Top 8 địa chỉ mua lò nướng tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

507

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, việc ra đời các loại máy móc, thiết bị đáp ứng đa dạng nhu cầu cuộc sống hàng ngày cũng nhiều hơn, đặc biệt là các thiết bị nhà bếp như máy rửa chén bát, máy sấy bát, lò nướng,… Và nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán lò nướng Hà Nội đẹp, bền và giá rẻ thì hãy tham khảo ngay Top 8 địa chỉ mua lò nướng tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất của chúng tôi trong danh sách dưới đây nhé.

Rate this post

Cửa hàng lò nướng Pico

Pico là mô hình bán lẻ điện máy nổi tiếng tại Hà Nội, với chuỗi siêu thị cung cấp hàng trăm nghìn mặt hàng được trưng bày khoa học trên diện tích rộng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm. Các sản phẩm lò nướng Pico rất đa dạng, uy tín và đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, LG, Samsung, Sharp, Panasonic, Goldsun, Aqua, Sanyo, Midea, Bluestone,…đều là sản phẩm chính hãng có tem bảo hành.

Pico
Sản phẩm lò nướng Pico đến từ nhiều thương hiệu như Samsung, Sharp, Panasonic, Goldsun,… | Nguồn: Pico

Tại Pico thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tiện lợi nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất. Chính vì thế mà tất cả khách hàng khi mua lò nướng Pico đều muốn quay lại mua những đồ dùng gia đình cần thiết vào lần sau. Chính vì vậy, lượng khách hàng trung thành của Pico hàng năm luôn chiếm tỷ lệ lớn trong doanh thu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 76 QL6, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: 240 P. Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, HN
Địa chỉ 3: 346 đường Đ. Nguyễn Trãi, Phường Trung Văn - Quận, Nam Từ Liêm, HN
Địa chỉ 4: 8 P. Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, HN
19006619 (CSKH) | 0904881185 | 0904898904
online@pico.com.vn
Website: https://pico.vn
Fanpage: fb.com/dienmaypico

Điện máy XANH

Siêu thị Điện Máy XANH khai trương siêu thị đầu tiên tại số 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM vào tháng 12 năm 2010. Đến nay, hệ thống siêu thị Điện Máy XANH đã mở rộng lên 1.033 siêu thị tọa lạc trên 63 tỉnh, thành phố lớn với hơn 10.000 nhân viên. Đến với siêu thị Điện Máy XANH, khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn các dòng sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng như LG, Sanyo, Panasonic, Midea,…với đa dạng về kích cỡ, mẫu mã, màu sắc và giá cả để tìm được chiếc lò nướng phù hợp nhất với không gian bếp của bạn.

Điện máy XANH
Lò nướng Điện máy XANH đảm bảo uy tín, độ bền cao và giá cả hợp lý. | Nguồn: Điện máy XANH

Đặc biệt, lò nướng Điện Máy XANH luôn cam kết với khách hàng là sản phẩm chính hãng được bảo hành 1 năm. Điện Máy XANH thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá các sản phẩm, trong đó có lò nướng Điện Máy XANH vào nhiều thời điểm trong năm như lễ, tết. Ngoài thanh toán trực tiếp, bạn có thể sử dụng thẻ thanh toán tiện lợi tại Điện Máy XANH.

Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 159 P. Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, HN
Địa chỉ 2: 205 P. Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 3: 146 P. Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, HN
Địa chỉ 4: 211 P. Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, HN
18001061
cskh@dienmayxanh.com
Website: https://www.dienmayxanh.com
Fanpage: fb.com/dienmayxanhcom

Sunhouse Group

Thiết bị nhà bếp cao cấp là một trong những nhóm sản phẩm chủ lực được Sunhouse sản xuất, nhập khẩu và phân phối. Các sản phẩm như bếp gas âm, bếp gas dương, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, bếp điện từ đôi,  lò nướng,…luôn dẫn đầu thị trường về công nghệ hiện đại, độ bền, độ bảo mật cao theo tiêu chuẩn chặt chẽ từ chuyên gia Hàn Quốc. Nhờ đó, thiết bị bếp mang thương hiệu Sunhouse luôn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Các địa chỉ mua lò nướng chất lượng tại Hà Nội
Lò nướng Sunhouse. | Nguồn: Sunhouse Group

Rất nhiều thiết bị bếp mang thương hiệu Sunhouse đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt. Lò nướng của Sunhouse có chất lượng bền lâu, hình thức đẹp, công nghệ hiện đại, tính năng dễ sử dụng và giá thành hợp lý. Cho đến nay, Sunhouse là một trong số ít thương hiệu Việt Nam đáng tin cậy và được người tiêu dùng tin dùng; phá bỏ định kiến ​​hàng Việt Nam kém chất lượng hơn hàng ngoại.

Ưu điểm lớn của Sunhouse là tất cả công nghệ, dây chuyền kỹ thuật sản xuất các sản phẩm, linh kiện đều được vận hành theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Ngoài ra, Sunhouse không ngừng cập nhật và đi đầu về công nghệ mới toàn cầu trong quá trình sản xuất nhằm tạo ra nguồn sản phẩm phong phú, vượt trội cả về số lượng và chất lượng. Bạn có thể mua lò nướng trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc thông qua qua các đại lý Sunhouse tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Tầng 12 Richy Tower, 35 P. Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: XRF4+XQ5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
19006615 (mua hàng) | 18006680 (bảo hành)
truyenthong@sunhouse.com.vn
Website: https://sunhouse.com.vn
Fanpage: fb.com/sunhouse.com.vn
Shopee Mall: shopee.vn/sunhouseshop.online?categoryId=100010&itemId=1640720503

Thiết bị nhà bếp Thái Sơn

Với 15 năm kinh nghiệm, Thiết bị nhà bếp Thái Sơn tự hào là một trong các địa chỉ mua sắm lò nướng uy tín nhất Hà Nội và còn cung cấp nhiều thiết bị bếp cao cấp khác cho mọi gia đình. Bếp Thái Sơn đảm bảo cho bạn lựa chọn những chiếc lò nướng chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, LG, Brandt, Electrolux,…cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, thân thiện và nhanh chóng nhờ đội ngũ của Thiết bị nhà bếp Thái Sơn.

Thiết bị nhà bếp Thái Sơn
Lò nướng âm tường tiết kiệm không gian nhà cửa. | Nguồn: Thiết bị nhà bếp Thái Sơn

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn sở hữu chiếc lò nướng ưng ý nhất, độ bền cao nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Khi mua thiết bị nhà bếp Thái Sơn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả, chế độ bảo hành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Giờ mở cửa: 08h00 – 21h30

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn, 175 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, HN
Địa chỉ 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
0936556868 | 02439606868
sieuthibepthaison@gmail.com
Website: http://bepthaison.vn
Fanpage: fb.com/sieuthibepthaison
Shopee: https://shopee.vn/tienlichbk
Lazada: https://www.lazada.vn/tien-lich

Faster Việt Nam

Faster cũng là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp đã đồng hành cùng các bà nội trợ Việt hơn 10 năm qua. Lò nướng Faster được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất Châu Âu, các mẫu lò có sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế giữa thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cao cấp, sang trọng và vô cùng tinh tế mà giá cả lại rất phải chăng với người tiêu dùng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Faster Việt Nam
Faster –  Địa chỉ mua lò nướng ở Hà Nội. | Nguồn: Faster Việt Nam

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội đó đã giúp Faster Việt Nam nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín. Là một trong số những sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ Việt Nam khi mua các loại lò nướng và các thiết bị nhà bếp cao cấp khác, góp phần quan trọng trong việc giải phóng và chăm sóc đôi bàn tay phụ nữ Việt.

Giờ mở cửa: 08h00 – 17h30

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 12 ngách 1 ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
1900545452
fastervn@gmail.com
Website: http://faster.vn
Fanpage: fb.com/fastervietnam/

Siêu thị Bếp & Gia dụng Châu Âu - Eukitchen

Nằm trong hệ thống Công ty TNHH Nhập khẩu Thiết bị Gia dụng Châu Âu, Eukitchen luôn là địa chỉ mua sắm thiết bị nhà bếp cao cấp tại Hà Nội. Siêu thị Bếp Điện Gia Dụng Châu Âu – Eukitchen là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này. Các dòng sản phẩm được website cung cấp với nhiều mẫu mã khác nhau như bếp điện, bếp từ, bếp từ kết hợp, bếp ga, máy rửa bát, máy hút mùi, đồ gia dụng cho nhà bếp,… cụ thể hơn là các dòng sản phẩm được cung cấp bởi Eukitchen được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn toàn cầu như: Cata, Malloca, Rinnai, Bosch, Teka, Fagor, Rommelsbacher, Paloma, Chefs, Taka,…

Siêu thị Bếp & Gia dụng Châu Âu - Eukitchen
Siêu thị Bếp & Gia dụng Châu Âu – Eukitchen

Lò nướng ở Eukitchen đa dạng về mẫu mã, các dòng sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Châu Âu, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Nhiều tính năng đa dạng, hiện đại và thiết thực, mang lại sự an toàn cao khi sử dụng và chắc chắn mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 174 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 94 Tây Sơn, Đống Đa, HN
Địa chỉ 3: Số 142 Võ Chí Công, Tây Hồ, HN
0961295115 | 0904537168
beptueu@gmail.com
Website: https://beptueu.vn
Fanpage: fb.com/beptueu.vn/

Thiết bị nhà bếp Besthome

Năm 2009, thiết bị bếp Besthome được thành lập. Đến nay, hệ thống thiết bị nhà bếp Besthome đã có 5 chuỗi cửa hàng tại Hà Nội. Chính nhờ sự phát triển nhanh chóng như vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi mua lò nướng tại đây. Đến với Thiết Bị Bếp Besthome bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được những chiếc lò nướng chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất.

Các cửa hàng lò nướng ở Hà Nội
Thiết bị nhà bếp Besthome đac có 5 chuỗi cửa hàng ở Hà Nội. | Nguồn: Thiết bị nhà bếp Besthome

Ngoài ra, khi mua lò nướng tại Besthome, bạn còn được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chất lượng, dịch vụ bảo hành, uy tín để bạn có thể yên tâm mua và sử dụng lò nướng tại đây. Chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo, nhiệt tình chính là lý do khiến người tiêu dùng luôn hài lòng với dịch vụ của Besthome.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: Số 168 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: NT06-200 KĐT Vinhomes Ocean Park, Trâu Quỳ, Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
0904556055 (Mrs Ngân) | 0936266911 (Mr Lộc)
phunghuong@besthome.com.vn
Website: http://www.besthome.com.vn
Fanpage: fb.com/Besthomevietnam

Trung tâm điện máy Thiên Phú

Công ty Cổ phần Điện Thiên Phú được thành lập vào năm 2015, tiền thân là Công ty Cổ phần Điện lạnh Thiên Phú. Với quá trình phát triển mạnh mẽ, tạo nên một phong cách mua sắm hoàn toàn mới cho người dân Thủ đô thông qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới tay người tiêu dùng. Nhiều trung tâm thương mại, cao ốc, biệt thự mọc lên với nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống như điều hòa, tivi, tủ lạnh, đồ gia dụng,…Do đó, Điện máy Thiên Phú đã nỗ lực đạt được mục tiêu phát triển bền vững phát triển và trở thành thương hiệu cung cấp thiết bị điện và nội thất tại Việt Nam. Trong đó, lò nướng đã trở thành sản phẩm bán chạy của Thiên Phú.

Trung tâm điện máy Thiên Phú
Thương hiệu cung cấp thiết bị điện và nội thất tại Việt Nam. | Nguồn: Trung tâm điện máy Thiên Phú

Cam kết của Trung tâm điện máy Thiên Phú với khách hàng:

  • Luôn làm cho khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ do Điện Máy Thiên Phú cung cấp. Sự thành công và hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín và hiệu quả của công ty.
  • Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng một cách trọn vẹn nhất.
  • Luôn lắng nghe, phân tích, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước.
  • Luôn nhìn vào bản thân để phát triển (đạo đức và kiến ​​thức chuyên môn). Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân. Mỗi nhân viên là một đại sứ thiện chí của Điện Máy Thiên Phú đối với thế giới bên ngoài.

Thông tin liên hệ

Tổng kho: KCN Vĩnh Hoàng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Showroom 1: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm
Showroom 2: Số 1 Khoang Mè, Hạ Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
0918969699 (Online) | 0983262323 (Đại lý)
Website: https://dienmaythienphu.vn
Chia sẻ nếu thấy hữu ích
Rate this post