn cho ra lò cả “rổ ảnh” thần thái đỉnh cao. Có lẽ chính vì lý dó đó mà nơi đây luôn cháy phòng và có khi vào mùa du lịch phải đặt trước cả vài tháng mới.

Homestay Cú trên cây
Homestay Cú trên cây – Địa chỉ homestay view đẹp thơ mộng | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 37 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt.

Thung lũng mây – Homestay & Coffee

Thũng Lũng Mây là homestay Đà Lạt kết hợp giữa mô hình nhà nghỉ và quán cà phê. Nơi đây có nhiều loại phòng và không gian rộng thích hợp cho nhiều khách hàng đi theo nhóm. Bạn có thể lưa chọn:

  • Phòng gỗ gác mái hướng ra cánh đồng mênh mông.
  • Phòng có lan can rộng. Nơi mà bạn có thể ngồi cafe trò chuyện giữa khí trời mát lạnh của Đà Lạt.
  • Nhà gỗ theo phong cách Tây Nguyên và villa cho cả gia đình

Thú vị hơn hết là quán cafe phong cách cổ điển với góc thung lũng ngắm mây đẹp mắt, ấn tượng. Ngoài ra, nếu bạn muốn tổ chức tiệc BBQ ngoài trời thì có thể liên hệ với cô chủ tại đây để chuẩn bị bếp và than miễn phí cho khách có nhu cầu.

Thung lũng mây – Homestay & Coffee
Thung lũng mây – Điểm dừng chân thơ mộng được nhiều bạn trẻ yêu thích | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 181 Huyền Trân Công Chúa, phường 4, Đà Lạt.

Củi homestay

Củi homestay là nơi thích hợp dành cho những ai muốn trải nghiệm sống hòa mình cùng thiên nhiên, tự phục vụ, tự nấu ăn.

Phòng tuy lợp mái lá, đơn sơ nhưng nội thất bên trong rất tiện nghi, sạch sẽ. Bên ngoài có cỏ hoa trải dài lối đi và cả khoảng nông trại nhỏ làm lưu luyến biết bao du khách ghé thăm.

Sáng sớm, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự mát mẻ của sương mù, hơi ấm của tia nắng ban mai. Buổi tối có thể lên tầng gác nhỏ để ngắm trăng hay cắm trại ngoài vườn. Và bạn yên tâm là giá thuê phòng ở đây rất ổn định, dù là mùa lễ hay những ngày du lịch cao điểm.

Củi homestay
Hòa mình cùng thiên nhiên thanh bình tại Củi homestay | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, Đà Lạt

Đợi một người homestay

Homestay Đợi một ngườicó không gian rất xinh xắn và dễ thương. Từ con người cho đến những chú chó đáng yêu biết đón khách. Nơi đây hoàn toàn tách biệt hẳn với bên ngoài, nằm gọn trên ngọn đồi cao yên tĩnh. Cách bài trí phòng ốc khá đơn giản với tông màu trắng lẫn với màu gỗ làm chủ đạo.

Khu vực được yêu thích nhất khi đến đây chính là trước hiên phòng. Nơi mà bạn có thể ngồi hàng giờ để đọc một cuốn sách hay để nhâm nhi tách trà nóng thơm lừng mỗi buổi sáng.

Ngồi từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt xuống phía thung lũng và đồi thông xanh ngát phủ một màu phía dưới. Đặc biệt, nơi đây còn kết hợp mô hình trà bánh, cà phê với vô số góc “sống ảo” bắt mắt cho du khách ghé thăm.

Đợi một người homestay
Homestay nhỏ xinh tại Đà Lạt được các bạn trẻ yêu thích | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đường Khởi nghĩa Bắc Sơn, phường 10, Đà Lạt

The Wilder Nest Đà Lạt

Rời xa thành phố để trở về chốn yên bình nằm thoải bên chân đồi. An nhiên ngắm mây trời, thung lũng, mân mê tách cà phê nóng mỗi sớm bên The Wilder Nest thì còn gì tuyệt vời bằng.

Homestay này có 3 cung đẹp nhất tại Đà Lạt là: Prenn, Sacom và Tuyền Lâm. Nếu bạn là người thích khám phá hay đam mê tốc độ và check-in thì đường đến đây sẽ khiến cho bạn bất ngờ đấy.

Những phòng dorm, đơn, đôi đều được thiết kế thân thuộc, đơn giản và hướng ra rừng thông. Đặc biệt, có một chiếc cầu gỗ trắng dẫn đến khu nhà băng qua cánh đồng cỏ lau. Đây chính là “nấc thang lên thiên đường” được du khách tìm đến để thỏa sức “thả dáng”.

The Wilder Nest Đà Lạt
Địa điểm homestay view đẹp nên ghé thăm – The Wilder Nest Đà Lạt | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: Đường Hồ Tuyền Lâm, phường 3, Đà Lạt

Pine Hill

Pine Hill là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi. Mỗi căn phòng đều được bố trí xuôi theo triền đồi với khu vườn tràn ngập hoa bao quanh rừng thông. Điều ấn tượng khi đến đây là miễn phí bữa sáng ngon lành và có các hoạt động giao lưu âm nhạc vào thứ 7 hàng tuần rất sôi động.

Pine Hill
Pine Hill – Địa chỉ homestay cực chill cho team sống ảo | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Triệu Việt Vương, phường 4, Đà Lạt.

Six Six garden – Rose Koi homestay

Điểm nhấn của homestay nơi đây chính là khung cảnh thơ mộng, sân vườn tràn ngập hương sắc của hoa hồng. Đặc biệt hơn là nơi đây con có hồ cá Koi bơi lội tung tăng dưới làn nước xanh mát.

Phòng tại đây được trang trí với phong cách tối giản và có phòng vệ sinh riêng, đảm bảo quyền riêng tư cho du khách. Tại đây, chủ nhà có cho thuê xe để dễ dàng di chuyển.

Six Six garden – Rose Koi homestay
Six Six garden – Rose Koi homestay | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 66 Hoàng Diệu, Đà Lạt

Là Nhà homestay

Là Nhà homestay được nổi tiếng là một trong những “thánh địa” sống ảo hot nhất ở Đà Lạt hiện nay. Với không gian có thiết kế theo lối kiến trúc gần gũi, hoài cổ và thân thiện với thiên nhiên. Nhờ vậy mang đến cho bạn nhiều màu sắc mới cho cuộc sống.

Bên cạnh đó, ở đây còn có một khu sân vườn và tiểu cảnh khá đẹp. Thích hợp cho nghe nhạc, tiệc nướng BBQ, đọc sách hay đàn hát. Thật tuyệt vời khi bạn đặt chân đến đây phải không nào?

Là Nhà homestay
Là Nhà homestay – Địa chỉ homestay view đẹp, giá rẻ thích hợp cho hội 10 người | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, Đà Lạt
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (5 bình chọn)