Top 10 Địa chỉ bán rèm sáo gỗ Hà Nội đẹp nhất

248
Địa chỉ bán rèm sáo gỗ đẹp nhất Hà Nội

Với thiết kế sang trọng và thiết thực, rèm sáo gỗ ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho không gian nhà mình. Dưới đây là một số địa chỉ bán rèm sáo gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội để bạn tham khảo.

5/5 - (1 bình chọn)

Rèm cửa Minh Đăng

Rèm cửa Minh Đăng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được khách hàng đánh giá là địa chỉ chất lượng trong lĩnh vực trang trí nội thất nói chung cũng như rèm cửa cao cấp nói riêng. Bên cạnh các dòng sản phẩm như rèm vải, rèm roman, rèm lá dọc…, rèm sáo gỗ của Minh Đăng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các loại rèm sáo gỗ tại đây đều được làm từ các thành phần gỗ tự nhiên có nguồn gốc từ Nga và Bắc Mỹ.

Cửa hàng bán rèm sáo gỗ chất lượng cao tại Hà Nội
Rèm cửa Minh Đăng

Sản phẩm mành gỗ của Minh Đăng được xử lý bằng công nghệ hấp hơi dầu và ép nóng hiện đại, đảm bảo không bị hư hại, biến dạng và mối mọt trong thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Ngoài ra, bề mặt của sản phẩm còn được phủ bằng công nghệ sơn UV và sơn NaNo giúp ngăn chặn các tia bức xạ có hại từ ánh nắng mặt trời, mang lại độ bền cao cho rèm sáo gỗ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 100 & 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 8 Lê Hồng Phong, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024.6328.1022, 0972 760 895, 0943 380 546
Email: remminhdang@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/remminhdang/
Website: https://www.remminhdang.com/

Công ty TNHH ZaDa Việt Nam

Công ty TNHH ZaDa Việt Nam là địa chỉ số 1 về phân phối và lắp đặt rèm. Với kinh nghiệm hơn 15 năm sản xuất và kinh doanh các loại mành, rèm cửa cung cấp rèm cửa sổ đẹp cho nhiều công trình như gia đình, chung cư, khu chế xuất, nhà máy, khu công nghiệp, nhà phố, nhà phố, biệt thự liền kề, bàn làm việc, cột nhà.

Khách hàng sẽ cảm nhận được những bộ rèm mành gỗ, rèm vải, rèm sáo, rèm văn phòng, rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm dây, rèm roman – rèm xếp lớp được thiết kế tinh tế, độc đáo mang phong cách chuyên nghiệp, hiện đại, sang trọng bên cạnh đó là sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước chất liệu với nhiều mẫu mã đáp ứng nhu cầu của công trường. Trang trí cho mọi không gian như văn phòng, cơ quan, chung cư, hộ gia đình, nhà phố, nhà phố, biệt thự liền kề, công trình xây dựng…

Địa chỉ bán rèm sáo gỗ Hà Nội uy tín nhất
Công ty TNHH ZaDa Việt Nam

Rèm cửa ZaDa đã không ngừng cập nhật những tiến bộ mới về kỹ thuật sản xuất mới cũng như việc đầu tư mới máy móc thiết bị sản xuất tiên tiến để tạo ra rèm các sản phẩm rèm cửa mang phong cách hiện đại, tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và cởi mở, Zada ​​đã trở thành địa chỉ đáng tham khảo về cung cấp, tư vấn, thiết kế và lắp đặt rèm cửa – màn cửa.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 474 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: 352 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0976 610 860 & 0903 951 688
Email: remcuazada@gmail.com
Website: https://remzada.com/

Rèm cửa Bạch Dương

Rèm cửa Bạch Dương có đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật có trình độ cao, luôn nhiệt tình trong công việc sẽ mang đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, công ty còn được xây dựng và phát triển nhờ sự gắn bó thân thiết với người lao động như trong một gia đình. Đến với Rèm cửa Bạch Dương, bạn sẽ luôn cảm nhận được bầu không khí ấm áp và sẻ chia.

Điểm bán bán rèm sáo gỗ hàng đầu hà nội
Rèm cửa Bạch Dương

Cùng với đó, rèm gỗ tự nhiên nói riêng và các sản phẩm khác của công ty cũng được khách hàng ưa chuộng do được gia công trên công nghệ hiện đại. Màn sáo gỗ sử dụng công nghệ sơn UV mang lại độ sáng bóng mịn màng lâu dài cho sản phẩm, mang đến vẻ đẹp tinh tế, trang nhã cho mọi không gian. Không chỉ vậy, công nghệ sơn này còn an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Đặc biệt, với chất lượng đảm bảo, mẫu mã bắt mắt, rèm sáo gỗ Bạch Dương luôn bán chạy vì giá cả phải chăng. Giá cả phải chăng, giá phù hợp với nhiều sản phẩm khác nhau.

Thông tin liên hệ

Điạ chỉ: 39 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3222 2660
Email: rembachduong@gmail.com
Website: https://thietkerem.vn

Công ty TNHH thương mại nội thất Hải Vân

Màn sáo gỗ hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng Hải Vân Hà Nội. Sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên siêu bền, siêu đẹp và vô cùng sang trọng. Đặc biệt, rèm sáo gỗ tự nhiên thích hợp sử dụng cho các không gian khác nhau

Rèm cửa Hải Vân chuyên sản xuất, cung cấp, thi công lắp đặt các loại rèm sáo gỗ cho khách hàng. Cam kết 100% gỗ tự nhiên, đã qua xử lý bề mặt đảm bảo chất lượng cao cấp. Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ tư vấn miễn phí tại nhà 24/7. Đồng hành cùng khách hàng qua các chính sách đảm bảo hàng chính hãng, bảo mật thông tin tuyệt đối.

Địa điểm bán bán rèm sáo gỗ hà nội tốt nhất
Công ty TNHH thương mại nội thất Hải Vân

Bên cạnh các chính sách đổi trả hàng, khách hàng yên tâm đặt lợi ích của mình lên hàng đầu, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua rèm cửa. Vì Hải Vân áp dụng mức giá cạnh tranh, rẻ nhất thị trường, sản phẩm chất lượng tốt. Các sản phẩm rèm luôn cập nhật, theo xu hướng thị trường với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và tính năng phong phú.

Thông tin liên hệ

Trụ sở: 41 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0983 833 822 & 0996 596 868
Email: remhaivan89@gmail.com
Website: https://remhaivan.com/

Công ty Cổ phần nội thất Hồng Vân

Từ một thương hiệu nhỏ nhưng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và dịch vụ chuyên nghiệp, Hồng Vân đã có một vị trí quan trọng trong lĩnh vực nội thất nói chung và rèm sáo gỗ nói riêng. Về chất liệu, rèm sáo gỗ của Hồng Vân được làm từ gỗ dổi nhập khẩu từ Nga và được xử lý theo công nghệ Hàn Quốc. Với các kích thước phiên bản khác nhau là 2.5cm, 3.5cm, 5cm và 6cm cùng với màu sắc phong phú khoảng hơn 10 màu cơ bản cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Cửa hàng bán bán rèm sáo gỗ hà nội , chất lượng
Công ty Cổ phần nội thất Hồng Vân

Sự phong phú này giúp rèm gỗ Hồng Vân phù hợp với đại đa số nội thất, từ phong cách nội thất hiện đại với những gam màu như trắng, đen cho đến những gam màu phổ thông như vàng, đỏ vàng, sang trọng như màu óc chó… Không chỉ vậy, khi đến  với Hồng Vân, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 310 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3572 0353 & 0243 573 8889 & 0902 196 119
Email: manhremhoangvan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ManhRemHoangVan/
Website: manhremhoangvan.vn

Rèm Minh Thư

Rèm Minh Thư được biết đến với các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như Hoa Kỳ, Hà Lan, Bỉ, Đức… với chất liệu đa dạng phù hợp trang trí nội thất văn phòng, không gian chung, chung cư, biệt thự… chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Địa chỉ bán bán rèm sáo gỗ uy tín hà nội
Rèm Minh Thư

Màn sáo gỗ của Minh Thư có màu sắc hài hòa, phù hợp với nhiều không gian. Bên cạnh đó, sản phẩm còn dễ vận hành với cấu tạo đơn giản, việc vệ sinh rèm cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hơn nữa, một ưu điểm vượt trội khác của rèm mành gỗ Minh Thư đó là chất liệu đều được làm từ gỗ tự nhiên và được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại nên hứa hẹn sẽ bền đẹp theo thời gian.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: P.902 Toà nhà 74 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0971 266 309
Email: remminhthu@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/RemladocvpHN
Website: https://remminhthu.com/

Công ty TNHH thương mại Thùy Dung

Rèm cửa Thùy Dung là đơn vị chuyên cung cấp rèm cửa uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Đến cửa hàng, bạn sẽ vô cùng hài lòng và thỏa mãn với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sản phẩm tinh tế, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng nổ trong công việc, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hết sức tận tâm. Tư vấn kỹ lưỡng mang đến cho khách hàng những lựa chọn ưng ý nhất. Luôn tôn trọng ý kiến ​​của khách hàng và cố gắng biến mong muốn của khách hàng thành hiện thực.

Địa chỉ bán bán rèm sáo gỗ hà nội chất lượng hàng đầu
Công ty TNHH thương mại Thùy Dung

Không chỉ có nguyên vật liệu chất lượng mà Thùy Dung còn sở hữu những người thợ lành nghề, đôi bàn tay tinh tế cho ra những sản phẩm đẹp đến từng chi tiết. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ giúp khách hàng cân đối hợp lý với mức giá màn sáo gỗ hợp lý nhất. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những bộ rèm cửa đẹp, chất lượng với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 177 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 307 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Thegioirem.com - Điểm bán rèm sáo gỗ Hà Nội uy tín hàng đầu

Được thành lập từ năm 2005, Thế giới rèm cửa đã có lượng khách hàng rộng lớn với hơn 50.000 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, trong đó có hàng loạt khách sạn hàng đầu như khách sạn JW. Khách sạn Mariott, Daewoo Hotel,..

Cửa hàng bán rèm sáo gỗ Hà Nội uy tín hàng đầu
Thegioirem.com

Thegioirem.com được biết đến với thiết kế sang trọng và vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ ép nóng, sơn dầu, sơn bóng không chỉ mang lại màu sắc đẹp mà còn giúp rèm duy trì tuổi thọ lâu dài, không bị mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên Thegioirem.com chuyên nghiệp, thân thiện, luôn tư vấn nhiệt tình, trung thực giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian và tài chính.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
Điện thoại: 024 3793 2308 & 0243 3793 2038
Email: thegioirem.com@gmail.com
Website: https://thegioirem.com/

Rèm cửa Khánh Đường

Là một trong những địa chỉ bán rèm sáo gỗ tại Hà Nội thu hút lượng lớn khách hàng hàng năm bởi mẫu mã sang trọng và dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn của người dùng. Không chỉ đầu tư vào nguyên liệu sản xuất và đầu ra sản phẩm mà rèm cửa Khánh Dương còn chú trọng xây dựng cửa hàng khang trang, hiện đại.

Rèm Khánh Dương chuyên sản xuất cho nhiều công trình lớn nhỏ trong đó phải kể đến: rèm cửa văn phòng. phòng, rèm biệt thự, chung cư, khách sạn, rèm bệnh viện và các loại rèm vải hàn quốc. Tùy theo từng phong cách mà có những mẫu rèm cửa có hoa văn, họa tiết và màu sắc phù hợp giúp không gian trở nên thời thượng và tinh tế hơn.

Điểm bán rèm sáo gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng
Rèm cửa Khánh Đường

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 138 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0981 781 888
Email: remkhanhduong@gmail.com
Website: remkhanhduong.com
Fanpage: FB.com/RemCuaKhanhDuong

Nội thất Thảo Chi

Tại Nội thất Thảo Chi, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm đa phong cách để trang trí khung cửa sổ với những chiếc ghế đẩu bắt mắt, thời thượng. Rèm cửa được tuyển chọn kỹ lưỡng mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối.

Một số loại rèm cửa bằng vải mà Thảo Chi chuyên cung cấp gồm: rèm phòng khách, rèm phòng ngủ, rèm trang trí, rèm sáo, rèm cửa chống nắng, rèm roman, rèm trẻ em, rèm phòng bếp, cầu vồng mành; các loại rèm sử dụng trong văn phòng như: rèm mành gỗ, rèm cuốn lá dọc, rèm sáo nhôm, rèm nhà hàng, khách sạn,… Các mẫu rèm được thiết kế đơn sắc hoặc nhiều màu với nhiều họa tiết. Chất liệu rèm cửa được lựa chọn kỹ lưỡng, tránh xù lông, bay sợi gây hại cho sức khỏe người dùng.

Cửa hàng bán rèm sáo gỗ Hà Nội uy tín hàng đầu
Nội thất Thảo Chi

Với đội ngũ chuyên nghiệp, nội thất Thảo Chi chuyên tư vấn đưa ra thiết kế, lựa chọn loại rèm cửa phù hợp và tiến hành thi công lắp đặt rèm cửa nhanh chóng. Chi phí được cân đối bên cạnh nhiều chương trình khuyến mại thường xuyên diễn ra tại cửa hàng. Một phần để giúp khách hàng tối ưu hóa việc mua hàng và để tri ân người tiêu dùng đã luôn ủng hộ nội thất Thảo Chi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 340 Minh Khai, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0989 684 729
Email: manhremthaochi.com@gmail.com
Website: manhremthaochi.com
Fanpage: FB.com/remcuathaochi
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)