Top 5 địa chỉ mua Bulldog Anh uy tín nhất Hà Nội

341

Bulldog là một giống chó mang niềm tự hào của nước Anh từ thời xa xưa. Đây là một trong những giống chó có giá trị nhất hiện nay. Đây là lý do tại sao những người yêu động vật trên toàn thế giới tìm kiếm giống chó này. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua Bulldog Anh Hà Nội khỏe, đẹp thì đừng bỏ qua bài viết tổng hợp Top 5 địa chỉ mua Bulldog Anh uy tín nhất Hà Nội của chúng tôi nhé.

5/5 - (10 bình chọn)

C-Bull kennel

Về câu hỏi tìm mua Bulldog Anh ở đâu uy tín tại Hà Nội, chúng tôi tin tưởng rằng C-Bull kennel chính là câu trả lời thỏa đáng mà bạn cần. Tất cả chó Bulldog nước Anh được bán đều được sinh sản tại trại nuôi của C-Bull từ những chú chó bố mẹ khỏe mạnh, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo 100% thuần chủng. Trước khi được xuất bán, chó con đã được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng, tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ, khỏe mạnh và không có dị tật. Nói không với chó lai, nhập từ Trung Quốc.

C-Bull kennel
Giống chó Bulldog Anh tại C-Bull kennel có giấy từ đầy đủ. | Nguồn: C-Bull kennel

C-Bull kennel cam kết như sau:

  • Có giấy tờ xuất xứ đầy đủ
  • Không bán chó Trung Quốc
  • Cam kết rõ ràng, đầy đủ
  • Đảm bảo tốt nhất thị trường, chó khỏe mạnh 100%

Nếu bạn có nhu cầu phối giống của C-Bull và lai tạo giống thì sẽ được ưu tiên cao. Mang lại cho khách hàng những kết quả vượt trội nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 47 Nguyễn Chính, Tân mai, Hoàng Mai, Hà Nội
0967249000
Facebook: fb.com/Dog.Peradise

Kennels Dongtimo

Ở Thủ đô có rất nhiều cơ sở nuôi và bán chó bull Anh. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có chất lượng thực sự tốt. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ bán chó Bulldog Anh đẹp, khỏe mạnh tại Hà Nội thì hãy liên hệ ngay với Kennels Dongtimo. Đây cũng chính là địa chỉ thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này.

Kennels Dongtimo
Nếu muốn mua Bulldog Anh đẹp thì hãy cân nhắc Kennels Dongtimo nhé. | Nguồn: Kennels Dongtimo

Chất lượng chó Bull từ Kennels Dongtimo luôn được đảm bảo thuần chủng 100%. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sức khỏe tốt, giấy tờ đầy đủ,… Kennels Dongtimo là địa chỉ mua chó Bulldog nước Anh nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Kennels Dongtimo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những chú cún ưng ý nhất với mức giá phải chăng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Chế Nghĩa, Hoàn Kiếm, HN
0972751779
Facebook: fb.com/BullDog.DTM/

ThúKiểng.com

Tại Việt Nam, chó Bulldog Anh bắt đầu được nuôi nhiều vào khoảng năm 2005, tuy nhiên số lượng không nhiều và không được ưa chuộng như các giống chó khác do giá thành cao. Mỗi con Bulldog nhập khẩu từ Anh về Việt Nam có giá không dưới 50 triệu đồng (theo giá thị trường lúc đó). Sau hơn chục năm nhân giống, Bulldog ngày càng được ưa chuộng, giá thành cũng rẻ hơn nhưng vẫn ở mức cao từ 9 đến 13 triệu/em không cần giấy tờ, có thể lên tới 20 triệu với một chú chó bulldog thuần chủng đẹp, đầy đủ giấy tờ.

ThúKiểng.com
Địa chỉ bán chó Bulldog Anh uy tín, giá tốt ở Hà Nội. | Nguồn: ThúKiểng.com

ThúKiểng.com cũng bắt đầu tham gia việc nhân giống chó Bulldog giống Anh tại Việt Nam từ năm 2012. Hiện tại có 4 trang trại chăn nuôi và vẫn đang tiếp tục mở rộng. Thú Kiểng đã nhân giống thành công nhiều dòng chó Bulldog mới với nhiều màu sắc đa dạng như vện, nâu, bò sữa, cam, làm tăng thêm sự phong phú của Bulldog trong nước vốn chỉ có màu vàng bò truyền thống.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 7 ngách 192/199 ngõ 192 Lê Trọng Tấn – Hoàng Mai – Hà Nội
0839853946
Website: https://www.thukieng.com

Công Ty Cổ Phần AZPET

Công ty Cổ phần AZPET – Trại nhân giống chó mèo cảnh hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm hoạt động, AZPET đã nhân giống thành công các giống chó, mèo cảnh hot nhất hiện nay như: Alaska, Poodle, Corgi, Doberman, Pug, Phốc Sóc, Bulldog, Husky, Golden Retriever,…Mèo Anh, Mèo Munchkin, Mèo Ba Tư, Mèo Scotland, Mèo Bengal, Mèo Sphynx,…

Công Ty Cổ Phần AZPET
Công Ty Cổ Phần AZPET đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhân giống chó, mèo, đặc biệt là Bulldog nước Anh. | nguồn: Công Ty Cổ Phần AZPET

Cho đến nay, AZPET đã hợp tác với hơn 100 trang trại chăn nuôi – cung cấp hơn 25.000 con chó, mèo cho khách hàng tại Việt Nam và 12 quốc gia trên thế giới như: Indonesia, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Nga, Đức, Phần Lan,…Tại Việt Nam, AZPET là đối tác hàng đầu về cung cấp chó, mèo cưng nội địa. cửa hàng trên toàn quốc.

Hơn 25.000 khách hàng đã chọn AZPET, bởi:

  • AZPET có thời gian bảo hành dài nhất tại Việt Nam – Lên đến 365 ngày.
  • Vì AZPET cam kết sử dụng 100% con thuần chủng, không phải cận huyết.
  • Vì AZPET là thành viên của Hiệp hội chó giống Việt Nam (VKA).
  • Vì 100% thú cưng của AZPET đều có đầy đủ hợp đồng mua bán, hóa đơn chứng từ và sổ khám sức khỏe đầy đủ.
  • Vì AZPET cam kết đồng hành cùng thú cưng & khách hàng trọn đời.
  • Đặc biệt: AZPET có đội ngũ nhân viên có trách nhiệm hơn mong đợi.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 59 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
0888083388
contact@azpet.com.vn
Website: https://azpet.com.vn

Hải Tân Mai Kennel

Mua bán chó Bulldog Anh từ các trại nuôi chó uy tín trên toàn quốc sẽ giúp bạn sở hữu được những chú chó Bulldog Anh chất lượng nhất và giảm thiểu những rủi ro không đáng có. Và một địa chỉ chó Bull uy tín, chất lượng nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Hải Tân Mai Kennel.

Hải Tân Mai Kennel
Chó Bulldog được nhân giống có màu đẹp. | Nguồn: Hải Tân Mai Kennel

Đến với Hải Tân Mai Kennel để mua chó Bulldog Anh, bé nào cũng được đánh giá cao về ngoại hình, xinh đẹp, độ thuần chủng cao, sức khỏe tốt. Người ta yêu thích Hải Tân Mai Kennel không chỉ vì chất lượng mà còn vì sự phục vụ khách hàng tận tình của chủ trang trại. Nếu quan tâm, các bạn có thể tìm địa chỉ trang trại tại: Hoàng Mai, Hà Nội để biết thêm thông tin, báo giá, tư vấn và quan sát trực tiếp các bé trực tiếp tại trại nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
0916964566
Facebook: fb.com/profile.php?id=100062230587176
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
5/5 - (10 bình chọn)