Top 7 dịch vụ giặt nệm tại nhà ở quận Tân Bình uy tín, giá rẻ

579

Hiện nay có rất nhiều gia đình thường không quan tâm với việc vệ sinh thảm, ghế, nệm định kỳ, bởi công việc thường ngày quá bận rộn hoặc có thể là do chăm sóc gia đình chiếm toàn bộ thời gian. Cũng chính vì lý do đó mà có rất nhiều dịch vụ giặt nệm tại nhà đã được ra đời nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu trên. Nhưng đâu mới chính là cái tên chất lượng, uy tín, đáng để ta lựa chọn tin tưởng? Hãy cùng tìm hiểu về 7 dịch vụ giặt nệm tại nhà ở Quận Tân Bình chất lượng nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Vua Sạch

Cái tên đầu tiên trong các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà ở Quận Tân Bình mà chúng tôi muốn được giới thiệu đến bạn đọc là Vua Sạch. Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nệm chuyên nghiệp được biết đến với trang thiết bị hiện đại nhất và máy móc tiên tiến cùng nhiều năm kinh nghiệm tích lũy trong ngành. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn uy tín mà chúng tôi muốn được giới thiệu đến bạn đọc.

Dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho nệm được sử dụng tại Vua Sạch được sản xuất tại Hàn Quốc, đã được kiểm định và cho phép sử dụng, các sản phẩm này có tính năng khử mùi và diệt khuẩn cao, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, nhân viên của Vua Sạch tân Bình còn không ngừng nâng cao tay nghề, đầu tư nhiều máy móc tiên tiến, hiện đại đạt chuẩn Châu Âu chuyên sử dụng các dung dịch hóa chất đảm bảo an toàn, lành tính làm sạch nệm nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.

Nguồn: Vua Sạch

Quá trình vệ sinh nệm tại Vua Sạch bao gồm các bước sau đây:

  • Bước 1: Vệ sinh sơ bộ – Hút bụi trên bề mặt của nệm.
  • Bước 2: Giặt nệm – Xử lý các vết bẩn và vết thâm cứng đầu trên bề mặt nệm bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho nệm. Phun đều dung dịch chuyên dụng lên bề mặt và sử dụng máy giặt để làm sạch bề mặt nệm đồng đều, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà không làm mất độ đàn hồi hoặc biến dạng của nệm.
  • Bước 3: Sấy khô nệm – Sử dụng máy hút công suất lớn để hút phần nước bẩn đã được đánh tan và sử dụng quạt công nghiệp hoặc máy thổi để làm khô nệm

Bảng giá dịch vụ:

Khi sử dụng dịch vụ của Vua Sạch, khách hàng có thể nhận được các ưu đãi sau đây:

  • Giảm giá 20% cho đơn hàng trên 1 triệu đồng.
  • Bảo hành sản phẩm trong vòng 7 ngày.
  • Sử dụng công nghệ giặt nệm bằng hơi nước nóng, giúp nệm khô nhanh, khử mùi và diệt khuẩn đến 99%.
  • Nệm sẽ sạch và khô trong vòng 90 phút để khách hàng có thể sử dụng ngay

Thông tin liên hệ

078 470 1701
cskh@vuasach.net
Fanpage: fb.com/vuasachdana
Website: vuasach.net
Thành Lập: 2009

Ngôi nhà xanh 24h

Cái tên tiếp theo trong danh sách là Ngôi Nhà Xanh 24h–  một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nệm chất lượng tốt nhất tại quận Tân Bình, TP.HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều nơi, công ty đang mở rộng thị trường ra nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Nguồn: Ngôi nhà xanh 24h

Quy trình làm việc của Ngôi Nhà Xanh 24h bao gồm các bước như sau: Khảo sát chất liệu nệm mà khách hàng đang sử dụng, sử dụng máy hút bụi công suất lớn để hút sạch bụi và ký sinh trùng, phun dung dịch vệ sinh lên đều hai bề mặt đệm cũng như các cạnh xung quanh, đánh sạch các vết bẩn trên bề mặt, hút lại và loại bỏ 70% đến 80% lượng nước đã ngấm trong nệm, phun hơi nước nóng giúp tiêu diệt ký sinh trùng và vi khuẩn có hại. Sau khi hoàn thành quy trình vệ sinh, khách hàng có thể yên tâm sử dụng lại nệm sau khoảng thời gian 1 đến 2 giờ.

Thông tin liên hệ

0906800687
ngoinhaxanh24h@gmail.com
Website: vesinhghesaigon.com
Fanpage: fb.com/vesinhghesaigon

Việt Clean

Được thành lập từ tháng 08/11/2012, đến nay Vệ Sinh Việt Clean đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân địa phương tại đây. công ty dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà ở quận Tân này luôn trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh nệm tiên tiến, hiện đại. Hóa phẩm sử dụng để giặt, làm sạch đảm bảo chất lượng, đã được kiểm duyệt độ an toàn. Cùng công nghệ phun hơi nóng hiện đại đến từ Italy sẽ hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cũng như mùi hôi khó chịu từ trong lẫn ngoài nệm.

Nguồn: Việt Clean

Vệ Sinh Việt Clean luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ giặt nệm tốt nhất, với một đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp. Nếu có bất kỳ sự cố nào, nhân viên của công ty sẽ xử lý ngay lập tức để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại đây là những con người có chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng rất được quan tâm chú trọng. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan một cách tận tình nhất.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để giặt nệm tại nhà ở quận Tân Bình thì hãy liên hệ với Việt Clean để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé!

Thông tin liên hệ

091 265 48 78
vietclean.info@gmail.com
Website: vietclean.vn
Fanpage: fb.com/dichvugiattham.vesinh.vietclean
Thành Lập: 08/11/2012

Giặt thảm 24h

Nhắc đến nơi chuyên cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà chất lượng tại Tân Bình không thể bỏ qua Giặt thảm 24h. Với công nghệ hiện đại nhất, máy móc và hóa chất được đơn vị đầu tư kỹ lưỡng đảm bảo khi giặt nệm không gây ảnh hưởng đến chất lượng nệm cùng với đó công ty luôn cố gắng đổi mới các phương pháp vệ sinh nệm tại nhà hiện đại nhất giúp mang đến cho quý khách một giấc ngủ an toàn và thoải mái nhất.

Giặt thảm 24h có thể giặt tất cả các chất liệu như: nệm kim đan, everon, đệm lò xo, bông ép, đệm nhập khẩu… bằng thiết bị hiện đại và tân tiến với hóa chất được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Sau khi giặt nệm sẽ bảo đảm sạch sẽ, khô ráo kèm với đó là có hương thơm dể chịu.

Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà của đơn vị quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đơn vị luôn cam kết sử dụng các loại máy móc vệ sinh nệm hiện đại và quạt thổi khô công nghiệp với công suất lớn để diệt khuẩn cho tấm nệm một cách toàn diện.

Nguồn: Giặt thảm 24h

Giá vệ sinh nệm tại nhà của giặt thảm 24h: Khoảng 300.000VND (Giá giặt nệm tại nhà này chỉ áp dụng đối với khách hàng ở khu vực TPHCM, còn với khách hàng ở tại các tỉnh khác xin vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận được báo giá vệ sinh nệm chính xác nhất)

Quy trình thực hiện giặt nệm tại nhà của công ty giặt thảm 24h:

  • Bước 1: Kiểm tra kỹ tình trạng bề mặt nệm để xác định các vết bẩn một cách chính xác
  • Bước 2: Sử dụng máy hút bụi công suất lớn để hút sạch các bụi bẩn bên ngoài tấm nệm
  • Bước 3: Phun hoá chất vệ sinh chuyên dụng lên toàn bộ bề mặt nệm để khử trùng, diệt vi khuẩn và nấm mốc
  • Bước 4: Sử dụng máy đánh chuyên dụng để đánh sạch kỹ các vết bẩn trên bề mặt tấm nệm
  • Bước 5: Sử dụng máy hút chuyên dụng để hút sạch tất cả các vết bẩn còn bám trên bề mặt tấm nệm
  • Bước 6: Nếu cần, thực hiện lại các bước 3, 4, 5 để đảm bảo tấm nệm được sạch sẽ hoàn toàn
  • Bước 7: Sắp xếp tấm nệm trở lại vị trí ban đầu
  • Bước 8: Sau 2-5 giờ, tấm nệm đã được vệ sinh sạch sẽ và có thể sử dụng lại

Nếu bạn bạn tìm đến địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà giá rẻ ở Quận Tân Bình, HCM thì đây chính là một trong số những gợi ý mà bạn có thể tham khảo qua.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: 451/25/14 Tô Hiến Thành, P. 14, Q. 10, TP-HCM
0903951371
giattham24h.net@gmail.com
Website: giattham24h.net
Fanpage: fb.com/giatthamgiatnemgiatsofa

Alo Vệ Sinh

Alo Vệ Sinh là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm tại nhà nổi tiếng tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh văn phòng, nhà cửa. Chuyên mang đến các dịch vụ như giặt nệm, giặt sofa, giặt ghế, rèm cửa, lau kính tòa nhà lau kính ngoài trời, …Trong những năm gần đây, công ty đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Đơn vị cam kết không ngừng cải tiến dịch vụ và đảm bảo tất cả các quy trình vệ sinh đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà khách hàng yêu cầu.

Nguồn: Alo Vệ Sinh

Alo Vệ Sinh hiện đang có cung cấp dịch vụ giặt nệm bằng hơi nước nóng, chuyên giặt mọi loại nệm, nổi bật là nệm gấp 2, nệm bông ép, nệm lò xo, nệm cao su. Ưu điểm nổi bật của công ty là kết hợp giữa công nghệ hiện đại để hỗ trợ thúc đẩy nhanh hiệu suất công việc. Công ty vận dụng công nghệ giặt nệm bằng hơi nước nóng. Sử dụng dung dịch giặt chuyên dụng cùng máy chà tay để làm sạch các vết bẩn. Chi phí giặt nệm tại nhà của đơn vị giao động trong khoảng từ 250.000 đến 300.000 VNĐ.

Để đạt được chất lượng tốt nhất, công ty sử dụng công nghệ hiện đại từ Ý và thiết bị nhập khẩu từ Nhật Bản để giặt, hút bụi và làm khô nệm. Bên cạnh đó, tất cả các dung dịch vệ sinh được sử dụng cho nệm đã được Bộ Y tế phê duyệt để đảm bảo an toàn cho da trẻ em.

Thông tin liên hệ

0923 181 353
Website: alovesinh.com
Facebook: fb.com/alovesinhclean
Thành Lập: 2010

Anh Thư

Công ty TNHH Thương mại Phát triển Anh Thư (Vệ sinh Anh Thư) được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh như giặt ghế sofa, giặt nệm, giặt ghế văn phòng, giặt rèm cửa, vệ sinh nhà ở… Thành lập từ ngày 01/03/2018 đến nay, công ty hiện đang có hơn 20 nhân viên, hoạt động hiệu quả, chuyên nghiệp, được đánh giá cao về tác phong chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, tận tâm, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Hiện tại Vệ sinh Anh Thư là một trong những công ty được đánh giá cao về dịch vụ giặt nệm tại nhà uy tín và giá cả phải chăng ở quận Tân Bình. Ngoài dịch vụ giặt ghế sofa, rèm cửa và ghế văn phòng, công ty còn được biết đến với dịch vụ vệ sinh nệm chuyên nghiệp. Những điểm nổi bật là dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp. Đơn vị chuyên sử dụng công nghệ phun nước nóng tiên tiến từ Italy, hiệu quả loại bỏ mùi hôi, khử trùng và tiêu diệt các loại sinh vật gây bệnh trong nệm.

Nguồn: Vệ sinh Anh Thư

Tính đến nay, Vệ sinh Anh Thư là công ty đã có kinh nghiệm hoạt động trong ngành vệ sinh sofa, nệm. Bảng giá dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà ở Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh của Vệ sinh Anh Thư là khoảng 350.000 VNĐ/1 nệm. Bên cạnh đó, tùy vào loại nệm, chất liệu, số lượng cần giặt mà sẽ có mức giá chênh lệch nhất định.

Anh Thư chỉ sử dụng hóa chất giặt chất lượng cao được nhập khẩu từ các nước Châu Âu uy tín, đảm bảo an toàn và vệ sinh tuyệt đối cho mọi khách hàng. Thời gian hoàn thành chỉ từ 2 đến 3 giờ có thể sử dụng lại được. Ngoài ra, đối với khách hàng cần sử dụng ngay, công ty Anh Thư hỗ trợ làm khô nhanh cấp tốc.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: 135 Nguyễn Văn Quá P. Tân Hưng Thuận - Q.12
Địa Chỉ: 334/19 Văn Cao P.Phú Thạnh - Q. Tân Phú
0938 040 014 | 0987 852 414 | 0982 509 416
congtyvesinhanhthu@gmail.com
Website: vesinhanhthu.com

BeeClean

Được thành lập vào năm 2015, BeeClean là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giặt nệm tại nhà ở quận Tân Bình, TP.HCM, cùng với công nghệ hiện đại, nước giặt chuyên dụng được nhập khẩu với độ an toàn cao, đảm bảo loại bỏ lên đến 99% các vi khuẩn nấm mốc, vi khuẩn gây hại đến gia đình bạn.

Với đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp của BeeClean cùng với máy móc hiện đại chuyên dụng cho việc vệ sinh và giặt nệm. Luôn đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Vì nệm là vật dụng chúng ta sử dụng trực tiếp nên các dung dịch vệ sinh đặc biệt được chú trọng vào nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng 100%. Mang đến cho người sử dụng có một giấc ngủ thật thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Nguồn: BeeClean

Quy trình giặt nệm của BeeClean:

  • Bước 1: Kiểm tra tình trạng nệm (kèm với báo giá và tư vấn lại cho quý khách).
  • Bước 2: Dùng máy hút chuyên dụng để vệ sinh và hút bụi bẩn lần 1.
  • Bước 3: Phun dung dịch giặt lên bề mặt nệm.
  • Bước 4: Dùng máy đánh chuyên dụng để đánh bay vết bẩn.
  • Bước 5: Dùng máy hút lần 2 để hút hết chất bẩn còn sót lại.
  • Bước 6: kiểm tra và vệ sinh nơi thi công.
  • Bước 7: kết thúc quá trình nhân viên sử dụng quạt thổi đều nệm để làm khô( quá trình mất từ 1 đến 2 giờ là có thể sử dụng được).

Giá dịch vụ vệ sinh nệm tại BeeClean: trung bình từ 200.000đ – 300.000đ (tùy vào kích thước, số lượng, chất liệu nệm;… mà giá cả sẽ có sự chênh lệch) vậy nên nếu bạn muốn biết chi tiết thông tin về giá hãy liên hệ trực tiếp đến đơn vị nhé!

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: 104A Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh
1900 3390
beecleanvietnam@gmail.com
Website: beeclean.vn
Fanpage: fb.com/BeeCleanVietnam
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)