Top 17 cửa hàng đồ gốm Hà Nội đẹp, giá rẻ nhất

577
cửa hàng đồ gốm Hà Nội

Đơn giản, tinh tế và mang vẻ đẹp truyền thống, không khó để hiểu tại sao gốm lại được nhiều người ưa chuộng. Nếu yêu thích đồ gốm, hãy thử khám phá top những cửa hàng đồ gốm Hà Nội cực kỳ đẹp mắt và ấn trượng trong bài viết sau nhé!

Rate this post

Gốm Sứ Vạn An Lộc - cửa hàng đồ gốm Hà Nội chất lượng

Nhắc đến gốm sứ không thể không nhắc đến cái tên Bát Tràng, ngược lại nhắc đến Bát Tràng không thể không nhắc đến những sản phẩm gốm sứ đình đám nơi đây. Từ trước đến nay, Bát Tràng luôn là thương hiệu đảm bảo nhất cho mọi khách hàng về chất lượng, uy tín cũng như tinh thần của từng sản phẩm. Hiện nay, địa chỉ bán gốm sứ Bát Tràng số 1 tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Gốm Sứ Vạn An Lộc. Là một địa chỉ cửa hàng đồ gốm Hà Nội chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm đình đám Bát Tràng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tin cậy dành cho bạn.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Gốm Sứ Vạn An Lộc – cửa hàng đồ gốm Hà Nội chất lượng | Nguồn: Gốm Sứ Vạn An Lộc

Vì sạo bạn nên chọn Vạn An Lộc?

  • Là nơi sản xuất ra những sản phẩm gốm sứ chất lượng, bạn sẽ nhận được cho mình những sản phẩm chính hãng, mang thương hiệu Bát Tràng cao cấp.
  • Có nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau trên nhiều sản phẩm như: bát, ấm chén, lọ hoa,…
  • Những sản phẩm của công ty được làm hoàn toàn thủ công, với rất nhiều công nhân kỹ thuật chuyên đắp nặn, điêu khắc để phù hợp với lớp men rạn truyền thống của Bát Tràng.
  • Phương châm phát triển “Chất lượng sản phẩm là số 1 – Đảm bảo uy tín với khách hàng”
  • Hàng giá cả phải chăng phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Thôn 3 Bát Tràng, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0868 999 868
Email: vananloc@gmail.com
Website: https://vananloc.vn
Fanpage: www.facebook.com/gomsuvananloc

Tiệm Gốm Con Chó Đá

Nằm trên một góc phố Tây Sơn, Tiệm Gốm Con Chó Đá từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc trong giới bán đồ gốm sứ giá rẻ Hà Nội. Quán có 2 tầng để trưng bày gốm sứ, nhưng điều đặc biệt là quán còn có các gốm sứ được phân bố đều dọc theo cầu thang dẫn lên tầng 2, vừa khiến thực khách thích thú, bắt mắt, vừa mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho ngôi nhà. mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Tiệm Gốm Con Chó Đá | Nguồn: Tiệm Gốm Con Chó Đá

Vì đây là cơ sở kinh doanh gia đình nên cả gia đình cùng bán và cùng sinh sống tại đây nên nếu bạn đến đây Hãy đến đây một lần và thử niềm vui gia đình mở rộng này, bạn có thể quyết định đến đây thường xuyên hơn. Không chỉ vậy, đến đây, bạn còn được đắm mình trong không gian yên bình, như trút bỏ được hết muộn phiền sau một ngày dài… Dù có giá khá rẻ nhưng mỗi sản phẩm của Tiệm gốm Con Chó Đá đều có giá phải chăng.

Hình ảnh được đầu tư rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Cửa hàng đã bán hàng lâu năm nên đánh giá của khách hàng từ trước đến nay cũng tốt, tỷ lệ quay lại cửa hàng cũng rất cao. Không chỉ gốm đẹp, chất lượng mà chất lượng phục vụ và ưu đãi tại Tiệm Gốm Con Chó Đá cũng rất tốt, bạn sẽ được giảm 10k trên tổng hóa đơn nếu mang túi gốm của mình đến cửa hàng để bảo vệ môi trường học đường.

Có thể nói đây là một địa chỉ cửa hàng đồ gốm Hà Nội vô cùng uy tín đối với những khách hàng quen thuộc hay kể cả những khách hàng mới đến cửa hàng một lần duy nhất. Bạn hãy thử trải nghiệm nhé, chúc bạn chọn được những món đồ ưng ý.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 26 phố Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0913 382 043
Email: tiemgomconchoda@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tiemgomconchoda

Xóm Gốm

Xóm Gốm thực sự là vũ trụ của những người đam mê gốm, mỗi chiếc bình như một bức tranh, dù được chạm khắc hoa văn tinh xảo hay chỉ đơn giản là những chiếc bình gốm trơn nhẵn. Đến với Xóm, bạn sẽ không tìm thấy bất cứ thứ gì trong số hàng ngàn đồ gốm sứ ở đây.

Gốm sứ trong cửa hàng đều được chủ quán lựa chọn theo gu thẩm mỹ rất tinh tế, mềm mại, nhiều món đồ có hình thù ngộ nghĩnh hay hoa văn uyển chuyển nữ tính nên không ngạc nhiên khi vừa lên kệ, những người yêu gốm, nhất là chị em luôn được đánh giá cao.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Xóm Gốm | Nguồn: Xóm Gốm

Xóm Gốm luôn được đánh giá là nơi phục vụ thực khách rất tốt khi đến đây. Chủ cửa hàng là một người rất am hiểu về gốm sứ và anh cũng tư vấn rất tận tình cho những khách hàng đến mua đồ gốm sứ. Chủ cửa hàng chia sẻ, anh muốn xây dựng cửa hàng gốm không chỉ là nơi bán đồ gốm mà còn là nơi để những người yêu văn hóa gốm tụ tập, cùng nhau uống tách trà, tận hưởng sự bình yên giữa chốn bình yên. không gian. , thanh lịch. Đây cũng là điều khiến khách hàng quay lại Xóm Gốm thường xuyên, ai có thể từ chối một tiệm gốm có tâm và chuyên nghiệp như vậy?

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 11TT16 khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0912 250 099
Facebook: www.facebook.com/XomGom

Tháng Năm Boutique

Tháng Năm Boutique đến với khách hàng từ những món đồ giản dị, rất đỗi bình thường nhưng có thể nâng niu một góc nhỏ tâm hồn và truyền cảm hứng cho những ai quan tâm đến những điều tinh tế, gốm sứ, hoa lá.

Đến đây, shop mong muốn khách hàng không chỉ đến để tìm được món đồ ưng ý mà còn gửi gắm niềm vui của mình khi đến đây, sản phẩm gốm Tháng Năm Boutique mang một nét rất riêng, sản phẩm giản dị, mộc mạc nhưng trang nhã, đa dạng, một sự nhiệt tình và chu đáo. chủ cửa hàng tận tình, vui tính, chân thành. Một câu slogan kinh điển của tháng 5 mà mỗi khách hàng đến cửa hàng sẽ không bao giờ quên đó là “Here We Sell Happiness”.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Tháng Năm Boutique | Nguồn: Tháng Năm Boutique

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 165 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0971 906 688
Email: thangnam.shop@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/tiemgomthangnam

Gốm Nhà Moon - cửa hàng đồ gốm Hà Nội đẹp và chất lượng

Giữa Hà Nội ồn ào và tấp nập, có một nơi yên bình để bạn có thể tìm đến để thư giãn hay mua những món đồ gốm sứ nho nhỏ, đó chính là Gốm Nhà Moon. Những món đồ gốm bình dị nơi đây được chính tay chủ cửa hàng tìm tòi và chăm chút, mỗi món đồ đều mang một nét độc đáo riêng Cửa hàng gốm sứ Moon chuyên cung cấp các mặt hàng gốm sứ trang trí Nhật, Châu Âu và các loại khác.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Gốm Nhà Moon – cửa hàng đồ gốm Hà Nội đẹp và chất lượng | Nguồn: Gốm Nhà Moon

Cửa hàng cung cấp nhiều loại ấm chén, ấm chén với kiểu dáng và hoa văn phong cách, bắt mắt, thích hợp cho những buổi tiệc trà mà giá cả lại khá bình dân. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp các loại gốm sứ hoa văn cổ điển theo lịch sử bài bản, độc lạ và đặc thù của nó.

Đây chính là điều làm tăng giá trị cho các sản phẩm gốm sứ của Moon, bởi bạn không chỉ mua gốm sứ, mà còn là kiến ​​thức về gốm sứ. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng đồ gốm Hà Nội để có những món đồ có thể làm nổi bật góc bếp, mâm cơm nhà mình thì hãy ghé Moon’s Pottery shop nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 30, ngách 1, ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0936 080 391
Facebook: www.facebook.com/gomnhamoon

Hàng Xén

Hàng Xén là cái tên không còn xa lạ với những người yêu gốm Hà Nội. Lấy cảm hứng từ hình ảnh “người đi chợ răng đen” trong thơ Hoàng Cầm, chủ nhân của Hàng Xen mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian hoài cổ với những món đồ gốm sứ nhỏ xinh.

Gốm sứ là thú chơi sành điệu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Gốm sứ mang trong mình sứ mệnh lưu giữ những giá trị truyền thống, gắn kết quá khứ và hiện đại. Ngắm nhìn và sử dụng những món đồ gốm sứ đậm giá trị truyền thống của Nhật Bản sẽ giúp bạn giải tỏa những lo lắng, căng thẳng giữa bộn bề cuộc sống.Gốm Hàng Xén hầu hết là tác phẩm của các nghệ nhân Việt Nam và Nhật Bản.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Hàng Xén | Nguồn: Hàng Xén

Mỗi sản phẩm của Hàng Xén chứa đựng một thông điệp, một câu chuyện ý nghĩa. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian ngập tràn sứ, có thể bạn sẽ đứng chọn gốm cả ngày trong vô thức, quên hết những bộn bề bên ngoài. Nếu bạn cần một nơi để thư giãn và mua gốm sứ, hãy thử đến đây một lần!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: P401, tập thể Bộ Tài Chính số 8A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0944 648 186
Email: hangxen8a@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/hangxennn

Trại Cá home

Gốm sứ của Trại Cá home hầu hết là hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng, không quá khó nhưng rất tinh tế. Chủ cửa hàng có kiến ​​thức sâu rộng về gốm sứ và có cách sắp xếp đồ vật rất khéo léo.

Ngoài ra, giá cả tại Trại Cá home phải chăng, cửa hàng có nhiều bộ ấm chén gốm sứ khảm xà cừ hoặc đá, ngọc trai vô cùng sang trọng, lý tưởng để làm quà tặng. Theo đánh giá của nhiều người, các sản phẩm gốm sứ ở đây phù hợp để sử dụng vì kiểu dáng, hoa văn dễ sử dụng hàng ngày, không mang tính chất trưng bày thực sự. có bếp gốm nên bạn nào thích uống trà hay trang trí không gian bếp ấm cúng thì biết địa chỉ này nhé.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Trại Cá home | Nguồn: Trại Cá home

Trại Cá home nhìn chung phù hợp với những khách hàng thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, cũng có thể là những món đồ nhỏ xinh, duyên dáng. Nếu bạn là người yêu thích gốm sứ, thích vẻ đẹp đơn giản và tinh tế thì Trại Cá house chính là một cửa hàng gốm sứ phù hợp dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1 ngõ 200 Trần Đại Nghĩa, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0359 233 138
Email: traicastore@gmail.com
Website: http://traicahome.com
Facebook: www.facebook.com/traicahome

Tiệm Gốm - cửa hàng đồ gốm Hà Nội uy tín

Tiệm Gốm Sứ trực thuộc quản lý của Cửa Hàng Gốm Sứ Lâm Phong, đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng gốm sứ. Tự hào là cửa hàng đồ gốm Hà Nội đầu tiên có phân phối gốm Nhật, sau nhiều năm phát triển, Pottery Shop đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, bằng tâm huyết và niềm đam mê với gốm sứ, các sản phẩm của Tiệm Gốm rất đa dạng và cực kỳ cao cấp.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Tiệm Gốm – cửa hàng đồ gốm Hà Nội uy tín | Nguồn: Tiệm Gốm

Số lượng sản phẩm ít nên mỗi lần cửa hàng cập nhật, khách hàng thường có nhu cầu đặt trước, nhanh tay để sở hữu món đồ nên ngoài giá trị món đồ, sở thích săn gốm tại shop gốm cũng khiến nhiều người thích thú. . Đây cũng là lý do Tiệm Gốm rất được ưa chuộng bởi sự độc đáo trong từng món hàng, rất khác biệt so với thị trường, Gốm Shop chủ yếu nhập từ Nhật, ngoài ra còn có một số ít gốm trang trí của Tốt Hoa, Hương Canh ,. .. Hơn hết, nếu theo dõi fanpage của Pottery Shop, bạn sẽ mua được những món đồ đẹp, độc, ưng ý với giá cực rẻ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 60B ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội (ngõ cạnh số nhà 57 Núi Trúc)
Điện thoại: 0981 282 818
Email: tiemgom@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/Tiemgom

Gốm Chi

Gốm Chi xuất thân từ một gia đình làm gốm dân dụng và nội trợ giỏi nhất vào cuối những năm 1940, đầu những năm 1950 ở Chí Linh, Hải Dương và sau này ở Bến Tuần, Bắc Giang. Khi đó, gia đình sở hữu 3 xưởng sản xuất với hơn 100 công nhân. Nhưng cơ nghiệp gia đình tan rã sau chính sách “cải tạo công thương nghiệp” (công thương nghiệp hóa) những năm 1956 – 1958…

Từ những năm 2000, cái tên Gốm Chi được biết đến rộng rãi ở Hà Nội qua những sản phẩm gốm sứ độc đáo. , phong phú về loại hình, ghi dấu ấn trong nhiều cuộc triển lãm mỹ thuật toàn quốc. Đáng chú ý, Gốm Chi được chọn tham gia triển lãm Gốm sứ Việt – Nhật trong chương trình giao lưu văn hóa hai nước vào giữa những năm 2000.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Gốm Chi | Nguồn: Gốm Chi

Được đào tạo chuyên ngành điêu khắc và tạo hình tại Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, nơi đào tạo nghệ thuật tiên tiến tại Việt Nam và trong vùng, những người con của nghệ nhân Nguyễn Văn Chí, một mặt kế thừa những bí quyết cha truyền, khẳng định dấu ấn sáng tạo của người nghệ nhân trong đời sống đương đại của những người thân yêu hay đối tác, khách hàng của mình.

Các sản phẩm bao gồm:

  • Gốm trang trí
  • Gốm nội thất
  • Ấm trà – Tea set
  • Gốm tác phẩm
  • Gốm gia dụng
  • Gốm cổ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 43 Vạn Kiếp (tầng 2), Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0934 445 245
Email: gomchi.43vankiep@gmail.com
Website: gomchi.com
Fanpage: www.facebook.com/GomChi1970

Vietclay - Địa điểm bán đồ gốm sứ tại Hà Nội đáng tin cậy

Nếu bạn là một người yêu gốm và thích các trải nghiệm về gốm, đừng ngần ngại thêm Vietclay vào danh mục những địa điểm cửa hàng đồ gốm Hà Nội không thể bỏ qua cho lần dạo phố sắp tới nhé.Núp mình tại một góc nhỏ trên con phố Nhà Chung thân thương – nơi giao thoa các địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của Hà Nội, Vietclay thu hút khách qua đường bởi những tán cây xinh xắn và đặc biệt là phong cách gốm độc đáo, mới lạ nhưng đậm chất truyền thống Việt Nam.Các sản phẩm gốm tại Vietclay rất đa dạng và vô cùng tinh tế.

Với hơn 300 mẫu bình hoa trang trí và các mặt hàng gốm sứ gia dụng khác nhau, sẽ không khó để bạn chọn được một món đồ ưng ý vừa phù hợp để sưu tầm, cũng như làm quà tặng tinh tế dành cho những người thân yêu và đối tác của mình.Đồ gốm sứ tại Vietclay hầu hết là gốm thủ công độc bản được tỉ mỉ chọn lựa bởi đội ngũ yêu gốm của tiệm, theo gu rất tinh tế đồng thời đề cao tính hữu dụng của sản phẩm. Hàng được cập nhật mỗi tuần, đáp ứng kịp thời nhu cầu trang trí và cắm hoa theo mùa của những người “nghiện” nhà, yêu hoa và thú tìm đồ độc, đẹp, lạ của những người đam mê sưu tầm.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Vietclay – Địa điểm bán đồ gốm sứ tại Hà Nội đáng tin cậy | Nguồn: Vietclay

Tại đây, các tâm hồn yêu gốm sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau:

  • Bình hoa sành, sứ – bình gốm vuốt tay độc bản được làm thủ công với các kỹ thuật độc đáo như be chạch hoặc vuốt trên bàn xoay.
  • Bát đĩa sứ với lớp men phủ bên ngoài bóng, tốt, độ bền cao. Họa tiết của bát được vẽ tỉ mỉ, sắc nét do nghệ nhân vẽ tay từng chi tiết nhỏ. Phù hợp với những người thích màu sắc nhẹ nhàng, dịu mắt.
  • Các loại ấm chén uống trà hỏa biến, loại men tinh hoa nghệ thuật làm gốm sứ, lưu truyền qua nhiều đời nghệ nhân.
  • Hũ đựng gia vị thông minh với các màu pastel hiện đại, được thiết kế bằng chất liệu an toàn với thực phẩm, được các bà nội trợ khuyên dùng.
  • Các mặt hàng gốm sứ gia dụng khác như: ống đựng đũa, gác đũa, hũ đựng mứt trà, cốc uống nước, miếng lót ly, khay nướng v.v..

Nếu bạn mua đồ làm quà tặng, Vietclay còn tặng bạn những chiếc thiệp được thiết kế riêng để trao gửi những lời chúc thân thương và đầy ngọt ngào. Ngoài ra, cửa hàng còn miễn phí vận chuyển (có điều kiện), chính sách đổi trả trong 7 ngày, mã giảm giá 5% cho lần mua hàng tiếp theo, ngoài ra còn có các chương trình khuyến mãi đặc biệt vào cuối tuần hoặc ngày lễ.Vietclay còn là nơi tổ chức các workshop thú vị và truyền cảm hứng.

Bạn có thể học cách thiết kế các sản phẩm gốm sứ của riêng mình hoặc thư giãn với lớp học cắm hoa tại Vietclay. Những sự kiện này giúp bạn vừa học được những kỹ năng mới, vừa được thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng.

Tiếp xúc với đất cho ta kết nối sâu sắc hơn với chính mình, để ta có thời gian và không gian tách rời lý trí và cảm xúc để nhìn sự vật bao dung, khách quan hơn. Nội ít có cơ hội tiếp xúc với gốm nên tôi muốn tạo một không gian để mọi người trải nghiệm gốm ngay giữa lòng Hà Nội, nơi tôi sinh ra và lớn lên”, chủ cửa hàng cho biết.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 10b ngõ 695 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0788 281 992
Email: hello@vietclay.com
Website: https://vietclay.com
Fanpage: www.facebook.com/vietclayart

Gốm Minh Quang Bát Tràng

Gốm sứ Minh Quang Bát Tràng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực gốm sứ thủ công với các dòng sản phẩm như: gốm sứ gia dụng, gốm sứ quà tặng và tranh gốm sứ. Thương hiệu gốm sứ Minh Quang được đăng ký độc quyền nhằm kế thừa những giá trị truyền thống và không ngừng học hỏi những kiến ​​thức, kinh nghiệm mới về sản xuất gốm sứ trong nước và trên thế giới.

Gốm sứ Minh Quang Bát Tràng được tạo hình và tạo hình hoàn toàn thủ công trên bàn xoay, sản phẩm được nung ở nhiệt độ từ 1100°C đến 1300°C. Minh Quang cam kết với khách hàng tất cả các sản phẩm luôn an toàn cho người sử dụng, không chứa cặn chì, các tạp chất có hại cho sức khỏe.Các sản phẩm gốm sứ từ Gốm sứ Minh Quang Bát Tràng được tạo hình, tạo dáng, thiết kế hoàn toàn thủ công được làm trực tiếp tại gốm Bát Tràng xưởng, thôn Giản Cao, làng nghề truyền thống Bát Tràng.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Gốm Minh Quang Bát Tràng | Nguồn: Gốm Minh Quang Bát Tràng

Xưởng gốm với đầy đủ các tiêu chí và kiểm định chất lượng lò đạt chuẩn, đội ngũ nghệ nhân là người làng nghề Bát Tràng với nhiều năm kinh nghiệm, bên cạnh những sản phẩm gốm sứ truyền thống, Minh Quang không ngừng tìm tòi, nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm mới, khác biệt và độc đáo nhằm khách hàng tại thị trường gốm sứ Việt Nam.

Vì sao bạn nên chọn Gốm Minh Quang Bát Tràng?

  • Không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh tế, đa dạng, nhằm phục vụ xu hướng thịnh hành của thị trường
  • Sản phẩm chính gốc, đảm bảo chất lượng
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện
  • Giá cả phải chăng, giá rẻ mà đảm bảo chất lượng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Showroom: Số 2 đường Chợ gốm Bát Tràng, thôn 1 làng cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Địa chỉ 2: Xưởng 1: Số 2 ngõ 283 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Địa chỉ 3: Xưởng 2: Thôn 1 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0963 261 887
Email: gomminhquang@gmail.com
Website: http://gomsubattrang.org.vn/

Hương Gốm - cửa hàng bán đồ gốm sứ tại Hà Nội nổi tiếng

Nằm tại TM01-31, toà Vinhomes West Point, ngã tư Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội, nơi tấp nập người qua lại, cửa hàng gốm sứ Hương Gốm vẫn mang trong mình một vẻ đẹp yên tĩnh và thanh bình. Đây thật sự là điểm đến lý tưởng cho giới sưu tầm nói chung và các fan cuồng gốm nói riêng, đặc biệt là gốm Nhật, gốm Châu Âu.

Hương Gốm tự hào là cửa hàng bán đồ gốm sứ tại Hà Nội lớn nhất – toàn bộ cửa hàng là một thế giới những món đồ gốm sứ tinh xảo, đầy màu sắc với đủ loại hình và phong cách. Đó có thể là bộ chén đĩa, ly tách, ấm trà được thiết kế độc đáo hay những bình hoa với hoa văn đặc trưng được nặn vuốt thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân trên khắp thế giới.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Hương Gốm – cửa hàng bán đồ gốm sứ tại Hà Nội nổi tiếng | Nguồn: Hương Gốm

Tất cả sản phẩm tại Hương Gốm đều được nhập khẩu từ các nước Nhật, Pháp, Ý, Anh vô cùng uy tín, chất lượng tuyệt đối, phục vụ cho các khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận.Xuất phát từ đam mê và tâm huyết với các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt là các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp, độc đáo, cửa hàng gốm sứ Hương Gốm có một đội ngũ thợ săn chuyên đi săn lùng các sản phẩm xưa và nay.

Các sản phẩm được chế tác tinh xảo, đẹp, độc, lạ và chất, có tính thẩm mỹ cao, độ sắc sảo tuyệt đối và rất phong phú về kiểu dáng, hoa văn, màu sắc nhằm thoả mãn đam mê của khách chơi sưu tầm trên khắp mọi nơi, cập nhật sản phẩm liên tục mỗi tuần, mỗi tháng đáp ứng kịp thời nhu cầu của tất cả các khách hàng. Các sản phẩm Hương Gốm luôn được thiết kế sáng tạo, nhiều loại gốm còn mang một ý nghĩa đặc biệt, chứa đựng những tinh hoa của nền văn hóa cũng như sự tài hoa của đôi bàn tay người nghệ nhân tạo nên vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt.

Bằng tất cả tâm huyết, cửa hàng gốm sứ Hương Gốm sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, nhận cung cấp sỉ. Cửa hàng bán lẻ các mặt hàng với giá cả hợp lý, chế độ hậu mãi tốt, giao hàng tận nơi, phương thức thanh toán linh hoạt, luôn là điểm đến tin cậy của bất kỳ tín đồ gốm sứ nào.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: TM01-31, toà Vinhomes West Point, ngã tư Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0913 343 348
Fanpage: www.facebook.com/gomnhat.gomchauau/

Gốm sứ Minh Long

Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, gốm sứ Minh Long đã nhiều lần được vinh danh tại các giải thưởng trong và ngoài nước. Năm 2022, Minh Long vinh dự là doanh nghiệp 8 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ.

Không chỉ dẫn đầu thị trường trong nước, sản phẩm Minh Long còn được dùng để giới thiệu với bạn bè thế giới về một Việt Nam với những sản phẩm gốm sứ uy tín, sáng tạo nhưng luôn đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, sản phẩm Minh Long đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kiểu dáng. Từ dòng sứ mỹ nghệ trang trí, quà lưu niệm, trang sức cao cấp đến sứ gia dụng, dòng chuyên dụng cho nhà hàng, khách sạn (Ly\’s Horeca)… đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được kiểm định nghiêm ngặt.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Gốm sứ Minh Long | Nguồn: Gốm sứ Minh Long

Nhờ đó, các sản phẩm của Minh Long đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao.Thổi hồn văn hóa Việt sang trọng, lên một tầm cao mới, Minh Long tiếp tục hoàn thiện và nâng cao toàn diện, làm tròn sứ mệnh giữ gìn bản sắc và uy tín lâu đời -Thương hiệu đứng vững qua hành trình nâng tinh hoa gốm sứ Việt Nam lên một tầm cao mới và vươn tầm thế giới. Vì vậy, Gốm sứ Minh Long luôn trân trọng những đóng góp và trân trọng những tình cảm, tấm lòng của khách hàng, đối tác mong muốn cùng Minh Long kết nối, gìn giữ và lan tỏa giá trị “tinh hoa của đất, tinh hoa của đất”. .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 106 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: 16 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 3: 31H Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 1900 1896
Email: sales@gomsuminhlong.vn
Website: https://gomsuminhlong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MinhLongMienBac/

DIMO

Được thành lập từ năm 2017, DIMO ấp ủ ước mơ mang đến cho người Việt Nam những sản phẩm gốm sứ chất lượng nhất phục vụ cuộc sống. Chúng không chỉ là những vật dụng gia đình như bát, đĩa, cốc… mà còn là những món đồ sưu tầm có thể “đánh giá” bằng mắt và bằng tâm hồn giúp xua tan những mệt mỏi của cuộc sống. Người Việt Nam có những sản phẩm gốm sứ cao cấp với chất lượng tốt nhất đã được thế giới công nhận.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
DIMO | Nguồn: DIMO

DIMO cung cấp các sản phẩm gốm sứ từ Nhật Bản, Anh, Đức, Pháp, Mỹ…, những thương hiệu nổi tiếng thế giới được giới sưu tầm gốm sứ đánh giá cao như Satsuma, Kutani, Okura, Limoges, Bavaria, Shelley, Belleek,… Hơn hết, DIMO luôn tự hào mang đến cho các nhà sưu tập những sản phẩm chất lượng, có tính nghệ thuật và giá trị sưu tầm cao, mang đậm giá trị văn hóa của nơi sản sinh ra sản phẩm. DIMO hi vọng sẽ trở thành một không gian quen thuộc và gần gũi cho những ai yêu gốm sứ, yêu sự độc đáo và đang trên đà tìm kiếm những món “trang sức” cho ngôi nhà của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 126 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0971 289 799 & 0941 155 500
Email: dimopottery@dimo.vn
Website: https://dimo.vn
Fanpage: www.facebook.com/GomNhatDimo

Gốm Gia Nguyễn

Là một trong những doanh nghiệp gia đình kế thừa và phát huy những tinh hoa của làng nghề gốm sứ truyền thống Bát Tràng. Gốm Gia Nguyễn ra đời từ tình yêu và niềm đam mê với gốm của cha cô. Sau nhiều năm sản xuất các sản phẩm xuất khẩu cho các thị trường trên thế giới như Mỹ, Đức, Anh, Úc, Nhật… Gốm Gia Nguyễn mong muốn được quay trở lại phục vụ người dân Việt Nam trên thị trường quốc tế và trong nước.

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Gốm Gia Nguyễn | Nguồn: Gốm Gia Nguyễn

Công ty Gốm Gia Nguyễn đã đầu tư nhiều tâm huyết vào việc nghiên cứu các dòng men mới, mẫu mã mới cũng như nâng cao tay nghề của đội ngũ thợ lành nghề lâu năm, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ và giá trị cao. . và trên hết là độc đáo

Với mục tiêu lan tỏa nhiều hơn nữa hàng Việt chất lượng Châu Âu với giá Việt, Gốm Gia Nguyễn mong muốn đưa sản phẩm từ làng nghề đến với nhiều người Việt hơn. Hãy đến với Gia Nguyên, đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp bộ đồ ăn, bát đĩa, chai dầu gội, sữa tắm và đồ trang trí bằng gốm sứ cho các nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp 4 sao để cảm nhận – “Bộ tộc” Tinh Hoa Đàn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Toà nhà NamTrang House, Tầng 1- Số 27 Nam Tràng, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: Xưởng: Thôn 1 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0975 698 555 & 0961 924 333
Email: gomgianguyen@gmail.com
Website: https://gomgianguyen.com

Mộc Gốm - cửa hàng đồ gốm Hà Nội giá rẻ

Mộc Gốmcửa hàng đồ gốm Hà Nội cung cấp gốm sứ đẹp chất lượng, bình hoa, cốc lớn dùng để thưởng thức các món ăn vặt hay đồ uống hàng ngày,…có thể dùng để trang trí hoặc làm quà tặng thì tuyệt vời luôn, các mẫu gốm sứ ở đây rất đa dạng về họa tiết, kích thước, được làm rất tỉ mỉ trong từng công đoạn nhưng giá cả lại rất cạnh tranh

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Mộc Gốm – cửa hàng đồ gốm Hà Nội giá rẻ | Nguồn: Mộc Gốm

Sản phẩm tại Mộc Gốm là hàng do bàn tay của các nghệ nhân làm ra Lõi Bát Tràng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, giảm thiểu gốm sứ nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mộc Gốm đã có mặt trên sàn thương mại điện tử nên dù bạn ở xa vẫn có thể chọn mẫu Mộc Gốm để được hưởng phí ship toàn quốc. 1 đổi 1 nếu bình bị bể trong quá trình vận chuyển!

Tư vấn rất chi tiết, nhiệt tình và vui vẻ nên ai muốn sở hữu những bộ gốm sứ đẹp thì ủng hộ Mộc Gốm nhé, lọ hoa được phối màu vintage rất sang và rất hài hòa, đẹp như tranh sen trên gốm sứ. Đó là một món quà thực sự tinh tế mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Chiếc bình chắc chắn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp tôn lên mọi sắc hoa, cũng như mọi không gian trưng bày trong nhà.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: LK 01-06 Roman plaza, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 6253 9565
Email: phukiennhadep@gmail.com
Website: https://pknd.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mocgomhanoi

Gốm sứ Bảo Khánh

Gốm sứ Bảo Khánh ra đời vào ngày 28/05/2013, là kết quả của sự nỗ lực, chăm chỉ và tâm huyết với làng nghề truyền thống của “công tử” công nghệ thông tin Nguyễn Mạnh Hòa. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay Bảo Khánh – Gốm sứ Bát Tràng tự hào là thương hiệu gốm sứ cao cấp. Chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ độc đáo, sang trọng như: ấm tử sa ngâm rượu, ấm chén, đồ thờ cúng, bộ đồ ăn gia đình, quà tặng…

cửa hàng đồ gốm Hà Nội
Gốm sứ Bảo Khánh | Nguồn: Gốm sứ Bảo Khánh

Toàn bộ quy trình làm gốm, chuẩn bị nguyên liệu, nặn gốm, nung gốm, vẽ hoa văn, tráng men …cho đến khi thành phẩm đạt tiêu chuẩn và trải qua quá trình kiểm soát, kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng Hoạt động với phương châm “Sự Hài Lòng của Khách Hàng là Lợi Nhuận Cuối Cùng” – Tất cả các sản phẩm của Bảo Khánh đều được sản xuất hoàn toàn thủ công dưới bàn tay khéo léo của những người Thợ Gốm lành nghề nhất Bát Tràng Bằng những nỗ lực phi thường và nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngại khó – không ngại khổ, đến nay, Gốm sứ Bảo Khánh đã trở thành một thương hiệu theo đúng tôn chỉ “Hội tụ tinh hoa Làng nghề”.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 14 Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0798 252 252
Email: sales@gomsubaokhanh.vn
Website: https://gomsubaokhanh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/gomsubattrang.baokhanh
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post