Top 15 công ty bất động sản tại Hà Nội uy tín nhất

426

Bất động sản luôn là lĩnh vực thu hút rất nhiều người quan tâm. Do đó, nhiều công ty bất động sản Hà Nội “mọc lên như nấm” nhưng không phải đơn vị nào cũng tốt và uy tín. Nếu không tinh tường trong việc chắt lọc thông tin thì rất dễ bị lừa. Vì vậy, hôm nay chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu và tổng hợp Top 15 công ty bất động sản tại Hà Nội uy tín nhất. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land

Công ty TNHH Bất động sản Thế Kỷ Cen Land được thành lập ngày 15/10/2002. Sau 17 năm hình thành và phát triển, Cen Land đã có hơn 120.000 khách hàng thân thiết; hơn 2.000 nhân viên chính thức; hàng nghìn cộng tác viên; hàng chục các công ty thành viên cùng nhiều văn phòng trên toàn quốc nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nhà đầu tư, đối tác và khách hàng.

Các công ty bất động sản uy tín tại Hà Nội
Đội ngũ nhân viên hùng hậu của Cen Land. | Nguồn: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ – Cen Land

Tại sao bạn nên tin tưởng công ty bất động sản Cen Land?

  • Cen Land là hệ sinh thái dịch vụ bất động sản hàng đầu với 3 lĩnh vực cốt lõi: Nguồn hàng và tư vấn phát triển sản phẩm; dịch vụ mua – bán – thuê – cho thuê bất động sản và Quản lý tài sản bất động sản.
  • Cen Land còn đẩy mạnh các hoạt động văn hóa xã hội nhằm kết nối các cá nhân lại với nhau và xây dựng một Cen Land vững mạnh.
  • Sau gần 2 thập kỷ hoạt động bền bỉ và sáng tạo, Cen Land đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá.
  • Thương hiệu và uy tín không ngừng được khẳng định trong bối cảnh thăng trầm của ngành bất động sản Việt Nam, giúp Cen Land ngày càng được khách hàng lựa chọn sử dụng, đối tác tin cậy và đồng hành.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 137 Đ. Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
19006088 | 02462636688
info@cenland.vn & info@cengroup.vn & hotro@cenhomes.vn
Website 1: http://cenland.vn/
Website 2: https://www.cengroup.vn/
Website 3: https://cenhomes.vn/
Fanpage: fb.com/cenland.cre/

Công ty BĐS Tuấn 123

Được thành lập từ năm 2013, công ty BĐS Tuấn 123 đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được khách hàng vô cùng tín nhiệm. Với hơn 2.000 chuyên viên kinh doanh bất động sản được đào tạo bài bản, tích lũy hàng chục nghìn khách hàng, qua quy trình lọc và chăm sóc khách hàng rất kỹ lưỡng, công ty chỉ giới thiệu những căn nhà bạn cho những khách hàng thật sự, phù hợp với nhu cầu.

Công ty BĐS Tuấn 123
Đại hội thể thao dành cho đội ngũ nhân viên của Công ty BĐS Tuấn 123. | Nguồn: Công ty BĐS Tuấn 123

Từ đó, bất động sản của bạn sẽ được thanh khoản với tốc độ nhanh chóng. Kỷ lục của công ty là 2 giờ sau khi bắt đầu quảng cáo. Thông qua quy trình kiểm soát thông tin chặt chẽ, công ty cam kết sẽ bảo mật hoàn toàn thông tin của bạn. Chính vì thế, đây là một trong các công ty môi giới BĐS tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 5 P. Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 109 Đ. Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
0822463111
tuan123@gmail.com
Website: https://tuan123group.net/

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát là doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối và cho thuê các sản phẩm bất động sản trong và ngoài nước, Quốc tế; quản lý vận hành bất động sản, khai thác tòa nhà cũng như tổng hòa các dịch vụ có liên quan đến BĐS.

Với mục tiêu trở thành đơn vị phân phối và kinh doanh bất động sản tốt nhất Việt Nam, Bất động sản Hải Phát không chỉ tiếp tục phát huy những lợi thế sẵn có mà còn tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án, quản lý, phân phối, khai thác, vận hành cho đến cung cấp những giải pháp công nghệ BĐS, marketing và truyền thông cho dự án, đào tạo mảng nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư và các đơn vị bất động sản khác trên phạm vi cả nước.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát
Hải Phát là công ty BĐS Hà Nội được nhiều người tin tưởng. | Nguồn: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát

Đồng thời, Hải Phát cũng chú trọng phát triển bên trong, chú trọng yếu tố con người, không ngừng tạo môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội trải nghiệm phong phú. Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng. Hãy lựa chọn Hải Phát – một trong những công ty môi giới nhà đất uy tín Hà Nội bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Toà CT4, The Pride, Khu ĐTM An Hưng, Hà Đông, HN
19002167 | 02432080599 | 0969866655
cskh@haiphatland.com.vn
Website: https://haiphatland.com.vn
Fanpage: fb.com/bdshaiphat

Tập đoàn Vingroup - Công ty BĐS tại Hà Nội

Thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Vingroup là tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam. Danh tiếng của tập đoàn không chỉ “gói gọn” ở Việt Nam mà còn lan rộng ra quốc tế. Tập đoàn hiện đang tập trung vào đa dạng hóa các ngành nghề, trong đó bất động sản là một trong các hoạt động kinh doanh nổi bật nhất của tập đoàn Vingroup. Tập đoàn đã đầu tư các dự án bất động sản quy mô lớn, chất lượng cao tại nhiều tỉnh thành Việt Nam như: Vinhomes Dragon Bay, Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park, Vinhomes Imperia Hải Phòng,…

Tập đoàn Vingroup
Tập đoàn Vingroup với chủ sở hữu là tỷ phú Phạm Nhật Vượng. | Nguồn: Tập đoàn Vingroup

Trong đó, những dự án lớn và đẳng cấp đã làm nên thương hiệu Vingroup tại Hà Nội phải kể đến Vinhomes Green Bay, Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Thăng Long,..Đến năm 2017, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã được Forbes bình chọn là 1 trong 2 tỷ phú USD Việt Nam lọt vào danh sách những người giàu nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đối diện TTTM Vincom, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
02439749999
Website: https://www.vingroup.net
Fanpage: fb.com/vingroup.net

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc cam kết cung cấp các giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất kể từ khi chính thức đi vào hoạt động vào tháng 7 năm 2010. Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh là nhà phát triển dự án chuyên nghiệp, đã đầu tư và phát triển rất nhiều dự án bất động sản quy mô lớn tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai,…

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc với dàn nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. | Nguồn: Công ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Các dự án do công ty Đất Xanh phát triển không chỉ đảm bảo tiến độ thi công với chi phí hợp lý mà còn đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật – mỹ thuật, mang lại trải nghiệm tốt nhất, tạo dựng niềm tin vững chắc và đảm bảo khách hàng sẽ sở hữu sản phẩm của công ty. Đất Xanh có mạng lưới phân phối chuyên nghiệp khắp cả nước, mảng dịch vụ BĐS mà Đất Xanh cung cấp là một hệ sinh thái toàn diện về tư vấn, mua bán, môi giới, định giá, quản lý và khai thác BĐS, dịch vụ tài chính,…

Đặc biệt, Đất Xanh còn tiên phong tích hợp mọi hoạt động dịch vụ BĐS trên một nền tảng công nghệ; cung cấp thông tin dự án đầy đủ, minh bạch; giúp quy trình mua bán nhanh chóng, dễ dàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, HN
0914429191 | 0917612020
info@datxanhmienbac.vn
Website 1: https://datxanhmienbac.com.vn/
Website 2: https://www.datxanh.vn/
Fanpage: fb.com/datxanhmienbac.official

Tập đoàn bất động sản FLC

Trong vài năm trở lại đây, cái tên FLC đã trở nên quen thuộc với giới bất động sản cũng như nhiều người dân Việt Nam khi tập đoàn này liên tục đầu tư vào các dự án bất động sản lớn và cao cấp. Chính uy tín và chất lượng đã tạo nên thương hiệu của Tập đoàn FLC hiện nay. Nguồn nhân lực và sức mạnh tài chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự lớn mạnh của tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam này.

Tập đoàn FLC
Trong mảng bất động sản ở Việt Nam, Tập đoàn FLC chỉ đứng sau Vingroup. | Nguồn: Tập đoàn FLC

Trong số các “ông lớn” về bất động sản tại Việt Nam, có lẽ tập đoàn FLC chỉ đứng sau Vingroup. Có thể kể đến các dự án đẳng cấp của tập đoàn gồm FLC Đại Lải Resort, FLC Vĩnh Thịnh Resort, FLC Quy Nhơn, FLC Samson Beach & Golf Resort, FLC SeaTower Quy Nhơn,… Trong đó, những dự án lớn mà FLC đã và đang đầu tư tại HN gồm có FLC Twin Towers, FLC Star Tower, FLC Fanxing Building, FLC Landmark Tower và FLC Garden City. Có thể nói, đây là cái tên không thể thiếu nằm trong danh sách sàn giao dịch BĐS tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 29, tòa nhà Bamboo Airways, số 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
02437711111
info@flc.vn
Website: http://www.flc.vn/
Fanpage: fb.com/flcgroup

HUD (Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị)

HUD (Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị) là một doanh nghiệp lớn của Nhà nước trực thuộc Bộ Xây dựng, hoạt động chính trong lĩnh vực phát triển đô thị và xây dựng nhà ở cho người có thu nhập trung bình và thấp. Tổng công ty HUD được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát triển nhà ở và đô thị tại Việt Nam. HUD cũng là 1 trong số các công ty bất động sản Hà Nội khi đầu tư xây dựng hàng loạt dự án khu đô thị, nhà ở xã hội, thương mại, văn phòng tại HN.

HUD (Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị)
Trụ sở Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD). | Nguồn: HUD (Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị)

Các khu đô thị nổi bật nhất hiện nay mà công ty đang đầu tư là:

  • Khu kiểu mẫu Linh Đàm
  • Khu đô thị mới Định Công
  • Dự án khu đô thị mới Việt Hưng
  • Khu đô thị mới Văn Quán – Yên Phúc
  • Khu đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp
  • Khu đô thị mới Mỹ Đình II

Nổi tiếng nhất là các dự án thương mại – văn phòng là Dự án Greenlife Tower, Khu đô thị mới Văn Quán và Tòa nhà văn phòng Hud Tower, Khu phức hợp New Skyline. Chính vì thế, HUD là một trong các văn phòng BĐS Hà Nội mà bạn nên cân nhắc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 37 Đ. Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, HN
Địa chỉ 2: Tầng 1-2, tòa nhà 21 phố Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
02437738600 | 02439445995
info@HUD.com.vn & info@hud.com.vn & support@hud.com.vn
Website: https://hud.com.vn/
Fanpage: fb.com/HUD.BXD/

Tập đoàn Sunshine

Sunshine Group là một trong những tập đoàn mới nổi tại Việt Nam. Hiện Sunshine Group là một trong những công ty bất động sản nổi tiếng và uy tín nhất Hà Nội. Tập đoàn chủ yếu tập trung vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, các dự án bất động sản của Sunshine Group đã và đang đầu tư vào 2 mảng chính là dự án nghỉ dưỡng và dự án nhà ở (hạng sang, căn hộ cao cấp và nhà ở xã hội).

Tập đoàn Sunshine
Dự án bất động sản của Tập đoàn Sunshine. | Nguồn: Tập đoàn Sunshine

Tập đoàn Sunshine không chỉ là một thế lực mới trong lĩnh vực bất động sản ở Hà Nội mà còn trên phạm vi cả nước. Các dự án nhà ở quy mô lớn đang được công ty đầu tư gồm:

  • Sunshine Palace
  • Sunshine City
  • Sunshine Center
  • Sunshine Avenue
  • Sunshine Garden
  • Sunshine Riverside
  • Sunshine Sky Park,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tòa Sunshine Center, Số 16, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, HN
02473039999
contact@sunshinegroup.vn
Website 1: https://sunshinegroup.vn/
Website 2: https://ssh.vn
Fanpage: fb.com/TapdoanSunshine/ge

Công ty bất động sản Tân Kiến

Được thành lập từ năm 2015, Công ty bất động sản Tân Kiến với tiền thân là công ty bất động sản Kiến Vàng bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2011. Công ty là nhà phân phối chính các sản phẩm bất động sản của Vingroup. Tân Kiến là một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, chính xác và tận tâm.

Công ty bất động sản Tân Kiến
Lễ công bố bổ nhiệm lãnh đạo cao cấp của BĐS Tân Kiến. | Nguồn: Công ty bất động sản Tân Kiến

Tân Kiến hiện sở hữu dịch vụ tư vấn toàn diện, độc đáo và thân thiện cho mọi khách hàng. Am hiểu dự án sâu sắc, kinh nghiệm pháp lý vững vàng, mô hình chăm sóc hoàn hảo. Tân Kiến sẽ tiếp tục vận động, tạo dựng môi trường năng động để chuyên nghiệp hóa mọi mặt, đồng thời thúc đẩy quy mô hơn nữa với sự góp mặt hùng hậu của các chuyên viên làm việc tại các dự án Vinhomes và Vincity. Thật sự mà nói thì bất động sản Tân Kiến là một trong số các công ty môi giới nhà đất tại Hà Nội đáng quan tâm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phòng 4, Tầng 5, 19 Tố Hữu, Khu đô thị Phùng Khoang, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
02462602666

Viglacera - Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng

Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng Viglacera không chỉ là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh VLXD tại Việt Nam mà còn là doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản tại Hà Nội. Trong lĩnh vực bất động sản, Viglacera đã và đang chủ yếu triển khai các khu đô thị, khu thương mại – văn phòng cho thuê, khu dân cư.

Viglacera - Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xây dựng
Viglacera hiện đang triển khai các dự án BĐS gồm khu đô thị, trung tâm thương mại, khu dân cư và văn phòng cho thuê.| Nguồn: Viglacera

Viglacera có 11 khu công nghiệp tại Việt Nam và 1 khu kinh tế tại Cuba. Với tổng diện tích 4.210 ha tại những vị trí chiến lược, khu công nghiệp của Viglacera đã trở thành cơ hội đầu tư lý tưởng cho hơn 300 nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các dự án đáng chú ý nhất của công ty bao gồm:

  • Chung cư Thăng Long Number One
  • Khu dân cư Hoàng Hoa Thám 671
  • Khu đô thị Xuân Phương
  • Khu đô thị Đặng Xá
  • Khu dân cư Hoàng Hoa Thám 628,
  • Viglacera Tower
  • Thang Long Mall

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Viglacera, số 1 đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN
02435536688
vir@viglaceraland.vn
Website 1: https://viglaceraland.com.vn/
Website 2: https://viglaceraip.com/vi/
Fanpage: fb.com/viglaceraland/

Tập đoàn Nam Cường

Tập đoàn Nam Cường cũng là một trong những thế lực hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn đang tập trung vào bất động sản, vận tải, du lịch. Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn đã đầu tư vào nhiều khu đô thị mới, khách sạn tại Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định. Trong đó, tập đoàn chủ yếu tập trung tại Hà Nội với các khách sạn, khu đô thị mới nổi bật như KĐTM Dương Nội, KĐTM Cổ Nhuế, KĐTM Phùng Khoang, khách sạn 5 sao Nam Cường Phùng Khoang.

Tập đoàn Nam Cường
Dự án BĐS nổi bật của Tập đoàn Nam Cường. | Nguồn: Tập đoàn Nam Cường

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nam Cường đã tiếp nối tầm nhìn và đạo đức kinh doanh của người sáng lập vì sự phát triển bền vững của cộng đồng, luôn tuân thủ nguyên tắc uy tín – bền vững – nhân văn, không ngừng khẳng định vị thế của nhà phát triển BĐS hàng đầu tại Việt Nam được khách hàng trân trọng và dành nhiều sự yêu mến.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Khu đô thị Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
02463251888
info@namcuong.com.vn
Website: https://namcuong.com.vn/
Fanpage: fb.com/batdongsannamcuong/

Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Châu Á (ASIAREAL)

Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Châu Á (ASIAREAL) được điều hành bởi đội ngũ chuyên gia và tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, năng động và tận tâm, hoạt động với tôn chỉ cung cấp các dịch vụ bất động sản uy tín, tốt nhất cho khách hàng. AsiaReal có thế mạnh đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn thủ tục đầu tư bất động sản, cung cấp dịch vụ phân phối sản phẩm dự án bất động sản qua sàn, môi giới bất động sản.

Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Châu Á (ASIAREAL)
Lễ trao bằng khen cho nhân viên xuất sắc. | Nguồn: Công ty Cổ phần Đầu tư bất động sản Châu Á (ASIAREAL)

Khách hàng của AsiaReal là các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đến từ Nga, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Đức,… Chất lượng dịch vụ cao – giá cả hợp lý – tối đa hóa lợi ích khách hàng luôn là các tiêu chí hàng đầu khi AsiaReal cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 444 Đ. Hoàng Hoa Thám, Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội
02439275858
Website: http://www.asiareal.com.vn

Tập đoàn BĐS Hà Đô

Tập đoàn Hà Đô là tập đoàn kinh tế đa ngành nghề, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực bất động sản, xây dựng, thương mại dịch vụ và thủy điện. Trong lĩnh vực bất động sản, tập đoàn đã phát triển nhiều dự án quy mô lớn tại TPHCM và Hà Nội. Mục tiêu của tập đoàn Hà Đô là tiếp tục tăng trưởng và phát triển trên nền tảng chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ và chiến lược kinh doanh dài hạn, từng bước trở thành tập đoàn đầu tư và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn Hà Đô
Tập đoàn Hà Đô đã phát triển nhiều dự án quy mô lớn tại TPHCM và HN. | Nguồn: Tập đoàn Hà Đô

Trong đó, các dự án bất động sản của tập đoàn Hà Đô bao gồm chung cư cao cấp Hado Parkside, căn hộ cao cấp Hado Park View, chung cư Hoàng Sâm, khu chung cư 183 Hoàng Văn Thái, Hado Dragon City, Khu đô thị mới Dịch Vọng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và uy tín của chủ đầu tư. Chiến lược phát triển của tập đoàn Hà Đô là đa dạng hóa hoạt động đầu tư như kinh doanh bất động sản, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp,… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 186 P. Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 11 P. Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội
02438310347 | 02438310348
hq@hado.com.vn
Website: https://hado.com.vn/
Fanpage: fb.com/tapdoanhadohdg/

Tập đoàn Bitexco

Bitexco được biết đến là công ty bất động sản Hà Nội kinh doanh ngành trong đó BĐS là một mảng lớn của công ty. Với định hướng tập trung chủ yếu phát triển các dự án bất động sản cao cấp gồm:văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, khu phức hợp đa chức năng, khách sạn quốc tế, bệnh viện,…

Tập đoàn Bitexco
Các dự án bất động sản lớn của Tập đoàn Bitexco. | Nguồn: Tập đoàn Bitexco

Tập đoàn Bitexco luôn khẳng định và giữ vững uy tín là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Không thể bỏ qua các dự án quy mô lớn do Bitexco triển khai như: Bitexco Financial Tower, The Manor – the Garden,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: The Manor Central Park Bitexco, Đại Kim, Hoàng Mai, HN
0826188248

Công ty ĐT và phát triển BĐS CenInvest

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2012, CenInvest là đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản uy tín với nhiều dự án tiêu biểu: The K – Park, The Golden Palm, Ngọc Dương Riverside – The Gardens, Sentosa City, FLC Garden City, Sentosa Riverside, Khu dân cư Parkview,… Với tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm và sự tận tâm, CenInvest cam kết sẽ mang đến những dự án chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt nhất. CenInvest luôn tạo ra hiệu quả hoạt động ổn định và mang lại lợi ích tối ưu dành cho cổ đông và đối tác.

Công ty ĐT và phát triển BĐS CenInvest
Ông Vương Văn Tường – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản CenInvest. | Nguồn: Công ty ĐT và phát triển BĐS CenInvest

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, số 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
0435551990
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)