Top 16 cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội

646
cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ mua đàn guitar nhưng bạn băn khoăn không biết nên chọn mua ở cửa hàng nào chính hãng và uy tín. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo một số địa chỉ cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội nhé!

Rate this post

Shop Nhạc Cụ Vinaguitar

Vinaguitar là một trong những cửa hàng bán đàn guitar ở Hà Nội có chất lượng rất tốt và giá tốt. Vinaguitar tiên phong bán hàng đa kênh, đa nền tảng như Shopee, Facebook, Lazada, Website,.. Vinaguitar có rất nhiều đánh giá tốt trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam (Hơn 40.000 đánh giá 5 sao). Shopee, hơn 400 đánh giá 5 sao trên Google Map,…) Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì giá cực tốt so với thị trường, có thể nói là rẻ nhất, cũng như chất lượng đã được người dùng khẳng định người đã mua hàng.

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Shop Nhạc Cụ Vinaguitar | Nguồn: Shop Nhạc Cụ Vinaguitar

Lý do quý khách nên mua hàng tại Vinaguitar:

  • Giá cả cực kì tốt do bán hàng đa kênh, đa sàn, bản lẻ rẻ như bán sỉ
  • Nhiều lượt đánh giá tốt từ các khách mua hàng trước
  • Rất dễ mua hàng vì có nhiều kênh mua hàng
  • Kho hàng khủng với hàng ngàn mã sản phẩm, mẫu mã đa dạng
  • Tặng kèm đầy đủ phụ kiện 12 món khi mua hàng, bảo hành sản phẩm 2 năm

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1 Tổ 6 Mỗ Lao- Đối diện số 160 Nguyễn Văn Trỗi, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0763 092 999 | 0962 786 096
Website: vinaguitar.vn

Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành

Tại Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành không cam đoan giá đàn guitar của mình rẻ nhất trên thị trường bởi không thể chạy đua với những cơ sở bán đàn nhái, đàn dựng nhưng với những cơ sở bán đàn chính hãng uy tín. Tuy nhiên, Tiến Thành luôn tự tin với mức giá cạnh tranh do đầu vào đã nhập từ gốc và không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

  • Giá luôn tốt nhất: Giữa một rừng các shop bán đàn guitar đang mọc lên như nấm hiện nay, Tiến Thành vẫn luôn là địa chỉ được các dân sành đàn ưu ái tìm đến khi muốn chọn một cây đàn guitar đảm bảo đúng tiêu chí “NGON – BỔ – RẺ”!
  • Bán đàn bằng cái tâm, chỉ bán đàn thật, chính hãng: Trên thị trường không thiếu những cơ sở vì lợi nhuận bán đàn nhái, đàn dựng và nếu không phải là người có nhiều kinh nghiệm sẽ rất khó phát hiện ra điều này. Nhưng khi mua đàn tại Tiến Thành, bạn hoàn toàn có thể yên tâm 100% bởi tình trạng này không xảy ra. Với uy tín hơn 10 năm trên thị trường, Tiến Thành cam kết đền gấp 10 lần giá trị đàn nếu phát hiện đàn không chính hãng. Đặc biệt, sự tín nhiệm suốt nhiều năm qua của hàng ngàn khách hàng – những người chơi đàn chuyên nghiệp trong giới đã phần nào khẳng định chất lượng của những sản phẩm được bán tại Tiến Thành.
  • Tư vấn thật tâm, luôn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng: Tiến Thành không bao giờ giới thiệu những sản phẩm với mức giá “trên trời” cho khách hàng để đẩy cao lợi nhuận mà luôn tìm những sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền, với điều kiện, mong muốn sở thích của từng khách hàng.
  • Chính sách bảo hành trọn đời: Nếu không bán đàn chính hãng, Tiến Thành tuyệt đối không dám đưa ra lời cam kết này. Bảo hành trọn đời là lời khẳng định uy tín nhất của Tiến Thành Art Center đối với khách hàng của mình.
cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành | Nguồn: Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành

Với những lỗi do người dùng như va đập, để đàn nơi ẩm mốc, Tiến Thành cũng luôn hỗ trợ sửa chữa. nhanh nhất với chi phí tốt nhất.

  • Chuyên gia sửa chữa đàn guitar: Tiến Thành là một người yêu thích đàn guitar, đã bán đàn và dạy học viên hơn 10 năm nên phải nói anh là người có thâm niên trong lĩnh vực sửa chữa đàn guitar. đàn guitar cho khách hàng và học viên của anh, bất kỳ sự cố hay hỏng hóc nào anh đều sửa chữa với giá cả phải chăng hoặc miễn phí cho khách hàng thân thiết và học viên nên những ai mua đàn của Trung tâm nghệ thuật Tiến Thành luôn hoàn toàn yên tâm sau khi mua đàn guitar của Anh.
  • Luôn kiểm duyệt chất lượng sản phẩm trước khi giao cho khách hàng: Trước khi một cây đàn đến tay khách hàng phải qua 2 lần kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Nghiêm ngặt là lần 1 tại nhà sản xuất và lần 2 là kiểm tra lần cuối trước khi giao cho khách hàng.

Đặc biệt, bước kiểm duyệt được kiểm tra bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua đàn tại Tiến Thành.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 208 phố Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0972 420 718
Email: nhaccutienthanh@gmail.com
Website: https://tienthanhmusic.com/
Facebook: https://www.facebook.com/tienthanh.musicschool/

HiếuOrion Guitar Shop

HiếuOrion Guitar Shop là địa chỉ quen thuộc để mua đàn guitar tại Hà Nội. Tuy nằm trong ngõ nhưng đứng ngoài đường chính bạn sẽ nhận ra ngay bởi tấm biển lớn nhấp nháy suốt ngày chỉ rõ cả ngõ. Tại Hiếu Orion, bạn có thể yên tâm mua bán vì đây là địa chỉ rất uy tín và chất lượng tại Hà Nội, đàn guitar thương hiệu Orion được làm thủ công 100% của Việt Nam. Đàn được sản xuất từ ​​nhà máy chuyên xuất khẩu đàn guitar chất lượng cao – nên chất lượng đàn được kiểm duyệt gắt gao và đạt tiêu chuẩn cao không thua kém gì các thương hiệu đàn guitar khác như Yamaha, Fender…

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
HiếuOrion Guitar Shop | Nguồn: HiếuOrion Guitar Shop

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Ngõ 100 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0989 681 997
Email: hieutc2@gmail.com
Website: http://hieuorion.com/
Fanpage: www.facebook.com/hieuorionshop

Nhạc Cụ Tiến Mạnh

Đây là địa chỉ mà chắc chắn giới nghệ sĩ Hà thành đều biết. Đến với Nhạc Cụ Tiến Mạnh là đến với một thế giới đầy ắp các loại nhạc cụ để bạn lựa chọn. Tiến Mạnh Music cam kết hàng chính hãng 100%, có giấy chứng nhận nhà phân phối Kimi kèm theo. Mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả được mạ bảo vệ, phải cào để quét xác nhận, không thể giả mạo.

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Nhạc Cụ Tiến Mạnh | Nguồn: Nhạc Cụ Tiến Mạnh

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến, giao hàng thu tiền và thanh toán tại nhà (COD). Với đội ngũ nhân viên của Nhạc Cụ Tiến Mạnh nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, tư vấn có trình độ, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 70 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 8587 7984 & 0979 499 501
Email: muanhaccu@gmail.com
Website: http://muanhaccu.com
Website: https://nhaccutienmanh.vn
Fanpage: www.facebook.com/nhaccutienmanh

Nhạc cụ Hữu Thủy

Nhạc cụ Hữu Thủycửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội giá rẻ bậc nhất. Cửa hàng cung cấp cho bạn những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Với đầy đủ các loại nhạc cụ: Guitar, Organ, Piano, Harmonica, Trumpet, nhạc cụ dân tộc,… quý khách thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đến cửa hàng, hãy truy cập website: http://www.bannhaccu.com.vn/ để mua hàng trực tuyến, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Nhạc cụ Hữu Thủy | Nguồn: Nhạc cụ Hữu Thủy

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 254 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2: 52 Tương Mai, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0913 500 956 & 024 3664 7240 | 0914 369 939
Email: nhaccuhuuthuy@gmail.com
Website: http://bannhaccu.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhạc-cụ-Hữu-Thủy-Guitar-Store-354031244678627/

Tân Nhạc Cụ

Tân Nhạc Cụ có những cây đàn guitar đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới đã tri ân những cây đàn này, những cây đàn đã làm nên tên tuổi của họ.Với hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ nhạc cụ từ nam chí bắc, Nhạc Cụ Mới đã mang đến cho khách hàng những loại nhạc cụ thương hiệu, sự lựa chọn đa dạng, cung cấp các loại nhạc cụ mới như piano, guitar, organ, violon, saxophone, hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Dịch vụ và tư vấn chuyên nghiệp.

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Tân Nhạc Cụ | Nguồn: Tân Nhạc Cụ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 67 Quan Hoa, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0947 351 622
Email: tannhaccu@gmail.com
Website: http://tannhaccu.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tannhaccu.com.vn

Guitar Isaac

Bạn chỉ cần 350.000đ là có ngay một cây đàn khi đến cửa hàng. Đàn guitar giá rẻ nói chung hay đàn guitar rẻ nhất nói riêng thường là sự lựa chọn hàng đầu mà những người mới bắt đầu quan tâm, và hầu hết các bạn mua đàn guitar giá rẻ đều không biết chất lượng cũng như âm thanh ra sao.

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Guitar Isaac | Nguồn: Guitar Isaac

Biết được nhược điểm này, Guitar Isaac đã ra đời, cung cấp những cây đàn guitar giá rẻ nhưng chất lượng âm thanh tốt, mẫu mã đa dạng và đầy đủ phụ kiện đi kèm. Ngoài ra, cửa hàng còn giúp \”dạy\\\” guitar đệm hát cơ bản cho người mới học, tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn yêu nhạc, yêu guitar, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số nhà 42 phố Kiều Mai, Cầu Diễn (gần bến xe Mỹ Đình), Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0936 984 989 & 0971 353 332
Email: namchristian99@gmail.com
Website: http://www.guitarisaac.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Guitarisaac

Heart Guitar - Guitar & Nhạc cụ Hà Nội

Một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua vì nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng đó là Heart Guitar – Guitar & Nhạc cụ Hà Nội. Cung cấp sỉ và lẻ các loại nhạc cụ. Tại đây quý khách có thể chiêm ngưỡng, rinh về 1 bộ sưu tập các em cực kỳ hoành tráng như; Âm thanh KN-E95; Điện âm KN-01; Yamaha F6000; Âm học Vicson; hoa hồng R125; hoa hồng R135; Yamaha FG-41; Morrison âm thanh; Fender CD60ce…

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Heart Guitar – Guitar & Nhạc cụ Hà Nội | Nguồn: Heart Guitar – Guitar & Nhạc cụ Hà Nội

Khi mua hàng tại Heart Guitar – Guitar & Nhạc cụ Hà Nội, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với đội ngũ tư vấn tận tình, chu đáo; Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 125 đường Phú Diễn, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0378 862 222 & 0984 587 200
Email: dieppu287@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tiemguitarcuaMeo
Fanpage 2: https://www.facebook.com/khanhguitar68/

Đàn Guitar Giá Rẻ TNT

Đàn Guitar Giá Rẻ TNT luôn là điểm dừng chân thú vị của những người yêu âm nhạc và chơi guitar. Với tiêu chí uy tín là chất lượng, Shop luôn cố gắng mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất với chế độ bảo hành uy tín nhất.

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Đàn Guitar Giá Rẻ TNT | Nguồn: Đàn Guitar Giá Rẻ TNT

Đến với TNT, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và đảm bảo. chất lượng, ngay cả khi bạn đang ở nhà, việc mua sắm luôn rất dễ dàng. Đàn Guitar Giá Rẻ TNT cung cấp cho bạn: Đàn Guitar, Ukulele, Guitarlele, Cajon…, và các phụ kiện chất lượng, chọn lọc, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá cả, phù hợp với mọi đối tượng; Chế độ đảm bảo uy tín; Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để chọn sản phẩm; Ship tận nơi, đảm bảo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 111 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0986 409 050
Email: nguyenvanuong_84@yahoo.com.vn
Website: http://guitartnt.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Đàn-Guitar-Giá-Rẻ-682076741940327

Guitar Tiến Đạt

Guitar Tiến Đạtđịa chỉ mua đàn guitar giá rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội. Tiến Đạt là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại nhạc cụ bao gồm các thương hiệu: Nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc, ORGAN, PIANO, phụ kiện âm nhạc…. Ngoài ra Tiến Đạt còn bổ sung thêm nhiều mẫu đàn guitar Việt Nam, đàn guitar giá rẻ, đàn ukali, đàn guitar trẻ em, trống cajon, đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm đàn guitar valote thủ công cao cấp,… đáp ứng nhu cầu khách hàng.

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Guitar Tiến Đạt | Nguồn: Guitar Tiến Đạt

Nhạc cụ của Guitar Tiến Đạt luôn được cập nhật và bổ sung hàng giờ, liên tục với nhiều chính sách ưu đãi, đảm bảo cho khách hàng được quyền lợi tốt nhất khi đến với Guitar Tiến Đạt, là nơi đáng để khách hàng lui tới. Ưu điểm của guitar Tiến Đạt là cung cấp nhạc cụ chính hãng, nguyên bản, nếu phát hiện hàng nhái sẽ bồi thường 200%, đội ngũ KTV chuyên nghiệp, năng động, có năng lực, dụng cụ tư vấn mẫu mã phù hợp, giá tốt, tiết kiệm đáng kể …

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 71 Đường bờ sông Quan Hoa, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0903 216 609 & 0981 174 788 | & 0904 821 381
Email: info@nhaccutiendat.vn
Website: https://nhaccutiendat.vn/
Website: http://danguitar.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhaccutiendat

Key Music

Một địa chỉ khác mà bạn không thể bỏ qua là Key Music. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được mình sẽ cảm nhận được một không gian âm nhạc thực sự và có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng cũng như sở hữu các loại nhạc cụ GUITAR, PIANO, ORGAN, VIOLIN, CAJON… Key Music cam kết về chất lượng của sản phẩm , các loại guitar đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp.

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Key Music | Nguồn: Key Music

Tất cả các sản phẩm được bảo hành 3 năm; 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu bị lỗi sản xuất và bạn còn được tặng phụ kiện khi mua hàng tại đây Đặc biệt trung tâm luôn ưu tiên cho học viên với giá ưu đãi nhất. Các bạn ở xa đừng lo, Key ship COD toàn quốc. Hãy đến với Key Music để có được cây đàn tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 458 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ 2: 87 Yên Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ 3: 101 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0969 568 268 & 0769 002 222
Email: grandmusic68@gmail.com
Website: http://keymusic.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/keymusic.vn

Việt Thương Music

Việt Thương Music là hệ thống phân phối và giáo dục âm nhạc toàn quốc. Danh mục sản phẩm đầu tiên của Việt Thương là đàn piano và organ mới của Casio và Kawai Nhật Bản được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Là một trong những công ty phân phối nhạc cụ hàng đầu trên thị trường.

Tại Việt Nam, Việt Thương Music luôn mang đến cho đối tác và người tiêu dùng những giá trị thực. với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất và chế độ hậu mãi toàn diện.Hào.Việt Thương còn tự hào là nhà nhập khẩu và đại diện phân phối độc quyền cho hơn 50 thương hiệu nổi tiếng thế giới: Steinway & Sons, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio, Taylor, Fender, Pearl, v.v.

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Việt Thương Music | Nguồn: Việt Thương Music

Đồng thời, Việt Thương Music là đại diện duy nhất được ủy quyền tổ chức thi và cấp chứng chỉ quốc tế của London College of Music (LCM) trực thuộc Đại học West London tại Việt Nam. là đơn vị giáo dục âm nhạc mầm non theo chương trình Kawai and Music For Little Mozarts.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 46 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 0938 984 046
Địa chỉ 2: Gian 16-18, TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - 0938 236 072
Điện thoại: 1800 6715
Email: sales@vietthuong.vn
Website: http://www.vietthuong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuong.vn

Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY

TYGY được biết đến là nhà nhập khẩu và phân phối Guitar & Ukulele số 1 Việt Nam và trong Toplist hiện nay cũng là một cái tên không thể thiếu, một gợi ý vô cùng xác đáng cho những ai đang tìm mua đàn tại Hà Nội. Bên cạnh đó. , TYGY còn là đối tác lớn của các thương hiệu nhạc cụ hàng đầu Việt Nam và trên thế giới.

Sẽ không khó khi bạn cần tìm những cây đàn được làm thủ công tỉ mỉ của các nghệ nhân nổi tiếng như Ba Đờn, Phạm Ngọc Thuận, Lê Thiên Ân… hay những sản phẩm độc bản chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp, đẳng cấp. như Epiphone, Yamaha, Ayer… cũng như những tên tuổi lớn của Châu Á như Rosen, Morrison, Poshman, NG hay Mantic…

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY | Nguồn: Tổng Kho Nhạc Cụ TYGY

Chọn TYGY là chọn những dấu ấn khác biệt. Phòng trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian thoải mái, gần gũi để khách hàng giao lưu và thăng hoa cùng âm nhạc.

Đến với TYGY, khách hàng có thể tự do lựa chọn những sản phẩm ưng ý trong và ngoài nước với mọi mức giá, dưới sự hỗ trợ tận tình, chu đáo của đội ngũ tư vấn. Hơn nữa, chính sách bảo hành, bảo trì, hậu mãi luôn được công ty thực hiện nghiêm túc.

Khi mua sản phẩm đàn guitar Việt tại TYGY Music bạn sẽ nhận được những quyền lợi tối ưu mà không đâu có được:

  • Bảo hành: Chính hãng 1 năm tại xưởng sản xuất
  • Bảo trì: Trọn đời sản phẩm
  • Quà tặng: Full phụ kiện guitar
  • Hỗ trợ học tập: Khóa học guitar thần thánh giúp bạn tự tin đệm hát chỉ sau 8 bài học đúc kết
  • Dễ dàng bảo hành, bảo trì sản phẩm tại mọi điểm bán của hệ thống trên toàn quốc

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1 Ng. 2 P. Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0963.938.183 & 0858.123.125
Email: tygystore@gmail.com
Website: http://tongkhonhaccu.com/
Facebook: https://www.facebook.com/tongkhonhaccutygy/

Nhạc cụ Phong Vân

Công Ty TNHH Nhạc Cụ Phong Vân là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ và có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Là đơn vị chuyên sản xuất các loại nhạc cụ dân tộc và nhập khẩu, phân phối các loại nhạc cụ hiện đại với số lượng lớn cho khách hàng trên cả nước nên chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh.

Bạn nên lựa chọn mua đàn guitar ở Nhạc cụ Phong Vân bởi:

  • Shop luôn cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới nhất.
  • Giá cả luôn luôn cạnh tranh nhất, chất lượng luôn luôn tốt nhất.
  • Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và kiểm duyệt tại xưởng và khi nhập khẩu.
cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Nhạc cụ Phong Vân | Nguồn: Nhạc cụ Phong Vân

Công ty TNHH Nhạc cụ Phong Vân chuyên cung cấp các loại nhạc cụ:

  • Nhạc cụ và phụ kiện: Guitar thùng Guitar điện Trống Jazz; Các loại trống nhạc; Nhạc cụ hiện đại; Nhạc cụ dân tộc; Nhạc cụ trẻ em; Nhạc cụ mô hìn; Tiêu & Sáo; Trống hội & Trống biểu diễn; Kèn; Phụ kiện nhạc cụ; Sản phẩm Yamaha
  • Thiết bị trường học: Trống trường; Trống đội; Bục gỗ; Tượng thạch cao Bác Hồ; Áo đoàn; Áo đội; Nhạc cụ trường học; Thiết bị & Phụ kiện
  • Đồ đồng phong thủy: Cồng chiêng đồng; Trống đồng; Thau chậu đồng; Tượng đồng; Mâm đồng…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 235, Đường Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q,Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: 02432 161 759 & 0981 892 688 & 0988 498 722
Email: nhaccuphongvan.vn@gmail.com
Website: https://phongvans.com/
Facebook: https://www.facebook.com/nhaccuphongvan/

Shop Nhạc Cụ Guitar Hà Nội

Shop Nhạc Cụ Guitar Hà Nội là một cái tên quen thuộc trong giới trẻ yêu guitar tại Hà Nội. Đam mê nhạc cụ, cửa hàng đàn guitar đã xây dựng một không gian độc đáo và riêng biệt dành cho đàn guitar. Một số sản phẩm của cửa hàng như: Guitar cổ điển, Guitar điện, Guitar Acoustic, v.v.

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Shop Nhạc Cụ Guitar Hà Nội | Nguồn: Shop Nhạc Cụ Guitar Hà Nội

Nếu bạn đang cần mua đàn mà không thể đến trực tiếp Shop Nhạc Cụ Guitar Hà Nội thì có thể đặt hàng online qua website của cửa hàng nhé! Với những lợi ích tuyệt vời khi đặt hàng chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Nhân viên sẽ nhắn tin hướng dẫn bạn một cách chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 2, 223 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0968 162 095
Website: https://guitarhanoi.com/

Guitar Vũ Hiển

Guitar Vũ Hiển giống như một siêu thị thực sự của guitar cổ điển. Với số tiền từ 2,1 – 700 triệu đồng, bạn có thể mua được nhiều phân khúc guitar nổi tiếng trên thế giới. Emotion là đại diện độc quyền của nhiều thương hiệu đàn và dây đàn nổi tiếng trên thế giới như: Kohno Sakurai (Nhật Bản), Hermann Hauser (Đức). ), Stephan Connor (Mỹ), Esteve (Tây Ban Nha), Henandez (Tây Ban Nha), Manuel Adalid (Tây Ban Nha), Picado (Tây Ban Nha), Hanika (Đức), dây Hannabach (Đức), dây RC (Tây Ban Nha), dây Knobloch (Tây Ban Nha) ), Libor Prazan (Séc), Enzo La Rosa (Argentina), Saers (Trung Quốc), Manuel Laguna (Tây Ban Nha), Guitarlift (Đức), là những cây đàn guitar cổ điển sử dụng dây nylon, đây cũng là phong cách riêng của đàn guitar Emotion.

cửa hàng mua bán đàn guitar cũ mới ở Hà Nội
Guitar Vũ Hiển | Nguồn: Guitar Vũ Hiển

Những cây đàn của Guitar Vũ Hiển được nghệ sĩ Vũ Hiển nâng niu, nâng niu như những đứa con với niềm đam mê bất tận. Dù bộ sưu tập guitar không để bán của Vũ Hiển rất có giá trị nhưng anh luôn quan tâm đến chất lượng của từng loại đàn, từ dòng bình dân đến dòng chuyên nghiệp. Có thể nói, đặc biệt trên thị trường guitar cổ điển, Guitar Vũ Hiển là điểm đến lý tưởng nhất cho những ai cần những cây đàn tốt từ bình dân đến cao cấp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 28 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0917 108 026
Email: duchientango@gmail.com
Website: emotionguitar.com
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post