Top 8 địa chỉ bán giá treo quần áo ở Hà Nội chất lượng nhất

379
địa chỉ bán giá treo quần áo ở Hà Nội

Giá treo quần áo là sản phẩm dùng để treo quần áo và các vật dụng cá nhân, chúng thường được làm bằng chất liệu gỗ, tre ép và kim loại. Ngày nay, nhiều gia đình có xu hướng sử dụng giàn phơi thông minh để thay thế các loại giá treo tường hay tủ quần áo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số địa chỉ bán giá treo quần áo ở Hà Nội chất lượng nhất để sử dụng cho gia đình bạn nhé.

Rate this post

Baya.vn

Baya.vn là đơn vị chuyên cung cấp các loại nội thất gỗ công nghiệp đẹp cho gia đình. Đặc biệt, bán nhiều mẫu tủ đầu giường nhỏ đẹp, hiện đại với hoa văn xinh xắn. Thương hiệu Baya lấy cảm hứng từ loài chim được mệnh danh là “kiến trúc sư của thiên nhiên”. Cái tên Baya tiếp nối câu chuyện về một thương hiệu thiết kế nội thất hàng đầu Hà Nội.

địa chỉ bán giá treo quần áo ở Hà Nội
Baya.vn | Nguồn: Baya.vn

Đến với hệ thống cửa hàng của Baya.vn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chăn ga gối đệm may sẵn cho gia đình mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn không thích kiểu dáng, không thích màu sắc, cần kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn… Hãy sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất của Baya.vn, công ty có xưởng riêng chuyên nhận đặt hàng theo yêu cầu. để đáp ứng nhu cầu của bạn. Thời gian làm rất nhanh, giá rẻ trực tiếp tại xưởng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: CT6, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3787 7286
Địa chỉ 2: 12M Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3737 9175
Điện thoại: 1900 636 476
Email: cskh@baya.vn
Website: https://baya.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bayavietnam/

Nội thất Lương Sơn

Nội thất Lương Sơn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất. Ngoài ra còn cung cấp các sản phẩm nội thất cho 3 lĩnh vực nội thất văn phòng, nội thất gia đình và nội thất trường học. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư giỏi, đầu tư lớn trang thiết bị máy móc hiện đại, sức chứa kho bãi lớn, Lương Sơn tự tin sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, những công trình khó tính nhất.

địa chỉ bán giá treo quần áo ở Hà Nội
Nội thất Lương Sơn | Nguồn: Nội thất Lương Sơn

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Nội thất Lương Sơn là giá treo quần áo. Giá treo quần áo bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Loại giá treo này rất bền do chất liệu gỗ cực tốt và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Sản phẩm đồ gỗ đã trải qua bước gia công bài bản. Quá trình này sử dụng keo và hóa chất chuyên dụng để xử lý cong vênh, mối mọt. Ngoài ra, quá trình xử lý này còn đảm bảo chất lượng và độ bền của giá treo áo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 58c Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0968 585 812
Email: noithatluongson123@gmail.com
Website: https://noithatluongson.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Noithatluongson/

Gỗ Xinh

Gỗ Xinh là thương hiệu nội thất của Công ty Cổ phần Gỗ Xinh Việt Nam chuyên cung cấp kệ treo quần áo bằng gỗ tại Hà Nội. Chuyên sâu về lĩnh vực nội thất gia đình.Sau hơn 2 năm hình thành và phát triển, đến nay, Gỗ Xinh luôn tự hào là điểm đến tin cậy, chuyên nghiệp trong việc lựa chọn mua sắm nội thất cao cấp, chất lượng, giá cả hợp lý cùng dịch vụ tư vấn, tận tình Goo Xinh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm với thái độ chân thành, thân thiện nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác hài lòng.

địa chỉ bán giá treo quần áo ở Hà Nội
Gỗ Xinh | Nguồn: Gỗ Xinh

Bằng việc tư vấn sản phẩm và dịch vụ trung thực, truyền đạt kiến ​​thức và niềm vui cho khách hàng, Giá treo quần áo Gỗ Xinh không ngừng hoàn thiện và cam kết chính sách tốt nhất cho khách hàng trong dịch vụ tư vấn, bảo hành đổi trả sản phẩm, cam kết chế độ ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua với số lượng lớn, Gò Xinh sẽ có nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá cho bạn với giá móc treo đồ bằng gỗ cạnh tranh nhất Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 32 Ngõ 80 Hoàng Ngân - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0915.449.595
Email : mrtranha1102@gmail.com
Website: https://goxinh.com.vn/

Lalaland

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Lalaland. Một địa chỉ chuyên cung cấp các đồ dùng, nội thất phòng ngủ đặc biệt là dành cho chị em phụ nữ như gương soi nguyên bộ, hộp mỹ phẩm, móc treo đồ, mắc áo, móc quần. Hầu hết các sản phẩm giá treo quần áo của Lalaland đều là những thiết kế giá treo hiện đại, đơn giản, tinh tế và cực kỳ đa năng nếu tủ quần áo của bạn đã đầy và bạn muốn thêm 1 chiếc giá treo quần áo để treo được nhiều đồ hơn.

địa chỉ bán giá treo quần áo ở Hà Nội
Lalaland | Nguồn: Lalaland

Giá treo áo của Lalaland sử dụng chất liệu gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng nên có thể dùng làm vật trang trí trong nhà Chất lượng của giá treo áo khung gỗ được đảm bảo trong từng đường nét, khung gỗ chắc chắn được đánh vecni bóng giúp tránh mối mọt, khuôn. Khi sờ trực tiếp lên bề mặt sản phẩm, bạn có thể thấy được độ mịn của các vân gỗ ép tre.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 260 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 74 ngõ 14 Vũ Hữu, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0986 643 397 & 0983 468 076 & 0904 809 986
Email: cskhbaohan@gmail.com
Website: https://lalaland.vn/

Noithatdecor

Noithatdecor là đơn vị chuyên về nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nhà hàng ăn uống, khách sạn cũng như các sản phẩm trang trí. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất và bán lẻ, Noithatdecor là một trong những nhà cung cấp hàng đầu các mẫu Giàn Phơi Quần Áo, Giàn Phơi Đồ Decor bằng gỗ tự nhiên và tre ép liền khối.

Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm giá treo quần áo Decor theo nhu cầu thiết kế của khách hàng, Quý khách có nhu cầu mua cây treo giá rẻ chỉ cần liên hệ với công ty để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất chuyên nghiệp nhất độc đáo nhất. Khách hàng tại Hà Nội yêu cầu Noitthatdecor giao giá treo tận nhà miễn phí giao hàng và lắp đặt. Những khách hàng ở xa như Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho quý khách.

địa chỉ bán giá treo quần áo ở Hà Nội
Noithatdecor | Nguồn: Noithatdecor

Các mẫu giá treo quần áo tại Noithatdecor hầu hết được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc nhưng có 3 loại chất liệu cơ bản:

  • Giá treo làm bằng chất liệu gỗ: được nhà sản xuất làm bằng chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, chất liệu chắc chắn, được xử lý chống cong vênh và an toàn trong quá trình sử dụng. Thiết kế từng phần nhỏ lắp đặt nên rất dễ tháo lắp khi cần vận chuyển.
  • Giá treo bằng chất liệu tre ép: Chất liệu tre được xử lý bằng máy móc công nghiệp, sản phẩm chống mối mọt, chống nước và chịu lực cao. Sản phẩm này có thể đặt được trong nhà tắm. Mẫu giá treo này cũng được thiết kế dễ dàng tháo lắp.
  • Giá treo bằng chất liệu kim loại: chủ yếu được làm bằng inox trắng, chỉ có 1 số mẫu cơ bản ít thay đổi. các phần được hàn chặt với nhau nên khó khăn trong quá trình vận chuyển.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 122 Lô C3, KĐT mới Đại Kim - Định Công, đường Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3919 1555 & 0976 835 444
Email: noithatdecor.vn@gmail.com
Website: https://noithatdecor.vn/
Fanpage: www.facebook.com/noithatdecorhanoi/

KENA

Giá treo quần áo là một trong những giải pháp cho bạn. Điều gì làm nên sự khác biệt của mô hình này? Chúng mang lại giá trị gì cho người tiêu dùng? Với nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc khác nhau, móc treo KENA phù hợp với nhiều phong cách trang trí. Hiện đại hay truyền thống, tối giản hay tân cổ điển, KENA cũng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, móc treo được cấu tạo từ các chi tiết có thể tháo rời dễ dàng và đóng gọn vào thùng. Dễ dàng mang theo mà không sợ cồng kềnh, đổ vỡ. Ngoài ra, đối với những gia đình có diện tích nhỏ hoặc ở trên nhà cao tầng, sản phẩm lắp ghép sẽ trở nên vô cùng tiện lợi.

địa chỉ bán giá treo quần áo ở Hà Nội
KENA | Nguồn: KENA

Khi mua hàng tại KENA:

  • Được bảo hành 12 tháng cho mặt gỗ của toàn bộ sản phẩm
  • Đảm bảo mặt gỗ không cong vênh phồng dộp khi sử dụng trong môi trường ẩm và có tiếp xúc với nước
  • Không áp dụng với sản phẩm bị nhúng và ngâm nước

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc giá treo quần áo vừa tăng tính thẩm mỹ cho cân phòng lại vừa tạo sự ngăn nắp gọn gàng nữa.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 653 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0979 886 402 & 0979 718 538 & 1900 638 329
Email: kenavietnam@gmail.com
Website: https://kena.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kenathongminh/

Móc gỗ treo quần áo Kiên Trung

Móc gỗ treo quần áo Kiên Trungđịa chỉ bán giá treo quần áo ở Hà Nội uy tín, chất lượng. Móc treo quần áo của Kiên Trung có nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng, từ quần áo nam đến quần áo nữ và cả quần áo trẻ em. Móc độc đáo bền chắc giúp khách hàng dễ dàng cất giữ quần áo. Ngoài ra móc gỗ của Kiên Trung còn được in chìm logo, tên thương hiệu giúp khẳng định đẳng cấp và sự sang trọng cho người sở hữu.

địa chỉ bán giá treo quần áo ở Hà Nội
Móc gỗ treo quần áo Kiên Trung | Nguồn: Móc gỗ treo quần áo Kiên Trung

Kiên Trung liên tục cho ra đời những mẫu móc gỗ chất lượng, hợp xu hướng. Mới mẻ, hiện đại Kiến Trung ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng trên cả nước. Móc treo đồ bằng gỗ là một minh chứng cụ thể cho việc liên tục nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của công ty tại thị trường Hà Nội, móc treo đồ bằng gỗ tại Hà Nội

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phố Chùa Quỳnh, P. Quỳnh Lôi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0979 247 568
Email: trungkien83hd@gmail.com
Website: http://moctreoila.com/

Palia

Palia là một địa chỉ bán giá treo quần áo tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Palia tự tin với khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành, Palia chính thức phân phối và bán các sản phẩm của chính cửa hàng đến tay khách hàng bằng tâm huyết xây dựng cộng đồng trong nhiều năm qua. nguồn cảm hứng to lớn cho Palia trong quá trình phục vụ và chăm sóc khách hàng, giá treo quần áo Palia còn là địa chỉ chuyên cung cấp nội thất shop thời trang bình dân.

địa chỉ bán giá treo quần áo ở Hà Nội
Palia | Nguồn: Palia

Tại xưởng Palia còn cung cấp các loại giá treo quần áo, móc gỗ treo quần áo Nhận đặt làm theo yêu cầu kích thước, mẫu mã của khách hàng, chất liệu sắt sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp đáp ứng độ bền và tính thẩm mỹ cao, chuyên dùng cho các shop thời trang và gia đình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: D42, TT14, khu đô thị Văn Quán, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0979725106 | 0919376266 | 0986634018 | 0944438895 | 0962368826
Email : paliavietnam@gmail.com.
Facebook : https://www.facebook.com/palia.vn/
Website: https://palia.vn/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post