Top 15 cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội

510
cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội

Son là một trong những món đồ không thể thiếu trong túi xách của bạn gái. Một thỏi son có thể giúp bạn gái trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn. Những ai là fan của son M.A.C thì luôn mong muốn tìm được những thỏi son M.A.C chất lượng, son M.A.C chính hãng để sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội như sau.

Rate this post

M.A.C Vincom Bà Triệu

M.A.C có gian hàng tại Vincom Bà Triệu và các tín đồ M.A.C thường gọi là M.A.C Vincom Bà Triệu. Cửa hàng M.A.C Vincom Bà Triệu không chỉ có son mà còn bao gồm tất cả các sản phẩm M.A.C chính hãng khác. Cửa hàng nhập sản phẩm trực tiếp từ hãng, đồng thời cũng là cửa hàng nhận diện thương hiệu của M.A.C nên sản phẩm của M.A.C Vincom Bà Triệu là hàng chính hãng, nói không với hàng trôi nổi trên thị trường.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
M.A.C Vincom Bà Triệu | Nguồn: M.A.C Vincom Bà Triệu

M.A.C Vincom Bà Triệu có không gian sang trọng với những mẫu mã son môi mới nhất được trưng bày và phục vụ khách hàng. M.A.C Vincom Bà Triệu có đội ngũ chuyên gia hứa hẹn sẽ luôn đưa ra những lời khuyên tốt nhất và cung cấp những sản phẩm M.A.C tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 1 Vincom Bà Triệu 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 7108 8068
Website: https://www.maccosmetics.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/maccosmeticsvietnam/

SonAuth

Nhiều khách hàng khi biết đến SonAuth thắc mắc tại sao shop bán son mà ảnh avatar lại là Ông Chủ Thời Trang? Vì ngoài chủ yếu bán son và mỹ phẩm, thỉnh thoảng shop có order thêm quần áo thời trang. Hiện SonAuth chỉ có 2 địa chỉ tại Hà Nội, còn các bạn ở các tỉnh thành khác có thể yên tâm vì cửa hàng giao hàng toàn quốc. Không gian cửa hàng khá nhỏ và không có chỗ để xe bên ngoài nên hơi bất tiện. Tuy nhiên, đồ đạc bên trong được sắp xếp cẩn thận.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
SonAuth | Nguồn: SonAuth

SonAuth nhắm đến nhiều nhất vẫn là mỹ phẩm Hàn Quốc tầm trung, cửa hàng vẫn có thêm hàng Nhật, Âu Mỹ nhưng Hàn Quốc vẫn là phổ biến nhất, hàng của cửa hàng đảm bảo chất lượng, giá nhìn chung rẻ hơn so với nhiều cửa hàng. Do khác mỹ phẩm nên nhiều tín đồ làm đẹp chọn SonAuth làm điểm dừng chân khi tìm mỹ phẩm tầm trung. Mua hàng của Sơn auth bạn sẽ được xem hàng nhiệt tình, nhân viên và chủ cửa hàng khá trẻ và dễ thương.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 33 ngõ 167 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Địac hỉ 2: Số 5 ngõ 46 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0354 250 750
Website: https://sonauth.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bossthoitrang

Lipstick.vn - cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội

Dòng son mà các bạn gái ai cũng muốn có trong túi của mình chính là thương hiệu son MAC được rất nhiều bạn gái biết đến với mùi hương mềm mượt, tạo cảm giác thư thái dễ chịu. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay để khách hàng tiếp cận với dòng son môi MAC người ta cũng nhập hàng nhái về bán cho chị em phụ nữ. Để tìm được cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội, đảm bảo chất lượng chỉ có tại Lipstick.vn.

Nằm trong hệ thống cửa hàng son môi MAC chính hãng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những dòng son môi đảm bảo. Lipstick.vn đảm bảo chất lượng, hàng thật 100% với một số những màu son được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, cửa hàng còn bán nhiều sản phẩm khác như phấn trang điểm, chăm sóc tóc, son môi… với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
Lipstick.vn – cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội | Nguồn: Lipstick.vn

Lipstick.vn cam kết:

  • Hàng chính hãng 100% bao check mã vạch.
  • Sản phẩm được dán tem khi ship nên không sợ tráo hàng.
  • Đổi mới hoàn toàn trong vòng 7 ngày khi sản phẩm lỗi.
  • Đổi hàng thoải mái khi chưa sử dụng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 115 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0968 588 886 & 024 6278 3158
Website: https://lipstick.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Lipstickvnn/

Chiaki.vn - cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội chất lượng

Chiaki.vn là trang cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Đây là một trong những địa chỉ chuyên sỉ son MAC tại Hà Nội. Nếu bạn đam mê son MAC, hãy đến với Chiaki để tìm cho mình những thương hiệu son tốt nhất.

Tại đây có các dòng son môi với các thương hiệu nổi tiếng như: Karadium Matt Holic Lipstick, M.A.C, Super Stay Matte Ink, Dior, Blackrouge, Espoir,… và các dòng mỹ phẩm mặc sức cho bạn lựa chọn. Các thương hiệu son MAC đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Phát hiện hàng giả hoàn tiền 100% cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng của Chiaki.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
Chiaki.vn – cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội chất lượng | Nguồn: Chiaki.vn

Chiaki cam kết:

  • Hàng luôn có sẵn tại cửa hàng.
  • Sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã.
  • Giá cả tốt, giá thành cạnh tranh.
  • Bắt kịp với xu hướng giới trẻ hiện nay.
  • Ship hàng toàn quốc, chinh sách nhận hàng rồi mới thanh toán.
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0964 898 762 | 0911 888 300 & 0942 666 300 & 0932 888 300
Website: https://chiaki.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

Le Bonbon Cosmetics - cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội uy tín

Với rất nhiều năm trong nghề, Le Bonbon Cosmetics luôn là cái tên cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội đáng tin cậy của các tín đồ trang điểm và đứng đầu trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm. Nếu đam mê bảng màu son của M.A.C, bạn chỉ cần đến Le Bonbon Cosmetics và chọn cho mình một màu son ưng ý. Bên cạnh bán lẻ son môi, Le Bonbon Cosmetics còn có chính sách bán sỉ cho các cửa hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc, khi bước chân vào Le Bonbon Cosmetics, ấn tượng đầu tiên là toàn bộ không gian toát lên sự nhẹ nhàng và nhiệt huyết.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
Le Bonbon Cosmetics – cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội uy tín | Nguồn: Le Bonbon Cosmetics

Các mặt hàng ở Le Bonbon Cosmetics đều là hàng chính hãng nổi tiếng của Châu Âu và Hàn Quốc, chất lượng rất cao. Có lẽ điều khách hàng thích nhất ở cửa hàng là hàng mới cập nhật nhanh, hàng mới tung ra thị trường nước ngoài nên hàng về không lâu. Các cửa hàng đồ sứ cũng thường xuyên sale nên bạn có cơ hội mua được những sản phẩm chất lượng với giá rất phải chăng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 101 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0936 142 228 & 0902 438 222
Fanpage: https://www.facebook.com/Bonboncosmetic.vn

Jenny Shop

Đến với Jenny Shop, bạn có thể chọn mua những sản phẩm son môi chính hãng, chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mỹ, v.v. như 3CE, Black Rouge, Shu Uemura, YSL, Tom Ford, Gucci, M.A.C,… với mức giá hợp lý nhất. Tất cả các sản phẩm có mặt tại Jenny Shop và đến tay khách hàng đều có chất lượng đảm bảo, được nhập khẩu trực tiếp từ hãng với đầy đủ hóa đơn, tem mác.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
Jenny Shop | Nguồn: Jenny Shop

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi cam kết bồi thường và hoàn tiền nếu phát hiện sản phẩm do Jenny Shop phân phối là hàng giả, hàng nhái Ngoài việc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, Jenny Shop đã xây dựng hệ thống website bán hàng với các yếu tố hiện đại , tính thẩm mỹ và tiêu chí chuyên nghiệp, giao diện dễ sử dụng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Khi tham khảo sản phẩm và mua hàng trên website Jenny Shop, bạn sẽ nhận được đầy đủ những thông tin cần thiết về sản phẩm, có cái nhìn tổng quan nhất từ ​​đó dễ dàng lựa chọn dù không quan sát trực tiếp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 710 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0836 833 638 & 0762 211 639 & 0914 189 090
Website: http://jennyshop.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MyPham.Jennyshopp.710bachdang

Mint Cosmetics

Son môi là must-have item của mọi cô gái, bởi bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết chỉ với một lần nhấn môi đơn giản. Với các loại son đa dạng về màu sắc, kiểu dáng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như 3CE, Black Rouge, BBIA, M.A.C, Merzy…tất cả đều có tại Mint Cosmetics – thiên đường mỹ phẩm của các tín đồ làm đẹp. Mint Cosmetics là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất Việt Nam Hà Nội.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
Mint Cosmetics | Nguồn: Mint Cosmetics

Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn, đến nay Mint Cosmetics đã mở rộng hệ thống và thành lập chuỗi cửa hàng rộng rãi trên nhiều tuyến phố chính của Hà Nội. Đến với Mint, khách hàng có thể mua hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint cũng là nhà phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như: M.A.C, Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore…

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Mint Cosmetics luôn hướng đến những điều tốt nhất. điều kiện nghiêm ngặt về nhân sự và cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những người trẻ tuổi, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến ​​thức sâu và rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 7 ngõ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 104 ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0982 576 363 & 0911 118 356 & 0946 197 668
Website: https://mint07.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay

Coco shop

Coco shop là hệ thống mỹ phẩm chính hãng quy mô lớn và uy tín số 1 Việt Nam, với đa dạng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Đến với Coco shop, bạn có quyền cảm thấy an toàn khi mua sắm và được đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của mình.

Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, Coco shop đang không ngừng nỗ lực để xứng đáng là nơi mua sắm tin cậy trong lòng các bạn trẻ. Ngoài bán lẻ son môi, Coco shop còn có chính sách bán sỉ cho các cửa hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc. M.A.C của hãng tại Coco shop được truy xuất nguồn gốc từ công ty mẹ nên khách hàng yên tâm mua hàng và sử dụng.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
Coco shop | Nguồn: Coco shop

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 80 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 136 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0988 888 825 & 0988 888 290
Website: https://cocoshop.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocanhcocoshop

M.A.C Lotte

M.A.C Lotte một cửa hàng đại diện cho M.A.C khi phân phối tất cả sản phẩm của hãng này, trong đó có son môi. Nếu muốn nâng cấp lên màu son mới của M.A.C, hãy đến các cửa hàng M.A.C đại diện, trong đó có M.A.C Lotte. Mua son M.A.C tại quầy mỹ phẩm của hãng sẽ có dịch vụ hướng dẫn trang điểm tại quầy. Bạn có thể nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
M.A.C Lotte | Nguồn: M.A.C Lotte

M.A.C Lotte nói riêng hay son môi M.A.C nói chung đều được hình thành từ những nguyên liệu hảo hạng nhất và M.A.C mang đậm cá tính hiện đại. những màu son môi vốn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Đến với M.A.C Lotte, bạn đừng ngần ngại nhờ nhân viên tư vấn thêm về những vấn đề mà bạn chưa rõ, đội ngũ nhân viên được M.A.C đào tạo là những người có chuyên môn xuất sắc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 1 Lotte Hà Nội 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3211 5837
Website: https://www.maccosmetics.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/maccosmeticsvietnam/

M.A.C 48 Lê Thái Tổ

Cửa hàng M.A.C 48 Lê Thái Tổ chuyên về son môi thương hiệu M.A.C, son của cửa hàng là son chính hãng, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng và đây là nơi các tín đồ mê son M.A.C tin tưởng và quyết định mua son MAC tại cửa hàng. Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm, khách nữ đến với Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ cứ muốn mua cả hũ mang về vì quá yêu son MAC.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
M.A.C 48 Lê Thái Tổ | Nguồn: M.A.C 48 Lê Thái Tổ

Tại đây màu nào cũng có, các ông chồng có vợ mê mẩn son MAC mua tặng vợ đúng là son thật, không sợ điêu đứng hay thất vọng vì mua nhầm. M.A.C 48 Lê Thái Tổ còn cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi của hãng dành cho khách hàng, chỉ cần theo dõi Store M.A.C 48 Lê Thái Tổ là bạn sẽ có ngay những thỏi son MAC yêu thích trong túi xách của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 48 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3928 8711
Website: https://www.maccosmetics.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/maccosmeticsvietnam/

Cocolux

Nếu bạn đam mê son MAC, hãy đến với Cocolux để tìm cho mình những thương hiệu son tốt nhất. Tại đây có các dòng son đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Karadium Lipstick Matt Holic, M.A.C, Super Stay Matte Ink, Dior, Blackrouge, Espoir,… Và các dòng mỹ phẩm để bạn lựa chọn. Son MAC đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Phát hiện hàng giả hoàn tiền 100% cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại cocoshop.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
Cocolux | Nguồn: Cocolux

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 80 Chùa Bộc, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 136 Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 3: Số 208 Nguyễn Trãi, Phùng Khoang, Hà Nội
Địa chỉ 4: Số 258 Bà Triệu, Hà Nội
Điện thoại: 098 8888 290
Website: cocolux.com

Vilip Shop

Là cửa hàng chuyên về các thương hiệu lớn với nhiều sản phẩm trong đó có son MAC. Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn chọn màu son phù hợp với tông da của mình. Đây cũng là địa chỉ bán son mac tại Hà Nội dành cho các tín đồ mê son, tại đây chuyên bán các dòng son MAC với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn sẽ yên tâm hơn khi mua sản phẩm của Vilip Shop vì tại đây tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá dao động từ 700.00 – 1.500.000 tùy vào màu son mà bạn lựa chọn. Nếu có dịp mua son thì nên ghé qua đây một lần nhé!

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
Vilip Shop | Nguồn: Vilip Shop

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: CT3B, KĐT Nam Cường, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt)
Điện thoại: 0327 704 888
Website: vilip.vn

Cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội chất lượng nhất - Son Mac

Dòng son mà các bạn gái ai cũng muốn có trong túi của mình chính là thương hiệu son MAC được rất nhiều bạn gái biết đến với mùi hương mềm mượt, tạo cảm giác thư thái dễ chịu. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay để khách hàng tiếp cận với dòng son môi MAC người ta cũng nhập hàng nhái về bán cho chị em phụ nữ. Để tìm được cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội chất lượng thì chỉ có tại Son Mac.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
Cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội chất lượng nhất – Son Mac | Nguồn: Son Mac

Tại hệ thống cửa hàng Son Mac tại Hà Nội, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những thỏi son MAC đảm bảo, hàng chất lượng, chính hãng 100% với những màu son đang rất được ưa chuộng trên In Ngoài ra, cửa hàng còn bán nhiều sản phẩm khác như phấn trang điểm, chăm sóc tóc, son môi… với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 115 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0968588886
Website: sonmac.com.vn

Shop son MAC Beauty Garden - cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội tốt nhất

Shop son MAC Beauty Garden chính là câu trả lời cho những ai muốn tìm cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội tốt nhất? Ngay khi đặt chân đến Beauty Garden, bạn sẽ choáng ngợp với số lượng mỹ phẩm có tại cửa hàng. Các sản phẩm được ưa chuộng từ Châu Âu cho đến các quốc gia nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản đều có mặt tại Beauty Garden.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
Shop son MAC Beauty Garden – cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội tốt nhất | Nguồn: Shop son MAC Beauty Garden

Và tất nhiên không thể bỏ qua dòng son MAC được nhiều chị em ưa chuộng, cửa hàng này có đủ các loại son MAC từ son kem lì đến son lì cho phái đẹp. Với bộ sưu tập sắc màu của Beauty Garden, đảm bảo bạn sẽ chọn được cho mình màu son yêu thích không chỉ đẹp mà còn tôn da. Mức giá mà Beauty Garden đưa ra cũng rất phải chăng, hãy đến và lựa chọn những món đồ giúp bạn “nâng cấp” nhan sắc của mình nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 152 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Địa chỉ 2: 165C Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: beautygarden.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

Vua Hàng Hiệu Việt Nam

Vua Hàng Hiệu Việt Nam là sàn TMĐT số 1 chuyên cung cấp các sản phẩm son môi MAC Authentic. Các sản phẩm son môi đa dạng về mẫu mã, cho bạn thoải mái lựa chọn. Tất cả các sản phẩm của MAC đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp hoặc xách tay từ nước ngoài, bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Bạn có thể dễ dàng tìm mua các dòng son MAC chính hãng tại Hà Nội và TP.HCM. Hồ Chí Minh trực tiếp đến Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu.

cửa hàng bán son MAC chính hãng ở Hà Nội
Vua Hàng Hiệu Việt Nam | Nguồn: Vua Hàng Hiệu Việt Nam

Ngoài ra, trên lầu còn có rất nhiều dòng son môi cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và cao cấp khác như: Dior, Tom Ford, Chanel, Nars,… Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện. , Vua Hàng Hiệu sẽ giúp khách hàng tìm được những màu son ưng ý nhất. Ngoài ra, phòng giao dịch này còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, gói quà đặc biệt dành cho khách hàng trong các dịp đặc biệt. Hãy đến ngay King of Brands để sở hữu những sản phẩm son môi MAC ưng ý và ưng ý nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 093.934.8888
Website: https://vuahanghieu.com
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post