Top 21 địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội phù hợp cho sinh viên

375
địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội

Bạn vô tình nhìn thấy ai đó chơi đàn guitar, bạn bắt đầu đánh giá cao và muốn chinh phục cây đàn thú vị đó, bạn đặt ra mục tiêu học tập. Bạn có muốn tìm một giáo viên có thể giúp bạn thành thạo nhạc cụ này mà không gặp bất kỳ trở ngại nào không? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội phù hợp cho sinh viên để bạn lựa chọn nhé!

Rate this post

Tiến Thành Music School

Hiện nay các lớp học đàn Guitar tại Tiến Thành Music School thu hút lượng học viên những người yêu đàn Guitar ở mọi độ tuổi, mọi nơi đến theo học. Tại đây, đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy đều là những người tốt nghiệp từ các trường nhạc uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong việc dạy nhạc cùng với sự tận tình trong công việc, kèm cặp từng học viên trong suốt quá trình học tập.

Với hệ thống phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ theo chuẩn phòng học bộ GDĐT Việt Nam giúp học viên có 1 môi trường học tập thoải mái nhất.Khi tham gia học tập tại Tiến Thành Music School thì ngoài thời gian học tập tại lớp học trung tâm còn tổ chức các buổi ngoại khóa như cho học viên tìm hiểu thực tế tại xưởng đàn Guitar, giao lưu văn nghệ với các nghệ sĩ…giúp học viên có thêm những kiến thức thực tế bổ ích. Bên cạnh chất lượng giảng dạy luôn là yếu tố được đặt nên hàng đầu thì với mức học phí ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường sẽ giúp cho học viên được yên tâm tin tưởng khi tham gia học tập tại đây.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Tiến Thành Music School | Nguồn: Tiến Thành Music School

Đến với trung tâm dạy nhạc Tiến Thành với đầy đủ các khóa học đàn guitar từ cơ bản đến nâng cao, khóa học guitar cấp tốc, khóa học cho người mới bắt đầu…giúp cho học viên dễ dàng lựa chọn được chương trình học phù hợp nhất với bản thân. Với phương pháp giảng dạy Guitar thực dụng và hiệu quả nhất, dựa trên nền tảng âm nhạc đương đại của thế giới, Tiến Thành Music School cam kết mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên.

Là trung tâm đào tạo âm nhạc, địa chỉ học đàn guitar uy tín tại Hà Nội, được vận hành và giảng dạy trực tiếp dưới sự giám sát của nghệ sĩ Tiến Thành với phương pháp giảng dạy độc đáo, giáo trình mới nhất, được chọn lọc kỹ càng, dễ học, dễ hiểu cùng đội ngũ giảng viên đến từ các trường âm nhạc tốt nhất, được các văn nghệ sĩ yêu mến, Nhạc viện Tiến Thành sẽ chắp cánh cho ước mơ của các bạn trên con đường chinh phục âm nhạc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 208, Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0972 420 718 & 0974 250 739
Website: https://nhaccutienthanh.com
Fanpage: www.facebook.com/tienthanh.music.school

Guitar Sao Mai

Thêm một địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội khu vực Đống Đa. Trung tâm thường xuyên dạy guitar dưới sự hướng dẫn của Giáo sư Tiến Nguyễn – cái tên cũng đã quá quen thuộc. Guitar Sao Mai không chỉ có mặt tại Hà Nội mà còn sắp có mặt tại thị trường TP.HCM. Được sự tin tưởng của nhiều người, Guitar Sao Mai cũng là một địa chỉ đáng để bạn cân nhắc. Phòng học ở đây khá thoải mái, lớp từ 4 đến 6 học viên giúp bạn học nhanh và sâu hơn.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Guitar Sao Mai | Nguồn: Guitar Sao Mai

Tuy nhiên, chi phí cơ hội cao hơn, bạn sẽ phải bỏ ra 1 triệu 200 nghìn đồng cho khóa học 2 tháng (2 buổi/tuần) để tham gia các lớp học. Ngoài dạy guitar, Guitar Sao Mai còn tham gia hoạt động kinh doanh. đàn guitar các loại (kể cả đàn guitar đã qua sử dụng), phụ kiện đệm nhạc,… với mức giá dao động từ 800 đến vài triệu đồng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 676 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0984 968 383
Email: guitarsaomai@mail.com
Website: https://guitarsaomai.vn/
Fanpage: www.facebook.com/guitarsaomai/

Trung tâm Âm Nhạc Smile Music

Đây là trung tâm guitar mà đã được rất nhiều bạn sinh viên chọn học. Xuất thân từ một sinh viên, thầy Đích – người thường gọi bằng danh xưng giáo sư, đã xây dựng Trung tâm Âm Nhạc Smile Music với hai bàn tay trắng. Khi trung tâm mới mở, điều kiện tài chính còn khó khăn, thầy phải vất vả từ trên xuống dưới nhưng thầy thật may mắn vì luôn có một người hỗ trợ, động viên là Phương. chỉ có học sinh, sinh viên, thậm chí cả khách cũ, các em nhỏ chưa vào bảng cửu chương cũng đến trung tâm.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Trung tâm Âm Nhạc Smile Music | Nguồn: Trung tâm Âm Nhạc Smile Music

Bằng tâm huyết, tâm huyết với nghề và mong muốn mang những giai điệu guitar đến với mọi người, Trung tâm Âm Nhạc Smile Music đã giúp rất nhiều bạn trẻ biết, chơi và cảm nhận guitar. Với 50.000đ/buổi đệm, 2 buổi/tuần liên tiếp trong vòng 2-3 tháng, bạn có thể hiểu và chơi đàn guitar một cách cơ bản. Họ cũng cực kỳ tử tế nếu bạn đủ đáng tin cậy và quá khó khăn về mặt tài chính để nói chuyện với họ.

Học chơi ở đây vô cùng thuận tiện cho lịch trình học tập và làm việc của bạn khi bạn có thể lựa chọn và tổ chức tối đa 6 đội. Và định kỳ, trung tâm tổ chức buổi offline tại công viên dành cho học viên và những người yêu âm nhạc nhằm tạo môi trường giao lưu, kết nối, chia sẻ về guitar và âm nhạc. Trung tâm Âm Nhạc Smile Music còn cung cấp nhiều loại đàn guitar với mức giá từ 600.000 đến hàng triệu, chất lượng tốt.

Học viên Trung tâm Âm Nhạc Smile Music sẽ được ưu đãi khi mua đàn, được sửa chữa miễn phí và được tư vấn chọn mua đàn tốt. Không có đàn guitar cũng không sao, bạn có thể sử dụng trực tiếp trong quá trình học và có thể được giúp mượn. À, bật mí thêm nhé, không những các bạn dễ thương, vui tính mà nhân viên còn xinh đẹp, thân thiện, chơi giỏi và cực kỳ nhiệt tình!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 149 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ 2: 30 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0355 229 766
Email: guitarlinhnam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/guitarlinhnam/

Trung Tâm Học Đàn Guitar 123

Tại Hà Nội, Trung Tâm Học Đàn Guitar 123 được biết đến là một trong những trung tâm dạy guitar uy tín, chất lượng hàng đầu được đông đảo học viên tin tưởng với các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Có nhiều cấp độ khác nhau phù hợp với từng học viên. Tất cả sinh viên đã đăng ký đều được thông báo về lịch trình khóa học phù hợp với thời gian của bạn, bất kể trình độ nghề nghiệp của bạn.

Với đội ngũ giáo viên chất lượng, được đào tạo bài bản về chuyên môn và khả năng giảng dạy, có nhiều năm kinh nghiệm, Trung tâm Học Guitar 123 thu hút học viên tìm hiểu lý thuyết và thực hành âm nhạc cơ bản. Chỉ sau thời gian ngắn học tại trung tâm, Trung tâm học Guitar 123 cũng đã có cửa hàng riêng cung cấp đàn guitar và phụ kiện đàn guitar cho học viên có nhu cầu mua đàn guitar để học những tác phẩm đơn giản.

Học với mức giá cực hấp dẫn. Với chương trình và cơ sở vật chất chất lượng, Trung Tâm Học Đàn Guitar 123 luôn đảm bảo chất lượng cho học viên. học tại trung tâm. Nếu bạn cũng quan tâm đến khóa học này và có nhu cầu đăng ký học thử, vui lòng liên hệ Trung tâm học Guitar 123 qua đường dây nóng Trung Tâm Học Đàn Guitar 123 hoặc thông tin bên dưới nhé!

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Trung Tâm Học Đàn Guitar 123 | Nguồn: Trung Tâm Học Đàn Guitar 123

Bạn sẽ nhận được trong và sau khóa học:

  • Nắm vững nhạc lý & đệm hát thành thạo với những điệu đệm phổ biến nhất: Pop, Ballad, Slow, Blue, Dance …
  • Nắm vững các kỹ thuật Guitar Cơ Bản & nâng Cao : Quạt, Rải, Percussive, Palm Mute, Dead Note …
  • Được hỗ trợ bởi giảng viên và cộng đồng Trung Tâm Học Đàn Guitar 123 bất cứ khi nào cần
  • Được ưu đãi học phí đặc biệt khi tham dự các khóa khác tại Trung Tâm Học Đàn Guitar 123 hoặc khi mua nhạc cụ tại Trung Tâm Học Đàn Guitar 123 Store
  • Được trải nghiệm sân khấu âm nhạc Acoustic tại Trung Tâm Học Đàn Guitar 123 và thu âm các bài hát yêu thích miễn phí
  • … và còn rất nhiều bí mật thú vị khác nữa mà chỉ có học viên Trung Tâm Học Đàn Guitar 123 biết được!

Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học của Trung Tâm Học Đàn Guitar 123?

  • Hệ thống bài giảng được thiết kế đặc biệt và chuẩn mực không nhiều lý thuyết phức tạp sẽ giúp người học tiếp cận dần với Guitar một cách dễ dàng.
  • Học viên sẽ được giảng viên kèm nắn chỉnh những lỗi sai ngay từ ban đầu.
  • Đội ngũ giảng viên trẻ, có chuyên môn luôn là người đồng hành cùng bạn.
  • Với mỗi ca chỉ có từ 4-5 học viên, không phân biệt trình độ, từng học viên sẽ được các giảng viên dạy theo tiến độ từng người. Với số lượng học viên ít nên chất lượng buổi học cực cao
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Học viên sau khi hoàn thành khoá học sẽ tự tin cầm đàn và đệm hát những bài yêu thích.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1 ngõ 2 phố Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0963 938 183
Website: https://hocdan123.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hocdan123hanoi

Guitar Passion

Nhiều nghệ sĩ guitar ở Hà Nội chắc hẳn đã từng nghe đến cái tên Nguyễn Việt Anh, giáo viên dạy guitar của Trung tâm Guitar Passion. Với năng khiếu ca hát và đệm đàn guitar cổ điển, giáo viên tiếng Anh của chúng tôi sẽ giúp các bạn biết chơi guitar đệm hát và đặc biệt là guitar cổ điển – một thể loại âm nhạc hiện nay ít người dạy và học.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Guitar Passion | Nguồn: Guitar Passion

Tuy nhiên học phí ở Guitar Passion cao hơn 1 chút. Nhưng với 1 triệu 399 nghìn đồng cho khóa cơ bản 3 tháng và 18 buổi (1 tháng là 650 nghìn), 1 triệu 599 nghìn đồng cho khóa đệm hoặc hát cổ điển nâng cao 3 tháng (đóng 1 tháng là 750.000.000 đồng). ) bạn sẽ thực sự trở thành một tay guitar (tất nhiên còn tùy vào mức độ chăm chỉ và một chút tài năng của bạn).

Trung tâm Guitar Passion cũng có chính sách miễn giảm học phí cho học viên học bằng cách đóng học phí kể từ ngày nhập học 20 đến 25 tháng tiếp theo và giảm thêm 50.000 đồng đối với học viên có thẻ sinh viên. Bạn cũng có thể lựa chọn lịch học phù hợp với mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 4 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 42 ngõ 40 phố Tạ Quang Bửu (Bách Khoa), Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 3: LK3A-7 ngõ 17 Phố Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0988 888 164
Email: viet.guitar.viet@gmail.com | gp.edu.vn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/gtpassion

Trung tâm Guitar MIS

Bạn có thích guitar và muốn chơi nhạc hay với nhạc cụ này không? Bạn đã tự học nhiều lần mà không đạt được kết quả như mong muốn? Nếu đây là những vấn đề bạn đang gặp phải thì bạn không cần phải lo lắng nữa, hãy tham gia và trải nghiệm khóa học guitar của Trung tâm Guitar MIS, nơi sẽ giúp bạn hiểu rõ cách học một cách dễ dàng và nhanh nhất, giúp bạn loại bỏ khó khăn. để chinh phục cây đàn guitar, tự tin chơi những bản nhạc hay với cây đàn guitar của mình. Và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này.

Trung tâm Guitar MIS là đơn vị trực thuộc Khối Tiểu học, Trung học; Trường THPT Đa Tuệ (MIS). Chức năng của trung tâm là đào tạo học guitar và ukulele cho mọi lứa tuổi. Với sự nhiệt tình và tâm huyết với học sinh, giáo viên luôn tận tâm trong công việc giảng dạy, tạo cảm hứng cho học sinh học tập và thể hiện tốt nhất.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Trung tâm Guitar MIS | Nguồn: Trung tâm Guitar MIS

Khóa học Guitar tại Trung tâm Guitar MIS sẽ giúp bạn:

  • Nắm vững đầy đủ lý: Cách đọc tọa độ bấm hợp âm, tiết tấu, cách rải âm và quạt chả và tập chơi các bài hát cơ bản
  • Thành thạo các điệu cơ bản: Surf nhanh – chậm, Valse, Boston, SlowRock, Disco, Blue, Ballad, Bolero
  • Tự tin search hợp âm chuẩn, cách dò nhịp, điệu của 1 bài hát bắt nhịp chọn điệu, bắt tông cho ca sĩ, đánh intro và outro
  • Biết cách chọn đàn sao cho phù hợp với mục đích, túi tiền và phong cách nhưng vẫn yếu tố thiết yếu. Chắc chắn chơi bất kì bài hát cơ bản trung bình nào

Guitar Mis liên tục tuyển sinh:

  • Học tại trung tâm, học viên được mượn đàn free
  • Giảng viên được đào tạo bài bản, tâm huyết luôn hết mình vì học sinh
  • Học viên được tham gia các hoạt động ngoại khóa thường kì như du ca, diễn tại quán cafe và những cuộc thi giữa học viên trong trung tâm
  • Có nhiều chương trình hấp dẫn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Trường PTLC Đa Trí Tuệ (MIS), Lô TH2, đường Thành Thái, khu ĐTM Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0963 681 068
Email: leduyhn@gmail.com
Website: https://guitarmis.com
Fanpage: www.facebook.com/guitarmis

Trung tâm âm nhạc Music Talent

Kể từ khi thành lập đến nay, Trung tâm âm nhạc Music Talent đã phát triển mạnh mẽ không chỉ về quy mô, chất lượng mà còn đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc và giao lưu văn hóa nghệ thuật trong trao đổi tài năng, tài liệu học tập và cùng nhau tổ chức các hoạt động quốc tế.

Cuộc thi cấp chứng chỉ Trung tâm âm nhạc Music Talent phối hợp với Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội trong công tác phát hiện và chào đón những trẻ có năng khiếu nghệ thuật đặc biệt nhằm tạo nên một sân chơi âm nhạc bổ ích, thú vị cho trẻ em thủ đô. Hơn nữa, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, thân thiện đã mang đến những bài học nghệ thuật mới mẻ, độc đáo, không gây căng thẳng cho người học.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Trung tâm âm nhạc Music Talent | Nguồn: Trung tâm âm nhạc Music Talent

Trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho học viên. Mọi lứa tuổi các nhạc cụ như: Piano, Guitar, Violin, Cảm thụ âm nhạc, Hát, Giao hưởng, Hợp xướng, Múa, Vẽ, Khiêu vũ thể thao… Cơ sở vật chất: Trung tâm âm nhạc Music Talent đã xây dựng nhiều cơ sở đào tạo tại Khu vực Thủ đô Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, từ hệ thống phòng cách âm đến các phụ kiện học tập âm nhạc chất lượng đáp ứng phương pháp giảng dạy tốt nhất. và học các môn nghệ thuật, là địa chỉ đào tạo guitar đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu tìm hiểu và tìm hiểu về loại nhạc cụ này.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 5 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội (Ngã 3 Hoàng Quốc Việt) - 024 3793 9418 & 024 3219 1789
Địa chỉ 2: Biệt thự số 5 - BT1 Đô thị An Sinh, Mỹ Đình 1, Hà Nội - 024 3797 0612 & 0934 480 198
Địa chỉ 3: 483 Nguyễn Khang, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0906 208 080 & 0922 268 080
Email: trungtammusictalent@gmail.com
Website: https://musictalent.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trungtammusictalent/

Việt Thương Music School

Ban đầu, đây là những trung tâm âm nhạc nhỏ như Trung tâm Organ Thành phố. Hồ Chí Minh, Trung tâm Âm nhạc Đồ Rê Mi, Trung tâm Âm nhạc Biển Xanh, Trung tâm Âm nhạc Việt Thanh Huế… Đến nay, Việt Thương Music School đã trở thành hệ thống giáo dục âm nhạc lớn nhất cả nước.

Việt Thương Music School với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị học tập đầy đủ, tiện nghi được xem là gợi ý tốt cho các bạn học guitar. Các buổi học Guitar mở liên tục, chương trình được cấu trúc theo nhiều cấp độ, lứa tuổi khác nhau, với tài liệu giảng dạy hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với đội ngũ giáo viên là những giáo viên giỏi nhất, Guitarist nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trong giảng dạy.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Việt Thương Music School | Nguồn: Việt Thương Music School

Việt Thương Music School cung cấp các bài học guitar từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm các lớp học guitar theo yêu cầu, luyện thi, các khóa học cấp tốc, v.v. Sau khi học các bài học guitar này, học viên sẽ nắm vững các kỹ năng cơ bản và nâng cao, tự tin chơi và biểu diễn những bản nhạc mình yêu thích. Bài hát. Trường Âm nhạc Việt Thương là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh, học sinh và người lao động yêu thích đàn guitar.

Đối tượng học tại Việt Thương Music School:

  • Những bạn có niềm đam mê với bộ môn Guitar.
  • Những bạn muốn nâng cao kỹ năng chơi đàn và kỹ năng biểu diễn của bản thân.
  • Thi vào các trường nhạc, học viện âm nhạc.
  • Thể hiện tài năng bản thân trước tập thể.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 46 Hào Nam, Phường Ô chợ dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6715
Email: vtms@vietthuong.vn
Fanpagge: www.facebook.com/vietthuongmusicschoolhanoi/

Trung tâm âm nhạc Bee Music

Trung tâm âm nhạc Bee Music là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực âm nhạc ứng dụng. Với sứ mệnh mang âm nhạc vào cuộc sống, Bee đã giúp hàng nghìn người nhận ra giá trị to lớn của âm nhạc. Không chỉ dừng lại ở môn nhạc cụ Bee mà nó còn tạo ra một sân chơi lành mạnh, một môi trường, một cộng đồng nơi tất cả học sinh tại trung tâm có thể tự tin thể hiện, chia sẻ và tiếp thu ý kiến ​​của mình, một giá trị vô cùng quý giá.

Kể từ khi thành lập đến nay, trường đã phát triển mạnh mẽ không chỉ về quy mô, chất lượng mà còn đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giáo dục âm nhạc. Trung tâm âm nhạc Bee Music đã được Đại sứ quán Hoa Kỳ tin tưởng và lựa chọn đào tạo và giảng dạy guitar. ukulele cho cộng đồng của họ. Ngoài ra, các trường mầm non ở Hà Nội cũng tin tưởng Bee mời bé tham gia các chương trình tưởng niệm, họp mặt, các dịp đặc biệt.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Trung tâm âm nhạc Bee Music | Nguồn: Trung tâm âm nhạc Bee Music

Cùng với đó, Bee Music còn là nhà tài trợ và đồng hành cùng nhiều hoạt động của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội. Trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi như: piano, guitar, cảm thụ âm nhạc, ca hát và các hoạt động biểu diễn chính trên sân khấu Con Ong.

Cơ sở vật chất: Trung tâm âm nhạc Bee Music được xây dựng theo phong cách nghệ thuật và thân thiện với môi trường. Ngoài những tiện nghi hiện đại từ phòng cách âm đến phụ kiện học tập âm nhạc chất lượng, Bee còn cung cấp những dịch vụ hoàn hảo từ nước uống trong giờ học đến sản phẩm video dành cho học viên để mọi người có thể thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 7 Ngõ 814 đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số SH15.02 toà S106 VinhomeSmart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Địa chỉ 3: Số 10 ngõ 69 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0345 744 996 & 0387 390 148
Email: Beemusic7814@gmai.com
Fanpage: www.facebook.com/Beemusic7814

Công ty TNHH Âm nhạc Bình Minh (ABM Music)

Là trung tâm giáo dục nghề nghiệp chất lượng với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, không khó để nhận thấy Công ty TNHH Âm nhạc Bình Minh lọt vào danh sách này. Điểm đặc biệt của ABM Music là phương pháp giảng dạy nhằm khuyến khích cảm nhận âm nhạc một cách tự nhiên và khơi dậy tiềm năng nghệ thuật của người học.

Đây còn gọi là “phương pháp lấy cảm xúc làm trung tâm”, với phương pháp này học sinh sẽ thể hiện bản thân và cảm xúc của mình thông qua phong cách âm nhạc mà mình lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên của ABM Music luôn chân thành, tận tâm, hiểu tâm lý học viên và sẵn sàng huấn luyện, hỗ trợ học viên học guitar tốt nhất, cho đến khi học viên hài lòng.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Công ty TNHH Âm nhạc Bình Minh (ABM Music) | Nguồn: Công ty TNHH Âm nhạc Bình Minh (ABM Music)

Lợi ích khi đăng ký khóa học Guitar tại ABM Music như sau:

  • Khóa học dành cho mọi đối tượng và không cần biết về nhạc lý, âm nhạc cũng có thể học được.
  • Học trong phòng điều hòa, ánh sáng tốt, cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục Việt Nam.
  • Phương pháp đào tạo hiện đại, với giáo án mới nhất hiện nay.
  • Học phí khi học tại Trung tâm thấp hơn nhiều so với các trung tâm khác.
  • Giờ học có thể linh động cho các học viên.
  • Trong quá trình đang học có việc bận cá nhân thì học viên có thể bảo lưu trong thời gian đang theo học.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 31 Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0902 008 999 & 0932 279 366& 0966 253 338
Email: abm.nguyenthubinh@gmail.com
Website: http://amnhacbinhminh.edu.vn/ (Đào tạo) | http://amnhacbinhminh.com/ (Nhạc cụ)
Fanpage: www.facebook.com/amnhacbinhminh.edu.vn0902129138/

Trung Tâm Nghệ Thuật S-Music

Trung Tâm Nghệ Thuật S-Music được xây dựng với mong muốn khơi dậy niềm đam mê âm nhạc trong mỗi người và hướng dẫn các bạn trên con đường hiện thực hóa ước mơ âm nhạc của mình. Bạn sẽ được học trong môi trường âm nhạc chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên là ca sĩ nổi tiếng Sao Mai, giảng viên trình độ cao, uy tín và nhiệt tình có bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ của các trường âm nhạc Việt Nam. mang lại lợi ích tốt nhất cho mọi học viên đến học và làm việc tại trung tâm S-Music

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Trung Tâm Nghệ Thuật S-Music | Nguồn: Trung Tâm Nghệ Thuật S-Music

Trung Tâm Nghệ Thuật S-Music đã nỗ lực đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi với phòng tập và phòng thanh nhạc rộng rãi, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như piano, guitar, organ, violin, air điều hòa, quạt, âm thanh phục vụ tốt cho việc dạy và học.

Chương trình của trung tâm bao gồm: các lớp học hát, piano, guitar, violin, ballet, dance sport, hội họa, nhạc lý, ca hát, thuyết phục – nhịp điệu, cảm thụ âm nhạc, MC, ảo thuật. dành cho mọi lứa tuổi từ cơ bản đến nâng cao chỉ với 3 đến 5 học viên/1 lớp. Đây là trung tâm dạy guitar uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: P1409,Tòa nhà 17T7 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0965 838 879
Email: smusic.vn@gmail.com
Website: www.smusic.vn | http://hocthanhnhac.vn/
Fanpage: www.facebook.com/trungtamsmusic

Trung tâm đào tạo âm nhạc Music Soul

Bạn đang tìm kiếm một nơi đào tạo âm nhạc cũng như địa chỉ uy tín để bắt đầu học guitar cho bạn hoặc cho con bạn thì chắc chắn bạn nên đến ngay Trung tâm đào tạo âm nhạc Music Soul để thực hiện ước mơ của bạn. Chương trình đào tạo: trung tâm sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các nhạc cụ phương Tây (Piano, Organ, Guitar, …) và các nhạc cụ truyền thống Việt Nam (Đàn Tranh), Đàn Bầu, Ti Ba, Nhi, …), học hát, học lý thuyết âm nhạc, ký âm, sáng tác, ôn luyện, ôn thi: học nhạc viện, trường sư phạm âm nhạc.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Trung tâm đào tạo âm nhạc Music Soul | Nguồn: Trung tâm đào tạo âm nhạc Music Soul

Đội ngũ giảng viên Giáo viên: Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Music Soul đều là tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân âm nhạc nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, đã được đào tạo chính quy tại các nhạc viện hàng đầu trong nước và nước ngoài như: Học viện Âm nhạc, Học viện Liên bang Quốc gia Nga Gnessin, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam…, đã đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi cấp quốc gia. Cơ sở vật chất: các phòng học của trung tâm được cách âm, sáng sủa, có máy lạnh. Mỗi học sinh được phép sử dụng một nhạc cụ cụ thể.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Nhà Số 01, Ngõ 123 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0972 747 076 & 024 6326 5555
Email: musicsoulvn@gmail.com
Website: http://musicsoul.vn/
Fanpage: www.facebook.com/musicsoul.vn/

Trung tâm nghệ thuật ADAM

Trung tâm nghệ thuật ADAM là trung tâm uy tín cung cấp nhiều lớp dạy nhạc như: Lớp dạy Guitar cho mọi lứa tuổi. Bởi hiện nay, nhu cầu học guitar khu vực Hà Nội vô cùng lớn và đa dạng với nhiều nhu cầu khác nhau: guitar cổ điển, guitar hiện đại…

Vì vậy, Trung tâm Nghệ thuật ADAM không chỉ cung cấp các lớp học guitar cơ bản mà còn có các lớp đệm hát, học nâng cao ,… Trung tâm ADAM có đội ngũ giảng viên đến từ Nhạc viện Hà Nội cũng như môi trường học tập thân thiện và chuyên nghiệp sẽ giúp học viên khám phá một chương trình học guitar không chỉ đặc biệt mà còn vô cùng thú vị.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Trung tâm nghệ thuật ADAM | Nguồn: Trung tâm nghệ thuật ADAM

Trung tâm Nghệ thuật Adam có các lớp dành với các trình độ khác nhau:

  • Học đàn guitar cơ bản
  • Học đàn guitar nâng cao
  • Học đàn guitar cổ điển
  • Học đàn guitar đệm hát
  • Học đàn guitar trẻ em
  • Học đàn guitar người lớn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: CS1: Số 56 Trần Quang Diệu, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0243.699.3333 & 0243.911.3333
Địa chỉ: CS2: A18 Ngõ 12 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội - ‭024 3.328.2222
Điện thoại: 0917 622 622
Email: danghongnhung.singer@gmail.com
Facebook: facebook.com/TrungTamNgheThuatAdam
Website: dayhocnhac.vn

Lớp Học Guitar MTC

Lớp Học Guitar MTC đã truyền niềm đam mê đến rất nhiều người. MTC sẽ tận tình hướng dẫn bạn từ những kỹ thuật đơn giản nhất đến phức tạp nhất. Bạn sẽ học cách giữ, cắt, quạt, áp dụng nhịp điệu nhịp nhàng với nhiều bản nhạc và hơn thế nữa. Bài học piano. Voucher giảm giá 10% mua đàn piano khi bạn là thành viên chính thức của trung tâm.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Lớp Học Guitar MTC | Nguồn: Lớp Học Guitar MTC

Ngoài ra còn có tính năng giảng dạy tích hợp trong mô hình vừa học vừa chơi, điều này sẽ giúp bạn học và tiếp tục tiến bộ nhanh hơn. Nếu bạn muốn học tập và sinh sống tại khu vực Cầu Giấy thì Lớp Học Guitar MTC chính là nơi lý tưởng để học đấy.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: CS1: Số 346 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội - 0868 456 882
Địa chỉ: CS2: Số 18, ngõ 339 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội - 0869 239 662
Địa chỉ: CS3: Số 57 ngõ 155 Cầu Giấy, Hà Nội - 0984 239 908
Điện thoại: 0868 456 882
Email: anhthekakagtvt@gmail.com
Website: guitarmtc.edu.vn
Facebook: facebook.com/lophocguitarmtc

TYGY Music Center

TYGY Music Center hứa hẹn sẽ là trung tâm dạy guitar được nhiều người ưa chuộng tại Hà Nội. Được đầu tư phòng học hiện đại, thoáng mát, cách âm có đầy đủ các loại đàn guitar. Giúp người học tự do luyện tập. Có nhiều cấp độ học tập khác nhau để nghiên cứu. Nói chung là các bài học cơ bản, học đệm hát, học nâng cao, v.v. Tùy theo nhu cầu học tập mà bạn có thể đăng ký khóa học phù hợp nhé!\

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
TYGY Music Center | Nguồn: TYGY Music Center

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 254 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0963 938 183

Trung tâm dạy học Guitar Hà Nội

Một trung tâm có quy mô rất lớn không ai khác chính là Trung tâm dạy học Guitar Hà Nội. Kể từ khi đi vào hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều khoản đầu tư. Đầu tư cả về con người, vật chất, trang thiết bị và điều kiện giảng dạy. Hiện nay, Trung tâm dạy Guitar Hà Nội có rất nhiều chi nhánh trên toàn thành phố. Các giáo viên đều là giảng viên và cũng là những người giàu kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực này. Bản thân cô cũng đã giành được nhiều giải thưởng âm nhạc. Sẵn sàng truyền lại trải nghiệm đẫm máu nhất cho bạn.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Trung tâm dạy học Guitar Hà Nội | Nguồn: Trung tâm dạy học Guitar Hà Nội

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 223 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: Khu Đô Thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Địa chỉ 3: 7, ngõ 22, Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Địa chỉ 4: 77 Ngõ Tự Do, Gần Trường Kinh Tế Quốc Dân, Hai Bà Trưng
Địa chỉ 5: 9, ngõ 105/2/7 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Địa chỉ 6: 443 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
Địa chỉ 7: 7 Ngõ 50 Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 8: 17 Ngõ 97 Phố Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Số điện thoại: 0968 162 095
Website: guitarhanoi.com

Lớp Guitar – CLB nghệ thuật trẻ Hà Nội

Lớp Guitar – CLB nghệ thuật trẻ Hà Nội được mọi người yêu thích vì được thành lập bởi các bạn trẻ. Họ đều có niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc, đặc biệt là guitar. Ngoài ra, bạn cũng có thể nghiên cứu nhạc đệm của các ca khúc đang tràn ngập thị trường, trung tâm dạy guitar ở Hà Nội thường xuyên là nơi giao lưu âm nhạc của mọi người. Trong đó có các em học sinh của trung tâm và những người yêu âm nhạc của Thành phố. Giúp cộng đồng yêu âm nhạc trở nên gắn kết hơn và cùng nhau mang lại nhiều trải nghiệm chơi game hơn.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Lớp Guitar – CLB nghệ thuật trẻ Hà Nội | Nguồn: Lớp Guitar – CLB nghệ thuật trẻ Hà Nội

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 39 Trần Khánh Dư, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại: 0982 121 988

Trung Tâm Học Đàn

Trung Tâm Học Đàn nổi tiếng ở quận Đống Đa này đã được nhiều người đăng ký học. Lý do đầu tiên chính là sự đa dạng của các bài học piano. Nhưng quan trọng hơn, trung tâm dạy guitar ở Hà Nội này còn thu hút bởi những giáo viên nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm từ miền Bắc. Có nhiều cấp độ học guitar để bạn lựa chọn. Thông thường, nếu bạn chỉ muốn sử dụng âm nhạc để giải trí thì nên tham gia khóa học đệm đàn piano. Nếu bạn quyết tâm học để thi hoặc vào các học viện âm nhạc, hãy đăng ký các khóa học nâng cao.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Trung Tâm Học Đàn | Nguồn: Trung Tâm Học Đàn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 17 Ngõ 4 Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0903 428 550
Website: hoc-piano-guitar-hat-violin-organ.business.site

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Musicland

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Musicland được đánh giá có tiềm năng lớn để trở thành trung tâm dạy guitar hàng đầu Hà Nội. Bởi vì chất lượng giáo dục đã được cải thiện đáng kể trong những năm qua. Sau khi học tập, các em đều trở nên xuất sắc và có kết quả tốt. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự giảng dạy tận tình của các thầy cô. Họ tận tâm và rất yêu thương học viên, sẵn sàng hướng dẫn và sửa lỗi giúp bạn tiến bộ.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Musicland | Nguồn: Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Musicland

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0933180166
Website: musiclandvietnam.com

Levon Guitar

Levon Guitarđịa chỉ trung tâm dạy guitar tại Hà Nội có chất lượng tốt mà chúng tôi giới thiệu. Phòng học và nhạc cụ được tổ chức tốt thuận tiện cho việc giảng dạy. Hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn tiến bộ từng ngày với việc chơi đàn guitar. Ngoài việc dạy guitar, trung tâm còn phát triển sự tự tin thể hiện bản thân và lòng dũng cảm trên sân khấu. Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức hàng năm nhằm giúp học sinh hòa nhập và cạnh tranh với nhau. Giúp bạn có thêm những người bạn mới có cùng niềm đam mê âm nhạc.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Levon Guitar | Nguồn: Levon Guitar

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 11 Ngõ Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 0782 329 599
Website: levonguitar.com

Trung Tâm ĐT Âm Nhạc Athena

Trung Tâm ĐT Âm Nhạc Athena là cái tên quen thuộc với những người đam mê học đàn guitar một cách bài bản tại Hà Nội. Là một trong những trung tâm uy tín chính được nhiều phụ huynh, học viên và người có chuyên môn lựa chọn để học guitar. Ước mơ trở thành tay guitar chuyên nghiệp sẽ không còn xa nữa, nếu bạn chọn Athena là người giúp đỡ vững chắc cho bạn. Hãy đi chinh phục đam mê.

địa chỉ học đàn guitar ở Hà Nội
Trung Tâm ĐT Âm Nhạc Athena | Nguồn: Trung Tâm ĐT Âm Nhạc Athena

Tại sao nên chọn Athena để học guitar?

  • Trung Tâm âm Nhạc Athena cung cấp các khóa học Guitar từ Cơ bản đến Nâng cao.
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hỗ trợ tốt trong quá trình dạy và học.
  • Đội ngũ giảng viên của Nhạc viện Hà Nội, Nghệ Thuật Quân Đội, Đại Học Văn Hóa Hà Nội, hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy và truyền bá âm nhạc.
  • Học phí ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Có đầy đủ các khóa học đàn guitar từ cơ bản đến nâng cao, khóa học guitar cấp tốc, khóa học cho người mới bắt đầu… giúp cho học viên dễ dàng lựa chọn được chương trình học phù hợp nhất với bản thân.
  • Được đào tạo theo giáo trình chuẩn, lịch trình rõ ràng.
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với điều kiện của mỗi cá nhân.
  • Có thể học theo nhóm hoặc 1 thầy 1 trò tùy theo nhu cầu của học viên.
  • Trung tâm còn tạo điều kiện cho học viên (chưa có đàn) mượn phòng tập và sử dụng miễn phí Guitar tại lớp học.
  • Cam kết sau khi kết thúc khóa học đã có thể thông hiểu, đệm hát, thậm chí là thị tấu,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 6 Ngõ 162/17 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội .
Điện thoại: (024)66 807 108 | 0904 925 839
Email: luongvuvn@yahoo.com.vn
Website: http://daypiano.com.vn/ – http://pianovugia.com/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post