Top 6 Trường quốc tế ở Bình Chánh uy tín, tốt nhất

729

Nhằm giải đáp những băn khoăn về việc tìm trường quốc tế Bình Chánh chất lượng của các bậc phụ huynh. Hôm nay, chúng tôi đã tổng hợp, phân tích và đánh giá để đưa ra danh sách trường quốc tế tại Bình Chánh uy tín và tốt nhất trong bài viết dưới đây. Ba mẹ hãy tham khảo để lựa chọn cho con em mình một ngôi trường phù hợp nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)

Được biết đến là một trong những trường quốc tế tốt nhất tại Bình Chánh trường Anh Việt (BVIS) thành lập vào tháng 8/2011, BVIS chuyên giảng dạy theo chuẩn chương trình học của Anh Quốc và được truyền đạt bằng cả hai ngôn ngữ linh hoạt, đầy sáng tạo.

Với môi trường học tập được thiết kế đạt chuẩn quốc tế và đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Trong khi đó, BVIS cũng đảm bảo hỗ trợ cho các em học sinh có thể đậu vào những trường đại học hàng đầu của Việt Nam hoặc lựa chọn du học tại các nước ngoài.

Nguồn: Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)

Ngoài ra, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) còn được biết đến là thành viên của Tổ chức Giáo dục Quốc tế Nord Anglia – tổ chức giáo dục đi đầu thế giới bao gồm nhiều trường học có chất lượng cao. Với hệ thống 78 trường quốc tế lớn, trường tư thục và trường nội trú tại 30 quốc gia trên thế giới, BVIS là một phần trong mạng lưới giáo dục toàn cầu của Nord Anglia. Điều này mang lại nhiều cơ hội cho học sinh của BVIS để giao lưu và học hỏi từ những đồng nghiệp và bạn bè toàn cầu.

Trường Quốc tế Anh Việt – BVIS mang đến những chương trình học tập đạt chuẩn Anh Quốc góp phần tạo dựng sự thành công trong học tập, xã hội cho từng học sinh. Ở đây, Học viên sẽ có cơ hội học hỏi những kinh nghiệm tốt nhất; được khuyến khích năng lực và tư duy cá nhân để đạt được nhiều thành công hơn. Trường luôn quan tâm và chú trọng hết mức trong sự nghiệp giáo dục con người, xây dựng nên trường học luôn hướng đến sự phát triển toàn diện của các học sinh thân yêu.

Học phí trường quốc tế Anh Việt (BVIS): học phí từ bậc mầm non đến lớp 12 nằm trong khoảng 223 đến 551 triệu đồng/năm

Thông tin liên hệ

02837580709
enquiry@bvishanoi.com
Website: https://www.nordangliaeducation.com
Thành Lập: 8/2011

Trường quốc tế ABC

Trường Quốc tế ABC đã được thành lập từ năm 1995 với mục đích cung cấp giáo dục quốc tế cho các học sinh tại TP.HCM. Trường có sự tin tưởng của khá nhiều phụ huynh trên địa bàn Bình Chánh vì chất lượng giáo dục và đào tạo cho con em của họ.

Có thể nói rằng, Trường Quốc tế ABC là một trong số ít những trường tại Việt Nam được công nhận và chấp thuận trở thành thành viên của Hội đồng trường quốc tế Anh (COBIS). Điều này cho thấy trường đang được xem là một trong các trường quốc tế uy tín, chất lượng ở Bình Chánh trong việc đào tạo các học sinh có khả năng phát triển và đóng góp cho xã hội.

Nguồn: Trường quốc tế ABC

Hiện trường quốc tế quận Bình Chánh này có 500 học sinh từ 2 tuổi đến 17 tuổi. Các em được học bằng chương trình giáo dục của Anh quốc cho hầu hết các môn học. Sách vở của trường cũng được nhập từ Anh. Mỗi phòng học đều trang bị đầy đủ máy điều hòa và các trang thiết bị tiên tiến theo chuẩn nước ngoài. Ngoài ra, trường còn cơ sở vật chất khang trang cho các hoạt động thế chất.

Các chương trình đào tạo chính tại ABC:

  • Chương trình tiểu học
  • Chương trình trung học
  • Các chương trình ngoại khóa
  • Học trực tuyến/ online

Học phí tại trường quốc tế ABC: trung bình từ 369.000.000 đồng/năm – 438.300.000 đồng/năm

Thông tin liên hệ

02854311833
office@theabcis.com
Website: theabcis.com
Thành Lập: 1995

Trường Quốc Tế Bắc Mỹ (SNA)

Trường Quốc Tế Bắc Mỹ (SNA) ra đời năm 2005 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa trường dự bị Marianapolis – một trường trung học hàng đầu tại Hoa Kỳ và tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng.

Qua nhiều năm hình thành và phát triển của hệ sinh thái giáo dục SNA đã tạo mọi điều kiện để các em học sinh tại huyện Bình Chánh, TP.HCM được học tập, trải nghiệm cũng như phát triển bản thân một cách trọn vẹn nhất. Trường Quốc Tế Bắc Mỹ luôn xem trọng việc học của học sinh là nền tảng cho tất cả hoạt động của cộng đồng trường.

Trường SNA luôn đặt sự phát triển của học sinh lên hàng đầu và nỗ lực trang bị cho học sinh những kỹ năng cần thiết để thành công trong tương lai. Các giá trị nền tảng được đặt lên hàng đầu, cùng với việc truyền đạt kiến thức toàn diện và đa dạng, giúp học sinh tự tin về năng lực bản thân và có khả năng độc lập quyết định về mục tiêu của chính mình.

Nguồn: Trường Quốc Tế Bắc Mỹ (SNA)

Một trong những điểm đặc biệt của Trường SNA là việc học song song với trải nghiệm thực tế. Học sinh được tham gia vào các chương trình, hoạt động ngoại khóa và các dự án thực tế, giúp học sinh phát triển các kỹ năng mềm, khả năng làm việc nhóm và sáng tạo. Điều này giúp học sinh có được tầm nhìn rộng hơn về thế giới xung quanh và phát triển khả năng ứng dụng kiến thức vào cuộc sống thực tế.

Chương trình học tại SNA:

  • Tiểu học IB PYP
  • Trung học IB MYP
  • Tú tài quốc tế IB DP
  • Chương trình hỗ trợ ngôn ngữ
  • Ngoại khóa
  • Các lớp nội trú

Học phí tại trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA): dao động từ 437 triệu đồng/năm – 656 triệu đồng/năm. Đây được biết đến là một trong những trường quốc tế đắt nhất Sài Gòn đấy.

Thông tin liên hệ

02873019799
info@sna.edu.vn
Website: https://sna.edu.vn
Fanpage: fb.com/snavietnam
Thành Lập: 2005

Singapore International School

Singapore International School (SIS) là một trong những trường quốc tế tại Bình Chánh được đánh giá cao về chất lượng giáo dục. Trường cung cấp một nền giáo dục toàn diện cho học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12, bao gồm cả học sinh Việt Nam và học sinh nước ngoài.

Để trở thành một tổ chức giáo dục hướng đến tương lai, SIS đã không ngừng nghiên cứu và phát triển, áp dụng những phương pháp giảng dạy mới trong một môi trường đầy thách thức và sáng tạo. Đây là một trong những điểm đặc biệt của SIS, giúp học sinh có cơ hội tiếp cận với những kiến thức và kỹ năng mới nhất theo xu hướng thế giới.

Nguồn: Singapore International School

Hơn nữa, Singapore International School còn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong việc giảng dạy các chương trình quốc tế. Nhờ đó, học sinh của SIS được đào tạo và trang bị kiến thức và kỹ năng vượt trội, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống và có thể đóng góp tích cực cho xã hội.

Trường quốc tế Bình Chánh Singapore sử dụng giáo trình kết hợp giữa giáo dục Việt Nam và chương trình đạt chuẩn quốc tế của Sing nhằm mang đến cho học sinh cái nhìn đa chiều từ nhiều nền văn hóa.
Các môn học chính gồm: nghệ thuật, tiếng Anh, môi trường, khoa học xã hội, giáo dục thể chất và công nghệ thông tin. Đặc biệt, môn tiếng Anh vô cùng được chú trọng. Bên cạnh các buổi học chính khóa, học sinh còn có cơ hội tham gia các lớp tăng cường nhằm nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.

Thông tin liên hệ

02873013777
Website: http://saigonsouth.sis.edu.vn
Thành Lập: 1981

Trường quốc tế tư thục Albert Einstein - AES

Albert Einstein là một trong những trường quốc tế tư thục hàng đầu tại Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Trường thuộc Hệ thống Quốc tế Canada, bao gồm ba cơ sở khác là Trường Quốc tế Canada, Trường Quốc tế Song ngữ Canada và Trường Mầm non Canada.

Với hệ thống giáo dục được thiết kế theo chuẩn quốc tế, Albert Einstein đạt chất lượng giáo dục cao và đáp ứng được nhu cầu của các phụ huynh muốn cho con em mình học tập trong môi trường quốc tế. Ngoài ra, trường còn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong việc giảng dạy các chương trình quốc tế, giúp học sinh có cơ hội tiếp cận với các kiến thức mới nhất.

Một điểm đặc biệt của trường đó là sự tập trung vào việc phát triển toàn diện cho học sinh. Trong khi giáo dục truyền thống tập trung vào việc học thuật, Albert Einstein lại chú trọng phát triển các kỹ năng mềm và sự nghiệp cho học sinh. Điều này giúp các học sinh của trường trở nên tự tin và có khả năng đối mặt với những thách thức trong cuộc sống.

Nguồn: Trường quốc tế tư thục Albert Einstein – AES

Một số chương trình đào tạo có tại AES:

  • Chương trình Tiếng Anh
  • Chương trình Tiếng Việt
  • Chương trình “Giáo dục tính cách bằng hành động”
  • Hoạt Động Ngoại Khóa
  • Xưởng Sáng Chế MakerSpace
  • Phát Triển Tư Duy Cùng Lớp Học Gốm
  • Chương trình Giáo Dục bang Victoria – Úc (VCE)
  • Lớp ngoại khóa kỹ năng và năng khiếu
  • Chương trình nâng cao tích hợp TOÁN – STEM (AIMS)

Vì sao nên chọn Trường Tiểu học, THCS, THPT Albert Einstein – AES?

  • Đa dạng, chuẩn học thuật: Chương trình tiếng Anh (iP/iLS) theo chuẩn phổ thông Anh Quốc; Chương trình theo chuẩn Bộ GD&ĐT (MOET); Chương trình Tú tài Úc (VCE – Victorian Certificate of Education).
  • Được học tập và phát triển kỹ năng: Nuôi dưỡng tinh thần chủ động, tự lập, rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, hợp tác. Áp dụng chương trình “Giáo dục tính cách bằng hành động” đạt chuẩn của Bộ Giáo dục Ontario (Canada).
  • Giáo dục toàn diện: Đa dạng hoạt động ngoại khóa và học thuật; Phát triển trí lực và thể lực; Kết hợp các hoạt động cộng đồng; Đội ngũ giáo viên Việt Nam & quốc tế với phương pháp giáo dục tiên tiến, hiện đại.

Học phí tại Trường quốc tế Albert Einstein – AES: 65.300.000 đồng/ năm – 300.000.000 đồng/ năm. Đây có thể là trường quốc tế học phí rẻ ở Bình Chánh mà bạn có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ

02837612345
tuyensinh@aesvietnam.edu.vn
Website: https://aesvietnam.edu.vn
Fanpage: fb.com/aesvietnam

Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS - Saigon South Campus

Trường UTS là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Văn Lang với uy tín và bề dày kinh nghiệm hơn hai mươi bảy năm trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. UTS là một trong những ngôi trường quốc tế chất lượng ở Bình Chánh được thành lập vào năm 2018, vì thế mà sự sống động và tươi mới có thể được cảm nhận từ khắp các hành lang đến các lớp học, trong một khuôn viên được trang bị cơ sở vật chất hiện đại.

Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS – Saigon South Campus theo đuổi cam kết cao độ với học sinh của mình, độ tuổi từ 6 đến 18, cung cấp cho các em một nền giáo dục song ngữ quốc tế thực sự, là sự kết hợp của chương trình Quốc gia Việt Nam, chương trình tiếng Anh theo chuẩn Common Core Hoa Kỳ và Chương trình tiếng Anh Oxford (OIC). Điều này thể hiện trọng tâm trong cách tiếp cận về giảng dạy và học tập luôn hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế và chân dung công dân toàn cầu.

Nguồn: Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS – Saigon South Campus

Đội ngũ nhân viên ở UTS là những con người trẻ, dù tính theo độ tuổi thực tế hay trạng thái tinh thần, giàu kinh nghiệm và có đầy đủ phẩm chất. Một trong những thế mạnh của trường là sự đầu tư nghiêm túc vào các chương trình đào tạo đội ngũ và phát triển chuyên môn. Tập thể giáo viên – nhân viên trường là một đội ngũ lý tưởng và tuyệt vời để theo đuổi sứ mệnh “Tận tâm ươm dưỡng nhân tài” của UTS.

Thông tin liên hệ

Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)