Top 5 shop giày dép trẻ em ở Quận Tân Phú đẹp, mẫu mã đa dạng

298
Các shop giày dép trẻ em ở Quận Tân Phú uy tín

Shop giày dép trẻ em ở Quận Tân Phú đang nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Việc chăm chút vẻ bề ngoài cho con mình là điều hết sức cần thiết. Một đôi giày đẹp, chất lượng tốt đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho con trẻ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các cửa hàng này nhé!

Rate this post

Shop giày dép trẻ em quận Tân Phú - Biti's

Biti’s là thương hiệu mà các mẹ nên tham khảo bởi độ uy tín và chất lượng sản phẩm mang lại. Là người bạn đáng tin cậy của khách hàng trong nhiều năm, Biti’s chưa bao giờ thiếu đi sự sáng tạo trong các sản phẩm của mình. Dù giá thành có hơi cao so với các thương hiệu khác, nhưng giày dép Biti’s luôn nằm trong tầm ngắm của khách hàng.

Biti's
Giày dép Biti’s nâng niu bàn chân Việt

Các bé gái có thể có thể chọn Sandal Evaphun (250K/đôi), Gosto Klara Go Pink (549K/đôi). Với các bé trai có thể chọn Bti’s Marvel (509K/đôi), giày thể thao quai trệt (330K/đôi).

Chú ý: Giá đưa ra trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, để biết rõ chính xác nhất bạn có thể đến tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ

104 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, TP HCM
250 Hòa Bình, Phú Thạnh, Tân Phú, TP HCM
184 Hòa Bình, Hoà Thanh, Tân Phú, TP HCM
0966 158 666
chamsockhachhang@bitis.com.vn
bitis.com.vn
fb.com/bitisshoes

Đông Hải

Shop Đông Hải đa dạng các mẫu giày dép cho bé trai và bé gái từ sandal cho đến thể thao. Sản phẩm của shop được khách hàng đánh giá là đi êm chân, hàng chất lượng cao, từng đường kim mũi chỉ đều hoàn hảo.

Đông Hải
Tiệm giày Đông Hải có đa dạng các kiểu giày dép cho bé lựa chọn | Nguồn: Đông Hải

Đội ngũ nhân viên tại đây nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, Đông Hải còn có các dịch vụ sửa chữa lỗi, bảo hành sản phẩm trọn đời. Đến với Đông Hải nếu bạn đang tìm shop giày dép trẻ em uy tín tại quận Tân Phú.

Thông tin liên hệ

Aeon Mall, 30 Đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP HCM
0287 109 2229
cskh@shopdonghai.com
shopdonghai.com

Bibo Mart

Bibo Mart chuyên phân phối các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Hồng Kông, Thái Lan, Tây Ban Nha, Pháp,… Bibo Mart đã chiếm được lòng tin của hàng triệu phụ huynh Việt Nam. Nơi đây cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (giai đoạn thai kỳ và hậu thai sản) và bé độ tuổi từ 0 đến 6.

Bibo Mart
Bibo Mart

Bibo Mart hiện bán các sản phẩm an toàn, bền đẹp và đa dạng các kiểu mẫu thỏa thích cho các phụ huynh lựa chọn. Đối với các bé đang tập đi thì những đôi giày chất liệu an toàn, mềm mại sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn đối với những bé lớn tuổi hơn sẽ có nhiều mẫu giày dép như sandal, giày búp bê, giày thể thao,… Đừng quên đến đây nếu bạn đang tìm tiệm bán giày dép trẻ em ở quận Tân Phú nhé!

Thông tin liên hệ

02 Thoại Ngọc Hầu, Phường 10, Tân Phú, TP.HCM
827 Đ. Âu Cơ, Phường 13, Tân Phú, TP HCM
8B Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, TP HCM
1800 6886
cskh@bibomart.com.vn
bibomart.com.vn
fb.com/BiBoMart.com.vn

Shop Con Cưng

Với mục tiêu đem đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em tại Việt Nam, nên các loại giày dép tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý. Nơi đây có cả giày tập cho bé với chất liệu mềm mại, êm chân, họa tiết đáng yêu tạo cảm giác thoải mái cho bé tập đi. Ngoài giày tập đi, Con Cưng còn có giày thể thao, sandal, giày lười,… cho các phụ huynh lựa chọn nữa đó.

Shop giày dép trẻ em quận Tân Phú
Shop giày dép trẻ em quận Tân Phú – Con Cưng

Thông tin liên hệ

182D Hòa Bình, P, Tân Phú, TP HCM
43D Hòa Bình, Tân Thới Hoà, Tân Phú, TP HCM
311A Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Tân Phú, TP HCM
1800 6609
concung.com

Shop Trẻ Thơ

Shop Trẻ Thơ có đầy đủ các sản phẩm cho mẹ và bé, bao gồm các thực phẩm cho bé ăn, đồ cho bé mặc, đồ vệ sinh cho bé, đồ chơi cho bé, đồ dùng cho mẹ,… Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các bậc phụ huynh đang tìm cửa hàng mua đồ cho con.

Shop Trẻ Thơ
Shop Trẻ Thơ

Nói về giày dép, Shop Trẻ Thơ có những thiết kế mới, bền đẹp và giá cả phải chăng. Đối với những bé sơ sinh, khách hàng có thể chọn lựa giày vải sơ sinh hay giày tập đi, vừa tiện lại an toàn nữa. Đối với những bé lớn tuổi hơn thì có thể lựa chọn giày thể thao, giày búp bê, sandal, giày cao cổ, boot, giày cao gót,… Ghé đến đây nếu bạn đang tìm tiệm giày dép trẻ em bền đẹp tại Tân Phú.

Thông tin liên hệ

Số 229/55/8 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP HCM
1800 6066
cskh@knic.vn
shoptretho.com.vn
fb.com/shoptretho
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post