Top 14 Địa chỉ bán khoá vân tay tại Hà Nội uy tín nhất

591
Địa chỉ bán khoá vân tay uy tín nhất tại Hà Nội

Khóa vân tay là dòng khóa cửa được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính bảo mật tuyệt đối và sự tiện dụng của nó. Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những địa chỉ bán khoá vân tay tại Hà Nội uy tín nhất qua bài viết dưới đây.

5/5 - (1 bình chọn)

Khóa cửa Anylock - Địa chỉ bán khóa vân tay uy tín tại Hà Nội

Khóa cửa vân tay là dòng khóa cửa điện tử được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, bởi tính bảo mật tuyệt đối và sự tiện dụng, bạn hoàn toàn không phải lo lắng khi quên chìa khóa hay mất chìa khóa. các dòng khóa vân tay, khóa cửa điện tử, khóa cửa thông minh đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới Hàn Quốc như: Samsung, Unicor, Epic, Milre,… và các thương hiệu Châu Âu như Dessmann, Yale,… nhà nhập khẩu, phân phối và lắp khóa vân tay uy tín tại Hà Nội.

Địa chỉ bán khóa vân tay uy tín tại Hà Nội
Khóa cửa Anylock

Tất cả các sản phẩm do Anylock cung cấp đều được nhập khẩu chính ngạch, nguyên chiếc 100%, có Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (CO), Giấy chứng nhận chất lượng xuất xưởng (QC). Cam kết mang đến chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Hệ thống phân phối khóa cửa điện tử có mặt trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chính sách hậu mãi, bán hàng và dịch vụ sau bán hàng của Anylock cho các sản phẩm được cung cấp. Dù là cửa gỗ, cửa kính, cửa nhôm, cửa nhựa,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 1036 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 553, Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Địa chỉ 3: 30 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 6297 1666 & 0988 043 444
Email: thang.lethe@anylock.vn
Website: https://anylock.vn

Khóa cửa Vinlock - Điểm bán khóa vân tay chính hãng tại Hà Nội

Vinlock – Top 10 thương hiệu nội địa 2019, Hệ thống bán khóa cửa vân tay hàng đầu Việt Nam. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, đội ngũ Vinlock không ngừng nỗ lực lắng nghe nhu cầu thị trường, mở rộng các sản phẩm khóa điện tử chất lượng để mang đến cho các hộ gia đình Việt Nam những dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc quên chìa khóa hay thẻ. Nhiều dòng khóa cao cấp còn được tích hợp khả năng kết nối với điện thoại thông minh, sản phẩm phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau như cửa gỗ, cửa thép chống cháy, cửa sắt.

Điểm bán khóa vân tay chính hãng tại Hà Nội
Khóa cửa Vinlock

Đến nay, Vinlock tự hào là đơn vị được lựa chọn làm nhà phân phối của 3 hãng khóa điện tử lớn trên thế giới: Epic, Samsung & Yale. Vinlock đã lớn mạnh với hệ thống 4 showroom tại Hà Nội & Thành phố. Hồ Chí Minh và hệ thống đại lý rộng khắp cả nước sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hoặc cần hỗ trợ kỹ thuật.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 140 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0936 219 096
Email: vinlockad@gmail.com
Website: https://vinlock.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/KhoacuadientuVinlock

Kitos Vietnam - Địa chỉ bán khóa vân tay Hà Nội được yêu thích

Khóa cửa thông minh Kitos là thương hiệu nổi tiếng thế giới. Được chế tạo với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ công nghệ điều khiển từ xa đến độ nhạy của dấu vân tay. Kể từ khi thành lập, Kitos đã quyết định tập trung vào nghiên cứu và phát triển công nghệ vân tay và công nghệ điều khiển từ xa.

Địa chỉ bán khóa vân tay Hà Nội được yêu thích
Kitos Vietnam

Với công nghệ vân tay đa điểm cực nhạy và công nghệ điều khiển từ xa qua App Wifi hoặc Bluetooth, khóa cửa đóng mở tik tak. Khóa cửa thông minh Kitos cung cấp các sản phẩm như: Khóa cửa vân tay; khóa cửa điện tử; khóa cửa thẻ từ; khóa cửa kính – nhôm kính; khóa cửa khách sạn; khóa cửa thông minh,…

Kitos sản xuất các sản phẩm khóa cửa thông minh với chất lượng tinh xảo và tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm của Kitos luôn an toàn, tiện lợi khi sử dụng và kiểu dáng đơn giản. Giá hợp lý nhưng vẫn được tích hợp nhiều tính năng cao cấp nhất hiện nay. Hy vọng những sản phẩm Kitos cung cấp sẽ giúp khách hàng có một cuộc sống tiện ích hơn, an toàn hơn!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Ellipse Tower 112 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0822 861 919
Email: kitosvietnam@gmail.com
Website: https://kitos.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/kitosvietnam

Công ty TNHH khoá Huy Hoàng

Công Ty TNHH Khóa Huy Hoàng là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 1979 đến nay Huy Hoàng đã có nhà máy sản xuất khóa với tổng diện tích 30.000 m2, sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm, tọa lạc tại Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, cách xa trung tâm TP. cách thủ đô 20 km về phía Tây Bắc. Với đội ngũ lãnh đạo và quản lý năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo bài bản, đội ngũ công nhân lành nghề đông đảo và sự cộng tác của các chuyên gia đến từ Ý và Nhật Bản đã cho ra đời hàng trăm loại sản phẩm khác nhau và tiếp tục phát triển sản phẩm mới mỗi năm.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các loại khóa cửa hiện đại như khóa cửa vân tay nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ tin cậy thì hãy đến với Công Ty TNHH Khóa Huy Hoàng. Ngoài ra khi đến đây bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như hỗ trợ lắp đặt, thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài và dịch vụ hậu mãi tận tình. Thêm vào đó, với đội ngũ tư vấn luôn thấu hiểu khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và mục tiêu của mình. Và còn rất nhiều ưu đãi khác, tất cả những gì bạn chỉ có thể trải nghiệm khi đến đây.

Thông tin liên hệ

Nhà máy 1: Lô 38D KCN Quang Minh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Nhà máy 2: Lô 49D KCN Quang Minh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Nhà máy 3: Lô 41D, KCN Quang Minh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Điện thoại: 1900 1764
Email: tmdt@huyhoanglock.com.vn
Website: http://khoahuyhoang.net
Fanpage: www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi

Kaadas Việt Nam - Chuyên cung cấp khóa cửa vân tay chất lượng tại Hà Nội

Kaadas Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt các loại khóa vân tay, khóa điện tử, khóa thông minh chất lượng, chính hãng. Đây được coi là đơn vị uy tín trên thị trường sửa khóa trên cả nước. Ra đời từ ngành thợ khóa Đức, hiện tại Kassdas có 3 trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Đức, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Với đội ngũ chuyên gia giỏi trong ngành CNTT, Kassdas luôn tiên phong bắt kịp xu hướng khiến các sản phẩm khóa cửa vân tay cao cấp xuất hiện trên thị trường rất được khách hàng ưa chuộng.

Chuyên cung cấp khóa cửa vân tay chất lượng tại Hà Nội
Khóa cửa Kaadas Việt Nam

Luôn tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển chất lượng và hiệu suất bảo mật của chuỗi sản phẩm khóa cửa. Khóa cửa thông minh được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo độ bền và độ tin cậy. Kaadas khẳng định bán sản phẩm với giá và chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy chứng nhận và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng, giao hàng và lắp đặt miễn phí khi mua hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0388 778 778
Email: sale@kaadasvietnam.com.vn
Website: https://kaadasvietnam.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/Kaadasvietnam

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Quốc tế Thùy Dương

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Quốc Tế Thùy Dương đã tạo ra một startup chuyên kinh doanh các loại khóa điện tử thông minh, bao gồm khóa từ, khóa cảm ứng vân tay, khóa mã số, thẻ từ, đồng hồ để bàn, camera quan sát, khóa cửa kính, chuông cửa có hình và nhiều sản phẩm khác. các sản phẩm điện tử cao cấp khác.

Với các chuyên gia hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa điện tử, cùng thị trường tiềm năng, rộng mở tại Việt Nam, Thùy Dương tin tưởng sẽ tạo ra những giá trị to lớn lâu dài, sẽ sớm đưa các dòng khóa cơ còn hạn chế trở lại mở ra một kỷ nguyên hiện đại và tiện ích cho hàng triệu người Việt Nam trong tương lai không xa.

Địa điểm bán khóa cửa vân tay uy tín tại Hà Nội
Công ty TNHH sản xuất và thương mại Quốc tế Thùy Dương

Các sản phẩm khóa điện tử nhập khẩu cao cấp của các thương hiệu: Yale, Epic, Locpro, Unicor, Samsung, Adel…Thùy Dương được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy. , đảm bảo uy tín về chất lượng, giá cả, hiệu năng cũng như dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, miễn phí và chuyên nghiệp. Hãy yên tâm về chất lượng và dịch vụ của Thùy Dương.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 45 Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0868 269 218
Email: Homelock.vn@gmail.com
Website: https://homelock.vn/
Fanpage: www.facebook.com/homelock.vn/

SELLO - Địa điểm bán khóa cửa vân tay uy tín tại Hà Nội

Thương hiệu khóa cửa điện tử SELLO được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ CHLB Đức. Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và quy trình kiểm định chặt chẽ nên được đảm bảo tuyệt đối về kết cấu, an toàn và khả năng vận hành. Các dòng khóa thông minh sử dụng trên điện thoại quản lý mở cửa từ xa. Tích hợp đầy đủ vân tay, mã số, thẻ từ. Ứng dụng SELLO SMARTLOCK được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư Việt Nam. Đặc biệt, luôn chú trọng đầu tư vào thiết kế để mỗi sản phẩm ra đời là một kiệt tác với thiết kế hiện đại, sang trọng mang đến giải pháp hoàn hảo về an ninh, riêng tư, tiện ích và thẩm mỹ cho mọi công trình, các dự án căn hộ, biệt thự, khách sạn trên toàn quốc.

Khóa cửa điện tử SELLO

Với hệ thống chi nhánh, đại lý có mặt tại các thành phố lớn. Hiện nay, Sello cung cấp các dòng sản phẩm chính về khóa cửa bao gồm: khóa cửa điện tử; khóa cửa vân tay tích hợp sử dụng được trên Smartphone thông qua ứng dụng di động SELLO SMARTLOCK; khóa cửa nhôm kính; khóa cửa khách sạn,… Khóa điện tử SELLO cung cấp đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 7106 5688 & 0888 075 688
Email: info@sello.vn
Website: https://sello.vn
Fanpage: www.facebook.com/sello.vn

Timelock - Điểm bán khóa cửa vân tay nhập khẩu chính hãng tại Hà Nội

Timelock tự hào là một trong những nhà cung cấp khóa cửa thông minh hàng đầu tại Hà Nội và trên toàn quốc. Luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ bán hàng chu đáo nhất cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm phân phối và lắp đặt đều được nhập khẩu nguyên chiếc và có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. Đầy đủ các mẫu mã khóa cửa điện tử mới nhất hiện nay, nhiều lựa chọn theo từng phân khúc giá.

Timelock là nhà phân phối và lắp đặt các thương hiệu khóa cửa điện tử nhập khẩu chính hãng. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Khóa cửa vân tay Samsung – Hàn Quốc, Khóa cửa điện tử Unicor – Hàn Quốc, Khóa cửa điện tử Dessmann – Đức,… Sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Timelock luôn đảm bảo việc lắp đặt khóa cửa và bảo hành tận nơi cho khách hàng.

Điểm bán khóa cửa vân tay nhập khẩu tại Hà Nội
Nhà cung cấp khóa cửa điện tử hàng đầu tại Hà Nội và trên toàn quốc l Nguồn: Timelock

Khóa vân tay chính hãng cao cấp của Timelock có nhiều tính năng vượt trội so với khóa cửa thông thường: chống đột nhập trái phép, bạn dễ dàng mở cửa nhanh chóng mà không cần chìa khóa. Kiểm soát lịch sử truy cập qua phần mềm, app điện thoại. Khóa cửa vân tay sẽ giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà,…

Beelock - Điểm bán khóa cửa thông minh cao cấp tại Hà Nội

Bạn cần địa chỉ mua và lắp khóa vân tay tại Hà Nội? Bạn cần biết khóa vân tay giá bao nhiêu? Được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng, Beelock hiện đang là địa chỉ cung cấp khóa vân tay được nhiều khách hàng tìm đến, cam kết mang đến mức giá và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chuyên phân phối và lắp đặt khóa cửa vân tay điện tử tại Hà Nội. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Kitos, Kaadas, Unicor, Samsung, Dessmann, Adel, Hilux, Yale… cùng hệ thống chi nhánh trải dài 3 miền Bắc – Trung – Nam, Beelock tự tin có dịch vụ lắp đặt nhanh nhất Việt Nam .

Bên cạnh đó, Beelock có thế mạnh là sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên kinh doanh đến kỹ thuật viên và liên tục có các chương trình chăm sóc khách hàng, hậu mãi chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Điểm bán khóa cửa thông minh cao cấp tại Hà Nội
Địa chỉ cung cấp khóa vân tay được nhiều khách hàng tìm đến l Nguồn: Beelock

Đặc biệt, khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt khóa vân tay tại Hà Nội, Beelock sẽ có mặt, giao hàng và lắp đặt tại nhà chỉ trong vòng 1-3h. Các sản phẩm khóa của Beelock bao gồm khóa cửa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số (password), khóa cửa nhôm kính, cửa kính cường lực, khóa cửa khách sạn. Là nhà phân phối và trực tiếp đến tay người dùng với đầy đủ kích thước, giá cả, chủng loại phù hợp với mọi điều kiện kinh tế.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 19 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Nội
Điện thoại: 0915 645 997 & 0886 968 555
Email: infor@beelock.vn
Website: https://beelock.vn
Fanpage: www.facebook.com/khoacuabeelock

Folitech - Địa chỉ bán khóa vân tay uy tín tại Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ bảo mật và kiểm soát ra vào, Folitech đã trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp khóa điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu an toàn và tiện ích cho mọi gia đình, doanh nghiệp, tổ chức.

Tại Folitech cung cấp nhiều loại khóa vân tay của các hãng nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là khóa vân tay Dessmann – một trong những thương hiệu khóa nổi tiếng của Đức, một trong những tên tuổi uy tín nhất trong ngành khóa, với hàng triệu ổ khóa được sử dụng trên toàn thế giới. Hiện nay đã cho ra đời hàng loạt siêu phẩm về khóa vân tay chống trộm hiệu quả cao, được thiết kế bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền có khả năng chống gỉ và chịu được độ ẩm cao, rất phù hợp với điều kiện khí hậu, nhiệt độ cao tại Việt Nam.

Địa chỉ bán khóa vân tay uy tín tại Hà Nội
Folitech

Khóa cửa vân tay có nghĩa là sử dụng vân tay của chính mình để mở khóa, trong đó vân tay là thứ duy nhất, không chiếc nào giống chiếc nào, vì vậy sẽ không có bất cứ người lạ nào có thể mở được cửa. Khóa vân tay Dessmann phù hợp lắp đặt cho cửa gỗ, cửa thép, lắp mới hoặc thay thế ổ khóa cũ. Khóa hoạt động bằng pin AA, cảnh báo khi sắp hết pin, có thể kết nối với chuông hình hoặc tùy chọn thêm điều khiển từ xa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa vân tay với nhiều ưu điểm vượt trội mà các hãng khác không có như như: sử dụng mật khẩu, vân tay, chìa khóa cơ, điều khiển từ xa,… Bạn có thể yên tâm khi đi công tác xa nhà hay di chuyển vài ngày mà không sợ ngôi nhà của mình bị trộm đột nhập.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 40/158 đường Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0879 611 990
Email: info@khoacuavantay.org
Website: http://khoacuavantay.org
Fanpage: www.facebook.com/khoacuavantay.org

Shop Khóa - Điểm bán khóa cửa vân tay Hà Nội cao cấp, chính hãng

Nhắc đến địa chỉ cung cấp khóa cửa vân tay chính hãng tại Hà Nội thì phải ghi danh Shop Khóa bởi đây là nhà phân phối cấp 1 của các hãng sản xuất khóa cửa vân tay nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Kaadas, Bosch, Hafele, Andu,… Chuyên cung cấp khóa cửa, khóa điện tử và các phụ kiện cao cấp liên quan.

Đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về các loại khóa cửa phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của bạn. Đối với Shop Khóa, khách hàng không chỉ là Thượng đế mà còn là những người bạn thân thiết, đồng hành cùng cửa hàng trong quá trình phát triển. Vì vậy, cung cấp sản phẩm và dịch vụ làm hài lòng khách hàng là mục tiêu lớn nhất mà cửa hàng đặt ra.

Điểm bán khóa cửa vân tay Hà Nội cao cấp, chính hãng
Shop Khóa

Bên cạnh đó, Lock Shop luôn làm việc với phương châm “Chất Lượng Đảm Bảo, Giá Cả Hợp Lý” và uy tín đi đầu. Chính vì vậy trong nhiều năm qua nơi đây luôn là địa chỉ cung cấp khóa cửa chính được người dân Hà Thành tin tưởng và sử dụng. Mặt khác, Shop Khóa còn là nhà phân phối quen thuộc với nhiều cửa hàng trên toàn quốc cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất khóa lớn trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 99C/18 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 0906 000 070
Website: https://shopkhoa.com/

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ HP

Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ HP cung cấp đầy đủ các dòng khóa vân tay thiết kế khá mới với mức giá hợp lý. Trong nội bộ công ty có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh này. Với mức giá dao động từ hơn 3.000.000 đến gần 23.000.000, quý khách hàng hãy tậu cho mình một chiếc khóa cửa điện tử Hà Nội, nhất định sẽ không thất vọng.

Địa chỉ bán khóa vân tay chính hãng tại Hà Nội
Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ HP

Đơn vị chuyên phân phối các thương hiệu khóa vân tay đến từ các hãng như:

  • Khóa vân tay Samsung
  • Khóa vân tay Kadol
  • Khóa vân tay Adel
  • Khóa vân tay Bosch Panasonic
  • Khóa cửa vân tay

Ngoài cung cấp khóa cửa bằng tay HP còn chuyên cung cấp linh kiện khóa cửa, phụ kiện thay thế khi khóa cửa vân tay bị hỏng. Đặc biệt, hãng còn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng, gọi điện nhắc nhở thay pin giải đáp thắc mắc khi khách hàng gặp khó khăn trong quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Căn 09, Sunrise E, The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hà Nội
Điện thoại: 0973 246 522
Email: thegioikhoavantay@gmail.com
Website: https://thegioikhoavantay.com.vn/khoa-van-tay?

Khóa Cửa HomeKit - Địa chỉ bán khóa vân tay tại Hà Nội chất lượng cao

Khóa cửa HomeKit là thương hiệu cung cấp khóa cửa vân tay thông minh Hà Nội, khóa mật mã, khóa điều khiển từ xa bằng điện thoại và các thiết bị gia dụng khác đến từ Singapore. Khóa vân tay điện tử thông minh HomeKit đã xuất hiện tại các biệt thự, nhà liền kề hay chung cư cao cấp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và hơn 30 tỉnh thành trên cả nước.

Địa chỉ bán khóa vân tay tại Hà Nội chất lượng cao
Khóa Cửa HomeKit

Thương hiệu quy tụ đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa khóa, có kinh nghiệm thiết kế ứng dụng di động dựa trên nghiên cứu hành vi tại Hà Nội. Lắp đặt khóa thông minh vân tay HomeKit home sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất với hàng loạt máy móc tiên tiến được cung cấp từ những công nghệ hiện đại nhất thế giới.

Cùng với đó, khóa vân tay luôn đảm bảo tính bảo mật và hạn chế tối đa rủi ro cho bạn trong quá trình sử dụng. Khóa HomeKit luôn sử dụng các công nghệ xử lý dấu vân tay và xác thực thông minh. Cùng với đó, chúng còn được tích hợp các phương thức mở cửa mới, hiện đại khác như mật khẩu, thẻ từ hay điều khiển từ xa. Tất cả mang đến sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 8 Ngách 143/34 Nguyễn Chính, Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 02899 956 668 | 0984 190 741 | 02899 959 039
Email: cskh@khoacuahomekit.com
Website: https://khoacuahomekit.com/

Công Ty TNHH Thương Mại và Kỹ thuật Toàn Thắng

Công ty TNHH kỹ thuật và thương mại Toàn Thắng địa chỉ bán khóa vân tay điện tử chính hãng tại Hà Nội. Đến với công ty bạn sẽ được trải nghiệm nhiều loại khóa điện tử như: khóa cửa vân tay Samsung, khóa cửa vân tay Unicor, khóa cửa vân tay Bosch của Đức, vân tay classic,…

địa chỉ bán khóa vân tay điện tử chính hãng tại Hà Nội
Công Ty TNHH Thương Mại và Kỹ thuật Toàn Thắng

Tại Toàn Thắng, nhân viên sẽ hướng dẫn tận tình từ cách làm, cách sử dụng khóa cửa vân tay đến cách vệ sinh khóa. Đến với Công ty TNHH Kỹ thuật và Thương mại Toàn Thắng sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn và bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây. Tất cả các sản phẩm tại đây đều có giấy chứng nhận xuất xứ CO, QC Thời gian giao hàng cực nhanh: lấy ngay trong ngày đối với khách hàng trung tâm thành phố và chậm nhất là 3-4 ngày đối với khách hàng ngoại thành.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 29, ngách 155/164, ngõ 29 đường Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 02462 971 666
Email: thang.lethe@anylock.vn
Website: https://anylock.vn/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)