Top 4 trường quốc tế ở Quận 4 uy tín, tốt nhất

387

Với xu thế hội nhập ngày nay, việc cho các con học ở các trường Quốc tế tại tphcm đã không còn xa lạ. Nếu bạn đang muốn tìm trường quốc tế ở quận 4 tốt nhất để con em mình theo học. Dưới đây là bài viết tổng hợp danh sách top 4 trường học quốc tế tốt nhất tại Quận 4, TPHCM được chúng tôi tìm hiểu và tổng hợp trong suốt hơn 5 tháng qua. Hãy đọc và đưa ra lựa chọn của mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trường Quốc Tế Nam Mỹ (UTS)

Trường Quốc tế Nam Mỹ (UTS) là một thành viên của Hệ thống Giáo dục Văn Lang và đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trong nhiều năm. UTS được thành lập vào ngày 21/03/2018 với mục tiêu cung cấp cho học sinh một môi trường học tập mới mẻ tại khu phức hợp thuộc Giáo dục Văn Lang, với trang thiết bị hiện đại.

Nguồn: Trường Quốc Tế Nam Mỹ (UTS)

Ngoài ra, UTS còn có chương trình học được thiết kế theo các nghiên cứu chuyên sâu của Hội đồng Học thuật và được hợp tác cùng các cơ sở giáo dục hàng đầu trên toàn cầu. Trường được đánh giá là một môi trường lý tưởng để học sinh phát triển tài năng và khả năng học tập của mình. Đặc biệt, Trường Quốc tế Nam Mỹ quận 4 có đội ngũ giáo viên giàu lòng nhiệt huyết, luôn quan tâm và hỗ trợ tận tình cho các em học sinh trong suốt quá trình học tập.

Mục tiêu hàng đầu của Trường Quốc Tế Nam Mỹ UTS là chuẩn bị cho học sinh trở thành những cá nhân toàn diện, ham học hỏi và yêu thích khám phá thế giới xung quanh, sẵn sàng bước vào cuộc sống thế giới công nghệ 4.0. Chương trình học tập tại UTS được thiết kế riêng biệt để đưa việc học trở thành trách nhiệm cũng như đáp ứng sở thích của từng học sinh.

Học phí tại Trường Quốc Tế Nam Mỹ (UTS) cho mỗi cấp bậc:

  • Tiểu học: 140.400.000 VNĐ/năm
  • Trung học cơ sở: 183.600.000 VNĐ/năm
  • Trung học phổ thông: 226.800.000 VNĐ/năm

Chương trình học tại Trường Quốc Tế Nam Mỹ (UTS) được thiết kế theo một cách khoa học để mang đến cho học sinh một môi trường học tập lành mạnh và đầy đủ các kỹ năng, kiến thức để trưởng thành tự tin. Sau khi tốt nghiệp tại UTS, học sinh có thể tự tin vào khả năng của mình để du học tại các trường quốc tế danh tiếng trên toàn cầu. Do đó, UTS được nhiều người đánh giá là một trong những trường quốc tế hàng đầu tại quận 4, TP.HCM trong suốt thời gian qua.

Thông tin liên hệ

(028) 7107 8887 | 0919 381 221
info@utschool.edu.vn
Website: https://utschool.edu.vn
Fanpage: facebook.com/wellspringvietnam
Thành Lập: 2018

Hệ thống trường quốc tế Việt Mỹ – VAschools

Mầm non Việt Mỹ là một trong những trường quốc tế tốt nhất ở Quận 4 thành lập 2006 với cơ sở vật chất khá hiện đại, được nâng cấp liên tục từng năm. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên có tâm, giàu kinh nghiệm và đặc biệt yêu quý trẻ con. Mỗi lớp học được trang bị máy điều hòa và máy phun đuổi muỗi để đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho trẻ.

Trường Việt Mỹ luôn duy trì sĩ số trong mỗi lớp học giao động từ 18 đến 22. Mỗi lớp sẽ có hai giáo viên và một bảo mẫu để quan sát và hướng dẫn các em trong quá trình học tập.

Hiện nay, các trường mầm non ở Quận 4 đều áp dụng chương trình giảng dạy chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm đảm bảo tính phù hợp theo từng độ tuổi. Trường mầm non Việt Mỹ có chương trình học được chia thành 4 chương trình rõ ràng để đáp ứng phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ. Các chương trình học tại hệ thống trường quốc tế Việt Mỹ bao gồm: Chương trình học của nhà trẻ, chương trình học lớp mầm, chương trình học lớp chồi và chương trình học lớp lá.

Mục tiêu của tất cả các hoạt động là khơi dậy tính tò mò, kích thích sự tìm hiểu của trẻ về môi trường xung quanh. Lịch học thường xuyên được thay đổi hàng tuần xoay quanh các chủ đề phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình đồng đội và kỹ năng xã hội, với phương pháp đào tạo tiên tiến giúp khơi dậy các điểm mạnh của trẻ. Ngoài ra, học sinh còn được miễn phí tham gia các môn năng khiếu như thể dục aerobic và học tiếng Anh bằng các thiết bị hiện đại.

Thông tin liên hệ

02838260250
Website: http://vaschools.edu.vn
Thành Lập: 2006

Trường Mầm non – Tiểu học Anh Việt Mỹ

Trường Mầm non – Tiểu học Anh Việt Mỹ là một trong những trường quốc tế hàng đầu tại Quận 4, với dịch vụ giáo dục chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế. Trường được thành lập vào năm 2007 và có hai hệ thống giáo dục chính: Mầm non và Tiểu học. Cam kết của trường là mang đến cho học sinh sự năng động, sáng tạo, rèn luyện nhân cách và phát huy hết tiềm năng bên trong các em.

Các giáo viên tại Trường Mầm non – Tiểu học Anh Việt Mỹ Quận 4 luôn khuyến khích và động viên học sinh của mình thấm nhuần tinh thần quốc tế trong nền giáo dục chất lượng cao và khao khát nền tri thức toàn cầu, với mục tiêu định hướng để học sinh trở thành công dân có ích trên toàn cầu và đất nước, có tri thức nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hóa.

Nguồn: Trường Mầm non – Tiểu học Anh Việt Mỹ

Học sinh của trường được trang bị kiến thức cần thiết cùng với các kỹ năng mềm cần thiết để chuẩn bị cho các bậc học tiếp theo và đáp ứng nhu cầu của xã hội trong tương lai. Mỗi học sinh tại trường Anh Việt Mỹ luôn hướng đến con đường thành công phía trước, với định hướng tương lai tốt, thực hiện đúng trách nhiệm và bổn phận đóng góp trong cộng đồng xã hội để không ngừng hoàn thiện bản thân.

Thông tin liên hệ

028 3940 2100
info@anhvietmy.edu.vn
Website: https://avm.ntt.edu.vn
Thành Lập: 20/11/2007

Trường mầm non Angels Montessori Preschool Tresor

Angels Childcare Center – Tresor là một trong những trường quốc tế hàng đầu tại Quận 4 với chương trình Mầm non quốc gia tích hợp phương pháp giáo dục Montessori. Trường xây dựng nền tảng học tập cơ bản của trẻ ngay trong sáu năm đầu đời và có thiết kế các chương trình ngoại khoá, dã ngoại hấp dẫn để giúp các em thỏa sức vui chơi và trở nên tự lập hơn.

Angels Childcare Center – Tresor là một nơi ươm mầm và chắp cánh cho nhiều thế hệ trẻ thơ với phương pháp sư phạm mầm non tiên tiến nhất. Trường giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần, đem lại cho trẻ hành trang tốt nhất khi bước vào cấp bậc tiểu học.

Nguồn:Trường mầm non Angels Montessori Preschool Tresor

Những lý do phụ huynh nên chọn Angels Montessori Preschool Tresor cho con em nhà mình:

  • Phòng học rộng rãi, ánh sáng đày đủ với các góc học phong phú, được trang bị nhiều đồ chơi, vật liệu giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ.
  • Thư viện với bảng tương tác hiện đại, sách học nhiều màu sắc là nơi nuôi dưỡng tâm hồn cùng niềm đam mê đọc sách của các bé.
  • Chương trình mầm non quốc gia tích hợp với phương pháp giáo dục Montessori, giúp xây dựng nền tảng cơ bản của trẻ ngay trong sáu năm đầu đời.
  • Có các giờ học ngoại khóa như múa, hội họa, bơi lội, nấu ăn giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ.
  • Đội ngũ giáo viên tại trường đều là những người tâm huyết, đam mê công việc giảng dạy, luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa sự phát triển của trẻ.

Thông tin liên hệ

0866 204 811
Fanpage: https://www.facebook.com/AngelsMontessoriPreschoolTresor
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)