Top 7 shop giày dép trẻ em ở Quận Gò Vấp đẹp, mẫu mã đa dạng

553
Các shop giày dép trẻ em ở Quận Gò Vấp

Hiện nay, thời trang trẻ nhỏ đang nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Ngoài áo quần thì giày dép cũng là phụ kiện được quan trọng không kém. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu giày dép đẹp, phù hợp với sở thích của con mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết các cửa hàng giày dép trẻ em ở Quận Gò Vấp uy tín nhất dưới đây nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Kidsplaza - Cửa hàng giày dép trẻ em quận Gò Vấp

Kidsplaza được đông đảo khách hàng công nhận là sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện. Khách hàng khi đến đây không phải mất nhiều quá thời gian để lựa chọn sản phẩm, vì các mặt hàng đáp ứng về sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ.

Kidsplaza
Kidsplaza

Với những đôi giày được làm từ chất liệu vải cotton mềm nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho các bé. Phần đế giày được làm từ cao su non, giúp trẻ chạy nhảy hay đi lại cũng không bị trơn trượt. Ngoài ra, còn có nhiều sản phẩm khác như giày lười, giày thể thao, sandal… cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi.

Thông tin liên hệ

538 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
108 - 110 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
336 - 338 Phạm Văn Chiêu, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
1800 6608
contact@kidsplaza.vn
kidsplaza.vn
fb.com/kidsplaza.com.vn

Shop Con Cưng

Shop Con Cưng luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé. Đây đều là những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho trẻ. Với thế giới giày dép đa dạng, nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc nên các mẹ thoải mái lựa chọn để mix đồ cho con. Bên cạnh giày dép thì shop còn có trang phục dành cho các bé trai và gái.

Shop Con Cưng
Shop Con Cưng

Giày tại đây được đánh giá là mềm mại, đi êm chân và chuẩn form, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Các loại giày khác nhau như giày búp bê, giày cao cổ, giày nửa gót, giày thể thao,… Khi hàng khi mua đơn giá 500K sẽ được freeship bán kính dưới 5km, và được tích lũy 1% đơn hàng. Ghé ngay Con Cưng nếu bạn đang tìm shop giày dép trẻ em ở Gò Vấp.

Thông tin liên hệ

310 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
329 Phan Huy Ích, P.14, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
141 Nguyên Hồng, P.1, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
1800 6609
cskh@concung.com
concung.com
fb.com/concung

Bibo Mart

Bắt đầu thành lập năm 2006, sau nhiều năm hoạt động và phát triển thương hiệu Bibo Mart đã thu hút được đông đảo khách hàng. Tuy có nhiều cửa hàng hình thành, nhưng nhà nhà vẫn tin dùng sản phẩm của Bibo Mart.

Bibo Mart
Shop giày dép trẻ em quận Gò Vấp – Bibo Mart

Giày dép Bibo Mart có ưu điểm là chất liệu an toàn, đa màu sắc, thiết kế đơn giản nhưng có tính thẩm mỹ cao,… Khi sử dụng sản phẩm tại đây, phụ huynh có thể định hình được phong cách thời trang của con mình đó nha.

Thông tin liên hệ

1126 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
372 - 374 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
301 - 303 Lê Đức Thọ, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
1800 6886
info@bibomart.com.vn
bibomart.com.vn
fb.com/BiBoMart.com.vn

Shop giày dép trẻ em Gò Vấp - Biti's

Biti’s là “thương hiệu quốc dân” được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm tại đây. Biti’s liên tục cải tiến và đổi mới về mẫu mã, hình thức để có thể vươn tầm quốc tế.

Biti's
Biti’s Shop nâng niu bàn chân Việt | Nguồn: Biti’s

Nhằm phục vụ tốt cho mọi đối tượng khách hàng, Biti’s mang đến các mẫu giày dép từ bình dân cho đến cao cấp tùy thuộc vào tài chính của mỗi nhà. Bên cạnh đó, với sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đẹp mắt sẽ là điểm nhấn giúp các hoàng tử và công chúa trở nên lộng lẫy hơn. Đặc biệt, Biti’s hỗ trợ đổi size trong vòng 7 ngày khi mua hàng online tại hệ thống các cửa hàng.

Thông tin liên hệ

594 Thống Nhất, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
482 Nguyễn Oanh, P. 6, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
1104 đường Quang Trung, P. 8, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
037 555 345
tuvan_online@bitis.com.vn
bitis.com.vn
fb.com/bitisshoes

Shop Trẻ Thơ

Shop Trẻ Thơ chuyên cung cấp các mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé uy tín. Shop Trẻ Thơ cung cấp hơn 15.000 mặt hàng với 500 thương hiệu trên toàn thế giới, với đa dạng các mẫu mã, chất lượng an toàn cho người tiêu dùng. Đây cũng là cửa hàng giày dép trẻ em đẹp ở quận Gò Vấp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến.

Shop Trẻ Thơ
Shop Trẻ Thơ

Giày dép tại Shop Trẻ Thơ chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng từ mẫu mã cho đến chất liệu. Các laoij giày dép tại đây được làm từ loại vải mềm cao cấp, không gây bí chân bé.

Thông tin liên hệ

Số 865 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
1800 6066
cskh@knic.vn
shoptretho.com.vn
fb.com/shoptretho

Bông Shop

Bông Shop có nhiều mẫu giày dép cho cả bé trai và bé giá với kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Các sản phẩm đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng, trang nhã cho đến năng động, cá tính. Bên cạnh đó, chất liệu mềm mịn, an toàn và thông thoáng khi mang giúp bé vận động không ra mồ hôi.

Bông Shop
Các mẫu giày tại Bông Shop

Bông Shop có giá thành hợp lý, không có sự chênh lệch nhiều so với mặt bằng chung. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp các mẹ tìm đúng sản phẩm cho con mình. Đây cũng là cửa hàng giày dép trẻ em tại quận Gò Vấp bố mẹ nên lựa chọn.

Thông tin liên hệ

741 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
0327 787 787
fb.com/bongshopphanvantri

Kho giày trẻ em

Kho giày trẻ em thường xuyên cập nhật nhiều mẫu giày đẹp, chất lượng tốt. Các sản phẩm chủ yếu là giày dép đi chơi, đi học hay hoạt động thể thao, phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn kiểu mẫu mà con mình thích nhất nhé.

Kho giày trẻ em
Kho giày trẻ em với đa dạng các kiểu mẫu | Nguồn: Kho giày trẻ em

Kho giày trẻ em có sẵn các loại giày tại kệ, mẫu giày y như hình, trước khi giao hàng shop đã kiểm tra kỹ càng nhằm giảm thiểu những rủi ro không đáng có xảy ra. Tham khảo ngay nếu bạn đang tìm tiệm giày dép trẻ em chất lượng tại quận Gò Vấp.

Thông tin liên hệ

3A Nguyễn Văn Nghi, P. 4, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
0908 537 079
hongminh.mec@gmail.com
khogiaytreem.com
fb.com/khogiaytreem
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)