Top 8 Địa chỉ bán tôm hùm Alaska tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

202
Địa chỉ bán tôm hùm Alaska uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, đặc biệt là các món hải sản thì nhất định không thể bỏ qua món tôm hùm Alaska. Là loại hải sản được rất nhiều người ưa thích. Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa chỉ mua tôm hùm Alaska tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Hải Sản Hoàng Gia - Địa chỉ bán tôm hùm Alaska ngon nhất

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này chính là Hải Sản Hoàng Gia. Cửa hàng đã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hải sản tươi sống và đông lạnh gần 40 năm, bắt đầu từ cha mẹ của mình vào năm 1987. Trong những năm qua, Hải Sản Hoàng Gia luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu và nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo dựng thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

Địa chỉ bán tôm hùm Alaska ngon nhất
Hải Sản Hoàng Gia

Tôm hùm Alaska tại đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm, được hỗ trợ sơ chế và đóng gói miễn phí và đóng thùng bơm oxi để quyên góp hoặc đi du lịch. Chất lượng tôm hùm Alaska được đánh giá là tươi và sạch, nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, trình bày sản phẩm rõ ràng, khách hàng còn được cung cấp các loại gia vị để nhúng sau khi chế biến, giá cả của cửa hàng rất phải chăng. Nếu mua trên 20kg sẽ được chiết khấu với giá sỉ của cửa hàng. Với một địa chỉ uy tín như vậy, tại sao bạn không đến và mang về những chú tôm hùm Alaska tại Hà Nội chất lượng nhỉ!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 38 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0906 789 543
Email: info@haisanhoanggia.com
Website: http://www.haisanhoanggia.com/
Fanpage: www.facebook.com/haisanhoanggia

Nhà hàng Phúc Hải Sản

Cửa hàng bán tôm hùm Alaska đáng tin cậy tiếp theo để bạn tham khảo là Phúc Hải Sản. Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được nhà nước cấp phép nhập khẩu các mặt hàng hải sản cao cấp qua đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều được kiểm tra qua quy trình khép kín đảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và độ hoàn hảo. Ngoài ra, cửa hàng còn miễn phí suất ăn hấp mang về, cũng như nước chấm hải sản và gia vị hải sản hấp… Tôm hùm Alaska được nuôi theo tiêu chuẩn nên ghẹ luôn tươi, to và chắc như mới đánh bắt.

Điểm bán tôm hùm Alaska uy tín tại Hà Nội
Nhà hàng Phúc Hải Sản

Ngoài ra, Nhà hàng Phúc Hải Sản thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cũng như các combo quà tặng vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được dán tem nhãn mác nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo tuân thủ các quy định nghiêm ngặt nhất về an toàn thực phẩm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Thái Phù, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội (Gần sân bay quốc tế Nội Bài)
Điện thoại: 0945 308 668 & 0966 423 386 & 0964 842 130
Website: https://phuchaisan.com/
Fanpage: www.facebook.com/PhucHaiSan.Fanpage/

Hải sản Cua Bay

Tiếp theo là Hải sản Cua Bay – nhà hàng được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng và đẹp mắt, món ăn ngon kết hợp với cung cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc thú vị cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Có bãi giữ xe máy và ô tô miễn phí vô cùng rộng rãi nên các bạn không phải lo gửi xe xa hay trả phí.

Hải sản Cua Bay

Quán phục vụ các món ăn ngon, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hải sản được đánh bắt sống ngay trước mặt thực khách với đủ loại: ghẹ, sò, ghẹ, tôm, cá các loại… Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến món tôm hùm Alaska hấp, đút lò phô mai, nướng bơ tỏi, nướng. cháo, sashimi,… Quả không sai khi nói Hải sản Cua Bay nằm trong top những cửa hàng bán tôm hùm Alaska ngon nhất Hà Nội. Hải sản Cua Bay còn nhận về tận tay tôm hùm Alaska tươi sống, check hàng. Mới nhận, sản phẩm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 162 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0369 855 678 & 0378 582 222
Fanpage: www.facebook.com/cuabayhanoi/

Cua Nhà Tô - Cửa hàng bán tôm hùm alaska Hà Nội giá tốt nhất

Cua Nhà Tô là địa chỉ phân phối số lượng lớn cua từ vùng cua biển Năm Căn, Cà Mau lớn nhất và ngon nhất. Phân phối cho các đại lý, cộng tác viên, chuỗi cửa hàng ăn uống, siêu thị và khách sỉ tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành khác.

Cửa hàng cam kết luôn cung cấp tôm hùm Alaska giá rẻ và chất lượng nhất Hà Nội. Bên cửa hàng có hỗ trợ giao cua sống tận nhà cho khách hàng, chế độ đãi ngộ ngon và chuẩn. Tôm hùm Alaska tại đây được nhập khẩu đảm bảo, quý khách sẽ được đổi trả miễn phí nếu không hài lòng về chất lượng của tôm hùm Alaska. Được đảm bảo từ chất lượng đến dịch vụ hỗ trợ như vậy tại sao bạn không thử đến đây và mua hàng tại đây.

Cửa hàng bán tôm hùm alaska Hà Nội giá tốt nhất
Cua Nhà Tô

Cua Nhà Tô còn hỗ trợ chế biến cho khách các món như:

  • Tôm hùm Alaska cháy tỏi
  • Tôm hùm Alaska đút lò phô mai
  • Tôm hùm Alaska sốt bơ tỏi
  • Tôm hùm Alaska hấp hoặc ăn lẩu

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 33 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: 112 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 3: 82 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0965 694 008 & 0965 253 578
Email: tomato.hanoiseafood@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/cuanhato/

Nhà hàng Chu Thiên Ân

Nhà hàng Chu Thiên Ân là địa chỉ nhà hàng uy tín chất lượng để mua tôm hùm Alaska tươi sống. Nhà hàng được thành lập từ những năm 80 và 20. Chuyên cung cấp hải sản nói chung, tôm hùm nói riêng cho các chợ đầu mối Hà Nội. Toàn bộ những món ăn công phu, sang trọng gửi đến khách hàng đều là những siêu phẩm. Được tạo nên bởi bàn tay tài hoa, khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh doanh nhà hàng Chu Thiên Ân được thực khách đánh giá cao. Cả chất lượng món ăn lẫn chất lượng phục vụ trong nhà hàng.

Địa chỉ bán tôm hùm alaska Hà Nội ngon, giá rẻ
Nhà hàng Chu Thiên Ân

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tại số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội.
Hotline: 0961 688 212 (Có Zalo)
Email: member1104@gmail.com
Website: haisanbaba.com

Hải Sản Biển Đông - Địa chỉ bán tôm hùm Alaska Hà Nội chất lượng nhất

Nhắc đến Hải Sản Biển Đông, người ta nghĩ ngay đến những món hải sản thơm ngon, cao cấp với tôm hùm bỏ lò phô mai, cua hoàng đế, tu hài,… với nhiều cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo , lẩu… để bạn tự do lựa chọn hương vị yêu thích. Cũng là nơi được người dân đánh giá cao về chất lượng tôm hùm Alaska, với nhiều cơ sở nằm rải rác khắp các khu vực lân cận Hà Nội, bạn có thể dễ dàng mua tôm hùm Alaska hoặc thưởng thức ngay tại nhà.

Địa chỉ bán tôm hùm Alaska Hà Nội chất lượng nhất
Hải Sản Biển Đông

Ở đây luôn tươi ngon và hấp dẫn, nhìn chung trên thị trường tôm hùm Alaska là địa chỉ uy tín với mức giá khá tốt. Đồng thời, sự phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa Hải Sản Biển Đông trở thành địa điểm hấp dẫn cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, tiệc liên hoan, chiêu đãi… Bạn nhớ đặt chỗ trước nếu đến mua hoặc ăn tại đây theo đơn đặt hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 2, ngõ 84, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 794 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0903 6253 588
Email: haisanbiendong3666@gmail.com
Website: https://haisanbiendong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

Nhà hàng Tôm hùm

Nhà hàng Tôm Hùm không thể nhầm lẫn với bất kỳ nhà hàng nào khác ở Hà Nội. Đây là nơi bán tôm hùm Alaska tươi ngon chất lượng. Đến với nhà hàng Tôm Hùm, bạn sẽ được thưởng thức những món tôm thơm ngon và các món hải sản khác.

Điểm bán tôm hùm alaska Hà Nội ngon, giá rẻ
Nhà hàng Tôm hùm

Thông tin liên hệ

Email: nhahangtomhum@gmail.com
Website: nhahangtomhum.com

Hải sản Hữu Bộ - Điểm bán tôm hùm alaska Hà Nội ngon, giá rẻ

Không còn là cái tên xa lạ với những thực khách yêu thích hải sản, với chất lượng hải sản tươi ngon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá tôm hùm alska vừa phải, hợp lý nên được nhiều khách hàng Hà Nội đánh giá cao. Các món ăn ở đây vô cùng hấp dẫn, bắt mắt, khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.

Điểm bán tôm hùm alaska Hà Nội ngon, giá rẻ
Hải sản Hữu Bộ

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Mai Đình, Q. Sóc Sơn, Tp. Hà Nội
Website: haisanhuubo.com
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)