Top 6 đại lý xe Nissan tại Hà Nội uy tín nhất

352
đại lý xe nissan tại Hà Nội

Nissan là cái tên rất quen thuộc với người Nhật Bản, Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nếu bạn đang tìm đại lý xe này, hãy đọc bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp mạng lưới đại lý xe nissan tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn 3s.

Rate this post

Nissan Phạm Văn Đồng

Tuy không đình đám như Toyota, Hyundai hay Honda nhưng Nissan cũng đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường xe hơi Việt Nam với nhiều mẫu xe nổi tiếng như: Nissan Teana, X-Trail, Sunny, Juke, Navara. , tính thực tế và thiết kế khác biệt, gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Đại lý xe Nissan phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước từ Hà Nội vào TP.HCM, Nghệ An, Quảng Trị, Đà Nẵng, Daklak, Thanh Hóa, Bắc Giang…

Đại lý Nissan Phạm Văn Đồng là đại lý 3s chính thức được công nhận. của nhà sản xuất Nhật Bản dù mới thành lập nhưng đã từng chút khẳng định mình so với những đại lý đi trước. Tuổi đời còn trẻ nhưng Nissan Phạm Văn Đồng sẽ không làm khách hàng thất vọng khi được đầu tư kỹ lưỡng cả về trang thiết bị máy móc, sản phẩm, dịch vụ cũng như con người Quy mô lớn với nhiều trang thiết bị hiện đại: Là một trong những đại lý trẻ nhất, Nissan Phạm Văn Đồng Showroom Vân Đông được đầu tư trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, gần cầu Thăng Long, là nơi có giao thông thuận tiện cho khách hàng lân cận, được xây dựng theo tiêu chuẩn 3s toàn cầu. Tổng diện tích khoảng 1.500 m2. Showroom Nissan Phạm Văn Đồng có khoang sửa chữa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, trang bị nhiều thiết bị chẩn đoán hiện đại. Có phòng chờ cho khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn trong thời gian chờ sửa xe. Phòng chờ được trang bị đầy đủ với chỗ ngồi thoải mái, không gian đẹp, quầy bar, sách báo, tivi, máy tính kết nối internet tốc độ cao.

đại lý xe nissan tại Hà Nội
Nissan Phạm Văn Đồng | Nguồn: Nissan Phạm Văn Đồng

Nissan Phạm Văn Đồng với không gian rộng rãi, thoáng mát là nơi quý khách hàng có thể thoải mái chiêm ngưỡng tất cả các mẫu xe nổi tiếng của Nissan như: Nissan Teana, X-Trail, Sunny, Juke, Navara… Quý khách hàng đến với Nissan Phạm Văn Đồng sẽ được sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo trì chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên được hình thành bởi các chuyên gia đến từ Nissan Việt Nam.

Một đại lý mới luôn được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người. Vì vậy, Nissan Phạm Văn Đồng cũng sẽ là nơi hội tụ của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, lịch sự và tận tâm với khách hàng cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đảm bảo xử lý các sự cố hư hỏng của xe kịp thời và chính xác. Tất cả đều được đào tạo và huấn luyện trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu của Nissan Việt Nam trước khi đi làm. ưu đãi sẽ giúp xây dựng nhận thức về thương hiệu cửa hàng và thu hút một lượng lớn người tiêu dùng.

Nissan Phạm Văn Đồng chắc chắn không thua kém các đại lý khác. Chỉ khi đến trực tiếp showroom để trải nghiệm xe và dịch vụ tại đây, khách hàng mới có thể cảm nhận hết sự vượt trội và hơn hết là sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng chính hãng cùng đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên sẵn sàng làm hài lòng mọi khách hàng, thực sự không có gì phải phàn nàn ở đó. Hãy đến đại lý ô tô Nissan Phạm Văn Đồng ngay và luôn khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0899.49.04.07
Website: http://nissanphamvandong.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nissan3sphamvandong/

Nissan Hà Đông

Hà Nội, ngày 13 tháng 04 năm 2010 – Nissan Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý 3S đầu tiên tại Hà Nội – Nissan Hà Đông tại Km 14+600, Quốc lộ 6, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội. Nissan Hà Đông với ba chức năng: bán xe mới; dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa; và Phụ tùng Nissan chính hãng.

Với sự kiện này, hãng ô tô Nissan nổi tiếng của Nhật Bản đã chính thức quay trở lại kể từ năm 1996, với ý định lần đầu tiên Nissan đầu tư vào Việt Nam. Với sự trở lại lần này, Nissan khẳng định vị thế và cam kết lâu dài của mình đối với thị trường Việt Nam 1.8L đầy tiềm năng, hướng đến đối tượng khách hàng hướng tới cuộc sống cân bằng giữa công việc và gia đình, mang lại niềm vui cho những người xung quanh.

Grand Livina là sản phẩm toàn cầu của Nissan dành riêng cho các thị trường mới nổi, bao gồm Trung Quốc, Brazil, Malaysia, Indonesia, Philippines, v.v. Việt Nam là quốc gia thứ 8 mà Grand Livina có mặt. Doanh số của Grand Livina đã đạt hơn 360.000 chiếc tại thị trường châu Á kể từ khi ra mắt năm 2007.

đại lý xe nissan tại Hà Nội
Nissan Hà Đông | Nguồn: Nissan Hà Đông

Theo ông Shinya Hannya, phó chủ tịch phụ trách thị trường châu Á của Nissan Motor Nhật Bản, chiến lược và tham vọng của Nissan Việt Nam trong 5 năm tới năm tới sẽ chiếm 5,5% thị phần ô tô dưới 9 chỗ tại Việt Nam, bao gồm cả xe nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước.

Theo chiến lược này, trong 3 năm tới, Nissan Việt Nam sẽ tung ra thị trường 08 mẫu xe, bao gồm 03 mẫu xe lắp ráp trong nước và 05 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc.Với diện tích mặt bằng 7.000 m2, Nissan Hà Đông đáp ứng đầy đủ điều kiện trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như phương thức vận hành và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Nissan Toàn cầu.

Nissan Hà Đông với phương châm hoạt động: “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” cùng với đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là các sản phẩm ô tô Nissan với thương hiệu và chất lượng nổi tiếng đã được khẳng định trên toàn thế giới. mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Với tổng diện tích lớn như vậy showroom đã thực hiện phân ra nhiều khu vực khác nhau.

  1. Khu trưng bày xe: nơi đặt các loại xe Nissan mới nhất giúp khách hàng có thể ngắm, và chiêm ngưỡng.
  2. Khu sửa chữa bảo dưỡng: Nơi chuyên hỗ trợ bảo dưỡng sửa chữa xe cho khách hàng.
  3. Khu kho phụ tùng: Nơi chứa các phụ tùng chính hãng của Nissan kịp thời hỗ trợ khách hàng.
  4. Khu giao dịch, dịch vụ: Nơi đón tiếp khách hàng và làm thủ tục.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Km 14+600 Quốc Lộ 6, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0911.520.892
Website: http://nissanhadong.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nissanvietnam

Nissan Thăng Long

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) là liên doanh giữa Nissan Motor Co., Ltd., Nhật Bản và Tan Chong Motor Holdings Berhad (TCMH), Malaysia, một công ty đầu tư với hoạt động chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp và phân phối Nissan xe ở Malaysia, Campuchia, Lào và Miến Điện. Tháng 12/2009, NVL bắt đầu nhập khẩu và phân phối linh kiện, phụ kiện chính hiệu các dòng xe Nissan. Năm 2010, NVL bắt đầu lắp ráp Nissan Grand v Livina tại thị trường trong nước và phát triển mạng lưới đại lý độc quyền mới trên toàn quốc.

NVL cũng nhập khẩu và phân phối nhiều mẫu xe Nissan tại Việt Nam, bao gồm: Teana, Juke, Sunny, X-Trail và Navara. Với phương châm “Giá trị của công ty chỉ được xây dựng trên nền tảng niềm tin của khách hàng và đối tác”. Ngày 23/07/2012, sau nhiều nỗ lực của tập thể lãnh đạo Công ty TNHH Nisun ô tô chính thức được thành lập với tên thương mại là Nissan Thăng Long. Sau nhiều năm không ngừng nỗ lực, Nissan Thăng Long đã dần khẳng định được vị thế của mình với các đại lý Nissan khác trong hệ thống toàn quốc

Sự phấn đấu và lỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của đại lý đã được đánh dấu bằng những thành tích ấn tương:

  1. Hai năm liên tiếp 2015, 2016 giành danh hiệu : “Đại lý bán lẻ tốt nhất trong hệ thống Nissan Việt Nam”.
  2. Đại lý có doanh số bán Nissan X-trail tốt nhất năm 2016.
  3. Đại lý đạt được dịch vụ 5s top đầu Việt Nam.
đại lý xe nissan tại Hà Nội
Nissan Thăng Long | Nguồn: Nissan Thăng Long

Tôn Chỉ Hoạt Động Của Nissan Thăng Long

  • Bán hàng tận tâm – Phục vụ chuyên nghiệp: Với đội ngũ chuyên gia Tư vấn bán hàng trẻ trung, nhiệt huyết. Ban lãnh đạo Nissan Thăng Long ngay từ đầu đã xác định sẽ tập trung phát triển kỹ năng bán hàng cũng như dịch vụ khách hàng của từng tư vấn viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng cũng như chất lượng đội ngũ nhân viên bán hàng. Xác định giá trị cốt lõi của bán hàng là “sự hài lòng của khách hàng” Nissan Thăng Long thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nội bộ về sản phẩm và kỹ năng cho cá nhân tư vấn bán hàng.
  • Uy Tín – Chất Lượng Vượt Trội: Với chiến lược “tăng trưởng chậm”, Nissan Thăng Long không đầu tư mạnh cho số lượng mà tập trung vào chất lượng phục vụ khách hàng. Hệ thống cơ sở vật chất của Bên được nhượng quyền được phát triển song song với việc nâng cao tay nghề của đội ngũ kỹ thuật cũng như quy mô phát triển của Bên được nhượng quyền. Các kỹ thuật viên thường xuyên được Nissan cử đi đào tạo để nâng cao tay nghề cũng như chính sách thu hút nhân tài của các hãng Toyota, Mazda, Honda,… đã giúp Nissan Thăng Long phục vụ khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp nhất.

Nissan Thăng Long làm được gì cho bạn?

  • Tư vấn giới thiệu và đại lý bán sản phẩm xe Nissan với cam kết giá tốt nhất thị trường.
  • Tư vấn giới thiệu và đổi xe đã qua sử dụng lấy xe Nissan.
  • Mua bán ký gửi các loại xe Nissan đã qua sử dụng.
  • Nhập khẩu nguyên chiếc các loại xe chuyên dụng theo yêu cầu của Khách hàng
  • Dịch vụ kỹ thuật bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe Nissan bao gồm sửa chữa tổng hợp và thân vỏ.
  • Dịch vụ kỹ thuật bảo dưỡng và sửa chữa các loại xe du lịch từ 4 đến 32 chỗ ngồi và các loại xe tải trọng dưới 10 tấn bao gồm sửa chữa tổng hợp và thân vỏ.
  • Thiết kế, đóng mới, cải tạo, chuyển đổi công năng phương tiện vận tải.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Km 12 Đường 32, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0899.49.04.07
Website: http://nissanthanglong.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nissanthanglong.hanoi

Nissan Long Biên

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ và năng động của thị trường ô tô Việt Nam, Công ty Cổ phần AHCOM Long Biên (Nissan Long Biên) được thành lập với mong muốn trở thành đại lý xe nissan tại Hà Nội cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. với dịch vụ từ tâm, chuyên nghiệp và sức mạnh của hệ thống.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23/09/2011, Nissan Long Biên đã nhanh chóng phát triển mạng lưới kinh doanh và khẳng định tên tuổi trên thị trường. Nissan Long Biên được hưởng lợi từ vị trí đắc địa nằm trong khu vực phát triển năng động ngay cửa ngõ thành phố, rất thuận tiện cho khách hàng về phương tiện đi lại. Nissan Long Biên có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với những trang thiết bị tiện nghi, sang trọng xứng đáng là điểm đến của Quý khách hàng gần xa.

đại lý xe nissan tại Hà Nội
Nissan Long Biên | Nguồn: Nissan Long Biên

Với phương châm – Con người là nhân tố quyết định sự thành công và phát triển, Nissan Long Biên quy tụ một đội ngũ nhân sự luôn đều được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, có trình độ và kinh nghiệm lâu năm về ngành nghề và dịch vụ ô tô, có tâm và phong cách, làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Nissan Long Biên là đại lý Nissan chính hãng của Nissan Việt Nam đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu với 3 chức năng:

  • Bán xe ô tô Nissan mới.
  • Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp chất lượng cao.
  • Cung cấp Phụ tùng ô tô Nissan chính hiệu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 467 Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 097 109 88 66 Fax: 024 3674 1003
E-mail: info@nissan-longbien.com.vn
Website: www.nissan-longbien.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Nissan.LongBien.AHcom

Nissan Kinh Đô

Nissan Kinh Đô, thành viên của tập đoàn ASC là đại lý ủy quyền của Nissan Việt Nam, tiêu chuẩn 3S toàn cầu. Kế thừa truyền thống của Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền Nissan đầu tiên tại Hà Nội cách đây 15 năm. Hôm nay, một dòng nối tiếp được phác thảo, Nissan Việt Nam có thêm một thành viên mà trước đây được coi là nền tảng, hôm nay sẽ lấy đó làm tiền đề cho một tương lai tươi sáng.

Với phương châm “An toàn – Chia sẻ – Công bằng” và lấy con người làm trung tâm, Nissan Kinh Đô sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng một sản phẩm “phần cứng” là đỉnh cao của sự doanh nghiệp cao quý. Niềm tin để thành công được các thành viên Nissan Kinh Đô, Tập đoàn ASC chia sẻ, cùng chung tay tiến bước. Nissan Kinh Đô cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, phụ tùng, dịch vụ, v.v. gốc Nissan trên tinh thần hợp tác để cùng chiến thắng, cùng chia sẻ những cảm xúc thăng hoa.

đại lý xe nissan tại Hà Nội
Nissan Kinh Đô | Nguồn: Nissan Kinh Đô

Chiến lược của Nissan Kinh Đô được ASC Group định hướng theo bề sâu văn hóa, hướng đến con người. Từ đó, một chương trình hành động cụ thể đã được “tư tưởng hóa” như sau:

  1. Xây dựng hình ảnh một Đại lý Nissan mới, thân thiện và gia tăng lợi ích
  2. Phát triển một môi trường làm việc, kinh doanh thân thiện, tương tác xã hội, năng động, chất lượng và kim chỉ nam là uy tín
  3. Lấy niềm tin bản thân để chia sẻ những giá trị cốt lõi của sản phẩm, cùng mưu cầu một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 434 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (024) 36227788
Email: info@nissankinhdo.com
Website: http://nissankinhdo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nissankinhdo/

Nissan Lê Văn Lương

Nissan là thương hiệu ô tô đến từ đất nước Nhật Bản và có uy tín trên toàn tới khách hàng thông qua các dòng xe hơi được nhập khẩu và lắp ráp gồm xe bán tải, xe địa hình, xe gia đình như NP300 Navara, Teana, Juke, Sunny, Murano, X- TRAIL, PATHFINDER, TIIDA…

Với việc thương hiệu xe hơi Nissan ngày càng có xu hướng tăng cao trong lựa chọn của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, các dòng xe hơi do Nissan cung cấp từ sản phẩm phù hợp với nhiều mức thu nhập của các đối tượng khách hàng. Điều đó khiến số lượng đơn đặt hàng xe hơi Nissan, tỉ lệ khách hàng trung thành quay trở lại với hãng cũng ngày càng tăng cao thúc đẩy hoạt động đại lý cần phải hoàn thiện mình hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nissan Lê Văn Lương là đại lý thứ 9 của Nissan Việt Nam trên cả nước và được đánh giá là đại lý có vị trí trung tâm nhất trong hệ thống đại lý của Nissan Việt Nam. Đại lý Nissan Lê Văn Lương là cơ sở tiến tới sẽ đẩy nhanh hoàn thiện mô hình đại lý tiêu chuẩn 3S của Nissan Việt Nam (Bao gồm: bán hàng chuyên nghiệp, Dịch vụ sửa chữa, phụ tùng chính hiệu) nhằm đạt tới tiêu chuẩn của một Trung tâm tư vấn Bán hàng và Dịch vụ ô tô quốc tế.

đại lý xe nissan tại Hà Nội
Nissan Lê Văn Lương | Nguồn: Nissan Lê Văn Lương

Các dòng xe Nissan tại đại lý Nissan Lê Văn Lương cũng sẽ đầy đủ các thể loại từ sedan, SUV cho đến bán tải Pick…Tập chung hầu như toàn bộ các sản phẩm đang nổi tiếng trên thị trường Việt: Nissan Navara, Teana, X-Trail, Sunny, Juke…Các sản phẩm đều là chính hãng và đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Nissan Lê Văn Lương được tọa lạc tại trung tâm thành phố, trung tâm mua bán xe hơi trên con đường Láng Hạ thật đẹp, quả thật tiện lợi cho việc đi lại và chăm sóc xe của Quý khách hàng, ngoài ra còn mang tới khách hàng nhiều cơ hội chọn lựa sản phẩm có chất lượng và thương hiệu toàn cầu như xe hơi Nissan.

Phương châm phục vụ của Nissan Lê Văn Lương “Vượt hơn sự mong đợi” là những gì mà đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trẻ tận tâm, chuyên nghiệp, tâm huyết và giàu kinh nghiệm đã và đang tiếp tục phục vụ quý khách hàng. Đây cũng là hướng đi dài hạn mà Công ty Cổ phần Kinh doanh Sao Việt (đại lý Nissan Lê Văn Lương) quyết tâm thực hiện ngay từ những ngày đầu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0988 864 394
Website: http://www.nissanlevanluong.vn/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post