Top 5 trường quốc tế ở Quận 10 uy tín, tốt nhất

557
Top trường quốc tế ở Quận 10

Quận 10 là một trong những khu vực có dân cư đông đúc và sầm uất tại TP. Hồ Chí Minh. Với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế và xã hội, nhu cầu về giáo dục quốc tế cũng ngày càng tăng cao. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các trường quốc tế ở Quận 10 uy tín nhất, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh mà các bậc phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn.

5/5 - (1 bình chọn)

Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS) được thành lập vào năm 2004, đào tạo từ bậc mầm non đến hết bậc phổ thông trung học. Hiện VAS đang giảng dạy hơn 7,000 học sinh từ mầm non đến lớp 12 tại 7 cơ sở nằm ở thành phố Hồ Chí Minh và cũng được biết tới là một trong những trường quốc tế uy tín nhất ở khu vực quận 10.

Top trường quốc tế ở Quận 10
Nguồn: Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

VAS được công nhận là Thành viên các Trường Quốc tế Cambridge (Cambridge School) bởi Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế thuộc Đại học Cambridge (CAIE). CAIE là tổ chức giáo dục hàng đầu cung cấp các chương trình học và văn bằng quốc tế đa dạng cho các em học sinh từ 5 đến 19 tuổi. Học sinh tại VAS sẽ thi để lấy các bằng cấp quốc tế của Cambridge như Cambridge Checkpoints, IGCSE và A Level.

Chương trình học tại hệ thống trường Trường Quốc tế Việt Úc được thiết kế dành riêng cho ba cấp bậc:

  • Mầm non: Mô hình Học Tập Đa Hoạt Động ở bậc học Mầm non giúp các em có thể có được nhận thức cá nhân, tinh thần cộng đồng, phát triển toàn diện và hài hòa.
  • Tiểu học: Chương trình học được thiết kế tạo nền tảng học tập vững vàng cho học sinh, thiết lập và phát triển tư duy phân tích phản biện cùng các hoạt động ngoại khóa đa dạng.
  • Trung học quốc tế: Phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp học sinh trung học phát huy tối đa tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập, sẵn sàng chinh phục tri thức ở bậc học cao hơn.

VAS là một trường quốc tế có cơ sở ở quận 10 mang đến cho các em học sinh những trang thiết bị hiện đại, theo chuẩn nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh,… Đến với VAS, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm với cơ sở vật chất ở đây với đa dang các phòng chức năng để con phát triển năng khiếu bản thân, cũng như có một hệ thống đưa đón chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho con. Có thể nói Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc là một trong những trường tiên phong trong việc đưa tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất nhằm đem lại cho học sinh sự tiện nghi trong học tập, vui chơi và thể nghiệm.

Phụ huynh có thể tham khảo mức học phí của VAS năm 2023-2024:

  • Đối với bậc tiểu học (lớp 1-5) sẽ giao động từ 240.640-296.412 triệu đồng/năm
  • Đối với bậc trung học (lớp 5-12) sẽ giao động từ 313.972-547 367 triệu đồng/năm
  • Phí nhập học là 12 triệu đồng
  • Phí đăng ký là 3 triệu đồng

Thông tin liên hệ

(028) 3864 1770
info.bth@vas.edu.vn
Website: vas.edu.vn
Fanpage: facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS
Thành Lập: 2004

Trường Quốc Tế Á Châu

Trường quốc tế Á Châu AHS là một trong những trường quốc tế ở quận 3 tốt nhất chuyên đào tạo học sinh từ lớp 6 đến lớp 12. AHS tạo điều kiện học tập và giảng dạy tốt nhất nhằm giúp các em lĩnh hội kiến thức một cách hiệu quả; giúp các em tự tin sánh vai với các bạn bè cùng trang lứa trên thế giới.

Top trường quốc tế ở Quận 10
Cổng trường quốc tế Á Châu| Nguồn: Trường quốc tế Á Châu AHS

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và giáo dục, trường cũng sẽ hiểu rõ những vấn đề cần khắc phục và tiếp tục phát triển bền vững. Học sinh sẽ có cơ hội học tập trong môi trường năng động, sáng tạo và đầy hứng thú, được tham gia vào các khóa học trên tinh thần tự giác cao và vô cùng thoải mái. Từ đó hình thành khả năng tự lập và tư duy độc lập để phát triển bản thân toàn diện cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả.

Với phương châm phát triển “Tâm hồn Việt Nam, giáo dục thế giới”, học sinh được trường kỳ vọng sẽ trở thành những công dân tài năng và ưu tú trong tương lai của Việt Nam. Mục tiêu của trường là đảm bảo khả năng và bản lĩnh của các em có thể đạt được các thành tích tốt nhất. Nếu bạn còn phân vân chưa biết cho con em mình học tại trường quốc tế nào ở quận 10 thì có thể tham khảo trường quốc tế Á Châu nhé!

Thông tin liên hệ

028 3868 0270
Website: asianschool.edu.vn
Fanpage: facebook.com/BacTrungHoc

Hệ thống Trường Quốc tế Tây Úc (WASS)

Khi nói đến trường quốc tế ở quận 10 không thể không nhắc đến cái tên Hệ thống Trường Tây Úc (WASS). Với 6 cơ sở đào tạo, WASS cung cấp các chương trình giáo dục K12 từ Mẫu non, Tiểu học cho đến Trung học, bao gồm chương trình Quốc tế (chương trình Tú Tài Quốc Tế IBDP và chương trình Tú tài bang Tây Úc WACE) và chương trình Song ngữ. Trường có hơn 20 câu lạc bộ giúp các em phát triển bản thân toàn diện nhất có thể. WASS đã trở thành nơi sinh sống và phát triển của hàng trăm sinh viên đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau.

Top trường quốc tế ở Quận 10
WASS nhìn từ bên ngoài| Nguồn: Hệ thống Trường Tây Úc (WASS)

Với các chương trình học thuật quốc tế đa dạng cùng môi trường học tập an toàn và tích cực, WASS mong muốn hướng học sinh của mình trở thành những công dân toàn cầu năng động, nhạy bén. Bên cạnh đó, WASS còn sở hữu đội ngũ lãnh đạo là những thầy cô tận tâm, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, và có chuyên môn cao cả trong việc giảng dạy và quản lý học thuật. Có thể thấy WASS là một trường quốc tế mà các con em có thể theo học trong khu vực quận 10.

Mức học phí tham khảo tại WASS năm 2023 – 2024:

  • Song ngữ mầm non: 108.075 – 127.891 triệu đồng/ năm
  • Hệ song ngữ tích hợp (lớp 1-12): 127.891 – 258.382 triệu đồng/ năm
  • Hệ quốc tế toàn phần: 267.908 – 480.690 triệu đồng/ năm

Các khoản phí được trả hàng năm hoặc mỗi kỳ và lệ phí nộp đơn khoảng 8 – 10 triệu đồng. Nếu bạn toàn bộ học phí một năm trong 1 lần đóng sẽ được giảm 5%, 2 lần đóng sẽ được giảm 3%. Với cơ sở vật chất cùng đội ngũ chất lượng các phụ huynh có thể cân nhắc cho các em theo học tại WASS – một trường quốc tế ở quận 10.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 10 Đường 3/2, P.12, Q.10, TP. HCM
(028) 7109 5077
Website: wass.edu.vn
Fanpage: facebook.com/wass.edu.vn

Trường quốc tế Canada (CIS)

Trường quốc tế Canada (CIS) là trường quốc tế được thành lập vào năm 2008, nổi tiếng với chương trình giảng dạy được xây dựng dựa trên nền tảng giáo dục của Canada – chương trình Ontario. Trường cung cấp cho học sinh một chương trình học bài bản, thống nhất từ mẫu giáo đến lớp 12 và đào tạo từ bậc Mầm non đến Trung học Phổ thông với quy mô trường rộng lớn và cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế, song song là đội ngũ giáo viên có năng lực cao và tâm huyết với nghề.

Top trường quốc tế ở Quận 10
Khuôn viên trường quốc tế Canada| Nguồn: Trường quốc tế Canada (CIS)

Trường quốc tế Canada áp dụng chương trình giảng dạy kết hợp giữa Bộ GD&ĐT Việt Nam với chương trình tiếng Anh từ Bộ Giáo dục Ontario (Canada) từ trường tiểu học quốc tế đến THPT. CIS còn thường xuyên tổ chức rất nhiều các cuộc thi, chương trình đào tạo chuyên nghiệp giúp các em có tiền đề vững vàng để vào được các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế. Đây còn là nơi nhận được ủy thác của các tổ chức khảo thí quốc tế, thiết lập các trung tâm tổ chức thi ngay tại CIS, giúp cho học sinh có thể dễ dàng lấy bằng cấp quốc tế mà không phải đăng ký qua những đơn vị trung gian khác.

Về mức học phí của CIS năm 2023-2024 theo các bậc học như sau:

  • Mầm non từ: 349.400 triệu đồng/ năm
  • Tiểu học từ: 531.600 – 559.600 triệu đồng/ năm
  • Trung học từ: 611.000 – 677.700 triệu đồng/ năm
  • THPT từ: 679.300 – 785.000.000 VND/năm

Ngoài ra, Trường quốc tế CIS còn hướng tới việc giao tiếp thường xuyên với phụ huynh, khuyến khích sự đồng hành của phụ huynh nhằm tạo nên mối gắn kết bền chặt, hỗ trợ cho giáo viên có thể phát triển tiềm năng tối đa của học sinh. CIS là một trường quốc tế ở gần quận 10 đáp ứng được hầu hết nhu cầu của học sinh và phụ huynh khi các con theo học tại đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 07 Đ. Số 23, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 69 Đường số 3, Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM
028 5412 3456
enquiry@cis.edu.vn
Website: cis.edu.vn
Fanpage: facebook.com/CISVN
Thành Lập: 2008

PennSchool- Pennsylvania American International School

PennSchool là một trong những trường quốc tế chất lượng ở Quận 10 được nhiều phụ huynh đánh giá cao và lựa chọn làm nơi để gửi gắm con cái. PennSchool được cấp phép bởi Phòng giáo dục Greenville (Greenville Area School District) và Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam, PennSchool triển khai Hệ Quốc tế toàn phần và Hệ Song ngữ tích hợp từ Pre – Lớp 12.

Top trường quốc tế ở Quận 10
Khuôn viên rộng lớn của trường| Nguồn: PennSchool

PennSchool được trang bị các phòng đa chức năng để hỗ trợ các trải nghiệm học tập và giải trí của học sinh. Các phòng học và phòng chức năng được thiết kế để kết nối các trải nghiệm học tập cả trong và ngoài lớp học, khuyến khích học sinh, giáo viên và Quý Phụ huynh liên kết với nhau, tạo điều kiện để học sinh được tiếp xúc nhiều hơn với môi trường tự nhiên.

Chương trình đào tạo tại PennSchool

  • Chương trình tiểu học (Lớp Pre – 5): môi trường học tập năng động, xây dựng các kỹ năng nền tảng cần thiết để thành công trong học tập.
  • Chương trình trung học (Lớp 6 – 8): các em được khuyến khích chấp nhận rủi ro, thử những điều mới và tìm hiểu niềm đam mê của mình trong cuộc sống.
  • Chương trình Trung học Phổ thông (Lớp 9 – 12): giúp học sinh đáp ứng được các thử thách về học tập, thể thao, xã hội, nghệ thuật và công nghệ của giáo dục bậc đại học.

Trường được thành lập với nhiều năm kinh nghiệm và cũng theo đuổi mục tiêu cung cấp cho học sinh Việt Nam một môi trường học tập quốc tế, nơi họ có thể trang bị cho mình kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để thành công trong một thế giới ngày càng phát triển và đa dạng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một ngôi trường quốc tế tốt cho con ở quận 10 thì PennSchool là một sự lựa chọn không tồi.

Thông tin liên hệ

0902 999 644
schooloffice@pennschool.edu.vn
Website: pennschool.edu.vn
Fanpage: facebook.com/pennschool.edu.vn
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)