Top 7 shop giày dép trẻ em ở Quận 7 bền đẹp, nhiều mẫu mã

226
Shop giày dép trẻ em ở Quận 7
Shop giày dép trẻ em ở Quận 7 đẹp và chất lượng

Đồng hành cùng những bước đi chập chững đầu tiên của bé, các cửa hàng giày dép chính là người bạn đồng hành cùng bé suốt chặng đường này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các shop giày dép trẻ em ở Quận 7 đẹp, chất lượng ngay sau đây!

Rate this post

Ggomoosin Việt Nam

Là nhà phân phối độc quyền của Ggomoosin Hàn Quốc, với tâm niệm thay đổi quan niệm của hàng triệu bà mẹ Việt trong việc sử dụng giày dép cho bé, giúp bé phát triển toàn diện trong giai đoạn tập đi.

Ggomoosin Việt Nam
Mẫu giày cực yêu dành cho bé | Nguồn: Ggomoosin Việt Nam

Giày dép của Ggomoosin có ưu điểm là ôm sát vào chân nhưng không làm trẻ khó chịu như nóng ẩm, hay gây kích ứng cho da. Giày tập đi ở đây được làm từ bằng cách chế TPE lỏng vào khuôn đế giày được ép tất vào rồi để nguội, làm cho tất và đế giày liền thành một khối. Đế giày được làm từ cao su non, không chứa chất độc hại nên các mẹ có thể yên tâm. Đây là cửa hàng giày dép trẻ em chất lượng ở Quận 7 nên tham khảo.

Thông tin liên hệ

Số 69 đường D4 Khu dân cư Himlam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
092 200 34 56
ggomoosinvn.com
fb.com/ggomoosinvietnam

Shop giày dép trẻ em Quận 7 - Biti's

Biti’s là thương hiệu giày dép quốc dân được đông đảo khách hàng lựa chọn là bạn đồng hành trên mọi chặng đường. Với độ uy tín cao, Biti’s phủ sóng hầu hết các tỉnh thành cả nước. Bên cạnh cung cấp giày dép cho người lớn thì nơi đây còn cung cấp các sản phẩm cho người lớn tuổi cả nam và nữ.

Biti's
Biti’s là thương hiệu giày dép quốc dân | Nguồn: Biti’s

Biti’s tự tin đáp ứng về chất lượng lẫn số lượng. Các thiết kế độc đáo, bèn đẹp nên các em nhỏ có thể thoải mái di chuyển mà không sợ đau chân. Sandal tại đây có khả năng chống thấm nước cao, ôm chân giúp hạn chế nguy cơ bị vấp ngã. Đây là điểm đến lý tưởng cho các bậc phụ huynh sắm đồ cho con mình.

Thông tin liên hệ

12 Tân Mỹ, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
Số 1399 Nguyễn Văn Linh, Khu Mỹ Khánh 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
028.3775 3624 | 0286.276.2826
bitis.com.vn
fb.com/bitisshoes

Shop Con Cưng

Shop Con Cưng với sứ mệnh đem đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn cho người sử dụng. Các loại giày dép tại đây đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ. Có thể thấy rằng, giày tập đi là sản phẩm được nhiều bố mẹ lựa chọn. Với chất liệu mềm, thiết kế dễ thương, đi êm chân chắc chắn các bé sẽ rất thích thú.

Shop Con Cưng
Shop Con Cưng

Các loại giày như giày cao cổ, giày búp bê, giày thể thao, sandal,… cũng là các mặt hàng được nhiều phụ huynh mua cho con mình. Shop freeship cho đơn hàng 500K với bán kính dưới 5km, quý khách cũng được tích lũy 1% tổng đơn mua hàng, nếu đủ 50K sẽ trừ vào hóa đơn tiếp. Đừng quên ghé đến Con Cưng nếu bạn đang tìm cửa hàng giày dép trẻ em bền đẹp ở Quận 7.

Thông tin liên hệ

559 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông
Tầng 1 Lô C Chung cư Tân Mỹ, P.Tân Phú
304 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây
1800 6609
concung.com
fb.com/concung

Becungshop.vn

Các loại giày thể thao, giày bata phù hợp cho cho bé đi chơi, tập thể dục, đi học hay chơi thể thao. Đây cũng là những mẫu giày basic dễ phối đồ cho các bé. Đối với bé gái thì Becungshop.vn có các thiết kế nhí nhảnh hơn, sandal và giày cao gót cũng rất đẹp nên phụ huynh thoải mái chọn cho con.

Becungshop.vn
Mẫu giày thể thao cực chất tại Bé Cưng Shop | Nguồn: Becungshop.vn

Đối với những đôi giày sandal, bé có thể mang đến trường, hay những đôi dép quai hậu thật lịch sự. Tất cả mẫu mã, màu sắc đều có sẵn tại cửa hàng, bố mẹ cứ việc đến lựa chọn, giá thành tầm trung nên không phải lo gì nhé. Đây cũng là shop giày dép trẻ em uy tín tại Quận 7 nên ghé qua.

 

Thông tin liên hệ

34/4 đường số 25A, Tân Quy, quận 7, TP Hồ Chí Minh
0902.635.781 | 0389664581
becungshop.vn
fb.com/becungfashion

Shop Trẻ Thơ

Shop Trẻ Thơ là thương hiệu từng làm mưa làm gió một thời tại TPHCM. Với tiêu chí phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của hộ gia đình có con nhỏ, cửa hàng luôn đem đến các mặt hàng chất lượng tốt, đầy đủ các kích cỡ, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thích hợp với sự phát triển của các bé ở độ tuổi khác nhau.

Cửa hàng giày dép trẻ em ở Quận 7
Cửa hàng giày dép trẻ em ở Quận 7 – Trẻ Thơ

Shop Trẻ Thơ có đủ các loại giày dép ở mọi độ tuổi, từ trẻ sơ sinh, giày trẻ tập đi cho đến những đôi giày thể thao để trẻ vui chơi. Thiết kế đơn giản, đi êm chân và đa dạng mẫu mã đã giúp Shop Trẻ Thơ níu giữ khách hang lâu dài.

Thông tin liên hệ

Số 131 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Q.7, TP Hồ Chí Minh
0247 307 5533
shoptretho.com.vn
fb.com/shoptretho

Vento Việt

Vento Việt là shop giày dép trẻ em chất lượng tại Quận 7 mà phụ huynh nên tham khảo. Với những đôi sandal bền đẹp, tuy không đa dạng sản phẩm như nhiều thương hiệu khác nhưng xét về sự tiện lợi, an toàn và chất lượng thì không phải dạng vừa đâu. Sandal được thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với chân của bé, giúp bé vui chơi và chạy nhảy an toàn.

Vento Việt
Shop Vento Việt

Với đường may tỉ mỉ, chất liệu mềm mại đem đến cảm giác thoải mái khi di chuyển, phần đế dép được làm bằng cao su tổng hợp chống hôi chân và trơn trượt. Vento Việt cũng chú trọng đến thiết kế phù hợp với sở thích và từng độ tuổi khác nhau. Ngoài bán giày sandal cho trẻ em thì cửa hàng còn bán cho cả người lớn nữa đó.

Thông tin liên hệ

13 Đường 40, Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
0939 088 505 | 0974 901 220
ventoshop.vn
fb.com/giaydepsandalvento

Moonstar

Đến với Moonstar, bạn dễ dàng lựa chọn cho con mình các sản phẩm giày dép từ năng động cho đến cá tính với những đôi giày thể thao bền và đẹp. Giày tại đây được làm từ chất liệu an toàn, khi đi vào rất êm chân hứa hẹn sẽ đem đến cho bé sự thoải mái và dễ chịu trong di chuyển.

Moonstar
Shop Moonstar

Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình sẽ giúp khách hàng chọn đúng size và mẫu giày dép ưng ý. Nếu không vừa hoàn thì bạn có thể đổi lại trong 24h (còn hóa đơn mua hàng). Chắc chắn rồi, Moonstar là tiệm giày dép trẻ em ở Quận 6 uy tín mà phụ huynh có thể lựa chọn.

Thông tin liên hệ

80-82 Đường 17, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM
0986 423 828
fb.com/giaythethaoMoonstar
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post