Top 11 cửa hàng thực phẩm chay tại Hà Nội chất lượng

657
cửa hàng thực phẩm chay tại Hà Nội

Nếu bạn là người theo đạo Phật, ăn chay trường, ăn chay trường hay chỉ ngán những bữa cơm thịt cá, hãy đọc bài viết này. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ cửa hàng thực phẩm chay tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất để bạn có thể thưởng thức đồ chay ngon.

Rate this post

Cơm chay Hà Thành - cửa hàng thực phẩm chay tại Hà Nội ngon nhất

Địa chỉ cửa hàng thực phẩm chay tại Hà Nội đầu tiên trong danh sách này chính là nhà hàng cơm chay Hà Thành. Phát triển từ một quán cơm chay, sau khi nhận thấy nhu cầu ăn uống của người dân rất cao, Cơm Chay Hà Thành chuyển dần sang lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở Hà Nội
Cơm chay Hà Thành – cửa hàng thực phẩm chay tại Hà Nội ngon nhất | Nguồn: Cơm chay Hà Thành

Cơm Chay Hà Thành chuyển dần sang lĩnh vực bán thực phẩm nấu các món chay. Từ nhỏ đến lớn, các đĩa được phục vụ không cần đặt trước. Các mâm cỗ nhiều món hấp dẫn với giá cả vô cùng phải chăng. Liên hệ ngay với Cơm Chay Hà Thành để được tư vấn miễn phí!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 17 Ngõ 73, Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại: 0906077598 | 02437263381
Website: comchayhathanh.com

Cửa hàng thực dưỡng Homefood - cửa hàng thực phẩm chay ở Hà Nội chất lượng nhất

Cửa hàng thực dưỡng Homefoodcửa hàng thực phẩm chay ở Hà Nội lý tưởng để mua thực phẩm chay tươi mang về nhà chế biến. Homefood chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ, tự nhiên, thực dưỡng thuần thực vật. Ngoài ra HomeFood còn chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng an toàn, rau hữu cơ, thực phẩm dinh dưỡng.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở Hà Nội
Cửa hàng thực dưỡng Homefood – cửa hàng thực phẩm chay ở Hà Nội chất lượng nhất | Nguồn: Cửa hàng thực dưỡng Homefood

Cửa hàng thực dưỡng Homefood, bạn có thể thỏa sức mua sắm đầy đủ các loại thực phẩm cần thiết: gia vị thuần tự nhiên, rau củ hữu cơ, tự nhiên. ; gạo lứt, ngũ cốc và các loại hạt; dụng cụ nấu ăn thực dưỡng; sản phẩm chăm sóc cơ thể từ thiên nhiên… Quán còn bán các món chay chế biến sẵn. Với phương châm \”Vươn sức cho cuộc sống khỏe\”, Homefood sẽ đồng hành cùng khách hàng để mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất hướng đến sức khỏe tự nhiên cho mỗi gia đình Việt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 26 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 19 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0937 960 088 & 0968 048 255
Website: http://homefood.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/thucduonghomefood/

Thực phẩm chay Đại An

Tuy đến sau các quán chay khác nhưng Thực phẩm chay Đại An đã chứng minh được chất lượng của mình trong mắt người tiêu dùng nói riêng và cộng đồng ăn chay nói chung. Thay vì các sản phẩm thực vật xanh như các thiết kế cửa hàng trước đây, Đại An Vegan cung cấp các món mặn cũng như các nguyên liệu chay giả như xúc xích hải sản chay, tôm sú chay, v.v. giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian nấu giả cầy chay tại nhà, đồng thời là địa chỉ bán nấm đông cô tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở Hà Nội
Thực phẩm chay Đại An | Nguồn: Thực phẩm chay Đại An

Sản phẩm đa dạng, thực phẩm chay tươi ngon an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra Đại An còn hỗ trợ giao hàng tận nơi trên mọi miền tổ quốc. Sau khi giao hàng kiểm tra chất lượng hàng rồi mới thanh toán. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Đại An.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 247 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0982 128 638 & 0993 996 113 & 024 7107 8899
Website: https://thucphamchayhanoi.com/
Fanpage: www.facebook.com/thucphamchaydaianhanoi/

Nhật Minh Chay

Những năm gần đây, sự thật về ăn chay tốt cho sức khỏe đã dần được hé lộ trên các phương tiện truyền thông, trong nước cũng như trên thế giới. Ngày nay, người dân ở các nước phát triển đã chuyển sang ăn chay nhiều hơn. Các thương hiệu lớn trong ngành thực phẩm như MC Donal đã tung ra thị trường các sản phẩm có nguồn gốc thực vật và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở Hà Nội
Nhật Minh Chay | Nguồn: Nhật Minh Chay

Nhật Minh Chay ra đời với mong muốn làm cho mọi người hiểu thực sự thế nào là ăn chay, đồng thời để cung cấp thực phẩm an toàn và lành mạnh nguồn thực phẩm chay đảm bảo chất lượng, giúp bữa ăn chay không còn đơn điệu mà trở nên phong phú hơn. Nhật Minh Chay chỉ nhập sản phẩm từ những nhà sản xuất uy tín nhất để đưa đến tay người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tân Việt Tower, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại: 0944 531 813
Website: https://nhatminhchay.com/
Fanpage: www.facebook.com/ThucPhamChay.Online.UyTin.NhatMinhChay

Thực Phẩm Chay Huy Long

Với tâm niệm “Thực phẩm chay thủ công”, Thực Phẩm Chay Huy Long chuyên sản xuất thực phẩm chay đông lạnh do được chế biến thủ công từ các sản phẩm chay có nguồn gốc tự nhiên. Phương châm của Cửa Hàng Thực Phẩm Chay Huy Long là “chất lượng, sạch sẽ, gọn gàng” nhằm mang đến những món ăn chay thơm ngon, bổ dưỡng cho khách hàng.

Thực Phẩm Chay Huy Long mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. Không gian nhà hàng thoáng mát, yên bình, phù hợp với phong cách ăn chay. Với dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng chu đáo, Huy Long mang đến cảm giác an tâm khi bạn đến thưởng thức món chay tại đây.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở Hà Nội
Thực Phẩm Chay Huy Long | Nguồn: Thực Phẩm Chay Huy Long

Món ăn nổi bật nhất tại đây có thể kể tới chính là giò chay. Huy Long cam kết:

  • Không hàn the
  • Không chất bảo quản
  • Không phẩm màu

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 138 Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0915 999 683
Fanpage: www.facebook.com/giochayngon/

Cửa hàng bán thực phẩm chay Phúc Lâm

Cửa hàng Chay Phúc Lâm ra đời nhằm mục đích cung cấp cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm chay đa dạng, phong phú với chất lượng đảm bảo và giá cả ưu đãi. Đối với Cửa Hàng Thực Phẩm Chay Phúc Lâm, cung cấp và mang đến những thực phẩm chay đa dạng, chất lượng tốt nhất là mục tiêu chính. Tại Phúc Lâm có nhiều loại đồ ăn như: đồ chay khô, đồ chay nguội, đồ chay thanh trùng…

cửa hàng bán thực phẩm chay ở Hà Nội
Cửa hàng bán thực phẩm chay Phúc Lâm | Nguồn: Cửa hàng bán thực phẩm chay Phúc Lâm

Quán chỉ mở cửa từ 7h30 đến 17h nên các bạn lưu ý nhé. Cửa hàng Chay Phúc Lâm cung cấp dịch vụ mua hàng trực tuyến qua website và với đơn hàng trên 300.000đ, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển nếu ở khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Không những thế, trang facebook Phúc Lâm còn hướng dẫn bạn cách nấu các món chay ngon và đẹp mắt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 26A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0933 181 288
Website: http://phuclamchay.vn/
Facebook: www.facebook.com/ThucPhamChayPhucLam/

Cửa hàng thực phẩm chay Tuệ Lan

Ngày nay vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trở thành vấn đề đau đầu của nhiều người. Đối với những người ăn chay thích nấu nướng thì còn gì tuyệt vời hơn là mua nguyên liệu chay tươi và tự tay chế biến. Cửa hàng thực phẩm chay Tuệ Lan là nơi chuyên về thực phẩm chay khô, thực phẩm chay đông lạnh, thực dưỡng Ohsawa, gia vị, đồ ăn vặt cho người ăn chay đang ăn kiêng, ăn uống theo chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, người ăn chay dài ngày.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở Hà Nội
Cửa hàng thực phẩm chay Tuệ Lan | Nguồn: Cửa hàng thực phẩm chay Tuệ Lan

Tại Tuệ Lan có bán sỉ và lẻ các loại nấm, giò chay, bánh chưng, bánh giò chay… Ngoài ra, cửa hàng chay Tuệ Lan còn nhận đặt món chay, bánh chay vào các dịp Lễ, Tết,… trăng tròn…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 3P17, Ngõ 113, Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0986 146 664 & 0982 163 006
Facebook: www.facebook.com/thucphamchaytuelan/

Thực phẩm chay Âu Lạc

Thực phẩm chay Âu Lạc Với hơn 25 năm phát triển, thương hiệu thực phẩm chay Âu Lạc đã khẳng định được uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Với phương châm “Chất Lượng Hàng Đầu”, thương hiệu thực phẩm chay Âu Lạc luôn mang đến cho người tiêu dùng những thực phẩm chay chất lượng cao. Âu Lạc Vegetarian Foods đã tạo dựng được uy tín dẫn đầu Việt Nam về dây chuyền sản xuất thực phẩm chay. Các loại thực phẩm ở đây được kiểm tra cẩn thận cho người mới bắt đầu.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở Hà Nội
Thực phẩm chay Âu Lạc | Nguồn: Thực phẩm chay Âu Lạc

Âu Lạc chuyên cung cấp các loại thực phẩm sau: Hàng lạnh; sản phẩm ăn liền; hàng khô; sản phẩm gia vị; sản phẩm gốc nước; sản phẩm đóng hộp. Thực phẩm chay Âu Lạc không chỉ có mặt tại các chợ, siêu thị, nhà hàng Việt Nam mà còn được xuất khẩu sang các nước Mỹ, Canada, Úc, Đức, Anh… không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 16E Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
242 Phố Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0909 526 212 & 0917 202 639
Website: http://aulac-vegetarian.com/
Fanpage: www.facebook.com/aulacvegetarian/

Chất Diệp Lục - cửa hàng thực phẩm chay tại Hà Nội tốt cho sức khoẻ

Cửa hàng thực phẩm chay tại Hà Nội tiếp theo mà chúng tôi chia sẻ với các bạn chính là cửa hàng Chất Diệp Lục. Sở hữu hai cửa hàng tại Hà Nội, Tinh Diệp Lục phục vụ tất cả các khách hàng trong thành phố đến khách hàng ngoại tỉnh Với khẩu hiệu “Ăn ngon – sống vui – sống khỏe”, Tinh Diệp Lục luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm tốt nhất mỗi ngày.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở Hà Nội
Chất Diệp Lục – cửa hàng thực phẩm chay tại Hà Nội tốt cho sức khoẻ | Nguồn: Chất Diệp Lục

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 21 Ngũ Xã, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: 22 Hàng 3 Ngách 299/62 tổ 67, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 0914670758 | 0243 6340 041

vuonrau.com

Siêu thị dịch vụ mua hàng trực tuyến không còn xa lạ với người tiêu dùng. Vuonrau.com là siêu thị điện tử dành riêng cho người ăn chay, giúp bạn dễ dàng mua được những nguyên liệu cần thiết dù đang ở cơ quan hay bất cứ đâu. Đặc biệt, cửa hàng có giao diện dễ sử dụng. thêm chức năng ngoại tuyến nếu người mua có bất kỳ câu hỏi nào. Vì vậy, khách hàng ở mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng mua sắm và thanh toán trên website.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở Hà Nội
vuonrau.com | Nguồn: vuonrau.com

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 9 Ngõ 5 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 22 48 3939
Website: https://www.vuonrau.com/

Siêu thị đồ chay Hana

Là siêu thị tiện ích, siêu thị Hana còn kinh doanh các sản phẩm chay như món chay chế biến sẵn đơn giản như: kho tiêu chay, chân gà chay đông lạnh… hoặc một số nguyên liệu chưa qua chế biến như: cánh gà chay, ốc chay… Những nguyên liệu Hana bán ra đều là những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng được kiểm duyệt chất lượng.

cửa hàng bán thực phẩm chay ở Hà Nội
Siêu thị đồ chay Hana | Nguồn: Siêu thị đồ chay Hana

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Nhà số 3, ngõ 114 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post