Top 12 cửa hàng kính mắt Cầu Giấy, Hà Nội uy tín, chất lượng

626
cửa hàng kính mắt Cầu Giấy

Mắt kính là phụ kiện không thể thiếu không chỉ của những người bị tật khúc xạ. Mắt kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi những tác động bên ngoài và cũng tạo nên nét cá tính, phù hợp hơn với trang phục. Để bạn có thể tìm được cửa hàng kính mắt Cầu Giấy uy tín chất lượng nhất, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn danh sách tổng hợp ở bài viết sau.

Rate this post

Kính mắt Anna - cửa hàng kính mắt Cầu Giấy uy tín, chất lượng

Kính mắt Anna là địa chỉ cửa hàng kính mắt Cầu Giấy bán kính mắt uy tín, chất lượng. Kính mắt Anna là cửa hàng kính mắt có tiếng trên thị trường nhiều năm nên rất được lòng khách hàng. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm kính mắt thời trang nam nữ, các loại gọng kính cận thời trang nhất, đẹp nhất hiện nay và luôn được đổi mới mỗi ngày: Kính râm thời trang, các loại kính: cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng

cửa hàng mắt kính ở Cầu Giấy
Kính mắt Anna – cửa hàng kính mắt Cầu Giấy uy tín, chất lượng | Nguồn: Kính mắt Anna

Kính mắt Anna luôn tạo khả năng khám mắt miễn phí cho tất cả các khách hàng khi đến mua hoặc cần tư vấn về kính tại các cơ sở của công ty. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với dịch vụ khám và đo mắt miễn phí tại cửa hàng.

Kính mắt Anna với đầy đủ các mẫu mã kính mắt thời trang HOT nhất hiện nay Với kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành kính mắt nhiều năm, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, chắc chắn là địa chỉ không thể tin cậy hơn cho mọi khách hàng muốn tìm nơi mua hàng chất lượng nhất kính với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp kính sành điệu, có thương hiệu và sành điệu, đảm bảo hàng chính hãng và gọng kính, kính râm với giá hợp lý thì hãy đến với Anna Eyewear.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 12 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0965 886 634 & 1900 0359
Email: kinhmatanna@gmail.com
Website: kinhmatanna.com/
Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses/

Kính mắt Việt Tín

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Nhãn Khoa Việt Tín (gọi tắt là Kính Mắt Việt Tín) được thành lập vào ngày 04 tháng 08 năm 2005 với mục đích cung cấp cho khách hàng các sản phẩm kính, gọng kính thời trang. Trải qua quá trình rèn luyện và không ngừng phát triển, kính mắt Việt Tín đã trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm kính mắt uy tín nhất trên thị trường Hà Nội. Là quê hương của những thương hiệu lớn nhất toàn cầu như: Cartier, Bentley, Lotos, Porsche Design, Montblanc, Chopard, Fred, BVLGari, S.T Dupont, Dolce & Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Ray-Ban,…

cửa hàng mắt kính ở Cầu Giấy
Kính mắt Việt Tín | Nguồn: Kính mắt Việt Tín

Kính mắt Việt Tín xây dựng được đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhãn khoa và chỉnh hình, cùng công ty đầu tư xây dựng phòng khám mắt theo tiêu chuẩn Châu Âu với các thiết bị đo khúc xạ hiện đại nhất để khám, phát hiện và tư vấn các tật khúc xạ. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh các chi tiết của kính theo đúng đề nghị.

Sự đa dạng, phong phú về giá cả cũng như đội ngũ tư vấn viên có kiến ​​thức chuyên sâu sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu dáng kính đẹp phù hợp với khuôn mặt, biến kính thuốc thành kính thời trang, giúp khách hàng hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc cũng như những lúc rảnh rỗi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 345 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: Tầng 1, TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0988 556 559 & 0961 355 556
Email: kinhmatviettin@gmail.com
Website: kinhmatviettin.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kinhmatviettin/

Kính mắt Eye Plus

Hiện nay, thị trường mắt kính tại Việt Nam đang diễn ra tình trạng thật giả lẫn lộn, chất lượng sản phẩm không được đảm bảo khiến người tiêu dùng khó phân biệt thật giả, dẫn đến tỷ lệ mắc các bệnh về mắt ngày càng gia tăng. Chất lượng sản phẩm chưa tốt, một số nơi còn sử dụng hàng giả, hàng nhái, bán với giá không hợp lý khiến người tiêu dùng ngày càng mất niềm tin và không định hướng được. Trước tình hình đó, Kính mắt Eye Plus ra đời để phục vụ quý khách với tư cách là nhà cung cấp kính mắt uy tín

cửa hàng mắt kính ở Cầu Giấy
Kính mắt Eye Plus | Nguồn: Kính mắt Eye Plus

Kính mắt Eye Plus tồn tại với phương châm:

  • Mang đến sản phẩm chất lượng tốt – vì đôi mắt của khách hàng. với các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Không bán sản phẩm nhái. , Hàng Giả: Tất cả các sản phẩm kính mắt đều có tem chống hàng giả và đảm bảo là hàng thật.
  • Đưa giá trị của sản phẩm trở về với giá trị thực của nó. . Tất cả sản phẩm của cửa hàng khi đến tay người tiêu dùng sẽ có giá hợp lý nhất, thấp nhất so với thị trường
  • Sự hài lòng của khách hàng làm nên uy tín thương hiệu: Phục vụ khách hàng chu đáo luôn mang lại giá trị cho khách hàng, cam kết bảo hành với những sản phẩm mà cửa hàng cung cấp

Kính mắt Eye Plus tự hào đang là điểm đến tin cậy của những người nổi tiếng và là nơi cập nhật những xu hướng thời trang kính mắt mới nhất, thời trang thế giới với những sản phẩm mới nhất hiện có tại Kính mắt Eye Plus.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 38 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0904 915 377
Website: kinhmateyeplus.com/
Fanpage: www.facebook.com/eyeplus38nk/

Kính mắt Việt Nhãn

Kính mắt Việt Nhãn chuyên kinh doanh mắt kính, mắt kính thời trang phục vụ các “thượng đế” mọi lứa tuổi. Cửa hàng không chỉ nổi tiếng bởi sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mà còn chinh phục khách hàng bằng chất lượng, giá cả và những tư vấn, đánh giá chính xác về sức khỏe đôi mắt. , giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng. Các loại mắt kính Nhãn Việt của công ty các màu xanh đỏ tím vàng hồng phấn trắng…

cửa hàng mắt kính ở Cầu Giấy
Kính mắt Việt Nhãn | Nguồn: Kính mắt Việt Nhãn

Với các thương hiệu uy tín, chất lượng số lượng. Qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong nghề, cùng với sự đầu tư và đổi mới không ngừng, Kính mắt Việt Nhãn đã có sự phát triển lớn mạnh cả về chất lượng và số lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường. Trung tâm ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín của mình tại Hà Nội và các vùng phụ cận.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 177 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0989 654 911
Email: bvcong_hau1@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/225xuanthuycaugiay/

Kính mắt Việt Nam - VinaOptic

Gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc mắt và phục vụ nhu cầu mắt kính trong nước và quốc tế, Kính mắt Việt Nam – VinaOptic đã không ngừng lớn mạnh về quy mô và chất lượng trên khắp cả nước. Tự hào là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu cao cấp, hàng đầu thế giới như: Lotos, Cartier, Chrome Heart, Bentley…, không ngừng cập nhật và bắt kịp những xu hướng mới nhất trong làng thời trang toàn cầu, các thương hiệu kính mắt VinaOptic tự phân phối hấp dẫn và thu hút sự chú ý của nhiều giới mộ điệu: Stepper, Zeiss, RetroCraft, Evisu, Vedi Vero, D.F. Webber, Horien, Miu Miu, Prada, Tiffany&Co…

cửa hàng mắt kính ở Cầu Giấy
Kính mắt Việt Nam – VinaOptic | Nguồn: Kính mắt Việt Nam – VinaOptic

Về mắt kính, VinaOptic phân phối những dòng mắt kính tốt nhất thế giới. Tokai được sản xuất tại Nhật Bản (Nhật Bản). Với nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên hợp tác với các đối tác lớn trên toàn cầu, Vinaoptic đã cho ra đời những dòng kính mắt chất lượng cao, mẫu mã đa dạng với giá cả phải chăng, đáp ứng 100% thị hiếu người Việt Nam.

VinaOptic tin rằng mọi khách hàng đều là cha mẹ, dù họ là doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng, nhân viên văn phòng hay sinh viên. VinaOptic thường xuyên mời các chuyên gia từ các thương hiệu cao cấp như Lotos, Cartier đến Việt Nam để đào tạo nhân viên về sản phẩm của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 157 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3826 5666 & 0375 157 157
Địa chỉ 2: 128 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0867 138 138
Điện thoại: 024 3736 5505
Email: info@vinaoptic.com.vn
Website: kinhmatvietnam.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KinhMatVietNam.VinaOptic/

Kính mắt Vi Vi - cửa hàng kính mắt Cầu Giấy uy tín nhất

Kính mắt Vi Vicửa hàng kính mắt Cầu Giấy, Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kính thuốc. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm đến khám mắt và cắt kính tại đây. Bên cạnh kính cận, kính viễn, shop còn cung cấp nhiều loại kính thời trang với mẫu mã vô cùng đa dạng phù hợp với các cô nàng, chàng trai sành điệu

Giá cả cạnh tranh thị trường, rẻ hơn một chút so với thị trường. nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, kính mắt Vi Vi còn có các chế độ hậu mãi rất chu đáo như: Tư vấn miễn phí cách chăm sóc mắt, sửa chữa kính đang sử dụng,.. cùng nhiều chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn.

cửa hàng mắt kính ở Cầu Giấy
Kính mắt Vi Vi – cửa hàng kính mắt Cầu Giấy uy tín nhất | Nguồn: Kính mắt Vi Vi

Vì sao bạn nên chọn kính mắt Vi Vi:

  • Sản phẩm có xuất xứ, thương hiệu rõ ràng
  • Kiểu dáng đa dạng phù hợp thời trang
  • Chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm với lỗi sản phẩm do nhà sản xuất.
  • Tặng chai nước rửa kính, khăn lau và hộp kính thời trang.
  • Đo mắt miễn phí bằng thiết bị hiện đại

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 47 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0977 901 551
Email: cskh@kinhmatvivi.com
Website: www.kinhmatvivi.com/
Fanpage: www.facebook.com/Kính-Mắt-Vi-Vi-325859757997438/

Owndays

Tuy mới xuất hiện nhưng Owndays đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam cả về kiểu dáng thời trang lẫn chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Đến với Owndays, việc đeo kính không chỉ cải thiện thị lực mà còn khẳng định phong cách, thể hiện cá tính của bạn Cửa hàng Owndays đầu tiên được thành lập tại Tokyo vào tháng 3 năm 1989.

Đến nay, thương hiệu đã có hơn 100 cửa hàng tại Nhật Bản và bán được hơn 2 triệu cặp kính mỗi năm. Mạng lưới bán lẻ toàn cầu của Owndays hiện đang phát triển với hơn 90 chi nhánh tại Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Malaysia, Úc, Hà Lan và Việt Nam. Mô hình cửa hàng Owndays được trang trí phong cách.

cửa hàng mắt kính ở Cầu Giấy
Owndays | Nguồn: Owndays

Cách mở không gian độc đáo giúp khách hàng thoải mái dạo chơi, xem và dùng thử sản phẩm. Thiết kế hai tông màu trắng của gỗ và dây leo xanh tươi được làm nổi bật tạo nên một tổng thể vô cùng tinh tế. Owndays nổi tiếng với hệ thống định giá đơn giản: giá khung bao gồm ống kính chất lượng cao và được hoàn thành trong vòng 20 phút sau khi thanh toán.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và đo mắt tại cửa hàng Hơn 1500 mẫu gọng được trưng bày tại cửa hàng từ 21 bộ sưu tập độc quyền của Owndays như John Dillinger, Graph Belle, Ecoxy, Macus Raw, Owndays Classic… Mỗi bộ sưu tập đều có chữ ký riêng của nó, sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, cung cấp các khung hình phong cách để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây là một lợi thế giúp Owndays có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: L2-06, tầng L2 Toà nhà C6, C7, dự án D'. Capitale, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 028 7300 2499 & 028 7300 9199
Email: info.vn@owndays.com
Website: www.owndays.com/vn/vi
Fanpage: www.facebook.com/owndaysVietnam/

Kính mắt Lily - cửa hàng kính mắt ở Cầu Giấy uy tín

Như các bạn đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mắt kính fake, fake chen lấn hàng chính hãng và hàng đeo. Vì vậy, để có thể tìm được cửa hàng kính mắt ở Cầu Giấy và chọn được những chiếc kính Authentic vừa thời trang, vừa hợp túi tiền không phải là điều dễ dàng. Với tiêu chí nói không với hàng “nhái”, Kính mắt Lily sẽ giúp bạn những dòng sản phẩm chính hãng mà nơi đây phân phối.

cửa hàng mắt kính ở Cầu Giấy
Kính mắt Lily – cửa hàng kính mắt ở Cầu Giấy uy tín | Nguồn: Kính mắt Lily

Ngoài ra, nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thành viên và liên tục có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm gắn kết khách hàng Đồng thời, tại Kính mắt Lily còn có rất nhiều mẫu kính mắt đẹp, độc đáo, thiết kế với kiểu dáng màu sắc bắt mắt, hãy tham khảo tại Kính mắt Lily

Vì Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, bạn phải có sự lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất cho đôi mắt của mình. Hãy lựa chọn kính mắt Lily, nơi chuyên phân phối kính mắt chính hãng với giá ưu đãi nhất, nhiều khuyến mại nhất và chế độ bảo hành dài hạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 365 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 115 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 3: 20 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1900 638 096
Email: contact.lilyeyewear@gmail.com
Website: kinhmatlily.com/
Fanpage: www.facebook.com/kinhmatlily/

Mắt Việt - cửa hàng kính mắt Cầu Giấy chất lượng cao

Trung Tâm Mắt Kính Mắt Việt là một trong những công ty bán lẻ mắt kính thời trang, là cửa hàng kính mắt Cầu Giấy nói riêng có chất lượng hàng đầu. Được thành lập từ năm 2005, Mắt Việt đã đưa nhiều thương hiệu mắt kính thời trang hàng đầu thế giới đến Việt Nam như: Moschino, Valentino Rudy, Rodenstock, Guess, Alain Delon, Bonia, Flyer… Mắt Việt tự hào là chuỗi bán lẻ kính mắt hàng đầu thế giới. có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1989.

cửa hàng mắt kính ở Cầu Giấy
Mắt Việt – cửa hàng kính mắt Cầu Giấy chất lượng cao | Nguồn: Mắt Việt

Với hệ thống hơn 40 cửa hàng từ nam ra bắc và trên địa bàn quận Cầu Giấy tọa lạc tại Lô L1-K11B, Tầng L1 TTTM Vincom, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Không có I. Là điểm đến tin cậy để đo mắt và tư vấn thị lực theo tiêu chuẩn quốc tế với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Mắt Việt có quy trình vệ sinh cơ sở vật chất, trang thiết bị trước – trong – và sau khi khách hàng khám mắt và mua kính để đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng.

Hơn 20 năm hình thành và xây dựng hệ thống, Mắt Việt luôn giữ vững những giá trị tâm huyết của chất lượng thương hiệu cao cấp, sản phẩm và dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp nhất, với mong muốn mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình trải nghiệm mua sắm, mua sắm tại Hệ thống Mắt Kính Mắt Việt.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lô L1-K11B, Tầng L1 Trung Tâm Thương Mại Vincom, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 19006081 | 1004
Fanpage: https://www.facebook.com/Matviet.vn/
Website: https://matviet.vn/

Tiệm Bách Hoá LyLy

“Đeo một cặp kính mới là cách dễ nhất để thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn.” Tiệm Bách Hoá LyLy thấu hiểu nhu cầu “làm mới” không ngừng của các bạn trẻ năng động, yêu thích phụ kiện thời trang và muốn thay đổi mỗi ngày. Sản phẩm của Lily đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Cập nhật những phong cách mới nhất phù hợp với mọi khuôn mặt và mọi lứa tuổi.

cửa hàng mắt kính ở Cầu Giấy
Tiệm Bách Hoá LyLy | Nguồn: Tiệm Bách Hoá LyLy

Đến với Tiệm Bách Hoá LyLy, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, thăm khám và đo mắt miễn phí, trang thiết bị hiện đại sẽ cho kết quả thị lực chính xác nhất, ngoài ra cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ quý khách lựa chọn kính mắt phù hợp với mình diện mạo hợp xu hướng với mức giá hợp lý Khi đến với các sản phẩm kính mắt, tại các cơ sở của Kính mắt Lily, bạn sẽ được tư vấn, đo và khám mắt miễn phí bởi đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, thân thiện.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 356 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy,HN
Điện thoại: 0921.389.986
Fanpage: https://www.facebook.com/tiembachhoalily/

KÍNH MẮT QUANG NHÃN

Nếu nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi chúng ta, thì cặp kính chính là người đầy tớ tận tụy, người bảo vệ kiên định, là vật trang trí duyên dáng cho khung cửa thơ mộng này. Hệ Thống KÍNH MẮT QUANG NHÃN chuyên cung cấp các loại mắt kính, hỗ trợ đắc lực cho đôi mắt của bạn trong mọi hoàn cảnh. 5 năm hình thành và phát triển, quãng thời gian không dài nhưng cũng đủ để Quảng Nhân để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

KÍNH MẮT QUANG NHÃN tiên phong mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Ngoài ra, thiết kế phải sang trọng và theo xu hướng hiện đại. Sản phẩm của Quang Nhân rất đa dạng với nhiều loại kính thuốc và kính thời trang. Nói đến mắt kính thời trang, có rất nhiều thương hiệu cao cấp, chất lượng, mẫu mã đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng!

cửa hàng mắt kính ở Cầu Giấy
KÍNH MẮT QUANG NHÃN | Nguồn: KÍNH MẮT QUANG NHÃN

Tất cả đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như GUCCI, LACOSTE, GENTLE MOSTER, RAYBAN, MIU MIU, BVLGARI, SWAROVSKI, CHLOÉ, FENDI, LOUIS VUITTON, CARTIER,… quá trình . Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây. Một điểm tích cực nữa không thể không kể đến chính là hệ thống KÍNH MẮT QUANG NHÃN được các “thượng đế” đặc biệt quan tâm và chăm sóc. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên được áp dụng nhằm tri ân khách hàng thân thiết.

Đến đây bạn có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm như:

  • Gọng kính
  • Mắt kính cận, viễn, loạn thị
  • Mắt kính hai tròng, đa tròng, kính đổi màu
  • Kính mát

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy
Địa chỉ 2: 210 Trung Kính - Cầu Giấy
Điện thoại: 02466618113 | 02463272230
Website: http://kinhmatquangnhan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatquangnhan/

Kính mắt Thiên Hà

Kính mắt Thiên Hà lấy mục tiêu chính là phục vụ người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu an toàn, thẩm mỹ, thưởng thức những phát minh mới về khoa học vật liệu, kiểu dáng mới, v.v. Địa chỉ cung cấp kính mắt hàng hiệu nổi tiếng của các hãng kính hàng đầu thế giới: Cartier, Prada, Dior, Valentino, Salvatore Ferregamo, Gucci, Versace, Roberto Cavalli, DG, Gianfranco Ferre, Emporio Armani, Giorgio Armani, RayBan, Diesel, Yves Saint Laurent, Roberto Cabras , MaxMara, Joop…

Khác với các sản phẩm nhái, nhái được sản xuất lén lút từ các cơ sở nhỏ lẻ nhằm mục đích lợi nhuận là chính, lấy chất lượng làm mục tiêu chính, không được đảm bảo kỹ càng chứ đừng nói đến hình thức bắt mắt. Để giúp người tiêu dùng mua được một cặp kính chính hãng tại các cửa hàng kính mắt lớn nhất trên thế giới, các công ty phân phối độc quyền các thương hiệu kính mắt quốc tế đã áp dụng hệ thống mã vạch và tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp với các đặc điểm sau:

  • Thứ nhất: Trên mỗi mắt kính chính hãng đều có tem Mã vạch được dán trên mắt kính. Mã kính trên mã vạch phải khớp với mã trên phuộc. Phía trên mã vạch là tên đại lý bán sản phẩm chính hãng
  • Thứ hai: Tem chống hàng giả của Bộ Công An cấp được dán bên phải mã vạch và phía trên tem có in dấu của kính. Mặt sau có tem và mã vạch thể hiện giá bán lẻ quy định và được niêm yết trên toàn quốc.
  • Thứ ba: Mỗi chiếc kính mắt chính hãng đều có phiếu bảo hành chính hãng đi kèm. Mặt trước của thẻ là mã vạch với số kính tương ứng với mã trên nĩa của kính.
cửa hàng mắt kính ở Cầu Giấy
Kính mắt Thiên Hà | Nguồn: Kính mắt Thiên Hà

Khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi chính đáng khi đến mua kính tại Công ty Kính mắt Thiên Hà bằng những sản phẩm hàng hiệu chính hãng với chất lượng tương xứng với đồng tiền được bỏ ra:

  • Mua kính chính hãng có bảo hành, có tem chống hàng giả.
  • Được hưởng các dịch vụ hậu mãi.
  • Được đảm bảo giá theo chính sách của hãng.

Các dịch vụ của Công ty TNHH Kính mắt Thiên Hà:

  • Bảo hành các sản phẩm kính chính hãng.
  • Sửa chữa, bảo hành các loại kính miễn phí.
  • Đo khám mắt miễn phí
  • Hỗ trợ 10% hoặc quà tặng cho khách hàng theo chương trình khuyến mãi của hãng.
  • Bảo hành về giá
  • Theo đúng giá quy định của các hãng kính & nhà cung cấp!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 112 Trần Duy Hưng, Cầu giấy - HN
Điện thoại: 0433119141 | 0912 333 588
Website: http://kinhmatthienha.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatthienha/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post