Top 30 cửa hàng bán đồ trang trí nhà tại Hà Nội đẹp nhất

269
cửa hàng bán đồ trang trí nhà tại Hà Nội đẹp nhất

Những vật dụng trang trí sẽ làm cho không gian nhà bạn đẹp và sinh động hơn. Cùng làm đẹp từng góc nhà với những cửa hàng bán đồ trang trí nhà tại Hà Nội mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Rate this post

Gippy Decor - cửa hàng bán đồ trang trí nhà ở Hà Nội đẹp nhất

Gippy Decorcửa hàng bán đồ trang trí nhà ở Hà Nội nổi tiếng mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Cửa hàng Gippy Decr chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí background, đạo cụ chụp ảnh, home decor! Tại Gippy Decor, bạn có thể tìm thấy những đạo cụ chụp ảnh với nhiều phong cách, áp dụng cho chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh quần áo, thời trang và đồ ăn. Trang trí nhà theo phong cách Bắc Âu cổ điển Scandinavia!

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Gippy Decor – cửa hàng bán đồ trang trí nhà ở Hà Nội đẹp nhất | Nguồn: Gippy Decor

Đồ trang trí từ Gippy Decor được đánh giá cao về chất lượng, sự tỉ mỉ và giá cả rất hợp lý, đồ trang trí không chỉ góp phần tạo nên không khí. Giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và tiện nghi hơn bao giờ hết. Một số sản phẩm trang trí tại đây như: Đồ dùng nhà bếp, kệ để đồ trang điểm, phụ kiện vàng 2 tầng, bộ đồ chơi xếp hình lắp ráp phát nhạc bluetooth,…

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Gippy Decor là vải bố với hơn 100 mẫu mã khác nhau thiết kế và kết cấu. Quý khách có thể lựa chọn và đặt hàng theo kích thước yêu cầu để dùng làm đạo cụ chụp ảnh, trang trí, khăn trải bàn, rèm cửa, vỏ gối… theo sở thích.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 2 ngách 48 ngõ 121 Kim Ngưu, Hà Nội
Điện thoại: 0837 911 194 & 0984 009 208
Website: https://gippy-decor.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/gippydecor

Lan Decor

Lan Decor là thương hiệu hàng đầu về cây giả trang trí nhà với độ tự nhiên cao và giống cây thật. Được biết đến là nhà phân phối uy tín và chất lượng số 1 Việt Nam, Lan Decor luôn đảm bảo hàng tự nhiên, độc đáo và khác biệt, kho sỉ số lượng lớn luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe. Phân khúc tốt nhất về chủng loại, mẫu mã, thời gian giao hàng với giá bán của nhà sản xuất .

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Lan Decor | Nguồn: Lan Decor

Tường cây giả Lan Decor là sự lựa chọn hàng đầu trong các hạng mục trang trí văn phòng, nhà hàng, phòng khách, nhà riêng, khu mua sắm,… bởi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những ý tưởng thiết kế mới nhất đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng .Bên cạnh đó Lan Decor còn cung cấp rất nhiều sản phẩm trang trí khác như khăn trải bàn, bộ phòng tắm, đồ dùng nhà bếp bằng gốm sứ, đồ nội thất trang trí phong cách Địa Trung Hải, khung ảnh gốm sứ, vòng hoa treo cửa…

Được biết đến là nhà phân phối phào chỉ nhân tạo uy tín và chất lượng số 1 Hoa tại Việt Nam, Lan Decor luôn đảm bảo hàng Natural đẹp, độc đáo và khác biệt, kho hàng số lượng lớn luôn đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chủng loại, mẫu mã và thời gian giao hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 52 đường 23, Giao Lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0968 988 252 & 0968 988 215
Website: https://shoptrangtri.vn/
Fanpage: www.facebook.com/caygialandecor/

Salabox

Salabox House – nơi lạc vào thế giới gốm sứ và đồ trang trí nhà đầy màu sắc và chạm tay vào những món đồ độc đáo siêu dễ thương. Không gian Salabox là một ngôi nhà cổ kiểu Pháp với gác xép nhỏ xinh và vài bước chân sẽ làm bạn hài lòng. Bạn có thể tự do chạm, nâng, đặt sản phẩm Salabox một cách thỏa thích, vuốt ve chúng với ánh mắt mãn nguyện và mê mẩn.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Salabox | Nguồn: Salabox

Thân thiện, ấm áp và tràn ngập thiên nhiên, đó là cảm giác mà những món đồ trang trí của Salabox truyền tải, bộ sưu tập gốm sứ đa dạng đảm bảo sẽ khiến khách hàng mê mẩn ngay lần đầu tiên đến Salabox. Sản phẩm có đầy đủ bộ, đủ kích cỡ với công nghệ vẽ tay hữu cơ, tráng men, phủ lớp chống dính chống trầy xước.

Gốm được nung ở nhiệt độ lò than 1300 độ C cho ra sản phẩm siêu chắc và loại bỏ hoàn toàn tạp chất, vi khuẩn có trong đất sét nên cực kỳ an toàn khi sử dụng. Bạn có thể thoải mái sử dụng trong lò vi sóng và máy rửa chén. Và đặc biệt phù hợp với mọi loại bàn và khu vực bếp. Mời bạn chiêm ngưỡng và sở hữu sản phẩm, đồng thời ghi nhớ địa chỉ mua hàng quen thuộc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 144 Phố Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0942 426 393 & 0845 001 984
Fanpage: www.facebook.com/salabox144/

Rome Home - cửa hàng bán đồ trang trí nhà ở Hà Nội nổi tiếng

Rome Homecửa hàng bán đồ trang trí nhà ở Hà Nội nổi tiếng. Nội thất Rome Home có nhiều mức giá, có loại khá rẻ, có loại khá cao nhưng so với các cửa hàng bán đồ trang trí nội thất nhập khẩu thì đồ ở đây khá độc đáo và giá cả phải chăng. Rome Home mang phong cách cổ điển, hơi hướng hoa lá, từ thác nước với tượng Phật đến các sản phẩm trang trí có gam màu vàng thường kết hợp với gam màu tối để tạo không gian thoải mái, không lạnh lẽo.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Rome Home – cửa hàng bán đồ trang trí nhà ở Hà Nội nổi tiếng | Nguồn:Rome Home

Đặc biệt hoa giả từ Rome Home rất đẹp và giống thật. Đến với Rome Home, bạn sẽ bị cuốn hút bởi một không gian sống đậm chất nghệ thuật và thẩm mỹ với những sản phẩm decor cao cấp, hiện đại và sang trọng. . Mang đến giải pháp mới, thay đổi thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Đội ngũ nhân viên Rome Home am hiểu về nội thất và thẩm mỹ hiện đại sẽ tư vấn miễn phí về việc lựa chọn sản phẩm hợp lý và lên ý tưởng trang trí làm hài lòng gia chủ. . Mặc dù giá có thể cao so với nhiều nơi khác, nhưng có rất nhiều mặt hàng trang trí để lựa chọn. Rome Home đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 123 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0906 017 186
Fanpage: www.facebook.com/romehome.vn

hop bán đồ decor giá rẻ Hà Nội - Dreamers

Dremers là một trong những shop bán đồ decor giá rẻ Hà Nội được nhiều người yêu thích. Dreamers được thành lập vào năm 2016 bởi những kẻ mộng mơ, những người sáng lập đều là những người đam mê muốn bảo tồn và làm phong phú các nghề thủ công truyền thống của Việt Nam, Dreamers đã đi khắp vùng đồng bằng sông nước để khám phá hầu hết các làng nghề truyền thống như tơ lụa, đúc đồng, tre, gốm, gỗ.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Dreamers | Nguồn: Dreamers

Với từng sản phẩm được làm tỉ mỉ bởi những bàn tay lành nghề đặt trong không gian sáng tạo của Dreamers, chúng tôi mong muốn mang đến cho thực khách cá tính hơn trong từng bữa ăn hay bộn bề của cuộc sống hiện đại. Tại không gian sáng tạo Dreamers, văn hóa Việt trưng bày lồng bàn Asterisk, bộ sưu tập tranh in thủ công, nâng cấp sofa thời bao cấp.

Bộ sưu tập Wood Transformation with Dragon Fish vượt xa xu hướng thị trường nội thất. Những sản phẩm khơi nguồn sáng tạo Việt đã được lan tỏa đến nhiều gia đình trong và ngoài nước. Với những bạn có gu riêng trong việc trang trí nhà cửa, chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi những sản phẩm Dreamers mang đến.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 28 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0912 400 439
Website: http://dreamers.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dreamers.vn/

Peony Home

Peony Home là thương hiệu nội thất gia đình đang được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Peony Home mang phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và quý phái nên không khó để tìm mua những chiếc gối tựa sofa nạm lông vũ hay ngọc trai,…

Nhìn chung, đồ nội thất từ ​​Peony Home khá đắt đỏ, không phải dạng vừa đâu. số tiền nhỏ để mua những thứ ở đây. Nhưng với những bạn thực sự yêu thích, muốn biến ngôi nhà thành tổ ấm thực sự, hay đam mê phong cách phương Tây sang trọng, lịch lãm thì Peony Home chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Peony Home | Nguồn: Peony Home

Peony Home cung cấp đa dạng các sản phẩm:

  • Đồ trang trí giáng sinh: cây thông, đồ treo cây thông, quả cầu tuyết, dây đèn giáng sinh…
  • Đồ dùng phòng ngủ: mền, gối, drap, thảm, đèn ngủ…
  • Đồ dùng nhà tắm: bộ đồ dùng nhà tắm, bình rửa tay, rổ nhà tắm,…
  • Dụng cụ bàn ăn: dụng cụ thủy tinh, tô, chén, dĩa, ly sứ, khăn trải bàn, miếng lót dĩa,..
  • Đồ trang trí: chân nến, khung ảnh, gương, lọ hoa, tượng, tranh, hộp đựng đồ, bộ lồng nến, đồ vải Indochine…
  • Nến – tinh dầu khuếch tán
  • Trang phục home: túi vải, đồ ở nhà cho nam, nữ….

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 42A Trần Phú, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 6653 3366
Website: http://www.peonyhome.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/peonyhomehanoi/

Milimet Decor

Nếu bạn là người yêu thích phong cách hiện đại tinh tế gần gũi với thiên nhiên thì Millimet Decor là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm. Milimet sẽ biến không gian của bạn trở nên đẹp đẽ và dễ chịu nhất khi ở. Millimet là thiên đường cho đồ trang trí nội thất, từ những món ăn nhỏ đến trang trí tường, kể cả tranh vẽ hay đồng hồ. Sản phẩm tại Milimet luôn đa dạng về mẫu mã phù hợp với mọi không gian sống và phong cách thiết kế của ngôi nhà bạn.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Milimet Decor | nguồn: Milimet Decor

Ở đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều điều thú vị, từ những bức tranh tường hiện đại, đến những bức tượng cho đến những bức tượng. , lọ hoa trang trí hay khăn trải bàn, gối sofa, đồng hồ treo tường với đèn trang trí độc đáo và lạ mắt sẽ khiến bạn thích mê.

Tiêu chí sản xuất của Millimet Decor là: chức năng, thiết kế, tính kinh tế và độ bền. Vì vậy, các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật mới từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Millimet hiểu rằng sản phẩm đa dạng, mới lạ và độc đáo sẽ đáp ứng gu thẩm mỹ của từng khách hàng và phong cách thiết kế riêng của từng không gian.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 2, đơn nguyên 1, tòa 2A, Vinaconex 7, ngõ 196 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0868 275 656 & 0936 664 696 & 024 2347 5555
Website: http://www.milimetdecor.com/
Fanpage: www.facebook.com/milimet.decor/

Đuôi trắng

Đuôi trắng Gift Shop được thành lập vào năm 2012 và chuyên về quà tặng, sản phẩm trang trí nhà cửa và trang trí cửa hàng. các kênh bán hàng, từ trực tiếp đến các nền tảng thương mại điện tử. Lạc vào ngôi nhà gỗ đuôi trắng xinh xắn, bạn như bước vào thế giới của những đồ vật trang trí độc đáo, mang phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm chủ yếu ở đây là đồ chơi bằng gỗ và đồ trang trí.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Đuôi trắng | Nguồn: Đuôi trắng

Ngoài ra còn có những đồ vật ngộ nghĩnh bằng sắt, men sứ hay thủy tinh… những sản phẩm này nhẹ nhàng, nhiều màu sắc. Màu sắc tự nhiên, rất dễ trang trí trong nhiều loại không gian: từ phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, quán cafe, nhà hàng…

Nếu bạn thích sự đơn giản, mộc mạc thì mộc mạc” bẩn” với chất liệu gỗ, uyển chuyển trong phong cách nội thất hiện đại, hãy dành chút thời gian ngắm nhìn Đuôi trắng – “đại bản doanh” của đồ trang trí tại khu thượng lưu. Chỉ mua yêu thích của bạn!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 5b ngõ Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0963 989 573
Website: https://meoduoitrang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/duoitrang

Hode.house

Hode.house là một địa chỉ tại Hà Nội chuyên trang trí nội thất, trang trí nhà cửa rất được yêu thích hiện nay, với đầy đủ các đồ vật nhỏ xinh được sưu tầm từ nhiều nơi. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những món đồ độc đáo cho kỳ nghỉ của mình tại Hode.house. Hơi hướng hiện đại, trẻ trung, đơn giản và tinh tế dành cho những gia đình trẻ hay những bạn trẻ hiện đại là phong cách mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với Hode.house.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Hode.house | Nguồn: Hode.house

Bạn có thể tìm thấy ga trải giường, gối sofa, đèn hay tranh tường,… tất cả đều được thiết kế tinh tế và hiện đại. Nhưng giá cả lại không quá đắt, phù hợp với gia đình trẻ hiện đại, thu nhập trung bình khá thì Hode.house chính là địa điểm phù hợp trong sổ tay của bạn, hãy cùng Hode.House lấp đầy khoảng trống của bạn.

Mỗi ngày các tác phẩm mới được tải lên bởi Hode.house, chứa đầy những ý tưởng và mong muốn của anh ấy. Hode luôn đồng hành cùng gia đình bạn và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Bất cứ ai cũng có thể ghé thăm Hode và sắp xếp những chiếc bình theo chủ đề của riêng mình và cho người phụ nữ mình yêu thương.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Biệt thự BT3.10 Nguyễn Văn Huyên, KĐT Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0398 418 338
Fanpage: www.facebook.com/home.decor.1991/

Cửa hàng bán đồ trang trí nhà tại Hà Nội dẹp mắt - Ghome

Ghome cũng là cửa hàng bán đồ trang trí nhà tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới. Ghome tự hào là nhà phân phối các sản phẩm nội thất trang trí thông minh vừa tiện ích vừa thẩm mỹ, đổi trả trong vòng 7 ngày, sản phẩm được bảo hành lên đến 6 tháng.

Các mặt hàng trang trí ở đây vô cùng phong phú từ những món đồ nhỏ nhất, bạn có thể sắm trọn bộ cho ngôi nhà của mình từ dép, thảm, ga trải giường đồng bộ, phụ kiện trang trí, ấm trà/nồi nước, hoa tết, đất nặn bát đĩa, thảm trải sàn, thảm bếp , thảm chùi chân, thảm chùi chân, thùng, kệ, hộp giày, gối…

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Cửa hàng bán đồ trang trí nhà tại Hà Nội dẹp mắt – Ghome | Nguồn: Đồ trang trí trong nhà – Ghome

Bạn có thể tìm thấy vô số mặt hàng. Đồ trang trí nhà tinh tế và đáng yêu tại Ghome, đặc biệt là đồ nhà bếp, hãy xem qua! Từ tạp dề cho đến thớt, bao tay và nĩa đều đáng yêu vô cùng. Sản phẩm độc đáo, thẩm mỹ cao, cực kỳ phù hợp với những không gian nội thất hiện đại ngày nay. Nếu bạn là người đam mê nấu nướng và muốn trang trí căn bếp của mình thật đẹp thì đừng quên ghé thăm Ghome.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 122 Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0975 762 559
Website: http://ghome99.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ghome99/

Baya Việt Nam

Được thành lập từ năm 2006 tại Hà Nội, Siêu Thị Nội Thất & Trang trí Baya hiện đã có cửa hàng trên 3 miền đất nước, Baya Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất uy tín cho hàng nghìn gia đình Việt. Lấy cảm hứng từ loài chim được mệnh danh là “kiến trúc sư của thiên nhiên”, cái tên Baya được chọn để viết tiếp câu chuyện của thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Baya Việt Nam | Nguồn: Baya Việt Nam

Baya Việt Nam có đội ngũ nhân viên tận tâm và không ngừng đổi mới với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bạn có thể mua lẻ từng món đồ nội thất, đồ trang trí hoặc mua theo combo, tại đây có các bộ sưu tập ấn tượng như: Bộ ấm trà Baya được làm từ bằng nhiều chất liệu khác nhau như sành, sứ, gốm, đất nung, thủy tinh kết hợp với những thiết kế tinh tế mang âm hưởng phương Tây và châu Á. , vải trang trí, trang trí nhà bếp,… Hãy cùng Baya tiếp tục hành trình kiến ​​tạo nhà đẹp, bởi nhà không chỉ là chốn dừng chân mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn, nơi các giá trị văn hóa Việt được kế thừa và phát huy.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: CT6 KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 19006 36476
Website: https://baya.vn
Fanpage: www.facebook.com/bayavietnam

SenDecor - cửa hàng bán đồ trang trí nhà ở Hà Nội

Địa chỉ đầu tiên và không thể bỏ qua trong danh sách cửa hàng đồ trang trí nhà tại Hà Nội chính là SenDecor. Là cửa hàng sở hữu hàng loạt vật dụng trang trí cao cấp, trang trọng và thời thượng nhất, bởi SenDecor luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới.

Tại SenDecor bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm trang trí nội thất đa dạng cho nhà ở, căn hộ, quán cafe, khách sạn, phòng ngủ với đầy đủ các sản phẩm như: trang trí văn phòng, tủ kệ, tượng và phù điêu nghệ thuật. , trang trí tường cao cấp, phù điêu sơn mài thủ công nghệ thuật độc đáo. Với phong cách đa dạng từ hiện đại, tân cổ điển đến vintage, zen…

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
SenDecor | Nguồn: SenDecor

Bên cạnh đó, SenDecor còn tư vấn và mang đến cho khách hàng những món quà ý nghĩa (tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, cát lợi…) phù hợp với văn hóa: từ đối tác, khách hàng và kỷ niệm đến bạn bè, người thân :

  • Đồ trang trí: Tượng decor trang trí phong cách hiện đại, vintage, tân cổ điển, hoàng gia,….
  • Phù điêu, Tranh nổi mỹ nghệ – hiện đại 
  • Tượng Phật đẹp

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 2 Ngõ 31 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội (Bảo Tàng Mỹ Thuật)
Điện thoại: 0979.199.666 | 0927.234.666 | 0976.455.666
Website: https://sendecor.net/

Gia Huy Decor

Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ decor độc đáo, sang trọng và tinh tế cho không gian sống của mình thì không thể bỏ qua Gia Huy Decor. Là nơi cung cấp đồ trang trí nhà cửa cao cấp như đồng hồ trang trí, điện thoại giả cổ, vật phẩm phong thủy, đồ trang trí phòng khách, đồ trang trí phòng ngủ. Là một trong những địa chỉ cung cấp đồ trang trí cao cấp hàng đầu Hà Nội.

Với những tác phẩm sáng tạo, nơi này giúp bạn tìm thấy sự sang trọng và phong cách. Qua nhiều năm hoạt động, nơi đây đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Gia Huy Decor.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Gia Huy Decor | Nguồn: Gia Huy Decor

Một số ưu điểm nổi bật của Gia Huy Decor

Tại Gia Huy Decor, bạn có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Công ty luôn chú trọng đến sự sáng tạo để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, đến với Gia Huy Decor, bạn sẽ được phục vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trách nhiệm cao trong công việc.

Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp các mẹo phong thủy, mẹo sắp đặt, sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về trang trí nội thất, bên cạnh đó Gia Huy Decor sẽ giao hàng và lắp đặt tận nhà, ưu đãi đặc biệt cho những đơn hàng lớn. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm rằng mình đang mua được những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Tóm lại, Gia Huy Decor xứng đáng là nhà cung cấp đồ trang trí nội thất hàng đầu tại Hà Nội. Hãy liên hệ tại đây để Gia Huy Decor đồng hành cùng bạn tạo nên không gian của riêng bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: V11-A06, khu shophouse liền kề The Terra An Hưng, 102 Nguyễn Thanh Bình, P.La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 0934.655.955
Website: https://giahuydecor.com.vn/

Góc Nhà Decor

Nếu bạn yêu thích tranh in nghệ thuật và muốn trang trí không gian của mình như một buổi triển lãm với những tác phẩm đẹp mắt thì Góc Decor chính là “trái tim” của bạn. Là một trong những xưởng vẽ tranh nổi tiếng tại Hà Nội, Góc Nhà Decor chuyên cung cấp tranh cho các homestay, khách sạn. Tranh ở đây vô cùng phong phú, độc đáo mang thiên hướng nghệ thuật nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, Góc Nhà Decor còn được lựa chọn bởi chất lượng cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Góc Nhà Decor | Nguồn: Góc Nhà Decor

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 95 Lý Tự Trọng, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, Hà Nội
Điện thoại: 0982559139
Fanpage: https://www.facebook.com/gocnha.decor
Website: https://gocnhadecor.vn/

Artu’s Boutique - Cửa hàng đồ trang trí nhà ở Hà Nội chất lượng nhất

Artu’s BoutiqueCửa hàng đồ trang trí nhà ở Hà Nội này chuyên bán đồ gốm sứ trang trí. Gốm sứ Artu cổ điển, sang trọng với đường nét hiện đại, màu sắc trang nhã. Không quá cổ điển, những tác phẩm của Artu toát lên vẻ hoài cổ với những đường nét góc cạnh độc đáo. Đến với quán bạn đừng bỏ qua bộ sưu tập ấm chén và lọ hoa nhé. Giá cho những sản phẩm này khá đắt nhưng bù lại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như vẻ đẹp mà những món đồ tại đây mang lại cho không gian của bạn.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Artu’s Boutique – Cửa hàng đồ trang trí nhà ở Hà Nội chất lượng | Nguồn: Artu’s Boutique

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Đông Nam, số 06 phố Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3632.1345
Fanpage: https://www.facebook.com/Artusboutique/

LIIQ Touch

LIIQ Touch mang đến nhiều món đồ trang trí nhà cửa để bạn trưng bày ngôi nhà thân yêu hay tân trang góc làm việc của văn phòng. Cho dù đó là một chậu cây trang trí cỡ lớn, một cây nhỏ để bàn hay một chiếc gối bông, Hầu Boutique đều có tất cả. Nếu bạn thích phong cách tối giản thì đây là một địa chỉ thích hợp để tham khảo.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
LIIQ Touch | Nguồn: LIIQ Touch

Sản phẩm của LIIQ Touch khá đa dạng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế từ gối sofa, chăn, chậu cây bay, vật dụng nhà bếp với tông màu trầm, nhẹ nhàng. có thể ngủ ngon thì bạn nên tham khảo vì nội thất ở đây rất đơn giản, phù hợp với những không gian sống có diện tích vừa phải, thoải mái hơn là những nơi quá rộng và rộng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 45 phố Núi Trúc, quận Ba Đình, tp Hà Nội
Điện thoại: 024.6294.0762 | 0936.028068
Fanpage: https://www.facebook.com/liiqtouch

Handyman Decor

Handyman Decor là một showroom nhỏ quy tụ những đồ vật bằng gỗ được hoàn thiện bởi bàn tay điêu luyện của những người thợ thủ công. Từ những vật dụng nhỏ bé như thìa, thớt, nĩa, đèn bàn… cho đến những món đồ nội thất lớn hơn như bàn ghế, Handyman Decor chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Handyman Decor | Nguồn: Handyman Decor

Nơi đây là thiên đường nội thất nhỏ xinh cho những tâm hồn yêu cái đẹp của những gì đơn giản và mộc mạc nhất. Đến Handyman Decor, ngoài việc mua các vật dụng trang trí, bạn còn được tư vấn về cách bài trí vật dụng, cách phối màu sao cho không gian trở nên đẹp mắt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 212a Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 097 630 06 07
Website: https://handymandecor.com/

Neon’ - địa chỉ bán đồ trang trí nhà ở Hà Nội chất lượng

Neon’địa chỉ bán đồ trang trí nhà ở Hà Nội dành cho giới trẻ. Nơi đây là thiên đường của những con chữ đen lấp lánh và những đám mây bồng bềnh huyền ảo. Shop còn nhận gấp chữ theo yêu cầu của khách hàng, cho các bạn tự do thể hiện cá tính. Hơn nữa, quán còn bán những đám mây treo siêu dễ thương để trang trí phòng. Và để thuận tiện hơn trong việc mua hàng, bạn có thể đặt hàng trực tuyến. Shop nhận ship hàng COD tại Hà Nội và toàn quốc.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Neon – địa chỉ bán đồ trang trí nhà ở Hà Nội chất lượng’ | Nguồn: Neon’

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 27 ngõ 192/102 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0865899826
Website: https://neonvietnam.com/

Little Home

Little Home Store sẽ mang đến không gian ấm cúng và quyến rũ cho ngôi nhà của bạn. Các vật dụng trang trí trong cửa hàng giúp chúng ta trang trí nhà cửa với đủ phong cách, từ đơn giản đến trang nhã. Bộ sưu tập của cửa hàng bao gồm nhiều loại gối nhiều màu sắc và họa tiết, đèn phòng ngủ và móc treo cực dễ thương.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Little Home | Nguồn: Little Home

Thêm vào đó, tại Little Home không thiếu những dụng cụ nấu nướng “xinh xĩu” giúp bạn tạo ấn tượng riêng với những vị khách đến thăm nhà. Nếu bạn muốn trang trí ngôi nhà nhỏ của mình bằng những vật dụng xinh xắn thì hãy nhớ đến địa chỉ Little Home.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: shop online quận Thanh Xuân, tp. Hà Nội.
Điện thoại: 0975 806 611
Fanpage: https://facebook.com/littlehome97/

Nội Thất Nhà Xinh

Nội Thất Nhà Xinh đã thiết kế và cho ra đời những sản phẩm nội thất thời thượng, phong cách độc đáo, kết hợp với những vật dụng trang trí tạo nên không gian sống tinh tế, sang trọng và phù hợp với gia chủ Việt. Trong thời gian sắp tới, Nhà Xinh sẽ mang đến những bất ngờ đặc biệt, hứa hẹn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng và tin tưởng lựa chọn nội thất Nhà Xinh cho tổ ấm của mình.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Nội Thất Nhà Xinh | Nguồn: Nội Thất Nhà Xinh

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tòa nhà F4, KĐT Yên Hòa, Đường Trung Kính, Q. Cầu Giấy.
Địa chỉ 2: L4-04, Tầng 4, TTTM Vincom Center, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa
Địa chỉ 3: Tòa nhà E1, Chung cư Rừng Cọ, KĐT Ecopark, Hưng Yên.
Địa chỉ 4: Số 12, Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa
Điện thoại: 090 135 39 86
Website: https://nhaxinh.com/

Home Decor - cửa hàng bán đồ trang trí nhà tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Home Decor là một trong những cửa hàng bán đồ trang trí nhà tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Chuyên bán buôn bán lẻ các loại tranh độc đáo và đồ vật trang trí nội thất. Đến với cửa hàng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều món đồ trang trí nhà cửa độc đáo, dễ thương và đẹp mắt. Giá cả tại cửa hàng cũng rất hợp lý, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Home Decor – cửa hàng bán đồ trang trí nhà tại Hà Nội uy tín, chất lượng | Nguồn: Home Decor

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa T6-08 – 643A Phạm Văn Đồng
Điện thoại: 0975438686

Gotrangtri.vn

Gotrangtri.vn là website giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của Nội thất Go Home cung cấp thông tin phong phú nhất về sản phẩm nội thất tại Việt Nam với hơn 3000 mặt hàng từ Nội thất & phụ kiện trang trí, thành viên Công Ty Cổ Phần Sunvina Việt Nam. Gotrangtri.vn mang đến sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng, từ tầng lớp bình dân nhất, ít quan tâm đến công nghệ.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Gotrangtri.vn | Nguồn: Gotrangtri.vn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 225 Phố Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội (cs1)
Địa chỉ 2: Số 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội(cs2)
Điện thoại: 0915 800 655
Website: https://gotrangtri.vn/decor/

Nội Thất Thông Minh Phê Decor

Nội thất thông minh Phê Decor là công ty nội thất thông minh số 1 thị trường Việt Nam về nội thất thông minh, nội thất độc đáo không chỉ về quy mô, sản lượng, thị phần mà còn có mặt sâu rộng trong tâm trí khách hàng khi xuất hiện. đến với nội thất thông minh.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Nội Thất Thông Minh Phê Decor | Nguồn: Nội Thất Thông Minh Phê Decor

Phê Decor hiện nay còn có thêm các thương hiệu con chuyên biệt đáp ứng nhu cầu xây dựng của quý khách hàng với tất cả các hạng mục như xây dựng nhà ở, shop thời trang, biệt thự, cung cấp vật tư cho khách hàng, thiết kế nội thất và thi công các công trình đảm bảo sự tiện lợi cũng như giảm bớt sự bất tiện. như giảm được rất nhiều chi phí cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Điện thoại: 0988.786.086 | 0862.597.268
Website: https://phedecor.com/

HoaKiMa - địa chỉ mua đồ trang trí nhà ở Hà Nội

Hoakimađịa chỉ mua đồ trang trí nhà ở Hà Nội đẹp được nhiều khách hàng trên cả nước yêu thích và lựa chọn hàng đầu. Hoakima chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất. Đồ trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và quà tặng độc đáo với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
HoaKiMa – địa chỉ mua đồ trang trí nhà ở Hà Nội | Nguồn: HoaKiMa

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: N07-B3.2 toà nhà Thanh Bình, Dịch Vọng , Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: 0916.813.105
Website: http://hoakima.com/

DECOPRO

Không gian cửa hàng đồ trang trí Hà Nội của Decopro được thiết kế đẳng cấp. Trưng bày sản phẩm khoa học, toát lên vẻ tinh tế của từng sản phẩm. Cách bài trí cũng như không gian sử dụng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của công trình và tâm trạng của gia chủ, Decopro hiểu rằng một không gian sống đẹp, thư thái sẽ mang đến tâm trạng tốt hơn.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
DECOPRO | Nguồn: DECOPRO

Sản phẩm của DECOPRO vừa là đồ trang trí phòng khách đẹp. Vừa làm quà tặng đối tác, quà tân gia ý nghĩa, sang trọng, lịch lãm. Mang đến niềm vui cho người nhận quà và khẳng định địa vị của người tặng quà.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Điện thoại: 0969 534 568
Website: https://decopro.vn/cua-hang-ban-do-decor-ha-noi/
Fanpage: facebook.com/Decopro.vn

Táo Decor

Táo Decor tự hào là công ty quà tặng dẫn đầu phân khúc sản phẩm quà tặng cao cấp, độc đáo tại Hà Nội và TP.HCM trong suốt 3 năm qua. Với thế mạnh là những sản phẩm độc đáo, chất lượng và giá cả phù hợp với mọi người.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Táo Decor | Nguồn: Táo Decor

Táo Decor không chỉ bán những sản phẩm trang trí nhà cửa đơn thuần, Táo Decor bán niềm tin, tình cảm và sự tinh tế cho khách hàng. Chỉ có thể đánh giá 2 từ: “Yên tâm” & “Thỏa mãn.” Hiện Táo Decor đã có hơn 14.000 khách hàng trên khắp cả nước, tự hào là đối tác của các đơn vị lớn như Vingroup, Hado Group, Khách sạn Apricot,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Điện thoại: 090 | 286 | 6898 or 093 | 679 | 6898
Website: https://taodecor.vn/

Kai Decor

Kai Decor là đơn vị tư vấn và trang trí nhà cửa chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đến với KAI, khách hàng có thể thoải mái ngắm nhìn và lựa chọn những món đồ trang trí nhà chất lượng và thu hút nhất cho mình.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Kai Decor | Nguồn: Kai Decor

Sản phẩm của Kai Decor độc, lạ, đủ xinh để mọi người trang trí, từ phòng ngủ cho đến khu vực bếp và phòng khách. Mọi người cứ yên tâm về chất lượng và tin dùng sản phẩm tại Kai Decor. Hy vọng Kai có thể là một phần trong hành trình tạo ra những không gian đầy cảm hứng của bạn!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0985302688
Fanpage: https://www.facebook.com/kaidecortimescity/

EFA DESIGN

Với phương châm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, EFA DESIGN chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng và thẩm mỹ tốt nhất, thanh toán an toàn và giao hàng nhanh chóng. EFA luôn hướng đến uy tín và sự hài lòng của khách hàng.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
EFA DESIGN | Nguồn: EFA DESIGN

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 273B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0777 46 2222 | 0788 39 86 86
Website: https://efadesign.vn/

Cửa Hàng Kây Decor & Gift - Cửa hàng đồ trang trí nhà ở Hà Nội

Nếu là teen Hà Thành, chắc hẳn bạn sẽ không lạ gì cửa hàng đồ trang trí nhà tại Hà Nội mang tên Kây Decor & Gift. Bước chân vào không gian Kay Decor&Gift, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những món đồ trang trí và quà tặng xinh xắn tại đây.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Cửa Hàng Kây Decor & Gift | Nguồn: Cửa Hàng Kây Decor & Gift

Điều khiến Kây Decor & Gift trở nên khác biệt và “ghi điểm” hơn những món quà lưu niệm thông thường bởi quà tặng tại Kay Decor&Gift ngoài tính thẩm mỹ cao còn mang ý nghĩa sâu sắc mà người tặng gửi gắm đến người nhận. Quà tặng trang trí từ lâu đã phổ biến khắp thế giới. Nhưng tại Việt Nam, Kay Decor&Gift chính là cửa hàng tiên phong giúp bạn khám phá xu hướng này. Nhanh chân ghé Kay Decor&Gift để trải nghiệm nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 38A Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3939 3603
Fanpage: www.facebook.com/KayDecorGift

Art Decor

Art-decor chuyên cung cấp các mặt hàng trang trí nội thất như bàn ghế, đèn trang trí, vật dụng trang trí Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được gia công và sản xuất trực tiếp từ xưởng có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nỗ lực tìm tòi những sản phẩm mới có giá trị chất lượng cũng như ý nghĩa về mặt tinh thần để phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

cửa hàng bán đồ trang trí nhà cửa ở Hà Nội
Art Decor | Nguồn: Art Decor

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 09817.333.99
Website: http://art-decor.vn/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post