Top 11 địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại Hà Nội

517

Câu cá – một trong những thú vui sành điệu được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Đây còn được biết đến là một trong những cách giúp bạn giảm căng thẳng sau một ngày làm việc. Vậy bạn đã biết shop đồ câu Hà Nội nào chất lượng chưa? Nếu chưa thì hãy điểm danh qua Top 11 địa chỉ bán đồ câu cá uy tín nhất tại Hà Nội trong danh sách dưới đây của chúng tôi nhé.

Rate this post

Cancau24h - Shop đồ câu cá tại Hà Nội

Câu cá được người xưa coi là một môn thể thao đấu trí, một thú tiêu khiển tao nhã thách thức bất cứ ai, không phân biệt tuổi tác, giới tính, sắc tộc, tôn giáo,…Và ở khắp nơi trên thế giới. Là một thương hiệu mới được thành lập vào đầu năm 2015, Cancau24h gia nhập thị trường đồ câu tại Việt Nam, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và giá thành thấp nhất. Hiện tại đại lý Cancau24h đang kinh doanh đồ câu của nhiều hãng sản xuất khác nhau như: Shimano, Daiwa, Gama, Tica, FuJi, Okuma, Corea,…

Cancau24h
Mẫu cần câu cá được ưa chuộng nhiều của Cancau24h. | Nguồn: Cancau24h

Sản phẩm tại Cancau24h bao gồm: Bộ đồ câu cá, Cần câu cá, Máy câu, Cần câu, Lưỡi câu, phao câu cá, mồi câu cá, phụ kiện câu cá, cần câu nhật bãi, máy câu nhật bãi, đồ du lịch, dã ngoại,… Với phương châm hoạt động hướng tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Cancau24h hy vọng sẽ mang lại cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của Cancau24h bằng sự hài lòng và tin tưởng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 128D, Ngõ 78, Tổ 12 Ng. 135 Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội
0977251449
cancau24h@gmail.comm
Website: https://cancau24h.com
Fanpage: fb.com/CanCauCaGiaReTaiHaNoi/

Đồ Câu Cá Quỳnh Chi

Đồ Câu Cá Quỳnh Chi hay còn gọi là Minh HG là một đại lý bán buôn đồ câu cá chính hiệu rất lâu năm tại Hà Nội, đây là một cơ sở nổi tiếng với các sản phẩm được thiết kế đẹp mắt. Thương hiệu này do anh Minh HG thành lập đã nhiều năm, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiện được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với số lượng thiết bị lớn, các loại cần câu đa dạng cũng như nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp với túi tiền của mình mà vẫn đảm bảo mọi mục đích câu cá thông thường.

Đồ Câu Quỳnh Chi
Túi đựng đồ câu cá rộng rãi, chắc chắn của Đồ Câu Quỳnh Chi. | Nguồn: Đồ Câu Quỳnh Chi

Hiện nay, cửa hàng Quỳnh Chi là shop đồ câu cá giá rẻ ở Hà Nội đang cung cấp những sản phẩm câu cá chính hãng từ Nhật Bản cũng như các nước trên thế giới, nhận order cần câu chính hãng, cửa hàng sẽ nhập hàng chính hãng cho quý khách. Với mức giá khá tốt, đa dạng đi kèm với chất lượng tuyệt vời, đồ câu cá Quỳnh Chi ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Sản phẩm tại đây bao gồm: cần câu, máy câu, dây câu, công cụ hỗ trợ, túi đựng cần, lưỡi câu, mồi câu,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 4B P. Hàng Giấy, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ 2: 290 Lê Duẩn, Đống Đa, HN
0904090494 | 0985200737 | 0936425446
docauquynhchi4hg@gmail.com
Website: http://docauquynhchi.com
Fanpage: fb.com/docauquynhchi/

Đồ Câu Cá Ngọc Anh 247

Bạn đang tìm mua cần câu ở Hà Nội chất lượng tốt, giá cả phải chăng để câu cá giải trí sau những giờ học tập căng thẳng hay những ngày cuối tuần chưa biết địa chỉ nào đáng tin cậy? Thế thì đừng bỏ qua Shop đồ câu cá Ngọc Anh 247 nhé. Đây là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ đam mê câu cá và tin tưởng mua hàng. Cửa hàng chuyên bán các loại đồ câu, dụng cụ, thiết bị như cần câu, lưỡi câu, mồi câu và các phụ kiện với giá cả phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Đồ Câu Ngọc Anh 247
Các sản phẩm đồ câu chính hãng mà shop Ngọc Anh 247 đang cung cấp. | Nguồn: Đồ Câu Ngọc Anh 247

Dù bạn là cần thủ chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì cũng không thành vấn đề. Cửa hàng bán đồ câu cá tại Đồ Câu Ngọc Anh 247 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng và kịp thời. Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại trên để nhân viên cửa hàng tư vấn cho bạn nhiều loại và lựa chọn loại dụng cụ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Chất lượng tốt mà giá lại cực kỳ “hạt dẻ”, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Đồ câu cá Ngọc Anh 247 để chọn cho mình món đồ mình cần nhất nhỉ?

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Chợ Gỗ, Văn Tự, Thường Tín, Hà Nội
0966217731
ttaantian196@gmail.com
Fanpage: fbcom/siletoanquoc247/

Đồ Câu Cường KL

Đồ Câu Cường KL là địa chỉ chuyên cung cấp các loại đồ câu, dụng cụ câu dành cho các cần thủ. Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, cửa hàng đã có rất nhiều khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà còn trên toàn quốc với các sản phẩm đồ câu cá như cần câu, máy câu, mồi, lưỡi câu, phao, ghế ngồi, ba lô,…Cường KL vẫn một trong những sự lựa chọn tốt nhất về đồ câu cá cá giá rẻ, chất lượng hiện nay, luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng từ dịch vụ chất lượng, uy tín.

Các cửa hàng đồ câu cá uy tín ở Hà Nội
Cửa hàng bán đồ câu cá gần đây được nhiều cần thủ tin tưởng lựa chọn. | Nguồn: Đồ Câu Cường KL

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, cửa hàng đồ Câu cá Cường KL cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng nổi tiếng. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, máy câu, cần câu, mồi câu được đảm bảo chính hãng, uy tín trước khi giao đến tay khách hàng. Hàng của shop được nhập chính hãng từ nhiều nơi, hỗ trợ bảo hành, cam kết sản phẩm như hình trên fanpage. Đến với đồ câu cá Cường KL, bạn sẽ được giải tỏa niềm đam mê câu cá và tận hưởng những giây phút vui vẻ nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 10 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, HN
0981389928 | 0976764818
docaucuongkl@gmail.com
Website: https://docaucuongkl.com
Fanpage: fb.com/CKLfishing

Đồ câu Tuấn Kiệt

Tổng đại lý bán đồ câu cá Tuấn Kiệt chuyên cung cấp các loại cần câu chính hãng với các dòng sản phẩm đồ câu cá nổi tiếng được nhiều người biết đến như: cần câu shimano, cần câu daiwa, cần câu kaifa, tica, okuma, fuji,…. và nhiều dụng cụ câu cá khác: máy câu, lưỡi câu, móc câu, mồi câu,… Được đánh giá là một trong những đại lý có sản phẩm chất lượng, thái độ tư vấn, phục vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình, cửa hàng đồ câu cá Tuấn Kiệt được sự tin tưởng của nhiều khách hàng và mua đồ câu cá tại Hà Nội.

Đồ câu Tuấn Kiệt
Các mẫu lưỡi câu “bao dính” của shop Đồ câu Tuấn Kiệt. | Nguồn: Đồ câu Tuấn Kiệt

Bạn muốn tìm mua cần câu máy tại Hà Nội, hay lưỡi câu chất lượng, mồi câu chuẩn,…sẽ là bài toán khó để bạn có thể tìm mua được sản phẩm tốt. Hãy yên tâm vì đã có đại lý đồ câu Tuấn Kiệt luôn bán sản phẩm uy tín, giá rẻ và chính hãng. Đại lý đồ câu cá Tuấn Kiệt sẽ giải thích rõ ràng và tư vấn cho bạn về đúng giá trị của sản phẩm. Cam kết của Cửa hàng đồ câu cá Tuấn Kiệt: bán đồ câu cá giá rẻ, chính hãng, uy tín, hàng đúng chủng loại, đúng mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng; Các sản phẩm máy câu, cần câu, đồ câu cá,… đều được bảo hành sản phẩm dài hạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
0977333443 | 0967336663
docautuankiet@gmail.com
Website: https://docautuankiet.com
Fanpage: fb.com/docautuankiet/

Cửa hàng đồ câu cá Khánh Long

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu Khánh Long tại Việt Nam, tiệm đồ câu Khánh Long tự hào đã cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên khắp cả nước. Đồ câu cá Khánh Long sẽ đẩy nhanh việc nghiên cứu và phát triển trên nền tảng hiện có cũng như hệ thống quản lý tiên tiến để cung cấp những sản phẩm tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của những người đam mê câu cá. Ngoài ra, đồ câu cá Khánh Long còn khuyến khích các hoạt động câu cá giải trí nhiều hơn và tạo nên văn hóa câu cá gắn kết tình bạn bè của những người đi câu.

Đồ câu Khánh Long
Bộ cần câu bền bỉ câu tới đâu “dính” đến đó. | Nguồn: Đồ câu Khánh Long

Tại cửa hàng đồ câu cá Khánh Long có các sản phẩm như: phao câu, mồi câu, phụ kiện câu, cước câu cá, phao câu cá, lưỡi câu cá, cần câu Nhật bãi, máy câu Nhật bãi và thời trang câu cá. Do đó, sẽ không khó để bạn tìm mua cần câu cũ tại Hà Nội đúng không nào?

Ngoài ra, cửa hàng còn chuyên về các dòng sản phẩm chính hãng như cần câu cá shimano, cần câu daiwa, máy câu shimano, daiwa, tica, okuma, fuji,… Vận chuyển mua bán trên toàn quốc, giao hàng tận tay khách hàng, đảm bảo uy tín chất lượng và giá rẻ nhất thị trường. Đó là những cam kết của cửa hàng đồ câu cá Khánh Long. Qua đó, đây xứng đáng là một trong các địa chỉ bán đồ câu cá uy tín, giá rẻ và chuyên nghiệp ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua nhé

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 158 Phố P. Kim Hoa, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
0987845506
docaukhanhlong@gmail.com
Website: https://docaukhanhlong.vn
Fanpage: fb.com/khanhlong.docau & fb.com/docaukhanhlong/

Cửa hàng bán cần câu cá Vua Đồ Câu ở Hà Nội

Vua Đồ Câu là một trong số các nhà phân phối hàng đầu về dụng cụ câu cá, đồ phượt, đồ giã ngoại sane bắn hàng đầu. Đây là nơi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Vua Đồ Câu sẽ cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần cho một chuyến đi câu cuối tuần hay ngày thường.

Đặc biệt, bạn không cần phải đi đâu xa để tìm đồ câu cá cho chuyến đi câu của mình, bạn chỉ cần ở nhà, cầm điện thoại, lên google gõ Vua Đồ Câu và chọn những món đồ mình cần như: đồ câu cá, cần câu, mồi câu, lưỡi câu, pháo, chì, dây cước, túi cần câu, giỏ đựng cá,… sau đó click đặt hàng ngay và điền đầy đủ thông tin. Vua Đồ Câu sẽ giao hàng tận nhà cho bạn.

Vua Đồ Câu
Shop đồ câu Hà Nội cá uy tín những cần thủ đam mê với bộ môn câu cá.| Nguồn: Vua Đồ Câu

Với những sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu như: ABU Garcia, Pioner tacker, LuresFactory, Daiwa, Fimax, Fuji, Shimano, Lurefans, Fujitoki, Daisy,… đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất. Vua Đồ Câu luôn mong muốn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Phương châm của Vua Đồ Câu là: Không cạnh tranh về giá, cửa hàng mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ 5 sao.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 198A Đ. Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hanoi
0978570362
vuadocau@gmail.com
Website: https://vuadocau.com
Fanpage: fb.com/VuaDoCauCom/

Tiệm đồ câu cá Linh Dương

Nắm bắt nhu cầu cuộc sống hiện nay, mọi người làm việc 8 tiếng/ngày, tuần nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Khoa học đã chứng minh rằng khi cơ thể chúng ta hoạt động sau một thời gian dài căng thẳng thì nó cần được nghỉ ngơi và phục hồi cơ thể, sâu xa hơn bản chất con người ngày xưa cũng giống như động vật, nhưng ngày nay lại khác hơn đó là con người đang tất bật và lo toan cuộc sống hàng ngày. Nhưng cũng vì lý do này mà dịch vụ giải trí câu cá ra đời. Nắm bắt được xu thế ngày càng phát triển của ngành giải trí câu cá, Đồ Câu Linh Dương ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, giảm stress sau một ngày làm việc căng thẳng của tất cả mọi người.

Đồ Câu Linh Dương
Nếu bạn cần mua cần câu cá chính hãng thì hãy đến shop Đồ Câu cá Linh Dương nhé. | Nguồn: Đồ Câu Linh Dương

Cửa hàng Đồ Câu Linh Dương đáp ứng đầy đủ mọi sản phẩm từ quý khách hàng, luôn đảm bảo chất lượng ưu tiên số 1 của đồ câu Linh Dương. Đồ câu cá Linh Dương với chất lượng dịch vụ luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo. Các sản phẩm câu cá của Linh Dương bao gồm:

  • Cần câu cá: Cần câu tay đơn, Cần câu lục, Cần câu lure; Cần câu Lancer; Cần câu ISO; Cần câu tôm
  • Máy câu: cá: Máy câu trục đứng; máy câu FLY (máy đĩa tròn); Máy ngang (Bait Casting); Máy ngang Trolling;
  • Cước câu cá: Cước trục, Cước Nylon, Cước link,
  • Lưỡi câu cá,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 7 Ng. 36 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
0986614488
docaulinhduong@gmail.com
Website: https://docaulinhduong.com
Fanpage: fb.com/profile.php?id=100039864528290

Đồ Câu Cá Quang Huy

Shop bán buôn đồ câu Quang Huy Hà Nội là cái tên không là xa lạ mấy với các cần thủ. Cửa hàng tọa lạc tại quận Thanh Xuân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành được nhiều cần thủ tin tưởng. Bạn là người câu cá chuyên nghiệp hay nghiệp dư? Bạn đang tìm cách chuẩn bị cho một buổi câu cá thú vị? Cửa hàng đồ câu cá Quang Huy sẽ giúp bạn một cách kịp thời và nhanh chóng.

Địa chỉ mua đồ câu cá chất lượng tại Hà Nội
Cửa hàng chuyên về các dụng cụ để phục vụ cho nhu cầu câu cá của nhiều người. | Nguồn: Đồ Câu Cá Quang Huy

Cửa hàng chuyên cung cấp các loại từ đồ câu đến mồi câu, đáp ứng mọi nhu cầu. Đến với cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ tìm được món đồ ưng ý bởi đồ câu cá phong phú về chủng loại, chất lượng đảm bảo và hơn hết là giá cả rất phải chăng. Khi bước vào cửa hàng, cả một thế giới cần câu và mồi câu hiện ra trước mắt bạn.

Đồ câu Quang Huy cung cấp các loại cần câu đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng như chất liệu phù hợp với mọi hoạt động câu cá của bạn như câu cá giải trí hay câu cá chuyên nghiệp. Ngoài cần câu, cửa hàng còn cung cấp nhiều vật dụng câu cá như túi đựng cần, lục, lưỡi,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đ. Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, HN
0962900355 | 0988279613
docauquanghuy@gmail.com
Website: http://docauquanghuy.com
Fanpage: fb.com/dailydocauca

Thế Giới Đồ Câu - Cửa hàng đồ câu tại hà nội

Thế Giới Đồ Câu ngay từ khi bắt đầu kinh doanh bán lẻ cần câu, mồi câu,… đều luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Kể từ khi khai trương cho đến nay, đơn vị đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên cả nước.

Thế Giới Đồ Câu
Địa chỉ bán đồ câu cá cho anh em cần thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. | Nguồn: Thế Giới Đồ Câu

Thế Giới Đồ Câu được coi là điểm đến lý tưởng để mua các mặt hàng như: cần câu, máy câu, mồi câu,…chính hãng và chất lượng. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn dụng cụ câu phù hợp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 414 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
0983607573

DOCAUONLINE

Hãy đến với DOCAUONLINE nếu bạn đang tìm kiếm đồ câu cá chất lượng tốt tại Hà Nội với giá cả phải chăng. Chỉ cần liên hệ, DOCAUONLINE sẽ tư vấn giúp bạn dễ dàng chọn mua được những dụng cụ, phụ kiện phù hợp để phục vụ việc giải trí câu cá sau những giờ làm việc căng thẳng.

DOCAUONLINE
Tủ trưng bày các mặt hàng đồ câu chất lượng. | Nguồn: DOCAUONLINE

DOCAUONLINE chuyên bán các loại đồ dùng, dụng cụ câu cá đa dạng như cần câu, lưỡi câu, mồi câu và các phụ kiện đi kèm,…Tất cả các sản phẩm đều có giá cạnh tranh so với thị trường. Một trong những tiện ích mà DOCAUONLINE mang lại là bán hàng trực tuyến, thuận tiện cho khách hàng ở xa.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: P701 A6B, Khu đô thị Nam Trung Yên, Mạc Thái Tổ, HN
Địa chỉ 2: Số 63 – G2 Chợ Z153, Đông Anh, HN
Địa chỉ 3: Số 133, Ngõ 33, Văn Cao, Ba Đình, HN
Địa chỉ 4: Số 308 Khu đô thị Newtatco Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
0985365464
Kimnganld@gmail.COM
Website: docauvn.com
Fanpage: fb.com/DoCauOnline/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post