Top 10 Địa chỉ dạy học điêu khắc chân mày, lông mày tốt nhất TPHCM

5162
Địa chỉ dạy học điêu khắc chân mày, lông mày

Địa chỉ dạy học điêu khắc lông mày, chân mày nào tốt và uy tín nhất tại TPHCM?  Bạn đang muốn tìm một nơi dạy điêu khắc chân mày, lông mày uy tín và chất lượng? Bạn đang băn khoăn trước hàng loạt các trung tâm đào tạo, trường dạy học điêu khắc chân mày, lông mày. Và phân vân không biết nên đặt niềm tin vào đâu để có được tay nghề vững vàng. Topbrands xin giới thiệu đến bạn đọc top 10 địa chỉ dạy học điêu khắc lông mày, chân mày tốt nhất TPHCM. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

5/5 - (600 bình chọn)

Huong Phan Beauty Academy

Huong Phan Beauty Academy là trường đào tạo điêu khắc chân mày, lông mày nổi tiếng bậc nhất thế giới. Trường nghiên cứu sản xuất ra các dụng cụ chuyên dụng như Phibrush, mực xăm, Phi App dùng để tính toán sự cân xứng cho lông mày và điêu khắc chân mày đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất.

Người sáng lập Huong Phan Beauty Academy clà Grand Master Hương Phan – một trong các master nổi tiếng đã mang công nghệ điêu khắc chân mày, lông mày về Việt Nam. Cái tên Hương Phan có sức lan tỏa cực mạnh trong giới điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ. Grand Master Hương Phan đã xuất sắc giành được danh hiệu Master của Phibrows Branko Babic Academy. Và đứng thứ 11 trong số trên 200 master trên toàn thế giới và cũng là master người Việt đầu tiên.

Khi về đến Việt Nam, Grand Master Hương Phan đã mang các tinh hoa, kỹ năng do cô tự trau dồi nhằm truyền nghề lại cho các bạn trẻ đam mê hành nghề điêu khắc chân mày, lông mày và mong muốn khởi nghiệp. Học viện Huong Phan Beauty Academy với 5 yếu tố cốt lõi: “Trách nhiệm, tính minh bạch, uy tín, sự sáng tạo và tận tụy”.

Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Huong Phan Beauty Academy
Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Huong Phan Beauty Academy

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 107 Dương Văn An, KDT An Phú An Khánh, P An Phú, Q2
0122 890 3035
Fanpage: Facebook.com/huong.phan.52090

Có thể bạn quan tâm:

Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh

Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh được thành lập vào năm 2005. Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giảng dạy những công nghệ và phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất về chăm sóc da chuyên nghiệp, quản lý spa, nối mi. Đặc biệt phải nhắc đến là phun xăm, phun thêu thẩm mỹ, điêu khắc chân mày, lông mày với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh

Phun xăm thẩm mỹ và điêu khắc lông mày, chân mày được xem là thế mạnh đào tạo của trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh. Nơi này hội tụ đủ các yếu tố cần thiết, từ đội ngũ giảng viên, giáo trình giảng dạy đến cơ sở vật chất, luôn đáp ứng được 100% nhu cầu học nghề điêu khắc lông mày, chân mày của các học viên.

Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh đã từng nhận được giải thưởng “Top 30 dịch vụ, sản phẩm tốt nhất vì người tiêu dùng” năm 2016, giải “Top 100 thương hiệu mạnh đất Việt năm 2017”. Chính vì thế, đây được coi là địa chỉ hàng đầu trong dạy điêu khắc chân mày, lông mày tại TP Hồ Chí Minh và trên cả nước.

Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Xinh Xinh
Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Xinh Xinh

Những lí do nên chọn học nghề điêu khắc lông mày, chân mày tại trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh:

  • Không gian phòng học thoải mái, cao cấp và được thiết kế dành riêng cho ngành học điêu khắc chân mày, lông mày giúp học viên dễ dàng tiếp thu nhất
  • Học viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn tự tin mở tiệm hoặc có việc làm ngay. Và nhận được sự hỗ trợ từ phía trung tâm khi gặp các vấn đề khó khăn trong công việc, kinh doanh…
  • Đội ngũ giáo viên hướng dẫn nhiều kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn và có tay nghề cao, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên
  • Các học viên sẽ được tiếp cận với giáo trình dạy học điêu khắc chân mày, lông mày hiện đại và mới nhất hiện nay. Do chính trung tâm biên soạn và tiếp cận nghệ thuật điêu khắc chân mày thẩm mỹ 3D

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 179 Hùng Vương, P9, Q5
0944 609 959 | 028 66763396
Website: daythammy.com

Thẩm mỹ viện Hoàng Anh

Thẩm mỹ viện Hoàng Anh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp ở TP Hồ Chí Minh. Và cũng là nơi đào tạo thành công hàng ngàn học viên theo học nghề điêu khắc chân mày, lông mày với trên 10 năm hình thành và phát triển. Các học viên theo học của Thẩm mỹ viên sẽ được bác sĩ Hoàng giảng dạy trực tiếp và chia sẻ các kinh nghiệm, bí quyết giúp cho học viên có kỹ năng tốt nhất sau khóa học.

Thẩm mỹ viện Hoàng Anh

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Hoàng đã tham dự nhiều lớp đào tạo ngắn hạn, uy tín, nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn. Đây là bác sĩ chuyên khoa tạo hình làm đẹp, tốt nghiệp tại trường Đại học y dược TP Hồ Chí Minh năm 1996, chăc chắn sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Hoàng Anh
Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Hoàng Anh

Những lí do nên chọn học nghề điêu khắc lông mày, chân mày tại thẩm mỹ viện Hoàng Anh:

  • Giáo trình đào tạo được cập nhật mới nhanh chóng, liên tục
  • Lớp học tổ chức linh hoạt cho học viên theo học, phù hợp với các học viên muốn mở thẩm mỹ viện, spa riêng, học viên đi nước ngoài hay Việt kiều về nước…
  • Học phí ưu đãi và phù hợp với mọi đối tượng học viên
  • Được học trong một môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị tối tân với đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp
  • Học viên không những học điêu khắc chân mày, lông mày mà còn được dạy các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Phòng học thoáng mát, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ máy lạnh

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 759 Lê Hồng Phong, P12, Q10
0909 055 678
Website: thammyvienhoanganh.com

Maileebrows

Maileebrows là nơi điêu khắc chân mày đẹp nhất tại TP Hồ Chí Minh. Và cũng là địa chỉ đào tạo nghề điêu khắc chân mày, lông mày, phun xăm số 1 tại Sài thành. Maileebrows liên tục tuyển sinh đào tạo những khóa điêu khắc chân mày nhằm đáp ứng mọi yêu cầu học hỏi, tìm hiểu với nghề của nhiều bạn trẻ.

Maileebrows

Tại đây, các học viên sẽ được trải nghiệm với một môi trường học hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Được giảng dạy bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cứng cùng với các master hàng đầu trong ngành. Dưới sự đầu tư mạnh tay từ trung tâm, các khóa học đều có chất lượng cao và các học viên khi tốt nghiệp đều vững vàng tay nghề.

Kể từ khi hoạt động cho đến nay, Maileebrows đã cho ra nhiều khóa học điêu khắc chân mày chuẩn Châu Âu. Và phần lớn học viên đều cảm thấy hài lòng với các kiến thức đã học được sau khi kết thúc khóa học.

Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Maileebrows
Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Maileebrows

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 573/6 Sư Vạn Hạnh, P13, Q10
0933 086 679 | 0933 376 679
Fanpage: Facebook.com/MaiKimPhung0606

Trường thẩm mỹ ANA

Trường thẩm mỹ ANA là một trong số ít các đơn vị đủ điều kiện cấp chứng chỉ nghề hợp pháp tại Sở LĐTB&XH ngành điêu khắc lông mày, phun xăm thẩm mỹ. Trường thẩm mỹ ANA là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều bạn trẻ yêu thích nghề làm đẹp nói chung và nghề xăm lông mày nói riêng tại TPHCM.

Chương trình học của ANA luôn được cập nhật liên tục, với hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày ANA
Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày ANA

Những lý do nên học Điêu khắc lông mày – Phun xăm thẩm mỹ tại trường thẩm mỹ ANA:

  • Đội ngũ giảng viên là các master, đã từng tu nghiệp tại Thái Lan, Hàn Quốc,  Singapore. Giáo viên được cấp chứng chỉ hành nghề tại 160 quốc gia trên thế giới.
  • Chương trình học bài bản: với 20% lý thuyết và 80% thực hành trên mẫu thật.
  • Phòng lý thuyết tách biệt với phòng thực hành.
  • Học lại miễn phí nếu chưa tự tin với tay nghề
  • Được cấp chứng chỉ nghề hợp pháp của sở LĐTB&XH.
  • Có ký túc xá đối với học viên ở xa.
  • Miễn phí đồng phục. Tặng bộ đồ nghề phun xăm và điêu khắc lông mày chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống với khách hàng hiệu quả.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khóa học.
  • Học phí phù hợp. Đảm bảo không phát sinh.
Trường thẩm mỹ ANA

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 1, đường số 1, KDC CityLand, P7, quận Gò Vấp, TPHCM
Địa chỉ 2: Số 5, Trần Thị Nghỉ, P7, quận Gò Vấp, TPHCM
0963.540.566 | 0971.293.303
Website: ana.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/anabeautyacademy

Kevin Le Academy

Kevin Le Academy là một địa chỉ chuyên đào tạo nghề điêu khắc chân mày, lông mày nổi tiếng tại TPHCM. Học viên đã nhận được danh hiệu học viện đào tạo nhiều tài năng trong lĩnh vực điêu khắc lông mày, chân mày; phun xăm. Kevin Le Academy ra đời với sứ mệnh mang tới các khóa học chất lượng, giúp cho học viên có thể trở thành một kỹ thuật viên điêu khắc chân mày, lông mày lành nghề và chuyên nghiệp.

Từ khi thành lập cho đến nay, Kevin Le Academy đã thu hút đông đảo học viên không chỉ nhờ chất lượng đào tạo tốt mà còn vì chi phí đào tạo phù hợp, phải chăng với mọi đối tượng học viên. Và đội ngũ giảng viên giảng dạy có tâm và nhiệt huyết. Người sáng lập Kevin Le Academy là Master Kevin Lê – một trong các nghệ nhân điêu khắc chân mày, lông mày nổi tiếng nhất hiện nay.

Những học viên theo học điêu khắc chân mày, lông mày tại Kevin Le Academy sẽ cam kết thành thạo tay nghề, sở hữu các kiến thức chuyên sâu nhất sau khi kết thúc khóa học. Với đội ngũ giảng viên có trình độ cao, hệ thống phòng học đạt chuẩn cả lý thuyết và thực hành.

Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Kevin Le Academy
Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Kevin Le Academy

Trung tâm luôn đầu tư mạnh tay, nâng cấp hệ thống trang thiết bị, dụng cụ hiện đại nhằm phục vụ tối đa cho quá trình dạy và học. Đồng thời, liên tục cập nhật các kỹ thuật, công nghệ điêu khắc chân mày bậc nhất trên thế giới, như một lời khẳng định về vị trí đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu của Kevin Le Academy.

Với 90% thời lượng khóa học điêu khắc chân mày, lông mày tại Kevin Le Academy đều được thực hành trên mẫu thật dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các giảng viên có nhiều kinh nghiệm theo giáo trình quốc tế. Học viên chắc chắn sẽ được đào tạo nghề chuyên nghiệp nhất và hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp của mình.

Kevin Le Academy

Học viên theo học tại Kevin Le Academy sẽ được tiếp cận nhiều những kỹ thuật phun xăm tiên tiến như:

  • Phun mày Shading
  • Điêu khắc chân mày 3D
  • Ombre chân mày
  • Điêu khắc chân mày kết hợp Shading & Ombre
  • Phun môi, phun mí…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, P15, Q10
0286 274 9988 | 0948 233 600
Website: kevinleacademy.com

Miss Tram Academy

Với kinh nghiệm trên 18 năm hoạt động trong đào tạo thẩm mỹ, lĩnh vực làm đẹp trong và ngoài nước. Grand Master Tram Dong được nhiều thế hệ học viên đánh giá cao trong việc giảng dạy, truyền nghề điêu khắc chân mày, lông mày.

Giáo trình giảng dạy luôn được Miss Tram Academy không ngừng cải tiến cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, học viện Miss Tram cam kết các học viên  có thể ứng dụng những kiến thức chuyên môn trong thời gian ngắn nhất 1 cách an toàn và thực tế.

Mức học phí của Miss Tram Academy khá linh hoạt. Tùy thuộc vào yêu cầu về trình độ, thời gian và cam kết của từng học viên. Đặc biệt, đối với các học viên tâm huyết sẽ nhận được học bổng lên đến 30 triệu đồng sau buổi phỏng vấn và sẽ được làm việc chính thức tại Miss Tram Academy. Ngoài ra, những học viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn sẽ được đào tạo miễn phí và được hỗ trợ việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Miss Tram Academy
Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Miss Tram Academy

Những lí do nên chọn học nghề điêu khắc lông mày, chân mày tại Miss Tram Academy:

  • Giảng viên đứng lớp trực tiếp là Grand Master Tram Dong với trên 18 năm kinh nghiệm và kèm sát từng học viên
  • Được thực hành trên mẫu thật miễn phí
  • Cam kết học viên sẽ được thành thạo nghề sau khóa học
  • Có kí túc xá ở lại cho những học viên ở xa
  • Liên kết với các trung tâm đào tạo hợp pháp tại Mỹ, Úc để cấp chứng chỉ
  • Được thi chứng chỉ sơ cấp nghề chính quy nhằm có thể đăng ký kinh doanh dịch vụ điêu khắc chân mày, lông mày
  • Được thi chứng chỉ sư phạm để có thể làm giáo viên giảng dạy tại Miss Tram Academy
  • Nhận chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo nghề điêu khắc chân mày, lông mày chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp
  • Được tổng cục dạy nghề quốc gia Việt Nam cấp bằng mang giá trị trọn đời trên toàn quốc
  • Có tổ chức những lớp học theo yêu cầu dành cho các học viên cần mở tiệm gấp, học lấy chứng chỉ hành nghề, xuất cảnh, học online, học nhóm, học kèm…
  • Có lớp riêng dành cho học viên đã học tại các trung tâm khác nhưng chưa làm được
  • Tùy theo yêu cầu của từng học viên, giáo trình giảng dạy bằng 3 ngôn ngữ: tiếng Hoa, tiếng Anh, tiếng Việt
  • Được đào tạo thêm kỹ năng giải quyết tình huống với khách hàng
  • Sau khi tốt nghiệp sẽ được cung cấp những địa chỉ cung cấp trang thiết bị, dụng cụ, máy móc thẩm mỹ chuyên nghiệp
  • Suốt khóa học sẽ được tặng bộ dụng cụ và máy, không cần mua thêm
  • Các học viên ưu tú sẽ được tặng lớp học nối mi uy tín, chuyên nghiệp trị giá 8 triệu đồng
  • Tặng 1 trong 2 khóa học: Phun hồng nhũ hoa vi điểm, chỉnh sửa nhũ hoa bị hư do phẫu thuật, phun xăm bị sẹo thành nhũ hoa mới hồng tự nhiên; Xóa xăm bằng laser với công nghệ cao tiêu chuẩn châu Âu, bằng dung dịch trị giá 10 triệu đồng;

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 30 Đặng Thị Nhu, P Nguyễn Thái Bình, Q1
Địa chỉ 2: 126/6 Phan Xích Long, P3, Q Bình Thạnh
0909 783 289 | 0937 186 060 | 1900 7018
Website: thammymisstram.vn

Trung tâm đào tạo Sài Gòn Queen

Trung tâm đào tạo Sài Gòn Queen là một địa chỉ học điêu khắc chân mày, lông mày không thể bỏ qua tại TPHCM. Sài Gòn Queen sở hữu một đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao với chương trình học được thiết kế bài bản và chuyên nghiệp. Với mục đích đảm bảo cho học viên được trang bị đầy đủ những kiến thức, kĩ năng cần thiết để trở thành một chuyên viên điêu khắc chân mày, lông mày chuyên nghiệp.

Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Sài Gòn Queen
Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Sài Gòn Queen

Những lí do nên chọn học nghề điêu khắc lông mày, chân mày tại trung tâm đào tạo Sài Gòn Queen:

  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến và hiện đại
  • Được thực hành trên người mẫu thật
  • Chương trình đào tạo uy tín và chất lượng
  • Thời gian học linh động phù hợp với những người bận rộn
  • Đảm bảo có việc làm sau khi hoàn thành khóa học
  • Học phí không thay đổi khi học cấp tốc
  • Luôn cập nhật liên tục công nghệ trong điêu khắc lông mày, chân mày
Trung tâm đào tạo Sài Gòn Queen

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 156A Lý Thái Tổ, P1, Q3
0902 916 911 | 0903 674 723
Website: daotao.saigonqueen.vn

Trường đào tạo thẩm mỹ Mailisa

Trường đào tạo thẩm mỹ Mailisa được thành lập vào năm 1998, là đơn vị tiên phong không chỉ trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể và da bằng công nghệ cao mà còn trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ uy tín. Trong đó điêu khắc chân mày, lông mày được xem là một ngành đào tạo khá nổi bật tại đây.

Trường đào tạo thẩm mỹ Mailisa

Tính đến hiện tại, Mailisa đã đào tạo được hàng chục nghìn chuyên viên điêu khắc chân mày, lông mày, phun xăm thẩm mỹ, cũng như chăm sóc da bằng công nghệ cao. Hầu hết các học viên đã tốt nghiệp đều trở thành những giáo viên, doanh nhân, làm chủ nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn trong nước và nước ngoài.

Với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình cùng với môi trường học tập chuyên nghiệp. Tạo điều kiện tốt nhất nhằm giúp cho học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức, chạm đến những ước mơ với nghề điêu khắc lông mày, chân mày.

Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Mailisa
Dạy học điêu khắc lông mày, chân mày Mailisa

Những lí do nên chọn học nghề điêu khắc lông mày, chân mày tại trường đào tạo thẩm mỹ Mailisa:

  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm và giỏi tay nghề, tu nghiệp ở cả trong và ngoài nước
  • Phong cách giảng dạy chuyên nghiệp, luôn cung cấp nhiều chương trình học khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao
  • Giáo trình được biên soạn bài bản kết hợp với thực hành
  • Phòng học hiện đại, đầy đủ thiết bị, ánh sáng có thể đáp ứng tốt nhất cho điều kiện học tập của các học viên

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 127 Huỳnh Văn Bánh, P17, Q Phú Nhuận
1900 0019
Website: mailisa.com
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (600 bình chọn)