Top 12 địa chỉ make up kỷ yếu tại Hà Nội đẹp nhất

681

Mùa kỷ yếu bận rộn nhưng có hàng trăm thứ phải chuẩn bị khiến các cô nàng hay lo lắng. Lớp nào book thợ chụp ảnh, chỗ thuê áo dài, quần áo theo concept, giày cao gót sao cho hợp và quan trọng nhất đó là chỗ make up đẹp. Do đó, đây là bài viết giới thiệu các địa điểm makeup kỷ yếu Hà Nội với giá sinh viên. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy tham khảo ngay Top 12 địa chỉ make up kỷ yếu tại Hà Nội đẹp nhất cho sự kiện quan trọng vào cuối năm nhé.

Rate this post

Yêu Media - Makeup kỷ yếu giá sinh viên tại Hà Nội

Đối với các bạn gái, những bức ảnh kỷ yếu rất quan trọng để lưu giữ vẻ đẹp rạng ngời nhất của tuổi thanh xuân, bởi cô gái nào cũng muốn chuẩn bị chu đáo cho bộ ảnh đặc biệt này. Yêu Media luôn tự hào là địa chỉ chuyên về phong cách trang điểm và làm tóc. Luôn đổi mới, sáng tạo những xu hướng trang điểm, làm tóc mới nhất nhằm mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng ấn tượng cho các bạn học sinh, sinh viên. Khi đến với dịch vụ makeup kỷ yếu của Yêu Media, bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc lung linh nhất của tuổi thanh xuân.

Yêu Media
Phong cách make up nhẹ nhàng hợp với nữ sinh. | Nguồn: Yêu Media

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ makeup kỷ yếu của Yêu Media?

  • Lựa chọn Yêu Media, bạn sẽ được ác Makeup Artist nhiệt tình, tâm huyết với nghề chăm chút và tôn lên vẻ đẹp tuổi đôi mươi của bạn.
  • Yêu Media trang điểm cực kỳ kỹ càng và gọn gàng nên bạn có thể thoải mái hoạt động cả ngày mà không sợ trang bị lem trôi lớp makeup.
  • Yêu Media cam kết sử dụng các loại mỹ phẩm rõ ràng, chất lượng chính hãng nên bạn có thể yên tâm làn da của mình sẽ không bị dị ứng hay tác dụng phụ với mỹ phẩm.
  • Chuyên gia trang điểm của Yêu Media sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách trang điểm và kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt của mình để nổi bật trong loạt ảnh kỷ yếu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 430 P. Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
0928975888 | 0925436888
hotline@yeumedia.vn
Website: https://yeumedia.vn
Fanpage: fb.com/yeumediavn/

Xưởng Váy Sweetie

Xưởng Váy Sweetie là địa chỉ chuyên cho thuê các loại trang phục, từ áo dài cho đến váy cưới, váy dạ hội,…Tại đây còn có dịch vụ trang điểm nên rất tiện cho khách hàng “một công đôi việc” luôn. Tiệm mở cửa các ngày trong tuần, lượng khách lúc nào cũng đông, đặc biệt là các bạn nữ từ 18 đến 30 tuổi. Ngoài dịch vụ makeup kỷ yếu, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu, phù dâu hay chụp ảnh. Chính vì vậy mà nơi đây là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích.

Các địa chỉ make up kỷ yếu đẹp tại Hà Nội
Trang điểm kỷ yếu tone trong trẻo, tươi sáng cho sinh viên. | Nguồn: Xưởng Váy Sweetie

Vì là nơi chuyên cho thuê trang phục nên Xưởng Váy Sweetie đưa ra mức giá trang điểm và làm tóc rất phù hợp, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Tuy giá cả phải chăng nhưng chất lượng trang điểm của Xưởng Váy Sweetie cũng cực kỳ tốt, đảm bảo bạn sẽ không lo bị già như những nơi khác.

Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 65 P. Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, HN
0346627666
lehaphuong92@gmail.com
Website: https://xuongvaysweetie.com
Fanpage: fb.com/xuongvaysweetie/

Linh Jace Make Up Store

Linh Jace Make Up Store là địa chỉ makeup quen thuộc của nhiều thương hiệu, cửa hàng thời trang với nhiều concept độc đáo. Tại đây có phong cách trang điểm khỏe khoắn đậm chất Tây Âu hay trang điểm thuần khiết Hàn Quốc đều chuyên nghiệp cả. Ngoài dịch vụ trang điểm và làm tóc, Linh Jace Store còn tổ chức các lớp trang điểm cá nhân, trang điểm cô dâu và trang điểm chuyên nghiệp.

Linh Jace Make Up Store
Makeup style Hàn Quốc ngọt ngào. | Nguồn: Linh Jace Make Up Store

Học viện trang điểm rộng gần 200 m2 và được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ là địa chỉ trang điểm mà bạn không thể bỏ qua. Với tông màu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ giúp làm nổi bật vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên của tuổi học trò, Linh Jace Store xứng đáng là địa chỉ chụp hình cho ngày kỷ yếu đẹp và uy tín tại Hà Nội khi mỗi mùa kỷ yếu đang đến gần. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy để gọi ngay cho studio Linh Jace để đặt lịch cho bạn và các bạn cùng lớp trong ngày gần nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 2 số 23 Đông Các, Đống Đa, HN
02437125555 | 0934649991
linhjacemakeup.academy@gmail.com
Fanpage: fb.com/LinhJaceMakeUp/

Mai Phan Make Up Artist

Quen thuộc với khách hàng là hoa hậu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, Mai Phan Make Up Artist vẫn khẳng định được phong cách đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh chụp, quay phim khác nhau. Tuy không phải là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu được nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng khi đến đây, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những món đồ cực chất.

Mai Phan Make Up Artist
Mai Phan Make Up Artist

Dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm từ Mai Phan Make Up Artist – Dịch vụ trang điểm tại nhà đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, được làm sạch kỹ lưỡng nên các bạn cứ yên tâm giao “mặt tiền” của mình cho nhân viên trang điểm ở đây nhé. Bạn có thể gọi điện trực tiếp, inbox cho tiệm để biết thêm bí quyết để đảm bảo mình có được lớp trang điểm kỷ yếu hoàn hảo nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 84 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2: 31B Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hoàn Kiếm, HN
0915511350
Phanmaimakeup@gmail.com
Fanpage: fb.com/maiphanmakeup

Nhung Sweet Make-Up

Nhung Sweet Make-Up là địa chỉ trang điểm quen thuộc của nhiều cô gái. Sở dĩ Nhung Sweet Make-Up được nhiều cô gái yêu thích và lựa chọn chính là phong cách trang điểm ngọt ngào, nữ tính. Với lớp nền tự nhiên, màu mắt được nhấn rất nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ nổi bật, đôi môi căng mọng, trẻ trung rất phù hợp cho dịp làm kỷ yếu của bạn.

Nhung Sweet Make-Up
Kiểu trang điểm xinh xắn, nhẹ nhàng thích hợp với concept áo dài. | Nguồn: Nhung Sweet Make-Up

Ngoài ra, Nhung Sweet Make-Up còn đào tạo trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp cho những ai có nhu cầu học tập. Giá makeup kỷ yếu của Nhung Sweet Make-Up cũng khá tốt, phù hợp với học sinh, sinh viên. Lớp trang điểm của Nhung Sweet Make-Up sử dụng là loại kem nền lì tương đối dày giúp che khuyết điểm, chi tiết cực sắc nét thích hợp cho những ai muốn nổi bật giữa đám đông. Đối với những cô nàng muốn chụp ảnh quanh năm, tiệm thường áp dụng phong cách trang điểm Hàn Quốc. Chính vì thế, đây là cái tên sáng giá cho những bạn học sinh, sinh viên đang loay hoay không biết make up kỷ yếu ở đâu đẹp tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 63 P. Châu Long, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ 2: 236/8 Khương Đình, Thanh Xuân, HN
Địa chỉ 3: 14A1 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, HN
0969581771
Fanpage: fb.com/nhung.sweet

Linh Linh Make Up Store

Khá nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp gần đây với phong cách trang điểm Hàn Quốc với lớp nền nhẹ, cách đánh son và sử dụng màu son mềm mại, trẻ trung. Tại Linh Linh Make Up Store còn có lớp học trang điểm cá nhân, cuối tuần nào cũng có rất nhiều bạn trẻ đến đây học. Hiện nay nó được coi là địa chỉ trang điểm mang tinh thần của các quý cô nữ tính, ngọt ngào, nhìn là “yêu ngay” nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ giới trẻ, đặc biệt là các bạn tuổi teen.

Linh Linh Make Up Store
Linh Linh Make Up Store

Không chỉ khiến lớp trang điểm không lỗi mốt nhàm chán, bộ sưu tập của Linh Linh còn tạo điểm nhấn cho đôi mắt giúp bạn trông như một nàng thơ đích thực. Linh Linh Make Up Store với phong cách trang điểm ở đây nhìn chung là tươi sáng, nhẹ nhàng, với làn da sáng bóng và trong trẻo. Điểm thu hút của studio Linh Linh chính là khiến khuôn mặt trông có đường nét và sâu hơn, từ đó tăng thêm vẻ quyến rũ cho bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 32 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, HN
0835335353
linhlinhmakeupartist@gmail.com
Fanpage: fb.com/linhlinhmakeup/

Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist

Hạ Ngân là một trong những học trò xuất sắc của Nghệ Quách Ánh artist nên bạn sẽ tìm thấy những điểm tương đồng ở hai cửa hàng này. Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist là địa chỉ phù hợp cho các bạn đang sinh sống tại quận Hà Đông, giúp các bạn giảm thiểu thời gian di chuyển. Phong cách và phong cách trang điểm kỷ yếu của Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist rất rõ ràng, với lớp nền trong trẻo, mỏng nhẹ rất thoải mái để chụp ảnh cả ngày.

Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist
Nơi make up kỷ yếu đẹp ở Hà Nội | Nguồn: Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist

Lớp nền tự nhiên và đảm bảo bền màu, lì cả ngày, không sợ nền bị mốc, chảy lớp nền như một số địa chỉ makeup kỷ yếu ở Hà Nội khác. Dù chỉ là trang điểm kỷ yếu nhưng Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp và đắt tiền nên bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng dị ứng hay kích ứng da mặt khi thực hiện dịch vụ tại đây.

Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist còn có thế mạnh là chuyên trang điểm cho cô dâu, người mẫu, diễn viên, dự tiệc,…nên với những ai đang có ý định tổ chức tiệc nhưng chưa biết nên chọn địa chỉ make up kỷ yếu nào chuyên nghiệp thì Hạ Ngân Bridal & MakeUp Artist chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 86 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
0969606912
ngan.zino28296@gmail.com
Fanpage: fb.com/Hanganmakeup

Quách Ánh Makeup Studio

Không chỉ các bạn miền Bắc mà với tất cả các bạn gái, Quách Ánh Makeup Studio chắc chắn là cái tên vô cùng quen thuộc phải không nào? Quách Ánh là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng được mệnh danh là “phù thủy trang điểm” của Việt Nam. Ngoài những video hướng dẫn trang điểm chia sẻ những mẹo hữu ích trên Youtube, Quách Ánh còn có thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Quách Ánh Makeup Studio
Phù thủy trang điểm Quách Ánh. | Nguồn: Quách Ánh Makeup Studio

Phong cách trang điểm của Quách Ánh Makeup Studio rất đa dạng và phong phú, không gói gọn trong bất kỳ phong cách nào. Tùy theo nhu cầu và điểm đến của bạn, chuyên gia sẽ tạo ra phong cách trang điểm phù hợp nhất cho bạn. Đối với trang điểm kỷ yếu, Quách Ánh Makeup Studio thường sử dụng tông màu cực kỳ tự nhiên, mềm mại, nhẹ nhàng để giúp làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt mà chắc chắn luôn là bạn.

Giờ mở cửa: 08h00 – 19h00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 5 P. Nguyễn Khắc Nhu, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
0377993333 | 0903455454
contact@quachanh.net
Website: https://quachanh.net
Fanpage: fb.com/quachanhmakeupstudio/

Hoàng Giang Make Up

Hoàng Giang Make Up là địa chỉ được nhiều cô dâu lui tới. Lớp nền lì tương đối dày, các chi tiết sắc nét phù hợp cho những ai muốn mình thật nổi bật. Đối với những cô nàng muốn chụp ảnh kỷ yếu thì tiệm thường áp dụng phong cách trang điểm đậm chất Hàn Quốc. Có 2 lựa chọn là chuyên viên của cửa hàng makeup hoặc chị chủ cửa hàng sẽ trang điểm trực tiếp cho bạn.

Hoàng Giang Make Up
Hoàng Giang Make Up

Hoàng Giang khẳng định sản phẩm dùng để trang điểm của khách hàng đúng như hình ảnh quảng cáo. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi hiện nay, hiện tượng mỹ phẩm giả tràn lan, gây nhiều hoang mang cho người tiêu dùng. Còn chần chừ gì nữa mà không mời các bạn cùng lớp đến Hoàng Giang Make Up ngay và luôn để có được một bức ảnh kỷ yếu cực chất nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 54c gõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
0366569866 | 0985116188
Fanpage: fb.com/huonggianghoang17

Tina Lê Make Up kỷ yếu đẹp tại Hà Nội

Tina Lê là chuyên gia tư vấn và định hình phong cách trang điểm cá nhân và chuyên nghiệp với các khóa đào tạo. Ngoài ra, tại Tina Lê Makeup, bạn còn nhận được dịch vụ trang điểm chụp ảnh kỷ yếu siêu đẹp. Điểm mạnh của Tina Lê luôn dựa vào trang phục và cá tính của mỗi người để kết hợp với những tông màu trang điểm phù hợp nhất. Xu hướng làm đẹp thay đổi nhanh chóng theo mùa với nhiều phong cách ngọt ngào như Hàn Quốc, châu Âu, Mỹ,…giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc kỷ yếu.

Địa điểm makeup chụp hình kỷ yếu đẹp ở Hà Nội
Style makeup nữ tính, dễ thương giúp bạn nổi bật giữa đám đông. | Nguồn: Tina Lê Make Up

Dù tiệc ngoài trời hay trong nhà, chụp hình kỷ yếu vào buổi sáng hay chiều muộn thì Tina Lê vẫn sẽ làm cho bạn nổi bật giữa đám đông. Ngoài ra, dịch vụ trang điểm của Tina Lê Make Up cam kết chỉ sử dụng những dòng mỹ phẩm chất lượng nhất sẽ mang đến lớp trang điểm hoàn hảo nhất, đồng thời an toàn cho da.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 116 P. Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 17 Phố Hàng Cá, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, HN
Địa chỉ 3: 107 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, HN
0888717171 | 0987488888
Tinalemakeup@gmail.com
Website: https://tinalemakeup.vn
Fanpage: fb.com/TINALEMAKEUP.MAQUILLAGE.ACADEMY/

Địa chỉ make up chụp hình kỷ yếu Hà Lily

Là học viên của Makeup Artist Cao Tuấn Đạt – chuyên gia trang điểm cho người mẫu, diễn viên, phong cách trang điểm của Hà Lily tự nhiên tập trung vào mắt và lông mày. Với kiểu trang điểm kỷ yếu, các cô gái thường được khuyên theo phong cách nhẹ nhàng, tông màu cam hoặc hồng trẻ trung. Ha Lily còn giúp bạn có được những kiểu tóc búi hay tóc xoăn mềm mại để phù hợp nhất với trang phục áo dài truyền thống.

Hà Lily
Kiểu makeup kỷ yếu tone cam đào. | Nguồn: Hà Lily

Dụng cụ và mỹ phẩm chất lượng tại Hà Lily cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp giữ được lớp nền bền màu đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những người có làn da tương đối nhạy cảm. Dù bạn là một người “sành” trang điểm thực sự hay chỉ là một “kẻ nghiệp dư” thì trang điểm kỷ yếu của Hà Lily vẫn là lựa chọn hàng đầu nếu bạn mong muốn có một khuôn mặt hoàn hảo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 3b ngách 81/14 ngõ Hoà Bình 7, Minh Khai, Hà Nội
0378814366
haly8993@gmail.com
Fanpage: fb.com/LilyMakeupArtistStudio/

Trang Sun Make Up Store

Và cuối cùng, thật thiếu sót nếu không nhắc đến Trang Sun Make Up Store. Trang Sun là một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Không chỉ có thế mạnh về trang điểm cô dâu, Trang Sun còn đưa ra nhiều phong cách trang điểm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Các studio make up kỷ yếu giá rẻ tại Hà Nội
Style trang điểm chụp kỷ yếu áo dài Việt Nam. | Nguồn: Trang Sun Make Up Store

Dù là trang điểm cô dâu hay make u thì lớp trang điểm luôn tự nhiên, không trôi, thích hợp cho các hoạt động chụp ảnh ngoại cảnh. Tại đây sử dụng 100% các loại mỹ phẩm được sử dụng bởi các thương hiệu cao cấp như Dior, MAC, Becca,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 73 Đ. Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
0987899511 | 0947452834
trangsunmakeup@gmail.com
Website: http://trangsun.com
Fanpage: fb.com/trangsunmakeup/
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post