Top 7 địa chỉ bán chân váy jean đẹp nhất Hà Nội cho cô nàng sành điệu

576

Chân váy từ vải jean mix với áo cực kỳ cá tính giúp phái đẹp nổi bật và trở nên sành điệu, cuốn hút hơn bao giờ hết. Mỗi ngày, chúng tôi hy vọng có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng trên khắp cả nước. Hôm nay sẽ là Top 7 địa chỉ bán chân váy jean đẹp nhất Hà Nội cho cô nàng sành điệu mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được shop mua chân váy jean Hà Nội đẹp đúng gu mà bạn đang tìm kiếm.

5/5 - (1 bình chọn)

Shop Thời Trang Daisy

Daisy là thương hiệu thời trang không còn xa lạ với giới trẻ Thủ đô. Với hơn 10 chi nhánh trải dài khắp Thủ đô, những cửa hàng Daisy có độ phủ rộng, giúp các bạn gái dễ dàng mua sắm. Bên cạnh những mẫu váy thời thượng và hợp mốt, cửa hàng còn có nhiều loại chân váy jean cực bắt mắt với 2 màu chủ đạo là xanh jeans và đen. Ngoài ra, đối với màu xanh thì có xanh đậm và xanh nhạt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình.

Shop Thời Trang Daisy
Shop bán chân váy jean đẹp ở Hà Nội mà bạn nên note lại nhé. | Nguồn: Shop Thời Trang Daisy

Bật mí với bạn là váy jean là một trong các sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng. Cửa hàng rộng rãi, sạch sẽ, các kệ quần, áo, giá treo được trang bị đầy đủ và gọn gàng. Như vậy, khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn. Phòng thử đồ rộng, 3 người vào một lúc cũng chả “xi nhê”. Gương được đặt ở khắp mọi nơi, do đó bạn không cần phải chen lấn ngay cả trong mùa sale. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và mặc đồng phục được thiết kế riêng cũng là một hình thức quảng cáo khá hiệu quả. Ngoài ra, shop Daisy còn có thêm những chiếc ghế dài rộng để ngồi chờ nên bạn có thể ngồi nghỉ ở đó. Thực sự thì đây là một shop bán chân váy jean đẹp tại Hà Nội mà các bạn gái không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 214 P. Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, HN
Fanpage: fb.com/d.daisy.vn

Méo shop

Méo là thương hiệu thời trang trẻ nổi tiếng với chất liệu vải và kiểu dáng đơn giản. Hầu hết các sản phẩm tại Méo shop đều không kiểu cách, đơn giản nhưng rất bắt mắt. Những thiết kế tại cửa hàng chắc chắn sẽ là “độc nhất vô nhị” không thể lẫn với những sản phẩm khác trên thị trường. Áo phông và quần jeans là hai mẫu áo best seller bán quanh năm và luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng. Khách chủ yếu ở nhà Méo là những người trong độ tuổi từ 16 đến 23. Chính vì thế, những bộ trang phục sẽ có phần năng động, phá cách.

Méo shop
Thời trang Méo shop dành cho các cô nàng cá tính, sành điệu. | Nguồn: Méo shop

Chân váy jean được làm từ chất liệu vải mềm mịn, mặc nhiều không cũ. Nếu bạn ấn tượng với vải bò với chất vải hơi cứng, mặc vào bị bó người thì hãy đến ngay Méo shop, những cảm giác ấy sẽ dần bị “dập tắt” hoàn toàn vì chất vải quá mềm, mặc như không mặc. Thậm chí, có nhiều cô nàng nghiện jeans sau khi đến mua chân váy của Méo. Chính vì chất lượng đảm bảo nên giá sản phẩm ở nhà Méo sẽ dao động từ 290.000 – 390.000 đồng. Tuy có hơi nhỉnh hơn so với các shop khác nhưng đây sẽ là cửa hàng chân váy jean cao cấp ở Hà Nội mà bạn nên lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 300 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: 248 P. Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 3: C1, Phòng 503, 103 C2 P.Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
0975106226 | 0356226419
Website: https://meostore.vn
Fanpage: fb.com/meostore.vn

SIXTY EIGHT

SIXTY EIGHT là một trong những cửa hàng thời trang yêu thích của giới trẻ. Tại đây có rất nhiều kiểu dáng chân váy jean cho bạn tha hồ lựa chọn. Thực sự mà nói thì cho dù là chân váy jean chữ A ngắn hay chân váy jean dài qua gối đều là những item lý tưởng cho mùa hè và cho những ngày mát mẻ, sảng khoái. Chất liệu jean dày dặn, đủ màu sắc, kiểu dáng cá tính và bắt mắt rất ăn ý với áo phông. Hãy áp dụng công thức này ngay và luôn nếu bạn muốn “ăn gian” thêm vài tuổi nhé.

SIXTY EIGHT
Chân váy jean chữ A phá cách giúp bạn “ăn gian” tuổi. | Nguồn: SIXTY EIGHT

Những chiếc chân váy jean hàng hiệu của nhà SIXTY EIGHT luôn được ưa chuộng nhờ thiết kế sáng tạo, phù hợp với nhiều phong cách mix khác nhau. Cửa hàng hứa hẹn luôn sẵn sàng tạo nên những set đồ street style thú vị và đầy mới mẻ cho các nàng, đặc biệt là khả năng che giấu mọi khuyết điểm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 108 P. Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, HN
02435773255
Facebook: fb.com/sixty.eightt/

Chjpshop Boutique

Chjpshop Boutique là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, nơi có vô vàn những thiết kế chân váy jean đẹp và phong cách. Đây cũng được đánh giá là một trong số những shop thời trang được giới trẻ yêu thích và săn đón nhiều tại Hà Nội.

Chjpshop Boutique
Mẫu chân váy jean đẹp cực chất đang được ưa chuộng. | Nguồn: Chjpshop Boutique

Bên cạnh những mẫu quần jeans, quần short jeans rách cạp cao đầy cá tính, Chjpshop Boutique shop còn kinh doanh nhiều mẫu chân váy cực chất dành cho các cô nàng sành điệu muốn “tự tin khoe cá tính”. Bất kể bạn đang theo đuổi phong cách nào thì hãy đầu tư ngay cho mình một chiếc chân váy jean siêu tôn dáng quả là một sự lựa chọn hợp lý đúng không nào? Vui lòng inbox để được tư vấn thêm về size và thông tin sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 107 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, HN
0856158785
Facebook: fb.com/ShopChipAnhU/

92Wear

92 Wear là cái tên không còn xa lạ với những cô nàng chuộng phong cách trẻ trung, nữ tính. Một trong những sản phẩm luôn đứng đầu danh sách best seller của cửa hàng là chân váy jean. Đây chủ yếu là hàng Việt Nam xuất khẩu, vải rất mềm nhưng không bị co rút khi mặc. Bạn có thể tự tin di chuyển, thoải mái vận động mà không gặp bất kỳ sự bất tiện nào. Đặc biệt chân váy jean của shop có vô số mẫu mã cho bạn lựa chọn từ form ôm, form đứng, dáng suôn, phù hợp khi đi chơi, đi làm.

92Wear
Màu xanh trầm của váy jean làm điểm nhấn cho bộ outfit. | Nguồn: 92Wear

Khi đặt chân vào cửa hàng 92 Wear, bạn sẽ như lạc vào thiên đường mua sắm và khó lòng ra về tay không. Tất cả quần áo mang hơi hướng trẻ trung, tuổi teen phù hợp với các bạn nữ từ 16 – 25. Với chân váy jean, bạn có thể kết hợp với áo thun, áo croptop đều đẹp và hợp thời trang. Chính vì chất liệu vải vô cùng ưng ý nên giá thành của shop hơi cao so với một số địa chỉ bán chân váy jean tại Hà Nội khác, dao động từ 320.000 – 380.000 đồng. Tuy nhiên, nếu đã mặc thử một lần chắc chắn sẽ không thất vọng và cảm thấy xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

Mở cửa: 8:00 – 22:00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 68 P. Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
0911192292
Fanpage: fb.com/92WEAR/

Shop In here

Ông bà ta có câu “Người đẹp vì lụa”. Đúng vậy, các mẫu chân váy jean của Shop In here sẽ làm tôn lên đường nét và làn da trên cơ thể của các cô nàng. Đây còn được biết đến là địa chỉ mua sắm quen thuộc của các bạn trẻ Hà thành. Trang phục của shop chủ yếu thiên về phá cách, thể thao năng động. Trong đó, chân váy jean cũng là món đồ must try của In here với nhiều màu từ xanh đến đen, những kiểu dáng mới lạ được shop liên tục cập nhật mang về cửa hàng để bắt kịp xu hướng.

Shop In here
Không gian shop thời trang có lầu cho khách hàng thoải mái sắm quần áo. | Nguồn: Shop In here

Cửa hàng có phòng thử đồ rộng nên bạn có thể thoải mái thử đồ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình trong việc tư vấn cho khách hàng về kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng mà quý khách lựa chọn. Cửa hàng In Here cũng thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất trên fanpage và shopee để hỗ trợ khách hàng tối đa. Không gian cửa hàng không quá lớn, mỗi cơ sở có 2 tầng. Ngoài quần áo, còn có các phụ kiện khác như ba lô, túi xách, khăn, mũ, giày dép,… để khách hàng không mất nhiều thời gian khi mua ở các cửa hàng khác.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 102 P. Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, HN
Địa chỉ 2: 290 P. Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, HN
0936054585
Fanpage: fb.com/inhere.store.clothes/

May.since2011

May.since2011 là thương hiệu thời trang nổi tiếng với chuỗi cửa hàng phủ sóng khắp cả nước từ bắc chí nam. May phù hợp cho cả thời trang giản dị và công sở. Hơn hết, các mẫu chân váy jean liên tục được update lên kệ, mẫu mã được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Bạn có thể đến địa chỉ May.since2011 gần nhà để thử nhé. Cửa hàng khá to và rộng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi vừa đặt chân đến đây.

May.since2011
View từ bên ngoài của shop May.since2011 cho thấy cách decor trang nhã, tinh tế. | Nguồn: May.since2011

Đối với các mẫu chân váy jean có đường may chắc chắn, chất vải mềm mịn, mặc lâu không khó chịu. Ngoài ra, nhà May còn có rất nhiều mẫu mã quần áo đa dạng khác cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đến đây chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Giá cả tại May.since2011 dao động từ 200.000 – 300.000 đồng. Nếu không thể đến cửa hàng trực tiếp, bạn có thể đặt online những sản phẩm ưng ý nhé. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn tận tình và giúp bạn đặt hàng nhanh nhất có thể.

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 214 P. Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, HN
0981299927
Fanpage: fb.com/maysince2011/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)