Top 30 địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội dành cho chị em

589
địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội

Cuối năm là lúc bạn nên tân trang lại mái tóc của mình để trở nên phong cách và thời thượng hơn. Tuy nhiên giữa hàng ngàn thẩm mỹ viện ở Hà Nội thật khó để lựa chọn như thế nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết đã được tổng hợp sau đây.

Rate this post

Sinh Anh Hairstylist

Sinh Anh Hairstylist nổi tiếng với cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam, cũng như kinh nghiệm lâu năm tích lũy qua nhiều năm trong lĩnh vực đã tạo được sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Vì vậy, nếu có nhu cầu thay đổi kiểu tóc, bạn nên đến ngay địa chỉ này để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, Sinh Anh Hairstylist cũng là địa chỉ thu hút sự tin tưởng của các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Hà Nội. Cái tên này vì thế không thể thiếu trong TOP 10 địa chỉ cắt tóc đẹp cho nữ tại Hà Nội được các chị em đánh giá tốt.

Ngoài ra, sức hấp dẫn còn đến từ chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu và tay nghề của những người có chuyên môn luôn được đặt lên hàng đầu. thống nhất, hứa hẹn mang lại kết quả cuối cùng thỏa mãn vượt quá sự mong đợi của bạn.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Sinh Anh Hairstylist | Nguồn: Sinh Anh Hairstylist

Tại sao bạn nên lựa chọn cắt tóc tại Sinh Anh Hairstylist?

  • Dịch vụ nhận được nhiều sự ưa thích nhất tại salon này chính là cắt tóc tạo kiểu
  • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, có kiến thức sâu rộng về tóc
  • Bạn có thể tin tưởng hoàn toàn với dịch vụ cắt tóc với sự tỉ mỉ, khéo léo qua từng đường cắt của các chuyên viên tại đây
  • Nơi đây còn nổi tiếng với dịch vụ nhuộm tóc và làm màu cho mái tóc vô cùng ấn tượng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 145 P. Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 093 451 95 66

Salon tóc Tâm Loan

Việc thay đổi kiểu tóc theo các mùa trong năm giúp bạn năng động hơn và thích ứng tốt hơn với thời tiết. “Tóc Đẹp” luôn giúp bạn có được sự tự tin và linh hoạt trong mọi lĩnh vực. Nếu bạn chưa sẵn sàng để có được kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp với khuôn mặt, nước da, dáng người và công việc thì có thể đến và lắng nghe sự tư vấn của chuyên gia tóc chuyên nghiệp tại Salon tóc Tâm Loan.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Salon tóc Tâm Loan | Nguồn: Salon tóc Tâm Loan

Đây cũng là hội chợ có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực buôn bán. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp, salon đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ nhưng nổi bật nhất chính là dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu. Đến với Salon tóc Tâm Loan, bạn có thể chọn thợ cắt tóc theo ý mình nếu là người quen lâu năm, hoặc nếu chưa quen có thể nhờ người quản lý tư vấn về kiểu tóc và chọn thợ cắt tóc phù hợp.

Nhân viên Salon tóc Tâm Loan khá chu đáo và rất quan tâm đến khách hàng nhưng đôi khi bạn vẫn không thể tránh khỏi sự đông đúc, nhất là vào cuối tuần dù đã hẹn trước. Thợ làm tóc Tâm Loan cũng là địa chỉ đào tạo chuyên nghiệp uy tín nên máy móc cũng như sản phẩm đều được đầu tư về chất lượng và sự chăm chút tối đa. Vì vậy, giá cắt tóc ở đây cũng vào khoảng 30.000 đồng (bao gồm gội và sấy) và 800.000 đồng trở lên đối với dịch vụ sử dụng hóa chất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 46 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0904 220 786 & 024 3943 0887
Email: tam_loan123@yahoo.com
Facebook: https://www.facebook.com/TamLoanHairDressing

Viện Tóc Poppy

Viện Tóc Poppy là nơi tập trung các thợ kéo, làm tóc lớn chuyên nghiệp tại Hà Nội nên tiệm đã thu hút được một lượng lớn khách hàng. Hơn nữa, Viện Tóc Poppy còn thu hút khách hàng bởi không gian thoáng mát, đẹp mắt cũng như những dòng sản phẩm chất lượng được sử dụng tại đây.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Viện Tóc Poppy | Nguồn: Viện Tóc Poppy

Các dịch vụ của Viện Tóc Poppy bao gồm: cắt, uốn, nhuộm, uốn, ép. Chi phí của dịch vụ tùy thuộc vào chất lượng tóc và dòng sản phẩm sử dụng để chi trả như: obisidilan, loreal, goldwell, dòng sản phẩm tái tạo. Với các dịch vụ bán lẻ nhỏ lẻ khác. Hãy đến với Poppy Hair để có một kiểu tóc tuyệt vời nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 2/133 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0978 962 233
Emai: dongguy1995@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/vientocPoppy/

Le Soleil Hair (LSH)

So với thời điểm trước đó, Le Soleil Hair (LSH) được xếp vào hàng những salon mới ở Hà Nội. Nhưng, với cùng chất lượng dịch vụ, LSH đã giành được một lượng lớn khách hàng thường xuyên không thua kém bất kỳ salon lớn lâu đời nào. Điểm thu hút khách hàng của thẩm mỹ viện này nằm ở chỗ các dịch vụ ở đây được cung cấp khá tốt và đồng đều.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Le Soleil Hair (LSH) | Nguồn: Le Soleil Hair (LSH)

Hơn nữa, ngoài dịch vụ tạo kiểu tóc bằng hóa chất, salon này còn cung cấp dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng hóa chất cao cấp. Ngoài yếu tố nhiệt tình, Với đội ngũ nhân viên, không gian rộng đẹp, nội thất theo phong cách Châu Âu sang trọng, thẩm mỹ viện này rất được chị em ưa chuộng vì chất lượng phục vụ.

Về giá cả thì không hề rẻ chút nào, với dịch vụ cắt tóc giá trung bình sẽ là 30.000đ, với dịch vụ nhuộm hoặc uốn sẽ có giá từ 550.000đ đến 1.500.000đ tùy theo nhu cầu và độ dài của tóc. Đổi lại giá cao thì thẩm mỹ viện này rất tốt với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Như nhân dịp đặc biệt, khách hàng gọi điện đặt chỗ trước sẽ được giảm giá 5-20%. Nếu bạn dự định đến đây để làm tóc, hãy tìm hiểu trước về các chương trình khuyến mãi của Le Soleil Hair (LSH)!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0987 373 366
Email: lesoleilhair@icloud.com
Facebook: https://www.facebook.com/LeSoleilHair
Website: http://salontoc.com.vn/

MrKelvin Hair Salon

Đối với các chị em ở Hà Nội, MrKelvin Hair Salon dường như đã trở thành một địa chỉ làm tóc vô cùng quen thuộc bởi giá cả hợp lý, làm tóc nhanh theo xu hướng và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. MrKelvin không chỉ có sự đầu tư kỹ lưỡng về hóa chất, thiết bị mà còn cập nhật sớm nhất có thể. kiểu tóc mới và kỹ thuật tạo kiểu để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
MrKelvin Hair Salon | Nguồn: MrKelvin Hair Salon

Dịch vụ được yêu thích nhất ở salon này là cắt tóc và tạo kiểu, đặc biệt là cắt tóc ngắn vì tóc gọn gàng, dài và không làm gãy phom dáng tóc cùng dịch vụ nhuộm màu thời trang. Ngoài những lợi ích trên. MrKelvin còn được yêu thích bởi không gian đẹp và giá cả cho mỗi dịch vụ cũng rất hợp lý, chỉ từ 150.000đ đến 400.000đ cho dịch vụ cắt tóc bao gồm gội và sấy khô tùy theo độ dài và yêu cầu của khách. Với dịch vụ nhuộm tóc giá chỉ 450.000đ đến 1.000.000đ, tóc bóng chỉ 200.000đ đến 650.000đ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 49 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0946 747 889
Email: mrkelvinhairsalon@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/mrkelvinhairsalon/
Website: http://mrkelvin.com/

Terre Salon

Trong số các địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội, độ bóng hiệu quả, những lọn tóc đẹp và giữ nếp lâu là những điểm mạnh giúp Terre Salon trở nên nổi bật hơn và nhận được sự tin tưởng của nhiều người. Tại đây bạn sẽ được khuyên nên uốn xoăn với nhiều kiểu sóng và chọn kiểu phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách của mình.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Terre Salon | Nguồn: Terre Salon

Tuy không gian, phòng khách không quá rộng rãi nhưng được trang trí vô cùng sang trọng, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và giá cả phải chăng. Giá trung bình cho dịch vụ uốn tóc là 500.000đ đến 900.000đ, giá phủ và nhuộm chỉ từ 500.000đ đến 1.200.000đ.

Ngoài ra, Terre Salon còn có dịch vụ làm nail rất chất lượng được nhiều người tin tưởng chỉ với 100.000đ cho một bộ nail kèm dịch vụ nhổ da và sơn móng tay. Một điều nữa khiến tiệm này hấp dẫn khách hàng là nó phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ miễn phí cho những khách hàng đến cắt tóc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 30 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ 2: Shop 8 - Park3, Times City Minh Khai, Hà Nội
Điện thoại: 0915 655 555 | 0913 202 034

Hưng Pop Academy

Ra đời từ khát vọng sáng tạo và niềm đam mê của thợ làm tóc tài năng Hà Thành, Hưng Pop Academy ra đời và trở thành cái tên nổi bật trong nghề với những mẫu tóc tạo kiểu tiên tiến. Và đó cũng chính là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay.

Có thể nói, linh hồn của Hưng Pop Academy chính là đội ngũ nhân viên và chuyên gia. thợ cắt tóc. Với sự sáng tạo không ngừng và khả năng nắm bắt xu hướng nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt cùng những màu nhuộm hợp thời trang để bạn luôn tự tin và tỏa sáng. Ngoài ra, quy trình làm tóc chuyên nghiệp, các bước làm tóc tỉ mỉ, cẩn thận cùng sự đầu tư máy móc hiện đại giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại salon.

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Ngoại hình là lợi thế lớn giúp chị em tự tin thể hiện bản thân và hoàn thiện bản thân hơn. Nếu bạn chưa tìm được mái tóc “thật thà” cho mình thì Hưng Pop Academy chính là điểm đến tuyệt vời cho điều đó! Không chỉ thực hiện tốt vai trò làm đẹp tóc với đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp. Nhưng Hưng Pop Academy còn được biết đến là địa chỉ chuyên đào tạo các khóa học làm tóc uy tín được nhiều người theo học.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Hưng Pop Academy | Nguồn: Hưng Pop Academy

Bên cạnh việc hướng tới những học viên mới vào nghề, Hưng Pop Academy còn phát triển các chương trình đào tạo nâng cao dành cho nhiều giáo viên, chủ salon nổi tiếng tại Hà Nội cũng như các thành phố lớn trên cả nước. Trong số đó, không thể không kể đến khóa học nhuộm tóc \”Color Master – Mastering the Color\” do chính Hùng Pop sáng tạo với nội dung và chọn lọc hình ảnh, công thức nhuộm tóc hoàn chỉnh, cùng kiến ​​thức về màu sắc. sẽ được đưa vào cuốn sách/số in 1000 tập này.

Tại sao Hưng Pop Academy luôn được khách hàng yêu mến trong suốt nhiều năm qua?

  • Đội ngũ thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, thân thiện, có kiến thức chuyên môn cao, có thể xử lý tất cả các loại tóc khó thiết kế nhất.
  • Thiết kế dáng Tóc, Cắt – Uốn – Nhuộm, ưng ý phù hợp với từng khách hàng theo phong cách Trẻ Trung, Tự Nhiên, tạo Thần Thái cho khuôn mặt.
  • Chất lượng mỹ phẩm 100% hàng cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định khắt khe.
  • Cập nhật kỹ thuật về tóc từ các nước tiên tiến nhất thế giới
  • Cơ sở vật chất sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn chỉn chu từng tác phẩm, chế độ bảo hành tốt, luôn chăm sóc theo sát từng khách hàng.
  • Giá thành luôn đi đôi với chất lượng, salon luôn có rất nhiều ưu đãi lớn dành cho chị em.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 31 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0945 631 119
Fanpage: https://www.facebook.com/hungpopacademy/

T'ART HAIR DESIGNER - Hair Salon Beauty

Salon tóc uy tín tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ về tóc từ cắt, uốn, nhuộm cho đến phục hồi, phục hồi tóc. chăm sóc tóc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo nhất, T’ART HAIR DESIGNER – Hair Salon Beauty cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
T’ART HAIR DESIGNER – Hair Salon Beauty | Nguồn: T’ART HAIR DESIGNER – Hair Salon Beauty

Đặc biệt, chúng tôi tự hào là đại lý cấp cao của L\’Oreal – thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu thế giới của Pháp. Đến với T’ART HAIR DESIGNER – Hair Salon Beauty, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo để có được kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp nhất với xu hướng thời trang tóc theo từng mùa. Bên cạnh đó, tiệm tóc này còn nổi tiếng với dịch vụ nhuộm và nhuộm tóc tuyệt vời, có thể làm hài lòng tất cả các vị khách khi đến tiệm.

Ngoài ra, một yếu tố hấp dẫn. Một khía cạnh khác của tiệm là giá cả hợp lý, với 150.000 đồng cho nữ. cắt tóc và 100.000đ cho cắt tóc nam, chỉ 400.000đ đến 1.000.000đ cho dịch vụ nhuộm tùy theo yêu cầu về màu tóc và độ dài.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 2 Phố Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0987 879 969 & 0943 965 995
Email: tarthairdesign@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/tarthairdesign.hairsalon/

Hair Salon Lan Phương

Hair Salon Lan Phương là một trong những địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điều nổi bật nhất của chương trình là dịch vụ khá thủ công, chất lượng cao, thời gian tạo kiểu (uốn, duỗi, nhuộm) và giá thành khá rẻ. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều bất ngờ, mới lạ cho giới trẻ với các liệu trình phục hồi, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách hàng lựa chọn.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Hair Salon Lan Phương | Nguồn: Hair Salon Lan Phương

Tiệm làm tóc khá bận rộn, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, các bước làm tóc tại salon luôn được đảm bảo từ khâu tư vấn đến cắt, uốn, duỗi theo catalog hoặc theo ý muốn của khách hàng. Ưu điểm nổi bật của Hair Salon Lan Phương là bạn sẽ được tư vấn rất kỹ, đồng thời tiệm còn có nhiều gói combo, giá cả phải chăng để bạn lựa chọn và sử dụng với mức giá phải chăng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 91 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ 2: 55 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 024 6270 2058 | 024 3216 882
Facebook: https://www.facebook.com/SalonLanPhuong/

The Face HairSalon

The Face HairSalon là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín nhất Hà Nội. Khi đến với The Face HairSalon, bạn sẽ được các anh đẹp trai tư vấn nhiệt tình, từ mẹo tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, màu da, vóc dáng, công việc,… cho đến thực hành chế tạo sản phẩm. . Bạn có thể đến và nghe trực tiếp sự tư vấn của chuyên gia tóc chuyên nghiệp tại The Face HairSalon.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
The Face HairSalon | Nguồn: The Face HairSalon

Những ai đến làm tóc tại The Face HairSalon sẽ hoàn toàn yên tâm vì 100% công nghệ tiên tiến nhất thế giới đều được sử dụng tại đây. Dịch vụ điều trị và phục hồi dinh dưỡng cho tóc đã trải qua nhiều quá trình hóa học. Nhờ công nghệ này, chất liệu tóc của bạn sẽ thay đổi tích cực ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ này. Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng qua các thử thách về kỹ năng và chuyên môn nhằm mang đến dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 18 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0936 453 483 & 0944 599 697
Facebook: https://www.facebook.com/The-Face-HairSalon-1689871654450961/

Victory Hair Salon

Khi đến với Victory Hair Salon, bạn sẽ không phải lo lắng về mái tóc của mình sau khi đã được tạo kiểu. Bạn sẽ có được những kiểu tóc độc đáo, sáng tạo, phù hợp với mình, bắt kịp xu hướng nhờ bàn tay sáng tạo của đội ngũ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Hãy đến ngay salon tóc Victory để có được mái tóc đẹp như ý và giúp bạn tự tin, thoải mái với mái tóc của mình, đồng thời giúp bạn luôn tạo thiện cảm, tin tưởng trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Victory Hair Salon | Nguồn: Victory Hair Salon

Điểm hay của Victory Hair Salon chính là sự chuyên môn của những thợ làm tóc cực kỳ chuyên nghiệp. Ngoài ra, salon quan trọng nhất là uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn và cắt những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mỗi người và theo xu hướng tóc.

Thái độ phục vụ của nhân viên ở đây rất thân thiện, tận tình mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về những kiểu tóc được yêu thích và phù hợp hiện nay.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 40 ngõ 67 phùng khoang Hà Nội
Điện thoại: 0969 524 695
Facebook: https://www.facebook.com/VictoryHairSalon2018/

Tâm Hair Salon

Tâm Hair Salon là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp nhất Hà Nội được giới trẻ ưa chuộng, tuy độ tuổi của Tâm Hair Salon còn khá trẻ nhưng tay nghề của những người thợ ở đây không hề thua kém các đàn anh trong lĩnh vực kinh doanh tóc. quan tâm. Salon đầu tư rất nhiều vào dịch vụ, chất lượng cũng như không gian nên lượng khách hàng của salon này ngày càng tăng lên.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Tâm Hair Salon | Nguồn: Tâm Hair Salon

Các nhà tạo mẫu tóc của Tâm Hair Salon không ngần ngại ngay cả với mái tóc rối bù. , Nỗi tủi nhục. Một kiểu tóc xoăn nữ tính dễ thương, một kiểu tóc xoăn hiện đại luôn hot với mọi thế hệ? Đến với Tâm Hair Salon bởi bàn tay chuyên nghiệp của các nhà tạo mẫu tại đây, mái tóc thẳng như mong muốn sẽ không làm khó khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 29/187 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0382 207 349
Facebook: www.facebook.com/Salon-Tâm-Hair-613865972379358/

Salon Tóc Việt

Salon Tóc Việt là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín tại Hà Nội và được nhiều chị em tin tưởng. Dù cái tên này còn khá mới ở khu vực này nhưng sự quan tâm của giới trẻ dành cho địa điểm này vẫn rất cao.

Sở dĩ Salon Tóc Việt thu hút sự chú ý của khách hàng là nhờ các người mẫu. Tóc hiện đại, đi đầu trong các xu hướng và xu hướng mới nhất. xu hướng ngày nay. Thêm vào đó là mức giá phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Salon Tóc Việt | Nguồn: Salon Tóc Việt

Tại sao bạn nên lựa chọn làm tóc tại Salon Tóc Việt:

  • Luôn tập trung phát triển về thế mạnh trong các lĩnh vực làm tóc, cắt tóc, tạo mẫu, thiết kế kiểu tóc, nối tóc,…
  • Đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng theo xu thế chung và thịnh hành nhất
  • Chủ yếu sử dụng thuốc Goldwell để phục vụ khách hàng, từ đó đảm bảo tóc không xơ rối, chẻ ngọn, hay tóc dễ bị hư tổn
  • Dịch vụ làm rất chất lượng và đều tay, tóc được bền lâu và giữ nếp rất lâu, nhất là tóc uốn, nhuộm
  • Đảm bảo được 3 tiêu chí uy tín – chất lượng – giá rẻ
  • Thường xuyên cập nhật những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 133 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại : 096 542 41 33

Viện tóc Anh Đức Anh

Viện tóc Anh Đức Anh là địa chỉ được nhiều chị em ưa chuộng bởi chất lượng luôn được đảm bảo cho khách hàng. Nơi đây cũng được coi là một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng nhất Hà Nội và ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng từ những người đam mê làm đẹp.

Khi đến Viện tóc Anh Đức Anh bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn nhiệt tình để có một khoảng thời gian vui vẻ. Bạn sẽ tìm được một kiểu tóc vừa hợp thời trang, đúng sở thích, vừa đảm bảo phù hợp với tính chất công việc. Với trình độ chuyên môn cao và chất lượng làm việc tốt, đội ngũ này hứa hẹn sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Ngoài ra, ấn tượng khi đến đây còn là hệ thống cơ sở hạ tầng rộng rãi, hệ thống máy móc hiện đại. Cũng chính yếu tố này khiến Viện tóc Anh Đức Anh luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Bạn có thể cập nhật thông tin về những ưu đãi này và tận hưởng dịch vụ làm tóc chất lượng cao với giá cả phải chăng.\

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Viện tóc Anh Đức Anh | Nguồn: Viện tóc Anh Đức Anh

Viện tóc Anh Đức Anh có một số ưu điểm như:

  • Hầu hết các sản phẩm đều được đánh giá cao với chất lượng tốt, nhất là thuốc nhuộm tóc sau khi sử dụng không gây ra trình trạng khô tóc
  • Dịch vụ dưỡng và phục hồi cho những mái tóc bị hư tổn giúp bạn có được mái tóc khỏe đẹp, suôn mượt, mềm mại
  • Là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp, được các chị em ưu ái lựa chọn hàng đầu
  • Kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp đưa ra những tư vấn tốt nhất về kiểu tóc để che đi những khuyết điểm vốn có trên khuôn mặt

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 25 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: 702 Ngọc Lâm Long Biên Hà Nội
Điện thoại: 098 353 88 88

Học Viện Tóc Dubai

Học Viện Tóc Dubai là địa chỉ làm tóc được rất nhiều khách hàng tại Cầu Giấy, Hà Nội tin tưởng và đồng hành trên chặng đường chinh phục mái tóc đẹp rạng ngời. Bởi đội ngũ chuyên gia tạo kiểu với tay nghề chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm an toàn, dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện và không gian đẹp, mang đến cảm giác thoải mái.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Học Viện Tóc Dubai | Nguồn: Học Viện Tóc Dubai

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 217 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: 0973737034

Fun House Hair Salon

Nếu liệt kê top những địa chỉ làm tóc đẹp, rẻ ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến Fun House Hair Salon. Tuy mới nhưng cửa hàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng kiểu dáng. Đến với salon tóc Fun House bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ các chuyên gia để có được kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp nhất với xu hướng thời trang tóc. của từng mùa khác nhau. Bên cạnh đó, salon Fun House còn nổi tiếng với dịch vụ nhuộm và nhuộm tóc ấn tượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Fun House Hair Salon | Nguồn: Fun House Hair Salon

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 73 Phố Tân Lập – Quận Hai Bà Trưng
Số điện thoại: 083 298 9696

Tú Hair

Với những cô nàng yêu thích sự “sang chảnh” của mái tóc thì đừng bỏ qua Tú Hair. Phòng khách này nổi bật bởi những lọn tóc đẹp và khả năng che nắng hiệu quả. Các kiểu tóc xoăn được salon thường xuyên thực hiện như uốn sóng nước, uốn sóng biển, uốn chữ C, uốn gợn sóng, uốn ống…

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Tú Hair | Nguồn: Tú Hair

Ưu điểm của Tú Hair Salon trong việc nhuộm là pha màu. Các mô hình không bị giới hạn ở bất kỳ màu nhuộm nào. Nhưng các nhà tạo mẫu không ngừng đổi mới để tạo ra những thiết kế độc đáo dựa trên sở thích cũng như màu nhuộm để phù hợp với từng khách hàng.

Chất lượng ở đây hoàn toàn được đảm bảo với các loại thuốc uy tín như: L’Oreal, Goldwell, Tricol. Với tay nghề lành nghề, thuốc uốn/nhuộm chất lượng và giá cả ưu đãi, Tú Hair sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 50, ngõ 39, Giang Văn Minh, P. Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại: 0944 532 948

R.C Hair Salon

R.C Hair Salon là salon chủ yếu dành cho nam giới nhưng bên cạnh đó các nhà tạo mẫu của chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng nữ. R.C Hair Salon không chỉ đầu tư chiều sâu về hóa chất, chất lượng, trang thiết bị mà còn luôn cập nhật những phong cách, kỹ thuật làm tóc mới một cách nhanh nhất có thể để phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
R.C Hair Salon | Nguồn: R.C Hair Salon

Điểm nổi bật trong các dịch vụ của R.C Hair Salon là cắt tóc và tạo kiểu, đặc biệt là cắt tóc ngắn vì tóc vào nếp, tóc dài không làm gãy khuôn và dịch vụ nhuộm màu thời trang. Không gian cửa hàng khá rộng và được trang trí đẹp mắt. sang trọng, kèm theo đó là đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và với mức giá vô cùng “hời”, đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 46 Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại:0916732008 | 088 825 45 88

Hair Salon Lee Nam

Hair Salon Lee Nam là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến vì hài lòng với phong cách cắt tóc tự nhiên và sáng tạo của chủ tiệm. Các mẫu nhuộm ở đây vô cùng độc đáo và không theo một khuôn mẫu cố định. Là một thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, Hair Salon Lee Nam sở hữu những chiếc kéo, thợ làm tóc chuyên nghiệp, tài năng và đam mê, có kiến ​​thức chuyên sâu về tóc.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Hair Salon Lee Nam | Nguồn: Hair Salon Lee Nam

Vì vậy, bạn có thể yên tâm giao phó mái tóc của mình cho các thợ cắt tóc ở đây và chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo trong từng đường cắt của những chiếc kéo chuyên nghiệp tại đây.

Giá tại Hair Salon Lee Nam cũng khá chính xác với 800K bạn được hưởng lợi ngay combo 5 dịch vụ: Cắt + Gấp/nhuộm + phồng + ép + Bọc Collagen tươi. Tuy nhiên, Lee Nam cũng thường xuyên đưa ra các gói khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Để cập nhật thông tin, khách hàng có thể truy cập vào trang facebook của cửa hàng hoặc website jamja.vn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 172 Nguyễn Lương Bằng, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, HN
Số điện thoại: 092 866 83 45

Toàn Lucas

Toàn Lucas chắc chắn không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ thời trang. Có thể nói các dịch vụ ở đây không có gì đáng chê trách, từ cắt tóc, tạo kiểu cho đến ép/uốn/nhuộm, tất cả đều được thực hiện một cách hoàn hảo bởi các chuyên gia. Hấp dẫn hơn, Toàn Lucas còn là địa chỉ làm tóc uy tín nhận được sự tin tưởng của các sao lớn Việt như Sơn Tùng MTP, Chi Dân, Đàm Vĩnh Hưng…

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Toàn Lucas | Nguồn: Toàn Lucas

Chính tại salon, đây là dịch vụ nhận được nhiều sự yêu thích nhất. đặc biệt là cắt tóc ngắn vì tóc vào nếp, dài và không làm gãy phom dáng tóc và dịch vụ nhuộm màu thời trang. Tuy nhiên, giá dịch vụ ở Toàn Lucas khá cao so với các salon khác, có cắt tóc và tạo mẫu tóc 150.000/1.

Tuy không gian, tiệm không quá rộng rãi nhưng lại được trang trí vô cùng sang trọng, nhân viên cũng rất sang trọng. Chu đáo, nhiệt tình và dễ gần. Giá trung bình cho dịch vụ uốn tóc là 500.000đ đến 900.000đ, giá phủ và nhuộm là 500.000đ đến 1.200.000đ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 19 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 296 Nguyễn Trãi (gần Phùng Khoang), Hà Nội
Số điện thoại: 0964.227.669

Zio Hair

Luôn tự hào là hệ thống salon hàng đầu Hà Nội hiện nay, Zio Hair chắc chắn sẽ không thể thiếu trong danh sách những salon tóc đẹp và chất lượng nhất Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng và phát triển, đội ngũ làm tóc của Zio Hair luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về các dịch vụ, sản phẩm và kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất thế giới.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Zio Hair | Nguồn: Zio Hair

Sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự lựa chọn khắt khe về sản phẩm chăm sóc tóc. dây chuyền phải cao cấp và uy tín nhất, không ngừng cải tiến các kỹ thuật làm tóc mới nhất cho đến phút cuối cùng. bắt kịp xu hướng chủ đạo kịp thời để giúp Zio Hair trở thành một trong những salon tóc đẹp và chất lượng nhất Hà Nội. Ngoài ra, khách hàng đến với nơi này còn được tư vấn rất kỹ về kiểu tóc, màu sắc cũng như kỹ thuật uốn, nhuộm phù hợp để đảm bảo độ bóng khỏe cho tóc.

Nhiều khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây đều rất hài lòng và không ngần ngại để lại lời khen. Chỉ với những chia sẻ thân mật này cũng đủ để chúng ta hiểu rằng sự tin tưởng, uy tín mà Zio Hair giành được trong lòng khách hàng những năm qua là không hề nhỏ chút nào.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 277 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 4 Võ Văn Dũng (cắt đường Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0856 695 858 | 0948 835 858
Email: minhthanhx5@gmail.com
Website: www.zio.salon
Fanpage: www.facebook.com/Ziohair.vn

4AM Hair Studio

4AM Hair Studio là cái tên đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều chị em khi tìm kiếm salon tóc tốt nhất Hà Nội. Nghề làm tóc ở đây vô cùng đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng ở mọi lứa tuổi. 4AM Hair Studio nổi tiếng với nhiều kiểu tóc như uốn hippie, uốn gợn sóng, xoăn layer…

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
4AM Hair Studio | Nguồn: 4AM Hair Studio

Các kiểu tóc sẽ được nhân viên xem xét để làm nổi bật đường nét khuôn mặt của mỗi người. Các nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để đáp ứng mong muốn và phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn. 4AM Hair Studio luôn hoạt động theo phương châm: “4AM cung cấp dịch vụ chất lượng chứ không phải dịch vụ công cộng”. Một ngành công nghiệp giá rẻ”. Vì vậy, tất cả các loại hóa chất như thuốc nhuộm, máy uốn tóc…

Luôn đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng hoặc máy móc, thiết bị làm tóc của 4AM luôn được cập nhật công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất. Ngoài chất lượng phục vụ tốt, không gian làm tóc của 4AM Hair Studio rất hiện đại, trẻ trung, góc nào cũng có thể sống ảo. Bước vào đây bạn sẽ ấn tượng vì không hề có mùi thuốc hấp tóc khó chịu mà mùi thơm của tinh dầu và dầu gội chất lượng mang lại cảm giác dễ chịu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 25 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0328 199 999
Email: 4AMHairStudio@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/4amhairstudiohanoi

Dũng Hair Salon

Tọa lạc tại số 63 Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Dũng Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín, nổi tiếng ở thủ đô được nhiều người đam mê làm đẹp lựa chọn. Với thế mạnh về dịch vụ làm đẹp tóc, đặc biệt là các dịch vụ cắt, tạo kiểu, uốn, nhuộm, phục hồi.

Dũng Hair Salon là nơi hoàn hảo để tạo kiểu tóc trẻ trung, rực rỡ và thời thượng. Không phải ngẫu nhiên mà Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam lại nắm giữ vị trí cao trong ngành. như ngày hôm nay, một phần nhờ vào chất lượng dịch vụ cũng như cái tâm hồn trọn vẹn của các nghệ nhân, nghệ sĩ thời trang dành cho các tay săn vàng tại đây, điển hình là nghệ sĩ đàn anh L’Oréal Pro Dũng Anh Ngô – người sáng lập salon.Thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang và là hiện tượng thu hút sự ngưỡng mộ của rất nhiều bạn trẻ trong ngành tóc.

Những tác phẩm của ông luôn gắn liền với niềm đam mê, với sự khác biệt tạo nên dấu ấn riêng. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Dũng Anh Ngô còn nổi tiếng với những màn trình diễn ấn tượng về kỹ thuật nhuộm và cắt tóc, gây sốt trong cộng đồng làm đẹp thời gian gần đây. Chất lượng luôn là điều anh quan tâm nhất đối với khách hàng. Không chỉ làm hài lòng khách hàng với chi phí làm tóc hợp lý, chất lượng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp, nơi đây còn cho ra đời nhiều kiểu tóc mới “khủng”.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Dũng Hair Salon | Nguồn: Dũng Hair Salon

Dũng Hair Salon sẵn sàng tư vấn, gợi ý những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt hay khi khách cần những kiểu tóc cầu kỳ, tinh tế thì không làm khó được chiếc kéo vàng của nơi này. Để có thể tạo được một kiểu tóc đẹp và hiện đại, Salon Hair Dũng 63 Cửa Nam luôn có quy trình làm tóc cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Bạn sẽ được tư vấn chọn kiểu tóc đẹp và thuốc nhuộm phù hợp với mình, sau đó chuyên viên của salon sẽ cắt tóc theo kiểu cho bạn.

Các bước uốn, nhuộm cũng được nhân viên tính toán để căn chỉnh thời gian đảm bảo mái tóc sau khi tạo kiểu hoàn hảo nhất. Với dịch vụ làm đẹp phong phú và vô cùng chuyên nghiệp, Dũng Hair Salon đã tạo nên một không gian riêng tư cho chị em phụ nữ, một không gian chỉ dành cho việc làm đẹp và chăm sóc bản thân.

Sự tận tâm, chuyên nghiệp, đam mê sáng tạo và hơn hết mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, Dũng Hair Salon đã thực sự, đang và sẽ làm hài lòng mọi khách hàng tin tưởng. và lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Vì vậy, thay vì không ngừng đắn đo, tốt hơn hết bạn nên dành chút thời gian ghé thăm salon tóc Dung L’oreal để được tư vấn và sớm có được mái tóc lý tưởng nhất nhé.

Vì sao khách hàng luôn tin tưởng Dũng Hair Salon?

  • Stylist có tay nghề cao, gu thẩm mỹ hiện đại.
  • Được training bài bản theo giáo trình quốc tế.
  • Thiết kế kiểu tóc phù hợp theo khuôn mặt khách hàng.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá cả phải chăng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 63 Phố Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0966 697 777
Fanpage: https://www.facebook.com/dung.loreal/

AnnA Salon

AnnA Salon là thương hiệu hàng đầu về nghệ thuật làm tóc tại Hà Nội, với niềm đam mê nghệ thuật và tâm hồn của một người nghệ sĩ, AnnA Salon luôn đầu tư vào chất lượng và dịch vụ cho mọi khách hàng khi đến với cô để ghé thăm. Với Salon chúng tôi luôn có được những gì tốt nhất và hài lòng nhất. trải nghiệm.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
AnnA Salon | Nguồn: AnnA Salon

AnnA Salon là một trong những địa chỉ nhuộm tóc hàng đầu tại Thanh Xuân với các hóa chất dùng để nhuộm tóc có nguồn gốc nhẹ. Thuốc nhuộm được nhập khẩu trực tiếp và chọn lọc nghiêm ngặt từ các thương hiệu mỹ phẩm hóa chất uy tín.

Chính vì vậy khi khách hàng đến với AnnA Salon luôn yên tâm về chất lượng thuốc, AnnA Salon luôn tự hào là địa chỉ nhuộm tóc hàng đầu về chất lượng và kỹ thuật. Đội ngũ thợ làm tóc có trình độ chuyên môn cao luôn chăm sóc khách hàng bằng sự nhiệt tình, không gian phong cách trang trọng luôn mang đến cho mọi khách hàng đến sử dụng dịch vụ những giây phút thoải mái, thuận tiện.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 12 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0988 492 486
Email: nguyenducdo10392@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh

Giang Hair Salon

Sống trọn vẹn với tình yêu tóc, Giang Hair Salon xuất phát từ niềm đam mê và nhiệt huyết của chính mình và sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. \’\’Làm tóc là sáng tạo nghệ thuật\’\’ thấu hiểu điều này, những con người tại Hair Salon Giang luôn nỗ lực phấn đấu để có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và hoàn hảo nhất. Vì vậy, mỗi kiểu tóc họ tạo ra đều được chăm chút tỉ mỉ, chính xác đến từng đường nét và không bao giờ chấp nhận sai sót.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Giang Hair Salon | Nguồn: Giang Hair Salon

Ngoài ra, việc cập nhật thường xuyên các kiểu tóc hot nhất hiện nay cũng được các salon chú trọng với mong muốn mang đến vẻ đẹp không chỉ nổi bật mà còn mới mẻ, thời trang cho khách hàng. Là người trong nghề, hiểu được ý nghĩa của việc \’Tôn trọng máy cũng như khách hàng’ nên hàng năm Giang Hair Salon đều thực hiện kiểm tra và thay đổi hệ thống máy móc. Các móc đã cũ, lỗi thời và hư hỏng.

Hơn nữa, với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng lối thiết kế nội thất đơn giản nhưng tinh tế, phòng khách chắc chắn sẽ mang lại những giây phút thư giãn, thoải mái vô cùng cho bất kỳ vị khách nào. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định làm tóc và mong muốn có được kết quả xứng đáng với chi phí cũng như công sức bỏ ra trong thời gian chờ đợi thì Giang Hair Salon chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo đáng để bạn ghé thăm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 104D8 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0813 388 668 & 0394 291 015
Email: ngxyen91@gmail.com & gianghairsalon1@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/GIANGHairSalon1 | www.facebook.com/gianghaiirsalon

Aki Hairdressing Salon

Hội tụ những chiếc kéo chuyên nghiệp, nắm vững kiến ​​thức làm tóc và liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, Aki Hairdressing Salon cũng là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình tìm kiếm của bạn. Tại đây, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn. bộ dịch vụ phù hợp nhất với khuôn mặt, sở thích và cá tính của bạn, từ đó bạn có thể có được sự lột xác hoàn hảo.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Aki Hairdressing Salon | Nguồn: Aki Hairdressing Salon

Nếu như tóc dài thẳng phù hợp với những cô nàng thanh lịch, nữ tính thì tóc xoăn lại là lựa chọn của những quý cô duyên dáng, ngọt ngào hay tóc ngắn duỗi thẳng hay rối. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Aki Hairdressing Salon sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình, cùng yếu tố thẩm mỹ và thư giãn. Hơn nữa, với các chương trình khuyến mãi liên tục được tổ chức và quà tặng vô cùng hấp dẫn, Salon Làm Tóc Aki luôn biết cách làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 30 - 32 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 6268 9494
Địa chỉ 2: 108 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3559 0808
Hotline: 0833 208 686
Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn

Hải Hair salon (Salon Hải Bún)

Có vẻ như đối với các cô gái ở Hà Nội, đặc biệt là khu vực Ba Đình thì cái tên Hải Hair salon (Salon Hải Bún) đã không còn xa lạ nữa. Không ngừng cải tiến, thay đổi không ngừng chính là cách mà salon này lớn mạnh và phát triển như ngày nay. Những kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được Hải Hair salon (Salon Hải Bún) cập nhật và áp dụng phù hợp vào từng bộ dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Hải Hair salon (Salon Hải Bún) | Nguồn: Hải Hair salon (Salon Hải Bún)

Một lời khẳng định rằng bất kỳ vị khách nào đến với Hải Hair salon (Salon Hải Bún) cũng luôn cảm thấy hài lòng không chỉ bởi những kiểu tóc đẹp, thời trang mà còn bởi phong cách phục vụ chu đáo, tận tình của các chuyên gia tại đây. Với tất cả những điều đó, cũng đủ để chúng ta nhận thấy rằng uy tín và tính chuyên nghiệp của salon là không thể phủ nhận, xứng đáng trở thành địa chỉ làm tóc uy tín nhất Hà Nội hiện nay.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 20 Hàng Bún (trong ngõ), Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0707 017 999 & 0522 283 333
Email: haibunsalon20@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/haihairsalon/

Salon Tóc Đại Đồng

Với tư cách là đại diện của Quận Đống Đa – Hà Nội, Salon Tóc Đại Đồng sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Luôn hiểu rằng \’\’Một mái tóc được coi là đẹp không chỉ bên ngoài mà còn phải chắc khỏe từ bên trong\’\’, salon đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc. và tất cả đều là hàng thật 100%. được nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp: GoldWell, L’Oréal, Davines, Wella.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Salon Tóc Đại Đồng | Nguồn: Salon Tóc Đại Đồng

Không giấu diếm bất cứ điều gì, Hair Salon Đại Đồng luôn công khai và khuyến khích khách hàng biết quyền kiểm tra sản phẩm sử dụng dưới mọi hình thức. Và đó cũng chính là điều khiến mỗi khách hàng khi đến với nơi này đều cảm thấy an tâm và tin tưởng. Không gian sang trọng, đội ngũ bắn súng chuyên nghiệp tận tâm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, đó là những lý do bạn không nên bỏ qua địa chỉ uy tín này. Hơn nữa, với các chương trình khuyến mãi luôn được salon tổ chức thường xuyên vào những dịp đặc biệt để tri ân khách hàng, Hair Salon Đại Đồng cam kết mang đến những gì tốt nhất cho những ai “thích trời ơi”.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 8 ngõ 28 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội - 0915 158 038
Địa chỉ 2: Shop 12 Toà SA2 khu Sakura Vinhomesmartcity, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0942 439 605
Fanpage: www.facebook.com/salondaidong

Thịnh Maliver

Được đánh giá là một cái tên khá lớn ở Thanh Xuân – Hà Nội trong lĩnh vực làm đẹp tóc, Thịnh Maliver sẽ là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Không ngừng cải tiến, không ngừng phát triển, đó là cách mà salon tóc ngày càng lớn mạnh và phát triển như ngày nay.

Những kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được Thịnh Maliver cập nhật và áp dụng phù hợp vào từng bộ dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Vì vậy, mỗi lần đến đây sẽ là một trải nghiệm mới. Mặt khác, luôn nắm bắt xu hướng thời trang và con mắt thẩm mỹ tốt, đội ngũ của Thịnh Maliver sẽ có thể tư vấn cho bạn những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách và công việc của bạn mà vẫn thời trang, hợp thời trang.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
Thịnh Maliver | Nguồn: Thịnh Maliver

Như vậy, mỗi kiểu tóc mới được tạo ra đều góp phần tôn lên vẻ đẹp gương mặt, thể hiện cá tính riêng của mỗi khách hàng. Tóm lại, khi đến với Thịnh Maliver, bạn sẽ trở nên thật thu hút với mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng và quyến rũ với mái tóc bồng bềnh, gợn sóng hay xoăn nhẹ với tóc thẳng. trơn tru,…

Thịnh Maliver cam kết:

  • Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng
  • 100% thợ chính có kinh nghiệm lâu năm.
  • Tư vấn chuẩn không chèo kéo thêm bất cứ chi phí nào.
  • Pha thuốc trước sự chứng kiến của khách hàng.
  • Chăm sóc tận tình trước và sau dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 53 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0982 477 229 & 024 6292 2788
Fanpage: www.facebook.com/ThinhMaliverr

1800 Hair Salon

Mái tóc chính là chìa khóa giúp nhiều cô gái trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín, phù hợp với nhu cầu của mình. Đến 1800 Hair Salon và trải nghiệm dịch vụ làm tóc CHẤT LƯỢNG – SANG TRỌNG tốt nhất tại Hà Nội, là một trong những gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi muốn dành cho bạn.

Mỗi khi ghé thăm Salon Tóc 1800, ấn tượng đầu tiên của mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhẹ nhàng tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt. Tại đây, salon luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng bắt kịp xu hướng mọi lúc, bắt kịp thời đại.

Ngoài ra, Hair Salon 1800 còn tự hào là địa chỉ có trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn tận tình, tận tâm và tận tâm phục vụ khách hàng. Từng đường vẽ khéo léo đều được thực hiện bởi những người thợ với niềm đam mê và sự sáng tạo. Tóc xoăn, tóc vuốt ngược siêu mềm hay tóc ngắn cá tính với các phong cách như tóc bob, tóc ngang vai, tóc xoăn ngắn,… đều không thể làm khó được. kéo chuyên nghiệp đây.

địa chỉ làm tóc đẹp ở Hà Nội
1800 Hair Salon | Nguồn: 1800 Hair Salon

Chỉ cần bạn yêu cầu, 1800 Hair Salon sẽ thực hiện và luôn đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất. Với sự sáng tạo không ngừng, liên tục cập nhật các xu hướng thời trang chủ đạo cùng với sự cải tiến không ngừng về kỹ thuật làm tóc để trở nên hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ cho mỗi kiệt tác nghệ thuật \’\’tóc\’\’ mà mình tạo ra. Vậy nếu bạn đang muốn “đổi gió” thì sao với phong cách F5 mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được chế tác bởi bàn tay kỳ diệu của những nghệ nhân chuyên nghiệp và tâm huyết tại 1800 Hair Salon.

1800 Hair Salon mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp:

  • Một thiên đường với những kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng
  • Những màu nhuộm sáng tạo không đụng hàng
  • Nơi hội tụ những cây kéo vàng giàu kinh nghiệm
  • Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.
  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng.
  • Cam kết hiệu quả và bảo hành chất lượng
  • Không gian tuyệt vời, hút khử mùi bằng công nghệ Nano Nhật Bản, an toàn cho sức khoẻ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Chung cư Mulberry Lane, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ 2: CT3 Chung cư The Pride, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: 1800.hairsalon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/1800.Hair.Salon
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post