Top 7 địa chỉ dễ kiếm người yêu ở Hà Nội nhất mà bạn nên biết

218
Top địa chỉ dễ kiếm người yêu nhất ở Hà Nội

Bạn đã “ế” được bao lâu rồi? 1 năm, 2 năm hay 3 năm…. Bạn đang tìm kiếm một người yêu để không thấy mình trống rỗng trong dịp lễ này? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ dễ kiếm người yêu ở Hà Nội, biết đâu bạn sẽ kết thúc cuộc sống độc thân sau những chuyến đi này. Tham khảo bài đọc dưới đây nhé!

5/5 - (5 bình chọn)

Phố đi bộ

Phố đi bộ là điểm đến của mọi lứa tuổi, là nơi giao lưu văn hóa, biểu diễn nghệ thuật và hơn hết là nơi thư giãn cho mọi người… Nhiều bạn trẻ háo hức rủ nhau ngồi giữa đường hoặc chụp ảnh lưu niệm. Hãy lưu lại khoảnh khắc lần đầu tiên “sở hữu” một không gian rộng lớn giữa con đường quanh Hồ Gươm. Bạn nghĩ sao nếu gặp được người tri kỷ của mình khi đến đây? Điều đó cũng có thể chứ? Một cái chạm nhẹ hay vô tình vướng vào bàn tay, và đó là lúc một câu chuyện tình bắt đầu nảy nở… Cứ tưởng tượng thôi cũng thấy ấm lòng người!

Phố đi bộ Hà Nội
Phố đi bộ về đêm | Nguồn: Internet

Chùa Hà

“Tôi đang cô đơn”, “Tôi muốn có người yêu”, “Tôi đang tìm một người bạn đồng hành”,… Vậy kiếm người yêu ở đâu? Tại sao bạn không đến Chùa Hà – nơi cầu may mắn nhất Hà Nội? Đúng vậy, đã có rất nhiều bạn trẻ độc thân đến đây với mong muốn cầu duyên và thực tế cũng có rất nhiều cặp đôi cũng gặp nhau từ đây.

Biết đâu, những trái tim cô đơn sẽ gặp nhau ở đây và gặp nhau. Thế rồi những duyên phận mới được tạo dựng và trở thành bằng chứng cho thấy lời đồn “đi một mình, khi về có hai” ở Chùa Hà là hoàn toàn có thật.

Chùa Hà
Lên chùa cầu duyên| Nguồn: Chùa Hà

Xem bóng đá tại sân vận động Mỹ Đình

Bóng đá luôn là môn thể thao mang lại cho chúng ta rất nhiều cảm xúc, nó kết nối những trái tim, dù già hay trẻ, trai gái cứ ngồi xem bóng lăn, có biết bao điều để nói. Bạn nghĩ sao nếu bóng đá cũng là sợi dây liên kết giữa bạn và người ấy? Một trận đấu nảy lửa ở Mỹ Đình, các bạn cùng cổ vũ cho một đội nào đó, như U23 Việt Nam chẳng hạn, rồi reo hò vui sướng khi đội đó ghi bàn,… Cuối trận là màn bắt tay, một cái ôm chúc mừng, cho dù người xa lạ có trở nên quen thuộc thì từ sự quen thuộc này, mối quan hệ sẽ tiến xa hơn… Đây là một trong các địa chỉ dễ kiếm người yêu ở Hà Nội mà các bạn trẻ hay đến.

Xem bóng đá tại sân vận động Mỹ Đình
Kết thúc trận là cái bắt tay, cái ôm chúc mừng dù xa lạ| Nguồn: Internet

Quán cà phê

Không gian đẹp, thoáng mát và lãng mạn như những quán cà phê luôn mang lại nhiều cảm xúc cho con người. Khi đi dọc con phố nhỏ, bạn mỏi chân tìm một góc quen thuộc để thư giãn, nghe nhạc, uống cà phê và vô tình gặp phải tiếng sét ái tình… Câu chuyện này hoàn toàn có thật. có thể trở thành hiện thực bởi quán cà phê vẫn là điểm dừng chân quen thuộc của giới trẻ ngày nay. Dù bạn là sinh viên hay công nhân, đôi khi bạn muốn gặp gỡ bạn bè hay thậm chí ngồi một mình đọc sách và làm việc và đây sẽ là cơ hội để bạn gặp được một cô gái/người đàn ông lý tưởng.

Một số quán cà phê yêu thích của chúng tôi bao gồm: Cup Of Tea, Highlands Coffee, Maison de Ete’, NOTH Café, Café de Flore 46, Atelier Coffee Roaster,… sẽ là những điểm đến tuyệt vời cho các bạn trẻ độc thân.

Quán cà phê
Nơi dễ dàng tìm thấy nhau| Nguồn: Internet

Rạp chiếu phim - Địa điểm dễ kiếm người yêu ở Hà Nội

Ở Hà Nội, rạp chiếu phim cũng là nơi mà nhiều trái tim cô đơn thường xuyên gặp gỡ. Đôi khi người ta muốn đi xem phim chỉ để xả stress, chờ một bộ phim hot, gặp gỡ bạn bè và đâu đó để có cơ hội xây dựng những mối quan hệ mới. “Ai nói chỉ có cặp đôi mới được xem phim, tôi có thể đi xem phim một mình…” Vậy biết đâu một ngày chàng trai/cô gái trong mộng của bạn cũng sẽ xuất hiện ở đây. Trong rạp chiếu phim bạn đến, có thể là một cuộc gặp gỡ bất ngờ hoặc một va chạm nhẹ, hãy thử cùng nhau nghĩ ra một bộ phim và một câu chuyện tình yêu mới sẽ bắt đầu.

Rạp chiếu phim
Cơ hội để thiết lập nên những mối quan hệ mới| Nguồn: Internet

Thư viện Quốc gia

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dễ kiếm người yêu ở Hà Nội thì Thư viện Quốc gia chính là câu trả lời thỏa đáng nhất. Tuy mục đích đến nơi này chủ yếu là để học tập nhưng biết đâu một cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ giúp bạn tìm được người yêu của mình. Một cô gái xinh đẹp hay một anh chàng đẹp trai mặc áo sơ mi trắng đeo kính đọc sách là hình ảnh quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở nơi này. Và nếu bạn phải lòng ai đó, hãy mạnh dạn tìm hiểu nhau nhé!

Thư viện Quốc gia
Một cuộc chạm trán bất ngờ| Nguồn: Thư viện Quốc gia

Coworking space (không gian làm việc chung)

Coworking space là nơi làm việc, gặp gỡ, trao đổi của các cá nhân, tổ chức với những ngành nghề rất khác nhau. Có mặt ở những nơi này, đa số là người đi làm, có thể có người đã lập gia đình nhưng đa số cũng còn độc thân và chưa tìm được một nửa của mình. Khi làm việc trong coworking space, bạn sẽ thiết lập được nhiều mối quan hệ mới, không chỉ đối tác, bạn bè mà còn là sự kết nối về mặt tình cảm.

Coworking space
Làm việc trong không gian coworking space, bạn sẽ thiết lập được nhiều mối quan hệ mới| Nguồn: Internet
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (5 bình chọn)