Top 12 Cửa hàng bán sản phẩm hữu cơ quận Cầu Giấy, Hà Nội uy tín nhất

300
Cửa hàng bán sản phẩm hữu cơ uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Rau sạch là loại rau được sản xuất không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu,… hạn chế tối đa lượng độc tố tồn đọng trong rau như nitrat, thuốc trừ sâu, kim loại nặng và vi sinh vật gây bệnh. Mua sản phẩm hữu cơ ở đâu hiện đang là câu hỏi được nhiều bà nội trợ quan tâm. Nếu bạn ở Cầu Giấy, Hà Nội, bạn có thể ghé qua những cửa hàng bán sản phẩm hữu cơ sau để mua được những sản phẩm sạch và an toàn nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Clever Food - Cửa Hàng sản phẩm hữu cơ uy tín tại Hà Nội

Khi nhắc đến cửa hàng bán thực phẩm hữu cơ ở Việt Nam thì chúng ta không thể không nhắc đến Clever Food ra đời từ tấm lòng của con người, với tính cách và cốt cách của một người lính nên dù đi đến đâu cũng có một lượng lớn trái tim khách hàng đổ gục ngay từ giây đầu tiên, dành cho những ai còn lại cảm nhận về người lính là sự tin tưởng, an tâm, cống hiến, hy sinh, bảo vệ nhân dân đến cùng…không cần giải thích thêm.

Cửa Hàng sản phẩm hữu cơ uy tín tại Hà Nội
Cửa hàng rau sạch Clever Food

Khách hàng còn cảm nhận về chất lượng người lính qua cách phục vụ như người thân trong quan hệ với khách hàng, nhớ dân, ở với dân… Phẩm chất của người lính khiến mọi kẻ địch, kẻ thù rình rập (thực phẩm bẩn) phải run sợ trước sức sống ý chí, sức mạnh của Clever Food là không thể phá hủy. Điểm mấu chốt tạo nên sức mạnh của là luôn được sự ủng hộ của người dân – khách hàng, và Clever Food chắc chắn sẽ ngày càng có nhiều người ủng hộ hơn nữa. Hỗ trợ, Quan tâm, Quan tâm hơn nữa trong cuộc chiến “Đẩy lùi Thực phẩm bẩn”.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 38 ngõ 26 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Đia chỉ 2: 36 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0962 243 863
Email: thucphamcleverfood@gmail.com
Website: http://cleverfood.com.vn/
Facebook: www.facebook.com/thucphamcleverfood/

Cửa hàng rau Bác Tôm

Ý tưởng cửa hàng “Bác Tôm” từ năm 2009 là đưa sản phẩm organic của chính dự án đến với người tiêu dùng Hà Nội. Năm 2010, cửa hàng bắt đầu phục vụ khách hàng và dần hợp tác với nhiều dự án để phục vụ thực phẩm sạch và trái cây đặc sản. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trung thực với sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng là tôn chỉ sống còn của cửa hàng Bác Tôm.

địa chỉ bán sản phẩm hữu cơ sạch tại Hà Nội
Cửa hàng rau Bác Tôm

Tiếng lành đồn xa, Bác Tôm giờ đây đã trở thành địa chỉ bán thực phẩm organic quen thuộc cho những chị em quan tâm đến sức khỏe gia đình tại khu vực Hà Nội. Chuyên về thực phẩm tươi sống, từ rau hữu cơ đến đặc sản trái cây Nam Bộ và các loại thịt vùng cao, cá sông, hải sản Hoàng Sa chất lượng không đâu sánh bằng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 269 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 11 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0911 008 006
Email: cskh@bactom.com
Website: https://bactom.com/
Facebook: www.facebook.com/raubactom/

Hệ thống siêu thị Orfarm - Địa chỉ sản hẩm hữu cơ sạch tại Hà Nội

Orfarm đã tối ưu hóa lợi ích của người tiêu dùng. Với việc một người nắm toàn quyền từ khâu đầu vào đến đầu ra, người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn rất nhiều về chất lượng sản phẩm mà mình lựa chọn sử dụng. Đồng thời cũng ngăn chặn tình trạng thương lái trà trộn hàng kém chất lượng với hàng kém chất lượng để bán cho người tiêu dùng nhằm thu lợi nhuận cao.

Địa chỉ sản hẩm hữu cơ sạch tại Hà Nội
Hệ thống siêu thị Orfarm

“Với mô hình cửa hàng như thế này, Orfarm sẽ thành công trong việc lấy được lòng tin của khách hàng”, ông Seko Kazuhiko, chuyên gia công nghệ EM nhận xét từ EMRO Nhật Bản trong quá trình khảo sát và đánh giá chuỗi trang trại và hệ thống cửa hàng của Orfarm. Với sự có mặt của chuỗi hệ thống cửa hàng Thực phẩm hữu cơ (organic) an toàn tại các quận trung tâm, hy vọng sẽ đóng góp tích cực vào việc nâng cao sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam nói chung và Thủ đô nói riêng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 1, toà B3, Làng Quốc Tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3793 9966 & 0918 836 911
Email: cskh.orfarm@gmail.com
Website: https://orfarm.com.vn/
Facebook: www.facebook.com/orfarm.com.vn

Tâm Đạt - Điểm bán thực Phẩm Sạch Hà Nội

Với các vùng nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng tại 3 miền Bắc – Trung – Nam, cụ thể là các vùng canh tác rau, gà, lợn hữu cơ tại Sóc Sơn (Hà Nội) và Lương Sơn, Tân Lạc (Hòa Bình) đạt tiêu chuẩn PGS được chứng nhận bởi Liên đoàn Phát triển Nông nghiệp Hữu cơ Quốc tế (IFOAM), Tâm Đạt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm rau hữu cơ đáp ứng tiêu chí “5 Không”: Không phân bón hóa học – Không thuốc bảo vệ thực vật – Không chất kích thích tăng trưởng – Không thuốc diệt cỏ – Không biến đổi gen.

Điểm bán thực Phẩm Sạch Hà Nội
Cửa hàng rau hữu cơ Tâm Đạt

Bằng việc thiết lập mối liên kết chặt chẽ với vùng nguyên liệu tự nhiên và tham gia kiểm soát sản phẩm theo chu trình Với quy trình khép kín từ khâu chọn giống đến xuất bán, Tâm Đạt còn cung cấp nhiều loại thực vật tự nhiên, hữu cơ, tươi ngon, bổ dưỡng, an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những loại hải sản được đánh bắt trực tiếp từ vùng biển Phú Quốc, Hà Tĩnh hay những loại trái cây sạch của Ninh Thuận, Tiền Giang là minh chứng rõ ràng cho điều này.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 150 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 110 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0943 611 611
Email: tranthuhang83@gmail.com
Website: http://tamdat.com.vn/
Facebook: www.facebook.com/HuuCoTamDat/

Hệ thống cửa hàng Buy Organic

Hệ thống cửa hàng Buy Organic là một trong những cửa hàng cung cấp sản phẩm hữu cơ được nhiều khách hàng tin tưởng tại Hà Nội. Hiện hệ thống này có 6 cửa hàng tại Hà Nội, chuyên cung cấp các sản phẩm hữu cơ bao gồm: Thực phẩm hữu cơ gồm trái cây hữu cơ, hạt hữu cơ, bánh kẹo, mì hữu cơ, gia vị hữu cơ…

Đồ tại đây cũng khá đa dạng gồm sữa tắm, dầu hữu cơ nhu yếu phẩm, lăn khử mùi hay lotion… Nước giặt hữu cơ, hữu cơ cũng là một trong những sản phẩm có mặt rất nhiều tại hệ thống cửa hàng này. Ngoài ra tại cửa hàng Buy Organic, bạn có thể mua các loại vitamin, thực phẩm chức năng, cánh hoa hồng khô và nhiều sản phẩm hữu cơ uy tín được chứng nhận khác.

Địa chỉ bán sản phẩm hữu cơ uy tín tại Hà Nội
Hệ thống cửa hàng Buy Organic

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 7A Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0981 411 824 & 0902 162 609
Email: sieuthiorganic@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/buyorganicsvn/

Biohome - Địa chỉ bán sản phẩm sạch tại Hà Nội

Biohome là nơi cung cấp các sản phẩm hữu cơ đạt chứng nhận Châu Âu cho mọi người Việt Nam. Cung cấp các sản phẩm sữa, mỹ phẩm, trái cây, hạt, đồ dùng gia đình được làm bằng nguyên liệu thân thiện với môi trường,…

Địa chỉ bán sản phẩm sạch tại Hà Nội
Cửa hàng Biohome

Công ty nhập khẩu thực phẩm hữu cơ từ các tổ chức chứng nhận hữu cơ Châu Âu thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Đồng thời Biohome cũng là nơi cung cấp những kiến ​​thức sinh học hữu ích cho cộng đồng Việt Nam. Hoạt động với mục đích mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam phương thức dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình mong muốn, đồng thời tốt cho sức khỏe của chính họ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0782 404 893 & 024 7300 0611
Email: khachhang.bgroup@gmail.com
Website: http://www.biohome.vn/
Facebook: www.facebook.com/www.biohome.vn/

Công Ty TNHH V-Organic

Nói đến cửa hàng thực phẩm hữu cơ Hà Nội không thể không nhắc đến V-Organic. Trang trại V-Organic chăn nuôi và trồng trọt trực tiếp theo phương pháp hữu cơ. Ra đời với mục đích mang thực phẩm hữu cơ đến mọi nhà, thực phẩm sạch với chất lượng tốt nhất, không hóa chất.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, V-Organic đã luôn theo đuổi sứ mệnh “Cống hiến vì nền nông nghiệp thuần khiết, vì sức khỏe thế hệ Việt”. Đơn vị mong muốn mang đến một trái tim khỏe mạnh với nhiều sản phẩm thuần thiên nhiên đa dạng dành cho mọi lứa tuổi, tất cả các sản phẩm tại đây được xây dựng theo mô hình kinh doanh khép kín từ trồng trọt đến chăn nuôi. Ngoài ra, thực phẩm được sản xuất an toàn, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cao trong từng sản phẩm.

Trải qua hàng loạt quy trình tuyển chọn khắt khe và cẩn thận, V-Organic luôn cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nhà sản xuất chất lượng, được cấp phép đầy đủ. Mục tiêu của đơn vị là tạo ra những sản phẩm, dịch vụ an toàn nhất, sạch nhất giúp khách hàng hài lòng và tin dùng mỗi ngày.

Với thông điệp “Từ trái tim đến trái tim, yêu thương là sẻ chia”, V-Organic đang thực hiện chương trình đặc biệt để cung cấp rau xanh cùng với bất kỳ loại rau miền Bắc nào tại cửa hàng. Khi mua sắm tại V-Organic, nếu bạn thuộc 3 nhóm đối tượng sau sẽ được giảm 40% giá mua rau xanh:

  • Phụ nữ mang thai
  • Gia đình có con nhỏ dưới 5 tuổi & người trên 70 tuổi
  • Bệnh nhân điều trị ung thư

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 299 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0941 832 255
Fanpage: https://www.facebook.com/vorganic.vn
Website: v-organic.vn

Thực Phẩm Sạch Miền Xanh

Thực phẩm sạch Miền Xanh là một trong những cửa hàng organic uy tín nhất Hà Nội. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm tươi hữu cơ đảm bảo về độ an toàn thực phẩm của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nguồn thực phẩm mà cửa hàng mang đến vô cùng đa dạng và phong phú. Gần như có đầy đủ các loại rau, thịt, cá các loại để chị em thỏa sức sáng tạo trong bữa cơm gia đình. Nhân viên cửa hàng dễ thương và cực kỳ nhiệt tình. Các bà nội trợ đừng quên note lại địa chỉ cửa hàng này khi phải tới nhé.

Cửa hàng cung cấp sản phẩm hữu cơ chất lượng tại Hà Nội
Thực Phẩm Sạch Miền Xanh

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 174 P. Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Nông Sản Ngon - Điểm cung cấp sản phẩm hữu cơ Hà Nội sạch, uy tín

Nông Sản Ngon là gian hàng thương mại điện tử chuyên cung cấp thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch. Nông Sản Ngon hợp tác với các đối tác chuyên cung cấp sản phẩm uy tín của chính mình. Mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng. Ngoài bán hoa quả hữu cơ sạch, nông sản ngon còn thường xuyên tư vấn, chia sẻ những kiến ​​thức hay về sản phẩm hữu cơ, thực phẩm tươi sống. Để cung cấp một giải pháp hiệu quả cho vấn đề nhức nhối về an ninh lương thực. Đây có thể là một lựa chọn tốt cho bữa ăn gia đình bạn.

Điểm cung cấp sản phẩm hữu cơ Hà Nội sạch, uy tín
Nông Sản Ngon

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Homefood - Nơi bán sản phẩm hữu cơ tốt nhất tại Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu hiện nay Homefood đã cung cấp thực phẩm hữu cơ, thực phẩm lành mạnh và tốt cho sức khỏe của mọi người. Các loại rau hữu cơ do cửa hàng cung cấp đến tay người tiêu dùng đều đã qua kiểm định an toàn thực phẩm. Sản phẩm được trồng hoàn toàn hữu cơ không có chất bảo quản hay thuốc trừ sâu. Mang đến sự an toàn cho người tiêu dùng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt. Homefood đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng.

Nơi bán sản phẩm hữu cơ tốt nhất tại Hà Nội
Homefood

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 19 Trúc Khê, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội 117068, Việt Nam

Rau Hữu Cơ Đại Ngàn

Với tình trạng thực phẩm nhiễm khuẩn, thực phẩm nhiễm hóa chất đang tràn lan như hiện nay. Khi đến với người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ, sẽ khá khó khăn trong việc lựa chọn bữa ăn cho gia đình mình. Trước hoàn cảnh đó, Cửa hàng thực phẩm hữu cơ Đại Ngàn được thành lập để loại bỏ hoàn toàn thực phẩm nhiễm hóa chất độc hại giúp các bà nội trợ dễ dàng lựa chọn hơn. Với hệ thống nhà vườn trồng rau hữu cơ khép kín, giám sát mật độ cao đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch, an toàn. Để mang lại sức khỏe tốt cho gia đình và những người thân yêu, hãy chọn Rau hữu cơ Đại Ngàn.

Cửa hàng bán sản phẩm hữu cơ sạch tại Hà Nội
Rau Hữu Cơ Đại Ngàn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 7B4b, Đường nội bộ Khu TT, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Vietland Faem - Địa chỉ bán sản phẩm hữu cơ uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn không biết nên mua thực phẩm organic ở đâu thì Vietland Faem là nơi bạn không thể bỏ lỡ. Cửa hàng có những nhà nhập khẩu thực phẩm vô cùng uy tín và an toàn. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ. Người dùng vô cùng hài lòng với sản phẩm của chính cửa hàng này, đặc biệt là rau hữu cơ. Nếu bạn cần một bữa cơm gia đình vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Địa chỉ bán sản phẩm hữu cơ uy tín tại Hà Nội
Vietland Faem

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Geleximco A, An Phú, Hoài Đức, Hà Nội
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)