Top 20 cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội chất lượng

439
cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội

Thịt bò nhập khẩu là loại thịt luôn được nhiều người săn đón bởi chất lượng đã được kiểm chứng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị thơm ngon… Nhu cầu tìm thị trường tiêu thụ thịt bò nhập khẩu uy tín, chất lượng đang tăng mạnh hơn bao giờ hết. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất để bạn lựa chọn.

Rate this post

Kiwifood - cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội chất lượng nhất

Được thành lập từ năm 1997, Kiwifood là nhà phân phối chính thức các sản phẩm sữa, pho mát, thực phẩm nhập khẩu từ nhiều khu vực trên thế giới như New Zealand, Pháp, Ý, Nga, Đức, Mỹ, v.v. Hà Nội. Các sản phẩm của Kiwifood vô cùng đa dạng và chất lượng được đảm bảo. Nơi đây đã là nguồn cung cấp thực phẩm cho nhiều nhà hàng ở Hà Nội.

Với kinh nghiệm nhập khẩu và bán các sản phẩm từ thịt bò lâu năm. Ngoại nhập, Kiwifood là sự lựa chọn rất hợp lý cho khách hàng có nhu cầu nhập thịt bò phục vụ ăn uống, khách sỉ, khách lẻ,… Thương hiệu này có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cũng như đầu tư về công nghệ bảo quản, chế biến,… và lực lượng tài xế luôn túc trực để giao hàng khắp Hà Nội nói riêng, Miền Bắc nói chung.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Kiwifood – cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội chất lượng nhất | Nguồn: Kiwifood

Là địa chỉ uy tín trong cung cấp, buôn bán các sản phẩm thịt bò nhập khẩu, Kiwifood có một số sản phẩm thịt bò tiêu biểu như:

  • Thịt ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, gầu bò Mỹ
  • Dẻ sườn bò Mỹ, sườn bò rút xương
  • Bắp bò Úc đông lạnh, thăn lưng bò Úc tươi

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 14A7 Lý Nam Đế, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3845 8383 | 0983 680 886 & 0967 374 240
Website: kiwifood.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/kiwifood.com.vn

Ace Foods+ - cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội uy tín nhất

Ace Foods+cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội  với nguồn thịt được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới như Hoa Kỳ, Nga, Tây Ban Nha,… Cửa hàng tự hào là nhà phân phối sản phẩm của các thương hiệu lớn như ST. Helens, Miratorg, Doulble Ranch,…và khẳng định 100% sản phẩm thịt nhập khẩu đều đáp ứng quy trình sản xuất, bảo quản nghiêm ngặt,… nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cửa hàng luôn đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Ngoài ra, Ace Foods+ cũng thường xuyên cập nhật mẫu mã sản phẩm, cung cấp thông tin về thịt bò nhập khẩu trên trang Fanpage của mình, giúp người tiêu dùng không chỉ biết cách mua thịt mà còn biết cách bảo quản, chế biến đúng cách. Cửa hàng sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến, đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Ace Foods+ – cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội uy tín nhất | Nguồn: Ace Foods+

Ace Foods+ có rất nhiều các sản phẩm thịt bò nhập khẩu, trong đó có thể kể đến như:

  • Ba chỉ bò Mỹ ST.Helens
  • Ba chỉ bò Tây Ban Nha, lõi nạc vai bò Tây Ban Nha
  • Sườn bò Mỹ ST.Helens
  • Nạc vai bò Mỹ, lõi nạc vai bò Wagyu
  • Lõi bắp rùa bò Mỹ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 30 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0986 598 899 | 0962 939 668
Website: acefoodsplus.vn
Fanpage: www.facebook.com/thucphamnhapkhauthienvuong

Khánh Long Food

Khánh Long Food được công nhận cung cấp thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh cao cấp đến từ các nền ẩm thực như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, trong đó không thể không kể đến thịt bò nhập khẩu. Cửa Hàng Thực Phẩm Khánh Long nhận giao hàng miễn phí trong bán kính 5km, giao hàng toàn quốc với tốc độ nhanh, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Cửa hàng cũng có chính sách đền bù 100% nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng, từ đó có thể thấy niềm tin và quyền lợi của khách hàng luôn được cửa hàng đặt lên hàng đầu. Khánh Long Food còn có bộ phận chuyên tư vấn sản phẩm, luôn lắng nghe, theo dõi và đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Quả là một sự lựa chọn tuyệt vời phải không nào?

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Khánh Long Food | Nguồn: Khánh Long Food

Hiện tại, Khánh Long Food có các sản phẩm thịt bò như:

  • Ba chỉ bò Canada, gầu bò Canada
  • Lõi vai bò Nhật, thăn bò Nhật cắt bít tết
  • Nạc vai bò Úc, gù bò Úc, lõi vai bò Úc
  • Sườn ba xương Mỹ – Excel – Choice, ba chỉ bò Mỹ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0834 567 323
Website: khanhlongfood.vn

FreshFoods - cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội nổi tiếng

FreshFoods là chuỗi cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội không còn xa lạ với những ai đang làm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Úc,… đảm bảo về chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh. Trong đó, sản phẩm thịt bò nhập khẩu là thế mạnh của chuỗi cửa hàng này. FreshFoods hợp tác với nhiều nhà cung cấp lớn trên thế giới như Heinz, Kikkoman, Cargil… nên bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm, được kiểm định theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

FreshFoods có đội ngũ chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, có chính sách vận chuyển, đổi trả,… cho khách hàng, giúp người tiêu dùng có niềm tin hơn vào sản phẩm của cửa hàng. Nó là một lựa chọn rất tốt cho các nhà hàng và nhà hàng của tất cả các loại thịt bò.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
FreshFoods – cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội nổi tiếng | Nguồn: FreshFoods

FreshFoods hiện đang cung cấp các sản phẩm thịt bò như là:

  • Thịt bò Omi Nhật Bản, thịt bò Kobe Nhật Bản
  • Thịt ba chỉ bò Mỹ, bắp lõi rùa Mỹ, gầu bò Mỹ không xương, lõi vai bò Mỹ
  • Sườn bò Mỹ không xương, dẻ sườn bò Mỹ không xương
  • Thăn nội bò Úc, thăn ngoại bò Úc
  • Nạc lưng bò Úc, nạc đùi bò Úc

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 25 Gia Quất, Long Biên, Hà Nội
Địa chỉ 2: 42 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6866 & 0356 800 000
Website: freshfoods.vn
Fanpage: www.facebook.com/freshfoodsthucphamsachTP

Homefarm

Homefarm là hệ thống bán lẻ các mặt hàng thực phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Úc,… như thịt bò, cá hồi tươi, hải sản, thịt heo… nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Là hệ thống cửa hàng cung cấp ẩm thực đạt tiêu chuẩn quốc tế, được nhiều người lựa chọn và chấp thuận.

Là thương hiệu hàng đầu, Homefarm luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thịt bò nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý,… Để thực hiện cam kết này, Homefarm luôn nâng cao tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển ngày càng rộng rãi thương hiệu bản thân,… niềm tin của khách hàng.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Homefarm | Nguồn: Homefarm

Thịt bò nhập khẩu ở Homefarm rất đa dạng, có thể kể đến như:

  • Ba chỉ bò Mỹ nhập khẩu, thăn lưng bò Mỹ nhập khẩu, thăn nội bò Mỹ
  • Thăn ngoại bò non Tây Ban, bắp lõi bò non Tây Ban Nha
  • Nạc thăn bò Úc, bắp bò Úc, gầu bò Úc, thăn lưng bò Úc Hokubee
  • Thăn ngoại bò Wagyu A5 Nhật Bản

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 30 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: 34 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 7108 1008
Website: homefarm.vn
Fanpage: www.facebook.com/homefarm.vn

Gofood.vn

Luôn là sản phẩm ưa chuộng của các thị trường khó tính như Châu Âu, Nhật Bản… Thịt bò Mỹ tại Gofood là giống bò Mỹ Black Angus với chất lượng cũng như hương vị thơm ngon vượt trội, đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách.

Black Angus là một giống gia súc có nguồn gốc từ Cao nguyên phía Bắc của Scotland, và hiện được nuôi chủ yếu ở Hoa Kỳ. Bò Black Angus có thân màu đen, thường không có sừng. Bò Black Angus khỏe mạnh, trọng lượng chuẩn, cho những miếng thịt thơm ngon, hấp dẫn. Bò Mỹ Black Angus đặc biệt với hàm lượng mỡ đều đặn giúp thịt săn, mềm và có hương vị đặc biệt.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Gofood.vn | Nguồn: Gofood.vn

Trên thị trường, giống bò Black Angus là loại thịt bò ngon nhất của Mỹ và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng. Bạn vẫn còn lo ngại về chất lượng thịt bò không an toàn trên thị trường? Thực phẩm gia đình chưa đủ sạch và ngon? Gofood.vn sẽ giúp bạn yên tâm hơn về những lo lắng này. Trải nghiệm thịt bò Angus Mỹ hảo hạng chắc chắn sẽ khiến bạn gọi lại và thưởng thức thường xuyên.

Gofood.vn tiên phong nhập khẩu và phân phối thịt bò Mỹ tại Việt Nam với nhiều loại thịt phù hợp với nhu cầu của bạn. Tại Gofood, các sản phẩm thịt bò Mỹ được cấp đông, đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị. Hạn sử dụng của thịt cắt nguyên con là 12 tháng, đáp ứng mọi nhu cầu chế biến. Nếu bạn đang tìm nơi mua thịt bò Mỹ nhập khẩu chất lượng, có đầy đủ tem kiểm định thì hãy ghé qua hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp của Gofood nhé! Gofood rất vui được phục vụ bạn!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 413 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 3220 | 024 6686 3864 & 0898 58 3838 |
Website: https://gofood.vn/

Đỉnh Phong Hà Nội

Đỉnh Phong – Thương hiệu Butcher and Seafood tại Hà Nội là nhà bán lẻ và phân phối độc quyền các loại thực phẩm tươi sống nhập khẩu cao cấp như thịt bò, cừu, bào ngư xanh Úc và Wagyu Nhật Bản, các sản phẩm nhập khẩu cao cấp. USDA_PRIME: Dựa trên xếp hạng của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, thịt bò loại PRIME được xếp hạng cao nhất. Tỷ lệ này chỉ là 1,5%, tức là cứ 100 con bò thì chỉ có 1 hoặc 2 con đạt tiêu chuẩn của USDA PRIME.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Đỉnh Phong Hà Nội | Nguồn: Đỉnh Phong Hà Nội

Là loại thịt bò có chất lượng tốt nhất, mềm – ngậy – thơm, thường chỉ bán cho các nhà hàng cao cấp với giá cao hơn các loại thịt bò khác. CERTIFIED_ANGUS_BEEF: Nếu bò Kobe là niềm tự hào của người Nhật thì bò Angus đen là niềm tự hào của người Nhật, người Mỹ. Theo thống kê, chỉ có 7-8% thịt bò ở Hoa Kỳ được chứng nhận CAB, có nghĩa là trong số 100 con bò, chỉ có 7-8 con là Black Angus thuần chủng.

Thịt bò Angus nổi bật bởi lớp mỡ dày bám đều trong từng thớ thịt. Ngược lại, không phải tất cả gia súc USDA Prime đều là gia súc Black Angus, và không phải tất cả gia súc Black Angus đều được phân loại Prime. Vì vậy, hãy tưởng tượng. Thịt bò BLACK ANGUS được USDA PRIME xếp hạng ngon như thế nào? Chỉ có tại Đình Phong bạn mới tìm thấy loại thịt bò “cao cấp của thượng hạng” này, được nhập khẩu TƯƠI (ướp lạnh) trực tiếp bằng đường hàng không từ Nebraska, Mỹ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Syrena Fraser Suite, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Địa chỉ 2: 212 Lò Đúc, P. Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0966 277 081 | 0909 932 368
Website: http://dinhphongits.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dinhphonghn/

Handoo Food

HANDOO FOOD với hơn 5 năm hoạt động trong ngành cung cấp thực phẩm đông lạnh nhập khẩu cho các nhà hàng, khách sạn, căn tin, bếp ăn công nghiệp… HANDOO FOOD là đại lý nhập khẩu hàng đông lạnh cho các hãng thực phẩm lớn trong nước và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động được đào tạo chuyên nghiệp đã có những bước phát triển không ngừng nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm đông lạnh nhập khẩu sạch và tốt nhất.

Với hệ thống kho lạnh gần 100m2 và các mặt hàng thực phẩm đông lạnh nhập khẩu chúng tôi luôn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào của nhà cung cấp nước ngoài và sản phẩm thực phẩm cho các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công cộng một cách toàn diện nhất nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm An toàn thực phẩm cao nhất với giá tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất là trách nhiệm của Handoo Food. Với mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Handoo Food luôn sẵn sàng tiếp nhận và cảm ơn mọi ý kiến ​​góp ý của khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Handoo Food | Nguồn: Handoo Food

Các nhóm sản phẩm chính:

  • Thịt trâu Ấn Độ
  • Thịt bò Úc, Thịt bò Mỹ
  • Thịt lợn Nga, Balan, Brazil
  • Cá hồi Nauy, Hải sản Việt Nam
  • Gà, Chân gà, Cánh gà, Đùi gà Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Kho 1: 124 Trịnh Văn Bô, Mỹ Đình, Hà Nội
Địa chỉ: Kho 2: Khu CN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Điện thoại: 0862 929 285 | 0862 929 286
Website: https://www.hangdonglanh.asia/
Fanpage: https://www.facebook.com/hangdonglanhnhapkhau/

80Foods - địa chỉ bán thịt bò nhập khẩu giá rẻ tại Hà Nội

80FOODS – Là cửa hàng thịt bò nhập khẩu giá rẻ tại Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm ngoại nhập như: Thịt bò Mỹ, cá hồi Na Uy, thịt heo Nga và các loại gia vị nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Set Bò Mỹ tại 80Foods siêu tiện lợi vì đã được chế biến và đóng gói hoàn chỉnh nên bạn có thể dùng ngay. Thịt bò Mỹ được người Việt sử dụng để chế biến thành nhiều món ăn phổ biến như lẩu, bò nướng, nấm kim châm, nướng phô mai… 80Foods đảm bảo là nơi cung cấp thịt bò Mỹ với hương vị chọn lọc phù hợp với khẩu vị người Việt.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
80Foods – địa chỉ bán thịt bò nhập khẩu giá rẻ tại Hà Nội | Nguồn: 80Foods

80Foods đặt ra tiêu chuẩn chọn lọc thịt bò Mỹ phù hợp với khẩu vị của mọi khách hàng: 

  • Chọn lọc từ giống bò ngon nhất của Mỹ – tên Black Angus
  • Tỉ lệ nạc, mỡ rất đều đặn
  • Thịt tươi, ngọt thơm, ngậy nhưng không ngấy
  • Thịt có độ mềm, độ dai phù hợp

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 73 Nguyễn Cao, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0925 566 888 | 0766 608 080
Fanpage: https://www.facebook.com/80Foods/

Food Deli

Hiện nay, thịt bò Mỹ nhập khẩu đang trở thành thực phẩm quen thuộc trên bàn ăn của nhiều gia đình. Tìm một địa chỉ mua thịt bò Mỹ ở Hà Nội không khó, nhất là trong thời đại công nghệ số hiện nay. Chỉ cần vài cú click chuột, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua thịt bò Mỹ và các mặt hàng khác mà không cần ra ngoài, vậy mà mua được thịt bò Mỹ chất lượng nhất tại Hà Nội là điều khiến nhiều chị em nội trợ hài lòng.

Food Deli tự hào là hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các phần thịt bò Mỹ nhập khẩu với đầy đủ chứng nhận chất lượng. Mang đến nguồn thực phẩm chất lượng cao nhất cho mọi khách hàng. Lý do Food Deli trở thành địa chỉ mua thịt bò Mỹ uy tín tại Hà Nội An toàn tuyệt đối: Thịt bò Mỹ tại Food Deli được nhập khẩu trực tiếp theo đường chính ngạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kiểm soát dịch bệnh trên từng lô hàng và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn thiện nhất.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Food Deli | Nguồn: Food Deli

Tại đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn thịt bò Mỹ Giá ưu đãi: Đặc biệt, giá thịt bò Mỹ tại Food Deli được coi là giá tốt nhất thị trường Hà Nội. Thịt bò Mỹ đa dạng từ thăn bò, thịt đùi, thịt bê, thăn vai, nạc dăm… Mỗi phần sẽ có mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu cá nhân mà lựa chọn loại thịt bò Mỹ phù hợp Giao hàng nhanh chóng: Không chỉ được đánh giá cao về tiêu chí chất lượng, Food Deli còn ghi điểm với khách hàng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng 7 ngày trong tuần: Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, lựa chọn những thực phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe nhất để mang lại nguồn dinh dưỡng tốt cho các thành viên trong gia đình.

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1: 14 Quang Trung, thị xã Sơn Tây, Hà Nội
Cơ sở 2: 51 ngõ 143 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: 61A Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0335 803 397 | 0915 956 099
Fanpage: https://www.facebook.com/FoodDeLi360/

NUNU - Vua Thịt Bò Mỹ Úc - cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội tươi và chất lượng

Một trong những cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội hàng đầu cung cấp thịt bò Mỹ tươi sống, NUNU – Vua Bò Mỹ Úc cũng là đại lý cung cấp nhiều loại thịt bò Mỹ nhập khẩu. Sản phẩm được kiểm tra theo quy định, có nhãn mác, ngày nhập khẩu rõ ràng. Nếu đang sinh sống hoặc làm việc tại Hà Nội, bạn có thể đến đây để mua thịt bò Mỹ chất lượng với giá cạnh tranh nhất. NUNU – Vua Bò Mỹ Úc được đánh giá cao bởi độ mềm mịn đặc trưng, ​​mùi thơm hấp dẫn và từng thớ thịt mềm, béo từ những đường gân mỡ bò chảy ra tạo nên món ăn đầy mê hoặc. Mọi người đều có thể hưởng lợi từ nó.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
NUNU – Vua Thịt Bò Mỹ Úc – cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội tươi và chất lượng | Nguồn: NUNU – Vua Thịt Bò Mỹ Úc

Với phương châm \”Mang sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng với giá rẻ nhất\”, NUNU – Vua Bò Mỹ Úc cam kết:

  • Thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ nhập khẩu, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Giá cả cạnh tranh: Sản phẩm đến tay khách hàng với giá thấp nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
  • Có chính sách ưu đãi tốt cho hệ thống restore

Vì lợi ích của thực phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn – nhanh chóng – tiện lợi – dễ dàng NUNU – Vua Thịt Bò Úc không ngừng nỗ lực và phát triển để ngày càng hỗ trợ đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. NUNU – Vua Bò Mỹ Úc Úc hy vọng và hân hạnh được đồng hành cùng mỗi khách hàng, mỗi gia đình trong bữa ăn hàng ngày, lễ hội tưng bừng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 99 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 11 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ 3: Số 100 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 4: 16 NV1 KĐT Gelexia 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ 5: LK 10 KĐT Gelexsimco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ 6: LK 42 KĐT Ecopark, Hà Nội
Xem thêm
Điện thoại: 0978 180 303
Fanpage: https://www.facebook.com/NunuBeef/

Nông sản Dũng Hà

Nếu bạn là tín đồ thường xuyên mua thực phẩm trong gia đình thì cái tên nông sản Dũng Hà chắc hẳn không còn quá xa lạ. Nơi đây chuyên phân phối các mặt hàng nông sản, thực phẩm tốt cho sức khỏe gia đình cũng như nhiều nhà hàng, khách sạn. Sản phẩm được cam kết đảm bảo tươi ngon, an toàn và giá cả vô cùng hợp lý trên thị trường.

Nông sản Dũng Hà còn nhận giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng với chi phí ưu đãi nhất. Quý khách có nhu cầu có thể đến trực tiếp cơ sở hoặc liên hệ đặt hàng trực tuyến. Nhân viên ở đây cũng được đào tạo bài bản nên sẵn sàng giúp đỡ bạn mọi lúc, mọi nơi.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Nông sản Dũng Hà | Nguồn: Nông sản Dũng Hà

Một số sản phẩm thịt nhập khẩu nổi bật tại cửa hàng

  • Thịt bò nạc vai Mỹ, Úc các loại
  • Thịt bò mông Úc đông lạnh nguyên tảng
  • Lõi vai bò Mỹ
  • Thịt ba chỉ bò Mỹ
  • Gầu bò Mỹ, Úc
  • Lưỡi bò Mỹ
  • Thịt cổ bò Mỹ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 11 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ 2: A11, Ngõ 100 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 1900986865
Website: nongsandungha.com

Hanoi The Butcher & Home Food

Nếu chưa biết mua thịt bò nhập khẩu ở đâu ngon, bạn có thể tham khảo Hanoi The Butcher & Home Food. Nơi đây chuyên cung cấp thịt bò Mỹ, bò Úc, thịt cừu Úc, bò wagyu tươi sống tẩm gia vị đã qua chế biến. Hiện nay giá thịt bò Mỹ luôn thay đổi tùy thuộc vào từng loại và phần thịt khác nhau. Vì vậy, mọi thông tin về giá cả, quy trình đặt hàng. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Hanoi The Butcher & Home Food | Nguồn: Hanoi The Butcher & Home Food

Tại sao nên chọn mua thực phẩm tại cửa hàng:

  • Cam kết sản phẩm đạt chuẩn 100% về chất lượng và độ an toàn
  • Quy trình đạt chuẩn từ khâu sản xuất cho đến phân phối
  • Các sản phẩm được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, được kiểm chứng bởi Bộ Y tế
  • Hệ thống bảo quản đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Giá thành sản phẩm hợp lý và được công khai minh bạch rõ ràng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 104 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Địa chỉ 2: D40 TT18 Nguyễn Sơn Hà, Văn Quán Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ 3: số 4 đường Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội
Số điện thoại: 093 681 0699 | 091 494 0574
Website: hanoibutcher.com

QQFood - địa điểm mua thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội chất lượng cao

QQFood cũng là đơn vị nổi tiếng hiện nay để bạn mua thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội. Nơi đây chuyên cung cấp các loại thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao. Bao gồm các loại thịt thượng hạng như bò Mỹ, bò Úc, các set sashimi, sushi chuẩn Nhật hay cá hồi Nauy…

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
QQFood – địa điểm mua thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội chất lượng cao | Nguồn: QQFood

Sản phẩm cam kết tươi ngon, an toàn và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận từ các nguồn gốc khác nhau. được chọn lọc, không chỉ ngon và bổ dưỡng. Và mức giá phân phối cũng vô cùng phải chăng, bên cạnh giúp món ăn đạt được độ ngon, QQFood còn cung cấp nhiều loại gia vị, nước xốt đặc trưng của Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, v.v. Để mua sản phẩm với giá tốt nhất, đừng ngần ngại liên hệ với cửa hàng theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 119 Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: 13 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại: 0978 774 198
Website: qqfood.vn

Thực Phẩm Sạch HD

Thực phẩm sạch HD là một trong những địa chỉ mua thực phẩm hàng ngày được các bà nội trợ ưa chuộng. Hiện đơn vị không chỉ là địa chỉ tin cậy của khách hàng Hà Nội. Nơi đây cũng là địa điểm lui tới quen thuộc, là nguồn cung cấp cho các khách sạn, nhà hàng tại TP.HCM Thịt bò Mỹ ở đây khá đa dạng như: dẻ sườn bò Mỹ, ba rọi bò Mỹ, gầu, thịt vùng, nước dùng, thăn bò Mỹ. Hầu hết các loại thịt này đến trực tiếp từ Hoa Kỳ. Quá trình lựa chọn, vận chuyển và lưu trữ được kiểm soát chặt chẽ. Chính vì vậy, nơi đây chắc chắn là địa chỉ mua thịt bò Mỹ ở Hà Nội uy tín mà bạn có thể ghé qua.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Thực Phẩm Sạch HD | Nguồn: Thực Phẩm Sạch HD

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 4 ngõ 47 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 08.333.000.55
Website: thucphamsachhd.com

Alofood

Alofood là đơn vị uy tín chuyên cung cấp thịt bò Mỹ các loại tại Hà Nội hiện nay. Hầu hết các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp vào Hoa Kỳ và Úc. Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp cá hồi Na Uy cao cấp, hương vị tươi ngon. Thêm vào đó là các loại gia vị hải sản, gia vị với mong muốn trở thành cầu nối với khách hàng trong việc mua sắm thực phẩm.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Alofood | Nguồn: Alofood

Alofood luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm nhập khẩu cao cấp, sản phẩm sạch, giá cả phải chăng, hiện nay thương hiệu Alofood ngày càng được khách hàng ghi nhận với hệ thống chi nhánh rộng khắp. Phân bố rộng khắp 3 miền các tỉnh thành Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng,.. Quý khách có nhu cầu có thể sử dụng sản phẩm của unity để có thêm trải nghiệm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 21- A21 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 82 Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 097 868 1234
Website: alofood.com.vn

sieuthithitbo.net - cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội giá tốt

Nếu bạn đang tìm cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội giá tốt, chất lượng thì nhớ truy cập sieuthithitbo.net. Nơi đây chuyên cung cấp nhiều loại thịt bò Mỹ nhập khẩu chính hiệu, chất lượng. Khi mua sắm tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi tất cả quy trình nhập khẩu, vận chuyển, bảo quản đều chọn lọc theo tiêu chuẩn an toàn và được kiểm duyệt, thực phẩm tươi sống cấp đông không chất bảo quản và quá trình đóng gói được thực hiện trong môi trường vô trùng. Đảm bảo chất lượng thịt bò luôn giữ được độ tươi ngon nhất, hương vị thơm ngon nhất. Hiện tại, cửa hàng cũng đang cập nhật giá rõ ràng cho các loại như Gầu bò Mỹ, Sườn non, Ba rọi, Thăn, Gân,… đồng các loại.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
sieuthithitbo.net – cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội giá tốt | Nguồn: sieuthithitbo.net

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 4 ngõ 47 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 098.77777.00
Website: sieuthithitbo.net

Family Food

Family Food được đánh giá là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm nhập khẩu. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại thực phẩm như thịt bò, thịt gà, thịt lợn, hải sản,.. với mức giá hợp lý nhất. Không chỉ là sự lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình mà đơn vị còn là nguồn cung cấp cho các nhà hàng, khách sạn tại Hà Thành.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Family Food | Nguồn: Family Food

Đặc biệt, các loại thịt bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, gân bò Mỹ cũng được bán với giá khá ổn định. trên thị trường. Ngoài ra, fanpage chính của Family Food cũng thường xuyên cập nhật sản phẩm mới. Ngoài hướng dẫn sử dụng, quy trình chế biến các loại thịt nhập khẩu chính xác và chuẩn vị nhất. Các bạn có thể tham khảo để bữa cơm gia đình thêm tròn vị nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Thôn Bằng Sở, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 41 BT1 KĐT Pháp Vân Tứ Hiệp, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 0797921988
Website: familyfood.com.vn

Ausfood

Ausfood cũng là một gợi ý phù hợp cho bạn khi mua thịt bò Mỹ tại Hà Nội. Cửa hàng được thành lập từ năm 2012, đến nay là địa chỉ bán thực phẩm chức năng chính uy tín của nhiều gia đình. Tại đây chuyên cung cấp các mặt hàng ngoại nhập đa dạng như Bò Mỹ, Bò Úc, Thịt Cừu, Cá Hồi Na Uy, Trứng Cá Trích v.v.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Ausfood | Nguồn: Ausfood

Các sản phẩm tại Ausfood cam kết mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi gia công. Đảm bảo giữ được độ tươi ngon, không sử dụng chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với phương châm “sạch, tươi, giá chuẩn”. Công ty luôn cố gắng làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Để mua hàng với giá ưu đãi nhất, bạn có thể liên hệ với cửa hàng để được tư vấn chi tiết và báo giá.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 29 P. Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2: 118A Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 3: A5-12 Sunshine City (Ciputra), Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 091 113 12 35
Website: ausfood.business.site

Aha4u Shop - cửa hàng thịt bò nhập khẩu giá rẻ tại Hà Nội

Một gợi ý cho bạn về địa chỉ cung cấp thịt bò nhập khẩu giá rẻ tại Hà Nội hiện nay chính là Aha4u Shop. Nơi đây chuyên bán thịt bò khô Mỹ cắt miếng. Đảm bảo chất lượng, an toàn nhất cho sức khỏe của khách hàng. Các sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc và thường được phân phối, bán tại Vanminh food.

Với sự đầu tư đa dạng về sản phẩm cung cấp. Aha4u Shop đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều bà nội trợ. Để tham khảo giá cũng như các sản phẩm liên quan. Khách hàng có thể truy cập trang chủ cửa hàng Aha4u để tìm hiểu thêm.

cửa hàng bán thịt bò nhập khẩu ở Hà Nội
Aha4u Shop – cửa hàng thịt bò nhập khẩu giá rẻ tại Hà Nội | Nguồn: Aha4u Shop

Đơn vị chuyên hoạt động trong các lĩnh vực như:

  • Phân phối các loại thực phẩm như xúc xích, gà tươi
  • Cung cấp sỉ và lẻ các loại nguyên liệu chế biến đồ ăn vặt cho quán
  • Bán các thực phẩm và gia vị chế biến
  • Phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 32 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 32/C1 Phố Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0705037768 | 0376.606.607
Website: aha4u.com
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post