Top 16 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora Hà Nội đẹp nhất

341
Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Hà Nội

Thú chơi vòng tay charm bắt nguồn từ châu Âu, nổi tiếng nhất là vòng tay Pandora đến từ Đan Mạch. Tại Việt Nam, vòng tay Pandora nổi tiếng và được mọi người, đặc biệt là phái đẹp yêu thích. Nhiều phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau yêu thích loại trang sức này và sưu tập những bộ mang nhiều phong cách hoặc ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp và uy tín là điều mà các chị em phụ nữ rất quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora Hà Nội đẹp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

PANDORA - Địa điểm bán vòng tay phong thủy pandora chính hãng tại Hà Nội

PANDORA thiết kế, sản xuất và tiếp thị đồ trang sức thủ công và hiện đại được làm từ vật liệu chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đồ trang sức PANDORA được bán tại hơn 100 quốc gia trên sáu lục địa thông qua hơn 7.700 điểm bán hàng, trong đó có hơn 2.600 cửa hàng ý tưởng. Được thành lập vào năm 1982 và có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch, Hệ thống cửa hàng PANDORA tuyển dụng hơn 27.700 người trên toàn thế giới, trong đó có hơn 14.000 người ở Thái Lan, nơi công ty sản xuất đồ trang sức.

Địa điểm bán vòng tay phong thủy pandora chính hãng tại Hà Nội
Vòng tay PANDORA

Hiện nay, PANDORA là thương hiệu, nhà sản xuất vòng tay charm nổi tiếng nhất Việt Nam được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Việt Nam. Mỗi sản phẩm của Pandora đều được chế tác tinh xảo bởi bàn tay của những người thợ kim hoàn lành nghề nhất. Cam kết sử dụng chất liệu vàng, bạc 14k và 18k, đá quý, ngọc trai nuôi cấy được tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế ấn tượng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao. Hạt trang sức (charm) và vòng tay bao gồm 700 loại hạt mà bạn có thể kết hợp với da, đá quý hoặc vàng 14k. Mỗi chiếc vòng charm mang thương hiệu PANDORA đã chiếm được hàng triệu trái tim của phụ nữ Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới.

Sự khác biệt trong từng chi tiết và sự thủ công tỉ mỉ luôn khiến trang sức PANDORA nổi bật trong mắt mọi người. Được chế tác từ sự sáng tạo, các nghệ nhân lành nghề của PANDORA đã tỉ mỉ tạo hình kim loại quý và tìm nguồn nguyên liệu thô để tạo ra những kiệt tác trang sức đương đại nắm bắt được vẻ đẹp thẩm mỹ của những câu chuyện về những gì bạn yêu thích, mong muốn được đại diện – kể – bởi bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ 2: L1 - 11 Vincom Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0974 426 702
Website: https://www.pandora.net/en-vn
Fanpage: https://www.facebook.com/pandoravn/

KaT Jewelry

Được thành lập vào tháng 8 năm 2012, KaT Jewelry bắt đầu với các sản phẩm nghệ thuật dây kim loại. Một sự tình cờ đã đưa KaT đến với thế giới trang sức, từ đó ước mơ được nuôi dưỡng là mang những sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất đến tay khách hàng Việt Nam và quốc tế. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những sản phẩm được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của những người thợ kim hoàn địa phương. Mỗi thiết kế, mỗi đường nét đều được khơi nguồn từ cảm hứng, đam mê và hoài bão mà KaT đã chắt chiu từng ngày trên con đường phát triển.

Điểm bán vòng tay pandora đẹp nhất Hà Nội
KaT Jewelry

Chúng tôi tin chắc rằng KaT Jewelry đã là cái tên quá quen thuộc với những ai yêu thích nó. Vòng tay Pandora không chỉ là món đồ trang sức thông thường. Nó còn là một món trang sức phong thủy, thể hiện tính cách của chủ nhân chọn và đeo nó. Cửa hàng nổi tiếng với nhiều mẫu mã đa dạng từ vòng tay đến charm mà bạn có thể lựa chọn. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, mẫu mã đa dạng, bạn có thể thoải mái thay đổi và lựa chọn theo sở thích của mình. Tất cả đều được chế tác với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cửa hàng nhận được vô số đánh giá 5 sao từ khách hàng là động lực để KaT Jewelry ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và mến khách là nhờ điều này. Ngay cả khi không có nhiều quảng cáo hay quan hệ công chúng, cửa hàng vẫn cực kỳ bận rộn. Một điểm hay nữa khiến KaT Jewelry được nhiều người khen ngợi đó là giá cả rất phải chăng, đặc biệt vào các dịp lễ tết shop còn có chương trình tri ân khách hàng, các bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bỏ lỡ nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 52 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0896 162 868
Email: contact@katjewelry.vn
Website: https://katjewelry.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/katjewelry

Bảo Tín Mạnh Hải - Điểm bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Hà Nội

Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải tiền thân là cửa hàng vàng bạc đá quý tại 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội từ năm 1992. Ba năm sau, cửa hàng đầu tiên ra đời, năm 1995 Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải được chính thức thành lập. Sau hơn 28 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh “Giữ chữ tín hơn giữ vàng”, Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít thương hiệu nổi tiếng trong ngành vàng Việt Nam nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Ngoài việc nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong việc tích trữ vàng, Bảo Tín Mạnh Hải còn là thương hiệu trang sức vàng hàng đầu với số lượng lớn mẫu mã, phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng.

Cửa hàng bán vòng tay pandora chất lượng Hà Nội
Bảo Tín Mạnh Hải

 

Bảo Tín Mạnh Hải với sứ mệnh “mang đến những giá trị nghệ thuật” đã, đang và vẫn cố gắng tìm tòi, sáng tạo để cho ra đời những bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Với thông điệp “mang đến những giá trị nghệ thuật”, Bảo Tín Mạnh Hải mong muốn mỗi món trang sức được trao tặng không chỉ là món quà tô điểm cho vẻ ngoài mà còn tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn sâu bên trong bạn.

Không chỉ mang đến cho bạn vòng tay Pandora chính hãng mà còn có chính sách bảo hành, đổi mới sản phẩm trọn đời hoàn toàn miễn phí để bạn có thể gắn bó trọn đời với vòng. Bên cạnh những dòng sản phẩm ngôi sao được chế tác thủ công bởi bàn tay của những nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển những dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, theo xu hướng thời trang mới nhất, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 39 Nguyễn Trãi, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: 15 Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 2233 9999
Email: contact@baotinmanhhai.vn
Website: https://www.baotinmanhhai.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/

Trang Sức Bạc Gemmi - Cửa hàng bán vòng tay phong thủy pandora chất lượng Hà Nội

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường vài năm nhưng vòng tay Pandora Việt Nam đã trở thành món đồ trang sức được phái đẹp săn đón. Những ngôi sao nổi tiếng, quý cô thanh lịch cho đến học sinh. Không khá giả về tài chính khi lần đầu tiên tôi nghe nói về viên ngọc này. Vậy “ma lực” của chiếc vòng thần thánh này nằm ở đâu? Có lẽ câu trả lời này chính là vẻ đẹp phảng phất vừa cổ điển vừa hiện đại. Điểm độc đáo và cũng là ưu điểm nổi bật của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác chính là khả năng tùy biến, thay đổi các hạt charm theo sở thích của bạn. Vậy địa chỉ sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cái tên Trang Sức Bạc Gemmi tọa lạc tại số 130 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Cửa hàng bán vòng tay pandora uy tín Hà Nội
Trang Sức Bạc Gemmi

Các thiết kế trang sức của Trang sức Bạc Gemmi được tạo nên từ sự kết hợp giữa các nguyên liệu có trong tự nhiên và công nghệ chế tác hiện đại tiên tiến với bí quyết truyền thống của những người thợ kim hoàn có trình độ. Xuất phát từ sự thấu hiểu “Mỗi khách hàng là một điều gì đó đặc biệt và duy nhất”, các bộ sưu tập vòng tay và charm pandora luôn tạo ra sự khác biệt và nét riêng trong từng sản phẩm, đặc biệt là các mẫu vòng tay charm phong thủy.

Tại Trang Sức Bạc Gemmi được thiết kế dạng kẹp cài, mặt trên nhẫn khắc chữ nổi bật, có rãnh xoay khớp với lỗ tròn của viên ngọc, nhờ đặc điểm này mà hạt không dễ rơi ra. Ngoài thiết kế tinh xảo, vòng tay Pandora được làm từ bạc nguyên chất nên sản phẩm có độ sáng bóng hoàn hảo, không dễ phai màu khi sử dụng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 130 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0904 333 818
Website: http://trangsucbacgemmi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucbacgemmi

Vòng Pandora Charm - Bạc Thái 925

Vòng tay pandara thể hiện sự trẻ trung, năng động cùng cảm giác tự tin khám phá. Điều đặc biệt là sự kết hợp với những hạt charm trên chiếc vòng mang một thông điệp ý nghĩa của riêng nó. Mỗi chiếc charm tuy nhỏ bé nhưng mang trong nó những câu chuyện, tình cảm, hi vọng và kỉ niệm sâu sắc của một ai đó. Với nhiều màu sắc, kích thước, kiểu dáng và chủ đề khác nhau giúp bạn gái khẳng định phong cách của riêng mình.

Địa điểm bán vòng tay pandora chất lượng Hà Nội
Vòng Pandora Charm – Bạc Thái 925

Vòng Pandora Charm – Bạc Thái 925 với chất liệu bạc ta cao cấp, cá màu sắc thời trang, cũng như kiểu dáng sáng tạo giúp bạn gái xinh đẹp thêm phần duyên dáng.  Với thiết kế độc đáo, chiếc lắc tay bạc đơn giản kết hợp các gam màu lạnh như xanh ngọc huyền bí, màu ruby ​​nhẹ nhàng và màu cam nhẹ nhàng, nữ tính tạo phong cách cá tính nhưng rất nữ tính. Đây là cách bạn bắt mắt người đối diện. Sự đơn giản và thuần khiết của chiếc vòng mang đến cho phái đẹp vẻ mềm mại và không tì vết – một vẻ đẹp đầy nữ tính.

Nếu bạn cần tự làm, hãy tặng người ấy một chiếc vòng tay thật sự khác biệt và cá tính. Nhân đây, Vòng Charm Pandora – Bạc Thái 925 cũng là một địa chỉ chế tác đáng tin cậy. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành đánh bóng, làm sáng trọn đời các sản phẩm trang sức bạc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 7 ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0397 806 694
Email: trangsucbacvenus@gmail.com
Website: https://bacvenus.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/VongPandora.BacThai925/

Ancarat Jewelry - Địa điểm bán vòng tay phong thủy pandora Hà Nội uy tín, chất lượng

Quả thật là thiếu sót nếu nhắc đến những shop vòng tay gấu trúc uy tín, chất lượng nhất Hà Nội mà bạn lại bỏ qua trang sức Ancarat Jewelry. Tại đây có đầy đủ các loại phụ kiện trang sức bạc như nhẫn, bông tai, lắc chân… đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng thời trang. Trong đó, nổi bật nhất là những chiếc vòng pandora được thiết kế ấn tượng với sự kết hợp màu sắc đầy mê hoặc, Ancarat Jewelry cũng không quên cập nhật những mẫu vòng charm bắt kịp xu hướng trang sức toàn cầu khiến nhiều cô gái mê mẩn.

Địa điểm bán vòng tay pandora Hà Nội uy tín, chất lượng
Ancarat Jewelry

Ancarat Jewelry ra mắt “Bộ sưu tập nhẫn vàng bạc Pandora” với chất liệu vàng cao cấp cùng hàng trăm charm mang ý nghĩa khác nhau. Bộ sưu tập vòng Pandora của là câu chuyện tuyệt vời về tình yêu gia đình. Phụ nữ thường có thói quen ghi nhật ký để ghi lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời và điều quan trọng nhất đối với họ chính là gia đình. Vì vậy, bộ sưu tập này có một ý nghĩa tuyệt vời. Nó có thể được sử dụng để đại diện cho những kỷ niệm tuyệt vời. Vòng tay phong thủy Ancarat không chỉ là một vật dùng làm trang sức mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc hay còn có thể coi là một chiếc vòng phong thủy mang lại tài lộc và may mắn cho người sở hữu.

Bắt đầu từ nhẫn trơn, kết hợp nhiều charm hay ít charm, tất cả đều có sẵn với số lượng lớn với thiết kế tinh tế, sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn khi bạn đeo nó vào tay, bạn sẽ trở nên lịch lãm và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, Ancarat Jewelry còn cung cấp nhiều loại trang sức đá quý, đá phong thủy, linh vật phong thủy, vòng ngọc… cho quý khách hàng có nhu cầu, sưu tầm và yêu thích.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 236 Lò Đúc, Phường Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0988 902 860 & 0902 972 972
Email: nhansu@ancarat.com
Website: http://ancarat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ancaratjewelry/

Trang Sức Dế Bạc

Trang Sức Dế Bạc từ khi thành lập cho đến nay luôn hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy đặc sắc và tinh xảo nhất, cũng như mang lại nhiều may mắn và tài lộc nhất. Đến với Dế Bạc, bạn được chiêm ngưỡng và chạm tay vào hàng nghìn món trang sức phong thủy, đá quý phong thủy, linh vật phong thủy từ thông dụng đến quý hiếm, độc đáo và ý nghĩa. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cam kết và khẳng định chất lượng vượt trội.

Địa chỉ bán vòng tay pandora Hà Nội uy tín nhất
Trang Sức Dế Bạc

Trang Sức Bạc Dế là một trong những thương hiệu trang sức vàng bạc được đông đảo giới trẻ hiện nay yêu thích. Bên cạnh những sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay như vòng tay charm, dây chuyền đá, Trang Sức Bạc Dế Mèn còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm được làm từ bạc 925 – loại bạc được sử dụng rất nhiều trong công nghệ chế tác trang sức cao cấp trên thế giới. Ngoài chất liệu cao cấp, nhiều sản phẩm được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại may mắn cho người dùng. Đây là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt của Trang Sức Bạc Dế Mèn so với các thương hiệu khác trên thị trường trang sức.

Hệ thống cửa hàng Pandora có cơ sở vật chất chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tận tâm, tận tình. Chỉn chu từ những điều nhỏ nhất, Trang Sức Bạc Dế Mèn tự tin sẽ khiến khách hàng hài lòng ngay từ lần đầu tiếp xúc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 96 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 50 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0977 223 382 & 0974 223 382
Email: shopbacde@gmail.com
Website: https://debac.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/shopbacde

Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn

Vòng Pandora là một món trang sức không thể thiếu của các bạn trẻ muốn khẳng định cá tính của bản thân. Và địa chỉ bán vòng tay pandora chính hãng tiếp theo chúng tôi giới thiệu đến các bạn chính là Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn tại 123 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với kiểu dáng nhẫn pandora độc đáo, chất liệu bạc lung linh, kết hợp với màu sắc huyền bí của từng viên đá phong thủy sẽ mang đến món trang sức đầy năng lượng, giúp chủ nhân đẹp hơn trong mắt người đối diện, tự tin thể hiện ngũ hành bản thân.

Địa chỉ bán vòng tay pandora Hà Nội chất lượng nhất
Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc có Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi mệnh giá có một màu tương ứng khác nhau. Tại Trang sức Bạc Ngọc Tuấn, bạn có thể sẽ rất ấn tượng với những viên đá quý được kết trên mỗi chiếc vòng tay phong thủy. Chẳng hạn, chiếc vòng pandora dành cho cô gái tóc vàng được vẽ từ hai màu vàng và trắng nhưng thực chất lại chứa 3 loại đá quý là thạch anh tóc vàng tỳ hưu, Moonstone và Thạch anh ưu linh trắng. Chiếc vòng pandora của Trang sức Bạc Ngọc Tuấn có dây chuyền bạc được kết hợp với nhiều charm bạc hình thù và đá phong thủy thú vị với các màu xanh, hồng, trắng…

Dưới bàn tay của những nghệ nhân kim hoàn của Trang Bạc Ngọc Tuấn, những chiếc vòng pandora hiện lên thật lung linh, sành điệu hơn với bộ sưu tập charm nhiều hoa văn và màu sắc. Không chỉ vậy, Ngọc Tuấn còn rất chú trọng đến ý nghĩa của những chiếc charm, mỗi chiếc charm đều mang một ý nghĩa và câu chuyện riêng. Từ đó, người mặc có thể lựa chọn bộ sưu tập phù hợp với phong cách của bản thân.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 123 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0988 220 220 & 1900 6651
Email: info@bacngoctuan.com
Website: https://bacngoctuan.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bacngoctuan.fanpage

Bạc Hồng Hà - Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora Hà Nội chất lượng nhất

Bạc Hồng Hà là cái tên không còn xa lạ với những người yêu thích trang sức, đá quý tại Hà Nội. Với tiêu chí chất lượng đi đầu, các sản phẩm của cửa hàng luôn đảm bảo được làm từ chất liệu đá tự nhiên, trải qua một quy trình nghiêm ngặt. Đặc biệt, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đưa ra lời khuyên phù hợp nhất. Trong một không gian sang trọng, được bài trí tinh tế với nhiều sản phẩm chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thực sự ấn tượng khi đặt chân đến đây.

Địa chỉ bán vòng tay pandora Hà Nội chất lượng nhất
Bạc Hồng Hà

Vòng tay Pandara có giá khá cao so với các loại trang sức thông thường khác nhưng nó vẫn có một sức hấp dẫn kỳ lạ khiến chúng ta không thể rời mắt. Nếu biết cách lựa chọn và mua sắm, bạn sẽ có một chiếc vòng tay độc đáo. Tháng này mua được 1 charm, tháng sau mua charm khác. Khi bạn tiếp tục, bạn sẽ có cả một bộ sưu tập charm với đủ hình dạng và chất liệu và nó đại diện cho những câu chuyện về trải nghiệm của chính bạn. Thú vị hơn nữa, mỗi ngày bạn có thể chọn những loại charm khác nhau để phù hợp với trang phục của mình. Hãy làm cho mình thật xinh đẹp và duyên dáng khi xuống phố với những chiếc vòng tay độc đáo của riêng bạn. Nhờ sự đa dạng về chất liệu, các bạn trẻ hoàn toàn có thể lựa chọn món quà phù hợp cho người thân mà không quá lo lắng về giá cả.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 52 Hàng Bạc, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0974 994 286
Email: hongha.jewelry@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hongha.jewelry

Lindo Silver - Điểm bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Hà Nội

Lindo Silver là thương hiệu thời trang bạc cao cấp với các sản phẩm Charm pandora, Trollbeads, nhẫn bạc, đá quý phong thủy, nhẫn, dây chuyền và nhẫn trẻ em. Lindo Silver không ngừng đổi mới, đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước, từ đó tăng khả năng cạnh tranh của thương hiệu. Lindo Silver luôn phục vụ khách hàng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và dễ gần. Đồng thời, đội ngũ cửa hàng dày dặn kinh nghiệm về trang sức, đá quý tự nhiên cao cấp, có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho hợp phong thủy.

Điểm bán vòng tay pandora đẹp nhất Hà Nội
Lindo Silver

Những chiếc nhẫn pandora của Lindo Silver được sản xuất với sự chăm chút, tinh tế và chất lượng ổn định. Mẫu mã sản phẩm cũng vô cùng phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Những mẫu mã trang sức mới nhất luôn được cập nhật nhanh chóng để mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Lindo Silver tạo nên những sản phẩm hoàn hảo, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng vẫn truyền thống và gần gũi.

Đặc biệt, giá cả sản phẩm luôn được điều chỉnh phù hợp với túi tiền của người Việt. Lindo Silver là cửa hàng vàng uy tín luôn đảm bảo chỉ số vàng đúng với giá trị của nó, các thông tin cũng như mẫu mã đều được tung ra với thông tin chính xác để khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi đến đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 39 lK6A làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0367 586 888
Website: https://lindosilver.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/phukienlindo

Vòng tay pandora PNJ

Một chiếc vòng charm pandora chính hãng thể hiện sự trẻ trung, năng động, thích khám phá bản thân. Điều đặc biệt là khi kết hợp với những hạt charm trên chiếc vòng đều mang một thông điệp với ý nghĩa riêng, mỗi hạt charm trên chiếc vòng tay gấu trúc tuy nhỏ bé nhưng đều mang trong mình những câu chuyện, tâm tư tình cảm, hi vọng cũng như miền ký ức sâu thẳm của một ai đó.

Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora uy tín tại Hà Nội
Vòng tay pandora PNJ

Với nhiều màu sắc, kích thước, hình dáng và chủ đề khác nhau giúp bạn gái khẳng định phong cách cá nhân của mình. Thật thiếu sót nếu không nhắc đến các cửa hàng bán vòng tay Pandora chính hãng, chất lượng và uy tín nhất Hà Nội mà bỏ qua cửa hàng trang sức Pandora PNJ .

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 110 Đ. Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 1800 545457

Charming Box - Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora nổi tiếng tại Hà Nội

Charming Box ra đời với sứ mệnh mang đến cho phái đẹp những sản phẩm quyến rũ và hoàn hảo nhất. Với slogan: Tô điểm cho vẻ đẹp của bạn – Trau chuốt vẻ đẹp của bạn, cửa hàng đã, đang và sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời thượng nhất, trẻ trung nhất, tinh xảo nhất để hoàn thiện vẻ đẹp của bạn. Charming Box là cách để bạn gái tô điểm cho diện mạo của mình thêm xinh đẹp, rạng rỡ, thể hiện phong cách và cá tính riêng. Hãy là chính mình, một con người độc nhất, nhưng với sự đồng hành của Charming Box, bạn sẽ là một con người luôn tràn ngập niềm vui. Cũng giống như niềm vui mà nữ thần thể hiện qua ánh sáng của mặt trăng, mỗi sản phẩm mang đến sẽ là món quà tượng trưng cho sự hạnh phúc, hứng khởi và may mắn mà bạn có thể dành tặng cho chính mình.

Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora nổi tiếng tại Hà Nội
Charming Box

Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, Charming Box luôn tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể sở hữu một chiếc vòng Pandora và các quý ông có cơ hội mua quà cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Vì vậy, nơi đây thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá charm, vòng tay charm để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 18 Ngõ 84 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0896 688 039
Facebook: https://www.facebook.com/charmingbox.vn
Website: https://charmingbox.vn/

Trang Sức Tặng Bạn Store

Những chiếc vòng Pandora tại Trang Sức Tặng Bạn Store có giá thành khá cao so với các loại trang sức thông thường khác, nhưng chúng vẫn có một sức hút kỳ lạ khiến chúng ta không thể rời mắt. Nếu biết cách lựa chọn và mua sắm, bạn sẽ có một chiếc vòng tay độc đáo. Tháng này mua được 1 charm, tháng sau mua charm khác. Khi bạn tiếp tục, bạn sẽ có cả một bộ sưu tập bùa chú với đủ hình dạng và chất liệu và nó đại diện cho những câu chuyện về trải nghiệm của chính bạn.

Thú vị hơn nữa, mỗi ngày bạn có thể lựa chọn những loại charm khác nhau để phù hợp với trang phục của mình và khiến bạn trở nên xinh đẹp, duyên dáng khi ra đường với những chiếc vòng tay độc đáo của riêng mình. Với thế mạnh là sự đa dạng về chất liệu, các bạn trẻ hoàn toàn có khả năng lựa chọn món quà phù hợp cho người mình yêu thương mà không quá lo lắng về giá cả.

Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora chính hãng tại Hà Nội
Trang Sức Tặng Bạn Store

Vòng tay pandara là cái tên đã quá quen thuộc với những ai yêu thích vòng tay gấu trúc. Trang Sức Tặng Bạn Store là một trong những cửa hàng Pandora Hà Nội nổi tiếng với nhiều mẫu mã đa dạng từ vòng tay đến charm mà bạn có thể lựa chọn. Nhân viên nhiệt tình, mến khách nên dù không quảng bá hay PR rầm rộ nhưng cửa hàng vẫn vô cùng tấp nập. Một điểm tích cực nữa được nhiều người đánh giá cao là giá cả rất phải chăng, đặc biệt vào các dịp lễ tết quán còn có chương trình tri ân khách hàng, các bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bỏ sót điều gì nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Ngách 109 số 24 Văn Chương 2, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 091 768 86 46
Facebook: https://www.facebook.com/trangsuctangbanstore/

Le'Mare Boutique - Cửa hàng bán vòng tay phong thủy pandora chính hãng tại Hà Nội

Pandora Việt Nam đã tạo khả năng cho phái đẹp tự thiết kế cho mình những món đồ trang sức độc đáo, không trùng lặp dựa trên cá tính, gu thẩm mỹ và ý nghĩa riêng của mỗi người. Chính vì vậy, mỗi chiếc vòng Pandora mang một màu sắc khác nhau, một câu chuyện khác nhau, có vẻ đẹp riêng và không bao giờ khiến những người chơi nó nhàm chán. Những hạt charm là nơi bạn có thể lưu giữ những kỉ niệm đẹp, những bước ngoặt của cuộc đời hay một câu chuyện tình yêu đẹp.

Cửa hàng bán vòng tay phong thủy pandora chính hãng tại Hà Nội
Le’Mare Boutique

Trước đây, bạn thường lưu trữ chúng trong nhật ký, nhưng giờ đây bạn có một cách rất dễ dàng để ngăn không cho những ký ức đó bị lãng quên. Charm giống như một cuốn nhật ký cầm tay, nó luôn nhắc nhở bạn. Nhớ lại những gì bạn đã trải qua cũng là động lực. để giúp bạn vượt qua những thử thách tiếp theo của cuộc sống. Le’Mare Boutique là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội nếu bạn đang tìm mua vòng tay Pandora. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn để bạn có được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 8 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0986.505.092
Email: lemaredotvn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/lemare.vn
Website: https://lemare.vn

Sammy Nguyen - Điểm bán vòng tay phong thủy pandora Hà Nội uy tín, chất lượng

Chỉ với một chuỗi đơn giản để bắt đầu, người chơi có thể tạo ra nhiều phiên bản Pandora khác nhau bằng cách thu thập và làm mới các hạt charm. Điểm đặc biệt là việc lựa chọn charms cho vòng tay của bạn có thể được thực hiện liên tục theo thời tiết và xu hướng. Đây chính là điểm thu hút của vòng tay gấu trúc được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Sammy Nguyen – Pandora Authentic điểm đến tin cậy số 1 của những tín đồ nghiện vòng tay pandora chính hãng. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, mẫu mã đa dạng, bạn có thể thoải mái thay đổi và lựa chọn theo sở thích của mình. Tất cả đều được chế tác với sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Điểm bán vòng tay phong thủy pandora Hà Nội uy tín, chất lượng
Sammy Nguyen – Pandora Authentic

Cửa hàng đã nhận được vô số đánh giá 5 sao từ khách hàng, đó là động lực để Sammy Nguyễn ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Vòng tay Pandora không chỉ là món đồ trang sức thông thường. . Nó còn là một món trang sức phong thủy, thể hiện tính cách của chủ nhân chọn và đeo nó. Vì vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ và tìm địa chỉ uy tín để chọn được chiếc nhẫn ưng ý nhất cho mình nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 42 ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, HN
Điện thoại: 094 463 61 88
Fanpage: https://www.facebook.com/sammypandoraauthentic/

Jimmy & Charice Accessories

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam vài năm nhưng vòng tay Pandora đã trở thành món đồ trang sức được phái đẹp săn đón. Những ngôi sao nổi tiếng, quý cô thanh lịch cho đến học sinh. Tài chính không mấy dư dả, lần đầu tiên nghe đến thứ trang sức “xa xỉ” này. Vậy “ma lực” của chiếc vòng tay thần thánh này nằm ở đâu, đó là vẻ đẹp tinh tế, vừa cổ điển vừa hiện đại. Điểm độc đáo và cũng là ưu điểm nổi bật của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác chính là khả năng tùy biến, thay đổi các hạt charm theo sở thích của bạn. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những chiếc vòng tay độc đáo, hoàn toàn vô tư.

Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora Hà Nội uy tín nhất
Jimmy & Charice Accessories

Jimmy & Charice Accessories là một trong những địa chỉ cung cấp vòng tay pandora cực uy tín tại Hà Nội được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn. Từng chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ, mang cả tâm huyết của người làm ra nó. Ngoài ra, Jimmy & Charice Accessories còn cực kỳ am hiểu về phong thủy, sẽ có thể tư vấn cho bạn trong việc lựa chọn chiếc vòng phù hợp với mệnh, cũng như sở thích của bạn. Vì lý do này, khách hàng đang dành rất nhiều lời khen cũng như đánh giá tích cực cho cửa hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 91 Đặng Văn Ngữ mới, Đống Đa, Hà Nội – 2 ngõ 89 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: | 097 6187961
Website: www.jimmycharice.com
Facebook: https://www.facebook.com/jimmycharice/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (1 bình chọn)