Top 9 địa chỉ bán đèn chùm Hà Nội đẹp, giá tốt nhất

277

Đèn chùm vừa có chức năng thắp sáng cho ngôi nhà vừa giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán đèn chùm Hà Nội uy tín, chất lượng thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé. Hiểu được nhu cầu trang hoàng nhà cửa của nhiều người, chúng tôi đã tìm hiểu trong 5 tháng qua và đã tổng hợp được Top 9 địa chỉ bán đèn chùm Hà Nội đẹp, giá tốt nhất. Hãy tham khảo ngay danh sách của chúng tôi nhé!

5/5 - (8 bình chọn)

Siêu thị đèn trang trí An Phước

Là một trong những đơn vị kinh doanh đèn trang trí có tiếng trên cả nước, An Phước cung cấp cho thị trường nhiều loại sản phẩm đèn, trong đó có đèn chùm giá rẻ phù hợp với túi tiền của người dân nước ta. Với niềm đam mê và khát vọng trong thế giới đèn chùm trang trí, An Phước nhanh chóng đạt được thành công nhất định và được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu về đèn chùm đẹp.

Tại sao bạn nên lựa chọn đèn chùm trang trí của Siêu thị đèn An Phước?

  • Sản phẩm đèn luôn được đảm bảo chất lượng, nhập khẩu chính hãng với số lượng lớn
  • Thiết kế đẹp theo nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển.
  • Luôn lấy chất lượng làm hàng đầu, tạo nên sự khác biệt cho đèn chùm và các loại đèn khác bằng chất lượng đảm bảo và dịch vụ chu đáo, tận tình nhất.
  • Cung cấp những mẫu đèn trang trí phòng khách, phòng ngủ,… với giá thành hợp lý
  • Có các showroom đèn chùm trang trí lớn với vị trí thuận lợi
  • Sản phẩm đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn
Các cửa hàng đèn chùm giá rẻ tại Hà Nội
Mẫu đèn chùm best seller mà bạn nên sắm sửa cho ngôi nhà của mình. | Nguồn: Siêu thị đèn trang trí An Phước

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 469 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
0916675050
sales@denanphuoc.com.vn
Website: https://denanphuoc.vn
Fanpage: fb.com/WWW.DENANPHUOC.VN

Siêu thị đèn trang trí tại Hà Nội - Vuongquocden.vn

Nhắc đến thương hiệu đèn chùm trang trí giá rẻ, chất lượng trên thị trường không thể không kể đến Vương Quốc Đèn (địa chỉ website: Vuongquocden.vn). Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị chiếu sáng, Vuongquocden.vn luôn khẳng định là thương hiệu giữ vị trí số 1 trên thị trường và là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, kinh doanh đèn chùm giá rẻ nhập khẩu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đèn chùm nhập khẩu từ Vuongquocden.vn chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Bên cạnh đó với phương châm lấy uy tín làm chất lượng, lấy nhu cầu của khách hàng làm mục tiêu, Vương Quốc Đèn luôn dành sự quan tâm đặc biệt và thường xuyên cập nhật những mẫu đèn giá rẻ mới hợp thời trang, đa dạng về chất liệu và kiểu dáng mẫu mã như đèn chùm pha lê, đèn chùm thủy tinh, đèn chùm đồng phù hợp với kiến ​​trúc nhà ở hiện đại, cổ điển và tân cổ điển ở nước ta. Chính vì vậy, thương hiệu đèn chùm Vương Quốc Đèn luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng đồng thời trở thành địa chỉ mua sắm cho bất cứ ai có ý định mua đèn chùm nghĩ đến.

Siêu thị đèn trang trí Vuongquocden.vn
Sản phẩm đèn chùm giúp cho ngôi nhà bạn sáng và sang trọng hơn. | Nguồn: Siêu thị đèn trang trí Vuongquocden.vn

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng đối với dòng sản phẩm đèn chùm cao cấp, Vương Quốc Đèn luôn:

  • Chú trọng đến chất lượng, mẫu mã sản phẩm
  • Không ngừng cải tiến và mở rộng cơ sở hạ tầng
  • Có những kho hàng có thể lên tới hàng nghìn mét vuông.
  • Showroom được thiết kế sang trọng, rộng rãi lên đến hơn 3000m2, khách hàng đến mua đèn chùm có thể dễ dàng trải nghiệm với các sản phẩm và nhận được những dịch vụ tốt nhất.
  • Có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc tham khảo đặt hàng tên website Vuongquocden.vn
  • Áp dụng nhiều chương trình ưu đãi về giá đèn
  • Chính sách bảo hành dài hạn 24 tháng
  • Hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển đèn nhanh chóng, miễn phí trong phạm vi bán kính 20 km tính đến Hà Nội và TP.HCM.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: BT 49, The Premier, Tôn Thất Thuyết, Cầu giấy
Địa chỉ 2: số 49, Ng. 100 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
0943302899 | 0943304899
Website: https://vuongquocden.vn
Fanpage: fb.com/vuongquocden/
Youtube: https://www.youtube.com/c/VươngQuốcĐèn

Siêu thị đèn chùm Dencongtrinh.vn

Công ty cổ phần sản xuất và kinh doanh thiết bị điện Hà Nội với website Dencongtrinh.vn là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để nhiều khách hàng lựa chọn đèn chùm giá rẻ trang trí cho nhiều không gian sống. Với sự đầu tư về chất lượng và mẫu mã không phụ thuộc vào giá cả của đơn vị, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đèn giá rẻ tại đây.

Địa chỉ bán đèn trang trí giá rẻ tại Hà Nội
Siêu thị đèn chùm đẹp tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. | Nguồn: Siêu thị đèn chùm Dencongtrinh.vn

Các sản phẩm đèn đa dạng của siêu thị đèn chùm Dencongtrinh.vn nào là đèn chùm quạt, đèn chùm đồng, đèn chùm pha lê, đèn chùm pha lê nến,…được thiết kế theo phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển Châu Âu là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách, phòng ngủ, sảnh khách sạn,…Ngoài ra, siêu thị đèn chùm Dencongtrinh.vn còn được lòng thực khách bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và chu đáo với khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 89 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
02473085665 | 0936236855 | 0931789955
Dencongtrinh.vn@gmail.com
Website: dencongtrinh.vn

Siêu thị đèn chùm Casani - Cửa hàng đèn chùm cao cấp tại Hà Nội

Là thương hiệu đèn trang trí trực thuộc Công ty Cổ phần ASP Việt Nam, đèn chùm Casani đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trên cả nước. Qua quá trình kinh doanh, hoạt động, đơn vị luôn nắm bắt nhanh chóng với nhu cầu sử dụng đèn chất lượng giá rẻ của khách hàng.

Siêu thị đèn chùm Casani
Các mẫu đèn chùm trang trí phòng khách siêu đẹp. | Nguồn: Siêu thị đèn chùm Casani

Một số ưu điểm nổi bật của siêu thị đèn chùm Casani:

  • Cung cấp những mẫu mã có giá thành cạnh tranh, độ bền cao
  • Các sản phẩm đèn chùm có thiết kế độc đáo theo xu hướng thị trường mới như đèn chùm thủy tinh hiện đại, đèn chùm đồng Châu Âu cổ điển, đèn chùm thả sang trọng,…
  • Sở hữu showroom rộng rãi, vị trí đắc địa trung tâm thành phố, giao thông thuận lợi, dân cư đông đúc
  • Hệ thống đèn được đầu tư kỹ lưỡng, sang trọng và hiện đại
  • Các kiểu dáng đèn luôn tỏa sáng, bắt mắt khách hàng

Casani sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình khi có nhu cầu về đèn trang trí nói chung và đèn chùm chính hãng giá rẻ nói riêng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 8A Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
0965698866 | 02422848866
dentrangtricasani@gmail.com
Website: https://casani.vn
Fanpage: fbcom/dentrangtricasani

Đèn trang trí nội thất - Phê Decor

Nếu bạn muốn mua đèn chùm phòng khách tại Hà Nội rẻ, đẹp thì hãy tham khảo đơn vị Phê Decor của chúng tôi nhé. Bên cạnh những món đồ nội thất sang trọng, phù hợp thì một chiếc đèn trang trí nổi bật sẽ giúp không gian phòng khách bừng sáng và đầy đủ hơn. Hiểu được điều này, Đèn trang trí nội thất – Phê Decor luôn mang đến cho khách hàng nhiều mẫu đèn chùm hiện đại và tinh tế.

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại đây chính là đèn chùm Bắc Âu với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, hứa hẹn sẽ là “bí quyết” giúp không gian của bạn đẹp hơn, trở nên rộng rãi và sang trọng hơn rất nhiều. Loại đèn này giống như một nét vẽ hoàn hảo để hoàn thiện một bức tranh phòng khách tinh tế mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có, ánh sáng nhẹ nhàng bao trùm và làm nổi bật toàn bộ nội thất và không gian nhà bạn mà chỉ có tại Phê Decor.

Kho đèn chùm trang trí tại Hà Nội
Mẫu đèn kiểu cách vừa hiện đại vừa thích hợp cho không gian nội thất ngôi nhà. | Nguồn: Đèn trang trí nội thất – Phê Decor

Tại Phê Decor, ngoài đèn chùm còn có rất nhiều sản phẩm đèn trong nhà và ngoài trời khác như đèn phòng ăn, đèn phòng ngủ, đèn cầu thang,…Với tất cả những gì mà khách hàng nhận được từ sản phẩm của Phê Decor trong thời gian qua, nơi đây thực sự xứng đáng là đại sứ uy tín thắp sáng không gian của mỗi gia đình với sự hiện đại, thẩm mỹ và yếu tố trang nhã của ánh sáng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 57 Ngõ 16 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, HN
Địa chỉ 2: Tầng 1, Chung cư MHDI, 60 Hoàng Quốc Việt, HN
Địa chỉ 3: Số 57, Ngõ 217 Đê La Thành, Hà Nội
0989977000 | 0978552446 | 0972552446
Website: https://phedecor.com.vn
Fanpage: fb.com/dentrangtrinoithatdocla

Siêu thị Ánh sáng - Thế giới đèn trang trí

Nếu cần mua đèn chùm ở Hà Nội thì đừng ngần ngại mà “chốt” ngay Siêu thị Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí của Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất khẩu Ánh sáng mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé. Đây là địa chỉ mua đèn lớn và đáng tin cậy của nhiều gia đình. Showroom đèn chuyên cung cấp các loại đèn giá rẻ và nhiều mẫu đèn trang trí nội thất, đèn thả, đèn ốp trần, đèn bàn,…được nhiều gia đình ưa chuộng tại Hà Nội và TP.HCM.

Siêu thị Ánh sáng - Thế giới đèn trang trí
Cửa hàng bán đèn chùm uy tín giúp ngôi nhà được chiếu sáng toàn diện. | Nguồn: Siêu thị Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí

Với sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, đơn vị đã được nhiều chủ đầu tư lớn như Khu đô thị Park Hill, Vinhomes Riverside hay các khu biệt thự, liền kề sang trọng,…được chọn là nơi cung cấp đèn chùm trang trí cao cấp. Đặc biệt các sản phẩm đèn siêu thị Ánh sáng – Thế giới đèn trang trí ngày càng rẻ hơn khi được nhập khẩu chính hãng không qua trung gian, được kiểm định kỹ càng trước khi nhập khẩu về nước.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 9 Ng. 35 P. Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 245 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN
0988836535 | 0911251251
xnkanhsang@gmail.com
Website: www.denanhsang.vn
Fanpage: fb.com/www.denanhsang.vn

Đèn Led Hoàng Gia - Denhoanggia.vn

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên kinh doanh các loại đèn trang trí nội thất nhưng Đèn Led Hoàng Gia – Denhoanggia.vn lại được nhiều người biết đến là nhà phân phối chuyên cung cấp các mẫu đèn LED hiện đại và cao cấp. Do đó mà đơn vị chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng với các dòng sản phẩm của mình.

Các loại loại đèn chùm tại cửa hàng Đèn Led Hoàng Gia có thể không đa dạng bằng các thương hiệu chuyên phân phối đèn chùm nhưng mỗi mặt hàng Hoàng Gia bán ra đều cam kết chất lượng, tính thẩm mỹ và uy tín cao. Các mẫu đèn được thiết kế tinh tế, nổi bật, chắc chắn sẽ là phụ kiện trang trí không thể thiếu cho không gian cao cấp trong nhà và ngoài trời của mọi nhà.

Siêu thị đèn chùm trang trí nội thất đẹp ở Hà Nội
Các mẫu đèn của Đèn Led Hoàng Gia đều mang tính thẩm mỹ cao. | Nguồn: Đèn Led Hoàng Gia – Denhoanggia.vn

Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực đèn led, Hoàng Gia LED hoàn toàn tự tin tham gia vào bất kỳ dự án tầm trung. Đặc biệt, khi mua sắm tại đây, khách hàng có thể đưa ra yêu cầu đối với từng sản phẩm để đảm bảo phù hợp với không gian và sở thích cá nhân của mỗi người. Mức giá mà Hoàng Gia LED đưa ra cũng được đánh giá là hợp lý, hơn nữa thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá siêu hấp dẫn. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu mua đèn chùm thì nhất định đừng bỏ qua Đèn Led Hoàng Gia – một trong những cửa hàng bán đèn led trang trí tại Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 24/6 Đ. Đại Mỗ, Đai Mễ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
0916773555 | 0393392666
info@denhoanggia.vn
Website: https://denhoanggia.vn
Fanpage: fb.com/denhoanggia.vn

Cửa hàng đèn chùm Rovano

Nội thất đèn chùm luôn được chú ý trong mỗi ngôi nhà, biệt thự hay chung cư hiện nay. Nó trở thành một sản phẩm tuyệt vời không thể thiếu cho không gian nội thất của ngôi nhà đẹp, là nơi hội tụ của cái đẹp theo xu hướng hiện nay. Không những thế, đèn chùm còn hỗ trợ gia chủ về mặt phong thủy, cải thiện điều tốt đẹp. Ngay bây giờ, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn đọc Công ty Rovano.

Không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,… của gia đình bạn sẽ trở nên bừng sáng và lung linh hơn bao giờ hết với hệ thống đèn tuyệt vời của đơn vị. Các mẫu đèn ở đây đa dạng về chủng loại, mẫu mã và chất liệu như pha lê, đồng, sứ,…đều được nhập khẩu 100% có nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Đèn chùm Rovano
Các mẫu đèn chùm của Rovano rất đa dạng, phù hợp với từng kiểu kiến trúc của ngôi nhà. | Nguồn: Rovano

Tùy theo phong cách, kiến ​​trúc của ngôi nhà mà gia chủ có thể tự mình lựa chọn những chiếc đèn chùm phù hợp nhất mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Rovano là công ty chuyên cung cấp các loại đèn  trang trí rất đa dạng và đẹp mắt chất lượng, thời gian bảo hành lên đến 24 tháng nên bạn hoàn toàn yên tâm. Mỗi sản phẩm đơn vị đều đặt cả tâm huyết và những điều tốt đẹp nhất để mang đến cho khách hàng thân yêu những trải nghiệm tuyệt vời và thư thái.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 196 đường Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
0985358350 | 0963688816
dong@rovano.vn
Website: https://rovano.vn/den-chum.html

Đèn trang trí Việt Mỹ - Epistar

Là cái tên cuối cùng trong danh sách các cửa hàng bán đèn chùm đẹp, uy tín ở Hà Nội, Đèn trang trí Việt Mỹ – Epistar có nhiều ưu điểm để khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm đèn trang trí. Mọi sản phẩm của Epistar đều như một tác phẩm nghệ thuật đích thực với chất liệu và hoàn thiện vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ, sang trọng, luôn đi đầu xu hướng nội thất. Chính vì vậy, Epistar luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn là nhà cung cấp đèn trang trí cho hàng trăm biệt thự/căn hộ cao cấp trong những năm qua.

Đèn trang trí Việt Mỹ - Epistar
Mẫu đèn của Epistar luôn có mức độ chiếu sáng an toàn cho mắt. | Nguồn: Đèn trang trí Việt Mỹ – Epistar

Riêng về đèn chùm, Epistar mang đến nhiều mẫu mã mới như đèn chùm đồng, đèn chùm pha lê, cổ điển hợp kim, đèn chùm hiện đại,…Mỗi sản phẩm đều được đánh giá cao về hình dáng, chất lượng cũng như giá cả. Trong đó, màu sắc ánh sáng cũng như mức độ chiếu sáng của đèn chùm cũng được Epistar đặc biệt chú trọng để đảm bảo phù hợp với không gian và an toàn cho mắt. Ngoài đèn chùm còn rất nhiều sản phẩm đèn trang trí khác bạn có thể lựa chọn để ngôi nhà của mình thêm sang trọng và nổi bật. Có thể kể đến như đèn tường, đèn treo, đèn cổng, đèn sân vườn,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 393 P. Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, HN
0901799555 | 0901700555 | 0904682626
Website: https://epistar.com.vn
Fanpage: fb.com/dentrangtriepistar
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (8 bình chọn)