Top 20 cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội độc đáo, ấn tượng

432

Một món quà cho người bạn yêu thương là lưu lại những kỷ niệm, đánh dấu khoảnh khắc khó quên thông qua sản phẩm mà bạn cung cấp. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội độc đáo và ý nghĩa, hãy cùng khám phá nhé. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những sản phẩm quà tặng từ các cửa hàng dưới đây.

Rate this post

Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng

Moji – Phụ Kiện & Quà Tặng là chuỗi cửa hàng quà tặng, phụ kiện với đa dạng các sản phẩm luôn được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, thời trang, phụ kiện điện thoại, đồ thần tượng, trang sức, đồ gia dụng,… hơn nữa không gian cửa hàng siêu dễ thương cũng khiến các tín đồ sống ảo không thể bỏ qua.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Moji – Phụ Kiện & Quà Tặng | Nguồn: Moji – Phụ Kiện & Quà Tặng

Sau một quá trình trưởng thành và phát triển, Moji – Phụ kiện & Quà Tặng hiện có hơn 400 nhân viên và 11 chi nhánh, luôn tận tâm và nhiệt huyết trong mọi hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Gifts liên tục tung ra thị trường những dòng sản phẩm quà tặng phụ kiện nhồi bông chất lượng với đầy đủ các tiêu chí: bền đẹp – đa màu sắc – thỏa mãn sự lựa chọn của nhiều cá tính khác nhau. Để có thể phục vụ các bạn Moji – Phụ Kiện & Quà Tặng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 81 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0968 317 253
Địa chỉ 2: Số 241 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0904 536 337
Điện thoại: 0899 179 989
Website: http://moji.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam

Totoro Việt Nam

Totoro – \”Trở về tuổi thơ\” – Phòng vé tuổi thơ. Đây là slogan ấn tượng của Totoro, chuỗi cửa hàng quà tặng đã chiếm được cảm tình của hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn nơi Totoro có cửa hàng nói riêng và cả nước nói chung. Trên fanpage của cửa hàng, Totoro thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Totoro Việt Nam | Nguồn: Totoro Việt Nam

Totoro quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ các “thượng đế” tìm mua để có được những sản phẩm ưng ý nhất. Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của cửa hàng chính bởi tính ứng dụng, có thể trang trí nhà cửa, sách vở trường học hay dùng làm quà tặng. quà tặng tuyệt vời cho ngày sinh nhật của bạn bè hoặc người thân. Totoro Việt Nam chính là địa điểm mua sắm hoàn hảo dành cho những khách hàng đang tìm kiếm những phụ kiện quà tặng chất lượng nhất hiện nay. Ba tiêu chí \”đẹp, độc, điệu\” có thể kết hợp trong một nốt nhạc!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 90 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0962 471 988
Website: https://totoro.vn/
Fanpage: www.facebook.com/totorovietnam

Ốc Sên Shop

Ốc Sên Shop là một cửa hàng quà tặng lưu niệm nổi tiếng ở Hà Nội. Cửa hàng bán đồ chơi rất dễ thương và vui nhộn. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và phong cách. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với các sản phẩm chăm sóc da mặt từ cửa hàng này, hơn nữa với mức giá vô cùng dễ chịu, rất thuận tiện để bạn mua về làm quà cũng như tặng người thân. Cửa hàng cũng cung cấp nhiều mặt hàng phù hợp cho các cặp đôi này. Hãy nhớ đến để tìm cho mình và người ấy một kỷ niệm thật ý nghĩa.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Ốc Sên Shop | Nguồn: Ốc Sên Shop

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 250 Kim Ngưu, Hà Nội
Điện thoại: 01687312251
Facebook: /ocsen.haha

Tòhe Style

Tòhe Style là một doanh nghiệp xã hội của Việt Nam với sứ mệnh mang đến cho trẻ em kém may mắn một sân chơi với các hoạt động nghệ thuật sáng tạo độc đáo, giúp các em có cơ hội trải nghiệm và học hỏi. Các tác phẩm của họ được tuyển chọn, thiết kế và sử dụng làm hoa văn trang trí in trên các sản phẩm Phong cách sống mang thương hiệu Tòhe Style và phân phối tại thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Một phần lợi nhuận được sử dụng để tiếp tục phát triển Chương trình Lớp học Sáng tạo và Chương trình Học bổng Trẻ em Năng khiếu

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Tòhe Style | Nguồn: Tòhe Style

Tòhe Style là một doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam với sứ mệnh vô cùng độc đáo. Tại Tòhe Style có những sản phẩm được thiết kế từ tác phẩm của các em nhỏ kém may mắn. Một phần lợi nhuận từ Tòhe sẽ được dùng để phát triển các lớp học sáng tạo cho trẻ em. Hãy đến với Tòhe Style để chọn cho mình những món quà dễ thương và được thiết kế độc đáo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 8 Đỗ Quang, Trung Hòa, Hà Nội
Điện thoại: 0837 790 465
Email: contact@tohe.vn
Website: http://www.tohe.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tohestyle/

Thế Giới Gấu Bông

Thế Giới Gấu Bông là cửa hàng chuyên về các sản phẩm làm quà tặng phụ kiện dành cho các bạn trẻ thích phong cách thời trang, mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn kiểu dáng hoặc họa tiết theo sở thích nên đến với shop online. Một chú gấu bông đẹp, độc và bền hoàn toàn xứng đáng phải không nào? Một món quà gấu bông dễ thương là sự lựa chọn không tồi khi bạn muốn tặng bạn gái của mình.

Thế Giới Gấu Bông chuyên cung cấp sỉ và lẻ gấu bông với đủ kích cỡ đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. Gấu bông giá rẻ dễ thương, nhiều mẫu thú nhồi bông khác nhau thích hợp trở thành quà tặng ý nghĩa cho mọi người.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Thế Giới Gấu Bông | Nguồn: Thế Giới Gấu Bông

6 lý do nên chọn quà tặng tại Thế Giới Gấu Bông như:

  • Gói quà, nén nhỏ gấu và tặng thiệp miễn phí
  • Giao hàng nội thành chỉ 30′ và giao đúng giờ & tận tay
  • Giao hàng toàn quốc 2 – 5 ngày. Nhận hàng mới phải trả tiền
  • Bảo hành 1 năm miễn phí khi: gấu bục chỉ, xẹp bông
  • Dịch vụ giặt gấu & vệ sinh gấu tại nhà giá rẻ
  • Địa chỉ shop dễ tìm và có chỗ để xe ô tô miễn phí

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 184 Phố Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội (gần ngã Tư Sở, phía đầu đường Trường Chinh)
Điện thoại: 0389 799 698
Email: thegioigaubong123@gmail.com
Website: thegioigaubong.net
Fanpage: www.facebook.com/thegioigaubong.net/

Đuôi Trắng

Bạn có thích thủ công mỹ nghệ và đồ vật trang trí? Cây hoa, đồ trang trí và dầu thơm đều có mặt tại Đuôi Trắng. Đuôi Trắng chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí, quà tặng hay hàng ngày với nhiều sự lựa chọn nhất với giá cả hợp lý nhất có thể. Không gian cửa hàng được bài trí theo phong cách cổ điển, trang trí rất đẹp, thể hiện những kỉ niệm nơi đây.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Đuôi Trắng | Nguồn: Đuôi Trắng

Sản phẩm của cửa hàng vô cùng đa dạng, không chỉ về mẫu mã mà còn về kích thước, chất liệu, có thể phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể tìm thấy những chiếc gối hình khủng long hay cá ngựa, hàng trăm túi nước hoa hoạt hình,… Tất cả đều hợp mốt, cực thời trang Không chỉ làm quà tặng cho người thân.

Tại Đuôi Trắng, bạn có thể làm đẹp không gian của mình bằng cách trang trí phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc tại Đuôi Trắng. một điều nữa. Đội ngũ nhân viên chu đáo và tư vấn nhiệt tình giúp bạn dễ dàng tìm được món quà phù hợp với ý nghĩa đặc biệt đó.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 5B Ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0963 989 573
Email: duoitrangvintage@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/duoitrang/

Azero

Azero – một cái tên rất đặc biệt và những món quà ở đây cũng đặc biệt không kém! Bạn đang tìm địa chỉ bán quà handmade cho bạn trai? Azero chắc chắn là một trang web khiêu dâm tuyệt vời. Shop làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, quà tặng chất lượng không nơi nào có được mà ship hàng lại nhanh nữa.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Azero | Nguồn: Azero

Ai đam mê các sản phẩm, phụ kiện Anime, Manga thì nhất định phải đến đây một lần nhé, các bạn nam thường có sở thích về các sản phẩm anime, manga, Marvel, avenger, action figure nên nếu muốn tặng quà, cho các bạn nhỏ cùng đam mê về khía cạnh này thì Azero là một địa chỉ không thể bỏ qua.

Không chỉ mang vẻ ngoài ngộ nghĩnh, dễ thương mà những món quà của Azero cũng là những món quà không thể giá trị hơn. Càng yêu thương hơn để các chàng trai tặng bạn gái trong ngày sinh nhật hay ngày kỉ niệm tình yêu. Hơn nữa, cửa hàng còn bán phụ kiện, đồ dùng học tập và nhiều đồ dùng khác, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 19 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0934 648 240
Email: trungnguyenduc1812@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/azero247/

Potico.vn

Potico.vn – là thương hiệu hoa tươi & Quà tặng uy tín có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á, Potico.vn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoa tươi chất lượng, giá cả hợp lý với dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng. Nhớ là shop quà tặng online Potico.vn có nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng mới, cuối tuần, lễ, tết,… bạn search facebook Potico hoặc truy cập website Potico.vn để nhận ưu đãi trước khi mua hàng nhé!

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Potico.vn | Nguồn: Potico.vn

Bạn nên lựa chọn Potico.vn vì:

  • Danh mục hoa tươi & quà tặng đa dạng, nhiều hình dáng, màu sắc, phong cách, là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều dịp đặc biệt: Sinh Nhật, Kỉ Niệm, Lãng Mạn, Ngày Phụ Nữ, Ngày Valentine, Ngày của Mẹ với giá chỉ từ 149k
  • Đặt quà online qua website Potico.vn nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày, an toàn, miễn phí khu vực nội thành Hà Nội, TP. HCM
  • Thanh toán đa dạng: thu tiền mặt tận nơi, chuyển khoản, thẻ ngân hàng, ví điện tử
  • Quà tặng combo độc đáo, được thiết kế riêng bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
  • Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những phần quà đẹp, phù hợp với từng mục đích tặng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Hà Nội: An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ
Điện thoại: 19006 33537
Website: Potico.vn

Handmade Shop

Handmade Shopcửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội chuyên bán các mặt hàng handmade rẻ, đẹp và hơn hết là độc, đảm bảo chất lượng. Các dịch vụ khuyến mãi, chăm sóc khách hàng rất tốt và nhiệt tình. Đến với Handmade Shop chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và hài lòng sau khi mua hàng.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Handmade Shop | Nguồn: Handmade Shop

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 124 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0989174350
Website: https://handmadeshop0609.blogspot.com

Quà tặng 1102

Quà tặng 1102 nơi hội tụ tất cả các sản phẩm độc đáo hot trên thị trường. Sự sáng tạo trong sản phẩm, vật dụng khiến bạn thích thú và có cảm giác như lạc vào một thế giới đầy ắp. Sản phẩm của nơi đây độc đáo, ấn tượng nhưng vẫn giữ được chất và ý nghĩa của ký ức Hà Nội. Với giá cả cạnh tranh trên thị trường, ai cũng có thể làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Nhân viên hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình, thường xuyên online trên mạng xã hội để lắng nghe phản hồi của khách hàng. Đặc biệt là cách gói quà lưu niệm.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Quà tặng 1102 | Nguồn: Quà tặng 1102

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 144 Ngõ 120 Trường Chinh, Hà Nội
Địa chỉ 2: Ngõ 41 Phố Đông Tác đi qua cầu
Điện thoại: 097.932.6896
Email: quatang1102.com@gmail.com
Facebook: /Shopquatang1102

Pandagift

Cung cấp quà tặng độc đáo, sinh nhật, quà lưu niệm Hà Nội, đồ chơi công nghệ và đồ trang trí có một không hai, khách hàng của Pandagift đến từ mọi tầng lớp xã hội và mọi lứa tuổi. Bởi chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm, từ đồ chơi công nghệ, quà lưu niệm, đồ trang trí không gian gia đình hay thậm chí là đồ gia dụng, nội thất… Đến với Pandagift, bạn sẽ thực sự choáng ngợp với vô vàn sản phẩm độc đáo, sáng tạo và thú vị để bạn lựa chọn. dịch vụ bán hàng và giao hàng tận nơi được áp dụng trên toàn lãnh thổ, thanh toán khi nhận hàng, miễn phí đổi trả.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Pandagift | Nguồn: Pandagift

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42 , Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0976 517 628
Website: pandagift.vn
Fanpage: /Pandagift.vn

Quà tặng trực tuyến

Có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Quà tặng trực tuyến không ngừng sáng tạo những phong cách quà riêng, là shop quà yêu thích của các bạn trẻ Hà Nội. Đơn giản vì không chỉ dịch vụ trực tiếp tại cửa hàng tốt mà hệ thống online cũng rất tốt. Rất được lòng giới trẻ và là shop quà lưu niệm giá rẻ tại Hà Nội Thế giới thú nhồi bông đáng yêu, mẫu mã đa dạng; nhân vật hoạt hình “huyền thoại”; Các mặt hàng thời trang như ba lô, túi xách và phụ kiện cũng rất phong cách.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Quà tặng trực tuyến | Nguồn: Quà tặng trực tuyến

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 36 Ngõ 218 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 8 Trần Tử Bình, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 19006862(202) | 0913186277
Website: quatructuyen.com

Quà tặng Deva

Quà tặng Deva là địa chỉ cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội mà nhất định bạn phải ghé qua để chiêm ngưỡng. Các sản phẩm quà lưu niệm ở đây có nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bạn bè, người thân của mình, đặc biệt tại đây còn có rất nhiều mẫu mã quà lưu niệm độc đáo, mới lạ mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Nếu bạn là người yêu thích đồ chơi và những bức tượng nhỏ dễ thương. Sau đó, nơi này là thiên đường cho bạn.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Quà tặng Devav | Nguồn: Quà tặng Deva

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 402 Trần Cung, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0977005484 | 0943 217 688
Website: deva.vn
Facebook: /devabatlua

Tired City Bao Khanh

Tired City Bảo Khánh là một cửa hàng quà tặng nổi tiếng ở Hà Nội. Các sản phẩm bày bán tại đây đều là sản phẩm sản xuất trong nước của các làng nghề thủ công mỹ nghệ trong và ven Hà Nội, những món quà mang nhiều ý nghĩa từ độc đáo, lãng mạn đến tinh tế, quyến rũ. Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp nhiều mẫu quà tặng, quà lưu niệm về văn hóa, truyền thống Hà Nội. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn món quà phù hợp cho bản thân, bạn bè hay gia đình.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Tired City Bao Khanh | Nguồn: Tired City Bao Khanh

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 37 Ng. Hàng Hành, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0368011016
Website: tiredcity.com

I Quà tặng

I Quà tặng tiếp tục danh sách các cửa hàng quà lưu niệm Hà Nội. Là nơi lý tưởng để chọn mua những món quà lưu niệm xinh xắn để tặng người thân, bạn bè. Đến đây bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn từ những quả cầu pha lê đẹp mắt cho đến những chiếc đồng hồ cát sáng tạo. Nếu không biết nên chọn món nào, hãy nhờ sự trợ giúp của nhân viên tại đây. Sự nhiệt tình và chu đáo của I Gifts sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
I Quà tặng | Nguồn: I Quà tặng

Hiện tại I Quà tặng đang cung cấp những sản phẩm:

  • Quà tặng sinh nhật
  • Quà tặng đối tác
  • Các món quà tân gia
  • Quà tặng 20/10 và 8/3
  • Quà tặng giáng sinh

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Khu tập thể 17, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0969 769 023
Website: iquatang.com

Rainbow House

Rainbow House cung cấp những món đồ handmade rất chất lượng, ý nghĩa được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Mọi thứ đều được chuẩn bị tỉ mỉ, cẩn thận thể hiện tâm huyết của người làm ra nó. Không chỉ vậy, chủ cửa hàng còn rất nhiệt tình và chu đáo. Ở đây vừa bán đồ handmade do chính nhân viên làm vừa có hàng nghìn nguyên liệu cho các bạn đam mê home-made.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Rainbow House | Nguồn: Rainbow House

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 58 ngõ 221 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0975523717
Facebook: https://www.facebook.com/rainbowdiyshop/

Thik Store

Thik Store chuyên cung cấp quà tặng cao cấp. Hàng đảm bảo chất lượng vừa nhìn vừa đẹp vừa bền. Chưa kể chủ cửa hàng rất nhiệt tình với khách hàng. Đây là một cửa hàng quà tặng ở Hà Nội mà bạn nên ghé thăm mỗi khi cần mua đồ cho bạn bè hay đơn giản là một món quà xinh xắn cho bản thân.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Thik Store | Nguồn: Thik Store

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 30 ngõ 89 Lương Định Của, Phương Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0902.161.993

Yêu Media

Một địa chỉ khác mà bạn có thể mua quà cực chất để tặng người thân, bạn bè, người yêu trong những dịp quan trọng đó là Yêu Media tại 430 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm những món quà độc đáo và lãng mạn thì Yêu media sẽ là một gợi ý phù hợp, một món quà đơn giản mộc mạc như những chiếc cốc nhỏ in hình bên trên dễ dàng tạo được ấn tượng với người nhận vốn yêu thích những điều ngọt ngào. Hoặc quà tặng độc đáo: cốc sứ thần kỳ đổi màu (có hình mỗi khi rót nước nóng vào cốc).

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Yêu Media | Nguồn: Yêu Media

Ly sứ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí. Giá cả phải chăng, thời gian in ấn chỉ từ 15-20 phút, tiết kiệm thời gian, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về cả chất lượng sản phẩm lẫn cách đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ.Với kinh nghiệm, tay nghề của đội ngũ thiết kế – in ấn, Yêu Media chắc chắn sẽ là lựa chọn ưng ý cho bạn khi chọn mua quà tặng ý nghĩa.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 430 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Hà Nội
Điện thoại: 0925 436 888 & 0928 975 888
Website: http://incoc.yeumedia.vn
Fanpage: www.facebook.com/incocquatang

Quà tặng YCN

Quà tặng YCN là một địa chỉ khác mà bạn có thể mua quà lưu niệm ở Hà Nội để tặng người thân, bạn bè, người yêu trong những dịp quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà lãng mạn và độc đáo thì Quà tặng YCN sẽ là địa điểm phù hợp dành cho bạn, một trong những sản phẩm thú vị tại gian hàng quà lưu niệm là chiếc quạt chạy bằng pin sạc có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi. , có 3 cấp độ làm mát khác nhau giúp bạn loại bỏ mọi lo lắng về việc cơ thể đổ mồ hôi hay thậm chí cung cấp dịch vụ thay đổi màu sắc.

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Quà tặng YCN | Nguồn: Quà tặng YCN

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 391 Đ. Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0925436888
Website: https://quatang.ycn.vn/

Quà tặng hoàn hảo

Những món quà hoàn hảo luôn mong rằng mỗi người sẽ có những phút giây thật chậm rãi và hạnh phúc bên những người thân yêu, bạn bè và đối tác. Quà tặng hoàn hảo có các danh mục sản phẩm như: hoa gấu bông, hoa hồng vàng… hoặc tìm kiếm theo đối tượng: quà tặng bạn gái, quà tặng bạn trai… hoặc tìm kiếm theo dịp tặng quà: quà tặng sinh nhật, quà tặng ngày lễ tình nhân…

cửa hàng quà tặng người yêu ở Hà Nội
Quà tặng hoàn hảo | Nguồn: Quà tặng hoàn hảo

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 10/191 Khương Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
Điện thoại: (02) 462 917 515
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post